Đà Nẵng là thành phố biển mà Cuồng cực kỳ yêu thích với những bãi biển thuộc vào hàng đẹp nhất thế giới. Chưa kể đến là Đà Nẵng còn là một trong những thành phố đang phát triển rất nhanh và được mệnh danh là Singapore của Việt Nam đó nha. Đến với Đà Nẵng thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng làm điểm dừng chân nghỉ ngơi cho bản thân, gia đình và bạn bè. Thế nhưng với những khách hàng cao cấp thì sẽ khá là khó để chọn được những địa điểm nghỉ dưỡng hay khách sạn phù hợp với đẳng cấp của mình đó nha. Thế nên Cuồng sẽ liệt kê ra top 10 resort sang chảnh nhất Đà Nẵng để cho các anh chị lựa chọn nha. Mong rằng sau bài này thì anh chị sẽ chọn được một địa điểm lưu trú cho bản thân, gia đình, bạn bè nha. Hãy cùng Cuồng tìm hiểu top 10 resort sang chảnh nhất Đà Nẵng nào!!!

1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-10

Có lẽ Cuồng không phải giới thiệu nhiều về Resort Intercontinental Đà Nẵng nhỉ vì nghe đến thương hiệu Intercontinental là mọi người đều hình dung ra được style lẫn mức độ sang trọng của bất cứ khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào của chuỗi này trên thế giới. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều khách sạn hay khu nghỉ dưỡng InterContinental, nhưng InterContinental Đà Nẵng là resort sang trọng nhất với phong cách thiết kế độc đáo và hoành tráng nhất đó nha. Khu resort 5 sao Đà Nẵng này nằm nép mình bên vịnh biển riêng, hoàn toàn tách biệt tại bán đảo Sơn Trà nên không có gì kỳ lạ khi mà khu nghỉ dưỡng 5 sao này nằm trong top 10 resort sang chảnh nhất Đà Nẵng rồi. Với bàn tay và tài năng thiên bẩm của mình, vị kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thuộc top 5 kiến trúc sư giỏi nhất thế giới đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng được vinh danh là sang trọng bậc nhất thế giới này. Khu nghỉ dưỡng gồm 180 phòng rộng rãi, 5 biệt thự nhìn ra biển với hồ bơi riêng và một dãy hơn 20 phòng suites với 5 loại biệt thự là:

  • Sun Peninsula Residence Villa
  • Club Penthouse & Villa Collection
  • Club Intercontinental Rooms & Suites
  • Son Tra Rooms & Suites
  • Resort Classic Rooms & Suites

Khi đến với khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này, các bạn sẽ có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888- nhà hàng đã được tổ chức the Daily Meal lựa chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới, hay tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa, là khu Spa vừa được vinh danh là Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015 hay là  tận hưởng phương pháp chăm sóc móng nổi tiếng thế giới tại PEDI:MANI:CURE Studio by Bastien Gonzalez. Cùng làm quen với những người hàng xóm đáng yêu là cư dân đặc biệt của bán đảo Sơn Trà là loài Voọc chà vá, hay đơn giản chỉ là thư giãn bên bờ biển dài chẳng hạn.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này nằm tách biệt với không gian rất riêng tư của núi rừng nhiệt đới tươi tốt và cảnh quan ngoạn mục trên biển Đông. Hòa quyện giữa trời và đất, khu nghỉ mát sang trọng được thiết kế hiện đại pha trộn với kiến trúc truyền thống của người Việt Nam. Khu nghỉ mát gồm 180 phòng rộng rãi, 5 biệt thự nhìn ra biển với hồ bơi riêng và một dãy hơn 20 phòng suites.

Từ ban công của villa, các bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh biển tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Những căn biệt thự của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort men theo bờ biển và được thiết kế mở rộng, giao hòa với thiên nhiên tuyệt mỹ của bán đảo Sơn Trà. Một góc của khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này tái hiện làng gốm sứ Bát Tràng trong sắc màu văn hóa thuần Việt quyến rũ. Sau vài năm hoạt động, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành điểm đến của nhiều ngôi sao, chính trị gia và những nhân vật quan trọng trên khắp thế giới rồi đó nha.

2. Naman Retreat Đà Nẵng.

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-09

Naman Retreat Đà Nẵng là sự kết hợp giữa các di sản văn hóa Việt Nam cùng vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc đương đại. Khu resort cao cấp ở Đà Nẵng này tạo ấn tượng thu hút khách du lịch bởi nội thất tre truyền thống, độc đáo. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và hoàn hỏa nhất.

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat có hồ bơi và bãi biển cách đó chỉ vài bước chân, nằm trong phòng có thể nghe gió biển. Khi đến với bãi biển này các bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ spa và xông hơi tiện nghi. Ngoài ra, mọi người còn được thưởng thức các món ăn của địa phương và quốc tế được phục vụ tại khu nghỉ dưỡng.

Khi đến nghỉ dưỡng tại Naman Retreat Resort Đà Nẵng, các bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi và tận hưởng không gian yên bình của con đường có hai hàng tre quanh co rải sỏi. Những hình ảnh đó, gợi lại ký ức của một thời thơ ấu nơi làng quê thanh bình. Đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này, bạn còn được nghe những âm thanh của sóng vỗ rì rào, tận hưởng không khí bình yên và dễ chịu. Ngồi giữa bãi biển Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức các bộ phim lãng mạn.

Naman Retreat Đà Nẵng có những điểm nổi bật về kiến trúc tiện nghi, sang trọng. Bên cạnh đó, còn có chất lượng dịch vụ tốt, luôn nổ lực đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Naman là khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng, luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc, mang đến những trải nhiệm thú vị nhất đến với du khách. Đến với Naman Retreat Đà Nẵng, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thanh lọc cơ thể toàn diện trong vòng 7 đến 14 ngày mà trước giờ chỉ tìm thấy ở các địa điểm nghỉ dưỡng quốc tế thôi đó.

Trên hết là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này cũng thu hút giới trẻ bởi những hoạt động thú vị, hấp dẫn, mang đậm thương hiệu của mình. Khu nghỉ dưỡng này luôn nổ lực và cố gắng đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn có thái độ cởi mở và nhiệt tình, cùng nụ cười thân thiện rạng rỡ đối với khách hàng.

Naman Retreat Đà Nẵng gây ấn tượng với du khách bởi nét đẹp hiện đại kết hợp với phong cách văn hóa của người Việt Nam. Ngoài ra, khu resort cao cấp ở Đà Nẵng này còn thu hút mọi người bởi lòng mến khách, sự thân thiện và cởi mở. Naman Retreat tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay đó nha!!!

3. Premier Village Đà Nẵng

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-08

Đến với Premier Village Danang Resort, các thành viên gia đình bạn hoặc hội anh em cây khế của các bạn vừa được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, vừa được tận hưởng biển xanh cát trắng nắng vàng, vừa có thể tham gia các hoạt động giàu bản sắc địa phương.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố biển Đà Nẵng. Từ đây, các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu di tích lịch sử, văn hóa và các địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như Viện bảo tàng văn hóa Chăm, bán đảo Sơn Trà, công viên Sun World Danang Wonders, phố cổ Hội An, quần thể du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills…

Trải rộng trên diện tích 15 ha, khu resort 5 sao ở Đà Nẵng này có tới 111 biệt thự ven biển đẳng cấp hiện đại với đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà. Chọn nơi đây để nghỉ dưỡng thì các gia đình có thể tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa mà vẫn cảm thấy vô cùng thân quen như ở tổ ấm của mình rồi.

Các căn biệt thự chia thành nhiều loại hình như: biệt thự hướng vườn, biệt thự có lối đi ra biển, biệt thự ven biển, được thiết kế với 4 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng đặc biệt phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên hoặc có con nhỏ, tạo không gian vừa chung, vừa riêng khiến các con được vui đùa thỏa thích mà bố mẹ cũng được thư thái, yên tĩnh giữa khoảng trời tự do. Thêm nữa là loại hình này cũng rất phù hợp cho hội anh em có cả nam lẫn nữ đó nha vì vừa có không gian riêng, vừa có không gian chung để mọi người thoải mái nô đùa vui vẻ rồi.

Những tiện nghi của căn hộ từ bếp ăn, dụng cụ nhà bếp, bàn làm việc, phòng sinh hoạt chung,... đều mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho mọi người. Nhờ đó mà khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này xứng đáng là "ngôi nhà thứ hai" của mỗi gia đình hay hội anh em khi đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm đó nha.

Ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng này là một trải nghiệm không thể bỏ qua đâu bởi mỗi bữa ăn là một bữa tiệc đong đầy cảm xúc, khi cả nhà được tận hưởng đủ những hương vị địa phương, ẩm thực Á, Âu, tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế như: Nhà hàng Cá Chuồn Cồ, Lemon Grass, Nautica Beach Club..., và thả hồn theo những không gian lãng mạn qua khung cửa kính, ngắm biển vỗ về hát ru bờ cát bên những rặng dừa vi vút đó nha. Hội đủ những yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đặc biệt phù hợp với đối tượng khách gia đình, nhóm bạn, Premier Village Danang Resort đã từng nhiều lần được vinh danh "Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình" bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu là TripAdvisor luôn đó. Thế nên còn Cuồng tự tin có thể nói rằng khu resort 5 sao này hoàn toàn xứng đáng được đưa vào danh sách top 10 resort sang chảnh nhất Đà Nẵng đó nha!!!

4. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-07

Tọa lạc trên bãi biển thơ mộng với cát trắng và yên bình, Hyatt Regency Danang Resort and Spa là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp kỳ lạ của thành phố miền Trung Việt Nam trong bất kỳ dịp nào, từ các cuộc họp đến sự kiện hay kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng thứ 2 của Tập Đoàn Hyatt danh tiếng của Mỹ tại Việt Nam và là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa đang được biết đến là một trong những điểm đến ấn tượng nhất hiện nay đó nha. Khu Resort 5 sao ở Đà Nẵng này có đến 200 phòng sang trọng với ban công rộng rãi và cửa sổ lớn, 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự biển có hồ bơi riêng và toàn bộ để có view và góc sống ảo siêu chất lừ luôn.

Nét đặc trưng riêng của mỗi căn biệt thự là khoảng cách tới biển đều khác nhau nên đều mang đến cho quý khách những trải nghiệm khác nhau. Từ 3 toà căn hộ từ 6 đến 12 tầng, các căn hộ được bố trí so le nối liền nhau với mặt tiền phủ kính toàn bộ song vẫn mang lại sự ấm cúng và cảm giác an toàn, tiện nghi cho người ở. Nội thất gỗ đều là các sản phẩm mang tính nghệ thuật mang lại một không gian hiện đại nhưng vẫn rất đậm chất phương đông đó nha.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa với thiết kế hiện đại cùng lối kiến trúc theo phong cách Việt Nam, nội thất được sắp đặt theo nghệ thuật phương Đông tạo nên một nét thư giãn đặc trưng của Châu Á mà không phải khu nghỉ dưỡng cao cấp nào ở Đà Nẵng nói chung hay cả Việt Nam nói riêng có được đâu nha.

5. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng (Furama Resort Danang)

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-06

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa ở một trong những bãi biển xinh đẹp nhất Đà Nẵng, đó là bãi biển Bắc Mỹ An. Khu resort 5 sao ở Đà Nẵng này nằm trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận phường Khuê Mỹ ở khu vực quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng được lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước và đã có lịch sử hình thành hơn 15 năm. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này có vị trí cạnh biển Mỹ Khê thuận tiện di chuyển tới nhà ga và sân bay. Du khách cũng có thể thoải mái vãn cảnh tại những điểm đến nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như núi Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, bảo tàng Chăm, biển Mỹ Khê...

Đến với Furama Resort Đà Nẵng, các bạn có thể hoà mình cùng thiên nhiên với khoảng 80% diện tích của khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao này là mảng xanh, không khí trong lành. Nhờ đó mà nhiều người còn ví Furama Resort Đà Nẵng như là “Ốc đảo xanh” trong lành tuyệt đẹp giữa lòng thành phố đó nha. Để tạo nên nhiều mảng xanh cho khu resort cao cấp ở Đà Nẵng này, các nhà thiết kế đã lựa chọn những loại cây cao như dừa, cau, bàng để trồng xung quanh. Khu nhà nghỉ được xây trên vị trí cao hơn khu vực trồng cây nên toàn bộ cảnh quan khu vườn tạo cho du khách cảm giác như đang đi dạo trong thung lũng vậy đó. Khu vườn có hệ sinh thái đa dạng, nhiều tầng bậc, cây to trăm năm tuổi, đa dạng về chủng loại. Đây cũng là nơi các loài chim, ong bướm trú ngụ, hoa đủ loại sắc màu. Khuôn viên của Furama Resort có nhiều chim sẻ, chim sâu và cu gáy. Nhiều bức ảnh phong cảnh thiên nhiên Đà Nẵng, Bà Nà hoặc bán đảo Sơn Trà đã được các nhiếp ảnh nổi tiếng lấy từ cảnh quan của khu vườn resort cao cấp ở Đà Nẵng này đó nha. Trước hiên của mỗi căn phòng là bụi cây và khóm hoa bao quanh. Hoa dâm bụt rực rỡ và hoa nhài ngát hương, giúp khách nghỉ dưỡng có cảm giác như được sống trong vườn nhà, thư thái hòa cùng thiên nhiên vậy đó. Trên trảng cỏ, nơi trồng xen kẽ cây đu đủ đang ra trái, có những căn chòi gỗ mái lá để gia đình dừng chân thư giãn, mát xa ngoài trời hoặc tổ chức tiệc. Không gì thú vị bằng dậy sớm chạy bộ trên bờ biển và quay về khu vườn nằm nghỉ đọc sách, nghe chim hót phải không nào ?

6. The Ocean Villas Đà Nẵng 

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-05

Kỳ nghỉ gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và gắn kết khi cả nhà cùng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong “ngôi nhà mới” sang trọng, tiện nghi nhưng cũng gần gũi tại Ocean Villas Đà Nẵng. The Ocean Villas tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Là nơi có lợi thế giao thông thuận tiện, kết nối trung tâm thành phố với phố cổ Hội An và các khu vui chơi nổi tiếng. Từ đây cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 28,5 km và ga Đà Nẵng 17 km.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đằ Nẵng này được xây dựng vào năm 2010 là một đẳng cấp mới của hệ thống các resort ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Có diện tích 21 ha, các biệt thự được bố trí như những ốc đảo riêng biệt với sự uốn lượn của các nhánh sông nhỏ và hệ thống cây xanh tạo phong thủy hài hòa. Với 115 villa được thiết kế sang trọng, tiện nghi, hiện đại: tivi màn hình phẳng với hệ thống đài thu qua vệ tinh và cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, tủ lạnh, hệ thống internet không dây, phòng tắm hiện đại, phòng họp, phòng hút thuốc… Đặc biệt sân vườn với khoảng không gian riêng xanh mát, hồ bơi riêng biệt cho từng căn biệt thự, tất cả mang đến một không gian sống trong lành và bình yên, thích hợp cho nhiều nhu cầu dù là những buổi tiệc ngoài trời với bạn bè hay đắm mình trong không gian yên tĩnh để xóa tan những mệt mỏi trong cuộc sống. Beach Club tại The Ocean Villas là khu giải trí cao cấp với hồ bơi, sân tennis, hòa trong cảnh quan thiên nhiên độc đáo của vùng biển miền Trung. Đây là nơi bạn tận hưởng làn gió biển trong lành, đùa nghịch với những con sóng, thư giãn bằng dịch vụ spa cao cấp mà khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này mang lại.

7. Vinpearl Đà Nẵng Resort and Villas

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-04

Ra đời với mong muốn tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hàng đầu, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao là chốn nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng lý tưởng để bạn bỏ lại sau lưng những xô bồ trong công việc và cuộc sống thường ngày. Được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Chăm, kết hợp với nét cổ điển của Pháp cùng nhiều phong cách thiết kế đương đại khác, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao đặc biệt sang trọng, lộng lẫy, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng" hàng đầu của Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung. Đây cũng là một trong những hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl tiêu chuẩn 5 sao tiện nghi nhất hiện nay. Cảm nhận đầu tiên của du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này là không gian thanh bình nhưng ấm cúng, sang trọng nhưng cũng thật gần gũi với thiên nhiên. Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao đã xây dựng khu khách sạn 5 sao với 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Không gian nghỉ dưỡng được thiết kế hoàn hảo theo phong cách đương đại kết hợp với vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ cổ điển tinh tế.

Mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó, bạn vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, hồ bơi hay vườn tuyệt đẹp, từ đây bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên mỗi khi mặt trời lên vào buổi sáng hay khi mặt trời xuống lúc chiều về. Tất cả phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này được trang bị wifi tốc độ cao miễn phí, sàn gỗ sang trọng, tivi LCD 46", tủ áo có két sắt, bàn là, minibar trang bị đầy đủ các loại đồ uống có cồn và không cồn, đồ ăn nhẹ, trà, cafe, phòng tắm lát đá cẩm thạch có bồn tắm và phòng tắm đứng riêng với các vật dụng cao cấp. Thư thái tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này, tắm nắng bên hồ bơi rộng lớn, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm hay ngắm đèn lồng lung linh trên biển mỗi đêm rằm,... sẽ là những hoạt động thú vị mà các bạn sẽ được trải nghiệm tại đây. Nếu ưa thích một kỳ nghỉ náo nhiệt thì các bạn chỉ cần vài bước chân xuống khu bể bơi hoặc khu spa, thể thao & giải trí, du khách sẽ khám phá một Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao sôi nổi và đầy màu sắc. Đó là Vincharm Spa với các phòng massage cao cấp, nơi cơ thể bạn được nâng niu và chiều chuộng, đó là phòng tập với các trang thiết bị hiện đại được hướng dẫn bởi các HLV chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu thể lực của từng du khách, đó là hệ thống ba nhà hàng và một hệ thống các quầy bar sang trọng, nơi du khách có thể thưởng thức phong vị ẩm thực đặc sắc. 

Đến với Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao sẽ giống như bạn đang đến với một “thiên đường” nhờ vào các hạ tầng nghỉ dưỡng và các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Khu Vincharm Spa với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cơ thể, phòng gym tự chọn sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng củaVinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 5 sao, từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: Sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp. 

8.Fusion Maia Đà Nẵng

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-03

Fusion Maia Resort Đà Nẵng tọa lạc trên một bãi biển đẹp nhất hành tinh, nằm ở vị trí đắc địa, là cửa ngõ dẫn đến 3 di sản thế giới được Unesco công nhận bao gồm cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An, thuận tiện cho du khách công tác hoặc du lịch Đà Nẵng đó nha. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá 10 phút và chỉ 20 phút bạn đã có thể đến với khu phố cổ Hội An, mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng thôi đó nha.

Fusion Maia Resort Đà Nẵng được xây dựng năm 2010 đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp. Fusion Maia được thiết kế với những đường nét giao thoa giữa hình ảnh cổ kính, lộng lẫy của kiến trúc nội thành Huế, nét duyên Việt dịu dàng cùng với đường nét tinh tế và dáng vẻ thanh tao đương đại. Fusion Maia Resort Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay với Khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến 3 lựa chọn thiết kế đặc biệt, 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi thoải mái như TV trong phòng tắm, sân thượng ngoài trời, máy pha cà phê, miễn phí Internet, ipod, bồn tắm và vòi sen. Biệt thự biển bao gồm iPad và máy DVD.

Tất cả các dịch vụ Spa được thực hiện hoàn toàn miễn phí, hơn 50 chuyên viên tài năng thông thạo các bài trị liệu và chăm sóc cơ thể: massage điều trị, chữa bệnh, ủ nóng cơ thể, chăm sóc da mặt, các lớp yoga và thiền,… cơ thể bạn như được sống dậy cùng thiên nhiên, mang đến sự cân bằng về cảm xúc và tình cảm. Cải thiện, làm mới, phục hồi, tăng cường, cân bằng, thư giãn, thức tỉnh - chính là 7 định hướng của chương trình “Liệu pháp sống tự nhiên” chỉ có tại Fusion Maia. Các bạn không chỉ có cảm giác thanh thản và xóa đi mọi ưu phiền của đời sống thường nhật, mà còn được phục vụ nhu cầu ẩm thực với đẳng cấp 5 sao tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng này đó nha. Các bữa điểm tâm thịnh soạn, các món đặc sản biển và món Pizza vuông ngộ nghĩnh sẽ khiến du khách ngất ngây. Nếu như tại nhà hàng Five, bạn được thưởng thức các món mì và rượu vang thượng hạng thì tại nhà hàng Fresh là các món bánh quy hỗn hợp dùng kèm với cocktails được pha chế từ các loại trái cây ngoại nhập, nhà hàng Tonic là các món Tây Ban Nha kết hợp với các loại trà hảo hạng đó nha. Bên cạnh đó, tại khách sạn Đà Nẵng Fusion Maia Resort Đà Nẵng bạn có thể đặt tour du lịch tới các địa danh nổi tiếng như phố cổ Hội An, tour đi thăm các làng chài, tham quan Ngũ Hành Sơn, lặn và ngắm biển tại đảo Chàm, tour tham quan thánh địa Mỹ Sơn và Huế, tour tham quan các làng chè, tour đi thuyền, và nhiều dịch vụ du lịch tham quan ngắm cảnh khác đó nha.

9.Pullman Danang Beach Resort

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-02

Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng của các bạn những điều thật thú vị luôn đó. Bờ biển miền Trung Việt Nam với dải cát dài trắng mịn cũng là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ gia đình. Là một thành phố đang phát triển, cảnh quan thiên nhiên ưu ái với bờ biển đẹp, nhiều điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng là điểm đến mới thú vị tại miền Trung Việt Nam đó nha. Được trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman, Pullman Đà Nẵng là trung tâm hội nghị lý tưởng tại Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển cực kỳ là lãng mạn. Là khu nghỉ dưỡng ngay bên biển, Pullman Đà Nẵng mang đến nhiều sự lựa chọn cho những sự kiện ngoài trời lên đến 1,000 khách. Không gì tuyệt hơn khi sự kiện được diễn ra trên không gian nền của biển xanh, dưới sự chăm sóc từng chi tiết của đội ngũ sự kiện Pullman, khiến cho mỗi một sự kiện sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Buổi triển lãm bên hồ bơi hướng về biển, buổi giới thiệu sản phẩm mới trên thảm cỏ với không gian vườn nhiệt đới và hồ nước xung quanh, tiệc cocktail thân mật trên tầng 6 với khung cảnh biển trước tầm mắt, sự kiện thể thao bên bãi biển…, khu resort cao cấp ở Đà Nẵng này là địa điểm lý tưởng cho mọi sự kiện hay hội họp đó nha. Mỗi một địa điểm đều được sắp đặt hệ thống âm thanh đạt chuẩn, Wi-Fi miễn phí, Trưởng phòng Sự kiện và Trưởng phòng Giải pháp công nghệ sẽ hỗ trợ và chăm sóc sự kiện để sự kiện luôn diễn ra thành công vượt mong đợi của khách hàng. Du lịch Việt Nam mang đến những cơ hội nghỉ dưỡng để tái tạo lại sức khỏe, vì vậy, Pullman Danang Beach Resort trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cơ thể được thư giãn, phục hồi và luôn khỏe mạnh nha. Pullman luôn biết cách chăm sóc bạn một cách chu đáo. Nắng Spa là thiên đường lý tưởng để thả lỏng cơ thể, tâm hồn mình trong những gói trị liệu cơ thể và chăm sóc da mặt hay ngâm mình trong hồ Jacuzzi. Những kĩ thuật truyền thống kết hợp hiện đại qua những bài trị liệu, nhân viên của Nắng Spa sẽ nhẹ nhàng đưa cơ thể bạn vào sự thư giãn. Đắp mặt nạ hay tẩy tế bào chết toàn thân sẽ mang lại sức sống mới cho làn da. Tại Pullman Đà Nẵng, các bạn sẽ được sử dụng phòng xông hơi nước, xông hơi khô hoàn toàn miễn phí trước khi bước vào trị liệu. Hãy thả lỏng cơ thể để tận hưởng bởi không gian lúc này là của bạn và chỉ riêng bạn thôi đó nha.

10.Furama Villas Danang.

Top-10-Resort-o-Da-Nang-2019-11

Furama Villas là một khu phức hợp tuyệt đẹp gồm các căn biệt thự có 2 đến 4 phòng ngủ của Furama Resort Đà Nẵng với bể bơi riêng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và lối vào bãi biển sang trọng hoặc trong những khu vườn sang trọng. Mái ngói đỏ mang đến cho các biệt thự một nét đặc sắc châu Á chịu ảnh hưởng của kiến trúc Champa, đền thờ và cung điện hoàng gia, trong khi nội thất bằng gỗ và đá cẩm thạch và các tiện nghi hiện đại giúp khách thưởng thức các biệt thự. Chỉ cần 5 phút lái xe đến Ngũ Hành Sơn và 20 phút lái xe đến Di sản Hội An của UNESCO, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 15 phút lái xe, bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ có sẵn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này đó nha, bao gồm hai bể bơi ngoài trời, quán bar và phòng chờ mở cửa đến 2 giờ sáng, các nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn châu Á, Ý và phương Tây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, một câu lạc bộ trẻ em với các hoạt động vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, spa, bi-a và tennis luôn đó nha.

Nằm trên trục đường chính nối liền ba di sản văn hóa thế giới: Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, Furama Villa Đà Nẵng với lối kiến trúc vuốt dáng mái mềm mại, đan lớp ngói âm dương mang dấu ấn quý phái của phong cách cung đình Phương Đông xưa, cùng những họa tiết, phù điêu trang trí tinh tế, phảng phất nét nghệ thuật của văn hóa Chăm cổ. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này được xây dựng chủ yếu bằng các vật liệu thân thiện với môi trường như: gỗ, mây, đá tự nhiên…mang vẻ đẹp sang trọng độc đáo, sâu lắng trầm tĩnh nhưng cũng không kém phần hiện đại tạo ra sự tương phản đầy thú vị đó nha. Với thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp hiện đại, chuyên biệt và ấn tượng theo lối không gian mở. Các căn biệt thự xinh đẹp có hồ bơi riêng lãng mạn, có bãi tắm sang trọng, sạch sẽ và đầy đủ các tiện ích dịch vụ thư giãn: nhà hàng, câu lạc bộ vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Nhiều nhà hàng, quầy bar sang trọng hội tụ nhiều nền ẩm thực tuyệt vời: Cafe Indochine, Hải Vân Lounge, Don Cipriani's, Beach Front SteakHouse " The Fan", Lagoon Bar, Ocean Terrace Bar. Furama Villas Đà Nẵng mang một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, ấn tượng và sâu lắng, nhẹ nhõm đến dịu lòng. Với kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông, phảng phất lối thiết kế hiện đại, sự kết hợp độc đáo ấy tạo nên những căn biệt thự hoàn hảo như những viên đá quý tô điểm cho sự hoàn mỹ và tuyệt vời của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Không còn gì để nghi ngờ độ sang chảnh của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng này nữa rôid các bạn nhỉ!!!

Vậy là Cuồng đã điểm qua 10 gương mặt trong top 10 Resort sang chảnh nhất Đà Nẵng rồi. Cuồng mong rằng sau bài này thì các anh em của Cuồng đã nhắm được 1 khu nghỉ dưỡng siêu cấp “chanh sả” cho riêng mình nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Giờ thì xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Và đừng quên like, share và subcribe kênh để có cơ hội nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé.

Khách sạn đã xem