Thành phố biển Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến đi du lịch tự túc lẫn du lịch trọn gói của bất kỳ du khách nào. Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và phong phú, chính điều này đã làm nên sức hút đặc biệt khó cưỡng cho những hoạt động du lịch Nha Trang nơi đây. Tại thành phố biển Nha Trang cũng có khá nhiều địa điểm du lịch Nha Trang đáng để đi, nhưng nhất định các bạn không được bỏ qua những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng sau đây, chúng mình hãy cùng nhau khám phá thiên đường biển nhiệt đới Nha Trang ngay thôi.

Địa điểm du lịch Nha Trang đầu tiên phải dừng chân đó chính là

1. Vinpearl Land Nha Trang

vinpearl-land-nha-trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Thời gian mở cửa: 8h30 – 21h00 hàng ngày

Vé Vinpearl Land Nha Trang : khoảng 880.000/người, vé này hay có giảm giá hay khuyến mãi khủng, các bạn hãy nhớ để ý thời gian để săn vé nhé.

Trong các địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn thì không thể thiếu Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang gây ấn tượng với mọi du khách. Nhất là với các bé nhỏ rất ưa thích được đến Vinpearl Land Nha Trang để vui chơi và khám phá. 

Bên cạnh các khu trò chơi để tham quan vui chơi dành riêng cho gia đình và trẻ em, thì khi đi du lịch Nha Trang tại Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Tại đây còn có một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m sâu thăm thẳm cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê chinh phục và thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Đặc biệt, nơi này còn gây thích thú cho du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Ngoài những phương tiện đi lại phổ biến thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, thì giờ đây du khách tham quan Vinpearl Land Nha Trang còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. 

Trong các tour du lịch Nha Trang trọn gói hay thậm chí có nhiều khách đi du lịch Nha Trang tự túc vẫn ưa thích tham quan khám phá tại vp Nha Trang. CUỒNG DU LỊCH sẽ bật mí 2 cách để bạn có thể đến được Vinpearl land Nha Trang:

Các bạn có thể dùng tàu cao tốc: các chuyến tàu này hoạt động gần như 24h/24h, với tần suất liên tục là 30p/chuyến. Giá vé: 1.000.000đ cho 30 khách (rất phù hợp nếu bạn đi theo tour du lịch Nha Trang trọn gói hoặc đi du lịch Nha Trang tự túc với nhóm bạn bè gia đình đông người, vì chia ra tiền tàu cao tốc rất rẻ luôn.)

Ưu điểm của đi bằng tàu cao tốc là các bạn sẽ được "tranh thủ" ngắm nhìn biển cả Nha Trang trong suốt quãng đường đi du lịch Nha Trang tới Vinpearl Land luôn. Một công đôi việc rồi.

Nhưng nhược điểm là các bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến được Vinpearl Land Nha Trang. Thậm chí có người còn bị cảm giác say tàu hành hạ, thế là toi mất chuyến du lịch Nha Trang đến với Vinpearl Land Nha Trang rồi, mệt mỏi thì còn làm ăn chơi bời được gì nữa cơ chứ.

Hoặc nếu ngại vấn đề thời gian hay là sợ bị say sóng, các bạn không muốn đi trên biển bằng tàu cao tốc thì đi bằng cáp treo của Vinpearl Land cũng là lựa chọn "best của best", cáp treo này hoạt động: 8h – 22h hàng ngày, với thời gian di chuyển từ bên này sang bên kia là 10p/chuyến.Giá vé: 880.000đ/người (vé đã bao gồm các trò chơi trong Vinpearl land Nha Trang rồi nên không phải lo mua vé thêm đâu).

Nói tới nói lui thì Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn là 1 trong những điểm du lịch Nha Trang nổi bật nhất tại thành phố biển này rồi.

2. Vịnh Ninh Vân

vinh-ninh-van-nha-trang

Địa chỉ :Vịnh Ninh Vân nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Bắc, nằm trên bán đảo Hòn Hèo, thuộc vùng vịnh Nha Trang.

Vịnh Ninh Vân được ví với cái đẹp của người con gái mới xuân thì bên làn nước xanh lam Nha Trang. Khi du lịch Nha Trang ít có du khách nào bỏ quên địa điểm du lịch nổi tiếng này. Đi cano ra vịnh các bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu. 

Ninh Vân Nha Trang sở hữu vẻ đẹp hoang sơ rất phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác thư thái giữa không gian thanh bình giữa biển xanh nắng vàng. Nằm sâu ở vùng biển vịnh Ninh Vân là thế giới của những rạn san hô rực rỡ sắc màu. 

CUỒNG DU LỊCH sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để di chuyển đến vịnh Ninh Vân Nha Trang:

Phương tiện chậm mà chắc - Tàu cao tốc: Nếu đi từ cảng ở thành phố du lịch Nha Trang thì bạn sẽ mất khoảng 20’ để đến được vịnh.

Phương tiện tiện lợi - Xe máy: Di chuyển theo quốc lộ 1A, đến Ninh Hòa thì rẽ sang quốc lộ 26B, chạy qua Ninh Tịnh, Ninh Phước là đến Ninh Vân. Chạy xe máy bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp khắp địa điểm du lịch Nha Trang.

3. Biệt thự cầu đá

biet-thu-cau-da-nha-trang

Đây là một quần thể kiến trúc vô cùng nổi tiếng ở thành phố du lịch biển Nha Trang và đậm màu sắc lịch sử, thu hút bất kì du khách mỗi khi đi du lịch Nha Trang. Tọa lạc trên ngọn núi Cảnh Long ngay giáp biển, 5 ngôi biệt thự là 5 màu sắc kiến trúc khác nhau được ví như 5 bông hoa nở rực rỡ giữa đất trời vùng biển Nha Trang.

Những ngôi biệt thự này được xây dựng cho việc phục vụ nghiên cứu và làm việc của những nhà hải dương học phương Tây. Hiện nay nó đã trở thành những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn du khách. Địa điểm du lịch Nha Trang này được xây dựng với quy mô khá nhỏ, mỗi căn chỉ có hai tầng nhưng đều mang trong mình những tấm áo đậm phong cách cổ điển của Pháp.

4. Viện Hải dương học

vien-hai-duong-hoc-nha-trang

Địa chỉ: 01 Cầu Đá, Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam

Thời gian mở cửa: 6h00 – 18h00 hàng ngày, mở cửa cả cuối tuần

Giá vé vào cửa: 40.000/ vé người lớn, 20.000/vé sinh viên, 10.000/vé học sinh

Trong số các tour đi tham quan du lịch Nha Trang thì Viện Hải Dương học là một trong những địa điểm tham quan Nha Trang nổi tiếng nhất nhì.

Địa điểm du lịch Nha Trang này có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Đặc biệt, đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế lại tương đối đầy đủ và hoàn thiện. Du khách đến đây sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

5. Đảo Hòn Mun

hon-mun-nha-trang

Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất thiên đường du lịch Nha Trang. Hòn đảo này chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá. Nếu nói về các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng nhất thì đảo hòn Mun chưa phải là nổi tiếng nhất, nhưng nói đến những địa điểm du lịch Nha Trang phải tham quan thì đây là một lựa chọn không tồi.

Với sự phong phú trong hệ sinh thái tại đảo Hòn Mun nói riêng và khu du lịch nhatrang nói chung như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam và là địa điểm du lịch Nha Trang hút khách bậc nhất

6. Đảo Hòn Tằm

hon-tam-nha-trang

Địa chỉ: Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam

Nhận chỉ đường đến Hòn Tằm Nha Trang

Đảo Hòn Tằm Là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang được đầu tư, khai thác trở thành khu du lịch và resort,  đảo Hòn Tằm nha trang còn được biết đến là thiên đường dành cho như du khách có nhu cầu giải trí cao cấp. Đây là địa điểm du lịch Nha Trang Khánh Hòa được giới thượng lưu yêu thích.

Các bạn có thể đăng ký đi du lịch Nha Trang tham quan đảo Hòn Tằm bằng cách Đăng kí tour đi 4 đảo, trong đó có đảo Hòn Tằm. Giá vé do khu du lịch quy định. thường thì các công ty du lịch Nha Trang luôn luôn có loại tour đi tham quan Hòn Tằm

Nếu các bạn đi tour du lịch Nha Trang tự túc thì có thể mua vé và tự thuê cano cao tốc để đi ra Hòn Tằm.

7. Tháp bà Ponagar

thap-ba-poshanu-nha-trang

Địa chỉ: Đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 6h00 – 17h30 hàng ngày

Giá vé tháp Bà Poganar: 22.000 VNĐ

Du lịch Nha Trang không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp đến mê hồn người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam. Đây cũng là một trong những biểu tượng du lịch nha trang mà du khách nào đến đây cũng biết

Tọa lạc trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, Tháp Bà Ponagar được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, như một công trình nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát. 

8. Vịnh Vân Phong

vinh-van-phong-nha-trang

Vịnh Vân Phong Cũng là một trong những địa điểm du lịch Nha tranh nổi tiếng. Vịnh Vân Phong nằm ở giữa biển nước mênh mông, cách trung tâm thành phố  du lịch lịch Nha Trang khoảng 80km. các bạn bạn có thể đi ra bằng đường bộ hoặc đường thủy băng qua biển. 

Nếu đã có dịp di du lich Nha Trang, ghé qua Vân Phong, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá điểm đến hấp dẫn – đầm Môn. khi các bạn định chân ở Đầm Môn, bạn có có cơ hội thăm thú những cảnh đẹp độc đáo, khám phá cuộc sống làng chài, lặn ngắm san hô.  đó là những lý do khiến cho Vịnh Vân Phong  trở nên  thu hút du khách. Địa điểm du lịch Nha trang này còn nổi tiếng với vô vàn các loại san hô lớn nhỏ và rực rỡ sắc màu ẩn dưới làn nước biển xanh trong vắt.

9. Bãi biển Đại Lãnh

bai-bien-dai-lanh-nha-trang

Địa chỉ: Cách thành phố Nha Trang 80 km, cách thị xã Tuy Hòa 30 km, nằm giữa Khánh Hòa và Phú Yên

Giá vé tham quan:10.000 đồng/người.

Gửi xe: 5.000 đồng/chiếc

Khi đi Du lịch Nha Trang nhớ đừng quên đến Bãi biển Đại Lãnh với bờ cát trắng mịn. màu nước biển tại bãi biển Đại Lãnh  là màu nước trong vắt, bãi biển Đại Lãnh còn có bờ biển với độ thoải lớn là những điểm nổi bật thu hút du khách đến với nơi đây.

Điểm đặc biệt tại địa điểm du lịch Nha tranh hấp dẫn này,  đó là khi các bạn ghé thăm biển Đại lãnh còn có cơ hội ngắm mặt trời mọc lúc bình minh. khoảnh khắc mặt trời nhú lên vào đúng khoảng trống giữa 2 hòn đảo nằm ở phía Đông. Bãi biển Đại Lãnh được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất khi du lịch Nha Trang mà chắc chắn bạn không thể phớt lờ nó. 

10. Nhà thờ Đá Nha Trang

nha-tho-da-nha-trang

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam

Nhận chỉ đường dến Nhà thờ Đá

Giờ mở cửa: Ngày thường từ 5h30 đến 17h00

Nhà thờ Đá Nha Trang là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng của thành phố, nơi đây mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa hơn  một nhà thờ tôn giáo thông thường. cho đến thời điểm này chính nó cũng là cảnh quan xinh đẹp là một trong những điểm tham quan Nha trang nổi tiếng, góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển mộng mơ.

11. Bài Dài Nha Trang

bai-dai-nha-trang

Một khi đã nói về những địa điểm du lịch Nha trang nổi tiếng thì chắc chắn Bãi Dài Nha Trang  là một trong những gạch đầu dòng đầu tiên. Bãi Dài Nha trang là một bãi tắm đẹp đang được chú ý nhiều trong thời gian gần đây với những vị khách đi du lịch Nha Trang và  nó được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng mới trong hành trình du lịch thành phố biển xinh đẹp này. 

12. Đảo Khỉ Nha Trang

dao-khi-nha-trang

Một trong những địa điểm du lịch nha trang thú vị và độc đáo không thể không nhắc đến Đó chính là Đảo Khỉ Nha trang. Đảo Khỉ là một địa điểm du lịch Nha Trang nằm ngay trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 18km theo hướng Bắc. Nơi đây là hòn đảo có tới hàng ngàn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên.

Bên cạnh việc tham quan, chơi đùa với đàn khỉ, Đảo Khỉ còn hấp dẫn du khách với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hoang sơ và cuộc sống bình dị của cư dân trên đảo. 

13. Đảo Điệp Sơn

dao-diep-son-nha-trang

Địa chỉ: vịnh Vân Phong, xã Vạn Giã, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa

Nằm trong Vịnh Ninh Vân xinh đẹp vịnh Ninh Vân lại là một trong những địa điểm khám phá Nha Trang nổi tiếng, nhưng đảo Điệp Sơn  vẫn mang một vẻ đẹp nổi bật như một dấu ấn riêng của thiên đường du lịch Nha Trang. Trong khi thực tế  đảo Điệp Sơn là một cụm gồm 3 đảo nhỏ: đó chính là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. các hòn đảo nhỏ này được nối với nhau bằng con đường cát độc đáo dài hơn 800m nhưng rộng chưa tới 10m. 

14. Hòn Chồng – Hòn Vợ

hon-chong-hon-vo-nha-trang

Địa chỉ: Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hòn Chồng – Hòn Vợ cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang giá rẻ mà lại siêu đẹp được nhiều bạn trẻ checkin khi tới. Hòn chồng – Vợ hoàn toàn do thủy triều xâm thực tạo thành. Đó là một câu chuyện dài  kể về  vềmột anh chàng làm nghề biển có thói quen lén ngắm các tiên nữ được dân gian tương truyền, tạo nên nguồn gốc vô cùng thú vị cho cái tên Hòn Chồng – Vợ.

15. Khu du lịch Water Land suối Thạch Lâm Nha Trang

waterland-suoi-thach-lam

Địa chỉ: thôn Suối Lau 2, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, cách tp.Nha Trang khoảng 20km

Giá vé vào: 100.000 VNĐ

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm là một trong các địa điểm du lịch Nha Trang mới được biết đến gần đây, đây là một khu du lịch sinh thái thể thao đậm chất mạo hiểm, đồng thời hội tụ đủ ẩm thực mọi vùng miền. Nếu đi du lịch Nha Trang năm 2019 thì bạn nhất định phải ghé thăm địa điểm này.

Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch thể thao giải trí gắn liền với thiên nhiên. Đến với khu du lịch này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi mạo hiểm như: thả thuyền vượt thác theo dòng suối, bắn súng sơn, trượt cỏ…

theo CUỒNG DU LỊCH được biết thì Waterland Suối Thạch Lâm bao gồm nhiều khu vực tổ chức các hoạt động khác nhau như:

Hồ Đáy Ngọc (nơi có các trò chơi như: phao nổi, phao nhún, phao trượt từ trên đồi cao)

Suối Thạch Lâm (trò chơi chèo xuồng vượt ghềnh, thác), bắn sung sơn, khu trượt cỏ độ dốc cao

Khu mini golf, teambuilding..

Khu công trường của bé (khu vui chơi riêng dành cho trẻ em thích hợp với gia đình có con nhỏ), khu cắm trại …

Trên đây chỉ là những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng nhất, nhưng ở Nha Trang còn có rất nhiều địa điểm tham quan và khám phá nữa mà ở video này cuồng du lịch chưa thế liệt kê hết. nếu còn thiếu địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nào, các bạn đừng quên để lại bình luận bên dưới để cuồng du lịch sẽ review ở những bài viết sau nhé. 


Khách sạn đã xem