Được đánh giá là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang là địa danh du lịch có sức thu hút khó thể cưỡng lại với du khách không chỉ của Việt Nam mà còn của nước ngoài. Một trong những yếu tố làm nên một chuyến du lịch Nha Trang thành công không thể thiếu việc lựa chọn khách sạn Nha Trang vừa tiện nghi thoải mái lại có mức chi phí hợp lý. Bài viết này Cuồng Du Lịch xin chia sẻ với các bạn top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt với mức giá thuê phòng vừa túi tiền.

1.Khách sạn Hà Thu Nha Trang

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Giá thuê phòng: chỉ từ 412,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Khách sạn Hà Thu Nha Trang Tọa lạc ở địa chỉ 64 Trần Phú, chỉ mất chưa tới 2 phút đi bộ là du khách đã có thể ra đến bãi biển Nha Trang. Đây là 1 khách sạn tại Nha Trang được đánh giá xếp hạng 2 sao. Khách sạn Hà Thu Nha Trang, với quy mô 15 phòng nghỉ tiện nghi, là một điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn dễ dàng thăm quan các địa danh du lịch nổi tiếng Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Khách sạn Hà Thu Nha Trang có đầy đủ tiện nghi, bao gồm một giường đôi cùng với hệ thống điều hòa, TV có truyền hình cáp/vệ tinh, một tủ lạnh mini, điện thoại và ,máy sấy tóc. Ngoài ra khách sạn Hà Thu Nha Trang còn có Wi-Fi miễn phí trong các phòng và trong khu vực sinh hoạt chung. Từ khách sạn Hà Thu Nha Trang các bạn chỉ cần đi bộ là sẽ tới được khu vực bãi biển cực kỳ sầm uất . Quanh khu vực khách sạn có khá nhà hàng quán ăn nên khá thuận tiện cho du khách.Mức giá phòng chỉ từ 400.000đ/ 1 đêm cho 2 khách thì quá chuẩn khi đưa khách sạn Hà Thu Phú Quốc vào top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Tuy nhiên theo đánh giá của 1 số du khách , do khách sạn này là 1 khách sạn ở Nha Trang được xây dựng từ khá lâu nên nội thất không  được hiện đại và một số trang thiết bị : điều hòa , ti vi hoạt động không được ổn định như 1 số khách sạn mới tại Nha Trang hiện nay. Mặc dù vậy với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây. Tôi tin quý khách vẫn có những chuyến du lịch Nha Trang thật trọn vẹn khi chọn Hà Thu Nha Trang làm điểm dừng chân.

2.Khách sạn Thu Hiền Nha Trang

Địa chỉ: 96B 1/9 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 460,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Khi ở khách sạn Thu Hiền Nha Trang, du khách sẽ cảm thấy như ở nhà, với phòng nghỉ chất lượng và dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo. Du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ để ra tới biển. Đây là lý do vì sao Cuồng đưa khách sạn Thu Hiền Nha Trang vào top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với 20 phòng, khách sạn Thu Hiền Nha Trang cung cấp các tiện nghi chu đáo, có thể kể đến như điều hòa, máy sấy tóc, tủ lạnh, TV truyền hình vệ tinh, cùng với nước lọc miễn phí mỗi ngày, giúp du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái sau một ngày khám phá Nha Trang tại khách sạn Thu Hiền Nha Trang. Với du khách đi một mình có thể chọn phòng Standard, còn các cặp đôi đi du lịch Nha Trang tiết kiệm có thể chọn phòng Superio. Trong khi đó, phòng cao cấp Deluxe sẽ rất phù hợp với các cặp đôi đang đi hưởng tuần trăng mật.

Khách sạn White Lion Nha Trang

Địa chỉ: chỉ từ 34/6 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: 382,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Mặc dù chỉ là khách sạn 2 sao Nha Trang, nhưng nhìn từ bên ngoài các bạn sẽ thấy khách sạn White Lion Nha Trang giống như một tòa nhà hiện đại với tông màu trắng kem sang trọng. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.5km, từ khách sạn White Lion Nha Trang, du khách có thể thăm thú khắp các địa điểm du lịch Nha Trang. Ngoài ra, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là du khách đã có thể ra tới bãi biển Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với số lượng phòng không lớn, khách sạn White Lion Nha Trang có quy mô 18 phòng. Mỗi căn phòng đều có diện tích khá rộng, được trang bị bằng nội thất gỗ, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện. Bên cạnh đó, mỗi căn phòng của khách sạn White Lion Nha Trang đều đầy đủ tiện nghi, từ TV màn hình LCD/plasma, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, đến Wi-Fi miễn phí và mini bar, đem đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái, giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày khám phá du lịch Nha Trang. 

Khách sạn White Lion có mức giá phòng chỉ từ 382,000VNĐ, quá xứng đáng khi đưa vào danh sách top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Golden Lotus Nha Trang

Địa chỉ: 96B4 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 400,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Cùng Cuồng tìm hiểu tại sao khách sạn Golden Lotus lại có mặt trong danh sách top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Nằm trên trục đường Trần Phú, khách sạn Golden Lotus chỉ cách bờ biển Nha Trang vài phút đi bộ. Khách sạn Golden Lotus, với hệ thống 50 phòng được đầu tư nội thất sang trọng, cung cấp các dịch vụ tiện nghi, như Wi-Fi miễn phí và hệ thống điều hòa. Từ cửa sổ phòng nghỉ có view hướng ra biển tuyệt đẹp, nhất là vào lúc sáng sớm.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Mỗi căn phòng tại Golden Lotus Nha Trang đều được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển, sử dụng những họa tiết đậm nét văn hóa Việt Nam. Với một khách sạn đẹp như thế này, quá gần biển mà giá chỉ từ 400,000 VNĐ thì cũng dễ hiểu khi mà top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang giá rẻ có tên của Golden Lotus Nha Trang.

Khách sạn Sea Light Nha Trang

Địa chỉ: 14 Tôn Đản, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

Giá thuê phòng: chỉ từ 588,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn Sea Light Nha Trang chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng gần 2 phút đi bộ. Ngoài ra, vị trí thuận lợi của khách sạn Sea Light còn giúp du khách di chuyển dễ dàng, chỉ 2km là tới Chợ Đầm Nha Trang, 15 phút lái xe để tới khu Resort tổng hợp Vinpearl Land, và sân bay Cam Ranh thì đi xe mất 45 phút.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Phòng nghỉ khách sạn Sea Light Nha Trang được trang bị điều hòa cùng với tủ lạnh và TV truyền hình cáp. Phòng tắm bao gồm khăn tắm khách sạn và dép lê. Ngoài ra, khách sạn Sea Light Nha Trang cũng cung cấp bữa ăn sáng, với những món ăn của cả Việt Nam và nước ngoài.

Mỗi phòng tại khách sạn Sea Light Nha Trang được thiết kế hiện đại, tối giản với tông màu trắng sáng. Với mức giá chỉ từ 588,000 VNĐ, không khó để hình dung tại sao khách sạn Sea Light Nha Trang lại lọt vào top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Zen Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 64/4A Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 474,000 VNĐ

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Tọa lạc ở khu vực Lộc Thọ, khách sạn Zen Hotel Nha Trang là địa điểm khởi hành lý tưởng cho chuyến tham quan Nha Trang của du khách. Từ khách sạn Zen Hotel Nha Trang, du khách có thể đi đến các địa điểm du lịch Nha Trang một cách dễ dàng. Từ đây du khách chỉ mất 2 phút để đi ra đến biển Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với quy mô phòng không lớn, chỉ 23 phòng, mỗi phòng nghỉ của khách sạn Zen Hotel Nha Trang đều được bài trí gọn gàng giúp tận dụng tối đa diện tích không gian phòng. Du khách được tận hưởng những cơ sở vật chất như Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, TV màn hình phẳng, cũng như các tiện ích như dịch vụ thư tín và taxi, an ninh 24/7, dọn phòng mỗi ngày. Gọn gàng, đơn giản, tiện lợi, khách sạn Zen Hotel Nha Trang quả xứng đáng nằm trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ đúng không nào?

Khách sạn Vương Phố Nha Trang

Địa chỉ: 92 Hùng Vương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 492,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Khách sạn Vương Phố Nha Trang rất gần biển, chỉ mất 1 phút đi bộ, đi qua đường là đến biển. Nằm ở khu vực gần trung tâm thành phố, khách sạn Vương Phố ở vị trí thuận tiện cho du khách đi tới các địa điểm vui chơi giải trí ở Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với 49 phòng đầy đủ tiện nghi cùng với nhà hàng và hồ bơi, khách sạn Vương Phố cung cấp những trang thiết bị cơ bản như điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini, nước miễn phí và két sắt để giữ những đồ đạc có giá trị.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Vương Phố Nha Trang đều được trang bị sàn gỗ, tường được sơn màu be, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Với mức giá chỉ từ 492,000 VNĐ, khách sạn Vương Phố Nha Trang là một lựa chọn đáng cân nhắc trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Souvenir Nha Trang

Địa chỉ: 132/38 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 442,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Từ khách sạn Souvenir Nha Trang, du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để ra được tới bãi biển Nha Trang. Từ đây, du khách chỉ cần phải đi bộ 500m là tới chợ đêm Nha Trang, và khoảng 5km để tới Vinpearl Land Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Khách sạn Souvenir Nha Trang cung cấp chất lượng dịch vụ phòng hợp lý, bao gồm TV màn hình LCD/Plasma, truy cập internet không dây Wi-Fi và hệ thống điều hòa, giúp du khách nạp lại năng lượng sau một ngày đi khám phá Nha Trang.

Khách sạn Remi Nha Trang

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 529,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Vị trí của khách sạn Remi Nha Trang vô cùng thuận tiện cho du khách có nhu cầu tắm biển, bởi từ khách sạn đi ra khoảng 5 phút là du khách đã có thể đến với bãi biển Nha Trang trong xanh, thơ mộng. Ngoài ra, du khách ở tại khách sạn Remi Nha Trang có thể ghé thăm Tháp Po Nagar chỉ cách đó khoảng 1km.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Các phòng của khách sạn Remi Nha Trang đều được trang bị TV truyền hình cáp và phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Hơn thế nữa, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ dành cho doanh nhân, bao gồm fax và photocopy.

Kích thước phòng của khách sạn Remi Nha Trang khá rộng và được trang trí với màu chủ đạo là vàng, be, nâu và trắng, tạo cảm giác ấm áp, giúp du khách thư giãn thoải mái sau một ngày thăm quan các địa điểm du lịch Nha Trang. Với mức giá chỉ từ 529,000 VNĐ, khách sạn Remi Nha Trang quả là xứng đáng nằm trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Thiên Nga Family Nha Trang

Địa chỉ: 6 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 546,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Nha Trang, khách sạn Thiên Nga Family Nha Trang là điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyến hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Nằm trên đường Trần Phú, đây cũng là một khách sạn rất thuận tiện khi chỉ mất 2 phút là có thể ra tới biển.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với tổng cộng 30 phòng, khách sạn Thiên Nga Family Nha Trang mang đến một cảm giác bình yên và ấm cúng, đảm bảo trải nghiệm khách sạn Nha Trang đầy đủ và thoải mái cho du khách. Các tiện nghi mà khách sạn mang lại gồm: Wi-Fi miễn phí, lễ tân thường trực 24/7, Wi-Fi ở khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực nhà hàng và dịch vụ giặt là cho du khách.

Với tầm giá chỉ từ 546,000 VNĐ, Thiên Nga Family Nha Trang cũng là một lựa chọn đáng quan tâm trong nhóm top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Ban Mê Dakruco Nha Trang

Địa chỉ: 3 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 575,000 VNĐ

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Từ khách sạn Ban Mê Dakruco Nha Trang, du khách chỉ cần mất khoảng 5 phút để đi bộ ra đến bãi biển Nha Trang. Từ đây, du khách cũng có thể đi thăm thú các khu vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Nha Trang một cách dễ dàng.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với 30 phòng được thiết kế tiện nghi, bao gồm điều hòa, máy sấy tóc, mini bar, Wi-Fi miễn phí và TV truyền hình cáp/vệ tinh, phòng khách sạn Ban Mê Dakruco Nha Trang đem lại sự thoải mái cho du khách.

Với mức giá chỉ từ 575,000 VNĐ, khách sạn Ban Mê Dakruco cũng xứng đáng được đưa vào top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

Khách sạn Nice Swan Nha Trang

Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 575,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Được xây dựng  từ năm 2012, khách sạn Nice Swan Nha Trang là một lựa chọn thông minh cho du khách. Từ khách sạn Nice Swan Nha Trang và rẽ phải vào phố Nguyễn Thi, du khách có thể đi thẳng ra bờ biển Nha Trang trong khoảng 7 phút đi bộ. Đây cũng là vị trí thuận lợi để ghé thăm những địa danh du lịch Nha Trang thú vị như Galina Mud Spa và The Tea House.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Khách sạn Nice Swan Nha Trang được thiết kế để cung cấp những tiện nghi và thoải mái cho du khách, như TV LCD/plasma, khăn tắm, Wi-Fi internet không dây, cũng như phòng khách sạn không hút thuốc. Tuy là một khách sạn đã cũ, nhưng mức giá chỉ từ 500,000 VNĐ là mức giá khá hợp lý cho túi tiền cho các du khách lựa chọn khách sạn trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.

OYO 190 Khách sạn Green Peace Nha Trang

Địa chỉ: 102 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 601,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Green Peace cũng là một khách sạn đáng nói trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ, do được trang bị hệ thống nước nóng lạnh chạy bằng năng lượng mặt trời và thân thiện với môi trường. Green Peace Nha Trang tọa lạc ở khu phố du lịch của Nha Trang, từ đây du khách rẽ trái ra phố Trần Quang Khải là có thể đi bộ ra bãi biển trong vòng chưa đầy 4 phút.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Các phòng của Green Peace Nha Trang được bài trí tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Nội thất phòng được trang trí hiện đại bằng màu trắng tinh khôi và TV màn hình 32 inch, đi cùng với đó là ấm đun nước và một minibar. Phòng tắm được trang bị máy sấy tóc, khăn tắm và dép lê. Với mức giá chỉ từ 600,000 VNĐ, đây cũng là một khách sạn với mức giá phải chăng.

Khách sạn CR Nha Trang

Địa chỉ: 132/9 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ  609,000 VNĐ.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Là một khách sạn với dịch vụ giản dị nhưng đầy đủ, khách sạn CR Nha Trang tọa lạc trên phố Hùng Vương và nằm trong bán kính 2 phút đi bộ ra bãi biển Nha Trang. Ngoài ra, từ đây du khách có thể dễ dàng đi tới những địa danh du lịch và thăm quan nổi tiếng của Nha Trang như chợ Đầm và đền Po Nagar.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với 20 phòng, khách sạn CR Nha Trang có đầy đủ những tiện nghi của một khách sạn 2.5 sao. Mỗi phòng ngủ bao gồm TV LCD/Plasma, phòng tắm có máy sấy tóc và các đồ vệ sinh cá nhân. Đây là một lựa chọn không tồi trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ khi mức giá chỉ rơi vào khoảng 609,000 VNĐ/đêm.

Khách sạn Senkotel Nha Trang

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giá thuê phòng: chỉ từ 661,000 VNĐ

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00001

Là khách sạn 2 sao, tọa lạc ở khu vực Lộc Thọ, Nha Trang, khách sạn Senkotel Nha Trang có vị trí rất gần biển. Du khách chỉ cần đi bộ khoảng 500m là đã có thể ra tới biển. Do có vị trí thuận lợi, từ Senkotel du khách có thể ghé thăm những địa danh du lịch Nha Trang không thể bỏ qua, chằng hạn như Tháp Trầm Hương Nha Trang.

top-15-khach-san-2-sao-gan-bien-gia-re00002

Với 12 phòng, khách sạn Senkotel là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày đi chơi Nha Trang. Phòng ngủ được trang bị TV LCD/plasma, khăn tắm, Wi-Fi internet không dây, cũng như phòng khách sạn không hút thuốc. Nội thất làm từ gỗ cho căn phòng cảm giác gần gũi, ấm cúng. Mức giá không hề đắt, chỉ từ 661,000 cho du khách đi một mình hoặc đi 2 người du lịch tiết kiệm, cũng khiến cho khách sạn Senkotel Nha Trang xứng đáng trong top 15 khách sạn 2 sao Nha Trang gần biển giá rẻ.


Nếu bạn đang có ý định du lịch tới Nha Trang, bạn hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn khách sạn Nha Trang gần biển, giá rẻ và tiện lợi cho việc đi du lịch Nha Trang, thăm thú các địa điểm du lịch Nha Trang, đồng thời có một kỳ nghỉ không thể nào quên với gia đình và bạn bè nhé. Ngoài ra thì lựa chọn một tour du lịch Nha Trang trọn gói cũng là ý tưởng hay nếu bạn không muốn phải đau đầu lựa chọn khách sạn Nha Trang. 


Khách sạn đã xem