Thành phố Đà Lạt xinh đẹp này từ lâu đã quá quen thuộc trên bản đồ du lịch Việt Nam và chiếm cảm tình của không ít du khách phương xa rồi nhỉ. Do là địa điểm du lịch quen thuộc với khách thập phương nên các loại khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay homestay ở đây mọc lên như nấm đó nha. Tuy vậy thì không phải khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào ở Đà Lạt cũng đáp ứng được yêu cầu và phù hợp với những vị khách hàng cao cấp đâu. Thế nên hôm nay Cuồng sẽ đem đến cho mọi người top 10 khách sạn và resort sang chảnh nhất ở Đà Lạt cho anh chị và mọi ngừoi lựa chọn nha.
Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-21

1. Đà Lạt Edensee Lake Resort

Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort rộng chừng 15ha nằm ở vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm này được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu phóng khoáng, đơn giản nhưng hiện đại với tiêu chuẩn resort 5 sao đó nha. Tọa lạc tại khu vực hồ Tuyền Lâm, P4, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km và sân bay Liên Khương 30km, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này nằm ở khu vực hồ Tuyền Lâm lại nằm vị trí xa nhất, được thông bao phủ, như hòn ngọc giữa thiên đường xanh. Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Lạt. Với lối thiết kế sang trọng, cổ kính và bắt mắt hòa quyện với thiên nhiên khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất và 112 phòng lớn nhỏ khác nhau đó nha. Điều này tạo cho du khách có cảm giác thoải mái nhất khi đặt chân đến đây nghỉ dưỡng.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-19

Điểm nổi bật của Edensee Lake Resort & Spa là view từ trên cao xuống, như lạc vào khung cảnh nơi trời Tây, với một bên là rừng thông và một bên là hồ nước phẳng lặng dưới nền trời xanh ngắt một màu. Yên tĩnh lại đầy đủ các dịch vụ cũng là điểm mạnh giúp khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Lạt này trở thành thiên đường nghỉ dưỡng. Đường đi từ trung tâm đến khu resort cũng có cảnh tuyệt đẹp, nhất là khung cảnh quanh hồ Tuyền Lâm, chẳng kém với hồ Lucerne của Thuỵ Sĩ đâu nha. Đây quả thật là một nơi nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái cực kỳ lý tưởng. Cho những du khách thích sự yên tỉnh và những doanh nhân. Suốt ngày lo toan những bộn bề trong công việc và cuộc sống. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Tận hưởng những giây phút bình yên đầy thơ mộng nhất mà xứ sở sương mù mang lại cho bạn.

Ngôi làng Châu Âu bình yên nhất Đà Lạt

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-20

Khu resort của Edensee được các vị kiến trúc sư thiết kế y hệt một ngôi làng châu âu hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ kính và sang trọng. DaLat Edensee Lake Resort & Spa được các vị khách ví như một nàng tiên có tâm hồn Á Châu nhưng lại mang vẻ đẹp Châu Âu. Tất cả những ngôi biệt thự sang trọng nhất của Edensee đều trãi dài theo bờ Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây không khác gì một khu vườn tiên cảnh nằm ẩn hiện trong những tán rừng thông.

2. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Là resort 5 sao số 1 Đà Lạt hiện nay, thương hiệu Ana Mandara đã quá nổi tiếng với các resort sang trọng bậc nhất Việt Nam như Ana Mandara Nhatrang, Ana Mandara Hue, Ana Mandara Ninhbinh...Điểm đặc biệt của resort chính là tận dụng hoàn toàn 1 ngọn đồi với 17 Villas khác nhau hoàn toàn được Pháp xây dựng từ những năm 1920-1930. Toàn bộ resort bao gồm 70 phòng nghĩ các loại và điểm đặc biệt nhất mà chắc chỉ có ở Ana Mandara Dalat là không một phòng nào giống phòng nào vì tất cả kiến trúc của resort đều được giữ nguyên từ thời Pháp thuộc và không hề thay đổi về kết cấu. Vậy làm thế nào mà có thể thiết kế được một resort mà vừa giữ được nét cỗ kính vốn có nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi 5 sao cần có? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-18

Đầu tiên là cổng chào resort: Toàn bộ resort nằm trên một ngọn đồi biệt lập nên cổng chào resort nằm dưới chân của ngọn đồi. Đường vào resort hơi nhỏ và xấu nhưng nếu bạn đi bằng oto vào thì không vấn đề gì. Cổng chào thiết kế khá đơn giản nhưng rất có gu mang phong cách cổ xưa. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với khuôn viên rộng 14ha, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt gồm 17 căn biệt thự, với 65 phòng nghĩ. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn biệt thự đều có nhà bếp riêng nhằm phục vụ bữa sáng cũng như tiệc theo yêu cầu của du khách. Nội thất trong phòng Phòng khá tốt. Thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu âu cổ điển. Phòng trang bị đầy đủ các tiện nghị 5 sao với nệm tiêu chuẩn của khu resort rất dày và êm. Trang thiết bị phòng tắm tuyệt vời với decor phù hợp với kiến trúc phòng. Tivi theo kiểu cũ. Phòng còn có lò sưởi và đầu DVD... Mỗi Villas đều có một khoảng sân rất rộng với bộ bán ghế để ngồi chơi cũng như làm tiệc BBQ. Bên cạnh đó còn có vườn rau xanh, cây ăn trái... Bạn có thể hái ăn trực tiếp tất nhiên ở mực độ trải nghiệm chứ không phải phá hoại.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-17

Nghe có vẻ lạ nhưng Ana Mandara Dalat là một trong những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt có hồ bơi nước nóng ngoài trời. Hồ bơi nằm hẳn trên một ngọn đồi riêng giữa rừng thông và nhìn toàn cảnh Đà Lạt. Theo lời nhân viên thì nhiệt độ nước được sưởi liên tục nên rất ấm áp và được duy trì ở mức 28 đến 30 độ C. Nước hồ rất sạch. Đây là một trong những hồ bơi ấn tượng nhất Việt Nam hiện tại.

3. Swiss Belresort Tuyền Lâm

Ngoài cảnh quan thơ mộng và bầu không khí trong lành, thì hệ thống khách sạn, resort tại Đà Lạt cũng là một điểm nhấn cho du khách mỗi lần ghé thăm xứ sở sương mù. Nổi tiếng với nhiều căn biệt thự cao cấp, các khu resort, khách sạn độc đáo gần gũi với thiên nhiên, trong đó phải kể đến Swiss Belresort Tuyền Lâm. Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp ở Đà Lạt thuộc sở hữu của công ty SAM Tuyền Lâm, nằm ẩn mình trong thung lũng thơ mộng, xung quanh được bao bọc bởi rừng thông già xanh biếc cùng làn sương mờ ảo. Tất cả đã tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và cũng rất đỗi thơ mộng. Khu resort cao cấp ở Đà Lạt này được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển với 151 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-16

Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng tinh tế với màu sơn tường trắng tinh khiết nhưng cực kỳ sang trọng của khu resort. Nhưng bước chân vào bên trong, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp với lối kiến trúc độc đáo cùng những trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Có lẽ đó là lý do để Swiss Belresort Tuyền Lâm trở thành một trong những điểm dừng chân hấp dẫn nhất tại xứ sở sương mù. Khu nghỉ dưỡng Swiss Belresort Tuyền Lâm tọa lạc tại phân khu 7 và 8, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nằm tại vị trí thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng và thăm quan Đà Lạt giúp cho khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này được nhiều du khách lựa chọn hơn trong mỗi lần tới du lịch Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt này cách sân bay Liên Khương 18km và trung tâm Đà Lạt 17km. Từ đây, bạn có thể di chuyển và thăm quan nhiều cảnh đẹp và điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như: thác Datanla (1,98km), hồ Xuân Hương (6,5km), nhà thờ con Gà (6,2km). Với số lượng phòng nghỉ lớn đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách, kể cả trong những dịp cao điểm. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại, sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm. Những yếu tố đó giúp khu nghỉ dưỡng Swiss Belresort Tuyền Lâm xứng đáng với danh hiệu khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-15

Là một khu resort đẳng cấp 5 sao, vậy nên ở Swiss Belresort Tuyền Lâm thì ngoài nghỉ dưỡng, còn có nhiều hoạt động giải trí, tham quan thú vị dành cho du khách luôn đó nha. Chỉ mất vài phút đi xe, bạn sẽ tới được thác Datanla hùng vĩ và tuyệt vời. Từ khu nghỉ dưỡng chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe là có thể tới được trung tâm thành phố Đà Lạt. Nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, ga Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên nằm ngay trung tâm thành phố. Cách đó không xa, bạn có thể đến thăm thung lũng tình yêu, nơi được ví như một “Paris” thu nhỏ, rất thích hợp cho các cặp đôi. Đồi thông xanh ngắt, hồ nước trong xanh cùng những con đường rực rỡ bởi sắc hoa là điểm nhấn tạo nên bức tranh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể rời mắt. Các điểm du lịch khác như Vườn hoa thành phố, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, nhà thờ Con gà cũng là điểm đến lý tưởng. Ngoài ra, Thiền viện Trúc Lâm, Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt hay đường hầm đất sét cũng khá gần với Khu resort 5 sao ở Đà Lạt này.

Swiss Belresort Tuyền Lâm còn hấp dẫn du khách bởi nhiều tiện ích khác. Hệ thống nhà hàng sang trọng, tiện nghi phục vụ đa dạng các món ăn đáp ứng cao hơn nhu cầu ăn uống của du khách. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Khu nghỉ dưỡng còn trang bị cả những spa chăm sóc sức khỏe cao cấp. Các phòng massage hiện đại mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái nhất, các spa với nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến. Bên cạnh đó là các phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, hồ bơi theo tiêu chuẩn quốc tế, sân đánh tennis đẳng cấp để du khách luôn khỏe khoắn và đầy năng lượng trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với những ai yêu thích bộ môn thể thao Golf thì đây đúng là điểm đến lý tưởng. Sân golf 19 lỗ hiện đại, rộng lớn bao quanh khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này thực sự giúp thỏa mãn niềm đam mê của những tay golf cừ khôi.

4. Terracotta Hotel & Resort

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt được xem là một gợi ý cho kì nghĩ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, đến với Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đà Lạt thơ mộng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-14

Bên bờ Hồ Tuyền Lâm – một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt ẩn hiện trong màn sương mờ ảo của buổi sớm mai như một phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt. Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 ha gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay. Từ phòng nghỉ, các bạn sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc – hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,…được trồng xen kẽ nhau  rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành nơi đây. Đâu đó trong đồi thông, vài con thú nhỏ hay những cây nấm khổng lồ được làm bằng gốm nghệ thuật như tô vẽ cho bức tranh khung cảnh rừng thông nơi đây thêm sống động.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-13

Không chỉ được hít thở không khí trong lành, mát mẻ; được nhìn ngắm thiên nhiên lãng mạn với rừng thông xanh, sắc hoa mềm mại đua chen và toàn cảnh hồ nước thơ mộng; lắng nghe những âm thanh từ thiên nhiên, tiếng lá hoa xào xạc khẽ đu đưa; được chạm tay vào những loài cây cỏ, nâng niu những cánh hoa tươi đẹp khắp nơi; các bạn còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng của núi rừng với thực đơn phong phú, đa dạng được phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Với sức chứa trên 400 khách, Trung tâm hội nghị tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này là địa điểm họp mặt lý tưởng hay thích hợp tổ chức các sự kiện, giải trí trọng đại khác. Ngoài ra, các bạn còn được sử dụng đầy đủ những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như: khu phức hợp giải trí cho trẻ em, khu vực bể bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại. Terracotta Đà Lạt là một trong những khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt lý tưởng dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và mong muốn tìm đến những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa.

5. Dalat Palace Heritage Hotel 

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-12

Dalat Palace Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Dinh Bảo Đại chưa đến 300 m. Thêm nữa là khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này cách Bảo tàng Đà Lạt 3,2 km và Sân bay Đà Lạt chỉ 30 phút lái xe thôi nha. Tọa lạc trong một công viên tư nhân, khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này có nhà hàng, spa và Wi-Fi miễn phí. Được xây dựng từ năm 1922 của thế kỷ trước, khách sạn Dalat Palace thể hiện đẳng cấp thanh lịch sang trọng với dịch vụ hoàn hảo và vẻ duyên dáng thời thuộc địa Pháp. Nhìn xuống hồ Xuân Hương tráng lệ của Đà Lạt, khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này tọa lạc giữa sân vườn rộng năm héc-ta bao phủ bởi những hàng thông xanh trãi dài, với chuỗi phòng họp dành cho các sự kiện đặc biệt. Khi nói về ẩm thực cao cấp, nhà hàng của khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này đáp ứng được mọi thị hiếu của khách hàng đó nha.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-11

Với 43 Phòng khách sạn và Phòng Suite rộng rãi và được thiết kế theo phong cách Edwardian và Art Deco tiêu biểu. Với view nhìn ra hướng hồ hoặc nhà thờ, cùng với tiện nghi cao cấp và dịch vụ phong phú độc đáo sẽ làm hài lòng quý khách với một đêm nghỉ thật xứng đáng vào cuối ngày hoặc một kỳ nghỉ khó quên tại Đà Lạt. Khách sạn sao cấp ở Đà Lạt này có các sân tennis và sân chơi ngoài trời cho trẻ em. Các bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc ghé vào spa để tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ cho thuê xe limousine và dịch vụ đưa đón và chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí cho các bạn có đi xe riêng nha. Nhà hàng Le Rabelalis là nơi các bạn có thể thưởng thức những món ăn được tuyển chọn từ món ăn Pháp và rượu vang, đồng thời mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa cũng như bữa tối. Đối với đồ uống và đồ ăn nhẹ, Palace Club là một lựa chọn ăn uống nữa cho những bạn thích thưởng thức trà cung đình độc đáo của Đà Lạt.

6. Bình An Village Dalat

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-10

Bình An Village Đà Lạt resort là một trong những khu resort 5 sao ở Đà Lạt được đánh giá là đẹp nhất đó nha. Nơi đây là điểm đến lý tưởng thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Khu resort Bình An Village được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng của thành phố mộng mơ. Bởi khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình. Cùng với sự phục vụ đẳng cấp nhiệt tình của khu nghỉ dưỡng. Tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây. 

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-09

Khu resort 5 sao ở Đà Lạt này nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km. Nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Lạt này hiện lên với một vẻ đẹp làm đứng hình không biết bao nhiêu du khách rồi đó nha. Cùng với lối kiến trúc cổ sang trọng của pháp đã tạo cho nơi đây một cảm giác thoải mái và ấm cúng nhất cho những du khách khi đến đây nghỉ dưỡng. Với những biệt thự, những căn nhà theo kiến trúc cổ điển Pháp đem lại không gian vừa Tây vừa lãng mạn cho khu resort cao cấp ở Đà Lạt này đó nha. Khu nghỉ dưỡng Bình An Village Đà Lạt này tựa như một ốc đảo nằm lạc lõng giữa thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông. Với cảnh quan đẹp không kém những câu chuyện cổ tích với ngôi nhà cổ điển, những thảm cỏ xanh ngút, những lối đi rải sỏi, những loài hoa mọc khắp lối qua, những hàng thông in bóng xuống mặt hồ xanh ngắt –  khu resort cao cấp ở Đà Lạt này đẹp tựa như bước ra từ một câu chuyện thần tiên nào đó rất nên thơ mà du khách sẽ không thể nào quên được.

Bao quanh nơi đây rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ, không gian tĩnh lặng nghe được cả tiếng chim hót cùng không khí trong lành mát mẻ của Đà Lạt có thể sẽ khiến các bạn chẳng muốn rời chân đâu nha. Khu resort 5 sao ở Đà Lạt này là điểm đến đầy hứa hẹn với biết bao du khách khi muốn đến Đà Lạt. Khi đến đây các vị khách sẽ được thả mình vào không gian yên ả, trong xanh của những tán rừng thông xanh ngát, tránh xa trốn phồn hoa đô thị cùng với những bộn bề lo toan của cuộc sống. 


7. Khách sạn Ladalat

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-08

LaDaLat Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc tây phương và mới được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2017 thôi nhưng khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này đã đạt tiêu chuẩn 5 sao với 205 phòng rất rộng và sang trọng lịch sự bắt mắt người xem từ khung cảnh ngoài vào trong. Với diện tích rộng, khách sạn được thiết kế như một tòa lâu đài hoành tráng nằm gần những khu du lịch nổi tiếng như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi mộng mơ, XQ sử quán Đà Lạt và nhiều điểm tham quan du lịch khác nên thu hút được rất nhiều các khách du lịch tới đây nghỉ ngơi tham quan. Tận hưởng những giây phút yên bình cảm nhận những tinh hoa đất trời do mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng dành cho Đà Lạt. Không những thế khi nghỉ dưỡng tại đây thì các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh về đêm của những con phố lấp lánh lên những ánh đèn đường thấp thoáng trong những đám sương mù lúc ẩn lúc hiện đầy thơ mộng. Khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này có diện tích hơn 10.000m2 với 2 tầng hầm là B2 và B3. LaDaLat Hotel hiện nay có bố trí thêm khu vui chơi gồm nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho bạn và gia đình trải nghiệm một cách tốt nhất. Từ các trò chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn cho đến các trò cho các bé giải trí. Có thể nói đến với LadaLat đảm bảo bạn và gia đình sẽ không thể không hài lòng về dịch vụ của khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này đâu nha.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-07

Trút bỏ hết những mệt mỏi sau một chuyến đi xa tại phòng nghỉ của LaDaLat Hotel, khách nghỉ dưỡng có thể lên sân thượng để nhâm nhi ly rượu hay nước trái cây đầy hương vị trong quầy bar sang trọng; hoặc tìm đến phong vị ẩm thực phong phú của Đà Lạt tại hệ thống nhà hàng riêng của khách sạn 5 sao ở Đà Lạt này. Với thực đơn đa dạng theo phong cách Á - Âu sang trọng trong không khí trong lành, yên bình và phong cảnh nên thơ của thành phố, cùng với tay nghề điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất đó nha. Khách sạn Ladalat còn mang đến cho khách nghỉ dưỡng những dịch vụ tiện ích cao cấp như hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, quầy bar, hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke… Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại Ladalat”, khách sạn 5 sao ở Đà Lạt này không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, mở rộng các loại hình dịch vụ, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Khách sạn Ladalat sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố ngàn hoa này đó nha.

8. Dalat Wonder Resort 

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-06

Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort tọa lạc tại 19 Hoa Hồng, Hồ Tuyền Lâm, P.4, TP. Đà Lạt. Để đi đến khu resort cao cấp ở Đà Lạt này, các bạn đi theo đường Hoa Hồng ở Hồ Tuyền Lâm cũng là đường đi đến KDL Đường Hầm Đất Sét, đến đoạn cạnh vườn hoa Lavender là chạm mặt Dalat Wonder Resort rồi đó nha. Khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder Resort được xây dựng theo phong cách châu Âu, bao gồm 149 phòng. Hầu như tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có view nhìn ra Hồ Tuyền Lâm và rừng thông xanh ngát bạn có thể xem thêm các bungalow đà lạt khác có thêm nhiều lựa chọn. Nhà ở đây chủ yếu là được xây dựng theo dạng villas hoặc bungalow. Các căn nằm san sát nhau, trải dọc theo bờ hồ nên rất thuận tiện cho các bạn vui chơi, nghỉ ngơi hay di chuyển qua lại giữa các căn với nhau đấy.

Các căn nhà ở đây đều được thiết kế theo phong cách sang trọng với tường trắng, ngói trầm làm chủ đạo. Điều này khiến cho các du khách tìm đến đây đều phải trầm trồ về vẻ đẹp sang chảnh và độc đáo ở nơi đây. Với những căn bungalow thì ngoài nét sang còn có thêm vẻ đáng yêu, dễ thương bởi kiến trúc tam giác to bự. Điều này khiến người ta liên tưởng đến những ngôi nhà ở làng châu Âu vậy đó. Ở bên ngoài nhà đã sang chảnh là vậy nhưng khi bước vào bên trong các bạn còn phải ngạc nhiên hơn bởi từng chi tiết thiết kế đều được chú trọng vô cùng. Sàn nhà được ốp gỗ 100% kết hợp với những bức tường vẽ tranh thủy mặc bắt mắt và các ô cửa kính lớn trong suốt cho bạn tầm view cực rộng, có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh Hồ Tuyền Lâm. Nội thất đầy đủ, hiện đại chẳng thiếu thứ gì cả. Điểm độc đáo và khác biệt nhất nơi đây phải kể đến chính là hồ bơi vô cực view căng tràn núi. Hồ bơi rộng, trong vắt với tầm view hướng thẳng ra Hồ Tuyền Lâm và đôi thông xanh ngắt giúp bạn vừa có thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi lại vừa có thể thu trọn vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của núi hồ Đà Lạt vào tầm mắt. Bên cạnh hồ lớn còn có hai hồ Jacuzzi nhỏ với làn nước ấm áp cho bạn ngâm mình thư giãn nữa đó nha.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-05

Hiện tại, Dalat Wonder Resort đã đưa vào khai thác hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng và phù hợp với nhu cầu ở của mỗi người. Kể ra thì có: Classic Room và Premier Room dành cho 2 người, Family Room dành cho 4 người, Villa Lavender với tận 4 phòng ngủ đó nha. Trong mỗi phòng thì dĩ nhiên luôn có đầy đủ mọi tiện nghi như là lò sưởi, TV phẳng, điện thoại quốc tế, wifi miễn phí, tủ mini bar, trà và cafe, bình đun nước, bồn tắm đứng, tủ quần áo, khóa từ. Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt này thì các bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon tại nhà hàng với view hướng ra hồ Tuyền Lâm ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng luôn. Trong không gian yên tĩnh và ấm cúng, vừa được ăn ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng đúng không nào!!! Ngoài ra, Dalat Wonder Resort còn một số dịch vụ khác như du thuyền, quầy bar/lounge, hồ cá Koi Nhật Bản để phục vụ nhu cầu của các khách hàng đó nha.

9. Khách sạn Golf Valley Đà Lạt 

Giữa thung lũng Golf Valley, một khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo vừa khai trương mang đến lựa chọn mới cho du khách khi đến Đà Lạt. Golf Valley Hotel, khách sạn 4 sao thuộc khu phức hợp văn hoá đô thị Golf Valley ra mắt vào ngày 28/12/2018 những đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách với vị trí đắc địa là ngay tại "trái tim" của Đà Lạt. Với diện mạo lộng lẫy và tinh tế, khách sạn Golf Valley đã chinh phục đoàn khách 120 người đầu tiên đến đây khi nhận được nhiều lời nhận xét tích cực, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp đó nha.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-04

Trái ngược với vẻ đẹp mạnh mẽ bên ngoài, không gian của Golf Valley Hotel được lấy cảm hứng từ núi đồi cao nguyên mang phong cách mềm mại hơn. Những gam màu tự nhiên như tone vàng của bazan, màu xanh lục của cây cỏ xứ lạnh và màu gỗ nhạt đặc trưng của lối kiến trúc Bắc Âu hòa quyện cùng nhau, tạo nên sự ấm áp và sang trọng trong các thiết kế của khách sạn. Đến với khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này, bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng dịu nhẹ mỗi sáng mai, lấp ló sau những rặng thông bạt ngàn, chiếu rọi vào tận phòng ngủ, đánh thức nguồn năng lượng tích cực. Không chỉ được cảm nhận sự thư thái, an lành, du khách đến với khách sạn Golf Valley còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, từ nhà hàng Valley Cafe sang trọng phục vụ ẩm thực Âu - Á đa dạng, Mimosa Lounge Bar hướng về rừng thông xanh thẳm, dịch vụ Spa - Massage, phòng tập Gym & Fitness được trang bị hiện đại nữa đó nha.

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-03

Chìm đắm vào không gian của khách sạn cao cấp ở Đà Lạt thì mọi tất bật hay muộn phiền dường như đều tan biến mà chỉ còn lại màu xanh thẳm của những đồi thông như ngân lên cùng gió, bạn sẽ thấy thật yên bình và tự tại. Khu khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này được quản lý bởi UHM GROUP - Tập đoàn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Setup và Quản lý vận hành khách sạn, resort cao cấp đó nha. Với hệ thống các dự án cao cấp trải dài khắp cả nước, Tập đoàn UHM GROUP được tin tưởng sẽ mang đến một Golf Valley Hotel sự chuyên nghiệp, bài bản, hướng tới sự tiện nghi và sang trọng cho du khách khi có dịp tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố sương mù này.

10. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Top-10-Khach-san-va-Resort-o-Da-Lat-2019-02

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là “Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam” với một hệ thống gồm 30 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3, 4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Vậy nên chất lượng, dịch vụ của khách sạn luôn được đảm bảo tốt nhất cho mọi khách hàng đó nha. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tuy chỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao nhưng với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ thì chắc chắn đây là điểm lưu trú mà các bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt rồi.

Tọa lạc ở số 42, Phan Bội Châu, phường 2, nằm ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn đi bộ ra hồ Xuân Hương chỉ mất tầm 2 phút, chợ Đà Lạt 5 phút. Từ khách sạn đến các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí đều rất gần và thuận tiện. Khách sạn cao cấp ở Đà Lạt này được trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng đó nha. Không chỉ vậy mà khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với 71 phòng có vườn, hướng phố hoặc hồ, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một không gian thoải mái và bình yên. Khách sạn cung cấp các dịch vụ massage, spa đem lại cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn được trang bị một phòng Hội trường có đầy đủ các trang thiết bị hội nghị hiện đại với sức chứa 160 khách luôn đó.

Với top 10 khách sạn và resort sang chảnh nhất Đà Lạt này và mỗi nơi đều có view siêu hịn và các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thì Cuồng mong rằng mọi người đã chọn được địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với mình nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Giờ thì xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Và đừng quên like, share và subcribe kênh để có cơ hội nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé.

Khách sạn đã xem