Xin chào các bạn. Hôm nay cuồng du lịch sẽ tiếp tục chuỗi bài review về du lịch thành phối Đà Nẵng để các bạn có thể tìm hiều thông tin du lịch về thành phố tuyệt vời này. Như chúng ta đã biết tuy thành phố Đà nẵng không quá to nhưng nếu bạn không biết cách sắp xếp thời gian thì có thể mất cả tuần để khám phá hết nơi đây. Điều đó dẫn đến kinh phí du lịch Đà NẴng của bạn bị tăng cao vượt quá ngân sách. Vùa rồi cuồng có Đảo 1 vòng trên mạng để tham khảo về chia sẻ kinh nghiệm và cách lên chi phí cho 1 chuyến du lịch Đà Nẵng  3 ngày 2 đêm thì ôi thôi đủ thứ kinh nghiệm. Nào là du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm với 1.5tr, 2.1tr, …

Đi du lịch Đà Nẵng thời gian nào là hợp lý


Du lịch Đà Nẵng vào thời điểm lý tưởng là từ giữa tháng 4 đến khoảng tháng 8 và tháng 9. Nhưng nếu đi khoảng thời gian này sẽ rất đông, mình thì muốn đi những chỗ nào không quá đông đúc để tránh bon chen, và chụp ảnh cũng đẹp hơn nữa 
du-lich-da-nang-tu-tuc-3-ngay-2-dem-3


Đi du lịch Đà Nẵng hết bao nhiêu tiền


Những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này là có căn cứ. Tuy nhiên bạn cần phải cập nhật xe thông tin này chia sẻ từ khi nào bởi lẻ việc du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cách đi 3 năm với chi phí 1.5tr triệu thì hoàn toàn có thể xảy ra hoặc cần xem xét người chia sẻ kinh nghiệp du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này là ai. Đối với một số bạn là dân phượt chuyên nghiệp thì chi phí du lịch Đà Nẵng với kinh phí thấp là chuyện dễ dàng. Trong khi đó nếu bạn là một người thích du lịch muốn trải nghiệm Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm nhưng chưa có kinh nghiệm về đi phượt thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.

Chính vì vậy trong bài viết này cuồng sẽ lấy tâm thế của những bạn thích du lịch và không phải là dân phượt chuyên nghiệp, muốn trải nghiệm khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn bằng phương tiện máy bay với mức kinh phí là 3 triệu đồng. Nghe đến đây thì một số bạn vẫn chưa tin. Nếu chưa tin thì hãy cùng Cuồng du lịch theo dõi tiếp video để xem Cuồng sẽ khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm với 3 triệu đồng như thế nào nhé!

Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua các chi phí cần có trong 1 chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm gồm:

  1. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng
  2. Chi phí khách sạn tại Đà Nẵng
  3. Phương tiện tham quan tại Đà Nẵng
  4. Vé tham quan các điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng
  5. Chi phí ăn uống tại Đà Nẵng
Vậy thì bây mời bạn cùng cuồng trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bằng máy bay từ Sài Gòn với ngân sách 3 triệu đồng nhé
du-lich-da-nang-tu-tuc-3-ngay-2-dem-4

Phương tiện đi Đà Nẵng


  Để đến được Đà Nẵng các bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau . Tùy điều kiện kinh tế , sở thích , nhu cầu...bạn ưng cái nào thì chọn cái đó thôi

Tàu hỏa từ Sài Gòn đi Đà Nẵng:


Có nhiều loại vé tàu hỏa Sài Gòn đi Đà Nẵng như vé ghế cứng, vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng ghế cứng điều hòa, vé vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng ghế mềm, vé vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng ghế mềm đều hòa, vé vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng giường nằm mềm điều hòa,… Mỗi loại vé có một mức giá khác nhau.

Trong đó giá vé tàu hỏa vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng rẻ nhất là loại vé ghế cứng với 720.000Đ/2 chiều / 1 khách. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa từ Sài Gòn đến Đà Nẵng 19 tiếng đồng hồ. Nghe có vẻ rẻ nhưng chưa chắc rẻ bởi thời gian di chuyển quá lâu mà giá vé tàu hỏa Sài Gòn đi Đà Nẵng chưa bao gồm chi phí ăn uống. Nhưng bù lại dọc đường có thể ngắm cảnh cũng vui vui. Để mua vé tàu hỏa vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng bạn có thể mua trực tuyến qua website của tổng công ty đường sắt việt nam.

Xe Giường Nằm Sài Gòn Đà Nẵng


Xe khách giường nằm Sài Gòn đi Đà Nẵng có giá dao động khoảng  8600.000Đ/2 chiều/1 khách.

Cũng giống như phương án đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa nhưng có vẻ thoải mái hơn nhiều vì được nằm trên xe máy lạnh trong suốt quảng đường. Tuy nhiên thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Đà Nẵng cũng lâu không kém. Mất 17 tiếng đồng hồ mỗi lượt. Tính ra đi về mất hết 2 ngày di chuyển đến Đà Nẵng.

Có nhiều nhà xe chạy tuyến Sài Gòn đà nẵng nhưng có 1 số nhà xe đáng tin cậy như Phương Trang, Thọ Mười, Cẩm Vân,…  Lưu ý : các nhà xe giường nằm vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng đều có xe trung chuyển đưa đón khách ở Sài Gòn ra bến xe miền đông . Các bạn hãy liên hệ nhà xe để được cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí nhé.

Đường hàng không : Bay thẳng Sài Gòn - Đà Nẵng


Vé Máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng có giá từ 1.000.000đ/2 chiều/01 khách . Muốn book được vé khuyến mãi rẻ hơn thì bạn phải book sớm lắm đó.

Vé máy bay vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng giá rẻ này hoàn toàn có thể mua được nha các bạn. Để mua được vé máy bay giá rẻ vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng bạn cần tránh thời điểm cuối tuần hoặc cao điểm hè vì đó là mùa du lịch. Bởi lẻ giai đoạn nghỉ hè nên các cơ quan tổ chức cho nhân viên đi du lịch khách đoàn nên giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng sẽ hơi cao.

Bạn nên mua vé máy bay vé tàu hỏa Sài Gòn đi đà nẵng trước tầm 3 tháng. Khi đó bạn sẽ tìm được vé promo chỉ với giá 1.000.000đ/2 chiều bao gồm thuế phí. Với chiếc vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng vừa săn được bạn chỉ cần mất hơn 2 tiếng đồng hồ là đến được ngay thành phố Đà nẵng sôi động

Khách sạn tại Đà Nẵng

 
CHI PHÍ KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ NẴNG : KHOẢNG 500.000 Đ/2 ĐÊM/1 PAX

Vấn đề ngủ nghỉ cũng rất quan trọng đối với chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm , nhất là với lộ trình dài như vậy. Nếu như ở nhà nghỉ thì cũng phải khoảng 300.000 đ/ đêm rồi . Trong khi đó , chất lượng dịch vụ thì chẳng biết được tới đâu chứ chưa nói là các yêu cầu như không gian , tiện nghi hay ăn sáng.

Theo Cuồng các bạn nên nâng cấp lên 1 chút , thêm khoảng 200.000đ nữa là bạn sẽ có ngay 1 căn phòng tại 1 khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng thậm chí resort hay bunggalow nào đó dọc khu vực trung tâm như Quận Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn . Với loại phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ này thì nếu đi vào mùa thấp điểm thì bạn có thể được tặng kèm bữa sáng trong giá phòng nữa đó. Quá tuyệt vời phải không nào.

Cuồng sẽ không đề cập thêm ở đây nữa . nhưng lưu ý 1 số điểm sau:

Hãy đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng trước khi đi càng sớm càng tốt, vừa có thời gian so sánh lựa chọn , lại có giá tốt nữa. Bạn hoàn toàn có thể giữ phòng khách sạn tại Đà NẴng mà không cần đặt cọc nếu biết thương lượng

Di chuyển tại Đà Nẵng: 


CHI PHÍ ĐI LẠI TẠI ĐÀ NẴNG:

thuê xe máy tham quan tại Đà NẴng 3 ngày 80.000đ/ngày + 200.000đ xăng. Tổng chi 440.000đ/2 người. Tính ra mỗi người chỉ với 220.000đ là có thể khám phá hết các ngóc ngách của thành phố Đà Nẵng rồi

Đường ở Đà Nẵng rộng, đẹp, thoáng dễ đi. Chỉ có đường lên Sơn Trà, hoặc đường đi đèo Hải Vân có đoạn dốc, bạn nên thuê xe số để đảm bảo an toàn trong chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này nhé. Hoặc thuê một chiếc xe tay ga máy mới, thật khỏe.

Thuê xe máy tại Đà NẴng bạn có thể tự do đi đến bất cứ nơi nào mình thích. Những thời điểm mình thích nhất ở Đà Nẵng như: ngắm bình minh trên biển, hay hoàng hôn trên đỉnh đèo Hải Vân, ngắm thành phố về ban đêm trên đỉnh Sơn Trà… không thể thuê ô tô riêng để đi được.

Có nhiều điểm tham qua tại Đà Nẵng khó tìm, ô tô không thể đưa bạn đi được. Ví dụ đỉnh Bàn Cờ ở núi Sơn Trà, nếu thuê ô tô họ sẽ không đưa bạn đi vì đường dốc, còn đi taxi sẽ tốn kém. Hay lên đỉnh đèo Hải Vân, xe ô tô sẽ không đưa bạn đi lên được góc cao hơn cả Hải Vân quan, những chỗ ngắm cảnh đẹp nhất của Đà Nẵng xe ô tô sẽ không lên được…

Tốt nhất bạn nên nói với chủ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng là sẽ đi những nơi như thế, họ sẽ tư vấn và lựa chọn xe phù hợp cho bạn.
du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem-1


Thuê xe máy Đà Nẵng giá bao nhiêu?


Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng trung bình 120k/ngày (với cả xe ga và xe số), thuê 2 ngày giá là 100k/ngày và thuê từ 3 ngày trở đi sẽ chỉ còn 80k/ngày.

Ở Đà Nẵng còn có cả dịch vụ cho thuê xe máy theo giờ mình chưa từng trải nghiệm nên không cập nhật được giá. Bạn có thể gọi hỏi trực tiếp theo thông tin ở bên dưới nhé.

Có 4 lý do để bạn nên thuê xe máy ở Đà Nẵng:

  • Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng thích hợp di chuyển bằng xe máy

  • Điểm du lịch xa nhất như đèo Hải Vân, núi Bà Nà, hay phố cổ Hội An cũng chỉ cách Đà Nẵng từ 30km trở xuống. Duy nhất có Thánh địa Mỹ Sơn xa hơn 60km, tuy nhiên nơi này bạn không nên đi xe máy mà nên đi tour ghép để có hướng dẫn viên thuyết minh cho bạn nghe, lần trước mình tự đi, đến đây chỉ còn là một khu đổ nát, thâm chí không có bảng thuyết minh.

  • Tiết kiệm chi phí

  • So với việc đi taxi hoặc thuê ô tô đưa đón theo chuyến thì thuê xe máy tham quan Đà Nẵng siêu rẻ.

  • Một ngày tại Đà Nẵng bạn chỉ phải trả ~100k tiền thuê xe và 60k tiền xăng, bạn có thể đi hết các địa điểm tham quan trong thành phố, chạy đi Bà Nà Hills, hoặc Hội An… Trong khi đấy, một chuyến xe 4 chỗ từ Đà Nẵng tới Hội An rẻ nhất cũng 200k/chuyến, cả đi về 400k. Bà Nà, Hải Vân, Huế còn đắt hơn.

  • Ở Đà Nẵng có rất nhiều điểm gửi xe công cộng

  • Ngoài bãi biển, ở các điểm tham quan, khách sạn…vv bạn có thể gửi xe ở hầu hết các điểm du lịch và bãi biển lớn. Nên không lo về chỗ gửi xe. An ninh ở Đà Nẵng cũng đảm bảo.
 

Kinh nghiệm thuê xe máy ở đà nẵng


  • Lựa chọn những cửa hàng uy tín: Bởi Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ này, nhưng nhiều nơi không quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng xe, nên nhiều khi du khách thuê xe trong quá trình sử dụng lại xảy ra sự cố hỏng vặt, rất bất tiện và tốn thời gian, tiền bạc. Vậy nên bạn cần lựa chọn những địa chỉ cho thuê xe uy tín, sẽ an tâm hơn nhiều.
  • Lựa chọn địa điểm giao nhận xe sao cho thuận tiện: Bạn có thể tới trực tiếp các điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng để lựa chọn chiếc xe ưng ý cho mình nhưng ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nhờ họ mang xe đến khách sạn cho bạn. Đa số các địa điểm cho thuê xe máytại Đà Nẵng đều có thêm dịch vụ giao xe tận nơi, bạn có thể đặt xe và hẹn địa điểm giao xe như khách sạn, sân bay, ga tàu,… nơi nào thuận tiện nhất cho bạn, để tiết kiệm hơn về mặt thời gian.

  • Chọn xe phù hợp: Đà Nẵng nhiều địa điểm nằm ở các vùng núi cao như: bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, Bà Nà Hills, đường lên khá dốc, bạn nên chọn xe số, vừa khỏe, lại tiết kiệm nhiên liệu, xe ga chỉ thích hợp với những cung đường bằng phẳng trong phố.
  • Chuẩn bị giấy tờ để làm thủ tục thuê xe máy tịa Đà NẴng: Về các thủ tục liên quan đến giao nhận xe, các điều khoản liên quan, bạn cần gọi hỏi trước để có thể chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết, đa số các nơi cho thuê xe đều yêu cầu bạn cung cấp CMND, bằng lái, và khoảng 500k tiền đặt cọc.
  • Kiểm tra xe trước khi nhận: Bạn đã lựa chọn những cửa hàng cho thuê xe máy uy tín, nhưng dù sao bạn cũng nên kiểm tra qua một lượt chiếc xe định thuê để chắc chắn hơn. Theo kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng của nhiều bạn đã từng sử dụng dịch vụ này thì bạn nên kiểm tra về tay ga, tay lái, tay phanh, lốp xe, còi xe, đèn xe,… xem mọi thứ còn hoạt động tốt không. Cẩn thận vẫn hơn mà.
  • Nhận đủ đồ đi kèm khi thuê xe máy tại Đà Năng: Thường thì khi thuê xe máy tại Đà năng bạn sẽ nhận thêm mũ bảo hiểm và áo mưa đi kèm, nhiều nơi thì tặng thêm lít xăng, bản đồ du lịch Đà Nẵng. Những vật dụng này rất cần thiết cho chuyến khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của bạn nên đừng bỏ xót nó nhé. Mũ bảo hiểm là thứ đảm bảo an toàn cho bạn nên bạn hãy yêu cầu chủ cửa hàng cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng.
  • Chẳng may trong khi di chuyển bạn có bị cảnh sát giao thông thổi phạt do những lỗi như vượt đèn đỏ, đỗ sai làn đường bạn có thể nói mình là khách du lịch, nhờ các anh bỏ qua. Cảnh sát giao thông ở Đà Nẵng rất thân thiện và tốt bụng nên có thể bạn sẽ không phải nộp phạt mà chỉ bị nhắc nhở rồi cho đi. Nhưng nếu bạn bị lập biên bản xử phạt hãy gọi cho nơi bạn thuê xe để họ mang giấy tờ xe đến giải quyết.

LỊCH TRÌNH THAM QUAN ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM VÀ CHI PHÍ THAM QUAN


Vé tham quan


  • Bà nà hill 700.000đ
  • Giá vé Núi Ngũ Hành Sơn: 15.000đ

Ngày 1: Phố cổ Hội An – Cầu Rồng

Khoảng 12h, chúng ta có mặt ở Phố cổ Hội An. Phố cổ đẹp nhất vào buổi tối khi thắp đèn lồng nên chúng tôi đi tham quan, đi dạo vòng quanh phố, mua sắm, ăn uống… chờ trời tối.
du-lich-da-nang-tu-tuc-3-ngay-2-dem-5

Đồ bán tại các cửa hàng ở phố cổ không rẻ lắm và bạn có thể mặc cả. Nhìn chung thái độ của người bán hàng không niềm nở chào đón khách như các nơi khác (có thể do là người Việt?). Chúng tôi cũng ghé chợ Hội An để ăn các món dân dã như bánh bột lọc, thịt nướng, chè Huế, bánh đậu xanh…

6h, trời bắt đầu tối, các hàng quán đều lên đèn. Chúng tôi chọn 1 quán trong khu phố cổ để thưởng thức Mỳ quảng, cao lầu với giá 40k/bát, khá ngon nhưng 1 người phải ăn ít nhất 2 bát mới no.

Ăn tối xong, chúng tôi loanh quanh chụp ảnh rồi quay trở lại Đà Nẵng.Về khách sạn nghỉ ngơi thay đồ xong chúng tôi tiếp tục ra cầu Rồng uống cafe, 1 địa điểm hot của giới trẻ Đà Nẵng. Nếu đi vào cuối tuần sẽ có thể xem rồng phun lửa nên vào tối cuối tuần, khu vực này rất đông người.

Ngày 2: Tham quan, vui chơi ở khu du lịch Bà Nà Hills


Bà Nà cách Đà Nẵng khoảng 25km nên đi mất khoảng 40p. Hướng dẫn đi Bà Nà cho bạn nào khong biết nhé. Nhớ là đi đủ 9 bước sau nhé

  • Bước 1: đến cửa Bà Nà Hill, bạn xuất trình vé và xếp hàng lên cáp treo ở ga mới (ga Hội An). Bà Nà Hill có 3 ga, hiện tại ga Hội An được sử dụng làm ga lên.
  • Bước 2: dừng chân ở ga MARSEILLE (18). Với ga này bạn sẽ tham quan lần lượt: cây cầu vàng, hầm rượu, vườn hoa, mê cung, chùa Linh Ứng. Thứ tự như sau: từ đây bạn đi bộ qua cây cầu vàng (địa điểm check-in mới khánh thành 2018 ở Bà Nà Hill) – tiếp đến sẽ đi hầm rượu Debay – vườn hoa Le’ Jardin – chùa Linh Ứng
  • Bước 3: trở lại ga Le’ Jardin (13) để đi tàu hỏa leo núi lên ga D’ Amour (12), từ đây đi bộ xuống ga Debay (11). Đi tiếp một chặng cáp treo nữa lên trên làng Pháp.
  • Bước 4: tới ga Morin (29) – chào mừng đến với làng Pháp! Ở đây bạn rẽ tay trái sẽ thấy khu xếp hàng chơi trò máng trượt siêu tốc.Mẹo: trò này hay nhất nên nhiều người chơi, bạn nên xếp hàng luôn từ đầu, hay chơi trước.
  • Bước 5: sau khi chơi trò này xong, đói bụng bạn có thể đi ăn trưa, mình ăn buffet sẽ vào nhà hàng CLUB (22) hoặc ARAPANG (23) hoặc nhà hàng Âu ở khu làng Pháp: Kavkaz (26), L’Etable (31), Brasserie (35), Le’ Jardin (36), La Pensee (37), La Lavande (39).
  • Bước 6: sau khi ăn trưa xong, vào chơi trò chơi trong Fantasy Park (25), chú ý, đừng ăn quá no nếu bạn định chơi các trò mạo hiểm và cảm giác mạnh.
  • Bước 7: sau khi chơi trò chơi, bạn có thể dạo quanh quảng trường để tham gia lễ hội, đi dạo ở làng Pháp chụp ảnh.
  • Bước 8: đi bộ lên Trú Vũ Trà Quán ngồi thưởng trà (nếu gia đình có người già) và lên khu tâm linh (41) ở đây có miếu Bà và tháp chuông ngắm toàn cảnh làng Pháp từ trên cao rất đẹp.
  • Bước 9: chơi chán rồi bạn có thể quay lại ga Louvre (21) hoặc L’INDOCHINE (30) để xuống dưới bãi đỗ xe, về lại thành phố. Ga INDONCHINE là ga đạt 4 kỷ lục thế giới, đi nhanh hơn ga Louvre.Chơi ở Bà Nà tới khoảng 5h chiều thì chúng ta sẽ quay về Đà Nẵng để ăn tối. Ăn tối xong về lại khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi sau đó lượn phố đêm Đà Nẵng siêu đẹp.
du-lich-da-nang-tu-tuc-3-ngay-2-dem-1

Ngày cuối: Biển Mỹ Khê – Bán đảo Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – chợ Hàn và quay lại Sài Gòn


Ngày cuối cùng của tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm, buổi sáng chúng tôi dậy sớm và ra tắm biển Mỹ Khê. Không hổ danh là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê có bãi cát trắng mênh mông kéo dài hút tầm mắt, nước biển trong vắt và những con sóng trắng xóa vỗ vào bờ cát. Biển rất sạch, mặc dù rất rộng nhưng không hề nhìn thấy rác. Đây đúng là thiên đường cho những ai thích tắm biển.

Tắm biển xong, chúng tôi về khách sạn ăn sáng, check out và lên đường đến Bán Đảo Sơn Trà.

Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với chùa Linh Ứng, 1 trong 3 “Linh Ứng Tự” của Đà Nẵng. Chùa nằm ở trên một ngọn núi, 5 năm trước khi tôi tới đây phải leo bậc thang bộ rất cao nhưng bây giờ ô tô có thể lên tận bãi gửi xe ngay cạnh chùa nên việc đi lại rất dễ dàng. Đi từ xa cũng có thể nhìn thấy tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát (cao nhất Việt Nam), đứng ở chân bức tượng mới thấy hết sự to lớn và tráng lệ, như hội tụ tinh hoa của đất trời.

Ngũ Hành Sơn được hình thành bởi 5 ngọn núi: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đây là 1 địa danh tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng với những điểm tham quan như động Âm Phủ, chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng Non Nước, chùa Quán Thế Âm, động Huyền Không, tháp Xá Lợi,… Vì không có nhiều thời gian nên chúng tôi chỉ tham quan 1 vài địa điểm trong bản đồ Ngũ Hành Sơn.

Ở Ngũ Hành Sơn có nghề làm đá nên bên dưới chân núi có rất nhiều hàng bán đồ chạm khắc đá rất tinh xảo, giá cả cũng không quá đắt (nếu như biết mặc cả), thích hợp mua về làm quà tặng.
du-lich-da-nang-tu-tuc-3-ngay-2-dem-2

Tham quan Ngũ Hành Sơn xong thì cũng tới giờ ăn trưa. Lái xe chỉ cho chúng tôi 1 quán nhậu bình dân đồ vừa ngon và rẻ.

Cuối cùng là đi mua đồ tại Chợ Hàn

Chợ Hàn được quy hoạch rất quy củ, có niêm yết giá và có cả cân của ban quản lý chợ để cân thử nên rất yên tâm (Mua ở ngoài cần cẩn thận kiểu ăn thử 1 loại nhưng mua thì người bán lừa đưa cho loại khác). Ai đến đây cũng đều hay mua những đồ như bò khô, cá khô, mực rim me, tôm chua, bánh dừa nướng…

CHI PHÍ ĂN UỐNG KHI ĐI ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM


Ăn uống: bữa sáng đã có tại khách sạn, mỗi bữa chính thì 150k là đủ thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng như: bún mắm nêm, mì quảng, bún chả cá, gỏi cá Nam Ô, bánh đập, cao lầu,…

Sau đây Cuồng sẽ giưới thiệu 1 số địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo:

  • Mì Quảng: số 1A Hải Phòng. Có nhiều loại: tôm, thịt heo, gà, trứng; Mì quảng bà Vị: 155 Trưng Nữ Vương; Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VND/tô
  • Cao lầu và cơm gà Hội An ở Đà Nẵng – Cơm gà Hồng Ngọc: 193 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng, giá từ 25.000 – 40.000 VND/phần; Ăn cao lầu tại 267 Thái Thị Bôi, Đà Nẵng (đường Hà Huy Tập quẹo vào), giá 20.000 VND/tô
  • Bánh tráng tương, báng tráng đập Bà Tứ: 354 Lê Duẩn; giá 3.000 – 5.000 VND/cái
  • Chè Hương: 288 Phan Châu Trinh; chè Xuân Trang: 31 Lê Duẩn, Q. Hải Châu; chè xoa xoa: 187 đường Hải Phòng – quận Hải Châu. Mỗi món giá 8.000 – 18.000 VND
  • Quán nem lụi, bún thịt nướng… quán Xuân: địa chỉ 491 Hải Phòng, hoạt động cả ngày, giá 15.000 – 20.000 VND/tô, quán bán cả ngày.
  • Bánh Tráng Thịt Heo Trần - Lê Duẩn, 4 Lê Duẩn,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bánh tráng cuốn thịt heo khá ngon và đủ vị, thịt tươi dai ngon. Các loại rau ăn kèm rất tươi ngon,  không gian quán rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn.
  • Bún bò Huế bà Thương đã có 20 năm nằm trên đường Trần Quốc Toản (gần ngã tư đường Yên Bái và Trần Quốc Toản)

Tổng chi phí cho tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm  là :


1.015.000+ 500.000 + 220.000 + 715.000 + 550.000 = 3.000.000VNĐ / 1 người

Như vậy , nếu đi du lịch Sài Gòn  Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chỉ mất khoảng 3.000.000 Đ ( mình đã tính thoải mái 1 chút rồi) là các bạn có chuyến du lịch Đà nẵng thật tuyệt vời rồi.. Đúng không nào , sao phải đi kiểu bụi chi cho cực khổ , mất phong cách .

Video hướng dẫn khám phá đà nẵng 3 ngày 2 đêm



Video hướng dẫn du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Trên đây là một lộ trình gợi ý khám phá Đà Nẵng xinh đẹp 3 ngày 2 đêm với kết thúc chi phí chỉ với 3 triệu đồng. Tuy nhiên việc đi l Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc tiết kiệm thì tương ứng với dịch vụ cũng sẽ không quá hoàn hảo như một số bạn mong đợi. Vì vậy nếu bạn không muốn chuyến du lịch Đà Nẵng của mình có thêm rắc rối hay phát sinh thì hãy chọn tour du lịch Đà Nẵng trọn gói nhé! Thật tuyệt vời phải không ? Đến ngay với chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá cực rẻ thôi nào! Truy cập website: cuongdulich.com hoặc liên hệ hotline: 0969474744 để được tư vấn chi tiết.

Chúc các bạn có hành trình du lịch khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm  thật vui và  ý nghĩa! Và cũng đừng quwn đăng ký, like và share để ửng hộ kênh Cuồng du lịch nha. Để cuồng có thêm nhiều động lực review thông tin về nhiều tuyến điểm du lịch hot của Việt Nam để mọi người cũng tham khảo nha. Chúc các bạn xem video vui vẻ!

Khách sạn đã xem