Chào các bạn, thể theo yêu cầu của 500 anh em đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng và muốn trải nghiệm dịch vụ tắm suối khoáng nóng thì hôm nay Cuồng sẽ làm 1 video review khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài để mọi người cùng tham khảo. Du lịch Đà Nẵng đâu chỉ có biển mỹ khê, cũng đâu chỉ có bà nà hills huyền thoại thay bán đảo sơn trà xinh đẹp. Nếu bạn đang tìm 1 trải nghiệm năm trong 1 tức là vừa check in, vừa vui chơi, vừa tham quan, vừa viếng đền lại được tắm khoáng trị liệu thì khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tại là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00005
Cách đi đến khu suối khoáng nóng thần tài Đà Nẵng 

Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng nằm cách trung tâm tp Đà Nẵng khoảng 30km, đi cùng hướng với cáp treo bà nà hills. Để đến đây thì có rất nhiều cách như phượt bằng xe máy, đi grab, taxi hay chọn tour núi thần tài 1 ngày đều được. Cái này thì tùy vào độ muốn trải nghiệm và mưc độ chi trả của bạn thôi.

Nếu đi khu suối khoáng nóng thần tài bằng grab 7 chỗ thì 2 lượt đi về cũng mất 700 – 800K, bạn nào khéo trả giá thì giảm được 50k – 100k. Còn đi bằng taxi tính cước thì cũng tầm 800k. Hai phương án này phù hợp cho các bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc theo nhóm gia đình.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00008

Còn với các bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng trong chuyến du lịch Đà Nẵng mà không cần phải chịu nắng gió, đi có xe đưa đón, đến nơi có người chỉ dẫn thì nên chọn tour núi thần tại 1 ngày

Bạn nào máu me thích phượt hay có chứng say xe sợ máy lạnh ô tô thì cứ nhằm xe máy mà phóng nhé. Một xe máy đi được 2 người mà giá thuê xe có 100k đi 24 tiếng đổ thêm 50k xăng nữa là thỏa sức vi vu đến núi thần tài. Nghe có vẻ hợp lý và đúng tiêu chuẩn du lịch Đà Nẵng tiết kiệm đúng không nào! Vì vậy cuồng đã chọn phương án di chuyển đến kdl suối khoáng nóng núi thần tài bằng xe máy.

Lưu ý trên đường đi đến Núi Thần Tài

Phải nói là đường xá Đà Nẵng chạy phê thật. đường lát nhựa phẳng lì lại không đông xe nên mình có thể vừa thảnh thơi lái vừa ngắm nhìn đường phố Đà Nẵng với nhiều công trình đẹp như cần rồng, cầu trần thị lý hay vòng quay sunwheel của công viên châu á. Nói vậy thôi chứ lúc lái xe các bạn cũng nên để ý trước sau, đừng phóng nhanh vượt ẩu rồi gặp mấy anh bồ câu tuýt còi thì mất cả vui!

Đường đến suối khoáng nóng núi thần tài nếu tính từ trung tâm thành phố Đà Nẵng thì rất đơn giản, bạn chỉ cần chạy theo quốc lộ 14G là tới. Tuy nhiên cuồng báo trước, đường đi thì xa thăm thẳm heo hút, ngồi ê cả mong, có những đoạn đường đèo dốc quanh co dốc lượn khá nguy hiểm. Vì vậy các bạn kể cả nam lẫn phải chuẩn bị đồ nghề che nắng che mưa. Áo khoác khẩu trang, bao tay vớ chân đầy đủ. Đồng thời nhớ mang theo 1 chai nước nhỏ vi dọc đường đi có những đoạn chỉ có rừng với núi thì kiếm đâu ra nước uống.

Dọc đường đi các bạn sẽ thấy những biển báo cấm xả rác và có hẳn khu tập trung rác. Qua đó cũng phải công nhận rằng khâu quản lý môi trường của du lịch Đà Nẵng cực kỳ tốt. Đó cũng là lý do vì sao thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đnags sống nhất Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có những cảnh báo coi chừng sạc lỡ, lũ quét. Bởi lẻ trên đường đi phần lớn là đường đồi núi và 1 bên là rừng, là suối nên nếu mưa to nước thoát không kịp dẫn đến lũ. Từ đây cũng rút ra một kinh nghiệm đi Núi thần tài là không nên đi bằng xe máy vào mùa mưa, đặc biệt là những ngày mưa to nhé!

Sau gần 1 tiếng xong pha trên đường dưới cái nắng bể đầu của thành phố Đà Nẵng, cuồng đã đến được khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài cùng với mớ mồ hôi mồ mồ hôi con chảy đầm đìa. Đây cũng là một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà bạn cần phải nhớ. Vì khu vực suối khoáng nóng núi thần tài rất xa lại rộng và có nhiều hoạt động nên nếu bạn muốn trải nghiệm hết những điều thú vị nơi đây thì phải đi sớm. Khu du lịch suối khoáng nóng thần tài Đà Nẵng mở của từ 8h sáng đến 18h chiều nên cần phải tranh thủ.

Giá vé tham quan Núi Thần Tài là bao nhiêu?

Hiện tại cuồng đang đứng trước quày vứ của khu suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng, tuy đi và ngày đầu tuần nhưng du khách cũng khá đông . Mới đi nắng vào mà nhìn bảng giá vé tham quan tại khu du lịch suối Khoáng Nóng Thần Tài Đà Nẵng  mà choáng cả đầu. Bởi ở đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau nhưng các bạn chỉ cần quan tâm các gói như sau:

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00002

Giá vé núi Thần Tài gói cơ bản không tắm Onsen, không tắm bùn là là 350.000đ/người lớn (cao từ 1.3m trở lên), 175.000đ/trẻ em (cao từ 1 – 1.3m), bé dưới 1m miễn phí vé. Ngoài ra vé núi Thần Tài gói cơ bản còn có loại vé sau 15h với giá là 250k/người lớn, 125k/trẻ em

Các dịch vụ bao gồm trong Giá vé núi Thần Tài gói cơ bản là :
  • Tắm khoáng tại Long Huyệt Hồ và các hồ tự nhiên;
  • Xông hơi khô và xông hơi ướt; 
  • Vui chơi tại khu công viên nước; 
  • Massage tại hồ sục Jacuzzi; 
  • Tham quan mỏ khoáng phát lộ; 
  • Ngâm chân tại các hồ khoáng nóng; 
  • Tham quan khu công viên khủng long
  • Tham quan khu đền Thần Tài

Để trải nghiệm các hình thức tắm thú vị khác như tắm bùn, tắm onsen suối Thần Tài, tắm trà chanh/sả chanh, tắm cà phê, tắm rượu vang,... thì bạn phải mua thêm vé riêng nhé. Giá vé từ 150.000đ đến 250.000đ.

Giá vé núi Thần Tài gói Nạp Khí: Vé + Tắm Bùn + Ăn trưa: 580.000đ
  • Vé sử dụng gói dịch vụ cơ bản
  • Tắm bùn
  • Ăn trưa

Trong đó, vé vào suối Thần Tài đã là 350.000đ rồi, tắm bùn 150.000đ, ăn trưa 220.000đ. mà Giá vé núi Thần Tài gói Nạp Khí chỉ 580.000đ theo mình là khá hời.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00009

Giá vé núi Thần Tài gói Nạp Khí: Vé + Tắm Bùn: 398.000đ
  • Bạn nào không ăn trưa thì chọn vé này, rẻ hơn 180.000đ nha. 
  • Ăn trưa bạn có thể tự túc.
Giá vé núi Thần Tài Gói Dưỡng tâm: Vé + Tắm Bùn + Onsen + Ăn trưa: 608.000đ
  • Gói này có thêm tắm Onsen suối núi Thần Tài cho bạn nào thích tắm tiên kiểu nhật bản nhé. 
  • Tính ra là rẻ hơn 100.000đ nếu mua lẻ tẻ.
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00013
Giá vé núi Thần Tài Gói Dưỡng tâm: Vé + Tắm Bùn + Onsen: 425.000đ dành cho bạn nào ăn trưa tự túc nè.

Ở đây cuồng chọn gói vé cơ bản vì nói thật hôm nay xuất phát hơi trễ, với lại mục đích là review khu du lịch núi Thần Tài cho các bạn xem nên phải tranh thủ đi hết các khu chứ thời gian đâu mà tận hưởng mấy cái tắm bùn, tắm sữa nữa. Thôi đành hẹn lại lần sau sẽ tận hưởng hết các dịch vụ tại đây!

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00016

Sau khi bạn mua vé xong nhân viên phòng vé sẽ gửi bạn 1 chiếc vòng đeo tay có gắn chip điên tử. và tùy theo từng gói dịch vụ mà bạn mua sẽ có màu sắc khác nhau. Nhìn nhỏ thế thôi mà có võ nhé. Bạn sẽ:

  • Dùng vòng tay này để qua cửa check-in
  • Dùng vòng tay này để mở khóa từ cho ngăn đựng hành lý, quần áo (có chỗ gửi miễn phí)
  • Dùng vòng tay này để ăn buffet (nếu đã bao gồm trong giá vé đã mua,)
  • Nạp tiền vào vòng tay này để tiêu, không cần mang theo tiền mặt (thừa sau khi về trả vòng bạn sẽ nhận lại được tiền)

Vậy là thủ tục đã xong, chúng ta bắt đầu khám phá và trải nghiệm tại khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng thôi nào! Ngay khi vừa vào cổng, nhân viên sẽ hỏi xem bạn có muốn gửi đồ hay không vì ở đây có tủ hành gửi đồ miễn phí. Tủ giữ đồ ở đây được mở bằng chính chíp điện tử trên vòng tay của bạn nên không sợ ai mở tủ trộm đồ của bạn, hihi nói đùa chút thôi chứ giữ chốn du lịch người ta bỏ tiền vé vào đây để trải nghiệm và tận hưởng ai rảnh đâu mà cậy tủ đồ của bạn. mà nếu có thì họ cũng thùa biết tủ đồ công cộng chỉ giữ mấy thứ tào lao chứ tiền bạc tư trang thì ai dại mà để lại đúng không nào! Mà công nhận nhân viên ở đây cũng tâm lý ghê Bởi lẻ khu du lịch núi thần tài rất rộng và địa hình đồi núi là chủ yếu, dịch vụ 80% là tắm nên cứ vào cổng là gửi đồ, tiền thì nạp vào vòng tay, chỉ mang theo các giấy tờ quan trọng thôi cho rãnh tay vừa khám vừa phá đúng không nào! 

Nên tham quan Núi Thần Tài như thế nào?

Theo kinh nghiệm du lịch núi thần tài của cuồng thì khi vừa vào cổng các bạn nên tìm ngay đến bản đồ để định hướng xem ở đây có gì và nên đi như thế nào cho hợp lý. Vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ tốn sức mà được chơi nhiều nữa chứ! Và sau một hồi ngâm cứu và tham khảo bạn nhân viên chỉ đường thì cuồng đã đưa ra một lời khuyên về chương trình tham quan núi thần tài như sau

  • Viếng đề thần tài trước: cuồng quan niệm rằng cái gì cũng vậy, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Đã đến núi thần tài thì phải lên đền bái thần cầu cho công việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống đủ đầy. Nói vậy chứ Không cần biết thần thánh có phù hộ hay không chỉ cần biết tâm có tịnh có niềm tin là làm gì cũng thuận lợi đúng không các bạn. Còn bạn nào không không muốn xin thần thì cũng nên đến đền thần tài bởi lẻ khung cảnh nơi đây tuyệt đẹp. Đứng trên cao phóng xa tầm mắt, xung quanh là cây cỏ xanh tươi, đồi núi trùng điệp nhìn xuống cả khu suối khoáng nóng Thần Tài thật là rộng lớn.
  • Tiếp sau đó tranh thủ chút năng lượng buổi sáng tham quan khu công viên khủng long ròi quay qua trải nghiệm tắm suối nóng
  • Đến trưa thì ăn trưa xong xem phim 9D, 12D để vừa tránh nắng vừa nghỉ trưa
  • Và cả buổi chiều mát mẻ sẽ dành hết cho khu công viên nước

Một chương trình tham quan núi thần tài quá hợp lý đúng không nào! Giờ thì còn chờ gì nữa, lên đường thôi nào.

Viếng đền thần Tài
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00012

Chúng ta bắt đầu điểm tham quan đầu tiên tại khu du lịch núi thần tài Đà Nẵng là đền thần tài. Ban đầu nghe bạn nhân viên chỉ đường nói chờ xe điện, cuồng cứ nghĩ là chắc đường xa nên cần tới xe. Nào ngờ. ui má ơi! Toàn là dốc với dốc. Này mà đi bộ chắc tết công gô mới lên được với thần. Mà nghỉ lại cũng đúng. Đến Núi Thần Tài thì phải leo núi chứ. Hên là có quả xe điện! Xe sẽ đưa bạn lên tận đền và sau khi bạn tham quan viếng đền xong sẽ đưa về lại điểm xuất phát gần cổng vào.

Wao cuồng thật sự bị choáng ngợp bởi không gian nghiêm trang hùng vĩ của đền thần tài này rồi đó. Đúng là đi du lịch Đà Nẵng mà không đến thăm núi thần tài thì đúng uổng luôn.  Ngôi đền Thần tài nguy nga tự lưng vào vách núi mặt hướng về khu suối khoáng như ôm trọn không gian núi thần tài rộng lớn. Không khí ở đây thật trong lành làm sao! .Bên ngoài đền các du khách đang tranh thủ chụp hình kỷ niệm nhưng bên trong đền lại là một không khí trang nghiêm. Tượng thần tài được đặt trang trọng giữa điện. Nếu các bạn để ý thì trong đền Thần Tài có rât nhiều tường thần tài bằng màu vàng được đặt trong ngăn vách như thế này. Nhìn rất đẹp và hoành tráng phải không các bạn. trên tượng còn có ghi tên chắc là những du khách thập phương đến thăm núi thần tài rồi thỉnh tượng để cầu mong cho cuộc sống thêm phần sung túc. Bên trong điện còn có thùng công quả để khách viếng đền có thiền tâm thì đóng góp để ủng hộ cho đền.

Tham quan khu công viên khủng long
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00007

Sau khi viếng thăm đền thần tài xong thì bây giờ chúng ta sẽ qua điểm thứ 2 của chương trình tham quan núi thần tài. Đó là khu công viên khủng long.  Đường đi qua khu công viên khủng long thì không có xe điện mà phải lội bộ. nhưng kinh nghiệm tham quan núi Thần tài của cuồng là bạn có thể quá gian một đoạn đến khu khách sạn rồi đi tiếp. Bạn nào không rành  thì có thể hỏi nhân viên ở đây hoặc xem những bảng chỉ dẫn dọc đường. Mà nói thật chứ vừa lội bộ vừa leo dốc thì đúng phê luôn. Hên là dọc đường đi có nhiều cây xanh che mát nên anh em cứ đi tàn tàn vừa đi vừa chụp hình, mệt thì nghỉ rồi lại đi tiếp thôi.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00001

Cuối cùng thì cũng tới nơi. Mệt thì có mệt nhưng vừa đút đầu vvoo mà nghe tiếng khủng long gầm lại thêm một con choắc con từ trong trứng chịu ra thì cũng đủ dọa chi tỉnh người. Mà không nhận không khu du lịch Núi Thần tài này cũng chịu đầu tư phết. Cả khu vườn khủng long rộng lớn như thế này, mô hình thì như thật thêm hệ thống âm thanh gầm rú nữa thì đúng như câu lạc vào thời tiền sử. Bởi vậy bạn nào đi du lịch Đà Nẵng mà có dẫn theo con nhỏ thì nên cho các bé đến đây. Đảm bảo các bé sẽ mê mẩn không thèm về luôn á! 

Ăn thử trứng trường thọ núi Thần Tài

Sau khi tham quan khu công viên khủng long rồi thì cuồng có cảm giác hơi bị đói nhẹ nên quyết định tạt vào thưởng thức món trứng trường thọ huyền thoại. Thật ra thì cũng chỉ là trứng gà bỏ vào nước suối khoáng nóng tầm 80 độ cho trứng chính lòng đào thôi. Trứng trường thọ tại khu du lịch Núi thần Tài bán giá 10k một quả. Ban đầu nghe thì có vẻ hơi mắc vì mua trường ngoài thì chỉ có 2 – 3k một quả thôi. Nhưng nên nghỉ lại thì đây là khu du lịch với bạn mua ngoài cái trứng ra còn có sự trải nghiệm nữa đúng không nào. Chưa kể giá cả khu du lịch núi thần tài đều có bảng giá niêm yết rất rõ ràng. Nói thật đây là một điểm cộng tuyệt vời cho khu này nói riêng mà cho cả du lịch Đà Nẵng nói chung. Bởi lẻ bạn nào đã từng đi du lịch Đà Nẵng rồi sẽ biết tất cả các địa điểm tham quan vui chơi của Đà Nẵng đều được niêm yết gia công khai rõ ràng. Nên không sợ trường hợp bị mua hớ hay bị chặt chém luôn.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00004

Quay lại chủ đề món trứng trường thọ của khu du lịch núi thần tài. Có một một đặc biệt là trứng lòng đào thường sẽ chín từ lòng trắng trước rồi mới vào lòng đỏ còn với món trứng trường thọ này thì chín lòng đỏ trước mới tới lòng trắng. Bởi vậy bạn nào ăn không quen thì kêu 1  2 quả thử trước chứ đừng tham ăn như cuồng kêu 1 nhát 5 quả rồi ăn không được thành ra lãng phí nha. Tại nghe Người ta nói ăn một quả trứng luộc bằng nước suố khoáng nóng là tăng 7 năm tuổi thọ nên định kéo dài chút thanh xuân để có nhiều thời gian đi review du lịch chia sẽ cho các bạn cùng tham khảo ấy mà. Nhưng đúng là tham thì thâm  

Giờ có vẻ tươi tỉnh hơn 1 chút rồi nên cuồng quyết định đi ngâm mình trong suối khoáng nóng để xua tan hết những mệt mỏi suốt từ sáng giờ đây. À mà cuồng nhắc lại lần nữa là đến khu du lịch núi thần tài Đà Nẵng thì phần lớn chỉ toàn tắm là tắm nên phải nhớ mang theo túi chống thấm để vừa đựng điện thoại vừa đựng giấy tờ quan trọng nha. Mua ở đây thì cũng có nhưng nhưng bạn biết rồi mà giá trong khu du lịch thì sao như bên ngoài được.

Tắm suối khoáng nóng núi Thần Tài
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00003

Khu suối khoáng nóng của núi thần tài chi làm 2 phía. Ở trên là khu vực ngâm chân, phía dưới là khu ngâm mình. Nói vậy mà bạn đừng hiểu nhằm nha! Mỗi khu có một đường dẫn nước riêng nên đảm bảo sạch sẽ hợp vệ sinh nghen. Nếu các bạn mua trứng trường thọ mà không ăn tại bạn thì có thể đem xuống khu suối khoáng nóng để vừa ăn vừa tận hưởng thì cũng được nhưng nhớ đừng vứt rác bữa bãi mà nên giữ gìn vệ sinh chung nha! 

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00006

Mình có mẹo tắm suối khoang nóng núi Thần tài Đà Nẵng dành cho bạn đây: nếu tắm suối khoáng nóng thần tài bạn nhớ tìm lên thượng nguồn vì nước ở đây mới nóng, chảy xuống dưới khúc sông rộng bên dưới nước nguội hết cả tắm không đã.  Sau khi ngâm suối khoáng nóng xong thì các bạn có thể đi xông hơi khô, sáng khoái kinh khủng, lúc đầu hơi nóng mọi người chỉ cần một một lúc sẽ hết. Xông hơi tốt cho sức khỏe đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi có dịp đi du lịch Đà Nẵng và đến với khu suối khoáng nóng núi thần tài. Giờ thì tạm thời chi tay các bạn, cuồng tự thưởng cho mình một xíu đây!

Kinh nghiệm ăn uống tại khu suối khoáng nong Núi Thần Tài

Giờ thì cũng trưa rồi, bụng bắt đầu cồn cào nên phải đi ăn thôi. Ăn uống trong khu du lịch núi thần tài có 3 phương án

- Ăn tự túc: một điều đặt biệt là khu du lịch núi thần tài không cấm mang thức ăn vào. Nên nhiều du khách đi theo nhóm gia đình muốn có tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ thì sẽ mang đồ ăn nước uống vào. Sau khi chơi bời chán chê thfi mọi người có thể bày biệc thức ăn để đánh chén với nhau. Như một bữa tiệc dã ngoại cũng vui mà rẻ đúng không. Chỉ mỗi tội là đi chơi mà phải xách lùm đùm lề đề thì hơi bất tiện thiệt.

- Hoặc bạn nào lời thì có thể chọn ăn cơm phần trong nhà hàng rồng đỏ của khu du lịch Nuí thần tài. Nhưng cuồng thấy rất ích khách chọn ăn ở đây. Có lẻ do menu ít món mà giá hơi cao. Nói tiếng cơm phần cho sang chứ thật ra chỉ bán cơm chiên thôi. Nào là cơm chiên vịt quay, cơm chiên heo quay, cơm chiên gà quay hay cơm chiên bò xào với mấy món xúc xích chiên ăn vặt. Mà mỗi xuất rẻ nhất cũng 120.000đ kèm theo chén canh lỏng bỏng nước với mấy cộng rau. Chưa kể nước uống phải mua riêng. Tính ra thì đi du lịch Núi Thần Tài ăn buffet là rẻ mà tiện nhất đúng không nào

- Giá buffet tại khu du lịch Núi thần tài là 220.000đ. buffet phục vụ từ 11h trưa đến 14h30 chiều. Buffet không nhiều món như buffet trên bà nà hills nhưng: đồ ăn ở núi Thần Tài theo cuồng thấy là nấu ngon. Mà cũng có thể một phần là đã cuốc bộ cả buổi sáng nên đói. Cũng có cơm chiên, mì xào, vịt quay, heo quay, soup,… cuồng thấy phần lớn du khách đến núi thần tài Đà Nẵng đểu dùng buffet. Khi bạn mua vé buffet tại quầy thì nhân viên sẽ ghi nhận trên hệ thống và khi vào cửa bạn chỉ cần dùng chiếc vòng tay quẹt vào máy để kích hoạt là xong. Cực kỳ tiện lợi đúng không nào! Tuy nhiên các bạn lưu ý nha, tuy rằng biết tham quan núi thần tài 80% là tắm với tắm nên hầu như cả ngày bạn phải mặt bikini nhưng đã vào nhà hàng ăn uống thì nên lịch sự một chút. Các bạn nam thì có thể thông cảm còn các bạn nữ mà cứ mặc bikini 2 mảnh chạy tới chạy lui lấy thức ăn thì các ông chỉ tổ lo nhìn mà mắc nghẹn không nuốt được cơm. Theo cuồng khuyên là các bạn nên thay đồ cho tươm tất hoặc nếu lười thì có thể khoác áo bên ngoài hay mang theo cái váy rộng rồi trồng vào cho nó lịch sự nha

Các trải nghiệm khác tại Núi Thần Tài

Sau khi ăn uống no nê thì các bạn có thể tranh thủ nghỉ chân hoặc trải nghiệm xem phim 9D và 12 D tại khu suối khoáng nóng thần tài nha! Tại cuồng thấy mấy trò này ở đâu cũng có nên không review cho mọi người cùng xem với lại phải trực tiếp trải nghiệm mới thú vị.

Về trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch núi thần tài nếu bạn không mua trong gói vé cổng thì có thể mua thêm ở ngoài  với giá là 150,000VNĐ/người, tuy nhiên Cuồng chỉ thích suối khoáng núi Thần Tài vì đây là suối khoáng nóng tự nhiên, còn tắm bùn cũng có nhiều nơi rồi nên không thử. Ban đầu cũng định review cái vụ tắm Osen cho mọi người cũng tham khảo nhưng vì không đủ thời gian với lại vào đó không được quay phim chụp hình nên đành thôi vậy.z

Giờ thì mình cùng qua khu công viên nước của khu du lịch núi thần tài nha!

Theo như cuồng thấy thì công viên nước của khu du lịch núi thần tài cũng giống như các khu công viên nước khác. Quy mô không to lắm và có phần ra khu dành cho người lớn và khu dành cho trẻ em cụ thể là 

  • Hồ tạo sóng: khá rộng có bãi cát trồng dừa xung quanh. Nhìn như một bãi biển nhân tạo. Ở đây phù hợp cho các nhóm gia đình có bé nhỏ
  • Khu tổ chim: bao gồm hệ thống trò chơi nước dành cho trẻ em. Gồm các làn trượt thấp phù hợp cho các bé từ 2 – 3 tuổi đều chơi được
  • Thạch long đoạt ngọc quý: dài 235m theo địa hình núi tự nhiên.
  • Đường trượt Cầu vồng: 6 làn dài 92m, độ chênh cao 15m phù hợp các bạn thích chinh phục cảm giá mạnh
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00010
Những điều cần lưu ý khi tham quan khu suối khoáng nóng Núi thần Tài

Vậy là xong chương trình tham quan khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài rồi. Đúng là một trải nghiệm thú vị và nên đến ít nhất một lần khi đi du lịch Đà Nẵng phải không nào! Và sau đây cuồng xin gút lại lần nữa những điều cần lưu ý khi tham qua khu du lịch núi thần tài để các bạn nhớ nha

  • Ở khu suối khoáng Thần Tài có cả dịch vụ nghỉ dưỡng kiểu bungalow, đã bao gồm chi phí sử dụng dịch vụ tắm khoáng, chơi công viên nước, xem phim…vv
  • Ngoài những trải nghiệm đã kể ở bên trên, khu du lịch suối khoáng núi Thần Tài còn có nhiều dịch vụ khác như: tắm bùn, thư giãn theo phương pháp Onsen của Nhật Bản, khu đấu trường bùn…vv
  • khu suối khoáng nóng núi Thần Tài này dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là người cao tuổi – tắm suối nước khoáng nóng rất tốt cho sức khỏe. 
  • Mang theo kem chống nắng: chị em đi tham quan khu du lịch núi thần tài Đà Nẵng nhớ mang kem chống nắng bảo vệ làn da nhé 
  • Mua vé cổng khu du lịch Núi Thần Tài thì hãy suy nghĩ kĩ bạn muốn đi đâu, muốn hưởng loại dịch vụ nào để tránh trường hợp mua dịch vụ này lại muốn dùng thêm dịch vụ kia thì Giá vé lẻ nó đắt hơn combo.
  • Nhớ mang đồ tắm nha. Như đã nói, 80% là đi tắm, không có đồ tới nơi lại phải mua/thuê mà mấy bộ đồ thì không hợp sở thích và đắt đỏ.
  • Mang theo túi nylong để đựng quần áo ướt thay mang về: nhớ cả vụ này nhé! 
  • Ở suối nước nóng núi Thần Tài có khu gửi đồ và thay đồ miễn phí.
  • Kiếm cái túi chống nước bỏ điện thoại vô, để cần mà chụp ảnh cho sướng. Ở khu du lịch Núi Tài có Nhiều thứ hay ho để chụp lắm. Nếu không chụp thì sẽ cực kì tiếc đấy.
  • Nếu bạn cso ý định mang theo thức ăn để tổ chức pinic thì chỉ nên mang những loại đã chế biến sẵn.
  • Không mang theo  các thực phẩm tươi sống, thức uống có cồn, bếp nấu, nướng vào khu du lịch.

Video Suối khoáng nóng Thần Tài


Trên đây là review chi tiết về khu du lịch suối khoáng nóng núi thần tài. Đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và không nên bỏ qua nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng. Hy vọng những chia sẽ này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắm tới. Hãy tiếp tục like, share và nhấn chuông đăng ký để nhận thêm nhiều video chia sẽ kinh nghiệm du lịch từ cuồng nha. Cám ơn bạn đã xem video 


Khách sạn đã xem