Phim ảnh hàn quốc cũng như âm nhạc của xứ sở kim chi đã dần trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của nhiều người việt nam, nhất là phái nữ. bạn đã bao giờ xem một bộ phim hàn quốc có cảnh phim lãng mạn và ước 1 lần được đặt chân đến đó không. Hàn Quốc vốn dĩ là một đất nước có nhiều cảnh đẹp, trong đó không thể bỏ qua 9 địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn nhất

1/ Tháp Nam San

thap-nam-san

Đi du lịch hàn quốc, điểm tham quan hàn quốc không thể du khách không thể bỏ lỡ đối chính là tháp Namsan Seoul, nơi mà đứng từ bất cứ đâu trong thủ đô cũng có thể nhìn thấy được. Ban đầu được xây nên để làm một tháp phát thanh truyền hình, giờ đây địa điểm này đã trở thành một không gian văn hóa rất được yêu thích bao gồm một đài quan sát tuyệt đẹp và nhiều hạng mục trải nghiệm khi du lịch hàn quốc. Hiện nay tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách.

2/ Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung

Gyeongbokgung-cung-dien

Gyeongbokgung Hàn Quốc nằm ở phía bắc của Seoul với một tên gọi khác là Cung Cảnh Phúc có ý nghĩa là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc và là một cung điện chính. Cung điện là địa điểm tham quan tuyệt vời nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Bởi vì mỗi mùa nó đều có một vẻ đẹp khác nhau với vẻ đẹp uy nghiêm của cung điện cùng với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên nên mùa nào tới đây cũng có một vẻ đẹp lạ thường. Nhưng có lẽ tham quan vào mùa thu là để lại nhiều ấn tượng nhất đối với du khách đến khám phá hàn quốc.

3/ Đảo Jeju

dao-jeju-han-quoc

Jeju chính là điểm đến hoàn hảo nhất khi đi du lịch hàn quốc. đảo jeju cũng là hòn đảo lớn nhất của đất nước Hàn Quốc với một nền khí hậu ôn hòa, nhiệt độ luôn luôn ấm áp và ổn định quanh năm. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Jeju thì bạn có thể đi du lịch hàn quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tùy theo sở thích của mỗi người. Được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa nên nhìn đâu trên đảo cũng thấy đá. Đá trên đảo Jeju có màu đen, xốp, nhẹ và hút nước. Đá rải khắp nơi trên đường, nhất là xung quanh những vườn quýt đặc sản của Jeju.

4/ làng Hanok Jeonju

lang-hanok

Khi đi du lịch hàn quốc, nếu không thích không khí nhộn nhịp ở đô thị thì có thể ghé qua làng cổ hanok này. Ngôi làng cổ này có tuổi thọ hơn 100 năm. Mặc dù là khu làng triển lãm, tuy nhiên tại đây vẫn có người dân sinh sống. Hanok Jeonju giống như bảo tàng sống, lưu giữ nét văn hóa sinh hoạt của dân cư địa phương xuyên suốt chiều dài lịch sử. Khám phá làng, du khách sẽ được giới thiệu 8 khu nhà cổ và tham gia những hoạt động thú vị như mặc áo hanbok truyền thống, làm cơm trộn Bibimbap. Đặc biệt nhất là bạn sẽ được học diễn xướng hát kể chuyện pansori, chơi nhạc cụ, thực hiện nghi thức trà đạo, lễ nghi cung đình

5/ vườn trúc Juknokwon 

vuon-truc-Juknokwon

Vườn trúc Juknokwon là một nơi chốt thanh bình yên ắng ở thiên đường du lịch hàn quốc. khi khám phá Hàn Quốc hãy nhớ ghé qua tham quan rừng trúc, bạn nhận ra được nhiều điều thú vị. Xen kẽ giữa những đường tre trải dài, rải rác những cây chè xanh mang đến một hương thơm dễ chịu, dịu mát. Những thác nước, vọng lâu càng làm tăng thêm vẻ hùng vĩ, lãng mạn của cảnh quan. Cùng với đó là sân chơi nhỏ cho trẻ em, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi hay ăn uống, vui chơi.

6/ vườn hoa Morning Calm

vuon-hoa-Morning Calm

Morning Calm là khu vườn lâu đời nhất trong các khu vườn tư nhân ở Hàn Quốc. khi đi du lịch Hàn Quốc, hầu như khách du lịch Hàn Quốc nào cũng ghé qua đây ít phút. Mỗi khoảnh khắc ở nơi đây đều mang vẻ đẹp riêng, nếu như du khách vào Morning Calm khi ban ngày, du khách sẽ được thấy màu sắc rực rỡ của màu sắc hoa bạt ngàn và về đêm, khi Morning Calm khoác lên mình vẻ đẹp lung linh với màu sắc đèn lấp lánh của hàng triệu bóng đèn màu mang đến một không gian huyền ảo, bí ẩn. Nổi bật nhất tại khu vườn Morning Calm đó chính là vườn Sukgeun với thiết kế hình dạng như bán đảo Triều Tiên với các thảm hoa rất đẹp ở cả hai mặt để thể hiện ý nghĩa Miền Nam và Bắc Triều Tiên được đoàn tụ.

7/ khu phố Gangnam

khu-pho-Gangnam

Từng được so sánh là có thể xứng tầm với những thành phố lớn và hiện đại bậc nhất thế giới như New York của Mỹ hay Tokyo của Nhật Bản, Gangnam được biết đến là khu phố trung tâm hiện đại và giàu có bậc nhất của thủ đô Seoul của thiên đường du lịch Hàn Quốc. khi đi du lịch Hàn Quốc mà Đến với Gangnam đảm bảo bạn sẽ không bao giờ có cảm giác chán bởi chỉ cần bước chân ra đường là bạn đã được hòa mình vào những giai điệu âm nhạc của những tiết mục nghệ thuật đường phố hay bắt gặp những ngôi sao điện ảnh hoặc chứng kiến một đoàn làm phim tại khắp mọi nơi trên con phố, các nhà hàng hay những quán café sang chảnh.

8/ thành phố biển Busan

thanh-pho-bien-busan

Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc và cũng là thành phố có nhiều địa danh du lịch Hàn Quốc nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua. Thành phố bao gồm một đường bờ biển với các bãi biển đẹp tuyệt đẹp và những vách đá hùng vĩ, các dòng suối nóng trải khắp cả thành phố. Busan cũng nổi tiếng với những con đường uốn lượn, lãng mạn ngập lá vàng rơi hai bên đường. Biển Busan được du khách coi là “thiên đường du lịch Hàn Quốc” bởi bờ biển tuyệt đẹp trải dài, rộng lớn, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách.

9/ đảo Nami

dao-nami-han-quoc

Một trong những đặc điểm đặc biệt nhất khi đến du lịch Hàn Quốc chính là hòn đảo xinh đẹp này. nó mang đến một trải nghiệm tuyệt đẹp mà khác biệt, nhưng cũng rất đáng kinh ngạc. Đảo Nami là 1 địa điểm nghỉ hè nổi tiếng. Trong mùa hè, những cây cối trên đảo Nami mang một màu xanh ngọc và hoàn hảo để làm bóng râm. Với khí hậu mát mẻ, ôn hòa cùng với phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng, đảo Nami là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình, địa điểm hưởng tuần trăng mật của nhiều đôi vợ chồng mới cưới. Du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua đảo Nami

Trên đây là những điểm tham quan du lịch Hàn Quốc mà được nhiều người lựa chọn. ngày nay đi du lịch nước ngoài không còn là chuyện gì quá xa vời nữa, vì thế nếu có ý định đến du lịch Hàn Quốc, hãy đi ngay và luôn, đừng quên để lại bình luận phía dưới để chia sẻ cảm nhận của bạn vè video này, cũng như nếu thấy video này hay, nhớ nhấn like và theo dõi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về du lịch Hàn Quốc nhé.

Khách sạn đã xem