Bạn có muốn đi giữa bầy thú hoang dã không, bạn có muốn khám phá những đàn thú hoang dã ngay bên ngoài xe của mình không, nếu các bạn muốn biết cảm giác này thì hãy đến vườn thú Safari Phú Quốc nhé!

Video review Safari Phú Quốc


Safari Phú Quốc không phải duy nhất nhưng là lớn nhất

Vườn thú Safari Phú Quốc là mô hình vườn thú bán hoang dã đầu tiên có mặt ở việt nam, nhưng chưa phải là duy nhất nhé các bạn. ở tại Vinpearl Land Nam Hội An và ở tại khu du lịch Đại Nam ở tỉnh Bình Dương đã có mô hình vườn thú này rồi.

Quay trở lại với vườn thú Safari Phú Quốc, nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì thường ít có thời gian tham quan vườn thú Safari Phú Quốc hơn, nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm mà muốn đi chơi vườn thú Safari thì ít nhiều lịch trình tour Phú Quốc của các bạn phải lọc bớt đi khá nhiều, còn đối với những du khách chọn tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm thì có thể dư dả thời gian để đi tham quan và khám phá vườn thú Safari Phú Quốc vào ngày thứ 3 trong tour. Ngày 1 các bạn có thể đi đông đảo, ngày 2 các bạn có thể khám phá nam đảo để đi câu cá và lặn ngắm san hô, đây cũng là một trong nhưng hoạt động được nhiều khách hàng đi trong tour du lịch Phú Quốc trọn gói nhất, còn ngày 3 thì sẽ là khám phá bắc đảo, vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và vườn thú Safari Phú Quốc. 

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (7)

Còn bây giờ cuồng du lịch sẽ dẫn các bạn vào tham quan vườn thú Safari Phú Quốc, để trải nghiệm cảm giác độc nhất vô nhị đó là được đi giữa bầy thú hoàng dã nhé.

Hướng dẫn đi Safari Phú Quốc

Đầu tiên mình phải xếp hàng mua vé đã, vé vào cổng vườn thú Safari Phú Quốc đang được bán ở cổng là 600.000đ/người lớn và 500.000đ/trẻ em dưới 1m4, còn em bé nao dưới 1m thì miễn phí hoàn toàn luôn nha. Có 1 kinh nghiệm cho các bạn khi đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc là nếu như trẻ em trong gia đình mình cao xấp xỉ 1m38 1m39 thì tốt nhất là các bạn nên mua luôn vé chơi vườn thú Safari Phú Quốc người lớn luôn nha. Chứ các bạn còn phải trừ hao giày dép của mấy bé cũng có đế dày khoảng 1 2cm gì đó nữa, chứ mua vé trẻ em rồi, qua cổng lại vượt chiều cao thì ra đổi lại vé vườn thú Safari Phú Quốc người lớn mất thời gian.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (11)

Cuồng du lịch đã mua xong vé vào cổng của vườn thú Safari rồi, chỗ bán vé vườn thú Safari nằm ở phía bên tay trái của các bạn nhe, sau khi mua vé Safari Phú Quốc xong rồi thì các bạn sẽ quẹt thẻ từ để vào cổng, nhưng trước hết là các nhân viên ở đây sẽ kiểm tra balo túi xách của các bạn. đừng vội khó chịu nhe, vì người ta chỉ kiểm tra xem bạn có mang đồ ăn thức uống vào vườn thú Safari Phú Quốc mà trái với quy định của vườn thú thôi. Nếu các bé nhà bạn cũng đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan Safari chung với bạn thì bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống cho các bé, nhưng nhớ nói với nhân viên từ trước để họ không phải kiểm tra nhe, vì quy định là được phép mang theo sữa và thức ăn cho bé, và mỗi người được mang một chai nước 500ml để uống dọc đường nhé.

Lịch hoạt động của Safari Phú Quốc

Các bạn lưu ý tại khu vườn thú Safari Phú Quốc sẽ có chương trình biểu diễn động vật, vào lúc 10h đến 10h25 hằng ngày, buổi chiều từ 14h đến 14h30 nhe. Cuồng du lịch vào được cổng của khu vườn thú Safari Phú Quốc là đã 10h15 rồi, nên di chuyển vào đến được khu biểu diễn động vật thì cũng đã hơi muộn nên chỉ chiêm ngưỡng được màn trình diễn của các bạn động vật có một ít thôi. Vì cuồng du lịch đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc nhưng mà lại lưu trú ở khách sạn ở thị trấn Dương Đông quá xa, mà đường đi từ thị trấn Dương Đông lên vườn thú Safari Phú Quốc có vài khúc đường đang làm rất xấu nên tốc độ chạy xe của cuồng du lịch cũng bị giảm sút phần nào.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (12)

Các bạn nhớ nhé, nếu các bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc tham quan vườn thú Safari Phú Quốc đi bằng xe máy thì nên trừ hao thời gian 1 chút, đừng để cận sát giờ quá mới đi tham quan, vì lúc đó các bạn sẽ rất gấp gáp, vội vàng không tham quan được nhiều. còn nếu bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trọn gói qua các công ty du lịch Phú Quốc thì yên tâm, hướng dẫn viên và tài xế họ sẽ sắp xếp thời gian hợp lý cho các bạn.

Kết thúc chương trình biểu diễn động vật sẽ là lúc các bạn được phép xuống chụp ảnh cùng các chú vẹt, hay là bầy hồng hạc, giá vé chỉ có 50.000đ cho 1 người thôi à. Đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc mà lại không có ảnh up facebook thì thật là tiếc đó nha.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (13)

 Ăn gì ở Safari Phú Quốc

Giờ này cũng trưa rồi, gần 12h rồi nên các bạn nào đã đói bụng, muốn ăn trưa thì có nhà hàng cho các bạn ngay và luôn. Cuồng du lịch biết khi đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc, vì các bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều nên việc mau đói bụng là chuyện dĩ nhiên luôn, nên cuồng du lịch giới thiệu đến các bạn 3 nhà hàng ở tại vườn thú Safari Phú Quốc luôn nhè. Có 1 cái nhà hàng ở ngay ngoài cổng vườn thú Safari Phú Quốc, bên tay trái, chỗ soát hành lý balo ý, nhà hàng này là nhà hàng Tê Giác, rhino.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (14)

Còn trong khu vườn thú Safari Phú Quốc có 2 nhà hàng khác nữa là nhà hàng hồng hạc, flamingo, đây chính là nhà hàng flamingo nè các bạn, nhà hàng này nằm ngay bên cạnh hồ Hồng Hạc luôn, vừa ăn vừa ngắm tụi hồng hạc nó đang vẩy vẩy nước cũng vui. 

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com 15

Còn 1 nhà hàng nữa cuồng du lịch sẽ bật mí đến các bạn, nhà hàng trong Safari Phú Quốc tuyệt vời độc nhất luôn nha, đó là nhà hàng giraffes, hay là nhà hàng hươu cao cổ. vì sao mà cuồng du lịch lại nói nhà hàng này là nhà hàng tại vườn thú Safari Phú Quốc độc nhất, vì tại đây các bạn có thể mua thức ăn để cho hươu cao cổ ăn nữa. 1 suất ăn chỉ có 30.000đ thôi, gồm có vài que cà rốt và 1 trái chuối, mấy em hươu thích ăn cái này lắm nha.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com 16

Mà cuồng du lịch thấy là khách du lịch đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vui chơi vườn thú Safari Phú Quốc thường vô nhà hàng này để mua đồ cho thú ăn không à nha. Chứ hầu như không mấy khách ăn trong này. 

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (3)

 Khám Phá khu bán hoang dã tại Safari Phú Quốc

Giờ thì mình sẽ cùng lên xe điện để đi tham quan vườn bách thú trong vườn thú Safari Phú Quốc nha. À cuồng du lịch quên nói với các bạn, trong vườn thú Safari Phú Quốc có 2 khu được phân chia rõ ràng luôn nha. 1 khu là khu vườn bách thú, khu này thì tương tự như thảo cầm viên ở Sài Gòn hay là vườn bách thảo ở Hà Nội ý, nhưng mà quy mô vườn thú thì dạng mở, nên rộng hơn, nhiều thú hơn, quy mô hơn nhe.

Còn 1 khu là khu bán hoang dã Safari, chỗ này là vườn thú bán hoang dã thôi, bởi vì các con thú trong đây vẫn được sinh sống ở môi trường tự nhiên như ở trong khu sinh trưởng thông thường của nó, nhưng dưới sự kiểm soát và quan tâm sát sao của các nhân viên vườn thú. Chứ không hẳn là sống hoàn toàn ở môi trường tự nhiên nhe các bạn.

Sử dụng xe điện nếu bạn có trẻ em và người cao tuổi

Thôi giờ mình đi vào mua vé xe điện đã, ở đây có 2 loại xe điện, 1 là xe riêng, 1 xe riêng trong vườn thú Safari Phú Quốc có giá thuê là 1.500.000đ/xe ngồi được 7 người, còn loại thứ 2 là xe đi ghép chỉ có 100.000đ/người mỗi xe này thì đi được hơn 10 người nhe. Nhưng mà mình thấy chỉ có khách ngoại quốc đi xe riêng thôi, chứ còn người việt mình đi xe ghép là nhiều hơn.

Safari Phu Quoc

Mua vé xong các bạn lại điểm đón xe nhe, chờ chỉ có 1 chút thôi là xe đến rồi, xe đến rồi giờ mình lên xe nhé.

Khi nãy anh chàng bán vé cũng có nói là các bạn có thể sử dụng vé này để đi không giới hạn thời gian, miễn sao các bạn đến đúng trạm dừng chân của xe điện là được. khi đi qua đến chuồng nuôi nhốt nào thì thuyết minh họ sẽ thuyết minh cho các bạn về loại thú đang được chăm sóc trong chuồng nhé. chỉ cần bạn yêu cầu dừng lại để tham quan thêm thì xe sẽ dừng lại luôn, chỉ cần 1 người trong xe lên tiếng yêu cầu là được nha nên bạn nào tham quan vườn thú Safari Phú Quốc muốn tìm hiểu về những loại thú thì nên yêu cầu dừng lại để các bạn tìm hiểu nhé.

Đi xe bus thăm quan tại Safari như thế nào

Đi hết 1 vòng ở vườn bách thú trong địa điểm du lịch Phú Quốc vườn thú Safari rồi thì các bạn sẽ đến được khu vực cổng vào khu bán hoang dã Safari. đây chính là điểm đặc sắc nhất trong vườn thú Safari Phú Quốc. nhưng mà các bạn phải chờ xe tới thì mới được nhé, thường thì 30p sẽ có 1 chuyến xe đưa các bạn đi tham quan thú hoang dã trong vườn thú Safari Phú Quốc, lúc cuồng du lịch tới được trạm thì có 1 xe vừa đi rồi nên là phải chờ xe, ở đây có nhiều trạm dừng chân để các bạn chờ đợi và nghỉ ngơi trong thời gian chờ xe tới. các bạn thấy ở đây có quầy bán đồ ăn nhanh, nước giải khát nữa nè, giá thì cũng tương đối thôi. Trong khu vực phòng chờ chính còn có những dãy ghế chờ và cả ghế massage nữa, nếu đã đi bộ trong vườn thú Safari Phú Quốc khá mỏi chân rồi thì nghỉ ngơi trên ghế massage này cũng ok đó nha.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (5)

Tại địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng này còn có phục vụ biểu diễn văn nghệ văn gừng cho các khách du lịch Phú Quốc nữa. Trong lúc chờ đợi còn có những vũ công từ Nam Phi biểu diễn miễn phí tiết mục nhảy Zulu nữa, nói là miễn phí cũng đúng vì họ không thu vé hay thu phí gì để các bạn thưởng thức vũ điệu Zulu đâu, nhưng họ có 1 cái thùng gỗ nhỏ, các bạn nên ủng hộ tinh thần họ một chút nha. âm thanh lúc này cực kỳ sống động luôn, đứng gần đây mà tim cứ đập uỳnh uỳnh theo nhịp những bài nhạc và điệu nhảy. bạn nào đang mệt mệt tim thì thôi né né nha ra, chứ đứng gần quá thì có mà tim nó nhảy loạn xạ rồi lại mệt thêm thì toi, khỏi đi tham quan được khu bán hoang dã của vườn thú Safari Phú Quốc luôn đấy.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (6)

Chờ mãi thì cũng đã đến lúc xe tới đón. Xe này như là 1 cái xe bus nha các bạn, chạy bằng xăng chứ không phải bằng điện như là ở trong khi bách thú đâu. Nhưng tại địa điểm du lịch Phú Quốc này xe là đời mới nên chạy im re, máy lạnh phà phà mát hết cả người luôn.

Review xe bus thăm quan Safari Phú Quốc

Xe này chỉ có mấy chỗ ngồi thôi, ưu tiên cho người già, phụ nữ có thai và trẻ em nha các bạn. còn lại là mình sẽ đứng và tất nhiên có đồ bám treo ở phía trên. Chờ một chút khi nào không còn khách lên nữa thì xe sẽ chạy. 1 xe sẽ có 1 thuyết minh viên hỗ trợ các bạn suốt tuyến nha.

Thuyết minh viên này cuồng du lịch thấy là nói hơi nhỏ đó các bạn, nhất là lúc trên xe có nhiều người quá thì hầu như không nghe được gì luôn. Và thuyết minh viên này cũng nói 2 thứ tiếng là tiếng anh và tiếng việt nha. 

À quên nữa, nếu bạn nào muốn mua tham quan vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc nữa thì tôt nhất là các bạn nên chuẩn bị dụng cụ tư trang từ trước, lên kế hoạt trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của mình trước, rồi mua luôn vé combo để vui chơi ở 2 khu Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc, giá vé chỉ có 900.000đ/người lớn và 700.000đ/trẻ em thôi, rẻ được nhiều lắm, mà mách bạn 1 mẹo nhỏ xíu là nếu các bạn mua vé qua cuồng du lịch sẽ được giá vé rẻ giật mình luôn, giá này là bí mật, nên liên hệ riêng với cuồng du lịch qua hotline trong phần mô tả nhe.

ở đây vì cuồng du lịch đứng ở phía cuối hàng ghế xe nên không quay cho các bạn xem được cái cảnh cổng thần kỳ của khu bán hoang dã ở vườn thú Safari Phú Quốc. ở đây nhé, mỗi phân khu sẽ có 2 cánh cửa, kết thúc 1 phân khu là xe sẽ vào 1 phân khu khác, cánh cửa đầu tiên sẽ mở ra, xe đi vào trong 1 khu vực dài chừng 5 7m gì đó, nói chung là chiều dài vừa cái xe, sau đó cánh cổng phía sau xe sẽ đóng lại, khi nào đóng hoàn toàn rồi thì cảnh cửa để qua phân khu tiếp theo sẽ mở ra. Các cánh cửa trong vườn thú Safari Phú Quốc này đều được điều khiến bằng tay hết nhe các bạn chứ không có máy móc để đảm bảo đủ an toàn và linh hoạt trong xử lý các sự cố không may nếu có.

review-vuon-thu-safari-phu-quoc-chi-tiet-a-z-cuong-du-lich-com (8)

Tính an toàn ở Safri Phú Quốc cực cao

Sở dĩ cửa có 2 lớp là vì để ngăn chặn các con thú khác loài xâm nhập vào lãnh thổ của nhau đó. ở vườn thú Safari Phú Quốc sẽ có nhiều loại động vật ăn thịt và ăn cỏ khác nhau, được nhốt riêng theo từng phân khu riêng biệt đảm bảo được sự chăm sóc chuẩn nhất. chỗ nào có thú thì xe sẽ đi rất chậm để các bạn quan sát và quay phim chụp ảnh, chỗ nào không có thú thì xe sẽ di chuyển nhanh nhanh 1 chút để đến được phân khu khác. 

Thăm quan Safari Phú Quốc xong đi đâu ? làm gì ?

Kết thúc chuyến đi khám phá thế giới hoang dã trong vườn thú Safari Phú Quốc rồi, xe quay về lại đúng điểm dừng chờ xe lúc nãy để các bạn xuống. lúc này thì cũng đã quá giờ trưa rồi mà cuồng du lịch chưa ăn trưa nữa, nên là cuồng sẽ đi tìm 1 chỗ ăn trưa rồi tiếp tục sang khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc nha. À nếu như các bạn không muốn dùng bữa ăn trong 3 nhà hàng tại vườn thú Safari Phú Quốc thì có thể ra ngoài ăn cũng được. cuồng du lịch thường hay cho khách đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tham quan vườn thú Safari Phú Quốc ghé qua đây ăn rồi đi tiếp tới Vinpearl Land Phú Quốc luôn. Đó là những nhà hàng ở Mũi Gành Dầu, nhất là quán Biên Hải, quán này view biển luôn nha, vừa ăn vừa nghe tiếng sóng biển rì rào thì tuyệt vời luôn. 

Quán ăn ở gần vườn thú Safari Phú Quốc này chuyên về các loại hải sản, giá hải sản thì cũng ở mức tương đối, giá đã bao gồm công chế biến rồi nha các bạn. giải quyết xong cơn đói bụng rồi thì các bạn hãy cùng cuồng du lịch tới vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc nha. Đảm bảo ngày đi tham quan vườn thú Safari Phú Quốc và khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ phê lắm, về tới khách sạn, nằm vật ra là nghe xương cốt nó kêu răng rắc cho mà coi

Ô kê, thế là kết thúc 1 ngày vật vã ở vườn thú Safari Phú Quốc rồi, cuồng du lịch sẽ tiếp tục hành trình của mình, hẹn gặp lại các bạn ở 1 video review về khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc nhé, 

Khách sạn đã xem