Du lịch Đà Nẵng một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền trung là địa điểm du lịch ở vn mà bạn không thể bỏ qua. Với những bãi biển dài, xanh trong, không khí trong lành và những món ăn ngon lành. Thành phố biển Đà Nẵng cũng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất VN, và thậm chí đã lot top thành phố đáng sống nhất thế giới.

Hôm nay, cuồng du lịch sẽ cùng bạn Check in ngay 30 địa điểm du lịch Đà Nẵng đặc sắc và nổi bật nhất nhé, đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là

1. Bà Nà Hills

ba-na-hills-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất vn và thậm chí là đã lan toả ra đến nước ngoài. Khi đi du lịch Đà Nẵng ít có du khách nào có thể bỏ qua. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Vì thế là có rất nhiều khách du lịch mỗi khi đặt chân đến du lịch Đà Nẵng là lại nô nức kéo đến đây tham quan vui chơi. Thậm chí có rất nhiều công ty du lịch đã thêm địa điểm du lịch Đà Nẵng này vào tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm. 

Bên cạnh đó, các lâu đài với kiến trúc Châu Âu cổ kính, làng Pháp, hầm rượu, những chuyến tàu hỏa leo núi,… Tất cả hòa cùng với bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tạo nên một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời có một không hai.

Giá vé: 750.000đ/người lớn 

Địa chỉ: khu du lịch Bà Nà Hills, thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

2. Bãi biển Mỹ Khê

bai-bien-my-khe-beach-da-nang-2019-cuongdulich-com

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn của Forbes, như: Bãi biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...  Bãi Biển Mỹ Khê thường được có trong nhiều tour du lịch trọn gói của nhiều đoàn khách lớn, bởi bãi cát rộng và rất mịn, có thể tổ chức các chương trình teambuilding trên biển. địa điểm du lịch Đà Nẵng này có chiều dài chừng 900m và đây chính là bãi biển thuộc loại nhộn nhịp nhất và rất quen thuộc với mọi người dân thành phố cũng như khách du lịch Đà Nẵng trong nước lẫn quốc tế. Do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...

3. Cầu Vàng – Bà Nà Hills

cau-vang-golden-bridge-da-nang-2019-cuongdulich-com

Cây cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà là từ khóa nóng trên những diễn đàn du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước. Ngoài các trang mạng Việt Nam, cộng đồng quốc tế cũng bàn tán sôi nổi về sự độc đáo của tác phẩm này. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này được rất nhiều du khách quan tâm trong thời gian gần đây. Đồng thời, giới truyền thông cũng dự đoán cây cầu sẽ trở thành một điểm đến phổ biến cũng như biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng cũng như ở Việt Nam. Lơ lửng trên hơn 1.400 m so với mực nước biển, cây cầu xuất hiện như một dải ruy băng vàng được nắm giữ bởi hai bàn tay khổng lồ nổi lên từ sườn đồi. hầu như khách nào đi du lịch Đà Nẵng, mua vé vào cổng Bà nà hills rồi thì không thể không ghé qua cầu vàng.

Giá vé: không tốn phí lên cầu, chỉ tốn tiền vé Bà Nà Hills

Địa chỉ: khu du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills, thôn An Sơn, Xã Hoà Ninh, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

4. Ngũ Hành Sơn

ngu-hanh-son-mountain-da-nang-2019-cuongdulich-com

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một thắng cảnh nổi tiếng, một địa điểm du lịch Đà Nẵng gần như bất hủ; trong ký ức của nhiều người đây còn là vùng “địa linh” của xứ Quảng xưa nay. Ngũ Hành Sơn là một địa danh du lịch Đà Nẵng được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. Ngũ Hành Sơn là tên chung của danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên giữa giữa bãi cát ven biển ở Đà Nẵng. Nhiều tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm luôn có địa điểm du lịch Đà Nẵng này. nhưng cũng có nhiều nhóm khách đi du lịch Đà Nẵng tự túc vẫn có thể ghé qua tham quan, thăm viếng bởi vì địa điểm du lịch Đà Nẵng này đường rất dễ đi.

Địa chỉ: Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

5. Bãi tắm Non Nước

bai-bien-non-nuoc-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bãi tắm Non Nước trải dài gần 5km với bãi cát sạch và rộng, nước biển trong xanh, không hề bị ô nhiễm bởi môi trường. Sóng ở địa điểm du lịch Đà Nẵng này không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong các chuyến nghỉ biển. vì thế trong các tour du lịch Đà Nẵng trọn gói thường hay có bãi tắm Non Nước vì khá an toàn cho du khách. Bãi tắm Non nước nằm gần kề chân núi Ngũ Hành Sơn, tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này luôn có đội cứu hộ túc trực sẵn sàng, an ninh đảm bảo, có nhiều loại hình du lịch thể thao trên biển, nhất là môn lướt sóng, phù hợp với mọi đối tượng khách. Bãi biển Non Nước cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía đông nam. Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bờ cát mịn màng, ít có rác, có nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng.

Địa chỉ: Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

6. Chợ đêm Helio

cho-dem-helio-night-market-da-nang-2019-cuongdulich-com

Hoạt động mỗi ngày từ 17h00 đến 22h30 tại khu Đông Nam tượng đài 2/9, với hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng, phố hải sản nhộn nhịp, không gian bia nướng sôi động, địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm chợ đêm Helio là nơi đáp ứng tất cả nhu cầu ăn uống của bạn. từ khi ra đời, chợ đêm Helio đã và luôn thu hút một lượng khách lớn đến đây mỗi ngày, đa số là khách du lịch Đà Nẵng và cũng có đại đa số các bạn trẻ Đà Nẵng, vì nơi này là 1 tụ điểm ăn chơi ở Đà Nẵng về đêm rất hoành tráng va giá lại siêu mềm. Đến Đà Nẵng, ghé chợ đêm Helio bạn sẽ được sống trọn vẹn trong không gian ẩm thực, mua sắm náo nhiệt của thành phố trẻ năng động và xinh đẹp này nhé, ngại gì mà không đến để tận hưởng phải không nào? chợ này bán đồ ăn rất ngon, nên khách đi tour du lịch Đà Nẵng trọn gói thì có thể ăn tối xong dạo qua chợ mua đồ ăn vặt nhâm nhi, còn khách du lịch Đà Nẵng tự túc thì qua đây ăn tối luôn.

7. Asia Park – Sunworld Đà Nẵng Wonders

cong-vien-chau-a-asia-park-da-nang-2019-cuongdulich-com

Là một công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế. địa điểm du lịch Đà Nẵng Công viên Asia Park Đà Nẵng trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo của Đà Nẵng, Asia Park sở hữu hệ thống các trò chơi và giải trí cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể đi monorail ngắm cảnh công viên, hoặc lên ngay cabin Sunwheel để ngắm Đà Nẵng cả đêm lẫn ngày. Cùng với đó là các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng đến mạo hiểm, rùng rợn dành cho mọi đối tượng. những gia đình có bé nhỏ khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc chắc chắn sẽ ghé qua đây để cho các bé tự do vui chơi khám phá.

Giá vé: 120.000/ người, nơi này hay có nhiều đợt khuyến mãi vé hấp dẫn

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, bên cạnh sông Hàn, đoạn giữa cầu Tiên Sơn và cầu Trần Thị Lý

8. Bảo tàng 3D TrickEye

bao-tang-3d-trick-eyes-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bảo tàng tranh 3D là nơi trưng bày các tác phẩm tranh nghệ thuật, được vẽ theo thể loại 3D, hay còn gọi là nghệ thuật đánh lừa thị giác. Người họa sĩ sẽ hợp giữa các kỹ thuật vẽ và kiến thức về hình khối, góc cạnh, màu sắc, ánh sáng… để vẽ ra những bức tranh tường trông “sống động như thật” – nhằm đánh lừa thị giác, khiến bạn như đang đứng trong bức ảnh thực chứ không còn là tranh tường nữa. những nhóm bạn trẻ tinh nghịch khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm du lịch Đà Nẵng này rồi. Không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm 3D, hoạt động thú vị và chủ yếu ở Art in Paradise chính là tạo dáng và chụp ảnh. Bạn có thể hóa thân thành những nhân vật cổ tích trong thế giới thần tiên, đặt chân vào khu rừng bí ẩn giữa những lăng mộ Ai Cập cổ đại hay hóa thân thành những chú chim đại bàng tung cánh… 

Giá vé người lớn: 140,000VNĐ/người

Giá vé trẻ em: 100,000VNĐ/người

9. Chợ đêm Sơn Trà

cho-dem-son-tra-night-market-da-nang-2019-cuongdulich-com

Chợ đêm Sơn Trà, Đà Nẵng là khu chợ đêm có tuổi đời mới nhất tại thành phố biển Đà Nẵng này. Chợ vừa mới chính thức được khai trương ngày 2/9/2018 và kỳ vọng sẽ trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch Đà Nẵng về đêm. Chợ đêm Sơn Trà nằm tại đường Lý Nam Đế giao với Mai Hắc Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đặc biệt, chợ rất gần với Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu là những điểm du lịch Đà Nẵng cực kỳ nổi tiếng nên du khách có thể kết hợp tham quan, ngắm cảnh và mua sắm ngay trong lịch trình của mình. Du khách có thể ghé thăm chợ đêm Sơn Trà từ 6h tối đến 24h giờ mỗi ngày trong tuần, địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm này mở cửa tự do nên du khách có thể thoải mái ra vào, mua sắm và khám phá văn hóa. nhờ địa thế thuận lợi, khu chợ đêm này được xây dựng thành một khu chợ mua sắm kết hợp với phố đi bộ sầm uất với rất nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn. Đến với khu chợ đêm này, du khách đi du lịch Đà Nẵng có thể  thoải mái mua sắm, ăn uống tại các khu ẩm thực, trang sức, thời trang, hàng lưu niệm, mỹ nghệ,...

10. Cầu tình yêu

cau-tinh-yeu-love-bridge-da-nang-2019-cuongdulich-com

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này nằm ở bờ Đông sông Hàn, cùng vị trí trung tâm, không khí lãng mạn của cầu khiến mỗi đêm tại đây đều là một đêm valentine đỏ. Nổi bật nhất phải kể đến những cây tình yêu tim trong tim của cầu Tàu. Đặc biệt, các cặp đôi còn có thể lưu giữ lại tình yêu đôi lứa bằng cách để lại một ổ khóa trái tim có khắc tên cả hai trên thành cầu. nếu đã đi du lịch Đà Nẵng với người yêu đừng nên bỏ qua địa điểm du lịch Đà Nẵng Cầu Tình yêu này nhé. cầu tình yêu Đà Nẵng nằm bắc qua sông Hàn, dịu dàng uốn cong hình vòng cung với chiều dài 68m. trong các tour du lịch trọn gói thường k có địa điểm du lịch này, nhưng nếu bạn muốn đi khám phá có thể tự đi taxi đến đây cũng được.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

11. Ngôi nhà úp ngược (Upside down house)

ngoi-nha-up-nguoc-upside-down-house-da-nang-2019-cuongdulich-com

Xuất hiện một thế giới mọi thứ đều bị đảo ngược đầy ma thuật, mô hình "nhà úp ngược" (Upside DownHouse) đầu tiên tại Đà Nẵng là điểm đến du lịch Đà Nẵng mới thu hút rất đông các bạn trẻ đến để thỏa "cơn sống ảo". Ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng có 10 chủ đề khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học, nhà bếp đến toilet, phòng giặt là và mini-mart,… Tất cả đều được “lật ngược” lại, mang đến cho bạn một thế giới hoàn toàn mới lạ. Mô hình được xây dựng theo ý tưởng mọi thứ đều "đảo ngược", trở thành một điểm đến đầy ma thuật và hấp dẫn đối với khách tham quan. Ở đây có các phòng đảo ngược với cảnh siêu thị đẹp mắt, phòng ngủ dễ thương, nhà bếp theo kiểu Hello Kitty cực lạ, phòng của chú mèo Đoremon đáng yêu... Đặc biệt, tại đây còn có 2 phòng nghiêng 90 độ là không gian quán ăn và salon tóc vô cùng độc đáo. trong các tour du lịch trọn gói thường k có địa điểm du lịch này, nhưng nếu bạn muốn đi khám phá có thể tự đi taxi. Còn những nhóm bạn trẻ đi du lịch Đà Nẵng tự túc thì lúc nào cũng dừng chân ở đây để chụp choẹt sống ảo.

Giá vé: 130.000 / người lớn và 70.000/ trẻ em

Địa chỉ: 44 Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

12. Suối khoáng Thần Tài

nui-than-tai-da-nang-2019-cuongdulich-com

Suối khoáng Thần Tài có cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp kết hợp việc sở hữu dòng suối khoáng độc đáo nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà Núi Chúa. Tại địa điểm du lịch Đà Nẵng này, bạn có thể chiêm ngưỡng, khám phá nét đẹp hùng vĩ của núi rừng cũng như hòa mình, thư giãn cùng những dịch vụ hấp dẫn như tắm bùn, tắm rượu vang,… luôn mát mẻ quanh năm, với 4 mùa trong ngày. Bởi vậy, bạn có thể đi du lịch Đà Nẵng đến Núi Thần Tài bất cứ thời điểm nào, nhưng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng  Núi Thần Tài vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9. Thời điểm này, Đà Nẵng ít mưa, thuận tiện cho đi lại, cũng giúp bạn có thể tránh và giải tỏa đi cái nóng ở khu vực thành phố. Những đoàn công ty cơ quan có đông người cũng thường đặt tour du lịch Đà Nẵng trọn gói đến nơi đây để nghỉ dưỡng.

Vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bao gồm các trò chơi dưới nước, tắm khoáng tại mỏ, Massage ghế tại hồ massage Ficus, tắm sauna Thổ, sauna Nga, trượt phao tại dòng sông lười, thăm quan mỏ khoáng và các khu vườn hoa quả nhiệt đới, đưa đón miễn phí bằng xe điện buggy có kèm hướng dẫn viên..

Giá vé: 350.000 VND/người (Không phân biệt vùng miền)

● Chính sách dành cho trẻ em:

● Dưới 1m: miễn phí

● 1m đến dưới 1m3: 50% giá người lớn

● Từ 1m3 trở lên: tính giá người lớn.

13. Thác Hòa Phú Thành

truot-thac-hoa-phu-thanh-2019-cuongdulich-com

Khu trượt thác Hòa Phú Thành đi vào hoạt động từ tháng 2 năm 2013 với rất nhiều sản phẩm du lịch Đà Nẵng mới mẻ, lạ và hấp dẫn. Mang trong mình phong cách độc đáo riêng, khu trượt thác có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi quanh những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát.  Hoạt động nổi bật nhất ở khu du lịch Đà Nẵng Hòa Phú Thành là trượt thác. Đây là 1 địa điểm rất thích hợp cho những tour du lịch Đà Nẵng tự túc với những ai yêu thích sự mạo hiểm. chắc chắn những hoạt động ở địa điểm du lịch Đà Nẵng này sẽ là hoạt động đáp ứng được sở thích khám phá bản thân và có những giây phút vô cùng sảng khoái. Điểm hấp dẫn nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng có 2 người. Thời gian 1 ngày có 2 ca vào lúc 10h sáng và 14h00 chiều. Các bạn nên tính thời gian di chuyển sao cho hợp lý để có thể tới đúng giờ vì 1 ngày chỉ có 2 ca. Giá 250.000 đồng/vé, thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít. Trước khi chơi bạn sẽ thay đồ bơi, vì trò này 100% là ướt cả người vì thế bạn không nên mang theo đồ cá nhân, đồ quý giá như điện thoại, ví tiền… Khu du lịch có khu vực tủ để đồ nên các bạn yên tâm khi gửi đồ cá nhân tại đây. Sau khi chuẩn bị trang phục xong bạn cần mặc áo phao, mũ bảo hộ, nghe anh hướng dẫn cách chơi (ngồi trên xuồng ra sao, cách di chuyển, né tránh chướng ngại vật…). Sau đó sẽ có xe đưa bạn tới khu vực đầu nguồn, bắt đầu hành trình chinh phục chặng đường trượt thác dài 2,5 km với nhiều thác ghềnh lớn nhỏ.

Giá vé: 290.000

Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

14. Làng bích họa Tam Thanh

lang-bich-hoa-tam-thanh-da-nang-2019-cuongdulich-com

Với những background sống động, xinh đẹp, Tam Thanh (Quảng Nam), ngôi làng bích họa đầu tiên ở Việt Nam vẫn luôn thu hút hàng loạt bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh.  Tam Thanh là địa điểm du lịch gần Đà Nẵng và là ngôi làng bích họa đầu tiên tại Việt Nam. Được lấy hình mẫu từ ngôi làng bích họa ở Hàn Quốc và cuộc sống thường nhật của những người dân ở ngay trong chính làng chài này. khi đi du lịch Đà Nẵng tự túc, có nhiều nhóm gia đình hay là bạn bè thuê xe Đà Nẵng để đi tới Quảng Nam, qua thăm qua làng Bích Hoạ Tam Thanh này. Những bức tường ở Tam Thanh được khoác lên mình những lớp sơn, hình vẽ sáng tạo để trở thành những bức tranh tươi sáng. Tam Thanh là ngôi làng bích họa đầu tiên ở nước ta, sản phẩm của dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng Hàn Quốc - Việt Nam. Các họa sĩ 2 nước đã “phù phép” cho bức tường cũ kỹ của hơn 100 ngôi nhà trong làng trở thành những bức tranh 3D sinh động, độc đáo. Nhờ đó, ngôi làng chài nghèo, còn nhiều khó khăn bỗng vụt trở thành địa điểm du lịch mới lạ và rất hot trong năm 2016. Các bạn trẻ nô nức kéo nhau đến khám phá những bức bích họa rực rỡ sắc màu. Qua thời gian, dù đã hạ nhiệt ít nhiều, làng bích họa Tam Thanh vẫn là cái tên quen thuộc và địa điểm sống ảo yêu thích của nhiều tín đồ mê hội hoạ

Giá vé: miễn phí

Địa chỉ: làng Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam

15. Ghềnh Bàng

ghenh-bang-da-nang-2019-cuongdulich-com

Ghềnh Bàng với bờ biển dài khoảng 2 cây số, nổi bật với những tảng đá đủ hình đủ dạng và vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Địa điểm du lịch gần Đà Nẵng này rất thích hợp cho những nhóm bạn trẻ đi du lịch Đà Nẵng tự túc, vì chỉ cần thuê 1 chiếc xe máy, đi chừng 30-1 tiếng là tới nơi. Nằm trên bán đảo Sơn Trà xanh mát và cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km. Ghềnh Bàng là một trong số những địa điểm du lịch Đà Nẵng vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất. Ghềnh Bàng có nhiều bãi đá đẹp, nhấp nhô. Cảnh ở đây dưới ánh nằng mùa xuân và hè thường trở nên lung linh nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cảnh biển tuyệt đẹp và các ghềnh đá xếp thành khối vô cùng đặc biệt. Nếu bạn đi theo nhóm, nơi này là một lựa chọn hay ho cho chuyến cắm trại qua đêm. Nếu không ưa mạo hiểm, có thể ngồi câu cá trên các ghềnh đá hoặc bắt cá khu nước cạn.

Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

16. Bãi tắm Phạm Văn Đồng

bai-bien-pham-van-dong-beach-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, ngay bên công viên Biển Đông (trên cung đường Hoàng Sa – Trường Sa). Từ cầu sông Hàn, bạn chỉ mất chưa đến 3 phút đi thẳng xuống đường Phạm Văn Đồng là đến ngay địa điểm du lịch Đà Nẵng này. Nước biển trong, xanh ngắt một màu trời, bờ cát dài trắng mịn bao quanh cùng với những giọt nắng vàng óng như mật, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh thơ mộng, quyến rũ và làm say mê lòng người của một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng.

Không những thế, bãi biển Phạm Văn Đồng lại tọa lạc tại một vị trí có phong thủy rất tốt với sông núi bao quanh tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Cùng với đó là những nguồn đầu tư với mức vốn khá lớn cho các công trình dịch vụ công cộng như bãi trông xe, khu vực tắm nước ngọt, phòng thay đồ tắm, dịch vụ cho thuê đồ tắm, chòi canh cứu hộ thường trự,… tất cả tạo nên bãi tắm công cộng hiện đại nhất Đà thành. Khách du lịch Đà Nẵng cũng như người dân địa phương đến đây đều vô cùng an tâm và cảm thấy thoải mái thực sự. Vì vậy, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước đến tham quan,mỗi ngày có khoảng 3.500 đến 4.000 lượt người đến đây tắm biển và tham quan.

Địa chỉ: Cuối đường Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

17. Bãi biển Nam Ô

bai-bien-rang-nam-o-beach-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bãi biển hay rạn Nam Ô cách trung tâm 17km về phía tây bắc men dọc theo con đường biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng với phong cảnh sơn thủy rất hữu tình. Ngoài ra, Nam Ô còn nức tiếng bởi món gỏi cá trứ danh. Đây được xem là điểm du lịch Đà Nẵng khám phá dã ngoại tuyệt vời cho giới trẻ hay khách du lịch đến Đà Nẵng. Bãi Rạn Nam Ô là một bãi tắm hoang sơ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưng 17km theo hướng tây bắc. Với khách du lịch Đà Nẵng tự túc, bãi Rạn Nam Ô là địa điểm khám phá mới lạ và độc đáo, nhưng với người dân Đà thành thì bãi biển này đã quá quen thuộc bởi đây là nơi dã ngoại yêu thích mỗi độ cuối tuần. Vì chưa ‘xuất hiện’ trong bất cứ lộ trình của tour du lịch Đà Nẵng trọn gói nào nên bãi Rạn Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của mình, để người lữ hành có cảm giác như đặt chân 

18. Tượng cá chép hóa rồng

tuong-ca-chep-hoa-rongh-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bên cạnh ý nghĩa về mặt kiến trúc, tượng Cá chép hóa rồng còn là biểu tượng của sự khát khao về một cuộc sống thịnh vượng và phồn vinh. Ghé thăm biểu tượng mới này, du khách đi du lịch Đà Nẵng còn có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị xung quanh đó. Tượng có hình dáng đầu rồng, thân cá chép truyền tải mong muốn như “cá chép hóa rồng” càng thịnh vượng, càng sung túc. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này nằm ngay trung tâm Đà Nẵng thời điểm đẹp nhất để ngắm tượng Cá chép hóa rồng là vào ban đêm. Khi ấy, ánh đèn sáng rực đủ màu sắc sẽ khiến khung cảnh càng huyền bí hơn. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tượng Cá chép hóa rồng với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng biệt, thể hiện những khát khao của người dân địa phương.

Địa chỉ: công viên cầu tình yêu Đà Nẵng

19. Thuận Phước Field

thuan-phuoc-field-da-nang-2019-cuongdulich-com

Thuận Phước Field Đà Nẵng mở cửa phục vụ từ 6h sáng đến 6h tối. Bạn nên đi vào buổi sáng sớm, khi trời vừa hửng nắng đầu ngày, hoặc buổi chiều sau 4h để tránh nắng to. Ảnh không đẹp mà người bị phơi nắng cũng không phải là ý hay. Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3km, địa điểm du lịch Đà Nẵng Thuận Phước Field là khu phim trường với các khu vực có bối cảnh Châu Âu, phương Tây. Thích hợp để bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc cùng bạn bè đến đây chụp những bộ ảnh phong cách. Thuận Phước Field có kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng. Mọi thứ được bố trí tự nhiên, nhỏ nhắn. Không gian ở đây hơi có chút gì trầm xuống chứ không ồn ã, cảm giác như giữa một nông trang nhỏ xinh ở rìa môt thành phố châu Âu nào đó. Bạn sẽ như lạc vào thế giới của đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đủ màu sắc. Nếu không biết đây là Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đang đặt chân đến một trang trại châu Âu nào đó mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh.

Vé vào cửa Thuận Phước Field Đà Nẵng nhìn chung là khá đắt. Bạn hãy cân nhắc kinh phí trước khi đi nhé:

Khách lẻ: 200.000 VNĐ/người/1 tiếng

Ekip: 2.000.000 VNĐ/5 người/2 tiếng

20. Bảo tàng Đồng Đình

bao-tang-dong-dinh-museumi-da-nang-2019-cuongdulich-com

Bảo tàng Đồng Đình là một trong ba bảo tàng tư nhân trên toàn quốc được cấp phép hoạt động và xây dựng tại rừng quốc gia Sơn Trà. Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng trưng bày các hiện vật cổ có niên đại từ 100 năm đến 2.500 năm. Được ví như “khu vườn ký ức”, với diện tích rộng gần 10.000m2, bảo tàng mang lối kiến trúc không gian cổ xưa, in đậm nét văn hóa độc đáo kết hợp giữa không gian văn hóa nghệ thuật với không gian sinh thái rừng. đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng chưa có trong tour du lịch Đà Nẵng trọn gói nào, nhưng nếu bạn đi Đà Nẵng tự túc, có thể ghé qua đây để tìm hiểu văn hoá lịch sử nhé.

Địa chỉ: phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, gần Chùa Linh Ứng

21. Cù Lao Chàm

cu-lao-cham-da-nang-noi-tieng-nhat-cuongdulich-com

Cù Lao Chàm là một cụm đảo gồm 8 đảo nhỏ đã từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tham quan địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất Cù Lao Chàm, du khách sẽ hòa vào thế giới đại dương khi lặn ngắm những rạn san hô dưới đáy biển. Nhiều du khách sau khi tham quan du lịch Đà Nẵng thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên. Tháng 3 – 8 hàng năm là thời điểm phù hợp cho chuyến tham quan. Lúc này, thời tiết ấm, nắng vàng, trong và biển lặng. Không nên đi vào các tháng còn lại vì có bão, biển động, đảo trở thành khu vực bị cô lập.

Nếu muốn kết hợp chuyến đi của mình với việc tham quan đèn lồng phố cổ Hội An thì các bạn nên đi vào ngày rằm các tháng âm lịch. Nhưng lưu ý ngày 14 phố cổ lung linh hơn ngày 15 nhiều.

22. Bán đảo Sơn Trà

ban-dao-son-tra-da-nang-2019-cuongdulich-com
Bán đảo Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng, với những con đường uốn lượn vòng quanh cùng hệ động thực vật đa dạng. Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh năm. Vừa là một địa danh mang tính lịch sử, vừa là một khu thiên nhiên xinh đẹp, bán đảo Sơn Trà luôn là lựa chọn ghé thăm của nhiều người. Địa điểm du lịch Đà Nẵng này không chỉ có cảnh quan mà bầu không khí cùng các món ăn cũng vô cùng đáng thử. Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể lựa chọn thuê xe du lịch từ Đà Nẵng đi Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An để vừa đi được nhiều nơi vừa thoải mái hơn.

23. Chùa Linh Ứng bãi Bụt

chua-linh-ung-pagoda-da-nang-2019-cuongdulich-com
Chùa tọa lạc trên một ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, nằm ở lưng chừng núi. Nổi bật với bức tượng Quan Âm trắng muốt cao đến 67m, đài sen rộng 35m – một trong những pho tượng Phật to nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, địa điểm du lịch Đà Nẵng này cũng là một điểm đến cho những ai muốn thư giãn giữa không gian thiên nhiên và thanh tĩnh. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố du lịch biển Đà Nẵng cả về quy mô (rộng khoảng 20ha) lẫn kiến trúc nghệ thuật. Đây là ngôi chùa nằm trong quần thể du lịch bán đảo Sơn Trà được xây dựng với sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống của chùa Việt, hiện đang là điểm du lịch Đà Nẵng mới của thành phố biển xinh đẹp này.
Địa chỉ: bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

24. Bãi biển Xuân Thiều

bai-bien-xuan-thieu-beach-da-nang-2019-cuongdulich-com
Địa điểm du lịch Đà Nẵng Bãi biển Xuân Thiều còn có một tên gọi khác là Biển Đỏ, bởi vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi mặt trời phản chiếu ánh sáng trên mặt nước, cả bãi biển như khoác lên chiếc áo màu đỏ rực, rất mê hoặc. So với các bãi biển khác ở Đà Nẵng, thì không gian còn hoang sơ của bãi biển Xuân Thiều chính là nét hấp dẫn, nhất là với những đôi lứa hẹn hò, những du khách thích sự tĩnh lặng bên bờ biển vắng, thư thái dạo bước chân trần trên cát, tận hưởng hương biển mát lành giữa khung trời khoáng đạt. địa điểm du lịch Đà Nẵng này hình như chưa có mặt trong tour du lịch Đà Nẵng trọn gói nào cả, vì thế là cơ hội tốt để các bạn đi tour du lịch Đà Nẵng tự túc ghé qua tắm biển và khám phá nét đẹp hoang sơ của bãi tắm Xuân Thiều này.
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

25. Hải đăng Tiên Sa

ngon-hai-dang-son-tra-lighthouse-beach-da-nang-2019-cuongdulich-com
Với màu sắc chủ đạo là trắng, vàng khá bắt mắt và rực rỡ, nhấn nhá thêm sắc xanh ngọc nhẹ nhàng thì lên hình đảm bảo đẹp miễn chê luôn! Ở đây, các bạn có thể lựa chọn khám phá ngọn hải đăng cả bên trong lẫn bên ngoài, cả trên lẫn dưới nè. Những nhóm bạn trẻ đi du lịch Đà Nẵng tự túc, muốn tìm 1 nơi để chụp choẹt sống ảo thì xin mời đến đây
Hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng cổ đẹp nhất Việt Nam với độ cao trên 200m. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng để ngắm cảnh tuyệt vời nhất.
Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

26. Sơn Trà Tịnh Viên

son-tra-tinh-vien-da-nang-2019-cuongdulich-com
Sơn Trà Tịnh Viên đầy sức hút bởi đây là nơi lưu giữ, bảo tồn các giống tre trúc duy nhất ở Miền Trung. Nơi này cũng chưa xuất hiện trong các tour du lịch Đà Nẵng trọn gói, nhưng nếu bạn đã đi du lịch Đà Nẵng tự túc mà muốn tìm 1 nơi an yên thì địa điểm du lịch Đà Nẵng này quá thích hợp đúng với cái tên của mình. Đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng này, là đến với một góc Việt thu nhỏ, để hồn được thư thái với sự nên thơ, thuần khiết, xanh mát dưới những bóng tre, sự trong trẻo của hồ cá, tinh khôi của những bông sen trắng, hồng… Chính cái đẹp dung dị, gần gũi và mộc mạc ấy đã hút hồn nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. 
Mỗi lần đến đây, cảm giác như  được sống trong khung cảnh thanh bình của làng quê Việt, thấy lòng mình được an yên trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống.
Địa chỉ: đường Lê Văn Lương, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

27. Cầu Rồng

cau-rong-dragon-bridge-da-nang-2019-cuongdulich-com
Với kiến trúc hình một chú rồng đang vươn mình ra biển lớn, cầu Rồng gần như là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Ngoài ra, vào những khung giờ nhất định cầu Rồng còn “biểu diễn” phun lửa, phun nước rất độc đáo. khách đi du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm mà có rơi vào 1 trong 2 đêm thứ 7 chủ nhật thì chắc chắn phải ra đây để ngắm cảnh. Còn nếu bạn là đi người đi du lịch Đà Nẵng tự túc thì không cần bàn cãi rồi, các bạn có thể đi dạo phố rồi trươc giờ phun nước 15 20p thì đến cầu rồng chờ đợi nhé.
28. Phố Cổ Hội An
pho-co-hoi-an-old-village-2019-cuongdulich-com
Hội An được biết đến với những ngôi nhà cổ kính mái ngói rêu phong. Hội An là địa điểm du lịch gần Đà Nẵng – nơi mà cuộc sống cứ bình lặng như thế. Hội An – nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những đoàn khách nào đi du lịch Đà Nẵng trọn gói từ 3 ngày 2 đêm trở lên, thường là đi tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 4 ngày 3 đêm sẽ dành ra 1 ngày để đi tham quan Hội An. Nơi đây có những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Tới Hội An ngày nay, ta cứ ngỡ như là mình đang quay ngược dòng thời gian, lạc bước trong không khí truyền thống của một thương cảng sầm uất thời nhà Nguyễn. Tới Hội An ngày nay là có thể rời xa mọi cám dỗ của đời thường để sống trọn vẹn trong từng giây phút.

29. Rừng thông Bồ Bồ

rung-thong-da-nang-2019-cuongdulich-com
Địa điểm du lịch gần Đà Nẵng rừng thông Bồ Bồ với nét đẹp hoang sơ, quyến rũ của mình là lựa chọn không thể nào bỏ qua. Đồi Thông Bồ Bồ là nơi yên tĩnh tránh xa chốn xô bồ của phố thị. Đây là địa điểm khá mới mẻ nhưng lại hút khách du lịch bởi sự yên tĩnh cùng một màu xanh ngắt nên thơ đến tuyệt vời. Địa điểm du lịch gần Đà Nẵng này rất thích hợp cho những nhóm bạn trẻ đi du lịch Đà Nẵng tự túc, vì chỉ cần thuê 1 chiếc xe máy, đi chừng 30-1 tiếng là tới nơi.
Địa chỉ: xã Điện Tiến, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, cách Đà Nẵng 25km

30. Rừng dừa bảy mẫu

rung-dua-bay-mau-hoi-an-2019-cuongdulich-com
Rừng dừa bảy mẫu hay rừng dừa Hội An, nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn là một vùng nước lợ rộng lớn với bạt ngàn những bụi dừa nước xanh ngát. Nơi đây mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào không khí thôn quê thanh bình và thư giãn vô cùng. Rừng dừa Bảy Mẫu Cẩm Thanh Hội An khi được đưa vào khai thác du lịch đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách tham quan. Những đoàn khách nào đi du lịch Đà Nẵng trọn gói từ 3 ngày 2 đêm trở lên, thường là đi tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 4 ngày 3 đêm sẽ dành ra 1 ngày để đi tham quan “miền Tây trong lòng Hội An”
Đà Nẵng chắc chắn không chỉ mang đến cho các bạn những bãi biển xinh đẹp, cát trắng, nắng vàng hay vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính của phố Hội mà còn giúp kỳ nghỉ của bạn thêm thú vị, đáng nhớ bằng những kỷ niệm độc đáo mang chiều sâu lịch sử và văn hóa. Nếu bạn cần thêm thông tin gì để khám phá Đà Nẵng, hoặc có điểm đến thú vị nào, bạn có thể liên hệ cuồng du lịch để chúng mình review nhé.

Khách sạn đã xem