Không như các địa điểm du lịch Đà Nẵng khác, ăn uống luôn là vấn đề lo ngại của nhiều người khi có ý định đến tham quan Bà Nà Hills. Tại sao mà Cuồng nói như vậy thì các bạn cũng biết rồi đấy trong các khu vui chơi tại Bà Nà Hills hầu như đồ ăn chỗ nào cũng mắc hết mà muốn chơi hết các trò chơi trong Bà Nà Hills thì phải mất cả ngày trời, chả lẽ lại không ăn đúng không. Chính vì thế, để giúp các bạn giải quyết vấn đề khó khăn này, trong bài viết hôm nay Cuồng sẽ chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm ăn uống ngon-bổ-rẻ ở Bà Nà Hills cho các bạn cùng tham khảo nha.

Thưởng thức buffet giá “hạt dẻ” tại nhà hàng trên Bà Nà Hills

Ba-na-hills00001

Cuồng thấy một phương án được rất nhiều bạn lựa chọn khi đi du lịch tự túc đoàn đông người để tiết kiệm chi phí ăn uống đó là mang theo đồ ăn sẵn hoặc nước uống. Tuy nhiên các bạn phải lưu ý điều này nè rằng không phải khu du lịch nào cũng cho phép bạn mang đồ ăn vào đâu nhé, như Bà Nà Hills cũng vậy này, các bạn đi du lịch Đà Nẵng, tham quan Bà Nà Hills thì chú ý thông tin sau của Cuồng nha: Bắt đầu từ 1/10/2018 Bà Nà Hills quy định không cho mang đồ ăn và nước uống vào trong với mục đích để bảo vệ môi trường. Khi đã có quy định thì sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi lên cáp treo vì thế mọi người đừng cố mang theo đồ ăn để tránh phải bỏ lại lãng phí lắm nhé. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là nếu như không được mang đồ ăn thì lên Bà Nà Hills ăn gì bây giờ nhỉ? Không để các bạn chờ lâu, Cuồng xin giải đáp ngay đây.

Với 1 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với tổ hợp vui chơi hiện đại bậc nhất như Bà Nà Hills thì đồ ăn giá đắt đỏ hơn trung tâm Đà Nẵng cũng là chuyện dễ hiểu đúng không nào? Bởi khi bạn ở Đà Nẵng thì đây vốn là thiên đường ẩm thực cho hội mê ăn. Mà lên trên địa điểm du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills này 1 chiếc xúc xích cũng đã có giá tận 50 – 70k bán dọc đường bạn tham quan rồi hay 200k cho 1 đĩa cơm gà vẻn vẹn 1 chiếc đùi gà công nghiệp. Nghe thôi đã thấy xót tiền rồi ý.

Chính vì thế để các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng, tham quan Bà Nà Hills thật tiết kiệm mà còn được thưởng thức đồ ăn ngon nữa thì Cuồng xin đưa cho bạn một gợi ý ăn uống khá hợp túi tiền ở Bà Nà Hills đó là hãy lựa chọn ăn Buffet. Chỉ với mức giá khoảng 225.000đ/người lớn và 170k/trẻ em, bạn có thể tự chọn 100 món ăn tùy thích có cả những món Âu đến món Á tại các nhà hàng buffet trong khu du lịch Bà Nà Hills này, so với một địa điểm vui chơi hiện đại như thế này thì mức giá này là rất phải chăng đúng không nào? À một điểm thú vị cho các bạn là trên khu du lịch Bà Nà Hills thì đa dạng món ăn lắm, từ Âu đến Á có cả nên là bạn nào thích món gì thì các nhà hàng ở đây cũng chiều lòng hết luôn.

Rồi bây giờ thì cùng Cuồng tìm hiểu xem đó là các nhà hàng nào nha.

1.Buffet Bà Nà Hills chuyên các món ăn chuẩn Á

Có nhiều khách du lịch Đà Nẵng khi đến tham quan Bà Nà Hills không hợp khẩu vị các món ăn tây thì đừng lo nha, các nhà hàng bán món ăn Việt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đó. Đây được xem là loại buffet mà nhiều người thích nhất, với những món ăn Việt Nam mang đậm chất truyền thống, hợp khẩu vị phần lớn khách Việt. Chua, cay, mặn, ngọt, giòn, xốp,… Thêm vào đó tất cả đều được làm ra bởi chính những đầu bếp có tầm cỡ quốc tế chuyên các món ăn Việt khẩu vị người Châu Á chế biến nên thực khách đến đây khó có thể không bị say mê bởi những món ăn này được.

Nhà Hàng Arapang 

Ba-na-hills00005

Trong danh sách các nhà hàng chuẩn Á này không thể không nhắc đến nhà hàng ăn buffet ở Bà Nà – Nhà hàng Arapang. Chuyên về ẩm thực Á với số lượng món ăn cực khủng, không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Không lạ gì khi nhà hàng này chiếm giữ vị trí số 1 trong số các nhà hàng buffet chất lượng tại khu du lịch Đà Nẵng nổi tiếng Bà Nà Hills này.

Nằm ở khu vực quảng trường Du Dôme với 4 tầng rộng rãi, Arapang được xem là nhà hàng buffet lớn nhất ở Bà Nà Hills. Nhà hàng được thiết kế với 4 màu vàng, nâu, đen, trắng mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Với không gian rộng rãi, thoáng mát giờ cao điểm có thể đón lên đến 5000 khách. Khi đến với nhà hàng Arapang bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các quầy buffet ngon lành, được bày biện khắp nhà hàng làm nên một bữa tiệc vị giác đúng điệu cho du khách. Các quầy thức ăn với các loại món ăn rất đa dạng bao gồm: salad, thịt nguội, bánh nóng Việt Nam, món nước, chiên và đút lò, món nóng, bánh và chè, trái cây, nước uống với hơn 70 món Việt Nam tự chọn khơi gợi hương vị đậm đà.

Ngoài không gian inside thì mỗi tầng của nhà hàng đều có khu vực outside cực chất, rộng rãi thoáng mát, view có thể nhìn ngắm được quan cảnh xung quanh Bà Nà, vừa được ăn ngon vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành thì còn gì bằng nhỉ?

Ba-na-hills00004

Thêm một điểm cộng nữa là nhà hàng Buffet Arapang có tận 4 tầng liền ,nên rất thích hợp cho mọi người yêu thích chỗ ngồi đẹp và view thoáng, rộng. Sức chứa lên đến vài ngàn người cho mỗi bữa ăn tại đây. Ở tầng 4 của nhà hàng Arapang là Buffet cao cấp có giá lên đến 295.000 cho 1 vé ăn Buffet. Nếu mọi người có nhu cầu ăn Bufffet cao cấp thì có thể lên tầng 4 của nhà hàng Arapang nhé.

  • Giờ mở cửa: 11h – 14h30
  • Giá vé: Người lớn: 205.000Đ/người- Trẻ em: 102.000đ ( 1m – 1m3)/người- Trẻ em dưới 1m miễn phí

Nhà hàng Club

Gợi ý tiếp theo mà Cuồng muốn giới thiệu với các khách du lịch Đà Nẵng muốn thưởng thức các món Buffet Việt thực đơn đủ 3 miền là nhà hàng Buffet Club tại Bà Nà Hills. Buffet Club là chuỗi nhà hàng gồm nhà hàng hoa Lan- hoa Sen- hoa Hồng. Với vị trí tọa lạc cuối quảng trường Du Dome, nhà hàng buffet Club nổi bật với một không gian rộng rãi có sức chứa trên 1000 người. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ Buffet với các món ăn Việt ngon hấp dẫn. Các món ăn tại nhà hàng khá phong phú và đa dạng với khoảng 36 món ăn khác nhau. 

Ba-na-hills00021

Nếu khách du lịch đi theo tour du lịch Đà Nẵng trọn gói thì mức giá ăn tại nhà hàng Buffet Club Bà Nà Hill chỉ khoảng 180.000đ/người. Nếu bạn đi lẻ thì mức giá sẽ là 195.000đ/người. Giá thành hợp lý, không gian rộng rãi chính là điểm thu hút khách du lịch đến với nhà hàng này. Có thể nói nhà hàng Buffet Club Bà Nà Hills chính là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức các món Buffet cực ngon và gặp gỡ bạn bè trong một không gian đẹp và thoáng  mát. Nếu có đi du lịch Đà Nẵng, tham quan Bà Nà Hills các bạn có thể tham khảo nhà hàng này nhé.

  • Giờ mở cửa: 11h - 14h
  • Giá vé: 195.000đ/người

Nhà hàng La Lavande

Nếu đi du lịch Đà Nẵng, tham quan Bà Nà hills mà du khách muốn được trải nghiệm một quán ăn ẩm thực 3 miền trong một không gian độc đáo của tòa nhà 3 tầng được xây dựng theo kiến trúc Pháp thì nhà hàng La Lavande chính là nơi bạn cần tìm đó.

Ba-na-hills00016

Tọa lạc tại khu làng Pháp, sau nhà thờ Saint Denis, nằm trong khuôn viên khu du lịch Bà Nà Hills, nhà hàng La Lavande mang đến cho du khách gần xa một trải nghiệm ấn tượng cả về ẩm thực lẫn phong cách bày trí ngay từ lần đầu đặt chân tới. Những lọ hoa đặc trưng của khu du lịch Bà Nà Hills được đặt ở giữa nhà hàng với những bông hoa tỏa sắc đằm thắm và hương thơm thoảng nhẹ. Cùng với đó là lối kiến trúc Pháp, không gian thu nhỏ dần từ dưới lên. Những điểm quyến rũ này đem đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Từ ban công nhà hàng, bạn có thể thả hồn ngắm nhìn những mảng bạt ngàn của khu rừng nguyên sinh. Và lắng nghe tiếng chim ríu rít như lời mời gọi từ ngàn xanh.

  • Ẩm thực nhà hàng

Nhà hàng La Lavande Bà Nà Hill chuyên phục vụ những món ăn đặc sản ba miền độc đáo. Mà qua đó, mỗi món ăn của mỗi vùng miền đều mang hương vị riêng. Đem đến cho thực khách những trải nghiệm riêng. Đó có thể là cảm giác mới lạ, hay có thể là những dư vị quen thuộc quê hương.

Ba-na-hills00015

Các món ăn tại Nhà hàng La Lavande Bà Nà Hill đều được chế biến từ những nhà đầu bếp chuyên nghiệp. Cùng với đó sẽ mang tới cho thực khách gần 60 món ăn mang bản sắc riêng tại nhà hàng La Lavande.

  • Tiện ích tại nhà hàng

Đến với nhà hàng La Lavande Bà Nà Hill, bạn sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên năng động, chu đáo và đầy chuyên nghiệp. Trong mỗi bữa ăn sẽ có trà quế và trà táo miễn phí dành cho bạn. Chưa kể đến những tiện ích khác như giấy lau, quạt, điều hòa,.. Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nhà hàng La Lavande Bà Nà Hill chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn, giúp tăng thêm niềm vui thú và năng lượng trong chuyến du lịch Đà Nẵng, khám phá Bà Nà Hill của bạn đấy.

  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 14h00
  • Bảng giá: 150.000đ – 250.000đ/ suất

Nhà hàng Le Jardin

Ba-na-hills00017

Nhà hàng Le Jardin là một trong những nhà hàng ở Làng Pháp Bà Nà Hills nổi tiếng. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát với thiết kế chủ đạo là gam màu trầm, kết hợp ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính mà không gian nhà hàng thêm phần sống động hơn. Nhà hàng Le Jardin thêm vào đó còn có ban công khá rộng hướng ra mặt đường. Thiết kế kiểu này rất được du khách ưa thích, bởi họ có thể vừa ăn, vừa có thể ngắm cảnh.

Le Jardin chuyên về phục vụ các món Buffet với giá khá hợp lí tầm 225.000 VND/suất. Để nói về ẩm thực thì ẩm thực ở đây mang dấu ấn của ba miền kết hợp với nướng BBQ đặc sắc. Các món ăn truyền thống như phở Bò Hà Nội, bánh cuốn, bánh xèo đều thơm ngon đúng điệu. Bởi vậy mà La Jardin là sự lựa chọn làm hài lòng, níu giữ mọi thực khách khi đến với địa điểm du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills này.

  • Giờ mở cửa: 11h-15h
  • Giá cả: 225.000 VND/ người

Xem thêm: Kinh Nghiệm Xương Máu Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng - Đọc Ngay Nếu Không Muốn Bị "Chém Đẹp"

2.Buffet Bà Nà Hills với các món ăn kiểu Âu

Với những khách du lịch Đà Nẵng thích đổi vị sang đồ Âu thì Buffet Nga chính là một trải nghiệm thú vị đấy! 

Nếu bạn ngửi thấy mùi hương thơm nức khi vào quảng trường Du Dôme, chắc chắn là mùi đó bắt nguồn từ nhà hàng KavKaz rồi. Nhà hàng ẩm thực Nga này chuyên món cừu nướng và thịt bò quyến rũ bạn ngay từ mùi hương. Nếu vẫn chưa đủ, bạn sẽ cảm thấy thèm ngay khi thấy những miếng thịt mọng nước trên vỉ nướng. Những món đồ nướng kèm nước sốt và các gia vị vô cùng độc đáo đã tạo nên những món ăn với hương vị khá lạ. Đến thưởng thức buffet ở nhà hàng Kavkaz mà có cảm giác như dùng bữa ở nước Nga vậy đó.

Ba-na-hills00010

Kavkaz Vista thu hút du khách nhờ phong cách kiến trúc kiểu chuồng ngựa độc đáo. Nội thất và các đồ dùng đều được trang hoàng lộng lẫy. Không gian ở đây được thiết kế như một tòa lâu đài cổ ngay tại tầng trên khu vực Quảng trường Du Dôme. Cùng với gam màu trầm chủ đạo khiến Kavkaz Vista thêm phần sang trọng. Không chỉ thu hút ở bên trong, từ nhà hàng, bạn cũng có thể ngắm toàn bộ khu quảng trường rộng lớn. Với góc nhìn toàn cảnh và sắc nét, tạo cho bạn sự thích thú đến lạ. Đây được ví như một nước Nga thu nhỏ trong lòng Việt Nam. Bởi cấu trúc đậm văn hóa Nga, lộng lẫy sang trọng. Và điều này cũng được thể hiện thông qua những món ăn ở đây. Từ các món salad, súp nổi tiếng của Nga. Món thịt cừu non nướng thơm lừng gợi nhớ những đêm đông đốt lửa trại trong rừng. Cho đến những món chế biến sẵn như pho mai sợi mang vị mặn và ngậy. Món cá khô Atrakhan nhâm nhi trong không khí mát lạnh thì không còn gì tuyệt hơn. Đặc biệt khi đến với nhà hàng Kavkaz Vista này, các bạn đừng quên thường thức món bánh Pelmeni thơm lừng, bánh mì đen ăn với soup củ cải đỏ lừng danh hay tận hưởng hương vị béo ngậy, ngọt thơm của thịt cừu nướng nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Ba-na-hills00011

  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 14h00
  • Giá vé: Người lớn: 250.000đ/ suất – Trẻ em: 125.000đ/ suất

3.Nhà hàng Buffet Á-Âu kết hợp

Nhà hàng Morin

Nhà hàng Morin nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Nhà hàng này cũng nằm trong khu vực quảng trường Du Dôme rộng lớn. Không gian Morin rộng rãi, thoáng mát với tone màu vàng làm chủ đạo tạo cảm giác vô cùng ấm cúng cho thực khách. Bên cạnh đó, từ nhà hàng, bạn cũng có thể vừa ăn, vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài. Với vị thế đẹp hẳn Morin sẽ lưu lại cho bạn những góc nhìn đẹp nhất.

  • Quy mô nhà hàng Morin ở Bà Nà

Ba-na-hills00020

Nhà hàng Morin có không gian khá rộng rãi, với sức chứa lên đến 630 người. Trong đó, Morin tầng 3 có 250 chỗ ngồi và Morin tầng 4 với 300 chỗ ngồi. Đặc biệt, nhà hàng có 2 phòng VIP. Mỗi phòng có 40 chỗ ngồi. Thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng và tinh tế.

  • Thực đơn nhà hàng Morin ở Bà Nà

Ba-na-hills00018

Thực đơn của nhà hàng Morin ở Bà Nà Hills chia thành 3 hình thức đó là tiệc Buffet, gọi theo món và gọi theo set. Đối với tiệc Buffet bao gồm 30 món tự chọn. Trong đó, giá cho mỗi người lớn là 180.000 VND/ suất. Giá cho trẻ em là 90.000 VND/suất. Nếu bạn gọi theo món thì giá khá đắt hơn so với ăn kiểu Buffet. Tuy nhiên, các món ăn được phục vụ luôn nóng hổi, trình bày đẹp mắt. Vừa đảm bảo độ tươi ngon, lại vừa mãn nhãn. Nếu chi phí của bạn có hạn thì ăn theo set là lời khuyên mà Cuồng dành cho bạn. Cơm ở đây có nhiều set. Mỗi set khá rẻ, chỉ tầm 200.000 VND/ set 5 món. Đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, hợp khẩu vị. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, rất thân thiện và niềm nở với thực khách.

  • Những tiện ích tại nhà hàng Morin

Ba-na-hills00019

Không chỉ có không gian sang chảnh, đồ ăn ngon, nhân viên nhiệt tình. Nhà hàng Morin ở Bà Nà Hills còn làm hài lòng thực khách bằng các dịch vụ đi kèm. Đó là cung cấp Wifi miễn phí, phòng máy lạnh điều hòa mát mẻ. Bên cạnh đó, còn có phòng riêng tư cho các cặp đôi hay cho những dịp đặc biệt. Nằm trong từ khóa được nhiều lượt tìm kiếm nhất, Nhà hàng Morin ở Bà Nà Hills là điểm ăn uống tại Bà Nà Hill lý tưởng cho bạn. Với hai phòng VIP thì Morin cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc hay những cuộc họp riêng tư. Các phòng đều được nhà hàng chuẩn bị chu đáo, từ chỗ ngồi đến các thiết bị chuyên dụng.

Nhà hàng Le Crique và  Cafe Postal

Nhà hàng Le Crique và  Cafe Postal nổi bật với không gian cực đẹp hơn nữa đồ ăn ở đây mang hương  vị Á- Âu. Các món ăn được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, đẹp mắt và ngon nữa, bạn không thể chối từ một nhà hàng tuyệt như vậy khi đến Bà Nà Hills. Khi tới đây bạn vừa có một không gian đẹp vừa có đồ ăn ngon nhiều chọn lựa làm cho chuyến du lịch thêm ý nghĩa hơn.

Ba-na-hills00022

Được bài trí giống như một phòng trưng bày nghệ thuật, La Crique&Café Postal đem đến không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế và vô cùng độc đáo. Màu đỏ đậm của trần nhà. Màu xanh xám của tường. Ánh đèn kết hợp với những chiếc bàn gỗ truyền thống. Tô điểm thêm là sắc màu cổ điển của những bộ tem đã cũ. Cùng với đó là những bộ sofa đủ sắc màu. Phảng phất hương vị của những món ăn và cocktail đến từ Tây Ban Nha. Đây sẽ nơi hẹn hò tuyệt vời cho những người bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ và phá cách.

Nhà hàng La Crique& Café Postal cũng chính là câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi ăn Buffet gì ở Bà Nà Hills giá hợp lí mà Cuồng muốn giới thiệu với các bạn.

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá vé        : 50.000 – 350.000 đồng/ vé

Ghé thăm khu ẩm thực chợ Quê tại Bà Nà Hills

Ba-na-hills00002

Ẩm thực ngon-bổ-rẻ tại Bà Nà Hills vẫn chưa dừng lại ở đó đâu nha, các bạn mà đi du lịch Đà Nẵng, khám phá Bà Nà Hills ngoài lựa chọn buffet giá siêu hời như Cuồng đã chia sẻ ở trên thì cũng nên tham khảo thêm khu chợ quê tại Bà Nà Hills vì tại đây cũng có nhiều món ăn ngon mà giá khá rẻ bất ngờ đó. Cụ thể khu ẩm thực này chuyên bán những món ăn dân dã của người Việt nên rất được thực khách yêu thích, tìm đến. Hơn nữa không gian tại đây nằm lộ thiên nên khá thoáng mát. Cảnh vật, đồ đạc được thiết kế theo kiểu xưa tạo cảm giác yên bình, quen thuộc như đưa chúng ta về cuộc sống của người Việt hơn trăm năm trước vậy.

Những món ăn được nhiều du khách yêu thích nhất có thể kể đến như: bánh tráng cuốn thịt heo, bún bò Huế, bánh xèo miền Trung, mì quảng đậm chất Đà Nẵng, bún bò… Tất cả đều đậm đà hương vị Việt, đó là nhờ được chế biến theo đúng công thức gia truyềuế, bánh xèo miền Trung, mì quảng đậm chất Đà Nẵng, bún bò… Tất cả đều đậm đà hương vị Việt, đó là nhờ được chế biến theo đúng công thức gia truyền của nhiều nhà hàng, quán ăn. Đặc biệt là giá cả đồ ăn tại đây cũng không quá cao, chỉ nằm ở mức từ 30 đến 100 ngàn VNĐ nữa chứ.

Ba-na-hills00024

Nếu bạn mà yêu thích những món ăn dân dã thuần Việt cùng với không gian yên bình, thân quen, tựa như vùng nông thôn của Việt Nam thì nhất định phải ghé Chợ Quê một lần nha.

Vậy là bài chia sẻ kinh nghiệm ăn uống ngon-bổ-rẻ tại khu du lịch Bà Nà Hills của Cuồng đến đây là hết rồi. Hy vọng với bấy nhiêu thông tin mà Cuồng vừa chia sẻ đó sẽ giúp các bạn kha khá trong việc lựa chọn ăn uống cho phù hợp trong chuyến du lịch Đà Nẵng, tham quan Bà Nà Hills sắp tới của mình nè. Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng tuyệt nhất tại Bà Nà Hill vừa ngắm nhiều cảnh đẹp vừa có đồ ăn ngon đáng nhớ nhất nha.Đừng quên nhấn like và nhấn đăng kí ủng hộ Cuồng du lịch để nhận được những thông tin về du lịch thú vị nhất các bạn nhé.


Khách sạn đã xem