Tuy được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nét tự nhiên nhờ sự biệt lập của mình. Cát Bà là một địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho mỗi mùa hè hay những kỳ nghỉ cuối tuần. Có rất nhiều khách sạn Cát Bà giá rẻ lẫn những khu resort ở Cát Bà sang trọng. Nhưng những khách sạn 3 sao ở Cát Bà lại được nhiều người lựa chọn hơn vì tầm giá vừa phải mà phòng lại đẹp. Vậy thì nếu sắp đến bạn muốn đi du lịch Cát Bà mà chưa biết đặt phòng khách sạn nào ở Cát Bà thì Cuồng Du Lịch sẽ gợi ý đến bạn Top 10 khách sạn 3 sao ở Cát Bà phòng đẹp nhé.

1/ Cat Ba Paradise Hotel

Địa chỉ: Số 231 đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 900.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_7

Phòng ngủ tại Cát Bà Paradise Hotel được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, xám

Khách sạn Paradise Cát Bà là 1 trong số những khách sạn 3 sao ở Cát Bà nằm sát biển. Điểm ấn tượng với Cuồng Du Lịch đầu tiên khi đặt chân đến khách sạn ở Cát Bà này đó chính là khu vực sảnh rất rộng rãi dễ gây thiện cảm với khách lưu trú. Chính vì thế nên Paradise Cát Bà là một trong những khách sạn 3 sao phòng đẹp ở Cát Bà được yêu thích nhất. Khi bạn chọn đặt phòng tại khách sạn Cát Bà 3 sao này bạn sẽ được nghỉ ngơi đúng nghĩa vì có giường siêu lớn và vị trí gần nhiều nhà hàng ngon ở Cát Bà. Phòng ngủ tại Cát Bà Paradise Hotel được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, xám. Cat Ba Paradise Hotel có hơn 90 phòng nghỉ, các phòng đều có view đẹp hướng vịnh và thị trấn. Dù chỉ mới đưa vào hoạt động vào 4/2019 nhưng đây là khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà được nhiều khách hài lòng.

2/ Emerald Hotel Cát Bà

Địa chỉ: 95 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_4

Các phòng được thiết kế sang trọng màu xanh mát mắt, mang đến cảm giác đang ở ngoài thiên nhiên

Emerald Hotel Cát Bà có quy mô 6 tầng 40 phòng nghỉ được đưa vào hoạt động năm 2020. Dù là sinh sau đẻ muộn nhưng lượng khách đến đặt phòng khách sạn 3 sao ở Cát Bà này rất đông, hầu hết nhóm gia đình và bạn bè đến nghỉ dưỡng mỗi khi đi du lịch Cát Bà. Cuồng Du Lịch rất thích khách sạn 3 sao ở Cát Bà này vì các phòng được thiết kế sang trọng màu xanh mát mắt, mang đến cảm giác đang ở ngoài thiên nhiên và đem lại cảm giác quyền lực của viên ngọc lục bảo đúng với tên gọi của mình. Khách sạn Emerald là khách sạn 3 sao ở Cát Bà có thiết kế hiện đại, độc đáo với ban công mở nên các phòng đều rất thoáng, các trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn thì có thể đến nhà hàng Emerald sức chứa 150 thực khách nên sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mái để thưởng thức.

3/ Catba View Hotel

Địa chỉ: 38 Lô 2, Phố Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_5

Catba View có thiết kế và trang bị của 26 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu nên nhìn rất sang trọng

Catba View Hotel mặc dù không nhìn ra biển nhưng lại được ngắm toàn cảnh phố núi, pháo đài thần công, đài tưởng niệm... nên tầm nhìn cũng khá thoáng đãng. Khách sạn 3 sao ở Cát Bà này sở hữu địa thế cao, nên khách đặt phòng ở khách sạn Catba View dù ở trong phòng nhưng cũng đón được nhiều gió biển và hương hoa của núi rừng rất thiên nhiên. Mặc dù chỉ là khách sạn 3 sao ở Cát Bà dạng phố nhưng Catba View cũng rất lý tưởng cho các bạn khi trải nghiệm du lịch Cát Bà đấy. Điểm Cuồng Du Lịch thích nhất khi đến Catba View đó là thiết kế và trang bị của 26 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu nên nhìn rất sang trọng. Catba View nên là một trong những lựa chọn tối ưu của bạn khi muốn đặt phòng khách sạn 3 sao ở Cát Bà sang trọng và view đẹp.

4/ Monkey Island Resort

Địa chỉ: đảo Khỉ, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 650.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba

Monkey Island Resort nằm trên đảo Cát Dứa ( hay còn gọi là Đảo Khỉ) có 29 phòng nghỉ

Monkey Island Resort là nơi xứng đáng để bạn chọn lựa trong chuyến du lịch Cát Bà của mình. Nằm riêng biệt trên đảo Khỉ nên khách sạn 3 sao ở Cát Bà này rất lý tưởng cho những ngày trốn thị thành. Những người từng đặt phòng tại Monkey Island Resort đều được thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của biển và không gian cây xanh xung quanh. Monkey Island Resort nằm trên đảo Cát Dứa ( hay còn gọi là Đảo Khỉ) có 29 phòng nghỉ. Nếu như đa số khách sạn 3 sao ở Cát Bà đều được thiết kế dạng nhà phố thì Monkey Island Resort được thiết kế kiểu nhà bungalow từ các vật liệu như gỗ, tre, nứa, lá... Đặc biệt nếu bạn đặt phòng ở các phòng cạnh biển đều được ngắm quang cảnh xung quanh từ ban công. Thật thú vị để các bạn có thể ngồi tận hưởng những làn gió mát thổi vào từ biển khơi khi đặt phòng khách sạn 3 sao tại Cát Bà này đấy.

5/ Sea Pearl Cat Ba Hotel

Địa chỉ: 219 Đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 850.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_2

Phòng tại khách sạn 3 sao ở Cát Bà Sea Pearl Cat Ba Hotel có view hướng biển rất ưng, phòng rộng và thoáng.

Khách sạn Sea Pearl có 85 phòng nghỉ nên rất thích hợp để những đoàn khách đông người đến lưu trú. Vào những ngày lễ tết, lượng khách đặt phòng khách sạn 3 sao ở Cát Bà rất đông vì thế bạn nên ưu tiên những khách sạn có phòng nhiều. Cuồng Du Lịch thấy ưu điểm của khách sạn 3 sao Cát Bà Sea Pearl ở chỗ vị trí nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch, nằm kế bên bờ vịnh Cát Bà nên thuận tiện về giao thông. Tuy sở hữu vị trí đắc địa nhưng Cuồng Du Lịch chưa thích lắm ở chỗ phòng ốc và các dịch vụ ở khách sạn 3 sao Sea Pearl Cat Ba cũng bình thường chưa có gì đặc biệt. Theo cảm nhận riêng của bọn mình thì có một số trang thiết bị trong phòng khá cũ nhưng không đến mức quá tệ. Phòng tại khách sạn 3 sao ở Cát Bà Sea Pearl Cat Ba Hotel có view hướng biển rất ưng, phòng rộng và thoáng.

6/ Cat Ba Eco Lodge Resort

Địa chỉ: xã Xuân Đám, huyện Cát Hải, Hải Phòng

Giá phòng từ 990.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_3

Cat Ba Eco Lodge Resortchỉ có 18 phòng nhưng được thiết kế theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại rất tỉ mỉ. 

Cuồng Du Lịch thích Cat Ba Eco Lodge Resort ở chỗ chỉ có 18 phòng nhưng được thiết kế theo phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại rất tỉ mỉ. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn 3 sao ở Cát Bà mà không thích khách sạn phố thì hãy đến Cat Ba Eco Lodge Resort thử xem. Phong cách của khách sạn 3 sao ở Cát Bà này được lấy cảm hứng xen lẫn từ nhà sàn gỗ của người Thái – Mường cùng với phong cách trẻ trung nên tổng thể nhìn rất vừa mắt. Vì nằm ở vị trí yên tĩnh tuyệt đối nên khi bạn chọn đặt phòng khách sạn 3 sao tại Cát Bà này bạn sẽ được lánh mình yên bình với khung cảnh thiên nhiên bao quanh mà lại không quá xa bãi biển và thị trấn. Tại Cat Ba Eco Lodge Resort đa số các phòng đều có nội thất đơn giản nhưng có view hướng ra vườn cây xanh mát. Chính vì không gian xanh thoáng đãng như thế nên Cat Ba Eco Lodge Resort rất hợp cho các gia đình có con nhỏ đi nghỉ dưỡng ở Cát Bà.

7/ Cat Ba Thailand Hotel

Địa chỉ: 99 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 400.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_9

Tại Cat Ba Thailand Hotel, phòng ngủ được trang trí sáng sủa và khá sạch sẽ thích hợp cho những đoàn khách muốn đặt phòng khách sạn 3 sao Cát Bà giá rẻ. Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo được các nhu cầu cần thiết của một khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà. Cat Ba Thailand Hotel có vị trí thuận lợi và có chỗ để oto nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt phòng khách sạn Cat Ba Thailand Hotel. Gần khách sạn 3 sao tại Cát Bà là các quán ăn, các điểm tham quan du lịch nên tiện lợi cho việc đi lại. Nếu bạn không có yêu cầu quá cao về một khách sạn 3 sao phòng đẹp tại Cát Bà thì Cat Ba Thailand Hotel sẽ là khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà mà Cuồng Du Lịch gợi ý riêng cho bạn đấy.

8/ Cat Ba White Pearl

Địa chỉ: 282 Hà Sen, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_6

Nội thất trong phòng khách sạn Cat Ba White Pearl theo 2 tông màu chủ yếu là gỗ sáng và trắng

Cat Ba White Pearl có thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Vị trí của khách sạn 3 sao ở Cát Bà này cũng cách bãi biển khoảng 600 mét đi bộ khoảng 15 phút là tới. Nội thất trong phòng khách sạn Cat Ba White Pearl theo 2 tông màu chủ yếu là gỗ sáng và trắng nên tổng thể nhìn sẽ rộng rãi và thoáng hơn. Trong phòng khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà này còn có cửa sổ đón nắng và gió. Một số phòng còn có view nhìn ra vịnh rất đẹp, mỗi lúc bình minh hay hoàng hôn bạn có thể ngồi ở kế bên cửa sổ, nhâm nhi tách café để chill.

9/ Romance Hotel Cát Bà

Địa chỉ: 71 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 540.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_8

Trong mỗi phòng tại Romance Hotel Cát Bà có cửa sổ lớn nên trong phòng lúc nào cũng có ánh sáng và gió mát. 

Thêm 1 khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà mà Cuồng Du Lịch muốn giới thiệu đến các bạn đó là Romance Hotel Cát Bà. Nội thất phòng khá sang trọng và ấm cúng với tông màu trầm là nâu gỗ và kem. Trong mỗi phòng tại Romance Hotel Cát Bà có cửa sổ lớn nên trong phòng lúc nào cũng có ánh sáng và gió mát. Theo cảm quan của Cuồng Du Lịch thì đây là khách sạn 3 sao ở Cát bà có phòng ốc rộng rãi, đồ dùng và tiện nghi rất mới nên bạn cứ yên tâm. Trong phòng khách sạn Romance Hotel Cát Bà còn có bộ bàn ghế nho nhỏ để khách lưu trú nhấm nháp café, ăn uống rất tiện lợi.

10/ Hải Âu Cát Bà Hotel

Địa chỉ: 228 Đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Giá phòng từ 550.000đ/đêm

khach-san-3-sao-cat-ba_10

Phòng ốc của Hải Âu Cát Bà Hotel được thiết kế theo phong khách đơn giản mà lại rất ấm cúng.

Hải Âu Cát Bà Hotel là khách sạn cuối cùng trong danh sách khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cát Bà mà Cuồng Du Lịch giới thiệu đến các bạn. Phòng ốc được thiết kế theo phong khách đơn giản mà lại rất ấm cúng. Ở trong mỗi phòng đều được trang trí một bức tranh đầu giường rất lớn và đẹp. Bạn thấy khách sạn 3 sao ở Cát Bà này có hợp lý cho chuyến du lịch sắp đến của mình không? Nhiều khách từng ở lại rất thích bởi nệm ở khách sạn Cát Bà 3 sao này rất êm và mềm nên bạn sẽ có 1 giấc ngủ sâu và ngon đấy.


Các bạn đã chọn lựa được khách sạn ở Cát Bà 3 sao phù hợp với mình chưa? Nếu cần đặt phòng khách sạn tại Cát Bà bạn hãy liên hệ ngay với Cuồng Du Lịch nhé. 

 

Tags:
Khách sạn đã xem