Lên đà lạt "du hí" thì không thể bỏ qua những quán cafe view đẹp và những bức ảnh đáng giá triệu like . Những quán cafe này mang những phong cách khách nhau nên bạn sẽ không bị nhàn chán . Chúng tôi sẽ liên tục tổng hợp các quán cafe đẹp nhất ở đà lạt . Hiện tại danh sách đã có trên 50 quán rồi nhé cả nhà.

1. Cafe Triệu Đóa Hồng - 

Địa chỉ : 25 Thi Sách , TP Đà Lạt

Đến với Triệu Đóa Hồng, bạn sẽ không ngừng trầm trồ vì ngỡ đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Đúng như tên Triệu Đóa Hồng, nơi đây là một quán cà phê mới toanh ngập tràn muôn sắc hoa rực rỡ nên 1001 góc sống ảo thần thánh của quán khi lên hình đều đẹp miễn bàn

Chắc hẳn bạn nữ nào thích trà như mình thì đến đây sẽ bị mê hoặc . Bởi không những trà ngon mà còn rất nhiều chỗ đẹp để chụp ảnh

cafe-trieu-doa-hong-da-lat

Nhiều bạn hay nhắn tin hỏi Triệu Đóa Hồng phụ thu tiền chụp hình cưới không ? quán  trả lời luôn là bên mình không tính nhé! Chỉ ghé quán thưởng trà ngâm chân và lưu giữ thiệt nhiều những khoảnh khắc thanh xuân nhé!


2. Cafe Nhà Lồng (The Green House )

Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo , TP Đà Lạt

Cafe  Nhà Lồng là một trong những quán hiếm hoi ở ngay trung tâm Đà Lạt mà lại có diện tích khá lớn . Cafe Nhà Lồng có không gian rộng rãi, thoáng mát được chia thành những khu riêng biệt, thích hợp cho việc tụ tập bạn bè, ngồi làm việc hay tổ chức các event, hội họp.

Phong cách của Cafe  Nhà Lồng hoàn toàn khác biệt với các quán cafe ở Đà Lạt hiện nay. Quán sở hữu style hiện đại nhưng gần gũi, đơn giản nhưng tinh tế. Bạn sẽ phải ấn tượng với sự chuyên nghiệp trong cách bày trí, sắp xếp mọi thứ và đặc biệt là trong trong cung cách phục vụ của từng bạn nhân viên nơi đây.

nha-long-coffe-dalat

Menu của cafe Nhà Lồng rất đa dạng từ trà, cafe, yogurt, …. với mức giá rất vừa phải, ngoài ra quán còn bán đồ ăn sáng nữa. Đồ uống và thức ăn ở Nhà Lồng đều chất lượng. Khi đến với Nhà Lồng thì bạn đừng bỏ qua món trà đào dưa lưới sả cực thơm ngon.

3. Still Café

Đại chỉ : 59 Nguyễn Trãi, TP Đà Lạt

 Nằm ở trung tâm Đà Lạt , mặc dù ngày thường  khách cũng khá đông. Chắc do quán thiết kế ấn tượng pha trộn giữa hoài cổ Đà Lạt và có nét gì đó rất Nhật. Được biết quán này do hai anh chị kiến trúc sư là chủ nên thiết kế rất hài hòa trong từng chỗ một. Chắc vì vậy nên khách đến đây uống nước và check in khá đông.

still-cafe-da-lat

Điểm cộng là cà phê ngon, các món khác chưa thử nên không biết. Nói chung các loại đồ ăn thức uống giá trung bình là 50k. Mình uống cà phê sữa vì thấy rẻ nhất là 35k hehe.Phần lớn là khách du lịch đến, khách địa phương thì không nhiều lắm.Nói chung đánh giá của mình đến cũng khá ổn, à nên ăn no trước khi đến nha. 

4.Cafe Miền Du Lam

Địa chỉ : 37 Đường Đống Đa, Tp Đà Lạt

Quán nằm sâu trên một con dốc đường Đống Đa sát bến xe liên tỉnh, dọc hai bên đường dẫn đến quán là những hàng hoa cẩm tú cầu men theo dãy biệt thự trắng.

 Với tiêu chí " WE SERVE WHAT WE DRINK AT HOME, WE SAVE THE WORLD BY OURSELVES ". Toàn bộ các món nước tại Dulam đều được làm với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không hương liệu, và hoàn toàn thủ công Đặc biệt hơn nữa, vì tình yêu dành cho trái đất và thiên nhiên , ở DuLam hạn chế tối đa đồ nhựa bằng cách sử dụng ly thủy tinh, muỗng gỗ và ống hút cỏ bàng. Vậy đến Du Lam, bạn được gì ?

Là ly cà phê được pha phin tỉ mỉ mỗi sáng,là lớp kem sữa (macchiato) được đánh từ tay,  là kem dâu được làm hoàn toàn từ dâu tươi không syrup, đường nước làm từ đường mía và mật ong rừng nguyên chất,... và thành phẩm được đưa đến bạn qua ly nước THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG nhất có thể 

Đến với Miền Du Lam để được uống ly nước đong đầy yêu thương từ các người bạn ở đây nhen.

5. Tiệm Café Túi Mơ To

Địa chỉ : Hẻm 31 Sào Nam , Tp Đà Lạt

Tiệm là giấc mơ của team Reply1994 là có một quán nhỏ nhỏ xinh xinh để mời bạn bè tới chơi, ngắm nhìn thung lũng.Một quán cafe xinh xinh nằm trên con hẻm dốc, ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn và nhẹ nhàng.

tiem-cafe-tui-mo-to-da-lat

Cách đi đến quán cực kỳ đơn giản nằm ngay trên QL20 hướng về Trại Mát, chùa Di Linh. Chỉ cần search map "Tiệm Cafe Tú Mơ To" và đi theo map là tới liền, rất dễ tìm. Chú ý là đi theo hướng về Trại Mát sẽ nằm bên tay trái, có 1 con dốc nhỏ, chạy xuống 200m nhìn tay trái là thấy.

6. Vườn Yên

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Hắc Đế , TP Đà Lạt

Có người hỏi tại sao cafe ở Đà Lạt, nhiều quán thô sơ, mộc mạc nhưng cứ có điều gì rất riêng không lẫn với bất kỳ nơi nào khác, khiến người ta ra về vẫn còn ghi nhớ. Phải chăng đó là một nét riêng của xứ sở này: đơn giản nhưng đậm cá tính, thô mộc nhưng gây thương nhớ sâu.

Vườn Yên là một chốn như vậy. Quán cafe non trẻ, mới chỉ xuất hiện từ đầu 2019. Xuất hiện với dáng dấp một ngôi nhà gỗ sát triền đồi, không gian gợi nhắc một điền viên tận xứ "Mặt Trời Mọc" ngày một làm say lòng các bạn trẻ.Nơi đây không chỉ là không gian tuyệt vời để bạn thưởng thức những tách trà handmade, cafe từ vùng Cầu Đầt thơm ngon, mà từng góc, đều cho ra những bức ảnh lung linh đừng hỏi.

vuon-yen-cafe-da-lat

Mỗi chiếc ghế, bức tường, chậu cây hay tủ sách cũ đều được chọn lựa, sắp đặt tinh tế tạo nên không gian hoài cổ, là một thứ nguyên liệu đặc biệt cho những tấm hình chuẩn chất "nàng thơ".Chẳng may kế hoạch tham quan ở xa vấp phải cơn mưa thì đừng vội buồn. Ghé ngay Vườn Yên trú mưa nhé!

Đây sẽ là khoảng không gian, thời gian tuyệt vời để bạn đắm mình với cảnh vật bình yên, ngắm nhìn phía xa xa những mảng màu mờ ảo, chậm rãi lưu lại cho riêng mình những khoảnh khắc giá trị mà đôi khi giữa bộn bề hối hả hàng ngày ta vô tình lãng quên.

7. A place like no other Dalat café

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám , TP Đà Lạt

A place like no other Dalat café nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km về phía Trại Mát, có view thung lũng cùng bầu trời xanh ngắt để phục vụ những gã hay mơ.Như tên gọi của quán , đây là 1 nơi chẳng giống nơi nào ở Đà Lạt. Hãy đến và cảm nhận.

a-palce-nike-orther

8. Blue Coffee & Tea

Địa chỉ: 21 Nguyễn Chí Thanh ,Tp Đà Lạt ( Vì là đường nguyễn chí thanh sẽ có 2 số 21, số 21 đầu tiên sẽ là nhà may PHƯỢNG chúng ta đi tiếp khoảng tầm 300 mét nữa nhìn bên tay trái sẽ thấy quán của tụi mình sát bên Khách Sạn Ngân Đình luôn nhé ) 

blue-coffe-tea

Đã bao lâu rồi chúng ta chưa dành cho nhau 1 chút hời gian? Hay là hẹn hò tới Blue, gọi ly cafe hay ấm trà hoa hoa hồng, ngồi cùng nhau kể dăm ba câu chuyện,rồi cùng nhau chụp hình sống ảo. Thanh xuân của chúng ta không thể thiếu những khoảnh khắc sống ão cùng đồng bọn và điều đặc biệt là không thể không đến Blue coffee & tea để chụp hình được. có gì ý nghĩa hơn ngoài việc sống ão.

9. Gâu Garden

Địa chỉ : 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Đà Lạt ( Đối diện Cổng Dinh 1 nhìn bên tay phải có đường đất nhỏ rẽ vào 500m)

Với Gâu, Đà Lạt giống như một chiếc tủ cất chứa những bí mật, những nỗi buồn muộn phiền và cả những niềm vui không tên của bao con người tứ xứ đến đây để lại dẫu bao nhiêu năm tháng trôi qua.

gau-garden-coffe

Muốn chia sẻ nhưng lại ngập ngừng, muốn thoát ra lại chẳng tìm được đường. Cuộc sống của chúng ta, luôn xoay vòng tìm kiếm những mục đích cho một cuộc sống an yên.

Gâu muốn chia sẻ một chút nỗi niềm cùng các bạn chính vì vậy từ nay tại Gâu Garden sẽ có thêm dịch vụ bói bài Tarot cùng bạn Grey của Grey Psy Tarot. Nếu vô tình các bạn đến Gâu cùng những vấn đề đang muốn được giải đáp, hay đơn giản là tìm một người lắng nghe thì đừng ngại mà đến nói chuyện với Grey nha.

10. The Wilder-nest cafe

Địa chỉ :Hồ Tuyền Lâm , TP Đà Lạt (Vì nhà nằm trong thung lũng nên không có địa chỉ chính xác, các bạn vui lòng ấn vô link google map đi theo định vị sẽ tới tận nơi nhen!)

Đố ai có thể ngó lơ được với khung cảnh triệu like này đó . Và còn tuyệt vời hơn khi mình biết đây là cây cầu dẫn đến 1 homestay view đồi núi cực xịn, The Wilder-nest.

 Cuộc sống tại đây hẳn là những ngày được trở về với bình yên đúng nghĩa, chậm rãi, không hối hả, không đông đúc, không chụp giật. Là những ngày được hòa mình vào cây, lá, gió, lủi mình vào những yên ả nhẹ nhàng, đêm nằm ngủ nghe tiếng côn trùng kêu, sáng uống cafe ăn bánh mì trứng, chiều ra phố đi dạo quanh khu Hoà Bình rồi tối trốn về phòng với ly trà nóng cùng một vài bản nhạc trước khi chìm vào giấc ngủ sâu và bạn ơi, hãy nhớ dậy sớm để đón bình minh lúc 5h sáng, bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ những điều kỳ diệu của thiên nhiên !

the-net-cafe

 Trái ngược với mùi thơm của đồ ăn ở trung tâm thành phố Đà Lạt, The Wilder-nest cũng có một mùi thơm, nhưng lại là mùi thơm của gió, mùi thơm của hoa rừng. Cái mùi vừa ngọt, lại vừa dịu, dễ chịu vô cùng...

11. Cafe An Miên

Địa chỉ : 180 Bùi Thị Xuân , Phường 2 , TP Đà Lạt

Nằm trên   đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp bước chân người đi kẻ lại của Đà Lạt, thế nhưng Cafe An Miên lại mang đến cho khách ghé thăm cảm giác bình yên dễ chịu như chính cái tên mình mang.

Ấn tượng đầu tiên Cafe An Miên mang đến cho bạn chính là hơi thở dịu dàng và lãng đãng với lối kiến trúc gỗ đầy mộc mạc và dung dị. Mái nhà xiên xiên xinh xắn, những khung cửa sổ gỗ có mái che đậm chất Đà Lạt chính là những điểm nhấn kiến trúc độc đáo của nơi đây.

an-mien-cafe

Ghé đến Cafe An Miên, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, tựa như ghé đến thăm nhà người bạn hiền. Ngôi nhà gỗ xinh xinh với cây hoa giấy nở rộ bên hiên, sắc hoa hòa trong sắc nắng vàng ruộm óng ánh mỗi sớm mai. Còn gì tuyệt hơn khi có thể thảnh thơi dưới tán hoa, thưởng thức chút nước ấm nồng, kể nhau nghe đôi ba câu chuyện vui trong ngày. Bức bích họa trên bờ tường khiến không gian ngỡ trầm buồn trở nên tươi tắn hơn hẳn.

Bước vào bên trong, bạn như được trở về với một không gian xưa, với những chiếc bàn tròn thấp nhỏ bên những chiếc ghế gỗ thấm đẫm màu tháng năm. Tông màu gỗ được phối hài hòa, mang đến một không gian ấm cúng và hết sức thân thuộc. Cafe An Miên mang trong mình vẻ đẹp đầy hoài niệm về một Đà Lạt xưa, thông qua từng vật trang trí nho nhỏ, từng chiếc đèn, từng bệ cửa.

Không gian quán cũng mang đến cảm giác mới mẻ cho khách ghé đến bởi những vật trang trí, tuy nhỏ thôi nhưng chứa đựng nhiều dụng tâm: như bức tường với những mô hình xe hơi nhiều màu sắc, như toa tàu lửa xình xịch vui tai vòng quanh,...

Giữa những ngày mệt nhọc bủa vây, người ta chỉ muốn tìm về cho mình một chốn trú ngụ. Đâu cũng được, miễn là bình yên. Cảm giác Café An Miên mang đến cho bạn, chính là cảm giác như thế.

12. Lan Quế Phường

Địa chỉ:71 Nguyễn Trãi

Vừa là homestay vừa là quán cafe, nơi đây dễ khiến người ta lầm tưởng mình lạc chân vào một khu Chinatown nào đó. Nhìn lướt qua thôi là đủ thấy đầy góc sống ảo rồi, nghe nói sắp đến còn có cho thuê cả trang phục Hong Kong nữa đó 

lan-que-phuong-cafe

13. Coco Cà Phê Quán

Địa chỉ:346/11 Phan Đình Phùng P2 Đà Lạt ( Phía sau trường Trưng Vương )

Không ngờ giữa thành phố mộng mơ lại có quán cà phê chuẩn style Hong Kong đến vậy. Bên trong quán được trang trí chủ đạo đèn led chữ tím - hồng, tái hiện hình ảnh đặc trưng của cuộc sống về đêm ở xứ Cảng Thơm.

coco-cafe

14. Ông Bà Ba Garden

Địa chỉ: 59A Nam Hồ

 Quán nằm khá xa trung tâm. Có lẽ vì vậy màkhông gian được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết và đặc biệt có rất nhiều góc cho bạn nào mê chụp ảnh sống ảo. Ngoài các loại nước uống, nơi đây còn phục vụ thêm đồ ăn nhẹ.

ong-ba-ba-ba-quan

15. Tiệm cà-phê cô Bông

Địa chỉ: 238 Yersin

Tiệm tọa lạc trong một căn nhà đá rửa cũng được xây dựng vào những năm 1990, nổi bật và thu hút mọi người bằng một bảng hiệu vẽ tay hết sức duyên dáng. Đi từ ngoài vào trong ngay lập tức có thể đoán ra tiệm đang chơi một phong cách cũ của Việt Nam đâu đó thập niên 90. Đến đây và hoài cổ cũng là 1 trải nghiệm tuyệt vời.

cafe-co-bong

16. Route’ 66 Café

Địa chỉ:66 Thi Sách

Bằng một cơ duyên nào đó, Route 66 lại rất hay được các bạn du khách Thái ghé thăm và để lại những bài review dễ thương dành cho Route tại các trang du lịch nổi tiếng ở Thái.

cafe-router-66

17. Tròn Quán :

Địa chỉ : 79/8 Bùi Thị Xuân

18. Harry Potter Cafe

Địa chỉ : 23 Ngô Văn Sở

Đà Lạt hiện tại đã đẹp nay còn có thêm một quán cafe Hogwarts mà mình mới phát hiện ra, đảm bảo trất trơi người dơi luôn. Quán này cũng mới khai trương không lâu đâu nên còn mới tinh, hoành tráng lệ luôn. Mình đánh giá khá cao những đồ vật lanh quanh mà quán trang trí (đũa phép của mọi người, áo chùng Quidditch, cờ 4 nhà, vật biểu trưng 4 nhà) mấy cái đồ này có vẻ xịn nheeee. Rồi cái bảng hiệu trước nhà cũng trất, nhìn thôi là thấy xúc động trước rồi.

harry-porter-cafr

Không khí xung quanh quán xây dựng rất tốt, tạo được không khí vào đông của Hogwarts, màu sắc nhìn trầm trầm, đồ trang trí cũng tông màu trầm, nhìn rất thuận mắt. Quán này nhìn vào buổi tối thì còn đẹp nữa, tại dùng tông màu vàng làm chủ đạo nên nhìn rất huyền ảo.

Chỉ có 1 điều duy nhất mình chưa ưng hoàn toàn về quán là chỗ ngồi nhìn hơi sang và hiện đại quá, mình thì khi mình vào một quán không khí Harry Potter thì mình muốn một không khí xưa xưa, ấm ấm hơn. Tuy nhiên bù lại thì có một hội trường riêng rất đậm chất dành riêng cho Potterhead.

Ai mà ghé Đà Lạt thì mình highly recommend nên thử vô Coffee Harry Potter Đà Lạt một lần check-in sống ảo bao chất luôn

19. D'Lats - Xông Hơi Công Cộng & Café

Địa chỉ : Hẻm 31 Sào Nam

20. Zoo Doo

Địa chỉ : Tiểu Khu 94A, Xã Đạ Nhim, Lạc Dương

vườn thú Zoo Doo là địa điểm mới nổi tại đà lạt.Các bạn thú ở đây rất hiền, thân thiện và siêu dễ thương . Cách Đà Lạt tầm 40km, chạy xe máy gần 60’, không khí, khung cảnh, thú và người ở đây thik lắm, tuyệt vời ấy .Rất rất nên đến đây nhé, nhất là gia đình có trẻ em í .


Zoo Doo nằm ở ngoại ô thành phố - đến đây bạn có thể thương thức cafe và chơi cùng nhiều loại thú lạ và đầy thú vị.

21. Ori Café

Địa chỉ : 49 Nguyễn Trãi

22. Sleep Box Horizon Coffee

Địa chỉ : 31/6 đường 3/4

23. The Seen House

Địa chỉ : Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm

24. F Cánh Đồng Hoa Café

Địa chỉ : Đường Lánh Nạn 1, Đèo Mimosa

Đây là quán cafe với view nguyên 1 cánh đồng hoa đủ thứ. Nếu bạn chỉ uống cafe thì cứ đi thẳng vô, còn muốn xuống thưởng hoa bắt bướm thì tốn 30k. Nên đi sớm chớ thanh niên sống ảo đông lắm, đi muộn xíu là chụp dính người tá lả nha.

F-canh-dong-hoa-cafe

Quán café ngoại ô lạc giữa cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ, có hoa cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh (gần giống oải hương), hoa cánh bướm...Không chỉ có hoa, F Cánh Đồng Hoa còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát, view những cánh đồng hoa trải dài.

25. Đà Lạt View

Địa chỉ : 49 Khe Sanh

26. Le J’ Café

Địa chỉ : 51A Yersin

27. Dreamer Cine Café

Địa chỉ : 27B Trần Hưng Đạo

28. School Bus Coffee

Địa chỉ : 25A Tôn Thất Tùng

29. Hai Ả

Địa chỉ : 77 Sào Nam

Đi buổi chiều tối ngắm dc nhà kính lên đèn ở phía dưới, view cực đẹp, quán dư thừa lãng mạn cho những kẻ mộng mơ luôn, giá nước cũng vừa phải tầm 35k 

30. The Sparrow Coffee Shop

Địa chỉ : 56 Phạm Ngọc Thạch

31. Quán của thời thanh xuân

Địa chỉ : 9 Triệu Việt Vương

32. Up Coffee

Địa chỉ : 6 Triệu Việt Vương

33. Gout Coffee Pastry

Địa chỉ : 55 Nguyễn Văn Trỗi

34. Panorama cafe

Địa chỉ : Vòng Xoay 723, Trại Mát

Panorama được ví như một “hộp kính lơ lửng” giữa trời Đà Lạt. Từ Panorama với vị trí cao, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn khắp khoảng không của một Đà Lạt thiên đường thông qua những cửa sổ bằng kính mờ ảo. Tại đây, bạn có thể ngắm bình mình hay hoàng hôn, hòa mình vào “kinh đô ánh sáng” vào ban tối khi một trang trại gần đó mở đèn sáng rực cả một bầu trời. Đến Panorama, bạn sẽ chẳng phải hối tiếc điều gì đâu.

panoma-cafe-dalat

35. Thiên Thanh Café

Địa chỉ : 2 Pastuer

36. Tiệm café tháng 3

Địa chỉ : 4 Đống Đa

37. An cafe

Địa chỉ : 63Bis Đường 3/2

Nếu được hỏi rằng đâu là một trong những điểm hẹn café không thể không ghé ở Đà Lạt, thì chắc hẳn câu trả lời sẽ không thể thiếu đi An Café. Tọa lạc trên đường 3/2, phường 1, thành phố Đà Lạt, An Café mang đến một sắc màu bình dị, mộc mạc của màu gỗ nhưng cũng không kém phần độc đáo giữa phố xá Đà Lạt.

an-cafe

38. Thong Dalat Space

Địa chỉ : 90 Bùi Thị Xuân

Vừa thưởng thức café, bạn còn có thể ngắm Đà Lạt thu nhỏ ngay trong Thongdalat.space. Bạn có thể mua một chậu cây nhỏ ở đây để mang sắc hương Đà Lạt về cho gia đình hoặc bạn bè, quả là một điều thú vị nhỉ?

thong-cafe-da-lat

39. The Married Beans Coffee

Địa chỉ : 6 Nguyễn Văn Trỗi

40. Là Việt Café

Địa chỉ : 200 Nguyễn Công Trứ

41. Tiệm café hoa hồng

Địa chỉ : 123 Yersin

42. Bicycle up

Địa chỉ : 82 Trương Công Định

43. Tùng cafe

Địa chỉ : 6 Hòa Bình

Ở Đà Lạt, tôi hay tới một quán café không hẳn quá quen nhưng cũng chẳng phải lạ, café Tùng. Không gian ở đây khiến người ta thật lòng cảm thấy dễ chịu. Giới nhiếp ảnh thích nơi này lắm, đủ hoài cổ, đủ bình yên. Giới văn nghệ sĩ lại càng yêu mến bởi nghe đâu, đây là nơi lần đầu tiên danh ca Khánh Ly gặp nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Cafe Tùng mãi tồn tại và chiếm cảm tình của không ít du khách giữa một rừng quán xá mới mọc lên tại thành phố sương mù. Nếu cũng muốn tìm về một hồn thơ Đà Lạt rất xưa, rất riêng thì còn chần chờ gì nữa mà không thử đặt chân đến nơi này một lần?

44. Cổ cafe

Địa chỉ : 26/1 Đường 3/4

45. Home Cafe

Địa chỉ : 3Bis/4 Cô Giang

46. Le Chalet Dalat & Bistro

Địa chỉ : 6 Huỳnh Thúc Kháng

47. Mê Linh Cafe

Địa chỉ : Tỉnh Lộ 725

Không chỉ mang lại hương vị café chồn có một không hai được trồng ngay tại mảnh đất trang trại nơi đây, Mê Linh Coffee Garden còn dành cho du khách một món quà thú vị đó là view ngắm cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt hảo. Từ Mê Linh Garden, du khách có thể gọi cho mình một ly café ấm nóng, lựa chọn một vị trí ngồi thích hợp nhất, phóng tầm nhìn bao trọn cả một khu đồi, hít hà trong tiết trời trong lành đầy an yên của Đà Lạt.


48. Doha Coffee

Địa chỉ : Quảng trường Lâm Viên

Quán nằm trong khối hoa, quán có view đẹp lắm, nhất là đi buổi chiều, ngắm hoàng hôn nhé. Giá không hề mắc so với view và kết cấu quán, thức uống ngon.

dooha-coffe

49. 2P Coffee Dalat

Địa chỉ : 9 Hải Thượng

2P Coffee được thiết kế rất đẹp và cực kì dễ thương, bàn ghế được sắp xếp rất tinh tế. Không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh. Thức uống được trang trí đẹp mắt, ngon và vừa miệng, giá cả rất phải chăng. Các bạn thích không gian sang trọng, yên tĩnh, nhẹ nhàng hãy ghé quán này nhé.

2p-cafe-dalat

50. Windmill coffe

Windmills Coffee - không chỉ "xay gió" mà còn "xây mơ" . 7 năm, một con số không dài cũng chẳng ngắn - một hành trình - nhiều nổ lực - và vô vàng khoảnh khắc ghi dấu của Windmills Coffee cùng những người bạn thân thương!

Đúng vậy, không phải khách, không phải người lữ hành ghé đến rồi vội đi, nhưng là người bạn đêm ngày thù thì thủ thỉ về "những ngọn gió đời" cho "cối"  "xay" đi. Cùng với giá trị trung thành đó, ngày qua ngày Windmills cũng nhận ra: mình cần đổi mới với những cô cậu ngày càng cứng cáp và có gu riêng ấy. Đó chính là động lực để Windmills coffee thay áo và lớn lên.

Windmil-cafe

Người ta nói: Nếu muốn đi cùng nhau thì phải cùng phát triển! Hy vọng những nổ lực đổi mới về chất lượng, sản phẩm và năng lượng mạnh mẽ mang đậm chất hè sẽ là bước ngoặc mới để chúng ta không những "xay gió" mà còn "xây mơ"

Danh sách quán:

  • Windmills PĐP : 133 Phan Đình Phùng
  • Windmills Hòa Bình: số 7 ,đường 3/2
  • Windmills Nhà 9 Cánh: 01 Lê Đại Hành
  • Windmills Big C: tầng 2 siêu thị Big C, quảng trường Lâm Viên

52. Đợi Một Người

Địa chỉ : Đường đèo Pren (Ngay ngã 3 Ông Phật) Địa chỉ: TDP Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường10, Thành phố Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy. Các cậu cũng có thể search thẳng Đợi Một Người trên Google Maps luôn nhenĐịa chỉ: TDP Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường10, Thành phố Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy. Các cậu cũng có thể search thẳng Đợi Một Người trên Google Maps luôn nhen

cafe-doi-mot-nguoi-da-lat

53. Kokoro Café

Địa chỉ: Khu Du Lịch Lá Phong, 45 Đặng Thái Thân

Ở đây có nhiều góc chụp ảnh thật sự. Decor theo kiểu Nhật nên sống ảo cực kỳ dễ luôn, bạn thích mặc công chúa bồng xoè cũng hợp hay như mình mặc quần bắt gà tụt đít đeo tay nải đứng vào cũng vẫn cứ là ăn nhập như thường. Từ quán này bạn cũng có thể chụp xuống toàn cảnh thành phố với những mái nhà lô xô hay kéo ghế thả dáng bên rặng thông cao vút. Hậu cảnh vô cùng phong phú nhé.

kokoro-cafe

54.Cafe Mộc trà farm

Địa chỉ : 073/4 Trường An, Xuân Trường ,Đà Lạt

Với vị trí đắc địa: đủ xa trung tâm, kế bên có một hồ nước trong xanh yên ả, cộng với khung cảnh xung quanh vô cùng bình yên đẹp không khác gì tranh vẽ. Đến Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm lí thú và khó quên tại Mộc Trà Farm nhé!

moc-tra-farm

Trên đây là những quán cafe đẹp tại Đà Lạt mình sưu tầm được . Còn bạn thì sao , bạn thấy quán cafe nào đẹp , đừng ngại ngần chia sẻ với chung tôi ở bên dưới nhé.

Khách sạn đã xem