Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố trẻ năng động. Du lịch Đà Nẵng là điểm hot thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Có thể nói Đà Nẵng là thành phố đáng sống. Và bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Vậy thì dù bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc hay du lịch Đà Nẵng theo tour trọn gói thì cũng cần trang bị kỹ các thông tin về điểm đến này. Đã là đi du lịch Đà Nẵng thì thì tất nhiên phải tìm hiểu về điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng , kinh nghiệm ăn uống tại Đà Nẵng, kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng ,... Chính vì vậy Cuồng muốn chia sẽ với các kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà Cuồng đúc kết được trong chuyến đi vừa rồi để các bạn cùng tham khảo nhé!


Trong bài chia sẽ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng này Cuồng muốn đề cập đến các nội dung sau:

1.Các điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng 

2.Thời gian đi du lịch Đà Nẵng bao nhiêu là đủ?

3.Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng 

4.Phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng 

5.Kinh nghiệm đặc phòng khách sạn tại Đà Nẵng 

6.Những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc

7.Món ăn nên thử tại Đà Nẵng 

8.Đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà

9.Lịch trình tham quan Đà Nẵng gợi ý

Nếu như các bạn đã sẵn sàng thì còn chần chờ gì nữa! Chúng ta hãy cùng du hành ngay đến thành phố Đà Nẵng năng động này nào.

Đà Nẵng có gì hấp dẫn

Du lịch Đà Nẵng tuy nằm tại khúc ruột miền trung nắng cháy vừa được thiên nhiên ban tặng tài nguyên du lịch trù phú như các bãi biển dài trắng mịn như Mỹ Khê, Non Nước, Tiên Sa,...núi Ngũ Hành Sơn linh thiêng, đỉnh Bàn Cờ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó với sức trẻ và khả năng sáng tạo người Đà Nẵng đã tạo nên vô số điểm du lịch nôi tiếng như núi Thần Tài, công viên Châu Á, khu vui chơi nghĩ dưỡng Bà Nà Hills danh tiếng,... Chính vì vậy nếu hỏi du lịch Đà Nẵng có gì hấp dẫn thì Cuồng xin thưa có rất nhiều điều thú vị đang chwof bạn khám phá tại thành phố trẻ này.

Cáp treo Bà Nà Hills

 Địa chỉ: Tọa Lạc tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phốĐà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam

 Giá vé cáp treo Bà Nà Hills: người lớn (cao từ 1.4m) là 750.000đ, trẻ em (cao từ 1 - dưới 1.4m) là 600.000đ. Ngoài ra khi vào khu bảo tàng tượng sáp của Bà Nà Hills bạn sẽ phải mua vé giá 100.000đ/khách (cao từ 1.3m), dưới 1.3m sẽ miễn phí vé.

 Vẻ đẹp: nhiều du khách ví von Bà Nà Hills là tiên cảnh trên mây thì cũng không có gì mà điêu ngoa cả. Bởi lẻ Bà Nà Hills Đà Nẵng là một phức hợp vui chơi nghỉ dưỡng nằm trên một phần dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Vì vậy khi đến với Bà Nà Hills, du khách có thể tận hưởng đầy đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông của một năm chỉ trong 1 ngày. Cũng chính bởi khí hậu ôn hòa nên cỏ cây hoa lá trên Bà Nà Hills đua nhau khoe sắc cực đẹp. Một đóa sim rừng mọc ven đường cũng đủ rực rỡ làm bao du khách xuyến xao.

Cáp treo Bà Nà Hills Đà Nẵng được chia thành 3 tuyến: tuyến Suối Mơ – Bà Nà, tuyến Debay – Morin, tuyến Thác Tóc Tiên – L'Indochine. Cáp treo càng lên cao, du khách càng được ngắm những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ nhất. Những rừng cây xanh mướt xen kẽ là các dòng suối nhỏ trắng xóa. Thỉnh thoảng điểm thêm những bông hoa rừng đủ màu vàng tím nổi bậc. Đúng như câu "đường lên tiên cảnh".

Mỗi khu trong Bà Nà Hills sẽ mang đến cho du khách một cảm giác khác nhau. Khu làng Pháp náo nhiệt, Khu vườn hoa rực rỡ. Khu hầm rượu cổ kính. Khu cầu vàng nguy nga. Khu tâm linh trang nghiêm tĩnh lặng. 

Ngoài ra tại Bà Nà Hills Đà Nẵng còn có rất nhiều nhà hàng phụ vụ ăn uống cho du khách. Tuy nhiên lời khuyên chân thành của Cuồng là nên chọn phương án dùng buffet tại nhà hàng với mức giá chỉ từ 225.000đ - 245.000đ thôi. Riêng các nhà hàng gọi món tại Bà Nà Hills thì cực mắc. Một tô bún chả cũng gần 150.000đ rồi thêm nước uống nữa cũng thành 200.000đ. Phải nói giá ăn uống tại Bà Nà Hills Đà Nẵng là "quá chát'.

Hoạt động vui chơi: ngắm cảnh, chụp hình, nghỉ dưỡng. Ngoài ra tại Bà Nà Hills còn có khu trò chơi Fantacy với 105 trò chơi cực kỳ thú vị. Bên cạnh đó bạn còn còn được trải nghiệm tàu lửa leo, máng trượt cao tốc,..

Lưu ý: tại cáp treo Bà Nà Hills không cho mang thức ăn vào ngoại trừ sữa bột cho em bé. Ngoài ra bạn có thể liên hệ đến các đại lí vé cáp treo Bà Nà để mua được giá vé ưu đãi hơn nhé 

Núi khoáng nóng Thần Tài

 Địa chỉ: tọa lạc tại QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía tây, Núi Thần Tài đắc địa ở vị trí khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa.

Giá vé tham quan suối khoáng Thần Tài: có nhiều gói vé khác nhau nhưng giá vé phổ thông là người lớn (cao từ 1.3m) giá 350.000đ/vé, trẻ em (cao từ 1 - dưới 1.3m) giá 200.000đ/vé

 Vẻ đẹp: Suối khoáng nóng Thần Tài là một khu phức hợp gồm khách sạn, khu vui chơi, nhà hàng, khu suối khoáng và đền thần tài. Đến với núi Thần Tài Đà Nẵng , bạn có thể đi theo tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, hoặc có thể làm một chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc vì đường tìm đến đây khá dễ dàng. Các bạn trẻ thường thiết kế cho mình những chuyến phượt ngắn để đến đây xõa hơi cùng bạn bè. 

Tại núi Thần Tài có ngôi đền Thần Tài rất linh thiêng. Nhiều du khách mỗi khi có dịp đi du lịch Đà Nẵng dù là đi theo tour du lịch Đà Nẵng trọn gói hay đi du lịch Đà Nẵng tự túc đều giành thời gian đến đây để cầu nguyện cho việc làm ăn thuận lợi. Bên cạnh đó khi đến với khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài các bạn sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ "tắm trị liệu" như: tắm bùn, tắm khoáng nóng, tắm sữa tươi, tắm cafe,... Riêng các bạn nhỏ thì có thể tham quan công viên khủng long với hiệu ứng âm thanh sống động như thật hoặc vui chơi tại khu công viên nước với hàng trăm trò chơi hấp dẫn.

Về ăn uống tại khu suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng có 2 khu. Một là khu vực buffet với giá 220.000đ/khách. Và khu nhà hàng gọi món. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của Cuồng thì bạn nên chọn ăn buffet sẽ dùng được nhiều món mà giá cả cũng hợp lý. Riêng khu nhà hàng gọi món tại Núi Thần Tài Đà Nẵng chỉ có vài món cơm cơ bản như cơm gà quay, cơm vịt quay, cơm bò xào hay xúc xích cá viên chiên. Mà mỗi xuất thấp nhất cũng 120.000đ chưa kể nước uống.

Lưu ý: Đường đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến núi Thần Tài rất xa tầm 30 - 40km. Chưa kể đường đi quanh có lên xuống dốc nhiều rất nguy hiểm. Vì vậy Cuồng khuyên bạn nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng và muốn đến Núi Thần Tài thì nên thuê ô tô. Riêng các bạn trẻ muốn đi xe máy thì phải cẩn thận, không nên chạy quá nhanh và đặt biệt phải trang bị đồ chống nắng và mang theo nước uống dọc đường. Không nên đi núi Thần Tài vào những ngyaf mưa vì sẽ có nguy có sạt lỡ đất và gặp lũ quét dọc đường.

Khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành

 Địa chỉ: :Km20 - QL 14G - Xã Hòa Phú - Huyện Hòa Vang - TP. Đà Nẵng

 Giá vé: Vé vào cổng khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành ( trừ trẻ em cao dưới 1,2m): 50.000đ/người. Giá vé bao gồm: Phí giữ xe, tủ gửi đồ, fish massage, trượt nước, hồ bơi, áo phao, tắm suối, bảo hiểm. Giá vé trượt thác (bao gồm áo phao, mũ bảo hiểm và xe vận chuyển) 250.000đ/vé. Ngoài ra tại khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng còn có dịch vụ phòng lưu trú, ăn uống, thuê chiến bát, thuê bạt cắm trại,...

 Điểm hấp dẫn nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng có 2 người. Thời gian 1 ngày có 2 ca vào lúc 10h sáng và 14h00 chiều. Các bạn nên tính thời gian di chuyển sao cho hợp lý để có thể tới đúng giờ vì 1 ngày chỉ có 2 ca. Thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.

Đến với khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành các bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm, cắm trại vui chơi và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, đến đây còn được hòa mình vào với thiên nhiên mà còn được tìm hiểu văn hóa độc đáo của người Cơ Tu bản địa qua bản làng văn hóa Tống Cói. Tại khu du lịch Hòa Phú Thành Đà Nẵng có những hoạt động giữa núi rừng bao la những thời điểm để du khách cảm nhận vẻ đẹp của tự nhiên được rõ nét nhất. Với các chương trình độc đáo qua các đêm lửa trại, du khách cắm trại và vui chơi cùng những bữa tiệc đêm ngoài trời trên đỉnh núi…

Bên cạnh đó,khu du lịch còn có nhà hàng lớn với lối kiến trúc độc đáo sẽ mang đến cho du khách những món ăn của núi rừng dân dã, mang đậm đà bản sắc dân tộc. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với cơ sở vật chất đầy đủ, nhà hàng có thể phục vụ nhu cầu ẩm thực của 500 khách cùng lúc.

 Lưu ý: với các bạn có tiền sử bệnh cao huyết áp, tim mạch không nên tham gia các trò chơi vượt thác tại Hòa Phú Thành để đảm bảo an toàn sức khỏe các bạn nhé!

Công Viên Châu Á

 Địa chỉ: Tọa lạc tại số 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Nằm bên bờ sông hàn thơ mộng. Đây được xem là vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Đà Nẵng 

Giá vé vào cổng công viên giải trí Châu Á Đà Nẵng: Người lớn: 200k/người (Từ thứ 2 đến thứ 5) và 300k/người (từ thứ 6 đến chủ nhật). Trẻ em: 200k/người (Với trẻ em cao 1m – 1m3, từ thứ 6 đến chủ nhật) và 150k/người (từ thứ 2 đến thứ 5). Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Điểm hấp dẫn: Asia Park hay còn gọi là công viên châu Á. Với diện tích lên đến gần 98ha. Toàn bộ công viên Asia Park được tạo dựng gồm ba khu vực chính:

Công viên giải trí ngoài trời

Công viên văn hóa với rất nhiều những công trình kiến trúc và nghệ thuật đã được thu nhỏ, là biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á.

Khu Sun Wheel là điểm giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống.

Đến với công viên Châu Á Đà Nẵng các bạn trẻ sẽ được thỏa sức trải nghiệm với các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, tàu lượng treo,... hoặc thỏa trí tưởng tượng tại các khu trò chơi thực tế ảo. Với các bé nhỏ tuổi khi đến với công viên Chau Á Đà Nẵng sẽ được tham gia khu trò chơi liên hoàn, các trò chơi xe điện đụng,... Riêng các bạn gái thích thụp hình check in thì có thể ghé qua khu thuyền rồng, tháp đồng hồ hay cổng thành đều đẹp

Đặc biệt tại công viên Châu Á có vòng quay mặt trợi nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt vào buổi tối ngồi trên đu quay và ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm với nhiều ánh đèn rực rỡ cũng là một trải nghiệm thú vị nhất định phải thử khi đi du lịch Đà Nẵng 

 Lưu ý: Giờ mở cửa của công viên Châu Á Đà Nẵng như sau:

Thứ 2 – Thứ 6: 15:00 – 22:00

Thứ 7 – Chủ nhật: 9:00 – 22:00

Bán Đảo Sơn Trà

Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà chỉ cách trung tâm Đà Nẵng chừng 10km, giao thông rất thuận lợi, bạn có thể đi từ hướng Huế vào Đà Nẵng theo đường biển Nguyễn Tất Thành qua cầu Thuận Phước và đến bán đảo Sơn Trà. Hoặc bạn đi từ Hội An ra Đà Nẵng đi dọc đường biển Trường Sa - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa rồi đến bán đảo Sơn Trà.

Điểm nổi bật: bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những điểm đến hứa hẹn những điều bất ngờ và thú vị, bán đảo Sơn Trà là cái tên được lọt vào list những điểm đến cần đặt chân tới!

 Những địa điểm nên tới ở bán đảo Sơn Trà

Chùa Linh Ứng: tọa lạc trên Bãi Bụt của bán đảo Sơn Trà. Đây là điểm dừng chân nổi tiếng và lí tưởng bởi những công trình kiến trúc hoành tráng, tinh xảo hơn thế nữa đứng từ chùa Linh Ứng nhìn xuống bạn có thể chiêm ngưỡng cả một vùng trời biển rộng lớn của thành phố Đà Nẵng. Mặt biển xanh trong, phẳng lì, lấp lánh dưới ánh nắng miền Trung; xa xa là thành phố Đà Nẵng với những mái nhà nối nhau san sát vẽ nên một bức tranh về thành phố đáng sống nhất một cách thật chi tiết và đầy màu sắc.
Đỉnh bàn cờ: nơi hiện hữu một ván cờ dang dở từ xa xưa và chưa thể kết thúc. Hành trình lên tới đỉnh Bàn Cờ là những con đường núi quanh co, uốn khúc. Chạy xe men theo đường núi có lúc mở ra trước mắt ta là bãi biển xanh như ngọc, nhẹ nhàng, rộng lớn, chảy trôi lững lờ; lại có lúc mặt biển to lớn kia lại khuất lấp sau những rặng cây rừng xanh lá, để phủ kín tầm mắt của bạn là cái tươi tắn, mát mẻ, sinh động của những khu rừng rợp bóng cây.
Cây đa ngàn năm: Ngay trên tuyến đường đi tới đỉnh Bàn Cờ có một lối rẽ khác để đi tới nơi trú ngụ của cây đa nhiều tuổi này. Được phát hiện vào năm 1771 và được các nhà khoa học xác định tuổi thọ khoảng 800 năm vào năm 2014, cây đa ở phía rìa Đông Sơn Trà được đánh giá là cây có hình thể lớn nhất Việt Nam với chu vi thân là 10m, gồm 26 rễ phụ và mỗi rễ cao 25m.
Trạm Rada 29 – Mắt thần Đông Dương: Mắt thần Đông Dương là tên gọi của trạm Rada kiểm soát không lưu và cảnh báo sớm trên bán đảo Sơn Trà, bao trùm toàn bộ vịnh Bắc Bộ, không phận của Lào và Campuchia. Chính vì địa thể nằm ở độ cao 621m so với mực nước biển và khả năng bao trùm của rada đã khiến nó được ví như một con mắt lớn với bán kính quan sát lên tới hàng trăm km.
Sân bay trực thăng: Đây cũng là nơi tập kết xác lính Mỹ bị tử nạn để xử lí trước khi đưa ra Hạm đội 7 ngoài Biển Đông. Đây là một chứng nhân lịch sử khi còn lưu lại dấu vết máy bay từ những thời khói lửa đạn bom. Nơi đây bây giờ bị bỏ hoang nhưng vẫn thu hút được khách du lịch tới thăm quan và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao.
Cảng Tiên Sa: Càng Tiên Sa là cửa ngõ chính ra biển Đông, là càng có vị trí trọng yếu trong hệ thống cảng ở Đà Nẵng và là cảng container lớn nhất toàn miền Trung với sự phát triển không ngừng trong việc đổi mới và nâng cao cơ sở vật chất. Khách du lịch khi tới với nơi đây có thể chiêm ngưỡng được sự phát triển và lớn mạnh vô cùng của cảng Đà Nẵng.
Mũi Nghê:  là nơi đón bình minh đầu tiên ở Đà Nẵng. Mũi Nghê nằm ở nơi đầu sóng ngọn gió, thuyền bé ít khi đi lại nơi đây vì có xoáy nước rất nguy hiểm cho nên nơi đây mang lại một cảm nhận về vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, rất thiên nhiên. 

 Những hoạt động cần trải nghiệm tại bán đảo Sơn Trà

Lặn ngắm san hô: là hoạt động thể thao mới mẻ và thú vị ở bán đảo Sơn Trà. Đến tới Sơn Trà có rất nhiều tour ngắm san hô khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bạn chỉ cần mặt áo phao, đeo kính lặn, ống thở  và nổi trên mặt nước là có thể chiêm ngưỡng san hô với đầy đủ hình dáng và màu sắc dưới biển khơi.
Ngắm Voọc chà và chân nâu: Bán đảo Sơn Trà là nơi cư ngụ của rất nhiều loài vật quý hiếm trong đó có loài được mệnh danh là nữ hoàng loài linh trưởng – Voọc chà vá chân nâu. Đây là loài nằm ở mức nguy cấp trong danh sách đỏ của Việt Nam. Một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng và đến thăm bán đảo Sơn Trà là hãy đi thật nhẹ nhàng để chúng biết bạn vô hại và nhớ mang theo ống nhóm để có thể quan sát được Voọc chà vá chân nâu tốt hơn nhé!
Những đặc sản không thể bỏ qua ở bán đảo Sơn Trà
Hải sản tươi ngon: Hải sản dường như là món ăn không thể bỏ qua khi bạn đặt chân để những vùng biển lớn như bán đảo Sơn Trà. Nếu muốn mua hải sản thì những khu chợ ở ngã ba Hoàng Sa – Lê Đức Thọ là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch khi đến với nơi đây.  Hải sản Sơn Trà phong phú, đa dạng, lại vô cùng tươi ngon.
Rau rừng, thịt rừng: Đây cũng là một mónđặc sản chỉ có tại Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng 
Rượu dừa: Đây là sản phẩm đặc trưng và thương hiệu của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Loại rượu này được làm từ những phương pháp lên men truyền thống từ nếp cái và men. Khi uống tạo cảm giác lân lân cùng với mùi hương quyến rũ làm ngây ngất bao du khách gần xa

Núi Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ: 52 Huyền Trân Công Chúa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.
 Cảnh đẹp núi Ngũ Hành Sơn
Thuỷ Sơn: còn có tên gọi là là núi Tam Thai bởi có 3 đỉnh nằm ở ba tầng giống như ba ngôi sao Tam Thai. Nơi thu hút nhiều du khách đến thm quan nhất trong cụm danh thắng Ngũ Hành Sơn
Chùa Linh Ứng: Nơi đây không chỉ thu hút nhiều du khách yêu thích du lịch tâm linh mà còn là nơi bạn có thể đắm mình vào chốn bình yên nơi cửa Phật và tránh xa nơi thị thành ồn ào náo nhiệt.
Chùa Tam Thai: là một ngôi chùa lớn trọng cụm danh thắng Ngũ Hành Sơn và thu hút nhiều du khách đến tham quan cầu nguyện
Động Huyền Không: là sở hữu phong cảnh đẹp nhất trong các động ở Ngũ Hành Sơn. Nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan Ngủ Hành Sơn và tận hưởng không gian yên bình như tiên cảnh
Động Âm Phủ: là một trong những hang động lớn trong cụm Ngũ Hành Sơn. Tại đây có nhiều hang động âm u huyền bí nên được người dân dựng thêm các hình phạt như dưới âm phủ để răng đe hướng thiện cho con người.
Kim Sơn: có hình dáng giống một quả chuông úp sấp và bên bờ sông Cổ Cò. Tại Kim Sơn là ngôi chùa Quan Thế Âm cổ kính và động Quan Âm vô cùng huyền bí.
Mộc Sơn: Nằm song song với núi Thuỷ Sơn. Mặc dù mang tên “mộc” nhưng nơi đây lại thưa cây. 
Hoả Sơn:  gồm 2 ngọn núi kép và một đường đá nối liền. Nằm đối diện với núi Thuỷ Sơn Hỏa Sơn có chóp núi cao và sườn núi đá nằm nghiêng. Bên trên có rừng cây bao phủ tạo cảm giá hùng vĩ huyền ảo đến lạ. Bên trong Hỏa Sơn cũng có nhiều hang động và chùa Phổ Đà nổi tiếng
Thổ Sơn: hay còn gọi  là “núi Đá Chồng”. Thố Sơn với đặc điểm là ngọn núi đất và thấp, nhưng lại trải dài nhất trong 5 ngọn núi Ngũ Hành Sơn. Trong Thổ Sơn có một hang ăn sâu vào trong núi mang tên hang Bồ Đề (hay còn được gọi là hang Cóc) với ngách hẹp, và là nơi trú ẩn cho bà con địa phương trong các cuộc kháng chiến chống Pháp & Mỹ.
Làng đá mỹ nghệ Non Nước: đây là ngôi làng truyền thống của Đà Nẵng. Từ những hòn đá vô tri vô giác nhưng qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Non Nước đã thổi hồn cho từng sản phẩm. Làng đá mỹ nghệ Non Nước cũng là một điểm thu hút nhiều du khách khi đến tham quan Ngũ Hành Sơn.
Bãi biển Non Nước: bãi cát trải dài trắng mịn bên rặng phi lao xanh mướt du dương trong gió. Mang đến cho du khách cảm giác yên bình đến khó tả. Đây cũng được xem là một biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt là biển Non Nước không có sóng to nên phù hợp để tắm biển đặc biệt là với các bạn nhỏ. 

Món ngon ở Ngũ Hành Sơn: 


Mì Quảng
Hải sản
Bánh xèo
Biển Mỹ Khê

Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng 
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không phải ngẫu nhiên, tình cờ mà có kết quả như vậy. Ngay cả tờ báo Sunday Herald Sun của Úc cũng đánh giá Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong 10 bãi biển châu Á thu hút đông đảo khách du lịch.
Tuy nhiên Biển Mỹ Khê sóng đánh mạnh, bờ biển dốc vì vậy không nên tám biển vào lúc mưa gió và tuyệt đối làm theo chỉ dẫn của các nhân viên cứu hộ dọc bờ biển

Rạng Nam Ô


 Địa chỉ: Rạn Nam Ô nằm ở phường Hòa Hiệp Bắc thuộc quận Liên Chiều Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km theo hướng tây bắc.

 Vẻ đẹp nổi bậc: Rạn Nam Ô Đà Nẵng chưa được khai thác về du lịch nên vẫn còn đó những vẻ đẹp tự nhiên huyền ảo. Những bãi cát trắng trải dài, những con sóng vô cát, biển xanh ngắt một màu. Tất cả làm cho Rạn Nam Ô Đà Nẵng trở nên quyến rũ lạ thường.

Cách đó không xa là bãi đá, với nhiều tảng đá kích thước khác nhau. Dạo bước trên bãi đá của Rạn Nam Ô Đà Nẵng du khách sẽ thấy những loài cá nhỏ, ốc và cua nhỏ nép mình bên những khối đá. Đứng ở Rạn Nam Ô  du khách sẽ nhìn thấy bán đảo Sơn Trà và xa xa về phía Tây là đèo Hải Vân ẩn hiện trong mây mờ.

Với những phiến đá rêu phong phủ đầy một màu xanh nổi bật, Rạn Nam Ô trở thành một điểm sống ảo kì diệu của giới trẻ khi đi du lịch Đà Nẵng. Đến với Rạn Nam Ô, bạn sẽ có cảm giác được phủi sạch những khói bụi lo toan thị thành. Thả chân trần trên bãi cát, lắng nghe tiếng sóng vỗ. Tìm lại những giây phút bình yên cho tâm hồn mình sau những ngày làm việc tất bật.

 Hoạt động vui chơi chính: Rạn Nam Ô Đà Nẵng là điểm check in cực chất dành cho du khách. Đồng thời đây còn là điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi khung cảnh thiên nhiên huyền ảo ma mị đến lạ thường. Ngoài ra khi đến với điểm du lịch Đà Nẵng độc đáo này các bạn còn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon trong đó phải kể đến là gỏi cá Nam Ô. Ngoài ra nước mắm Nam Ô cũng được xếp vào các món đặc sản "phải" mua về làm quà trong mỗi chuyến du lịch Đà Nẵng.

Cầu Rồng

Cầu Rồng có kiến trúc độc đáo mô phỏng hình con rồng thời Lý mạnh mẽ vươn ra biển, trở thành điểm nhấn quan trọng, là biểu tượng kiến trúc của thành phố. Nét đặc trưng của cầu dễ phân biệt đó là mô hình hệ thống kết cấu dầm thép dưới dạng một con rồng bay qua sông Hàn, hướng ra biển. Đây được cho là thiết kế độc đáo chưa từng có trên thế giới về kết cấu chịu lực là sự kết hợp giữa dầm thép, vòm thép và dầm bê tông.

Điểm nổi bật nữa của cầu Rồng là mọi người có thể chiêm ngưỡng rồng phun lửa, phun nước vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật lúc 21h00. Một cảnh tượng rất đẹp mà du khách mỗi khi có dịp đi du lịch Đà Nẵng thì không nên bỏ qua.

Cầu Tình Yêu


Cầu Tình Yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, nằm về phía đầu cầu Rồng. Vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật các bạn có thể tranh thủ đến đên ngắm cầu Rồng phun nước sau đó chụp ảnh check in

Cầu Tình yêu Đà Nẵng – là địa điểm thu hút khách du khách, đặc biệt là các cặp đôi tình nhân, đến đây như là nơi hẹn ước, minh chứng tình yêu vĩnh cữu. Với thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại. Là điểm dừng chân lý tưởng ở mọi khung thời điểm. Với ccs cặp đôi nếu cso dịp đi du lịch Đà Nẵng và đến cầu Tình Yêu thì nên chọn cho mình đôi khóa và khóa chặt vào thành cầu. Đây là hoạt động tượng trưng cho sự gắn kết bền lâu.

Chợ đêm Helio


Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 Đặc điểm: Nhắc tới chợ đêm Đà Nẵng, thì chợ đêm Helio là một trong những khu chợ đêm lớn và nổi tiếng. Khu chợ đêm Helio do trung tâm thương mại Helio tổ chức nhằm phục vụ du khách gần xa mỗi khi có dịp đi du lịch Đà Nẵng

Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm tại Đà Nẵng với hàng trăm món ăn ngon đủ tất cả các thể loại từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem…bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món gì mà bạn muốn ăn tại đây. Điểm đặc boeetj thú vị tại chợ đếm Helio Đà Nẵng là nhân viên tại đây đều là các bạn còn rất trẻ, cách bày trí cũng khá đơn giản. Thùng ướp bia lạnh cũng như bàn ghế đều làm từ các thùng phuy vá bánh xe. Không gian xung quanh chợ helio luôn nhộn nhịp và tràng đầy năng lượng

Thời gian hoạt động: 17h00 – 22h30 mỗi ngày. Đặc biệt tại đây có biểu diễn văn nghệ 2 suất 1 đêm là lúc 20h và 21h30. Ngoài ra các bạn cũng lưu ý là các ngày mưa chợ đêm Helio sẽ không hoạt động nhé!

Chợ đêm Helio có 3 phân khu ấn tượng:

Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon đa dạng
Khu phụ kiện hàng trăm gian hàng nhộn nhịp
Khu lễ hội sôi động với chủ đề theo mỗi tháng

Chợ đêm Sơn Trà


  Địa chỉ: Đường Lý Nam Đế giao với Mai Hắc Đế, nằm ngay chân Cầu Rồng

 Giờ hoạt động: 18-24h mỗi ngày, vào cổng tự do.

  Đặc điểm: Chợ đêm Sơn Trà nằm ngày chân cầu Rồng và bên hông cầu Tình Yêu nên rất thuận tiện cho du khách tham quan.

Đến với khu chợ đêm Sơn Trà, du khách có thể thoải mái mua sắm, ăn uống tại các gian ẩm thực, mua sắm đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đặc sản, hải sản khô…Giá các mặt hàng tại chợ đều có niêm yết nên nếu bạn muốn chắc chắn thì có thể hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ là được

Thời gian đi Đà Nẵng bao nhiêu là đủ?


Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của Cuồng thì thời gian hợp lý nhất để tham quan Đà Nẵng là từ 3 – 4 ngày là vừa đủ. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian thì có thể đi tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để tham quan những điểm nổi bật của Đà Thành. Tuy nhiên du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì chương trình hơi gấp nhưng cũng chẳng sao vì đó cũng là lý do để bạn có thể quay lại Đà Nẵng vào dịp sau. 

Còn nếu bạn có thời gian dư giã hơn có thể chọn tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để giãn chương trình tham ra và có nhiều thời gian tận hưởng hơn. Nhiều du khách đi du lịch Đà Nẵng tự túc hoặc muốn nghỉ dưỡng nhiều ở Đà Nẵng thì sẽ chọn tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của Cuồng thì không nên đi lâu như vậy vì sẽ tạo cảm giác chán. Cái gì cũng vậy vừa đủ hoặc ít hơn 1 xíu sẽ tạo cảm giác”thèm” đó cũng là 1 trong các yếu tố để các chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm thú vị.

Phương tiện đi Đà Nẵng


 Đà Nẵng nằm tại khu vực miền trung nên du bạn đi tour Sài Gòn Đà Nẵng hay Hà Nội Đà Nẵng đều có thể chọn nhiều phương tiện di chuyển như sau:

Máy bay: thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng cũng gần bằng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tức chỉ khoảng hơn 1 giờ bay. Hiện tại 3 hãng bay lớn là Việt Nam Airline, Vietjet Air và Jestar Pacific đều có chuyến bay từ Hà Nội và Sài Gòn đi Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng mùa cao điểm hè sẽ rơi tầm 2 – 2.5 triệu 1 vé khứ hồi. Riêng mùa thấp điểm thì chỉ tầm 1.2 – 1.5 triệu là có ngay vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng đón tiếp hàng triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm nên được trang bị rất hiện đại và đẹp mắt. Tại sân bay Đà Nẵng có hệ thống wifi công cộng miễn phí, trạm nước uống miễn phí và nhiều ghế ngồi rộng rãi trong phòng chờ tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Đặc biệt các bạn nhân viên tại sân bay Đà Nẵng cực kỳ nhiệt tình.
Tàu hỏa đi Đà Nẵng: bạn có thể chọn đi tàu hỏa bắc nam để đến Đà Nẵng. Đây cũng là một trãi nghiệm thú vị và có thể tranh thủ ngắm cảnh đẹp dọc đường đi. Giá vé tàu hỏa đi Đà Nẵng chỉ rơi tầm 300.000đ – 700.000đ tùy loại vé. Tuy nhiên nếu đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa dù từ Sài Gòn hay Hà Nội thì cũng mất thời gian từ 12 – 16 tiếng đồng hồ di chuyển
Xe giường nằm: đây cũng là 1 phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng phổ biến. Cũng giống như tàu hỏa, đi du lịch Đà Nẵng bằng xe giường nằm cũng mất từ 12 – 16 tiếng đồng hồ di chuyển nhưng bù lại chi phí thấp và có nhiều trải nghiệm thú vị

Di chuyển tại Đà Nẵng :


Nói về phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng thì đối với các bạn đi tour du lịch Đà Nẵng trọn gói như tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hay du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì đã có sẵn ô tô. Riêng các bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc sẽ có nhiều lựa chọn. 

Với các bạn trẻ cùng nhau đi du lịch Đà Nẵng tự túc có thể chọn phương án di chuyển bằng xe máy. Tại Đà Nẵng có rất nhiều điểm cho thuê xe máy đặt biệt là khu vực trung tâm hoặc bạn có thể nhờ khách sạn đặt dùm. Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng chỉ từ 120.000đ/ngày đối với xe số và 140.000đ/ngày đối với xe tay ga. Vậy là các bạn có thể vi vu khám phá mọi ngóc ngách của Đà thành.

Riêng các bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc theo nhóm gia đình thì nên chọn phương án thuê ô tô hay đặt tour Đà Nẵng 1 ngày. Giá dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng đều được niêm yết và công bố rõ ràng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Ngoài ra để có tour du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ nhưng an toàn thì bạn có thể chọn phương án di chuyển bằng grap bike, grap car hay xe điện hoặc xe buýt. Tuy nhiên mỗi phương tiện di chuyển đều có ưu và nhược điểm riêng như sau:

Xe điện tại Đà Nẵng chỉ phục vụ ngay tại khu vực trung tâm thành phố. Mỗi xe có thể chở được 6 – 8 khách. Giá di chuyển giao động từ 70.000 – 100.000đ/xe 1 lượt.
Grap bike và grap car thì phục vụ 24/7. Giá cũng không quá cao và bạn có thể kiểm tra trước qua áp. Riêng đối với các tuyến xa như cáp treo Bà Nà  Hills hay Núi Thần Tài, thác Hòa Phú Thành thì bạn nên đặt grap ô tô 2 chiều. Chiều về bạn có thể hẹn giờ với bác tài hoặc gọi họ trước tầm 30p – 1 tiếng là được
Taxi tại Đà Nẵng khá nhiều. Giá cũng tương đương với grap ô tô. Trên xe luôn bật đồng hồ hiển thị số tiền nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Một số hãng xe taxi tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo như: Taxi Mai Linh – (0511). 3.56.56.56 – Taxi Hàng Không – (0511).3.27.27.27 – Taxi Sông Hàn – (0511).3.72.72.72 – Taxi Vinasun Green – (0511).3.68.68.68
Du lịch Đà Nẵng bằng xe buýt cũng là 1 ngày nghiệm vừa thú vị, an toàn lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên xe buýt tại Đà Nẵng không nhiều và thời gian của bạn sẽ bị phụ thuộc vào giờ chạy của xe buýt. Sau đây là 1 số tuyết xe buýt tại Đà Nẵng bạn có thề chọn để đến các điểm tham quan
Di chuyển ở Đà Nẵng bằng xe bus:

Tuyến số 1: Bến xe Đà Nẵng – Bến xe Hội An: Thời gian hoạt động hàng ngày: 5 giờ 30 đến 17 giờ 50.
Tuyến số 2: Kim Liên – Chợ Hàn – Thời gian hoạt động hàng ngày: 5 giờ 30 đến 18 giờ 00.
Tuyến số 3: Bến xe Đà Nẵng – Bến xe Ái Nghĩa – Thời gian hoạt động: từ 5 giờ 30 đến 17 giờ 00.
Tuyến số 4: Đà Nẵng – Tam Kỳ – Thời gian hoạt động hàng ngày: 5 giờ đến 18 giờ 00.
Tuyến số 6: Đà Nẵng – Phú Đa – Thời gian hoạt động hàng ngày: 5 giờ 15 đến 16 giờ 45.
Một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng khác của Cuồng là không nên nhờ tài xế đưa đến nhà hàng ăn. Vì thường một số nhà hàng sẽ liên kết và trích hoa hồng với tài xế mỗi khi đưa khách đến ăn. Trong khi đó không phải nhà hàng nào cũng thuộc dạng” ngon – bổ - rẻ” như bạn tưởng.
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Đà Nẵng 

Đối với các bạn đi tour du lịch Đà Nẵng trọn gói thì có các bên lữ hành lo về vấn đề tham quan, ăn ở. Riêng đối với các bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc thì Cuồng chia sẽ các kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng như sau:

Nên chọn khách sạn tại khu vực trung tâm dọc các tuyến đường như Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Thoại hay Lê Quang Đạo. Vì các tuyến đường này tập trung rất nhiều khách sạn và gần biển Mỹ Khê. Bên cạnh đó nếu bạn lưu trú khi vực này sẽ rất tiện cho việc tham quan Đà Nẵng cũng như đi các tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày
Đà Nẵng buổi sáng có rất nhiều hàng quá điểm tâm nư bún chả cá, bún bò, bánh mì, cơm tấm,… và giá cũng cực kỳ hợp lý chỉ giao động từ 20.000đ – 45.000đ tùy loại. Chính vì vậy bạn cũng không cần quan trọng hóa vấn đề khách sạn lưu trú tại Đà Nẵng có bao gồm bữa sáng hay không nhé!
Giá phòng khách sạn tại Đà Nẵng cũng đa dạng từ vài trăm đến vài triệu đồng 1 phòng 1 đêm. Tuy nhiên nếu bạn khéo léo trả giá sẽ được mức giá hợp lý. Đặc biệt là vào mùa thấp điểm.

Những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng  tự túc:


Sau đây là 10 điều cần lưu ý và phải nằm lòng khi đi du lịch Đà Nẵng dù là bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc hay đi theo tour du lịch Đà Nẵng trọn gói

Nắm khung giờ của các cây cầu: cầu Rồng sẽ có hoạt động phun lưa và phun nước vào 21h ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cầu Sông Hàn sẽ xoay vào lúc 23h ngày thứ 7 và củ nhật hàng tuần để phục vụ trải nghiệm cho các du khách khi đến du lịch Đà Nẵng 
Bãi biển tại Đà Nẵng khá dốc và sóng to nên tuyệt đối tuân theo hiệu lệnh của nhân viên cứu hộ. Đặc biệt không nên tắm biển Đà Nẵng sau 19h vì rất nguy hiểm.
Nếu xả rác tại các bãi biển Đà Nẵng bạn có thể bị phạt từ 50.000đ
Số điện thoại tổng đài hỗ trợ quyền lợi khách du lịch tại Đà Nẵng là 0511. 3. 550.111
Nên sửa dụng các dịch vụ như giặt ủi, thuê xe,.. tại khách sạn để trường hợp có sự cố xảy ra bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời từ trung tâm hỗ trợ du khách của Đà Nẵng
Nên hỏi giá trước khi sử dụng các dịch vụ tại Đà Nẵng . Đặc biệt là khi vào các nhà hàng
Không nên đi lên đỉnh Bàn Cờ bằng xe máy đặc biệt là xe tay ga vì đường rất dốc và nguy hiểm
Nên mua quà tại chợ Cồn thay vì chợ Hàn bởi lẽ chợ Cồn là chợ của người dân địa phương nên giá thành sẽ rẻ hơn và tại đây cũng bán nhiều mặt hàng hơn
Người dân Đà Nẵng rất nhiệt tình nên nếu bạn muốn biết gì về du lịch Đà Nẵng thì có thể hỏi bất kỳ ai kể cả chị lễ tân, anh bảo vệ hay anh tài xế.
Đà Nẵng rất nhiều nắng và nóng nên trước khi ra đường cần bôi kem chống nắng cũng như trang bị các dụng cụ bảo hộ như nón, áo khoác, dù,…

Ăn gì ở Đà Nẵng

Sau đây Cuồng sẽ giưới thiệu 1 số địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo

Mì Quảng: Được biết đến là món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng, với nhiều hương vị khác nhau như: Mì Quảng tôm, gà, chả cua, lươn… ăn kèm với bánh tráng nướng, đậu phộng rang… Để thưởng thức mì Quảng ngon tại Đà Nẵng, các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ:

Quán mì Quảng Thi (địa chỉ 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng). Mì được đánh giá rất ngon và đông khách, giá dao động từ 18-30k/ tô lớn với nhiều hương vị như mì gà, mì ếch, mì cá lóc…
Quán mì Quảng Bà Mua (Địa chỉ 19 Trần Bình Trong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng), giá khoảng 25k/tô.
Quán mì Bà Vị (địa chỉ 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng), giá 25k/tô.
Thưởng thức đặc sản Đà Nẵng không thể bỏ qua món bánh tráng cuốn thịt heo ngon nức tiếng. Sự kết hợp độc đáo giữa thịt luộc ăn kèm với các loại rau củ và nước mắm nêm làm nên sức hấp dẫn cho món ăn. Địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon ở Đà Nẵng các bạn có thể tham khảo:

Quán bánh tráng thịt heo Mậu (Địa chỉ 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), với 55k/suất no nê.
Bánh tráng Quên Nhà (Địa chỉ K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng), giá 35k/suất.
Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường – 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, giá 50k/suất.
Bún chả cá: Không khó để thưởng thức món ăn này tại nhiều nơi, nhưng bún chả cá Đà Nẵng có hương vị riêng biệt. Tô bún kết hợp với vị thanh ngọt của rau củ với nước lèo ăn một lần nhớ mãi. Để thưởng thức món ăn này ngon đúng chuẩn, các bạn có thể tới quán trên đường Hùng Vương hoặc đường Trần Cao Vân rất ngon, rẻ từ 20k/bát.

Bún bò Huế bà Thương đã có 20 năm nằm trên đường Trần Quốc Toản (gần ngã tư đường Yên Bái và Trần Quốc Toản)

Mua đặc sản Đà Nẵng gì về làm quà


Chả bò
Hải sản khô
Bánh dừa nướng
Trà lá dứa
Mè xửng
Kẹo đậu phộng
Các loại mắm

Một số địa chỉ mua sắm tại Đà Nẵng 


Du lịch Đà Nẵng – Siêu thị BigC – Địa chỉ : 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng. Giờ mở cửa 8:00– 22:00.
Chợ Cồn – Địa chỉ : 318 Ông ÍchKhiêm, Quận Hải Châu – Đà Nẵng
Chợ Hàn – Địa chỉ : Trần Phú, Đà Nẵng
Chợ siêu thị Đà Nẵng – Địa chỉ : 46 Điện Biên Phủ , Q.Thanh Khê ,TP Đà Nẵng.
Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng – Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Siêu thị , cửa hàng đặc sản miền Trung : Đặc Sản Miền Trung Thiên Phú – Địa chỉ : CS1 : 274 Nguyễn Tri Phương, Tp Đà Nẵng – CS2 : 659 Nguyễn Tất Thành ,Tp Đà Nẵng. Tel: 05112.465.565

Lịch trình du lịch Đà Nẵng tự túc 4 ngày 3 đêm


Ngày 01 : Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An
Ngày 02 : Hội An – Ngũ Hành Sơn – Sơn Trà
Ngày 03: Đà Nẵng – Bà Nà
Ngày 04 : tắm biển Mỹ Khê, mua sắm Đặc Sản Đà Nẵng và khởi hành về Hà Nội/TPHCM.

Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm 


ngày 01: bà nà núi chúa – đà nẵng
ngày 02: ngũ hành sơn – phố cổ hội an
ngày 03: sơn trà – mua quà

Lịch trình tham quan Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm 


ngày 1: sơn trà – ngũ hành sơn – hội an
ngày 2 bà nà – chợ hàn mua quà và khởi hành về.

Các tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày


tour 1 ngày tham quan Bà Nà Hills
tour 1 ngày tắm suois khoáng nóng Thần Tài
tour 1 ngày bán đảo Sơn Trà – phố cổ Hội An
tour 1 ngày khám phá Cù Lao Chàm
tour 1 ngày khám phá Rừng dừa 7 Mẫu – Hội An
tour Đà Nẵng – Huế 1 ngày

Trên đây là nhưng thông tin review đầy đủ và chi tiết về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng. Nếu các bạn nào từng sống, từng du lịch hay có thêm nhiều thông tin về du lịch Đà Nẵng thì hãy comment chia sẽ bên dưới để cùng chia sẽ cho mọi người nhé. Giờ thì còn chần chờ gì nào! Hãy xách balo lên và đi đến thành phố trẻ năng động đáng sống nhất Việt Nam thôi nào. Hãy đi theo cách của bạn. Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui vẻ và ý nghiã. Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn và đừng quên đăng ký, like ủng hộ kênh. Để cuồng có thêm động lực chia sẽ nhiều thông tin du lịch hữu ích khác cho mọi người nhé!

Khách sạn đã xem