Cuồng đã trở lại rồi đây các bạn cùng với những kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc mà cụ thể là đi đến một địa điểm check-in hot hòn họt đối với giới trẻ đó nha!!! Đó chính là Sunset Sanato đó các bạn và sau đây Cuồng sẽ làm có một bài hướng dẫn tham quan ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato Resort and Villas này nhé. Hãy theo chân mình nào!!!

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-37

1.    Điểm này ở đâu?

Vị trí của Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm tại khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng. Với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực. Khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc.Với nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng. Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn.

2.    Đi như thế nào? (đường đi)

Từ sân bay Phú Quốc nếu bạn muốn đến Sunset Sanato Phú Quốc thì khi ra khỏi sân baycác bạn rẽ phải vào xa lộ Phú Quốc đi khoảng 2,5km rồi rẽ trái vào đường ĐT 975. Từ đó các bạn đi khoảng 500m sẽ thấy biển Sunset Sanato Resort & Villa thì rẽ vô, cứ chạy vào khu resort là sẽ thấy khu quán bar bãi biển. Đó chính là Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-34

Thời gian thích hợp

Khí hậu của đảo Phú Quốc là khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa được phân biệt là mùa mưa và mùa khô đó nha. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 tới tháng 9. Thời điểm này Phú Quốc mưa nhiều, có hôm thì thỉnh thoảng đột ngột mưa một trận rồi thôi, có đợt thì mưa cả tuần không chịu dứt. Nếu bạn không bị bó buộc về thời gian thì nên tránh đi Phú Quốc vào khoảng thời gian này. Đây lại vào dịp nghỉ hè của học sinh, sinh viên nên cũng không có nhiều lựa chọn cho đại đa số gia đình.

Tất nhiên xác xuất dính mưa sẽ cao hơn nhiều so với mùa khô. Đối với mùa khô thì kéo dài từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau. Thời điểm này Phú Quốc ít mưa, nắng nhiều, biển êm dịu, trong xanh, cực kì thích hợp để đi du lịch, khám phá, chụp ảnh, vui chơi. Đây cũng là mùa lượng khách nước ngoài tới Phú Quốc cực đông. Lượng khách Việt cũng có nhưng không đông bằng mấy tháng hè. Dù sao đây cũng là thời điểm nên đi du lịch Phú Quốc nhất trong năm.

Thời gian lý tưởng để đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc. Buổi chiều là thời điểm lý tưởng nhất để cho ra đời những bức ảnh hoàng hôn hàng triệu like mỗi khi chia sẻ trên các trang mạng xã hộiđó nha các bạn. thế nhưng do thời điểm này khá là khó để kiếm được bức ảnh siêu chất với cảnh hoàng hôn do có rất nhiều người đi lại nên Cuồng khuyên các bạn nên kiên nhẫn một chút và nếu được thì có thể photoshop để xoá người xung quanh đi cũng được nha.

3.    Đi bằng gì?

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-32

Xe Máy là phương tiện phổ thông nhất, thuận tiện nhất, số lượng nhiều nhất không chỉ ở Phú Quốc mà còn trên toàn Việt Nam.Một em honda hoặc Yamaha sẽ có thể giúp bạn đi bất kỳ đâu , bất kỳ lúc nào với giá cực kỳ rẻ.Các bạn có thể mang xe máy theo khi ra Phú Quốc (đi tàu hoặc phà  từ Hà Tiên , Rạch Giá) hoặc thuê xe máy tại các khách sạn, tại các cửa hàng dịch vụ thuê xe gắn máy. Bạn có thể dễ dàng thuê được cho mình một chiếc xe máy với giá từ 120.000đ – 180.0000đ/ ngày/xe số và 150.000đ – 200.000đ/ngày/ xe ga, không bao gồm xăng. Khi thuê xe bạn chỉ cần bản sao chứng minh thư kèm bản chính để đối chiếu, tiền đặt cọc. Bạn có thể đặt xe trước 3-5 ngày, xe sẽ được giao ở thị trấn Dương Đông. Tuy nhiên Cuồng phải nhắc các bạn rằng tại Phú Quốc, việc gửi xe gắn máy không được phổ biến cho lắm nên bạn cần chú ý lựa chọn điểm để xe sao cho dễ quan sát, đồng thời nên khóa cẩn thận.

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-31

Ô tô: Nếu các điểm tham quan mà bạn lựa chọn với quãng đường quá xa, hay không muốn ảnh hưởng bởi chuyện mưa nắng trên suốt chuyến đi và quan trọng là có số người đông thì lúc này lựa chọn thuê xe ô tô hay xe du lịch lại là lựa chọn hợp lý. Tùy vào số lượng người đi du lịch cùng mình mà bạn có thể thuê những chiếc xe du lịch hợp lý, đa số trường hợp thuê xe riêng tự lái thường là nhóm du khách đi du lịch Phú Quốc theo gia đình có số lượng ít vì vậy thường họ sẽ thuê những chiếc xe 4 chỗ, 7 chỗ. Nếu đến công tác hoặc du lịch ở Phú Quốc quý khách có thể mang xe bằng cách chuyển phà với mức giá từ 900.000 / 1 chiều . Hoặc nếu bạn không có xe hoặc không mang xe qua được thì bạn có thể lựa chọn phương án thuê xe.

Hiện nay không khó để thuê 1 chiếc xe du lịch từ 4- 45 chỗ ở Phú Quốc. Tuy nhiên, ở Phú Quốc, thuê xe ô tô du lịch không giống như các nơi khác tính theo giờ, mà tại đây các chủ xe sẽ tính theo hướng tham quan mà bạn sẽ đến như Nam Đảo, Bắc Đảo và Đông Đảo. Cụ thể như thuê xe 7 chỗ đi Đông đảo Phú Quốc là 700,000đ/ 1 xe, Nam đảo Phú Quốc là 800,000đ/ 1 xe, đi Bắc đảo 900,000đ/ 1 xe. Ngoài ra những đoàn đông có thể lựa chọn xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,vv…

Bên cạnh đó giá thuê xe du lịch còn tùy thuộc vào vị trí xuất phát của bạn hoặc cũng có thể là mức giá riêng mà khách sạn, resort mà bạn lưu trú cung cấp, vì vậy để thuê được một chiếc xe du lịch ưng ý bạn nên tham khảo giá của nhiều nơi để đưa ra lựa chọn tốt nhất với mình nhé. Mách bạn 1 điều nữa là hãy lựa chọn việc điểm dừng chân tại thị trấn Dương Đông .Đây là điểm trung tâm của đảo rất tiện cho các bạn đi lại , vui chơi và đặc biệt giá xe luôn là rẻ nhất dù bạn đi bât cứ đâu. Hơn nữa , bạn cũng nên để ý về thời gian vì thường các xe chỉ chạy hợp đồng đền 8h tối . Nếu quá 8h tối có thể bạn sẽ bị phụ thu quá giờ. 

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-30E

Taxi: Với những khoảng thời điểm thời tiết xấu bạn không thể đi bằng xe máy, cũng không biết cách di chuyển bằng ô tô càng không thể đi bộ đi lại đến các điểm tham quan thì taxi trên đảo sẽ là phương tiện di chuyển thích hợp dành cho bạn. Hiện nay trên đảo Phú Quốc có lực lượng taxi khá đông ( khoảng 2000 chiếc) với đa dạng chủng loại 4 chỗ và 7 chỗ. Xét về giá thì cũng tương đương giá xe ở đất liền nên không có gì đáng lo ngại . Tuy nhiên, khoảng cách giữa các điểm thăm quan , các bãi tắm ở Phú Quốc khá xe nên các bạn nên cân nhắc chi phí khi gọi xe. Hiện nay Phú Quốc có trên 5 hãng taxi khác nhau với hàng ngàn xe và không hề có Grab đâu nha. Để tránh bị taxi cho đi “đường vòng”, tốt nhất bạn nên nhờ nhân viên ở khách sạn, resort của mình gọi giúp những hãng taxi hay phục vụ khách du lịch để có thể được đi với mức chi phí hợp lý. Một số hãng taxi nổi tiếng ở Phú Quốc như:  Taxi  Phú Quốc (công ty Nam Thắng): (02973) 75 75 75, Taxi Sasco Phú Quốc: (02973) 76 76 76 , Taxi VinaSun (02973) 789 789.

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-29

Xe đạp: Nếu bạn yêu thích di chuyển bằng xe đạp, muốn tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng không ồn ào, những giờ phút sảng khoái thong dong cùng với người thân, gia đình hay bạn bè của mình khám phá một địa điểm nào đó tại hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp này thì xe đạp là phương tiện di chuyển vô cùng hợp lý dành cho bạn. Những chiếc xe đạp bạn có thể dễ dàng thuê được ở khách sạn, resort mà mình lưu trú, nếu khách sạn, resort không có dịch vụ này thì bạn cũng có thể nhờ nhân viên ở đó chỉ đường đến một số quán thuê xe đạp. Với mức giá trung bình cho xe đạp khoảng 100.000đ/ngày, xe đạp đôi là 150.000đ/ ngày, xe địa hình cũng là 150,000đ/ ngày. Nếu thuê theo giờ thì là 20,000đ/ 1 giờ. Theo kinh nghiệm của Cuồng thì các bạn chỉ nên thuê xe đạp đi loanh quanh khách sạn , những đoạn gần do đường Phú Quốc có khá nhiều dốc cao. Các điểm thăm quan ở Phú Quốc cách nhau khá xa nên nếu bạn không đủ sức có thể sẽ phải bỏ cuộc giữa chừng.



4.    Ở đó có gì?

4.1 Bãi biển khác biệt nhất Phú Quốc!

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-27

Xuất hiện vào cuối năm 2017, Sunset Sanato Beach Club (SSBC) thực chất là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường, bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài và nước biển sạch trong tại Phú Quốc. Dù là một tân binh mới cáu trong vô vàn resort tại nước ta nhưng SSBC lại được xem là đối thủ đáng gờm, nhờ vào một số lợi thế tuyệt vời. Phải kể đến đầu tiên là bãi biển siêu sạch nè! Tại Sunset Sanato luôn “chuẩn bị sẵn” một đội ngũ làm sạch bờ biển siêu lành nghề, đảm bảo được cho bọn mình những trải nghiệm tốt nhất đó nha. Ngoài ra, với bảng màu chủ đạo cực sáng và rực rỡ thì Sunset Sanato sẽ gây ấn tượng ngay tắp lự. Chỉ cần nhìn vào cách decor và màu sắc của những chiếc ghế nhỏ xinh dọc bãi biển thôi là đủ thấy vui tươi rồi đó! Và SSBC còn có các khu vui chơi, có thể chiều lòng mọi đối tượng như: khu thể thao trên biển, khu dành cho trẻ em, massage trên bãi biển hay bể bơi có quầy bar xịn nữa!


4.2 Điểm ngắm hoàng hôn "cực đáng đồng tiền bát gạo"

Sunset Sanato tự hào khẳng định đây là “Điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo” nữa! Chàng nào mãi không tìm được chỗ cùng nàng thưởng cảnh mặt trời lặn thì phải lẹ chân đến Sunset Sanato Beach Club nha. Không gian biển ở Sunset Sanato Beach Club rất thoáng tầm nhìn và được điểm tô bằng nhiều công trình kiến trúc cực độc đáo, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai. Có thể nói thì cảnh hoàng hôn này là “có một không hai” tại Việt Nam luôn ấy chứ không chỉ riêng ở Phú Quốc đâu nhen!

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-24

Quầy bar nhỏ xinh và đơn giản ngay bờ biển này sẽ là nơi để chúng mình ngồi tâm tình với nhau sau một ngày vui chơi thả ga, hay là một “vọng lâu” để thưởng hoàng hôn đẹp ngất ngây.

4.3 Nơi câu like "Độc nhất vô nhị"

Các góc sống ảo thần thánh ở Sunset Sanato Beach Club đảm bảo không đụng hàng nha! Nàng nào chán những nơi quen thuộc rồi thì phải đổi gió ngay vớinhiềucông trìnhsiêu độc nha!


Cổng trời độc nhất vô nhị – The Gate Keeper

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-23

Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng nhất ở khu vực này. Công trình nghệ thuật được đặt ngay trên bãi cát của Bãi Trường, mặt hướng về đất liền, ở giữa tượng là cánh cổng nhỏ để hoàng hôn xuyên qua, mở ra khung cảnh biển xanh, nắng vàng nên thơ. Tất cả khung cảnh sẽ làm nền cho bạn thả dáng với hàng trăm kiểu pose ảnh sáng tạo. Chẳng cần phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bất kỳ ai chỉ cần đứng vào góc đó, căn lúc hoàng hôn xuống giơ máy lên, vậy là có bức ảnh để đời rồi.

Căn nhà gỗ trên cây

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-22

Khu nhà gỗ gồm 2 “buồng” gỗ hình cầu với thiết kế tựa nhà trên cây treo “lơ lửng” giữa biển trời, có lối cầu thang gỗ dẫn lên, nhìn lướt qua như một tổ chim. Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm cả bãi biển trong tầm mắt, hóng gió trời lồng lộn và cho ra những tấm ảnh sống ảo thần sầu.

Nấc thang lên thiên đường

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-21

Nấc thang đặc biệt tại Sunset Sanato đã được họa màu với sắc pastel nhẹ nhàng, sẽ là điểm check-in khiến hội mê xê dịch đứng ngồi không yên khi đến đây.

Thêm vào đó, Sunset Sanato còn có vô số những ngóc ngách sống ảo không đụng hàng như: mô hình chú cá, voi, sứa được cắm thẳng lên bãi biển, vô cùng công phu. Có thể nói mọi ngóc ngách ở đây đều là background cho bạn tha hồ chụp choẹt đấy nha. Và có lẽ những khối kiến trúc kì lạ và đầy sáng tạo ấy đã giúp cho Sunset Sanato Beach Club trở thành điểm check-in siêu độc mà ai đến Phú Quốc cũng phải "đỏm dáng" làm vài kiểu. 

Khu nghỉ dưỡng Sunset Villas

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-20
Với hạng phòng Sunset VIP Villas này, bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng, khu vực sân vườn rộng rãi, dịch vụ cho mượn xe đạp và các loại hình giải trí buổi tối miễn phí. Còn các khu biệt thự Sealine, Seahourse, Starfish và Seasand Villas có vị trí đẹp và nằm gần với nhà hàng ven biển. Từ đây, bạn có thể đi bộ đến bãi biển để ngắm hoàng hôn, thoải mái tham gia các hoạt động thể thao trên biển và tận hưởng đồ ăn tại nhà hàng A la carte. Khu villa này có 16 căn biệt thự với thiết kế sang trọng, tiện nghi. Bạn sẽ cảm nhận được không gian xanh bao quanh villa cùng những rặng dừa xanh mướt,… Điểm nổi bật của các khu Villas là có phòng khách rộng, nhiều cửa chính với không gian ngập tràn ánh sáng, đem tới cảm giác tươi mới.  Sự kết hợp của các gam màu đơn giản cùng sắc tươi mới như lá cây vùng nhiệt đới sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái đầu óc. Một số tiện nghi trong phòng có thể kể đến là: máy pha cà phê espresso, phòng tắm với bồn riêng, ban công rộng cùng bàn ăn ngoài trời, TV màn hình phẳng, hệ thống âm thanh Bose…


Bể bơi

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-17

Một địa điểm câu like hữu hiệu nữa cho team sợ biển là hồ bơi cực đã, hiện đại và lớn nhất Phú Quốc luôn với diện tích là 800m2ở trong resort đó nha. Chưa kể đến là Sunset Sanato còn có cả dòng sông lười và mỗi villa đều có 1 hồ bơi riêng để các bạn có thể cùng gia đình gia đình của mình hay cạ cứng cùng chill và có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Lúc này đây thì chỉ cần một phó nháy có tâm và em hồng hạc siêu style là xác định ngàn kiểu ảnh ra lò để sống ảo triền miên rồi. Hoặc chỉ cần tạo một chút dáng bên những căn hộ tại resort thì cũng đủ làm dân tình rần rần rồi! Vẫn mang dáng dấp tinh tế, dễ chịu của một khu nghỉ dưỡng chính hiệu nhưng Sunset Sanato vẫn thừa độ “sang” nhé.

Thể thao trên biển

Theo kinh nghiệm:  đi Sunset Sanato của Cuồng thì khi đến đây, chắc chắn không thể nào thiếu các hoạt động vui chơi hấp dẫn, đặc biệt là thể thao trên biển dành cho nhiều đối tượng. Dưới đây là những trò chơi phổ biến nhất.

  • Lướt mô tô nước: Những ai đam mê tốc độ chắc chắn không thể bỏ qua trò mô tô nước. Sau khi được nghe hướng dẫn đầy đủ, bạn có thể lên ga và phóng thỏa sức trên mặt biển rộng lớn như một tay đua thực thụ đó nha.
  • Lặn biển: Đây là môn thể thao vô cùng phổ biến có mặt ở khắp mọi nơi Phú Quốc. Khi đăng ký môn này, bạn sẽ được người hướng dẫn cấp đầy đủ bộ đồ lặn chuyên nghiệp với các dụng cụ như ống thở, kính mắt, bình thở oxy, quần áo lặn… Bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn các rặng san hô tuyệt đẹp và các sinh vật biển đa dạng ở độ sâu 6 - 10m. 
  • Dù lượn trên biển: Thay vì trải nghiệm các trò chơi trên biển, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh phía dưới từ trên cao và tận hưởng luồng gió mát mẻ.

Khu vui chơi trẻ em

Các bậc phụ huynh có thể thỏa sức nghỉ ngơi, vui chơi mà không cần lo lắng vì Sunset Sanato Resort đẳng cấp, sang trọng đã có thiết kế khu vui chơi trẻ em riêng biệt. Các bé có thể thoải mái tham gia rất nhiều những hoạt động đầy hấp dẫn, thử thách như chinh phục leo núi, cầu trượt, xích đu, xây lâu đài cát, ngựa gỗ… cùng các chương trình mới lạ.

Cửa hàng mua sắm

Bên cạnh tham quan Sunset Sanato Beach Club, du khách có thể ghé thăm cửa hàng mua sắm với vô vàn các đồ lưu niệm mới lạ, giá cả phải chăng. Tại cửa hàng mua sắm bạn có thể dễ dàng tìm ngoài những vật dụng thiết yếu, còn có những món đồ lưu niệm để bạn có thể nhớ về chuyến đi đến Phú Quốc hay đơn giản dùng để tặng cho người thân.  

5. Chi phí tham quan?

Mặc dù là 1 hệ thống nhà hàng , quán bar bãi biển nhưng tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc lại tiến hành thu phí vào cổng . Thực sự là 1 điều khá bất ngờ khi đến khu vui chơi này. Giá vé Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc hiện giờ thì vé thường sẽ là 70k/người lớn và 50k/trẻ em. còn vé combo vào cổng và hồ bơi sẽ là 120k/người lớn và 80k/ trẻ em nha các bạn. còn trẻ em cao dưới 80cm thì sẽ được được vào cổng miễn phí đó. Nói chung, ngoài cái phần vé ra thì Cuồng thấy giá cả ở Sunset Sanato Phú Quốc so với mặt bằng chung tại Phú Quốc thì ok. Không có tinh thần chặt chém như một số khu vui chơi khác. Các dịch vụ tắm biển, tắm nước ngọt, ghế tắm nắng, ô dù đều được miễn phí nha. Ở đây có cả nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh và gọi món nên nếu đến đây chơi, tắm biển mà đói thì vô kiếm cái gì đó ăn cũng rất là tiện đó.

6. Bãi biển nuông chiều "hội cuồng ăn" nhất!

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-12

Với một bãi biển tuyệt đẹp như thế này thì không thể thiếu nhà hàng rồi. Sự hấp dẫn không chỉ đến từ các món ăn, mà còn là không gian lãng mạn với tiếng sóng vỗ rì rào, nhà hàng A la Carte sẽ không khiến bọn mình thất vọng đâu!Ngoài ra thì Sunset Sanato có sẵn 3 "tiểu đảo đồ ăn" tại bãi biển, đó là: Đảo hải sản, Đảo ăn no và Đảo ăn nhanh với vô vàn món ngon vật lạ được chế biến tại chỗ! Nghe hết sẩy đúng không nào?

Nhà hàng A La Carte

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-11

Tại Sunset Sanato, bạn có đến 3 quầy ăn khác nhau để lựa chọn theo sở thích. Đầu tiên là nhà hàng A La Carte hấp dẫn từ món ăn đến không gian độc đáo. Bạn sẽ trải nghiệm hương vị tinh tế của từng món ăn, được chế biến dưới bàn tay chế biến vô cùng tài hoa của đầu bếp tài ba. Bên cạnh đó, để du khách có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn nhiều món ăn ngon cùng chi phí tiết kiệm, nhà hàng này còn có những combo ăn uống để bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Ốc đảo ẩm thực

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-10

Với sự am hiểu tinh tế văn hóa ẩm thực Việt, đội ngũ chuyên gia ẩm thực tại Sunset Sanato Resort & Villas đưa du khách đến với tour ẩm thực đậm hương vị truyền thống và gần gũi. Tựa như những cư dân của Đảo Ngọc, du khách ghé thăm Sunset Sanato Resort & Villas sẽ có khoảng thời gian khám phá những “ốc đảo” ẩm thực thú vị – Đảo Hải sản, Đảo Ăn no và Đảo Ăn nhanh. Tại Sunset Sanato, chúng tôi phục vụ cả ngày với thực đơn tự chọn phong phú cùng với quầy nướng BBQ và quầy hải sản tươi sống. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất với những nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể trổ tài chế biến món ăn dựa trên sự sáng tạo ngẫu hứng của chính mình. Hãy thử nhắm mắt và hình dung bạn đang thưởng thức các món hải sản tại biển, nơi có những tiếng sóng vỗ về thư giãn… Trong bản nhạc nền du dương của biển cả, bạn ngửi thấy vị mặn mòi của đại dương và đương nhiên cả hương thơm của những chú cá, chú sò được nướng trên lò than hồng. Chắc hẳn trước cảnh tượng này ai cũng phải xiêu lòng. Chắc hẳn các bạn không thể nào bỏ qua các món hải sản tươi sống cùng quầy nướng BBQ phong phú. Du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn tươi ngon nhất cùng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn cẩn thận. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến món ăn ở nhà hàng Đảo Hải Sản. Các món nướng BBQ, nguyên vật liệu tươi sống sẽ được phục vụ hàng ngày tại Đảo Hải sản. Sự phong phú trong gia vị ăn kèm sẽ gây “thương nhớ” cho thực khách khi ghé đến đảo. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngắm nhìn hoàng hôn buông, nghe tiếng sóng vỗ về bên tai và mong chờ thưởng thức những chú sò, chú tôm tươi óng ánh trên lò than hồng. Đảo Ăn no & Đảo Ăn nhanh phục vụ những món ăn Á quen thuộc, đặc biệt là những thức quà thân thuộc của người Việt. Du khách sẽ bắt gặp những gánh hàng rong phục vụ các món ăn dân dã – món bánh xèo nóng hổi, giòn rụm ăn cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt, món mì quảng với tôm đất và rau sống tươi ngon hay kể cả những trái bắp nướng, khoai nướng bùi bùi.

Gánh hàng rong

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-09

Nếu "lỡ" thèm hàng rong thì bọn mình đừng lo ở resort không có nha. Sunset Sanato bố trí những gánh hàng rong lưu động vừa ngon, vừa hợp vệ sinh. Lại thêm một điểm cộng mà không phải resort nào cũng có.Các gánh hàng rong là đại diện cho những giá trị và linh hồn người Việt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong tại Sunset Sanato. Đây chính là điểm đặc biệt mà resort này muốn giới thiệu nét văn hóa truyền thống của người Việt đến du khách nước ngoài. Vào buổi sáng bạn có thể chọn phá lấu nóng hôi hổi, tầm chiều là các loại bánh đặc sản còn tối có thể thưởng thức ngô nướng, khoai lang.

Nói đến đây thì đủ thấy bãi biển Sunset Sanato Beach Club là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của các gia đình hay nhóm cạ cứng đó!

7.    Những địa điểm du lịch Phú Quốc ở gần Sunset Sanato

Nếu các bạn đến với Sunset Sanato với mục đích chính là để sống ảo, check-in và ngắm hoàng hôn, vậy tại sao các bạn không dành chút thời gian đia tham quan những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng khác sau đây nhỉ.

7.1 Chùa Hộ Quốc

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-06

Trong số những địa điểm du lịch tâm linh ở Phú Quốc như chùa Sùng Hưng chùa Hưng Quốc vân vân thì chùa Hộ Quốc vẫn luôn là nét nổi bật trong hệ thống các công trình du lịch Phú Quốc. chùa Hàng ngày đón tiếp rất nhiều du khách đến tham quan trong tour du lịch Phú Quốc lẫn tour hành hương đi Phú Quốc. độc đáo là mặt hướng biển lưng tựa Núi không chỉ là một nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp mà còn vì không khí của nơi đây rất yên bình.  chùa cách trung tâm khá xa trên dưới 20 km nên thường được kết hợp đi tham quan chung với những tuyến điểm khu vực phía Nam khi đi du lịch Phú Quốc.

7.2 Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-05

Cũng tương tự như ngọc trai phú quốc nước mắm Phú Quốc cũng là một trong những đặc sản  riêng của Phú Quốc. Vì thế nếu đã đi du lịch Phú Quốc mà không ghé qua nhà thùng nước mắm Phú Quốc thì quả là một thiếu sót rất lớn. thường Du khách sẽ ghé thăm ba nhà thùng nổi tiếng nhất trên đảo đó là nhà thùng nước mắm Phú Quốc Phùng Hưng, nhà thùng nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn, nhà thùng nước mắm Phú Quốc Thịnh Phát. giá cả thì cũng không chênh lệch quá nhiều dao động tùy theo độ đạm và tùy theo thể tích chai.

7.3 Nhà Tù Phú Quốc

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-04

Đối diện ngay nhà thùng nước mắm Phụng Hương chính là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Đây là địa điểm du lịch Phú Quốc mang đậm tính lịch sử, mô phỏng rõ nét nhất về nhà tù thời chiến tranh. Tại đây có những cô thuyết minh viên sẽ giới thiệu cho các bạn rõ ràng cụ thể nhất về lịch sử của nhà tù Phú Quốc cũng như giới thiệu từng phân khu cho bản tham quan. khuôn viên của di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc  rất rộng và những hình ảnh những bức tượng sáp được mô phỏng lại rất sống động Nếu có con nhỏ Các bạn nên cân nhắc tham quan địa điểm du lịch Phú Quốc lịch sử

7.4 Trang trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-03

Nhắc đến Phú Quốc là người ta liên tưởng ngay tới ngọc trai phú quốc. vì thế khi đi du lịch Phú Quốc các bạn nên ghé qua tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai để tìm hiểu về quy trình nuôi trai đến học cũng như là cách bóc tách ngọc trai.  nếu may mắn Các bạn còn có thể mua được những viên ngọc vừa được tách ra từ con trai. một số cơ sở nuôi cấy ngọc trai phú quốc nổi tiếng như Ngọc Hiền, long beach,  Quốc An.

7.5 Vườn sim Phú Quốc 

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-02

Sim Phú Quốc là đặc sản vùng đất đảo, rượu sim Phú Quốc cũng là bài thuốc hay về tiêu hoá, vì thế khi đi du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua điểm đến vườn sim Phú Quốc được. các cơ sở sản xuất mật sim, rượu sim ở Phú Quốc nổi tiếng nhất phải kể đến Bảy Gáo, Thành Long, Sim sơn, nhưng thường người ta hay ghé ở cơ sở Bảy gáo nhất, vì nơi đây là cái nôi của nghề ủ sim lấy rượu

7.6 Vườn tiêu Phú Quốc 

Huong-dan- tham-quan-ngam-hoang-hon-sunset-sanato-01

Tiêu Phú Quốc có độ mẩy, hạt tròn , vị cay nồng thơm ngon, sản lượng tiêu ở Phú Quốc cũng rất lớn. đến du lịch Phú Quốc mà không tham quan vườn tiêu thì quả thực rất thiếu. vùng đất đảo Phú Quốc có nhiều vườn tiêu lớn nhỏ trên khắp đảo, trong đó những vườn tiêu như Đức Thạnh, Đức Ninh, Ngọc Hà, vườn tiêu khu tượng là một trong những vườn tiêu sinh thái nổi tiếng. giá cả thì tuỳ theo thời giá, có thể cao hơn mua ở đất liền 1 chút những đừng so sánh về giá, nên so sánh về chất lượng, bởi tiêu bán ra chỉ toàn là hàng tuyển chọn.

8.    Những lưu ý khi tham quan vui chơi tại đây

  • Do địa điểm du lịch Phú Quốc này khá khó kiếm nếu không có chỉ dẫn và ngay cả cổng vào cũng khó kiếm luôn đó nha. Vậy nên Cuồng khuyên các bạn là nên chuẩn bị luôn cho bản thân 1 tấm bản đồ khi các bạn vừa đặt chân đến đảo Phú Quốc nha.
  • Trước khi đi nên kiểm tra thời tiết để có cách sắp xếp thời gian hợp lý nha chứ nếu đang chơi vui tự nhiên mắc mưa thì tụt mode lắm. 
  • Các bạn nhớ mang theo một số vật dụng cần thiết như đồ bơi, kem chống nắng, mũ rộng vành và kính râm nha không đi chơi về lại có làn da như cột nhà cháy thì buồn lắm đó.
  • Tuyệt đối không được tắm biển vào buổi trưa và tránh ngâm mình dưới nước quá lâu nha các bạn. Cuồng khuyên vậy là bởi vì buổi trưa là lúc mà các bạn rất dễ bị say nắng hoặc tệ hơn cả là bị đuối nước khi ở dưới nước do sự khác biệt về nhiệt độ quá cao đó.

Hy vọng là qua bài hướng dẫn chi tiết của Cuồng thì các bạn đã dắt lưng kha khá kinh nghiệm đi Phú Quốc và cụ thể hơn là đi Sunset Sanato để “săn” được nhiều bức ảnh chất như nước cất đáng giá triệu like nha. Hãy tiếp tục like, share và nhấn chuông đăng ký để nhận thêm nhiều video và bài review chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ Cuồng nha. Cám ơn các bạn.

Khách sạn đã xem