Đà Lạt chưa bao giờ là điểm đến hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Du khách vẫn ghé thăm Đà Lạt vào bất kể mùa nào trong năm, vì đơn giản, Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng thơ mộng và tình tứ. Bài viết sau đây, Cuồng du lịch sẽ tổng hợp “tất tần tật” những thông tin khách sạn 3 sao nổi bật nhất đang được lòng du khách bởi có không gian đẹp và giá cả thì siêu hợp lý khi đi du lịch Đà Lạt nhé

1. Newcentury Hotel

Địa chỉ 14B Đống Đa, phường 3 Tp Đà Lạt

Khách sạn đầu tiên trong danh sách 20 Khách sạn 3 sao đẹp nhất Đà Lạt mà chúng mình muốn giới thiệu với các bạn là Newcentury Hotel.

Nằm ở gần trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 2,6 km, Với 39 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại, hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn 3 sao, mới khai trương được 3 tháng NewCentury được đánh giá là khá bắt mắt với phong cách trang trí phòng cực xinh và tầm view khá lý tưởng để thưởng thức quan cảnh toàn thành phố từ trên cao.

Newcentury Hotel có  vườn, quầy bar, sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí

KhachsanDaLat00020

‎Ngoài ra khách sạn còn có buffet sáng miễn phí với thực đơn đa dạng như bún riêu , bánh ướt , cơm chiên , mì xào ,nước ép , cà phê, sữa,..v..v... 

Nói chung đa số khách từng nghỉ tại đây đều chấm điểm 10 cho nội thất của khách sạn vì khá là mới và sạch sẽ gọn gàng nhưng một số khách thì có phản ánh lại rằng cách âm của khách sạn vẫn chưa được tốt lắm, internet thì hơi yếu. Nếu có thể bỏ qua được những thiếu xót nhỏ này thì đây quả thực là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.

2. Dalat Boutique PNP Hotel

Địa chỉ : 14 đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

KhachsanDaLat00015

Đà Lạt Boutique PNP nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt nên rất thuận lợi để các bạn di chuyển đi chơi và đi tham quan. Khách sạn được thiết kế khá độc đáo, mỗi phòng có màu sắc và cách bài trí riêng, bạn có thể lựa chọn màu sắc mà mình ưa thích, đặc biệt mỗi phòng còn có ban công riêng để các bạn tha hồ ngắm cảnh và hóng gió.

Ngoài các dịch vụ cơ bản Dalat Boutique PNP Hotel còn cung cấp buffe sáng miễn phí cho khách trên sân thượng, đồ ăn và bàn ghế được bày trí khá bắt mắt, buffe tuy hơi ít món nhưng bù lại thì chất lượng tuyệt vời, giờ ăn sáng bắt đầu từ 6h30-9h , bạn chọn ở lại đây thì nhớ dậy ăn sáng đúng giờ kẻo như một số khách lên muộn lại ngơ ngác vì hết món để ăn nha.

Dù bạn đến Đà Lạt vào bất cứ mùa nào trong năm thì Dalat Boutique PNP Hotel cũng luôn là một lựa chọn  tuyệt vời phải không nào?

3. Villa De's Vins 

Địa chỉ: 112 Hoàng Hoa Thám , Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Villa De’s Vins, một căn biệt thự mang phong cách cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Kiến trúc Villa De’s Vins là một phần của kiến trúc bản địa Đà Lạt (dựa vào cảnh quan thời tiết khu vực) và kiến trúc tân cổ điển (hơi hướng lâu đài phục hưng Pháp) với mái dốc, ống khói và cửa sổ mái. Do Đà Lạt mưa nhiều và lạnh nên mái dốc và tường đá dày là hai “chất liệu” được kết hợp từ đặc trưng Đà Lạt vào xây dựng Villa De’s Vins. Ngoài những đặc trưng chung đó thì Villa De’s Vins còn có những nét cách điệu riêng để thể hiện cá tính của gia tộc chủ sở hữu.

Với tổng cộng là 18 phòng gồm nhiều loại phòng đơn, đôi và phòng tập thể nhóm. Mỗi phòng ở đây đều được bố trí và sắp xếp theo tiêu chuẩn của khách sạn 3 sao, đầy đủ tiện nghi bên trong, các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, sàn nhà gỗ, diện tích phòng rộng rãi, nội thất cao cấp và tiện nghi đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng. Bữa sáng ở đây được phục vụ miễn phí tuy hơi ít món nhưng đa số các khách đều thích vì chủ nhà nấu rất ngon.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            KhachsanDaLat00013

Villa De’s Vins nằm trong khu biệt thự nên gần như tách biệt hẳn với phố thị ồn ào, ở đây các bạn sẽ có một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng sau những thời gian làm việc đầy căn thẳng,và tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời chỉ có một nhược điểm duy nhất là hơi xa trung tâm thành phố nên nếu bạn muốn đi chơi Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên hay chợ đêm.. thì sẽ mất thêm thời gian để  di chuyển nhé.  Với giá phòng chỉ từ 700.000đ/đêm tại một nơi tuyệt vời như thế này thì không quá đắt đúng không nào? Còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay địa chỉ hấp dẫn này để dành cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn

4. Banyan House

Địa chỉ 94 Lý Tự Trọng, Phường 2, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Banyan House là một căn biệt thự  kiểu Pháp với lối kiến trúc cổ điển nằm ở giữa trung tâm thành phố Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương 900 m,  rất gần với quảng trường Lâm Viên và vườn hoa thành phố. Đa số du khách đến đây đều bị ấn tượng bởi sự xinh đẹp và thiết kế độc đáo của ngôi nhà, xung quanh nhà trồng rất nhiều hoa và cây xanh với đủ mọi loại màu sắc sống động.

Gía phòng ở đây thường rơi vào khoảng 1,5tr/đêm trở lên, hơi cao so với mặt bằng chung của các khách sạn 3 sao, số lượng phòng ở đây cũng không nhiều thế nhưng gần như lúc nào cũng full phòng vì chất lượng phòng khá là tốt phòng lúc nào sạch sẽ, ấm cúng và thơm...đến đây các bạn sẽ không chỉ có một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn được phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp, nhân viên hòa nhã, nhiệt tình; các anh đầu bếp Tây đẹp trai, chu đáo nói được cả tiếng anh lẫn tiếng Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 .

KhachsanDaLat00014

Ai đến đây rồi cũng cảm thấy nơi này có một nét gì đó rất riêng mà không nơi nào có được, từ những vật trang trí đến khung cảnh màu sắc đều đem đến cho du khách một cảm giác vô cùng thư thái, và dễ chịu,  thời gian như lắng đọng lại giữa không gian đang còn  phảng phất mùi quế và hoa tươi.

Đồ ăn ở đây cũng rất tươi và ngon, vì các nguyên liệu dành cho món ăn của bạn đều do nhà hàng trồng ngay tại vườn , nếu có thời gian rảnh bạn còn có thể đến đây để học thêm các kiến thức về rau củ nữa đấy nhé.

5. 7S Hotel Richy Dalat 

Richy Hotel – nằm trong khu nghỉ dưỡng có rất nhiều biệt thự xinh đẹp – tọa lạc ở số 1 đường An Bình, con đường yên bình và nên thơ dọc theo dòng suối và những vườn dâu chín đỏ – cách chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương chỉ 2km, rất gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Đến Richy, bạn dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Con Gà, trường cao đẳng sư phạm, ga xe lửa….hay men theo con đường từ khách sạn bạn có thể đến với những khu du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm hay Đường Hầm Đất Sét…..

Khách sạn 2 sao mới xây dựng với hệ thống 20 phòng sang trọng, tiện nghi:

KhachsanDaLat00033

Ngoài các tiện ích cơ bản khách sạn còn có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn, nhà hàng, quầy bar, khu sinh hoạt chung hiện đại với bếp và bàn ghế các bạn có thể tự nấu ăn ở đây. 

Đến với Richy Hotel, bạn sẽ có được cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình với sự phục vụ vô cùng chu đáo và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Trong không khí se lạnh của khí trời Đà Lạt, cùng bạn bè người thân ngồi dùng tách trà, cà phê nóng ngay ngoài sân vườn vào buổi sáng hay sau một ngày tham quan du lịch ngồi nhâm nhi ly rượu nóng nướng thịt cùng nhau trò chuyện thì còn gì bằng đúng không nào.

Đây chắc chắn sẽ là nơi ở lý tưởng cho bạn và gia đình khi tận hưởng kì nghỉ tại vùng đất Đà Lạt mộng mơ này đừng quên lưu lại  nhé.

6. Len's Hotel 

Địa chỉ 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Len's Hotel khai trương ngày 10/01/2019 - tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, từ khách sạn các bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đến hồ Xuân Hương, 7-10 phút đến chợ Đà Lạt. Khách sạn bao gồm 60 phòng, được thiết kế rộng rãi, với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với sự độc đáo của tranh vẽ tường 3D tạo nên một không gian đầy màu sắc nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Đặc biệt tất cả các phòng ở đây đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh nắng tự nhiên và một không gian mở để ngắm bầu trời sao về đêm..

Xung quanh khách sạn có rất nhiều quán ăn và quán cafe. Tuy nhiên do đường nhỏ nên hay kẹt xe, vị trí cũng ko thuận lợi lắm nên nếu bạn muốn ra chợ hay ra hồ Xuân Hương thì tốt nhất nên đi bộ. 

Gía phòng ở đây thường dao động từ 1tr trở lên, nói chung là cũng thuộc dạng xứng đáng đồng tiền bát gạo nếu bạn muốn cho bạn bè và người thân có một đêm bất ngờ và tha hồ sống ảo.

7. Golden Bee Hotel

Địa chỉ Số 17 Lê Hồng Phong, Đà Lạt

Golden Bee Hotel (Khách sạn Ong Vàng) tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, từ khách sạn bạn có thể đi bộ đến Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, khu chợ đêm và trung tâm mua sắm. Về đêm, bạn có thể ngắm nhìn Nhà Thờ Con Gà, khu Hồ Tuyền Lâm lung linh trong ánh điện.

Mỗi phòng ở đây được thiết kế rất tỉ mỉ từ màu sắc đến nội thất đều sang trọng, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi như khóa thẻ từ, minibar, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, hệ thống nước nóng năng lượng nhiệt không khí vừa an toàn, vừa cung cấp đủ nước nóng cho toàn khách sạn ngay cả trong mùa mưa. Ngoài ra, Golden Bee còn có quầy bar với khu sân vườn thoáng đẹp phục vụ điểm tâm sáng, những buổi tiệc vui của quý khách cùng gia đình và bạn bè, hay chỉ đơn thuần là nơi quý khách ngồi thư giãn nhâm nhi ly cà phê, ly trà nóng trong những giai điệu nhạc du dương...

KhachsanDaLat00011

Với không gian và những tiện nghi mà Golden Bee mang lại thì mức giá từ 600-1500 VNĐ cũng là một mức giá rất hợp lý phải không các bạn. Vậy nên nếu có dự định đi du lịch Đà Lạt thì bạn đừng quên lưu lại ngay nhé.

8. Zen Valley Dalat

Zen Valley Dalat là tổ hợp nhiều biệt thự kiểu Pháp có tuổi đời gần trăm năm nằm cách biệt hẳn với mọi xô bồ, ồn ào phố thị, tọa lạc trên sườn núi tại độ cao 1.500m tính từ mặt biển và được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp, nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt. Xa xa đằng sau là đỉnh núi xanh mờ hùng vĩ dưới bầu trời trong vắt, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Nếu các bạn chủ yếu là đi nghỉ dưỡng không có những lịch trình tham quan dày đặc thì nơi đây quả thực là một điểm dừng chân lý tưởng đấy.

Zen Valley Dala nhìn góc nào cũng đẹp, chỉ cần nhấc máy ảnh lên thôi là bạn đã có được những bức ảnh để đời rồi chẳng cần phải đi đâu xa. Đặc biệt là những đồ nội thất bằng gỗ và những gam màu vintage cổ kính càng làm cho không gian nơi đây thêm phần dễ chịu và thư thái. 

Bên cạnh những tiện ích cơ bản thì khách sạn còn có phòng sauna, câu cá, massage, tắm nắng, sân chơi trẻ em, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày dài hoạt động.

Nếu thành phố là bản hợp âm ồn ào huyên náo, thì Zen Valley chắc hẳn sẽ là một giai điệu huyền bí, ngọt ngào và êm ái dành cho các bạn. Gía phòng ở đây cũng không quá cao so với những trải nghiệm mà nó đem lại, chỉ từ 700 nghìn/phòng, tuy nhiên cũng vì thế mà tình trạng full phòng thường xuyên xảy ra, nếu có dịp đến thăm Đà Lạt mà bạn muốn dừng chân ở Zen Valley thì đừng quên book phòng trước 2 đến 3 tuần nha. 

9. Hong Mon Villa 

Địa chỉ 102 To Hien Thanh, Phố 3 tp Đà Lạt

Hong Mon Villa Dalat nằm cách trung tâm thành phố 2.5km, đây là vị trí khá thuận lợi để tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như quảng trường, sông hương hay chợ đêm.. Nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian ấm cúng, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, thích hợp cho những bạn muốn  rời xa những con phố ồn ào náo nhiệt, những mệt nhọc, áp lực do công việc và muốn tận hưởng cảm giác yên bình trong bầu không khí trong lành, thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

KhachsanDaLat00022

Khách sạn được trang trí với các màu sắc trang nhã, hiện đại kết hợp cùng hoa hồng và hoa  hồng môn tạo nên những nét riêng vô cùng độc đáo. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, giá treo quần áo, cafe , trà ... Ngoài ra còn có những dịch vụ miễn phí khác như sân golf, cà phê sân vườn, buffe sáng… nằm đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái. 

Trải qua hơn 04 năm hoạt động, cùng với đội ngủ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, khách sạn Đà Lạt 3 sao này đã nhận được rất nhiều lời khen, động viên, cũng như góp ý của khách hàng để có thể hoàn thiện hơn nữa về chất lượng lẫn dịch vụ và hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào đặt phòng lưu trú tại đây.

10. Ngoc Phat Dalat Hotel

Đã nói về khách sạn 3 sao thì không thể nào bỏ qua "khách sạn vàng" này được. Ngoc Phat Dalat Hotel Có thâm niên lâu đời, lại có được vị trí tuyệt vời nằm ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu sát  trung tâm thành phố Đà Lạt có quầy ba, có buffe sáng, với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt. 

KhachsanDaLat00028

Tuy nhiên do được thiết kế theo dạng nhà tầng hiện đại, nên với một số khách thích không gian sân vườn hơn sẽ cảm thấy hơi bí. Nếu bạn không quá khó tính trong việc lựa chọn không gian thì ở Khách sạn Ngọc Phát  sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho tiêu chuẩn khách sạn Đà Lạt 3 sao giá rẻ với mức giá từ 700.000đ/phòng, vì sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những khách sạn 3 sao khác tại mảnh đất thơ mộng này.

11. KHÁCH SẠN IRIS ĐÀ LẠT:

Địa chỉ khách sạn Iris Đà Lạt: 20 Phan Như Thạch, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn Iris Đà Lạt được tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc kiểu Pháp, hiện đại và sang trọng mang đến điểm nhấn nổi bật trên con đường nằm ở trung tâm thành phố. Từ khách sạn quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Trường Cao đằng sư phạm Đà lạt, vườn hoa Đà Lạt…

Đạt chuẩn 3 sao hiện đại gồm 6 tầng với 54 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, hiện đại và sang trọng với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố ngàn hoa. Khách sạn Iris Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của bạn tại Đà Lạt. Các phòng nghỉ tại khách sạn ISIS được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn đi kèm ấm đun nước. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách. Giá phòng tại khách sạn này từ 900.000vnđ. với mức giá này đây cũng là một ứng cửa viên đáng gờm trong top 15 khách sạn  3 sao giá rẻ nên chọn khi đi du lịch tại Đà Lạt đó nhé.

12. Interstella Hotel

Interstella Hotel nằm trên đường Hai Bà Trưng, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương 500m. Rất thuận lợi cho du khách khi muốn tham quan vòng quanh thành phố, và thích sự náo nhiệt, nhất là giờ cao điểm nếu bạn muốn đi đâu chỉ việc ra đường và vẫy taxi thay vì phải chờ đợi hay đặt xe trước. 

KhachsanDaLat00010

Khách sạn được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 12/2018  nên hiện tại nội thất của khách sạn vẫn còn rất mới bao gồm 62 phòng tiện nghi, một nhà hàng và một quầy bar ở sân thượng với view cực đẹp. 

Buổi sáng các bạn sẽ được phục vụ buffet miễn phí và buổi đêm thì các bạn có thể lên đây cùng nhâm nhi một ly cooktail với người thân hoặc người ấy, thật tuyệt vời phải không?

Với giá chỉ từ 623.000/ đêm đây chắc chắn sẽ là điểm đến ấn tượng và thú vị cho kỳ nghỉ của bạn và xứng đáng lọt top 15 khách sạn 3 sao Đà Lạt giá rẻ mà đẹp đúng không nào!

13. New Life Hotel 

Địa chỉ Số 6 Đống Đa, tp Đà Lạt

Newlife là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương 2,3 km, Công viên Yersin 2,4 km và Quảng trường Lâm Viên 2,7 km, tọa lạc trên triền đồi thoai thoải, lánh được sự ồn ào phố thị nhưng vẫn vô cùng thuận tiện và có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống toàn cảnh thành phố và thung lũng rừng thông xanh mát, yên bình. Một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ở khu vực trung tâm nhưng không thích ồn ào đông đúc đúng không nào?

KhachsanDaLat00023

Với tổng số lượng 32 phòng, New Life sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lưu trú của bạn, từ các khách hàng cặp đôi, nhóm bạn bè hay đi với gia đình với các phòng được trang bị đồ nội thất bằng gỗ và vải sang trọng, kết hợp với các tiện nghi đầy đủ, hiện đại như TV màn hình phẳng, điện thoại, điều hòa không khí, wi-fi tốc độ cao….

Bên cạnh đó NewLife còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí. Đồ ăn ở đây khá ngon và giá cũng hợp lý đặc biệt là các món Việt nha. Nếu đến đây các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhé

14. Navy Flowers

Địa chỉ 70-72 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tọa lạc trên con đường đông đúc Bùi Thị Xuân, nằm ở một vị trí rất tốt gần các địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi, gần các hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình, cho du khách yêu thích ẩm thực tại Đà Lạt, Navy Flowers Hotel sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày bận rộn. Từ đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển và khám phá mọi ngóc ngách của thành phố sống động này với những địa danh nổi tiếng như vườn hoa thành phố với hơn trăm loại thi nhau khoe sắc, hồ Xuân Hương, hồ Than Thở… Nếu là một cặp tình nhân, bạn chắc chắn phải ghé đến Thung lũng tình yêu hay Đồi mộng mơ…Và khi màn đêm hạ xuống, với không khí lạnh buốt, còn gì tuyệt hơn là rải bước từ  Navy Flowers Hotel dọc theo hồ Xuân Hương để đến với chợ Âm Phủ - nơi có những món ăn độc nhất vô nhị mang đậm dấu ấn Đà Lạt. Ngồi bên cạnh bếp than gặm trái bắp nướng, rồi thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi để cảm nhận rằng trong cái lạnh bạn tìm thấy được hơi ấm.

KhachsanDaLat00017

Còn gì tuyệt vời hơn việc đặt chân đến một khách sạn mang phong cách châu Âu nằm giữa lòng Paris thu nhỏ - Đà Lạt. 

Khi đến với Navy Flowers, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự sang trọng cũng như đầm ấm của khách sạn. Toàn bộ nội thất bên trong khách sạn đều được làm bằng gỗ với những gam màu trầm tạo cho du khách một không gian ấm áp như chính gia đình mình  sau một ngày dài khám phá Đà Lạt lạnh giá. 

Cũng như những khách sạn khác, Navy Flowers được bố trí đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái nhất với có tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, điện thoại, phòng tắm, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo... và nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Gía phòng ở đây thì cũng rất ư là hợp lý chỉ từ 700 nghìn/ đêm thôi nha

15. Khách Sạn Le Petit Paris Đà Lạt

Địa chỉ : số 5 Mai Hắc Đế, F6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Khách sạn Le Petit Paris nằm ở phía bắc thành phố Đà Lạt, trên đồi Mai Anh – Gần nhà thờ Domaine de Marie (Tu viện Hoa), cách chợ Đà Lạt 500m đường chim bay, khoảng 2 km đường bộ. Từ trên đồi cao nhìn xuống thung lũng chung quanh tạo cho chúng ta cảm giác thiên nhiên đầy ấn tượng. 

KhachsanDaLat00030

Khách sạn gồm 2 tòa nhà song song với diện tích gần 500m2 mang dáng dấp của một ngôi nhà Việt giữa thành phố Paris tráng lệ pha lẫn phong cách kiến trúc thuộc địa của người Pháp muốn gửi gắm ở thành phố sương mù này. Giữa 2 khối kiến trúc, không gian mở được kết nối bởi 1 vườn treo – dẫn sâu xuống vườn là một thảm hoa được kết nối bởi những dây leo lơ lửng.

Tại khách sạn Le Petit Paris các bạn có thể sử dụng wifi ở khu vực công cộng, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là/ giặt khô, nhà hàng, bãi đỗ xe, trông trẻ… Thêm vào đó, tất cả các phòng đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ, để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Hy vọng với những gợi ý trên của Cuồng thì các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một khách sạn 3 sao ưng ý cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ cho bọn mình nha. Và nếu bạn nào đã từng đi du lịch Đà Lạt và có thêm gợi ý về khách sạn 3 sao tại Đà Lạt thì nhớ commmen bên dưới cho Cuồng biết nhé


Khách sạn đã xem