Ai đi du lịch Đà Nẵng mà chẳng muốn tìm được một khách sạn 3 sao vừa đẹp mà giá lại rẻ để có được một chuyến du lịch tiết kiệm nhất. Nhưng tìm được một khách sạn 3 sao Đà Nẵng view đẹp mà giá lại dưới 790k/đêm thì quả thật không dễ chút nào. Chính vì thấu hiểu được nhu cầu tìm khách sạn 3 sao Đà Nẵng giá rẻ, Cuồng xin giới thiệu danh sách top 11 khách sạn 3 sao có mức giá dưới 790.000 VNĐ/đêm mà vị trí vẫn nằm ngay khu trung tâm, phòng ốc, chất lượng dịch vụ ổn mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

1. Khách sạn Avora Boutique Đà Nẵng

Địa chỉ: 136 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 690.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Avora Boutique là khách sạn tuyệt đẹp nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn Avora Boutique Đà Nẵng cách chợ Hàn chỉ 1,2 km, gần các địa danh du lịch nổi tiếng khác như cầu sông Hàn, chợ Cồn. Khách sạn 3 sao này còn có quán bar, sân hiên cho du khách ngắm nhìn toàn quang cảnh thành phố Đà Nẵng.

Để nói về phòng ốc tại khách sạn Đà Nẵng này thì thực sự Cuồng thấy không có điểm gì để chê. Các loại phòng nghỉ vô cùng đa dạng như phòng Grand Suite, phòng Superior, phòng dành cho gia đình và phòng Deluxe. Một điều Cuồng lưu ý bạn là tất cả các phòng trên đều là phòng không hút thuốc nhé.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Các phòng ốc tại khách sạn Avora Boutique Đà Nẵng theo Cuồng thấy đều được lát sàn gỗ màu nâu trầm đi kèm với nội thất gỗ cùng tông màu trông rất sang trọng. Giường lớn phủ ga gối trắng muốt đem đến cảm giác vô cùng tinh tế, thanh lịch. Những du khách từng có thời gian nghỉ tại khách sạn Avora Boutique Đà Nẵng đều đánh giá khách sạn còn rất mới, nhân viên vô cùng nhiệt tình thân thiện. Điểm trừ là một số du khách nhận xét khách sạn 3 sao Đà Nẵng này phòng hơi nhỏ, bữa sáng chưa có nhiều lựa chọn. Đó là những lý do vì sao Cuồng xếp khách sạn Avora Boutique vào danh sách top 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view đẹp giá rẻ dưới 790k/đêm.

Xem thêm: 

Chia Sẽ Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Chỉ Với 3 Triệu Đồng

2. Khách sạn Sun River Đà Nẵng

Địa chỉ: 134-136 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 690.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Lý do Cuồng xếp khách sạn Sun River vào top 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view chất mà giá rẻ dưới 790k/đêm vì nơi đây vô cùng gần chợ Hàn, chỉ cách chợ có 2 phút. Bạn hoàn toàn có thể bước chân ra khỏi khách sạn Sun River Đà Nẵng là tới chợ Hàn và thoải mái mua sắm. Khách sạn Sun River cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 600 m và nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, cho bạn tha hồ ngắm cảnh sông Hàn lung linh rực rỡ về đêm. Khách sạn Sun River chỉ cách bãi biển Đà Nẵng gần 10 phút lái xe, thật vô cùng thuận tiện để bạn từ khách sạn ra bãi biển vui chơi và tắm biển phải không nào! Nếu bạn muốn tới Hội An thì cũng rất thuận tiện vì nơi đây chỉ cách khách sạn khoảng 30 phút lái xe. 

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Khách sạn Đà Nẵng này còn cung cấp xe đạp miễn phí để bạn thoải mái đạp xe dạo chơi khám phá thành phố biển Đà Nẵng tùy thích. Về phòng ốc thì Cuồng thấy vô cùng xứng danh khách sạn 3 sao. Các căn phòng vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, trang hoàng sang chảnh và đặc biệt là có những cửa sổ cỡ lớn nhìn thẳng ra sông Hàn. Bạn có thể tưởng tượng sáng sớm, tỉnh dậy, kéo rèm ra và ngắm nhìn sông Hàn từ 2,3 phía của sông Hàn đều được luôn! Nhà hàng của khách sạn Sun River Đà Nẵng cung cấp bữa sáng đa dạng với các món ăn Âu và Á. Nhiều du khách từng có dịp nghỉ tại khách sạn Sun River Đà Nẵng nhận xét rằng chất lượng và dịch vụ vô cùng tương xứng với giá cả, nhân viên thân thiện. Điểm trừ là phòng có hơi bụi và bữa ăn sáng chưa được ngon miệng lắm, theo nhận xét của một số du khách. 

3. Minh Tran Apartment and Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: 29 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 780.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Một khách sạn không thể không nhắc tới khi bạn muốn tìm khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view đẹp mà giá rẻ dưới 790k/đêm là Minh Tran Apartment and Hotel. Khách sạn cách chợ Hàn chỉ 1 km, cách cầu Tình yêu 2,6 km, cách công viên châu Á  và sân bay quốc tế Đà Nẵng chừng 5 km nên vô cùng thuận tiện cho bạn đi lại và tham quan các địa danh tại Đà Nẵng.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Các phòng trong khách sạn Minh Tran Apartment and Hotel Đà Nẵng được trang trí theo phong cách căn hộ, với đầy đủ bếp để bạn có thể tự nấu ăn, tủ lạnh… nên bạn sẽ cảm thấy đi du lịch mà như đang ở nhà vậy, vô cùng thoải mái và ấm cúng. Các du khách từng nghỉ tại khách sạn Minh Tran Apartment and Hotel Đà Nẵng đều nhận xét rằng khách sạn có vị trí đắc địa ngay khu trung tâm, bạn có thể đi bộ tới các điểm tham quan khác. Khách sạn nằm ngay trên con phố có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon. Trang trí đẹp, thiết kế phòng ốc hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, nhân viên thân thiện. Khách sạn Minh Tran Apartment and Hotel Đà Nẵng còn có hồ bơi trên sân thượng cho bạn thoải mái đùa nghịch dưới làn nước và chụp ảnh. Điểm trừ là hồ bơi khách sạn 3 sao Đà Nẵng này hơi nhỏ và phòng cách âm chưa được tốt.

4. Khách sạn Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng

Địa chỉ: 204 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 650.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Xếp thứ 4 trong danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view đẹp giá dưới 790k/đêm do Cuồng bình chọn là khách sạn Khách sạn Pariat Hotel & Apartment. Khách sạn cách chợ Hàn 350 m, cách cầu Rồng 200 m. Khách sạn 3 sao Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và cả phòng tập gym để bạn có thể vừa đi du lịch Đà nẵng vừa rèn luyện sức khỏe.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Tùy theo số lượng thành viên và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn từ các loại phòng của khách sạn Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng gồm phòng đôi cỡ nhỏ, phòng đôi tiêu chuẩn, phòng twin, phòng triple, phòng suite. Với những vị khách thích không gian rộng lớn hoành tráng hoặc các gia đình đi du lịch Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn phòng king room hoặc phòng family. Bạn có thể lựa chọn phòng lake view để ngắm cảnh sông Hàn vào buổi tối và ngắm cảnh rồng phun lửa trên cầu Rồng. Tuy nằm ở khu trung tâm Đà Nẵng nhưng bạn không cần lo lắng tiếng ồn xung quanh ảnh hưởng tới giấc ngủ vì hệ thống phòng tại khách sạn Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng có hệ thống cách âm vô cùng tốt. Các phòng được trang bị đầy đủ điều hòa, TV, tủ lạnh, phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen. Điểm trừ là bể bơi khách sạn Đà Nẵng này hơi nhỏ, phòng cách âm chưa được tốt, bữa ăn sáng chưa phong phú.

5. Nhat Linh Da Nang Hotel

Địa chỉ: 194 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 550.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, giá rẻ dưới 790k/đêm của Cuồng là Nhật Linh Da Nang. Khách sạn Nhật Linh nằm ngay khu trung tâm nên thuận tiện di chuyển, cách chợ Hàn chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Từ khách sạn Nhật Linh Da Nang, bạn chỉ cần đi bộ 500 m là tới Bảo tàng Chăm và đi 1,1 km là tới cầu sông Hàn. Bãi biển Mỹ Khê cũng nằm khá gần khách sạn Nhật Linh Đà Nẵng, cách khoảng 4,4 km.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Hệ thống phòng ốc của khách sạn Nhật Linh Da Nang khá ổn với các phòng được lát gỗ hoặc lát gạch, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu. Đặc biệt, khách sạn Nhật Linh Đà Nẵng còn có mùi thơm quế sả đặc trưng rất dễ chịu và thư thái. Cuồng thấy là các nhân viên khách sạn Nhật Linh Đà Nẵng khá tỉ mỉ khi mà mỗi lọ hoa trong phòng nghỉ của khách còn được đính kèm những chiếc thiệp xinh xắn chúc quý khách có một kỳ nghỉ vui vẻ. Phòng ốc khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ minibar, truyền hình cáp, két an toàn để bạn cất đồ vật có giá trị, tiền, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc. Điểm trừ là bữa sáng ngon nhưng hơi ít món, không được thay đổi theo ngày.

6. Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng

Địa chỉ: 177 đường Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 500.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Thêm một lựa chọn nữa nếu các bạn cần tìm khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn giá rẻ dưới 790k/đêm mà view đẹp là khách sạn Bamboo Green. Đây là khách sạn 3 sao khá lớn với quy mô 70 phòng nằm ngay gần khu trung tâm Đà Nẵng, cách chợ Hàn chỉ khoảng 400m, cách Bảo tàng Chăm khoảng 750m.

Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng có 2 nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn địa phương và ẩm thực thế giới cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng có view hướng biển nên bạn có thể vừa tận hưởng bữa ăn bên những người thân yêu vừa đưa mắt ngắm nhìn Cầu Rồng và mặt biển bao la bên ngoài.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng có phòng mát xa và xông hơi cho bạn thư giãn sau một ngày dài vui chơi và đi tham quan thành phố biển Đà Nẵng. đặc biệt, khách sạn Bamboo Green còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, phục vụ cho các du khách có nhu cầu kết hợp du lịch Đà Nẵng và công việc.

Về hệ thống phòng ốc của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng thì nhiều du khách chia sẻ với Cuồng là phòng và trang thiết bị có hơi cũ, nhưng vẫn có đầy đủ wifi, tủ lạnh, minibar, buồng tắm riêng. Điểm trừ là phòng khách sạn đã cũ, xuống cấp, ẩm thấp và có mùi, bữa ăn sáng chưa được ngon. Với mức giá chỉ từ 600.000 VNĐ/đêm thì khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng vẫn xứng đáng góp mặt trong top 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn giá rẻ dưới 790k/đêm của Cuồng.

7. Khách sạn Bình Dương Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 520.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Khách sạn Bình Dương Đà Nẵng với 31 phòng nghỉ được các du khách đánh giá là còn mới, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng đãng, sàn nhà lát gỗ màu nâu trầm khá sang trọng. Các phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách khá tinh tế, nhẹ nhàng, nhã nhặn và lịch sự. Khách sạn Bình Dương Đà Nẵng cách chợ Hàn khoảng 650 m, cách Bảo tàng Chăm khoảng 1,5 km, cách Cầu tình yêu 2 km, cách Công viên Châu Á 5 km.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Các phòng nghỉ tại Khách sạn Bình Dương Đà Nẵng được trang bị đầy đủ wifi, điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc, bàn làm việc. Khách sạn Bình Dương Đà Nẵng còn chuẩn bị cho du khách bữa sáng tự chọn với nhiều món ăn đa dạng theo phong cách ẩm thực châu Á. Điểm trừ là xung quanh khách sạn không có cửa hàng tiện lợi, hàng quán ăn uống nên du khách muốn đi ăn thì phải đi quãng đường hơi xa, buffet sáng của khách sạn không đa dạng, ít đồ ăn và lặp đi lặp lại các món. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Đà Nẵng, không khó hiểu khi khách sạn Bình Dương góp mặt trong danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view đẹp giá rẻ dưới 790k/đêm của Cuồng.

8. Khách sạn Red Palace Đà Nẵng

Địa chỉ: 275 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 550.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Nhìn từ bên ngoài, khách sạn Red Palace Đà Nẵng trông như một cung điện màu trắng, với rèm cửa màu vàng trông vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đi vào bên trong, Cuồng thấy phòng ốc trong khách sạn Red Palace Đà Nẵng cũng được thiết kế với tông màu trắng là chủ đạo. Diện tích các phòng khá rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, sàn nhà lát gỗ màu trầm. Phòng nghỉ của khách sạn Red Palce Đà Nẵng được trang bị đầy đủ TV, bàn làm việc, điều hòa, wifi.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Khách sạn Red Palace Đà Nẵng cách chợ Hàn khoảng gần 3 km. Tuy hơi xa chợ Hàn nhưng với phòng ốc đẹp cộng với mức giá mềm, nhân viên phục vụ thân thiện thì Cuồng thấy hoàn toàn hợp lý khi xếp Khách sạn Red Palace Đà Nẵng vào danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn, view đẹp mà giá lại "hạt dẻ" dưới 790k/đêm. Điểm trừ khác là cửa phòng tại khác sạn 3 sao Đà Nẵng này cách âm kém, bữa ăn sáng chưa được ngon, điều hòa một số phòng khi hoạt động tạo ra tiếng ồn lớn, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của du khách. Nhiều du khách từng nghỉ ngơi tại Khách sạn Red Palace Đà Nẵng chia sẻ rằng rất hài lòng với chất lượng phòng và dịch vụ tại khách sạn và sẽ tiếp tục đặt phòng tại khách sạn Red Palace nếu có cơ hội quay trở lại Đà Nẵng và giới thiệu cho bạn bè nữa đấy!

9. Khách sạn Rolex Đà Nẵng

Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 620.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Khách sạn Rolex Đà Nẵng cách chợ Hàn khoảng 1,3 km. Khách sạn Rolex Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp nhưng vẫn mang nét hiện đại, sang trọng, thanh lịch. Khách sạn Rolex nằm tại vị trí đắc địa nhìn ra quang cảnh bến thuyền Đà Nẵng trên sông Hàn và những cây cầu nổi tiếng khác như cầu sông Hàn, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà đều là những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Các du khách từng nghỉ tại khách sạn Rolex Đà Nẵng đánh giá rất cao thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên và dịch vụ cho mượn xe máy, xe đạp hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tự do lái xe đi tham quan ngắm cảnh Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn Rolex còn có ghế mát xa miễn phí và dịch vụ ngâm chân thảo dược, vô cùng tốt cho sức khỏe. Phòng ở sạch sẽ, rộng rãi, thoáng đãng, cách âm tốt. Điểm trừ là một số phòng hơi nhỏ, bữa sáng chưa phong phú. 

Vào buổi tối, các bạn có thể lên các tầng cao của khách sạn Rolex ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm giữa làn gió mát lạnh. Đó là những lý do vì sao Cuồng xếp khách sạn Rolex Đà Nẵng vào top 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần sông Hàn, view đẹp giá rẻ dưới 790k/đêm mà bạn nên đến.

10. Khách sạn Iris Đà Nẵng

Địa chỉ: 183 Lê Duẩn, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 600.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00002

Khách sạn Iris nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách những điểm du lịch nổi tiếng như cầy xoay sông Hàn và sông Hàn chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Khách sạn Iris cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 2 km, cách Ngũ Hành Sơn khoảng 15 phút lái xe, cách chợ Hàn khoảng 1,4 km.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Khách sạn Iris Đà Nẵng có quy mô 35 phòng được trang bị đầy đủ, wifi, điều hòa, TV, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng có máy sấy tóc, vòi hoa sen. Các phòng nghỉ của khách sạn Iris Đà Nẵng được lát sàn gỗ, trang trí theo tông màu nâu trầm là chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. phòng nghỉ rất rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị những bàn tiếp khách sang trọng, bên trên đặt những lọ hoa. 

Cơ bản là Cuồng đánh giá khách sạn Iris Đà Nẵng nằm ngay tại khu trung tâm, thuận tiện đi lại, phòng ốc thoáng đãng đầy đủ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình, phục vụ bữa sáng và giá cả phải chăng. Điểm trừ là một số phòng khách sạn hơi nhỏ và cũ. Vậy nên danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn giá rẻ dưới 790k/đêm của Cuồng phải dành một chỗ cho khách sạn Iris rồi.

11. OYO 157 Centre Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: 18-20 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ từ 700.000 VNĐ/đêm

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Chốt hạ danh sách 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn view đẹp giá rẻ dưới 790k/đêm của Cuồng là khách sạn OYO 157 Centre. OYO 157 Centre Đà Nẵng là khách sạn 3 sao mang phong cách Tây Âu hiện đại với đá hoa cương kết hợp với màu sắc Á Đông của nội thất gỗ nâu cao cấp sang trọng. Khách sạn 3 sao OYO 157 Centre Đà Nẵng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng. Từ khách sạn OYO 157 Centre, bạn chỉ cần đi bộ 2 phút là đã tới chợ Hàn, cách cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu khóa tình yêu trong khoảng 700 m.

khach-san-2-sao-gan-cho-dem00001

Các phòng nghỉ tại khách sạn OYO 157 Centre Đà Nẵng rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Giường mềm giúp du khách có giấc ngủ ngon sau một ngày dài đi tham quan khám phá Đà Nẵng. Một số phòng nghỉ có tầm nhìn thẳng ra sông đi kèm với sân hiên. Vào buổi tối, bạn có thể thảnh thơi nhấm nháp ly nước trái cây mát lạnh ngoài ban công và ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn gần đó. Còn gì thú vị hơn phải không nào! khách sạn OYO 157 Centre còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như karaoke, bể sục, quầy bar và xe lăn dành cho người khuyết tật, nhà hàng Á- Âu với thực đơn đa dạng. Nhiều du khách từng nghỉ tại khách sạn OYO 157 Centre Đà Nẵng đều khen ngợi nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Sau khi ăn sáng xong, còn có nhân viên chào hỏi, cảm ơn khi khách bước vào thang máy nữa. Điểm trừ là phòng hơi ồn và một số khách còn phàn nàn phòng chưa được dọn kỹ khi nhận phòng.

Vậy là Cuồng đã điểm qua 11 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần chợ Hàn view đẹp giá rẻ dưới 790k/đêm rồi. Hy vọng bài viết của Cuồng sẽ giúp ích cho các bạn đang có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng. Những bạn nào mà đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hay du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm đều có thể tham khảo những khách sạn 3 sao Đà Nẵng mà Cuồng đã tổng hợp ở trên. Các bạn đừng ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình với Cuồng nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Khách sạn đã xem