Các bạn có biết vì sao gần đây người ta lại đi du lịch Phú Quốc nhiều như vậy không. Chỉ cần ít thời gian vào google, vài thao tác, gõ ngay cụm từ du lịch Phú Quốc là 193.000.000 kết quả (0,69 giây) là đủ hiểu sức hấp dẫn của địa điểm du lịch Phú Quốc này rồi.

Du lịch Phú Quốc nói chung và các địa điểm du lịch Phú Quốc nói riêng đều thu hút du khách bởi bầu không khí cực kỳ quang đãng, với những bãi biển cát trắng, phẳng lỳ, cả với những món hải sản cực ngon nữa. 

Đi du lịch Phú Quốc bây giờ rất dễ dàng, chỉ cần 1 chuyến bay là các bạn sẽ đến được đảo ngọc Phú Quốc. hiện tại đã có 6 đường bay nội địa có chuyến bay đến du lịch Phú Quốc, đó là từ Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Rạch Giá, trong đó có cả 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo đều khai thác các chuyến bay này nhé các bạn. giá thì không quá đắt nếu các bạn chọn những chuyến đi du lịch Phú Quốc vào ngày trong tuần hoặc là săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch Phú Quốc.

Còn 1 điều hay ho nữa khi đi du lịch Phú Quốc đó là ở Phú Quốc giá vé tham quan rất rẻ, và thậm chí là đều miễn phí, chỉ trừ những khu vui chơi quy mô tầm cỡ, còn lại những khu tham quan sinh thái ở đây đa số đều miễn phí hoàn toàn nên dù là các bạn khi đi tour Phú Quốc mà chỉ muốn tắm biển và tham quan ở các địa điểm du lịch Phú Quốc thiên nhiên 1 chút thì cũng có thể đáp ứng được nhu cầu, còn nếu các bạn muốn vui chơi tham quan tại Vinpearl Land Phú Quốc hay Safari Phú Quốc hay trải nghiệm cáp treo vượt biển hòn Thơm thì cũng được luôn. 

Nghe thôi đã ngứa ngáy tay chân quá trời rồi, nên giờ Cuồng du lịch sẽ cùng các bạn tham quan tại 35 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất hiện nay nhé

Đầu tiên, Cuồng du lịch sẽ đưa các bạn đến với khu vui chơi giải trì tầm cỡ nhất khu vực Tây Nam Việt Nam, đó là khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc, nào cùng vào đây xem nhé

1. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (2)

Nằm ở khu vực bắc đảo Phú Quốc. từ thị trấn Dương Đông các bạn đi thêm khoảng 30-40km nữa tuỳ theo khu vực khách sạn của bạn là sẽ đến được địa điểm du lịch Phú Quốc này rồi. nếu các bạn đi tour Phú Quốc trọn gói thì yên tâm nha, xe của tour sẽ đưa các bạn đi đến nơi về đến chốn, tha hồ cho các bạn vi vu khám phá tẹt ga tại địa điểm du lịch Phú Quốc này.

Nhưng nếu bạn là khách du lịch Phú Quốc tự túc thì đơn giản nữa nhé, thuê xe máy Phú Quốc chỉ 150k, xăng cộ luôn là 180k, thế là tẹt ga để vui chơi ở địa điểm du lịch Phú Quốc này luôn

Mà nếu bạn ngại chạy xe máy để đi vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc thì khỏi lo vấn đề này. mỗi cái vé Vinpearl Land Phú Quốc bạn cầm trên tay đó là 1 thẻ linh bài để các bạn lên xe bus miễn phí của Vinpearl Land Phú Quốc, xe này thì đi từ khu bãi Trường, đi qua thị trấn Dương Đông rồi sẽ đi lên bắc đảo luôn để đón được nhiều khách đi vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc nhất có thể. 

Vinpearl Land Phú Quốc là 1 thiên đường giải trí quy mô và cực kỳ thú vị. tại địa điểm du lịch Phú Quốc này có hàng tá những trò vui đến ngất ngây. Khu công viên nước ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này là 1 yếu tố đặc biệt khiến cho mỗi ngày, nơi này luôn là hơi thu hút nhiều khách du lịch Phú Quốc tới Vinpearl Land Phú Quốc nhất 

Tiếp theo là khu thuỷ cung tại địa điểm du lịch Phú Quốc này cũng là nơi để khách du lịch Phú Quốc vừa tránh được cái nóng oi bức của buổi trưa tại vùng biển đảo Phú Quốc. trong thuỷ cung của địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất Vinpearl Land Phú Quốc này thì những tiết mục biểu diễn nàng tiên cá, biểu diễn cho cá ăn là những màn biểu diễn khiến cho các bé nhỏ và người lớn trầm trồ mỗi khi có dịp đến vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc. Nếu như đi du lịch Phú Quốc, tham quan và vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc mà không trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh thì coi như bạn đã phí mất 1 nửa tiền vé rồi nha

các khu vực bố trí trò chơi cảm giác mạnh được xây dựng ngoài trời, để tận dụng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, sẽ làm cho cái cảm giác sợ hãi xen lẫn thích thú của người chơi thêm phần phấn khích đó nha.

Cũng trong địa điểm du lịch Phú Quốc này cũng có những khu trò chơi trong nhà để các bạn có thể relax sau cả 1 ngày trời quằn quại ở bên ngoài, và cả những khu phố mua sắm, khu vực ăn uống cũng rất được lòng khách du lịch Phú Quốc nữa đó nha. 

Giá vé tham quan vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc được bán niêm yết tại cổng của địa điểm du lịch Phú Quốc này là 500.000đ/người lớn và 400.000đ/trẻ em cao dưới 1m4 và người cao tuổi trên 60t, bé nào dưới 1m thì hoàn toàn miễn phí luôn nha.

Bí mật nho nhỏ là nếu các bạn liên hệ riêng với Cuồng du lịch thì sẽ được giá vé cực kỳ ưu đãi luôn nha, có thể giảm cho các được 50-60.000đ/vé luôn đó nha.

Tuy nhiên có 1 số điều cần các bạn lưu ý khi đi tour Phú Quốc vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc đó là nếu như các bạn đã xác định dành cả 1 ngày để đi tham quan tại Vinpearl Land Phú Quốc rồi thì nên nhớ chuẩn bị mũ nón, ô dù, áo khoác, v.v nhé, vì buổi trưa ở Vinpearl Land Phú Quốc rất nắng mặc dù cây cối nhiều, nhưng vì kiểu khí hậu đặc trưng của vùng biển đảo Phú Quốc nên thời tiết cũng bị oi bức khá nhiều. khi qua cổng soát vé của Vinpearl Land Phú Quốc các bạn sẽ phải bị kiểm tra balo, túi xách đó nha, để đảm bảo rằng các bạn không mang theo đồ ăn thức uống nào vào địa điểm du lịch Phú Quốc này. nhưng nếu các bạn có bé nhỏ, các bạn nên nói với nhân viên kiểm tra là đây là đồ ăn cho mấy bé nha. Vì quy định tại địa điểm du lịch Phú Quốc này là khách tham quan không được mang theo đồ ăn thức uống nào ngoài 1 chai nước 500ml khi vào vui chơi ở Vinpearl Land này nha các bạn.

Rồi, tạm rời xa Vinpearl Land Phú Quốc Cuồng du lịch sẽ đưa các bạn đến với địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn không kém cũng ở gần đó chính là

2. Vườn thú Safari Phú Quốc.

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (3)

Địa điểm du lịch Phú Quốc này chỉ cách Vinpearl Land Phú Quốc khoảng 5km mà thôi. Từ thị trấn Dương Đông các bạn đến được khu phức hợp Vinpearl sẽ gặp khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc trước, nhưng những khách du lịch Phú Quốc nào chỉ muốn đi Safari Phú Quốc tham quan thì rẽ phải vào 1 con đường đầy cây xanh rợp bóng rất mát mẻ để đến được Safari Phú Quốc. với những khách nào đi du lịch Phú Quốc, đã mua vé combo Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc luôn thì nên đi Safari Phú Quốc trước nhé. vì địa điểm du lịch Phú Quốc Safari này đóng cửa rất sớm, chỉ 16g là họ sẽ đóng cửa rồi nên các bạn tranh thủ đến Safari Phú Quốc trước. 

Trong địa điểm du lịch Phú Quốc là 1 thế giới với thiên nhiên ngập tràn, vừa có cây, vừa có hoa cũng vừa có muôn thú nữa. bất cứ bé nào khi đi du lịch Phú Quốc với bố mẹ sẽ rất trầm trồ, phấn khích trước những bạn voi cao lớn, hay bạn hươu cao cổ thân thiện đó nha.

Khi vui chơi tại địa điểm du lịch Phú Quốc này thì không thể không nhắc đến khu vực vườn thú mở Safari park. Đây là 1 thế giới hoang dã sinh động và đặc sắc nhất tại Phú Quốc. du lịch Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi vì nơi đây có cánh rừng nguyên sinh cực kỳ rộng lớn, là lá phổi xanh trong khu vực, vì thế địa điểm du lịch Phú Quốc này cũng là môi trường sinh trưởng rất thuận lợi cho những loài động vật khác nhau, từ ăn cỏ đến săn mồi. và tại địa điểm du lịch Phú Quốc vườn thú Safari là 1 thế giới thu nhỏ của thiên nhiên rộng lớn Safari Phú Quốc. 

Khi tham quan khu vực này trong địa điểm du lịch Phú Quốc vườn thú Safari các bạn sẽ được ngồi trên xe chuyên dụng, di chuyển giữa những bầy thú hoang dã. Đó là 1 cảm giác hồi hộp xen lẫn thích thú. Nếu bạn đã đến tham quan tại địa điểm du lịch Phú Quốc này thì tin Cuồng du lịch đi, tại đây là những điều hấp dẫn đỉnh của đỉnh luôn đó nha. 

Giá vé tại địa điểm du lịch Phú Quốc vườn thú Safari đang được bán niêm yết là 650.000đ/người lớn và 500.000đ/trẻ em dưới 1m4 và người cao tuổi trên 60t nha các bạn. nhưng mà nếu các bạn liên hệ riêng với Cuồng du lịch luôn thì giá vé còn rẻ nữa đó. 

Nhưng mà nếu đã xác định đi du lịch Phú Quốc mà trải nghiệm hẳn 1 ngày để khám phá vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và tham quan tại vườn thú Safari Phú Quốc luôn thì các bạn nên mua vé combo Safari Phú Quốc và Vinpearl Land Phú Quốc nha, vé combo khi kết hợp 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này lại với nhau sẽ rẻ hơn được trăm mấy 1 vé luôn đó. 

Ai mà đi những địa điểm du lịch Phú Quốc này thì nên lưu ý rằng ở Phú Quốc vào buổi trưa nắng rất oi bức, chỉ trừ vài ngày có mưa là mát thôi nhưng hầu hết từ lúc 10h sáng tới 3h chiều là nắng gắt lắm. nên bạn nào không muốn sau chuyến du lịch Phú Quốc về mà da cháy rát nắng hết thì nhớ mang bảo hộ đầy đủ nhé.

Trong địa điểm du lịch Phú Quốc vườn thú Safari có nhiều bụi cây lắm, nên nếu bạn nào mới đi tham quan xong, mồ hôi còn chưa ráo thì hạn chế ngồi gần mấy chậu cây nhé, vì muỗi ở đó cũng kha khá đó, nếu muốn bảo tồn làn da của mình, không thích đính kim cương hột xoàn nào lên da thì tốt nhất, tránh xa mấy cái bụi cây ra nhé.

3. Bãi Sao Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (4)

Nếu như các bạn nào đi du lịch Phú Quốc, hỏi Cuồng du lịch rằng bãi biển nào là đẹp nhất, đông khách nhất thì Cuồng du lịch không chần chừ gì mà sẽ trả lời luôn đó là bãi sao Phú Quốc. vì sao bãi sao lại trở thành địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất? đơn giản thôi, vì nó đẹp

Nhưng nó đẹp chỗ nào? Địa điểm du lịch Phú Quốc này đẹp ở chỗ nó có 1 làn nước trong vắt, một bãi cát trắng dài mịn màng, một không gian nhiều cây cối bao quanh ôm trọn dòng nước mát lạnh ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này.

Bãi sao Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc rất nổi tiếng, nó nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 22km, nếu các bạn không tìm được đường để đi thì đơn giản lắm. chỉ cần hỏi người dân ở xung quanh chỗ bạn ở. Vì bãi Sao Phú Quốc la 1 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất nên ai cũng biết đường tới được đó cả.

Nếu các bạn là khách du lịch Phú Quốc đi tour Phú Quốc trọn gói thì không cần phải bàn cãi quá nhiều, xe của tour sẽ đưa các bạn đi tới tận nơi luôn nha. Không cần tìm đường, không cần tra google map mà vẫn đến được với địa điểm du lịch Phú Quốc này. còn nếu bạn tự khám phá Phú Quốc trong chuyến du lịch Phú Quốc tự túc thì chỉ cần thuê 1 chiếc xe máy với giá 150k/ngày là vi vu tẹt ga ở tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc này rồi.

Đến với địa điểm du lịch Phú Quốc này, ngoài được tắm biển, đắm mình trong làn nước trong vắt mát lạnh của một vùng biển nằm nép mình bên vịnh Thái lan nên quanh năm lặng sóng, không bị bão bùng gì hết, chỉ có vài thời điểm trong mùa mưa, có thể địa điểm du lịch Phú Quốc này bị ảnh hưởng 1 chút của mưa gió nên sóng có thể gợn mạnh hơn 1 chút, nếu tắm thì vẫn tắm được, nhưng không còn đẹp nữa nữa, nên thôi, tốt nhất là ghé qua địa điểm du lịch Phú Quốc này vào dịp khác thuận tiện hơn nha. 

Các dịch vụ du lịch ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này rất đa dạng. họ cung cấp từ ghế tắm nắng, dịch vụ tắm nước ngọt, cho đến những nhà hàng ăn uống hải sản tươi sống, những món ăn vặt siêu hấp dẫn và nhất là còn có những dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng ngay tại địa điểm du lịch Phú Quốc này nữa. 

Nếu bạn nào đi du lịch Phú Quốc, ghé qua bãi Sao Phú Quốc thì nên trải nghiệm thêm dịch vụ vui chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như cano nước, lướt sóng, lướt ván, dù lượn cũng rất hấp dẫn nữa nha. 

Giá cả tại địa điểm du lịch Phú Quốc này không quá đắt đâu các bạn, nếu thuê ghế tắm nắng chỉ có 60.000đ/người mà thôi, chỉ cần các bạn ngồi xuống bất cứ cái ghế tắm nắng nào thì sẽ có nhân viên lại thu tiền và đưa vé thôi. Một lưu ý khi thuê ghế tắm nắng tại địa điểm du lịch Phú Quốc này là các bạn nên giữ vé kỹ nha, để lỡ lỡ xui xui sao có nhân viên khác lại hỏi thăm mà các bạn không đưa ra được cái vé đã mua thì thôi xác định mua lại vé mới đó nha.

Thực ra thì chẳng ai thèm ăn gian các bạn vài ba đồng làm gì đâu, chỉ là bãi Sao là 1 bãi biển đông khách, lượng khách đến địa điểm du lịch Phú Quốc này nhất là vào các ngày cuối tuần cực kỳ đông. Nên việc họ phải kiểm soát chặt chẽ cũng là điều dễ hiểu mà.

Nếu như các bạn đến địa điểm du lịch Phú Quốc này thì nên đến vào những lúc trời còn nhiều ánh sáng, trước 18g hằng ngày là được, vì lúc đó ánh mặt trời chiếu xuống mặt nước tạo nên một màu xanh mát mắt khó cưỡng.

100% các tour du lịch Phú Quốc trọn gói đều có địa điểm du lịch Phú Quốc này, Cuồng du lịch dám chắc đến các bạn như thế luôn đó. Nếu như chương trình tour Phú Quốc nào không chỉ, chỉ có 2 cách trả lời, 1 là đơn vị thiết kế tour Phú Quốc đó bị sót, 2 là do đoàn khách du lịch Phú Quốc nào đó không có nhiều thời gian tắm biển nên thiết kế tour Phú Quốc bỏ qua địa điểm du lịch Phú Quốc đó mà thôi.

Đó là trong các tour Phú Quốc trọn gói, nhưng nếu các bạn không thích bị gò bó trong các tour Phú Quốc trọn gói thì sao, có cách nào để đi được bãi sao Phú Quốc không? Có chứ, có rất nhiều tour Phú Quốc có tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc này, từ tour Phú Quốc 1 ngày là các tour như tham quan đông nam đảo Phú Quốc và tour Nam đảo câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc đến tour Khám phá hòn Móng Tay Phú Quốc cũng đều có điểm dừng chân cuối cùng là địa điểm du lịch Phú Quốc bãi Sao này hết nha.

Vì bãi Sao rất mát, rất đẹp, rất được lòng du khách nên nhiều nhóm bạn trẻ khi đến du lịch bãi Sao Phú Quốc sẽ thường ở lại đây rất lâu, nên việc dễ bị cảm lạnh, hay cháy nắng là chuyện rất dễ xảy ra. Vậy làm sao để có thể vui chơi tại địa điểm du lịch Phú Quốc này 1 cách an toàn? 

Đó chính là việc phải thường xuyên bôi kem chống nắng, tầm 2 3 tiếng là các bạn phải bôi lại lần nữa nhé. và nếu vừa tắm biển bãi Sao Phú Quốc xong, khi lên bờ các bạn phải quấn khăn mỏng vào người ngay, tránh để gió thấm vào dễ cảm lạnh lắm đó.

Tắm biển xong rồi thì mình đi qua cáp treo hòn Thơm Phú Quốc chứ nhỉ. Địa điểm du lịch Phú Quốc tiếp theo mà Cuồng du lịch sẽ cùng bạn đáp cánh là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới – 

4. Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (5)

Tuyến cáp treo này dài đến 8km lận nha các bạn. đây cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc Phú Quốc nổi tiếng nhất trên khắp các chuyên trang du lịch ở thế giới. bởi vì chúng là hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đã được Guiness công nhận đúng vào ngày khai trương hệ thống cáp treo luôn.

Địa điểm du lịch Phú Quốc này rất gần với bãi Sao Phú Quốc luôn nha. Vì cùng nằm ở khu vực phía Nam Phú Quốc, cũng thuộc thị trấn An Thới, và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km thôi, mất khoảng 30-40p chạy xe máy là các bạn đến được với địa điểm du lịch Phú Quốc này luôn.

Đường xá cực kỳ dễ đi, đường nhựa phẳng lỳ, xe chạy êm ru không hề bị xóc gì luôn. Nên khách nào đi tour Phú Quốc mà có ghé qua địa điểm du lịch Phú Quốc này yên tâm, đường đẹp lắm, không ngại bị say xe đâu. Tuy nhiên có 1 khúc đường rẽ lên ga An Thới đường có hơi dằn 1 chút, nhưng quãng đường này không đáng kể, các bạn không phiền lòng lắm đâu.

Cáp treo vận hành liên tục từ sáng 8h30 đến 12h. Và buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 

Lưu ý rất quan trọng cho đoàn là thời gian cáp treo sẽ nghỉ vào buổi trưa từ 12h đến 13h30

Giá vé tại địa điểm du lịch Phú Quốc này đang được khuyến mãi cực kỳ rẻ luôn: chỉ có 150k/người cho khách du lịch Phú Quốc là người lớn, 100k/người cho trẻ em dưới 1m4 và dưới 1m là hoàn toàn miễn phí. Hiện nay cáp treo đã không còn dịch vụ xe bus đưa đón khách đến ga An Thới rồi, thông tin này cập nhât tháng 10/2019, nếu có thay đổi Cuồng du lịch sẽ báo lại nhé.

Bạn có thắc mắc với 150k/người kia thì tại địa điểm du lịch Phú Quốc này sẽ có cái gì không? Thực ra hòn Thơm là một bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc, được nhiều người đánh giá là cực kỳ sạch và trong. Và cáp treo vượt biển là tuyến cáp treo nối liền thị trấn AN Thới với bãi biển Hòn Thơm.

Ngày xưa, nếu khách du lịch đi tour Phú Quốc mà muốn ra biển Hòn Thơm để chơi thì chỉ có 1 cách là đi tàu hoặc là cano để ra thôi. Nhưng giờ may mà có tuyến cáp treo Phú Quốc này thì quãng thời gian được rút ngắn đáng kể luôn các bạn nhé,

Những ai muốn đến địa điểm du lịch Phú Quốc này để tắm biển thì quả là 1 lựa chọn tuyệt vời luôn nhé. bãi biển ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này là điều khiến cho nhiều du khách muốn quay lại nhiều lần nữa đó.

Trong tour Phú Quốc trọn gói ghép đoàn của hầu hết các công ty du lịch Phú Quốc đều không có bố trí lịch trình này trong tour. Nhưng nếu các bạn yêu cầu được bố trí thêm địa điểm du lịch Phú Quốc này thì cũng được nha, tuy nhiên thời gian vui chơi tham quan ở các địa điểm du lịch Phú Quốc khác cũng bị cắt xén đi chút đỉnh. Mà kệ đi, được trải nghiệm tại địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt vời này thì cũng đáng mà.

5. chùa Hộ Quốc Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (6)

cũng nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc luôn. Mà công nhận rằng ở khu vực Nam đảo Phú Quốc có nhiều địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp thiệt ý chứ. Chùa Hộ Quốc không chỉ là một công trình tâm linh được nhiều du khách thập phương đến đây khấn vái, mà còn là một địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút được đông đảo những khách du lịch trong và cả ngoài nước mỗi khi có dịp đi du lịch Phú Quốc đều ghé qua đây.

Cũng giống như bãi Sao Phú Quốc, chùa Hộ Quốc cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc mà hầu như trong lịch trình tour Phú Quốc trọn gói của bất cứ công ty du lịch Phú Quốc nào cũng có bố trí hết. vì đây cũng như là 1 biểu tượng của du lịch Phú Quốc luôn rồi.

Ngôi chùa lớn, thuộc hệ thống Thiền viên Trúc Lâm này là địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút du khách không chỉ vì bởi sự linh thiêng của mình. Mà còn bởi vị thế xây dựng của ngôi chùa này cũng có nhiều chuyện đáng để bàn. Vị trí của địa điểm du lịch Phú Quốc rất độc đáo. Mặt thì hướng biển, lưng thì tựa sát vào đỉnh núi, tạo nên một địa thế vững chãi, đúng với cái tên của chùa là Hộ Quốc, tức là bảo vệ đất nước.

Hằng ngày khách du lịch Phú Quốc ghé qua đây thăm quan rất đông. Có nhiều người chỉ muốn đến địa điểm du lịch Phú Quốc này để được leo lên những bậc thang cao chót vót kia, để rôi chụp một tấm hình từ trên cao xuống bao quát toàn bộ khu vực biển phía Nam của Phú Quốc luôn. 

Nếu đã đến địa điểm du lịch Phú Quốc này thì các bạn có thể đến đây tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong tour Phú Quốc cũng được hết. thường thì nếu các bạn đi tour Phú Quốc trọn gói các bạn sẽ đến địa điểm du lịch Phú Quốc này tầm khoảng xế chiều, hoặc là sáng sớm, để đủ thời gian tham quan các địa điểm du lịch Phú Quốc khác.

Nhưng nếu bạn nào mà đi du lịch Phú Quốc tự túc thì các bạn đến lúc nào cũng được luôn. Nhưng các bạn lưu ý 1 chút nha, đường vào địa điểm du lịch Phú Quốc chùa Hộ Quốc này tuy là đường nhựa phẳng phiu hết rồi mà vì địa điểm du lịch Phú Quốc này được xây dựng ở lưng chừng núi, nên đường lên chùa Hộ Quốc sẽ ngoằn ngoèo ôm cua theo ngọn núi nhe các bạn. Yên tâm nha, đường ở đây được rào chắn khá kỹ càng nên các bạn đi du lịch Phú Quốc không lo lắng về sự an toàn quá đâu nha.

Nếu bạn nào không đi tour Phú Quốc trọn gói thì cũng có thể chọn tour Phú Quốc 1 ngày để tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc này nha. Đó là tour tham quan Đông nam đảo Phú Quốc, hay là tour Nam đảo Phú Quốc câu cá lặn ngắm san hô đều có đi qua chùa Hộ Quốc để khách du lịch Phú Quốc dừng chân tham quan được hết.

6. Suối Tranh Phú Quốc

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (7)

ở Phú Quốc có rất nhiều ngọn suối to nhỏ khác nhau. Trong đó 3 con suối được nhiều khách du lịch Phú Quốc hay tìm đến nhất là suối Tranh, suối Đá Bàn và suối Đá Ngọn. nhưng phần này Cuồng du lịch chia sẻ về những địa điểm du lịch Phú Quốc này Cuồng du lịch chỉ giới thiệu đến các bạn con suối nổi tiếng nhất với những khách du lịch Phú Quốc là suối Tranh thôi. Vì sao? Bởi vì Suối Đá Ngọn và suối Đá Bàn khá là khó đi, đường vào suối nhỏ, xe lớn không vào được nên đó là trở ngại rất lớn cho những đoàn khách đông người đi tour Phú Quốc trọn gói, mà cũng môt phần vì nó chưa được khai thác du lịch bài bản nên cũng còn sơ sài lắm

quay lại với Suối Tranh Phú Quốc. có lẽ đây là địa điểm du lịch Phú Quốc thuận tiện tham quan nhất nếu như các bạn lưu trú tại khách sạn Phú Quốc ở thị trấn Dương Đông. Suối Tranh Phú Quốc thuộc phía đông đảo, cách thị trấn Dương Đông chỉ 15km mà thôi nên rất thuận tiện cho những khách du lịch Phú Quốc có ít thời gian để tham quan khám phá Phú Quốc. 

suối Tranh Phú Quốc cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc bất di bất dịch trong các tour du lịch Phú Quốc trọn gói. Với giá vé vào cổng chỉ có 10.000đ/người là các ban có thể khám phá thế giới thiên nhiên kỳ thú hoang dã ngay tại Suối Tranh rồi.

khách du lịch Phú Quốc nên lưu ý rằng, tại địa điểm du lịch Phú Quốc này chỉ có nước vào mùa mưa mà thôi nha, mùa mưa thì bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 11 hằng năm. Nếu các bạn đến tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc này vào thời gian này thì tha hồ tắm suối, nước mát lạnh sướng hết cả người

nhưng nếu các bạn đặt tour Phú Quốc vào những ngày trong mùa khô thì suối không có nước đâu nha, các bạn tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc vào mùa này thì chỉ có thể tổ chức picnic trên các phiến đá bao quanh suối thôi nhé.

theo kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc của Cuồng du lịch, thì nếu trong đoàn của bạn có nhiều người cao tuổi thì tốt nhất là để cho các cụ dừng chân ngắm cảnh ở khu vực chân suối thôi, chứ leo lên suối đi cả 300m đường dốc thì người trẻ như mình đây còn đuối huống gì là người cao tuổi.

7. làng chài Hàm Ninh Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (8)

gần ngay suối tranh Phú Quốc là làng chài Hàm Ninh Phú Quốc. tên gọi đúng của địa điểm du lịch Phú Quốc này phải là làng chài cổ Hàm Ninh mới đúng, vì nó đã có từ rất lâu đời rồi, ước tính chắc cả trăm năm rồi đó. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc này hiện nay đã được phát triển du lịch khá mạnh mẽ và quy củ rồi. những mái nhà tranh vách nứa dần thay thế bằng những ngôi nhà cấp 4 bằng bê tông. Chính vì thế người ta tới địa điểm du lịch Phú Quốc này không phải để ngắm cảnh nữa, mà là để chọn mua cho mình những món hải sản cực tươi ngon hấp dẫn tại làng chài Hàm Ninh này. 

Cũng giống như suối Tranh Phú Quốc, làng chài Hàm ninh là địa điểm du lịch Phú Quốc luôn có trong tour Phú Quốc trọn gói, từ tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đến tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, thậm chí có nhiều gia đình muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc cũng có thể đặt theo những tour Phú Quốc 1 ngày như tour Phú Quốc 1 ngày tham quan đông nam đảo Phú Quốc cũng có thể đến làng chài Hàm Ninh tham quan và mua hải sản được.

Với nhiều khách du lịch Phú Quốc, một khi đã đến Phú Quốc rồi thì hải sản là một đặc trưng về ẩm thực thu hút thực khách. Các đặc sản tại địa điểm du lịch Phú Quốc này chỉ đơn giản là món ghẹ, ốc nhảy, ốc Hương, nhưng tất cả đều được mới đánh bắt nên còn tươi roi rói, mực cũng mới được câu về nên còn trong veo, ăn ngập miệng mà chất ngọt lại lan toả ran gay đầu lưỡi.

Những người bán hàng tại địa điểm du lịch Phú Quốc này rất dễ thương và thân thiện. khi bạn mua những món hải sản Phú Quốc thì người bán sẽ nhã ý chế biến luôn cho các bạn nha. Nếu với những món đơn giản như nướng, luộc thì tính phí rất rẻ, có mấy chục 1 kg thôi, còn nếu bạn muốn ăn những món hải sản Phú Quốc được chế biến cầu kỳ hơn thì họ tính công cao hơn 1 chút coi như tiền gia vị.

Đừng quên ở địa điểm du lịch Phú Quốc này có một món đặc sản rất ngon, nổi tiếng khắp nơi đó là chính là ghẹ Hàm Ninh nha các bạn. đến địa điểm du lịch Phú Quốc này mà quên ăn ghẹ Hàm Ninh thì đáng tiếc lắm nha.

8. biển Dinh Cậu

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (9)

là bãi biển ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, biển Dinh Cậu thuộc biển bãi Trường, tuy nhiên vì địa điểm du lịch Phú Quốc này nằm ngay Dinh Cậu nên người dân quen gọi là biển Dinh Cậu luôn. Mỗi buổi chiều khi hoàng hôn xuống là lúc biển Dinh Cậu trở nên đẹp nhất, vì vị trí của địa điểm du lịch Phú Quốc này nằm ngay phía tây đảo nên các bạn khi đến biển Dinh Cậu vào hoàng hôn sẽ chiêm ngưỡng được từng tia nắng đang dần dần biến mất, bầu trời cũng đỏ rực rồi nhanh chóng chuyển sang tối.

Cuồng du lịch thì lại thích đến bãi Trường vào buổi sáng hơn. Vì không khí tại địa điểm du lịch Phú Quốc này rất trong lành và yên bình. Bờ cát không quá rộng nhưng đủ để các du khách nước ngoài nằm dài phơi nắng, và những trẻ em có thể ngồi ở đây nghịch cát. 

Trong tour du lịch Phú Quốc thường thì bãi Dinh Cậu sẽ không được ghi đích danh đâu, mà sẽ thường được thể hiện trong lịch trình tour Phú Quốc với cái tên là Dinh Cậu – Dinh Bà. Vì Dinh Cậu và Dinh Bà là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều khách tìm đến để tham quan.

Cả Dinh Cậu và Dinh Bà đều là những công trình tâm linh được xây dựng từ thời xưa, với mong muốn của mỗi ngư dân trước khi cho thuyền bè ra khơi đánh cá sẽ được 1 chuyến đi an toàn, thuận lợi, được nhiều tôm cá. Vì thế hầu như trong văn hoá tín ngưỡng của người dân địa phương đều hiện diện lòng thành hướng tới những người đã bảo vệ cho sự an bình của biển cả Phú Quốc.

Biển Dinh Cậu vào buổi sáng không đông khách lắm đâu nha các bạn. vì thế mà Cuồng du lịch nói rằng mình thích đến địa điểm du lịch Phú Quốc này vào buổi sáng là như thế. bởi vì không gian yên bình mới làm các bạn có thể tận hưởng được hết những cái đẹp nhất của địa điểm du lịch Phú Quốc này.

9. Di tích nhà tù Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (10)

Lại là một địa điểm du lịch Phú Quốc nằm tại Nam đảo Phú Quốc. địa điểm du lịch Phú Quốc này là dấu tích còn sót lại của một thời kỳ chống giặc của VN ta. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc mang đậm tính lịch sử, mô phỏng rõ nét nhất về nhà tù thời chiến tranh. Tại đây có những cô thuyết minh viên sẽ giới thiệu cho các bạn rõ ràng cụ thể nhất về lịch sử của nhà tù Phú Quốc cũng như giới thiệu từng phân khu cho bạn tham quan. khuôn viên của di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc rất rộng và những hình ảnh những bức tượng sáp được mô phỏng lại rất sống động Nếu có con nhỏ Các bạn nên cân nhắc tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc lịch sử này nhé

Thường thì nếu các ban đi tour Phú Quốc trọn gói thì tuyến tham quan nam đảo Phú Quốc sẽ được diễn ra vào ngày thứ 2 trong tour. Địa điểm du lịch Phú Quốc di tích nhà tù Phú Quốc này thường sẽ được kết hợp để tham quan cùng những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng khác như là chùa Hộ Quốc, bãi Sao Phú Quốc, nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở ngọc trai Phú Quốc,v.v

Riêng ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này nếu các bạn muốn đi khám phá hết mọi ngóc ngách thì mất khoảng 2-3 tiếng mới đi hết được, vì bên trong nó rất rộng. và các bạn nên đi theo những group nhỏ để đỡ sợ nhé. Cuồng du lịch nói thật ý, nếu các bạn đến đây vào buổi trưa ít người, thì cái không khí u ám ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này sẽ rất dễ khiến bạn cảm thấy hơi lạnh sống lưng măc dù là trời nắng như đổ lửa. bởi những những bức tượng sáp ở đây được minh hoạ rất sống động đến từng nếp nhăn.

Để vào địa điểm du lịch Phú Quốc này tham quan và tìm hiểu các bạn không bị mất vé gì đâu, ngay cả gửi xe cũng không hề bị mất phí gì, nhưng nếu các bạn muốn có thuyết minh viên đi theo dẫn đoàn thì các bạn phải trả phí nha, khoảng 150-200 gì đó 1 lần. dịch vụ thuyết minh ở địa điểm du lịch Phú Quốc này sẽ nghỉ trưa lúc 11h30 tới 13h30 nha các bạn.

10. biển bãi Trường

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (11)

bạn có thắc mắc vì sao địa điểm du lịch Phú Quốc này có tên là bãi Trường không. Bởi vì nó dài, địa điểm du lịch Phú Quốc này là bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, với tổng chiều dài lên đến 20km, đường bờ biển trải dài từ Cảng Dinh Cậu trở xuống phía Nam đảo Phú Quốc.

Bãi Trường Phú Quốc nằm hướng Tây Nam đảo Phú Quốc có đường bờ biển trải dài hơn 20km bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu kéo dài xuống phía Nam cho đến bắc An Thới và được chia làm hai bãi là Bắc Long Beach và Nam Long Beach. 

Bắc Long Beach nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu trải dài về hướng Nam khoảng hơn 5km cho đến Eden resort Phú Quốc. Tiếp theo đó là Nam Long Beach trải dài từ Eden Resort cho đến bắc An Thới, chiều dài bãi Nam Long Beach là 15km.

Song song địa điểm du lịch Phú Quốc này là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng, trục đường giao thông chính trên đảo tập trung hơn 70% resort, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch tại Phú Quốc chính vì vậy đa số du khách đến Phú Quốc đều chọn nơi lưu trú của mình ở đây.

Có rất nhiều người lầm tưởng về cái tên gọi bãi Trường, nhân đây Cuồng du lịch xin chia sẻ đến các bạn những gì Cuồng du lịch đã tìm hiểu và được biết nhé.

ở Phú Quốc có 1 bãi biển có tên là bãi Dài. Bãi Dài ở Bắc đảo, còn bãi Trường ở Tây đảo nhé các bạn, 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này hoàn toàn khác nhau, có nhiều khách du lịch Phú Quốc nhầm tưởng Trường cũng có nghĩa là Dài nên bãi Trường và bãi Dài là 1. Điều này không đúng nhé các bạn

Cái nhầm tưởng thứ 2 đó là trong hầu hết các tour du lịch Phú Quốc 1 ngày, nếu các bạn ở khu vực thị trấn Dương Đông sẽ không mất phí đưa đón, còn các bạn ở khu vực bãi Trường sẽ bị mất phí đưa đón. Nghe có vẻ hơi kỳ kỳ đúng không? Vì ở trên, rõ ràng Cuồng du lịch nói rằng bãi Trường là trung tâm thị trấn Dương Đông cơ mà. Thực ra ở Phú Quốc nếu các bạn nói là các bạn đang tắm biển bãi Trường thì ai cũng hiểu là các bạn đang tắm biển ở khu vực từ khúc Eden trở lên Dinh Cậu, còn nếu các bạn nói là các bạn ở khách sạn khu vực bãi Trường thì lại khác, đó là khu vực tính từ resort Eden trở xuống thị trấn Dương Đông, khá xa trung tâm nha các bạn.

11. nhà thùng nước mắm Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (12)

Phú Quốc nổi tiếng nhất là gì? Không phải những bãi tắm tuyệt đẹp đâu. Mà Phú Quốc nổi tiếng trên khắp thế giới bởi những giọt nước mắm nguyên chất hảo hạng

Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước không chỉ nhờ độ đạm cao, có màu, mùi, vị thơm ngon đặc trưng mà còn bởi truyền thống làm nước mắm lâu đời của người dân nơi đây. Vùng biển Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng nguồn sản lượng thủy hải sản rất lớn từ đó có thể chế biến được Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng trong và ngoài nước. Hầu như trong mâm cơm người Việt không thể không có chén nước mắm nguyên chất để tăng hương vị của món ăn. Nước mắm Phú Quốc là đặc sản ẩm thực của đảo ngọc, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Ngày nay các nhà thùng nước mắm Phú Quốc đã mở cửa cho khách vào tham quan quy trình ủ chượp của mình. Và dần dần những nhà thùng nước mắm Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc rất hấp dẫn cả với khách du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Trên khắp Phú Quốc, những địa điểm du lịch Phú Quốc nhà thùng nước mắm có rất nhiều, hầu như các bạn đi tuyến tham quan Đông Nam hay Bắc đều có vài nhà thùng cho các bạn tham quan hết. trong đó không thể thiếu 3 nhà thùng nước mắm như nhà thùng nước mắm Phụng Hưng, nhà thùng nước mắm Khải Hoàn, và nhà thùng nước mắm Thịnh Phát. Tại các địa điểm du lịch Phú Quốc này đều có nhân viên tư vấn rất kỹ, họ sẽ hỏi các bạn là đi máy bay của hãng nào để tư vấn hình thức vận chuyển, nên các bạn cứ yên tâm khi đến mua sắm tại địa điểm du lịch Phú Quốc này nhé.

12. bãi Khem Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (13)

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển cát trắng rất đẹp. địa điểm du lịch Phú Quốc bãi Khem nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, Bãi Khem cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km nên bạn có thể di chuyển tới nơi bằng nhiều cách cực kì dễ dàng. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là bãi biển có hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẳm.

Bãi Khem Phú Quốc rất đẹp. Đặc biệt là bãi cát trắng mịn, mặt nước trong xanh, quanh năm lộng gió. Tuy rằng địa điểm du lịch Phú Quốc này không rộng lớn, không hoành tráng bằng bãi Sao, bãi Dài nhưng bãi Khem lại mang một vẻ quyến rũ du khách nhờ không gian hoang sơ, thanh bình và cảnh vật rất nên thơ.

Bãi Khem Phú Quốc ít có đồi dốc, địa điểm du lịch Phú Quốc này gồm những gềnh đá nhấp nhô ra biển, phong cảnh rất hữu tình, nước biển ở đây xanh trong đến nổi du khách có thể thấy tận đáy gần bờ biển… Bãi Khem rất tĩnh lặng, không ồn ào tạo vì thế là điều kiện cho du khách mỗi khi có dịp đi du lịch Phú Quốc đến bãi Khem sẽ cảm thấy thoải mái và là nơi nghỉ ngơi rất tuyệt vời.

Bãi Khem sẽ không nằm trong lịch trình tour Phú Quốc trọn gói của các bạn đâu, vì bây giờ muốn vào bãi Khem không còn miễn phí như vào tham quan bãi Sao nữa. vì ngay tại bãi Khem đã xây dựng 1 resort 5 sao sang trọng JW Marriott, nơi này đã toàn quyền quản lý bãi biển này, nên khách nào muốn vào khám phá địa điểm du lịch Phú Quốc này thì phải mua vé vào cổng là 500.000đ/người, bạn đem vé này tới đổi nước tại quầy bar của resort nha. Đặc biêt, tại đây sẽ cho các ban chụp ảnh bằng đt hoặc là máy ảnh kỹ thuật số, nhưng nếu các bạn vác theo máy chụp cơ, hay máy quay phim chuyên nghiệp thì Cuồng du lịch đảm bảo luôn các bạn sẽ bị charge phí tới 2tr/lần lận đó, vì chụp chuyên nghiệm sẽ bị thu phí cao hơn.

Cách đây vài năm, có nhiều khách du lịch Phú Quốc đến với Bãi Khem sẽ có cơ hội thưởng thức món đặc sản Phú Quốc rất ngon và độc đáo đó chính là gỏi cá trích. Tuy nhiên kể từ khi dự án resort được xây dựng, thì quán này cũng đã dời đi rồi, nên nhiều khách du lịch Phú Quốc cứ mãi tiếc nuối nhớ về một món ăn đậm Hương vị biển ngon tuyệt ở ngay tại bãi Khem Phú Quốc.

13. bãi dài Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (14)

đây chính là bãi biển mà nhiều khách du lịch Phú Quốc bị nhầm lẫn với bãi Trường Phú Quốc nè các bạn. bãi Dài thuộc phía Bắc đảo Phú Quốc, gần ngay casino corona Phú Quốc, cũng gần với Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc luôn nha các bạn. Cát ở bãi Dài Phú Quốc mang màu vàng nhạt, bãi cát rất dài và rộng nên địa điểm du lịch Phú Quốc này mang tên bãi Dài là như thế.

bãi biển đẹp nhất Phú Quốc này từng được vinh hạnh đứng trong danh sách 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh nữa cơ. Bãi Dài Phú Quốc hiện nay các bạn không được vào tham quan ở khu vực bãi biển chính đâu. Vì Vinpearl resort đã xây 1 chuỗi những resort quy mô hoành tráng 5 sao ngay tại đây rồi, nên khách nào không lưu trú ở Vinpearl resort mà muốn đi tham quan tại địa điểm du lịch Phú Quốc này thì không được ghé vào rồi. 

địa điểm du lịch Phú Quốc này mang một khoảng không gian rất yên bình và chậm rãi. Vì thế khách du lịch Phú Quốc nào mà ở Vinpearl resort thì Cuồng du lịch thấy họ đi du lịch Phú Quốc để nghỉ dưỡng là chủ yếu. vì Vinpearl resort xa trung tâm thị trấn Dương Đông quá, nên đi đến những địa điểm du lịch Phú Quốc khác cũng hơi xa. Mà kệ đi chứ, tắm biển bãi Dài Phú Quốc cho chuyến du lịch Phú Quốc thì nhất rồi còn gì nữa, khách không ở Vinpearl resort đâu có được tắm biển tại địa điểm du lịch Phú Quốc này đâu.

À Cuồng du lịch nói là mình không được vào khu vực bãi tắm chính thôi nha, cứ không hẵn hoàn toàn không tắm được ở bãi Dài, vì bãi Dài rất dài, nên sẽ có vài khu vực mà Vinpearl resort chưa lan tới. đó là ở địa điểm du lịch Phú Quốc dưới đây, theo chân Cuồng du lịch nào.

14. mũi Gành Dầu

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (15)

mũi Gành Dầu là địa điểm du lịch Phú Quốc được ví như là địa đầu của đảo. nơi này là 1 phần của bãi Dài Phú Quốc đó các bạn. với những khách nào đi du lịch Phú Quốc muốn ghé tắm biển bãi Dài mà không được thì xin mời ghé qua mũi Gành Dầu nha. Tại địa điểm du lịch Phú Quốc này cát cũng vàng nhạt, dưới ánh nắng ban trưa thì bỗng nhiên thấy lấp lánh luôn đó các bạn. 

tại địa điểm du lịch Phú Quốc này có một vài nhà hàng hải sản giá cả rất phải chăng, Cuồng du lịch mách đến các bạn một mẹo nho nhỏ nè. Nếu như các bạn đi du lịch Phú Quốc vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và khám phá vươn thú Safari Phú Quốc thì không nên ăn tại 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này, vì giá hơi chat và có vẻ thức ăn được chế biến theo khẩu vị người ngoại quốc hơi nhiều nên có thể với người Việt mình thấy không hợp khẩu vị lắm

nên buổi trưa các bạn chịu khó chạy xe hoặc gọi taxi đến địa điểm du lịch Phú Quốc mũi Gành Dầu vừa ăn trưa ở đây cũng như vừa ngắm biển luôn nha. Nếu có thời gian nhiều thì thay bộ bikini xuống tắm một chút cũng vui luôn. Mà nên bôi kem chống nắng nha, chứ cái nắng của đảo Phú Quốc buổi trưa thì có mà cháy da luôn ý, nhưng bù lại hình chụp bao đẹp, bao phê luôn

ăn uống chán chê rồi thì lại quay quay Vinpearl Land Phú Quốc, Safari Phú Quốc chơi tiếp, còn ai không đi chơi ở 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này thì thẳng tiến về lại khách sạn thôi.


Khách sạn đã xem