Thái Lan, đất nước của nụ cười, thiên đàng mua sắm, du lịch... những sologan và lời dâng tặng của các nhà tổ chức chương trình du lịch Thái Lan làm mọi người cũng muốn thử một lần để biết. Vi vu đến xứ chùa Vàng, bạn hãy thử cảm giác thú vị khi thư giãn ở thị trấn xinh đẹp Pai, vui vầy cùng sóng biển trong vắt tại bãi biển hoang sơ Koh Li Pe...

Du lịch Thái Lan, đất nước thu hút du khách khắp thế giới không chỉ bởi sự hiếu khách, những nụ cười thân thiện; mà vẫn còn rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ. Hãy cùng cuồng du lịch khám phá 10 địa điểm du lịch nên ghé thăm khi lên đường du lịch Thái Lan nhé.

Bangkok

bangkok

Thủ đô Bangkok của Thái Lan luôn giữ vững nét quyến rũ rất riêng của mình với dòng người và giao thông tất nập. Biểu tượng du lịch Thái Lan là Bangkok và biểu tưởng của Bangkok là nơi ở của hoàng gia - Hoàng cung Thái Lan và chùa Bình Minh - một trong những kiến trúc đẹp nhất thế giới. Một trong những hoạt động không thể bỏ qua là ghé thăm, mua sắm ở chợ nổi và trải nghiệm ăn tối ở chợ đêm. Chợ Đường Ray Maeklong độc đáo với các chuyến tàu băng xuyên những đám đông họp chợ mỗi giờ cũng chắc chắn là một trải nghiệm bạn có khó có thể tìm thấy ở nơi khác!

Chiang Mai 

chiangmai

Chiang Mai một trong những thành phố của thiên đường du lịch Thái Lan. Chiang Mai thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và yên bình. Du lịch Thái Lan hãy ghé qua thăm Chiang Mai du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều đền chiềng cổ kính như ngôi chùa sơn son bọc vàng rất đẹp ở Doi Su Thep; chùa Wat Rong Khun ở Chiang Rai.

Ngoài ra, khi du lịch Thái Lan đã đặt chân đến Chiang Mai rồi thì du khách cũng không thể bỏ qua các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như múa truyền thống của người Lanna; thưởng thức ẩm thực phong cách Thái hay mua sắm ở khu chợ trời.

Pai

pai

Chỉ cách Chang Mai về phía bắc khoảng 80km, địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng Pai là một thị trấn vùng núi xinh đẹp, là một địa điểm du lịch Thái Lan hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Ở Pai có rất nhiều thác nước và suối nước nóng, và đặc biệt, khi tới các khu spa, bạn sẽ được massage bởi các cô gái Thái nhỏ nhắn. Hãy nghỉ chân tại một ngôi nhà gỗ và thưởng thức những món ăn truyền thống của du lịch Thái Lan nơi đây, như bánh chuối chẳng hạn...

Krabi

krabi

Những bãi biển thanh bình, không quá đông đúc và thiên nhiên vẫn còn khá hoang sơ khiến Krabi đang trở thành đích ngắm mới của nhiều du khách khi đến du lịch Thái Lan

Krabi không phải là thiên đường mua sắm như Bangkok, không ồn ào, náo nhiệt như Pattaya và cũng không lộng lẫy như Phuket. Nơi này thanh bình, yên ả nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, tập hợp đầy đủ những thú vui trên rừng dưới biển. Krabi có những bãi biển đầy nắng, cát mịn, mặt nước trong xanh và những đảo đá rời ngoài khơi. Rừng cây xanh nhiệt đới, những dòng sông và suối nước nóng tại thiên đường du lịch Thái Lan này sẽ khiến du khách luôn thích thú với các hoạt động trong thời gian lưu trú tại Krabi

Kanchanaburi

Kanchanaburi

Kanchanaburi nằm trên rìa của một dãy núi, nhờ khí hậu mát mẻ nên các du khách từ mọi nơi trên thế giới đều muốn tới đây để nghỉ ngơi khi đi khám phá Thái Lan. Có lẽ địa danh nổi tiếng nhất của thành phố chính là cây cầu bắc qua sông Kwai, một phần của tuyến đường sắt Miến Điện và đặc biệt, đây là một bối cảnh của bộ phim Hollywood nổi tiếng “Chiến tranh Thế giới II” với sự tham gia của diễn viên Alec Guinness. Vào các dịp lễ hội trong năm, đây là nơi hoàn hảo để ngắm pháo hoa. 

Koh Li Pe 

koh-li-pe

Koh Lipe được xem là hòn đảo quan trọng nhất trong nhóm Adang, vì có số người định cư lớn nhất. Ngoài ra, nơi đây còn là chốt giao thông giữa nhiều hòn đảo và đi lại từ đất liền. Đảo có 4 bãi biển chính: bãi Bình Minh trải dài bờ Biển Đông khá tĩnh lặng. Bãi chính Pattaya hút mắt với những vịnh biển cắt trắng, thấp thoáng các căn nhà gỗ hướng ra biển lớn. Đây là nơi mà các loại xe taxi, tàu bè cho thuê cập bến, rời bến ồn ào suốt cả ngày dài. Bãi Karma ở mũi cực Tây là địa điểm lặn biển lý tưởng. Cuối cùng là bãi Hoàng Hôn, địa điểm ít phát triển nhất Koh Lipe, cũng là nơi thích hợp nhất để kết thúc một ngày vui chơi của bạn. Trên đảo có một con đường đi bộ chạy xuyên qua trung tâm đảo, nối từ bãi Pattaya và bãi Sunrise. Dọc con đường này, du khách có thể tìm thấy rất nhiều nơi nghỉ dưỡng giá rẻ và rất nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng vô cùng náo nhiệt.

Koh Tao

koh-tao

Koh Tao là hòn đảo chuyên về lặn biển của thiên đường du lịch Thái Lan. Hòn đảo nhiệt đới nhỏ này nằm gần Koh Samui và Koh Phangan, nơi bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để khám phá thế giới dưới nước. Sự kết hợp của làn nước trong xanh, sự đa dạng của hệ thực vật, giá cả của các thiết bị lặn và khóa học lặn biển khá phải chăng đã biến nơi đây thành một hòn đảo tuyệt vời để trải nghiệm các hình thức lặn biển như diving ( lặn với bình dưỡng khí) hoặc snorkeling (lặn với ống thở).

Phuket

phu-ket

Tham quan hòn đảo nhiệt đới Phuket xinh đẹp là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan du khách không thể bỏ sót khi du lịch Thái Lan. Du lịch Phuket, du khách sẽ được chiêm ngưỡng không chỉ biển xanh, cát trắng và sự sôi động mà văn hóa ẩm thực cũng rất đáng để khám phá.

Với các thế mạnh tự nhiên, Phuket có rất nhiều địa điểm tham quan, hoạt động giải trí để du khách trải nghiệm, khám phá như: vịnh Phang Nga với những ngọn núi đá nhô cao trên nền nước xanh thẳm; giải trí tại Soi Bangla Road – bãi biển Patong; thăm quan đền Chalong; Giải trí với các chương trình như Phuket Fantasea Show; Thai Boxing (Muay Thai); … và rất nhiều hoạt động nước khác mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch Phuket.

Vườn quốc gia Khao Sok 

khao-sok

Với diện tích rừng tự nhiên rộng lớn và cấu trúc địa chất đa dạng hơn cả rừng Amazon của Nam Mĩ, khi đến với Khao Sok bạn sẽ bước vào hành trình khám phá khu rừng bí ẩn và đầy thử thách. Sự gập ghềnh trên lưng voi khi đi qua những vùng cây lá dày đặc, những thác nước cùng những phiến đá rêu xanh, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vừa hồi hộp vừa thích thú cho bất kỳ ai. đặt chân đến vườn Quốc Gia Khao Sok bạn mới cảm nhận hết được vẻ hoang sơ, kì bí của khu rừng này. Với diện tích 738 km2, nơi đây giống như một thiên đường vốn chỉ xuất hiện qua những thước phim bom tấn, với đầy đủ hang động, chim chóc và lớp động, thực vật vô cùng phong phú.

Phanom Rung

phanom-rung

Đền thờ Ấn Độ giáo này nằm trên đỉnh một ngọn núi lửa đã được dập tắt ở phía đông bắc Thái Lan và được xây dựng để đại diện cho núi Kailash, quê hương thiêng liêng của Thần Shiva. Đó là một trong những địa danh du lịch Thái Lan ấn tượng nhất của kiến trúc Khmer ở Thái Lan. Ngôi đền đã hơn một nghìn năm tuổi.

Vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội đi du lịch Thái Lan rất rẻ, với thời gian bay chỉ có 2 tiếng, quá đơn giản để có thể đặt chân đến du lịch Thái Lan. Vì thế, hãy tranh thủ khi các hãng hàng không đồng loạt bán vé máy bay đi du lịch Thái Lan giá rẻ bất ngờ, hãy xách balo lên và đi ngay luôn nhé, hãy đi thật nhiều khi bạn còn trẻ và khi vé máy bay còn rẻ.

Đừng quên nhấn like và chia sẻ bài viết nếu thấy hay, nhấn theo dõi để nhận được thông báo về những video sắp tới của Cuồng du lịch nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Khách sạn đã xem