Đảo Phú Quốc là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ mùa nào trong năm. Du lịch Phú Quốc còn được nhiều khách du lịch ngoại quốc chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến việt nam. khi đi du lịch đảo Phú Quốc rồi các bạn đã biết đi đâu chưa, nếu chưa vậy hãy cùng Cuồng du lịch tham quan 16 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất nhé.

1. Bãi Sao Phú Quốc 

bai-sao-phu-quoc

Điểm đầu tiên mà cuồng muốn giới thiệu đến các bạn là bãi sao Phú Quốc. đây là địa điểm du lịch Phú Quốc hầu như tất cả du khách nghĩ đến ngay khi du lịch Phú Quốc. bãi sao Phú Quốc không có độ dốc quá lớn, cát ở bãi sao Phú Quốc rất rộng, các bạn có thể đi ra xa hàng chục mét nhưng nước vẫn chỉ tầm ở dưới đầu gối người lớn. vì thế đây là điểm dừng chân không thể thiếu trong bất cứ tour du lịch Phú Quốc nào. Các trò chơi trên biển như phao chuối, cano nước cũng góp mặt trong danh sách những trò chơi ở bãi sao Phú Quốc. Dọc bên bờ biển cũng có vài nhà hàng, hải sản ở đây giá thì hơi đắt 1 chút nhưng được cái tươi roi rói và chế biến xuất sắc

2. Vinpearl Land Phú Quốc 

vipearl-land-phu-quoc

Nếu đã nói về những khu vui chơi giải trí ở Phú Quốc thì không thể không nhắc đến khu phức hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land. Đây là cũng là một trong những địa điểm tham quan Phú Quốc đặc sắc nhất, thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan. Nếu các bạn đang phân vân lưỡng lự về một nơi vui chơi tham quan ở Phú Quốc mà đáp ứng được nhu cầu ngắm cảnh của người lớn lẫn thoả sức vui chơi cho mấy đứa trẻ con thì Vinpearl Land Phú Quốc là lựa chọn không tồi, tại đây có hàng tá những trò chơi đến từ các khu trò chơi trong nhà, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi cảm giác manh, khu công viên nước và nhất là khu thuỷ cung với màn trình diễn nàng tiên cá tuyệt vời.

3. Chợ Đêm Phú Quốc 

cho-dem-phu-quoc

chợ đêm Phú Quốc nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông nên hầu như du khách nào cũng ghé qua ít nhất 1 2 lần trong chuyến đi du lịch Phú Quốc. Chợ đêm Phú Quốc chỉ mở cửa từ khoảng 6 giờ trở đi thời điểm đông khách nhất là  khoảng 8 9 giờ tối. Chợ đêm Phú Quốc bày bán Hầu như tất cả những món ăn, quà lưu niệm  mà du khách cần mua khi đến Phú Quốc. đặc sản của Phú Quốc chính là hải sản tươi ngon thì chợ đêm là một trong những nên ăn hải sản ngon nhất ở Phú Quốc. giá cả thì có vẻ mắc hơn nhà hàng bên ngoài.  nhưng cũng nhờ với không khí náo nhiệt sôi động chỗ chợ đêm mà khiến nhiều thực khách cảm thấy ngon miệng hơn.  chợ cũng có những hàng quán bán đậu phộng ChouChou là loài đậu phộng ngào đường đến từ nước Pháp nhưng lại được rất nhiều du khách du lịch Phú Quốc ưa chuộng.  

4. làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

lang-chai-ham-ninh-phu-quoc

ngày nay ngôi làng chài này không còn mái tranh vách nứa nữa mà nó trở thành một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua. nó vẫn mang chút gì đó yên tĩnh của một vùng quê Thanh Bình. nhưng vào mỗi buổi sáng sớm Hay lúc chiều tối thì ngôi làng này là trở nên đông đúc bởi vì du khách đến tham quan và mua sắm những món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt lên rất đông. 

5. vườn tiêu Phú Quốc 

vuon-tieu-phu-quoc

Tiêu Phú Quốc có độ mẩy, hạt tròn , vị cay nồng thơm ngon, sản lượng tiêu ở Phú Quốc cũng rất lớn. đến du lịch Phú Quốc mà không tham quan vườn tiêu thì quả thực rất thiếu. vùng đất đảo Phú Quốc có nhiều vườn tiêu lớn nhỏ trên khắp đảo, trong đó những vườn tiêu như Đức Thạnh, Đức Ninh, Ngọc Hà, vườn tiêu khu tượng là một trong những vườn tiêu sinh thái nổi tiếng. giá cả thì tuỳ theo thời giá, có thể cao hơn mua ở đất liền 1 chút những đừng so sánh về giá, nên so sánh về chất lượng, bởi tiêu bán ra chỉ toàn là hàng tuyển chọn.

6.cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc 

cap-treo-hon-thom-phu-quoc

Địa điểm du lịch Phú Quốc tiếp theo mà chúng mình dừng chân là Tuyến cáp treo Phú Quốc – hòn thơm hiện đang là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. thường thì du khách đến đây sẽ tắm biển chụp ảnh là chủ yếu, cũng phải thôi thì biển ở đây xanh trong rất đẹp, chụp sơ sơ vài kiểu ảnh là có ngay bức ảnh sống ảo nghìn like đăng facebook rồi. ở đây thì cũng có nhiều công trình để vui chơi giải trí, nhưng từ tháng 3/2019 đến đầu năm 2020 thì những công trình này đang sửa chữa và xây dựng mới 1 số hạng mục nên du khách nào đi qua cáp treo hòn thơm thời gian này thì k được vui chơi nhiều, nhưng kệ, dù sao thì trải nghiệm chuyến cáp treo vượt biển hòn thơm cũng là một trải nghiệm đáng giá rồi.

7.Suối Tranh Phú Quốc  

suoi-tranh-phu-quoc

 gần ngay làng chài Hàm Ninh Phú Quốc là Suối Tranh Phú Quốc. người ta đến Suối Tranh Phú Quốc rất nhiều một phần vì cặp ở đây quá đẹp một phần cũng vì đường đi khá thuận tiện. đây còn là địa điểm du lịch Phú Quốc có giá vé vào cổng rẻ nhất chỉ khoảng 5.000 một người.  Suối Tranh Phú Quốc chỉ có nước trong mùa mưa khoảng tháng 7 đến tháng 11 hàng năm. Vào mùa khô suối không có nước Thời điểm thích hợp để những nhóm bạn trẻ hay những nhóm gia đình tổ chức picnic bên bờ suối khi đi du lịch Phú Quốc

8. hòn Móng Tay Phú Quốc 

hon-mong-tay-phu-quoc

Hòn móng tay hay còn gọi là đảo robinson, là một trong những hòn đảo thuộc dạng xa khu vực đất liền nhất trong số 22 hòn đảo nhỏ xung quanh đảo Phú Quốc. và là điểm dừng chân trong chuyến du lịch Phú Quốc trọn gói của nhiều du khách. vì xa như thế nên hầu như hiếm có dân cư nào sinh sống, chỉ có rất ít dân cư còn bám lại với đảo. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác hoà quyện với thiên nhiên hoang vu ngoài biển đảo. 

9. Safari Phú Quốc 

Safari-phu-quoc

Ngay sát bên Vinpearl Land Phú Quốc là khu Safari Phú Quốc, 2 khu vui chơi này là điểm tham quan vui chơi tại Phú Quốc rất nổi tiếng. ở Safari Phú Quốc có đến 2 khu riêng biệt hoàn toàn khác nhau. Khu Zoo thì khá giống như 2 vườn thú kể trên, nhưng được cái quy mô rộng hơn nhiều và có nhiều thú hơn. Khu Safari mới là điểm đặc biệt của công viên bảo tồn động vật Safari Phú Quốc. tại khu Safari các bạn sẽ được ngồi xe chuyên dụng và xe sẽ lăn bánh đưa các bạn vào bên trong từng phân khu, thú ở đây được thả tự nhiên, chỉ được cách nhau bởi lớp rào bằng sắt ngăn giữa phân khu động vật ăn thịt và động vật ăn cỏ. tóm lại đây là điểm du lịch Phú Quốc nên đi.

10. Dinh Cậu Dinh Bà Phú Quốc 

dinh-cau-phu-quoc 

Dinh Bà – Dinh Cậu là một trong những địa điểm du lịch tâm linh ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, hướng ra mũi biển Dinh Cậu. Cách đây 2 năm, nơi này còn có chợ đêm Dinh Cậu là nơi tập trung buôn bán của dân cư địa phương và là nơi buôn bán cho khách du lịch rất tấp nập. Dinh bà Dinh cậu nay không chỉ đơn thuần là nơi khấn vái trước khi ra biển của ngư dân vùng đảo Phú Quốc nữa mà nay đã trở thành một trong những điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn.

11. Chùa Hộ Quốc Phú Quốc 

chua-ho-quoc-phu-quoc

Trong số những địa điểm du lịch tâm linh ở Phú Quốc như chùa Sùng Hưng chùa Hưng Quốc vân vân thì chùa Hộ Quốc vẫn luôn là nét nổi bật trong hệ thống các công trình du lịch Phú Quốc. chùa Hàng ngày đón tiếp rất nhiều du khách đến tham quan trong tour du lịch Phú Quốc lẫn tour hành hương đi Phú Quốc. độc đáo là mặt hướng biển lưng tựa Núi không chỉ là một nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp mà còn vì không khí của nơi đây rất yên bình.   chùa cách trung tâm khá xa trên dưới 20 km nên thường được kết hợp đi tham quan chung với những tuyến điểm khu vực phía Nam khi đi du lịch Phú Quốc

12. Trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô

lan-ngam-san-ho-phu-quoc

Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm tại Phú Quốc rất hấp dẫn. hiện nay ở Phú Quốc có 3 loại hình lặn ngắm san hô phổ biến nhất đó là lặn nổi snorkeling, lặn bình khí scbuba-ding và đi bộ dưới biển sea walker. Địa điểm du lịch Phú Quốc này thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm lặn san hô ở Phú Quốc là ở cảng an thới và bãi sao tuỳ theo mùa. Câu cá ở Phú Quốc với khách không chuyên thì có thể dễ dàng câu bằng ống câu dây cước, còn những khách là cần thủ chuyên nghiệp thì có thể đi câu bằng cần câu máy, hoặc đi câu bằng súng. Giá cả thì cũng tương đối hợp lý, tuỳ theo dịch vụ sử dụng.

12. Trang trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc 

co-so-ngoc-trai-phu-quoc

Nhắc đến Phú Quốc là người ta liên tưởng ngay tới ngọc trai phú quốc. vì thế khi đi du lịch Phú Quốc các bạn nên ghé qua tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai để tìm hiểu về quy trình nuôi trai đến học cũng như là cách bóc tách ngọc trai.  nếu may mắn Các bạn còn có thể mua được những viên ngọc vừa được tách ra từ con trai. một số cơ sở nuôi cấy ngọc trai phú quốc nổi tiếng như Ngọc Hiền, long beach,  Quốc An.

13.Nhà thùng nước mắm Phú Quốc 

nha-thung-nuoc-mam

Cũng tương tự như ngọc trai phú quốc nước mắm Phú Quốc cũng là một trong những đặc sản  riêng của Phú Quốc. Vì thế nếu đã đi du lịch Phú Quốc mà không ghé qua nhà thùng nước mắm Phú Quốc thì quả là một thiếu sót rất lớn. thường Du khách sẽ ghé thăm ba nhà thùng nổi tiếng nhất trên đảo đó là nhà thùng nước mắm Phú Quốc Phùng Hưng, nhà thùng nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn, nhà thùng nước mắm Phú Quốc Thịnh Phát. giá cả thì cũng không chênh lệch quá nhiều dao động tùy theo độ đạm  và tùy theo thể tích chai.

14. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc 

di-tich-nha-tu-phu-quoc

Đối diện ngay nhà thùng nước mắm Phụng Hương chính là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc mang đậm tính lịch sử, mô phỏng rõ nét nhất về nhà tù thời chiến tranh. Tại đây có những cô thuyết minh viên sẽ giới thiệu cho các bạn rõ ràng cụ thể nhất về lịch sử của nhà tù Phú Quốc cũng như giới thiệu từng phân khu cho bản tham quan. khuôn viên của di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc  rất rộng và những hình ảnh những bức tượng sáp được mô phỏng lại rất sống động Nếu có con nhỏ Các bạn nên cân nhắc tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc lịch sử

15. Trại chó xoáy Phú Quốc 

trai-cho-xoay-phu-quoc

Chó Phú Quốc là linh vật của đảo Phú Quốc. giống chó này nổi tiếng về độ tinh khôn cũng như lòng trung thành rồi. ở Phú Quốc cũng có một trang trại chuyên nuôi dưỡng, chăm sóc giống chó này đó là trại chó Thanh Nga nằm gần suối tranh. Vé vào cổng tham quan và xem đua chó chỉ khoảng 50.000đ/người thôi. Các bạn có thể ghé qua trên đường ra sân bay khi kết thúc tour du lịch Phú Quốc của mình

16. vườn sim Phú Quốc 

Sim Phú Quốc là đặc sản vùng đất đảo, rượu sim Phú Quốc cũng là bài thuốc hay về tiêu hoá, vì thế khi đi du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua điểm đến vườn sim Phú Quốc được. các cơ sở sản xuất mật sim, rượu sim ở Phú Quốc nổi tiếng nhất phải kể đến Bảy Gáo, Thành Long, Sim sơn, nhưng thường người ta hay ghé ở cơ sở Bảy gáo nhất, vì nơi đây là cái nôi của nghề ủ sim lấy rượu

Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu làm xiêu lòng du khách bởi biển xanh, gió mát, hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhìn từ trên cao hòn đảo này càng thêm thu hút. Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc bởi sự trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Du lịch Phú Quốc là hành trình chinh phục cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ vùng biển đảo này.


Khách sạn đã xem