Bãi Đông nằm ở đâu ?

Bãi Đông nằm trên bán đảo Nghi Sơn - Tĩnh Gia -Thanh Hoá . Cách thành phố Thanh Hóa khoảng 60km . Nếu bạn chạy xe máy thì chỉ khoảng 1h15 phút là tới.

Di chuyển đến Bãi Đông như thế nào?

•  Mình đi từ Hà Nội vậy nên có khá nhiều hãng xe giường nằm chạy thẳng từ HN đến Bãi Đông. Để không bị nhồi khách vào cuối tuần các bạn nên chọn xe xuất phát từ Hà Nội và tránh xe xuất phát từ Bắc Ninh nha , giá xe giường nằm 120k.
  •  Mình khuyên các bạn nên chọn xe limousine đi sẽ nhanh hơn ( 3 tiếng rưỡi - 4 tiếng ) mà không lo bị nhồi khách. Nhà xe Lý Thảo 0911448282‬ giá vé 180k
  • Nếu muốn bạn có thể chọn di chuyển bằng xe máy.

bai-dong-thanh-hoa-cuongdulich-2

Đi Bãi Đông thì ở đâu?

Hầu như các nhà nghỉ ở Nghi Sơn có giá tầm 250k/350k hoặc các bạn có thể chọn những ks view đẹp hơn có hồ bơi như Văn Hoa, ks Giang Sơn ( hơi xa bãi tắm)  hoặc book phòng trực tiếp tại Eco Nghi Sơn giá vào khoảng từ 800- 2900 có tăng giá cuối tuần ở đây thì gần bãi biển luôn và có hồ bơi free tha hồ sống ảo .

Ngoài resort Eco Ra thì các bạn ở ks nào cũng phải đi xe máy hoặc taxi vào bãi tắm , khá xa k đi bộ được đâu ạ. Vậy nên mình chọn Sơn Nam hotel cách bãi tắm tầm 3km. Ks này view khá đẹp giá phòng cực ổn. Mình đi về rồi mới được mn giới thiệu ở đó còn có ks Giang Sơn view cũng đẹp và sịn xò , ngoài ra còn có Bella resort cũng đẹp lắm nha giá phòng k chênh ks nhiều đâu ạ

Ăn gì ở Bãi Đông

Ở đây có rất ít nhà hàng quán ăn nha  mọi người. Trước khi đi nên tham khảo trước . Vì ở biển nên hải sản rất tươi ngon đặc biệt là rẻ.

•  Các bạn nên tới ăn thử ở quán Út Thuỷ đồ ăn ngon + tươi sống và cực kì rẻ  , quán có lẩu và nướng BBQ. Phục vụ nhiệt tình , nhanh nhẹn tuy quán đông mà không phải chờ lâu.Điểm trừ nho nhỏ là ở quán không có ghẹ , cua to , hôm mình đi ăn muốn gọi thêm ghẹ hoặc cua thịt to mà ở đó không có chỉ có ghẹ bé .
  •  Cafe tầng 7 ở Sơn Nam hotel chỗ mình ở cũng rất ok , giá đồ uống phải chăng .
  • Nếu muốn view đẹp thì ghé quán Biển Nhớ

Chơi gì ở Bãi Đông

• Đi chơi ở bãi Đông các bạn nên đi 2n1d là hợp lí vì ở đây biển vẫn hoang sơ , vắng vẻ ( vì nằm gần kcn ), không có dịch vụ du lịch hay chỗ vui chơi . Hoặc muốn đi vài ngày các bạn có thể kết hợp đi bãi Đông với các bãi biển gần đó như Hải Tiến , Sầm Sơn ...
  • Bãi Đông giá vào 15k không đc mang đồ ăn vào mang vào phụ thu phí 50k . Có rất nhiều góc sống ảo. Cát mịn sạch , không có rác, nước trong nhưng tiếc là k xanh , nhiều đá  hầu như biển miền Bắc nào cũng như thế .
  • Ngoài bãi Đông thì có thể đi đảo Bun cách bãi Đông tầm 30p đi thuyền .. nước trong veo khá hoang sơ mọi người có thể mua tour đi ngắm San Hô và Câu Mực . Trên đảo không buôn bán gì nên khi đi nhớ mang đồ ăn nước uống.
  • Bãi Đông Hồi điểm đến hoang sơ cách bãi Đông 7km bãi cát dài hơn .. ngắm bình minh ở đây là tuyệt vời
  • Hải Đăng tên gọi đúng là Trạm Đèn đường đi hơi khó nên cứ hỏi người dân ở đây. Lên đây có thể nhìn thấy toàn cảnh biển cảng và nhà dân.

bai-dong-thanh-hoa-cuongdulich-3

Lịch trình đi Bãi Đông 2 ngày 1 đêm

•  Thực ra cũng chả đi khám phá đâu cả  đến biển thì mình chỉ đi biển thôi
  •  Buổi sáng sau khi nhận phòng xong xuôi xuống nhà cũng gần 1h nên mình ra tạp hoá gần đó mua bánh kẹo, đồ ăn vặt, nước uống và hoa quả về phòng ăn xong đi ngủ luôn
  •  Buổi chiều ngủ dậy xong sửa soạn đi ra biển, xuống đi đường thì thực sự ko biết đi kiểu gì để ra đc đến biển  xong hỏi 1 cô thì cô ấy cũng đi ra đấy và dẫn đường cho bọn mình đi luôn  và đối với đứa ít đi bộ và lười vận động như mình thì đi rất là mệt và cảm thấy xa  vì trời hôm đó cũng rất nắng nữa . Mình đến biển tầm 5h chiều xong 2 đứa chụp ảnh 1 lúc rồi xuống tắm, có chỗ thay qao free nekkkk  lúc về thì đi xe ôm 30k nha chứ đi bộ thì chịu ạ .
  •  Về tắm rửa xong đến tối đi bộ ra nhà hàng Biển Nhớ. Bọn mình gọi 2 con ghẹ, nửa cân bề bề, 1 đĩa mực xào, 1 bát canh ngao, 1 bát cơm, 2 lon coca hết 520k. Ăn uống xong mình về phòng nghỉ ngơi chứ ko đi đâu nữa.
  •  Sáng hôm sau thì chị ở nhà nghỉ chở mình ra biển, vé vào biển mất 15k nha mn  chiều hôm trước chắc đi muộn quá ko thu  chụp ảnh xong xuôi tất cả mình lại gọi chị ý đón về, tiền xe ra biển cả đi và về hết 30k. Đi về mình sắp qao lại và trả phòng xong đến Biển nhớ ăn trưa. Ăn xong chị chủ tốt bụng bảo nhân viên đèo bọn mình ra chỗ để bắt xe về HN cho kịp giờ xe vì bọn mình ăn hơi muộn
  •  1h kém mình lên xe Trường Hằng hôm trước đi về HN .Vậy là hết thúc chuyến đi 2n1d cùng con bạn thân nha các b ơiiiii

Bãi Đông  rất hoang sơ, mua bán, đi lại còn nhiều bất tiện phù hợp với những ai thích đi trải nghiệm những nơi mới mẻ nhé.Bãi Đông là điểm đến lý tưởng cho những ai không thích ồn ào vì mình đi thời gian 1 ngày chưa thể khám phá hết được. Hẹn bãi Đông 1 dịp khác có thể trở lại đây.

Tags:
Địa điểm liên quan
Bãi Đông Thanh Hóa

Bãi Đông , TĨnh Gia , Thanh Hóa

Khi đi du lịch Thanh Hóa, người ta chỉ nghĩ tới Sầm Sơn, Hải Hòa, Tĩnh Gia hay Hải Tiến... nên cái tên Bãi Đông khiến nhiều người tò mò.Khác với các bãi tắm khác ở Thanh Hoá bãi đông còn khá hoang sơ và bình yên .Bãi Đông nằm...

Núi Bé , Nam Phương Tiến , Chương Mỹ , Hà Nội

Đồi nhảy dù 833 là địa điểm mới nổi trong thời gian gần đây .  Đồi nhảy dù 833 được mệnh danh làThiên đường LAU TRẮNG rất gần Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm 1 lần chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu...

Bản Ngòi , Hòa Bình , Việt Nam

Bản Ngòi hay còn được gọi là “Bưa Dâm” chưa có đường bộ đến bản mà chúng ta phải đi bằng thuyền. Tên “Bưa Dâm” theo tiếng Mường, Bưa là vạt đất bằng phẳng trên núi cao, Dâm là nơi có nhiều cây gỗ lớn. Bản được bao...

The Phonenix Garden , Đan Phượng , Hà Nội

Có 1 Đà Lạt trong lòng Hà Nội mang tên The Phonenix Garden Đan Phượng . Bạn sẽ ngỡ ngàng khi bước vào rừng hoa , lá nơi đây. Nó như 1 Đà Lạt thu nhỏ ngay lòng Hà Nội vậy .Khi bạn đã có 1 tuần làm việc mệt mỏi , căng thẳng , stress và...