Top 8 khách sạn 3 sao gần biển tại Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn 3 sao, tuy nhiên những khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu đa số đều là những khách sạn tương đương 3 sao với tiêu chuẩn phòng ốc tốt và tiện nghi. Cuồng Du Lịch sẽ gợi ý đến bạn những khách sạn đạt chuẩn 3 sao ở Vũng Tàu để bạn tham khảo trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp đến nhé.

1/ Sun Beach Hotel

Địa chỉ: i1 Thái Văn Lung, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá phòng từ 400.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau01

Sun Beach Hotel là khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu nằm ngay trung tâm rất thuận tiện di chuyển đến những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu

Sun Beach Hotel là khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu nằm ngay trung tâm rất thuận tiện di chuyển đến những bãi biển đẹp ở Vũng Tàu và những quán ăn hải sản ở Vũng Tàu. Điều khiến cho Cuồng Du Lịch thích nhất khi chọn đặt phòng tại khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu này ở phòng ốc sang - sạch  - đẹp, màu xanh trắng rất mát mắt cùng với nội thất hiện đại. Mỗi phòng đều có không cửa sổ lớn hoặc là ban công để ngắm nhìn quang cảnh xung quanh hoặc đón gió mát. Những trang thiết bị trong phòng ở mức vừa đủ cho nhu cầu lưu trú của khách du lịch. Phòng tắm sạch sẽ và hiện đại cũng được khách lưu trú hài lòng lắm đấy nha.

2/ Sun Hill Hotel

Địa chỉ: H60 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 400.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau02

Sun Hill Hotel có phong cách hiện đại tông màu chủ đạo là trắng và xanh. 

Sun Hill Hotel có phong cách khá giống với Sun Beach Hotel với tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Các phòng được thiết kế khá rộng rãi và hiện đại. Nếu bạn chưa biết tìm phòng khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu nào gần trung tâm thì hãy thử tham khảo Sun Hill Hotel nhé. Khách sạn nằm ở khu Á Châu rất gần với trung tâm và cách biển chỉ vài trăm mét. Nếu bạn chọn những loại phòng cao cấp hơn tại khách sạn 3 sao gần trung tâm Vũng Tàu này bạn còn được chọn phòng có bồn tắm nằm với view nhìn ra đường phố rất chill nữa đấy.

 3/ Khách sạn San Hô Vũng Tàu

Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 800.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau03

Thiết kế trong phòng Khách sạn San Hô Vũng Tàu khá đơn giản và ấm cúng với tông màu nâu và trắng

Khách sạn San Hô Vũng Tàu cũng là khách sạn 3 sao chuẩn ở Vũng Tàu. Thiết kế trong phòng Khách sạn San Hô Vũng Tàu khá đơn giản và ấm cúng với tông màu nâu và trắng. Những trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi cũng là ưu điểm của khách sạn 3 sao tại trung tâm Vũng Tàu này đấy. Khách sạn San Hô Vũng Tàu còn có hồ bơi lớn nên những gia đình có trẻ em rất thích đặt phòng khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu này. Khách sạn San Hô Vũng Tàu có nhiều loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi và phòng suite phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú.

4/ HANZ Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau

Địa chỉ: 1 Đặng Thùy Trâm, phường 08, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 650.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau04

Vì Hotel & Resort Bo Xay Dung đã có thời gian hoạt động lâu tại Vũng Tàu rồi nên những thiết kế trong phòng đã hơi cũ

Trong danh sách khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu không thể thiếu Resort Bo Xay Dung được. Hotel & Resort Bo Xay Dung chỉ cách Bãi Sau 300 m thôi đấy. Cuồng Du Lịch thích nhất ở khuôn viên rộng rãi và nhiều cây xanh tại khách sạn 3 sao gần biển Vũng Tàu này đấy. Vì Hotel & Resort Bo Xay Dung đã có thời gian hoạt động lâu tại Vũng Tàu rồi nên những thiết kế trong phòng đã hơi cũ tuy nhiên ở mức chấp nhận được. Nếu bạn đang quan tâm đến những khách sạn 3 sao gần biển tại Vũng Tàu mà không ưu tiên lắm về phòng thật đẹp thì Hotel & Resort Bo Xay Dung là địa chỉ bạn có thể tìm đến đấy.

5/ Hafi Hotel

Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 800.000đ/đêm

5 (4)

Khách sạn HAFI Vũng Tàu với 45 phòng tiêu chuẩn 3 sao được nhiều nhóm du khách chọn lựa khi cần đặt phòng khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu. Hafi Hotel có hồ bơi lớn, chỗ đậu xe rộng rãi nên đón được nhiều đoàn khách lớn đến Vũng Tàu du lịch. Hafi Hotel chỉ nằm cách bãi tắm biển công cộng 100m thuận tiện để tắm biển. Đây cũng là khách sạn 3 sao mới xây ở Vũng Tàu nên nội thất còn mới và tiện nghi. HAFI HOTEL với tone màu trắng tinh khôi làm chúng ta liên tưởng ngay tới những căn biệt thự Pháp điển hình. Phối màu đơn giản cho khách sạn càng làm tổng thể công trình nổi bật.

6/ Osc Residence

Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 800.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau05

Osc Residence nằm cách Bãi Sau 500 m và có cả sân vườn cùng bếp chung nên nhiều khách đi picnic tại Vũng Tàu. OSC Land Residence sở hữu những căn hộ sang trọng với giá thuê bình dân sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Phòng có tông màu gỗ rất sang trọng, điểm trừ ở chỗ tiện nghi còn chưa quá đầy đủ so với những khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu khác. Tuy nhiên với tiện nghi chung của khách sạn Osc Residence là sân vườn và hồ bơi nên đây vẫn là khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu đông khách lưu trú.

7/ Diamond Sea

Địa chỉ: 21 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau06

Khách Sạn Diamond Sea Vũng Tàu chỉ cách biển 50m gần chợ đêm hải sản. Nằm ngay trung tâm thành phố, xung quanh rất tấp nập vui nhộn nên sẽ là nơi trải nghiệm chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn. Nhiều khách đã lựa chọn khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu này vì nội thất tiện nghi, phòng ốc sáng sủa và sạch sẽ. Khách sạn 3 sao gần biển tại Vũng Tàu này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng gồm 45 phòng có thể đón được hơn 100 khách cùng lúc. Từ ban công của khách sạn Diamond Sea Vũng Tàu bạn có thể ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu về đêm nhộn nhịp và đông vui.

8/ Romeliess Hotel

Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu

Giá phòng từ 700.000đ/đêm

khach-san-3-sao-vung-tau07

Khách sạn Romeliess được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ và sang trọng. Ưu điểm của khách sạn 3 sao gần biển tại Vũng Tàu này đó là các phòng đều có cửa sổ lớn hướng ra biển, vị trí nằm sát bãi tắm Bãi Sau, gần các điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng. Romeliess Hotel có tổng cộng gần 50 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Trong phòng có tông màu trắng kem nhìn rất sạch sẽ và ấm cúng. Đây cũng chính là 1 trong những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Vũng Tàu đấy. Nếu chưa biết chọn khách sạn 3 sao gần biển nào ở Vũng Tàu thì hãy đến với Romeliess Hotel nhé.

Trong danh sách 8 khách sạn 3 sao gần biển tại Vũng Tàu này Cuồng Du Lịch chưa thể liệt kê được hết những khách sạn 3 sao tại Vũng Tàu đầy đủ. Chính vì thế nếu bạn đã có trải nghiệm tốt ở khách sạn 3 sao gần biển Vũng Tàu nào rồi thì hãy chia sẻ cho nhiều người cùng biết nhé. 

 

Tags:
Khách sạn đã xem