Đảo ngọc Phú Quốc không phải là một điểm du lịch quá mới lạ với khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là với những người yêu biển. Dù không phải ai cũng nhiều kinh nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc nhưng cũng luôn mang theo một lời hẹn “chắc chắn sẽ quay trở lại”. Bên cạnh những bãi biển hoang sơ nổi tiếng, Phú Quốc còn khiến bao tâm hồn ngây ngất bởi sự mộc mạc, thân thương của người dân địa phương; vẻ đẹp ngút ngàn của những cánh đồng tiêu xanh; sự nhộn nhịp của làng chài; sự sầm uất của chợ đêm và không thể không kể đến sự độc đáo của công viên nước thuộc Vinpearl Phú Quốc các bạn nhỉ.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-01_1

1. Điểm này ở đâu?

Sân bay, bến cảng, khu trung tâm du lịch đều nằm ở phía đông hòn đảo này. Khu vực phía bắc dân cư rất thưa thớt hơn rất nhiều so với khu vực còn lại của đảo. Thế nhưng phía bắc có một bãi biển rất đẹp, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Dài. Chính khu vực Bãi Dài này được tập đoàn Vingroup xây dựng thành khu quần thể Vinpearl.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl được đưa vào hoạt động từ 01/11/2014. Đến nay tuy chỉ mới chưa đầy 2 năm. Thế nhưng du khách đến với đảo Phú Quốc thì không ai có thể làm ngơ với địa điểm nổi tiếng này. Khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có tổng diện trên 300 ha. Bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Đây vừa là nơi có thể nghỉ ngơi vừa là nơi có thể vui chơi khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-24

Vinpearl phú quốc có gì chơi

Sảng khoái với Công viên nước Vinpearl

Du khách có thể tìm thấy tại công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc tất cả những trò chơi thú vị nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra.

Nếu là fan của các trò chơi cảm giác mạnh, những đường trượt lắt léo và cao ngất trời ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn sẽ là “bữa ăn thịnh soạn” dành cho bạn. Công viên nước Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình với những trò chơi, những trải nghiệm, những niềm vui bất tận. Với những trò chơi không thể bỏ qua như đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt nhiều làn,.. chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Giờ mở cửa công viên nước từ 9h đến 18h.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-23

Thỏa sức tại Khu vui chơi ngoài trời – trong nhà

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-18

Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là “thiên đường” với các du khách teen bởi đây là nơi quy tụ hơn 120 trò chơi điện tử vô cùng hấp dẫn với nhiều thể loai như đua xe, cưỡi ngựa, bắn súng, audition. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc. Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

Mãn nhãn với khu biểu diễn nhạc nước

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-17

Bạn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước đẳng cấp quốc tế ngay tại Vinpearl Land Phú Quốc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của nước, ánh sáng và âm nhạc. Tất cả tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mà bạn chắc chắn nên thưởng thức một lần trong đời. Buổi trình diễn sẽ bắt đầu vào lúc 19h hàng ngày và diễn ra trong suốt 25 phút. Vậy nên, để tìm được một chỗ ngồi lý tưởng, bạn nên đến khu vực biểu diễn trước đó 15 – 30 phút để ổn định chỗ ngồi và tránh việc chen lấn.

Khám phá Thủy cung Vinpearl Phú quốc

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-16

Đừng quên ghé thăm “ngôi nhà trên mặt đất” của hơn 9.000 sinh vật biển quý hiếm – Thủy Cung. Được công nhận là một trong những thủy công quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng diện tích sàn lên đến 5.000m2, có thiết kế như một hang động mát mẻ, tạo thành nơi sinh sống và bảo tồn trên cạn lý tưởng cho những loài sinh vật biển quý hiếm. Tại Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng cộng 46 bể nước lớn nhỏ, được chia thành 3 khu vực dựa trên đặc điểm sinh sống của các loài bao gồm: Rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), Hang động (bò sát), và Đại dương (nước mặn). Đặc biệt, “đường hầm đại dương” là bể chính của Thủy Cung với chiều dài gần 100m và sức chứa 3,5 triệu lít nước biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang thực sự bước đi dưới lòng đại dương.

Căng bụng với Phố ẩm thực

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-15

Nằm dài trên con đường chính dẫn vào thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc, phố ẩm thực sẽ là nơi để quý khách có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon. Phố ẩm thực bao gồm 2 chuỗi nhà hàng được phục vụ các món ăn khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của những du khách khó tính nhất là nhà hàng Yummy Land và nhà hàng Deli Land.

Riêng nhà hàng ẩm thức 3 Miền nằm cạnh con sông Venice thơ mộng & trữ tình chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam 3 miền Bắc – Trung – Nam và các món chè đặc sắc đậm vị quê hương. Tại đây bạn có thể yên tâm thưởng thức những món ngon theo đúng sở thích của mình. Trong không gian rộng rãi thoáng mát, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể cảm nhận sự thơ mộng và trữ tình bên dòng sông Venice.

Cháy túi trong Phố mua sắm

Lấy cảm hứng từ những con đường châu Âu cổ kính, khu phố mua sắm được thiết kế như một Paris giữa lòng Phú Quốc với các cửa hàng bày bán đủ mọi vật phẩm độc đáo chỉ có tại đảo Ngọc. Các bạn có thể chọn cho mình một bộ quần áo tắm bốc lửa, những chiếc váy đi biển xúng xính hợp thời trang hay chuỗi ngọc trai tự nhiên đẹp không tì vết… Nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào các tín đồ thời trang.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-14

Nói gì thì nói chứ nổi bật trong Vinpearl Land Phú Quốc là Công viên nước ngoài trời với các trò chơi dưới nước hiện đại và độc đáo mang tới cho du khách cảm giác sảng khoái và những trải nghiệm có một không hai. Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc là một tổ hợp gồm bãi tắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em – phù hợp với mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi. Nếu khu trò chơi cảm giác mạnh cho phép người chơi ưa mạo hiểm thả mình trong làn nước mát giữa “lốc xoáy” Tornado hoành tráng, hay thách thức bản thân với boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc, đường trượt siêu lòng chảo…thì bể tạo sóng, sông lười, và khu bể trẻ em…hiền hòa, vui nhộn lại phù hợp với cả gia đình.

2. Đi như thế nào? (đường đi)

Từ thị trấn Dương Đông đi ngược về phía Bắc khoảng 35km. Các bạn sẽ đi ngang qua một khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái rất phong phú. Sau khi đi qua khu rừng này, các bạn đã đến được với khu vui chơi giải trí Vinpearl.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-06

Thời điểm du lịch Vinpearl Phú Quốc

Do thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa nên Đảo ngọc Phú Quốc có 2 mùa mưa – khô rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10 với khí hậu mát mẻ, thoáng đãng nhưng biển động và không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Còn mùa khô diễn ra từ tháng 11 – 4 năm sau tiết trời có chút nóng nhưng không oi bức như ở đất liền, nhiệt độ luôn dao động từ 26 độ C. Do đó, bạn có thể đến Vinpearl Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, miễn là bạn sắp xếp được lịch trình của mình.

Theo Cuồng thì thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch Phú Quốc, cho nên nếu bạn dự tính đi vào khoảng thời gian này thì nên book phòng và vé máy bay khoảng 3 – 4 tháng để vừa có phòng đẹp, rẻ vừa tiết kiệm được chi phí bay.

Đối với vé máy bay, các bạn nên book trực tiếp trên website của hãng. Còn đối với phòng khách sạn thì bạn có thể book trực tiếp với khách sạn hoặc đặt phòng qua một số trang web trực tuyến như agoda, booking…

3. Đi bằng gì?


a. Di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Land

– Xe đưa đón của khách sạn: Vinpearl Phú Quốc cách sân bay hơn 33km với gần 1 giờ lái xe. Nếu bạn thuê phòng khách sạn, resort trong khuôn viên Vinpearl Phú Quốc thì cách tốt nhất để di chuyển từ sân bay về khách sạn là book xe đưa đón của họ. Hầu như resort nào ở đây cũng có dịch vụ này, sau khi book phòng bạn có thể hỏi và đăng ký luôn. Nếu bạn đặt phòng qua Agoda, Booking hoặc Mytour, bạn sẽ được miễn phí dịch vụ này.

– Taxi: Là phương tiện di chuyển đến Vinpearl khá thuận tiện cho nhóm đông người và nhiều hành lý, tuy nhiên giá cả thì hơi đắt đỏ.

b. Di chuyển từ thị trấn Dương Đông

– Xe máy: Nếu bạn book phòng khách sạn ở dưới thị trấn Dương Đông, bạn có thể thuê một chiếc xe máy để di chuyển đến Vinpearl. Giá thuê khá rẻ, dao động từ 120.000 – 150.000 VND/xe/ngày (tùy loại), nhưng giá xăng thì lại khá đắt.

– Xe bus: Theo kinh nghiệm du lịch Vinpearl Phú Quốc tự túc, tiết kiệm thì các bạn nên chọn phương tiện này khi muốn đến Vinpearl, bởi nó hoàn toàn miễn phí. Đây là xe bus đưa đón khách tham quan của Vinpearl, nó có dán logo và dòng chữ Vinpearl Land. Tần suất khoảng 15 – 30 phút/chuyến, bạn chỉ cần liên hệ hotline 0297.3737.3737 để đặt chỗ là xe bus sẽ đến tận nơi đón bạn.

4. ở đó có gì?

Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc trong hệ thống biệt thự vinpearl phú quốc – hội tụ những trò chơi giải trí, bãi tắm… đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách những cảm giác phấn khích. Hệ thống trò chơi tại Vinpearl Land đáp ứng mọi nhu cầu của du khách nghỉ dưỡng ở mọi đối tượng. Đây cũng là dịp để gắn kết tình cảm bạn bè, người thân.

Trò lốc xoáy Tonardo – sức hút của công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-23

Lốc xoáy Tonardo được coi là một trong những trò hấp dẫn nhất và có sức hút lớn với du khách đến Vinpearl Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Sở dĩ gọi Tonardo là trò chơi “lốc xoáy” vì hệ thống trò chơi tonardo xây dựng với quy mô đồ sộ theo hình đường trượt lốc xoáy mang đến cảm giác kích thích cực mạnh. Người chơi trò Tonardo sẽ được trải nghiệm cảm giác trượt trong đường lốc xoáy với tốc độ cao. Điểm dừng là hồ bơi có làn nước mát lạnh mang đến trải nghiệm sảng quái chưa từng có. Hầu hết những người chơi đều khó có thể cưỡng lại cơn lốc sảng khoái này. Đặc biệt, không ít du khách dành tới 2/3 thời gian vui chơi tại Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc để trải nghiệm Tornado.

Đường trượt nhiều làn – mang lại những tiếng cười sảng khoái

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-13

Những người thích cảm giác phiêu lưu và yêu thích cảm giác mạnh thì trò đường trượt nhiều làn chính là lựa chọn số một. Đây cũng là trò chơi được nhiều người thích nhất tại Vinpearl Land Phú Quốc. Sẽ không thể dừng được những tiếng cười sảng khoải khi tham gia trò chơi này.

Hệ thống các làn trượt được kết lối với nhau, Quý khách có thể thực hiện trò chơi này cùng bạn bè gia đình. Đây chắc chắn là trò chơi mang lại cảm giác kích thích, gây cười và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, người thương với nhau.

Bể tạo sóng – tận hưởng những cơn sóng biển mà không cần ra biển

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-08

Bể tạo sóng là hệ thống bể bơi hiện đại, được Vinpearl cải biến và tạo những làn sóng mạnh khiến Quý khách như được tận hưởng những giây phút giống hết như đang ở biển mà không cần phải ra bãi biển, không cần lo lắng đến những vấn đề như: cháy da, mặt sạm, nước biển không sạch,…

Bể tạo sóng được tạo ra với những cấp độ khác nhau để Quý khách có thể lựa chọn, từ những cơn sóng dịu dàng như đang massage thư giãn cho cơ thể đến những cơn sóng mạnh mẽ và dữ dội gây cảm giác kích thích mạnh mẽ tùy vào sở thích của từng người.

Bể bơi trẻ em – thế giới biển cả cho trẻ nhỏ

Không chỉ làm thỏa mãn những nhu cầu của người lớn, Vinpearl còn tỉ mẩn tạo ra khu vui chơi, thế giới biển cả cho trẻ em bằng bể bơi trẻ em. Những phụ huynh khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land Phú Quốc sẽ không phải lo lắng con em mình buồn chán hoặc quấy khóc khi cho chúng đi chơi cùng.

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-09

Bể bơi trẻ em được xây dựng thiết kế kế với nhiều hình ảnh ngộ ngĩnh đáng yêu, mang đến cảm giác thích thú tò mò muốn khám phá cho trẻ nhỏ với những thác nước hoặc những chiếc thùng nước khổng lồ.

Sông Lười – Địa điểm để lười biếng cho các con giời.

Sông Lười là điểm thả mình lý tưởng cho các du khách sau những thử thách căng thẳng và những tràng cười sảng khoái không dứt tại khu trò chơi cảm giác mạnh, hay khu trò chơi gia đình.

5. Chi phí tham quan?

Tuy với giá vé khá là cao nếu bạn mua riêng vé Vinpearl Land Phú Quốc thì người lớn mất 500k, trẻ em từ 1m đến 1m4 là 400k nhưng các bạn sẽ được tận hưởng mọi trò chơi có tại Vinpearl Land gồm có công viên nước, khu trò chơi ngoài trời lẫn trong nhà, thuỷ cung. Thế nhưng các bạn đừng nghĩ rằng giá vé này đã bao gồm cả tiền ăn uống nha nên các bạn nhớ là phải mang theo chút tiền để còn tiện ăn uống trong đó nha. 

6. Chơi gì vui

Đường Trượt Xoắn Ốc

Đường trượt xoắn ốc bao gồm 4 đường trượt với 2 ống kín và 2 máng hở, cao 12m và dài 120m đan xen uốn lượn cho người chơi những cảm xúc hồi hộp khác nhau trên từng ống trượt khác nhau đó nha. Với bản thân Cuồng thì đã từng chơi những trò như thế này rất nhiều rồi nên có thể nói CUồng khá là “cứng cựa” trong những trò này. Tuy vậy nhưng khi chơi ở đây Cuồng thấy khá là ổn vì tại những khúc rẽ thì nó vẫn cho các bạn cảm giác nghiêng người để rẽ giống như các bạn đang lái xe máy ôm cua vậy đó. Thêm nữa là đây là trò các bạn trượt không dùng phao nha nên nhớ bịt mũi lại trước khi xuống đến cuối nha, không là các bạn sẽ được một màn rửa mũi bằng nước bể bơi đó nha!!! Nói là thế nhưng với Cuồng thì đây vẫn chỉ là một game ở mức độ dễ và chỉ được coi là địa điểm khởi động thui á.

Sông lười

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-01

Địa chỉ làm biếng cho hội anh em đây rồi. Sông Lười là điểm thả mình lý tưởng cho các du khách sau những thử thách căng thẳng và những tràng cười sảng khoái không dứt tại khu trò chơi cảm giác mạnh, hay khu trò chơi gia đình đó nha. Chưa kể đến là sông lười còn đưa các bạn đi lượn quanh khu công viên nước để lựa chọn trò chơi tiếp theo luôn nè. Vậy mới nói đây đích thị là nơi mà mọi người có thể nghỉ ngơi trong dòng nước mát lạnh, cùng nằm trên những chiếc phao thả trôi theo dòng nước và cùng nhau tán gẫu, trêu đùa, tạt nước lẫn nhau. Bản thân Cuồng cũng khá ưng sông lừoi này vì nước đi không quả mạnh nhưng vẫn đủ để đưa Cuồng đi lượn quanh. Nằm trên phao tắm nằng, tận hưởng sự ấm áp của mặt trời phía trên lẫn làn nước mát lạnh phía dưới thì đúng là nhất rồi nè.

Đường Trượt Nhiều Làn

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-13

Nếu được lựa chọn thì Cuồng khá chắc đây sẽ được coi làm điểm thi xem ai đi nhanh và lướt xa nhất đó nha. Với 6 làn trượt thì Cuồng chắc chắn rằng kể cả nhóm bạn 6 người cũng có thể chơi trò này với nhau được. Với chiều cao 15m thì Cuồng tin đây sẽ là lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chuỗi trải nghiệm mạo hiểm tại Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc. Với độ khó mà Cuồng xếp cho trò này là độ khó “Bình Thường” thì đây đúng chỉ như địa điểm khởi động để chuẩn bị cho những màn chơi với độ khó cao hơn mà thôi. Ở trò này thì các bạn sẽ được nằm lên một tấm thảm và trượt xuống theo kiểu các bạn đang lao đầu xuống ý. Nói thì ghê vậy thôi chứ thực ra trò này an toàn lắm nha. Với 2 đoạn gấp lại để giảm tốc độ và rất nhiều nước ở phía dưới dùng để hãm các bạn lại thì các bạn cứ yên tâm rằng không có chuyện các bạn bay ra khỏi đường trượt đâu nha. Vẫn nhớ hôm ý Cuồng với hội bạn cùng chơi trò này và quyết định đua xem đứa nào bay xa hơn cơ. Trong đội thì Cuồng nặng thứ 2 nhưng không hiểu may mắn thế nào về được thứ 1 luôn nè. Cái cảm giác được lướt trên nước lúc cuối nó lạ lắm các bạn ạ. Kiểu nước nó đáng vào mình thông qua tấm thảm ý nhưng mình vẫn cảm nhận được cơ thể lướt đi trên nước nha. Lúc này mình cứ như là ngừoi có siêu năng lực lướt đi trên nước vậy đó.

Đường Trượt Siêu Tốc

Là một đường trượt dài 120m với tốc độ cao, dành cho các bạn trẻ muốn khẳng định sự liều lĩnh, gan dạ, chạy đua cùng tốc độ đó nha. ở trò này thì các bạn sẽ được đi vào một cái khoang được đóng kín. Sau khi người quản trò đếm 1-2-3 thì các bạn sẽ bước vào giai đoạn tiếp theo đó là được trượt theo ống. Nói nghe đơn giản nhỉ các bạn! Thế nhưng nó sẽ là trượt ở tư thế gần như là đứng thẳng nên nó sẽ gần như là giống với rơi tự do vậy đó. Thế nhưng đừng quá lo lắng vì vẫn sẽ có những khúc quanh để làm giảm tốc độ của bạn lại trước khi dừng hẳn nha. Thế nên đừng quá lo lắng khi chơi nha. À đây là trò chơi một người 1 lượt nên là cứ chuẩn bị tinh thần không có ai để bấu víu đâu nha các bạn. Xếp theo độ khó thì Cuồng xếp trò này vào độ khó là “khó” nha vì đây là trò mà các bạn phải traỉ nghiệm cảm giác lao xuống tốc độ cao một mình mà.

Đường Trượt Lốc Xoáy Tornado

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-21

Đây rồi!!! một trong những trò mà Cuồng thích nhất khi chơi ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc chính là trò Tornado này. Đây là đường trượt được thiết kế theo hình một cơn lốc xoáy với đường kính 18m là trò chơi sử dụng phao 4, dành cho từ 2 – 4 người cho các bạn trải qua cảm giác phiêu lưu và chiến thắng khi vượt qua giữa tâm một cơn lốc xoáy khổng lồ đó nha. Trò này còn được Cuồng và các đồng bọn đặt tên là “Loa Khổng Lồ” vì tạo hình của nó giống cái loa thật nè. Khi chơi trò này thì Cuồng có chơi cùng 3 người bạn đều đô con á nên phao cứ phải gọi là siêu nặng luôn. Sau khi đi qua một cái ống kín thì các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được thả xuống cái Loa Khổng Lồ này mà khi Cuồng chơi thì do cái phao nặng mà, thế nên là cảm giác như rơi tự do vậy đó, ghê thật sự đó. Chưa hết đâu, bạn ngồi ở mỗi vị trí của phao thì các bạn sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác mới như là bị lao ngửa ra sau, lao thẳng người xuống, đổ ngang bên trái hoặc bên phải. Vì lý do này nên là Cuồng chơi 4 lượt liên tiếp luôn nè. Tưởng không phê mà phê không tả luôn đó các bạn. Thế nhưng Cuồng có lời khuyên cho các bạn là đừng chơi nếu các bạn yếu tim nha vì phải có tâm lý vững mới chơi được còn không thì thể nào mặt cũng lạnh không còn 1 giọt máu nào luôn. Cuồng đã từng thấy trường hợp còn gọi tên chị “Uệ” sau khi chơi nữa cơ nên các bạn nhớ chú ý nha. Chính bởi lý do đó mà Cuồng xếp trò này vào độ khó là siêu khó nha. 

Đường Trượt Siêu Lòng Chảo

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-12

Đường Trượt Siêu Lòng Chảo là một trong những trò mà Cuồng khá thích tuy chỉ có độ khó là bình thường thôi nha. Nói gì thì nói nhưng đây là trò mà Cuồng cảm thấy khá phù hợp để các bạn rèn luyện bản thân trước khi chơi trò Tornado hay còn được Cuồng gọi là “Loa khổng lồ” đó nha. Cũng tương tự như “Loa khổng lồ” thì đây cũng là trò cho 2 đến 4 người chơi nha. Khi chơi thì các bạn sẽ được ngồi trên phao 4 chỗ, nếu chỉ 2 người chơi thì ngồi đối diện nhau nha. Khi trượt xuống thì các bạn sẽ được đi qua một ống kín dù có đoạn sẽ không có mái nhưng ngắn thui á. Sau đó các bạn sẽ được đưa vào một cái lòng chảo mà tại đây các bạn sẽ đi vòng quanh một lúc xong mới đc đi vào một cái ống để xuống bể đó nha. Dù khá là nhẹ nhàng với Cuồng nhưng nó vẫn là sự chuẩn bị nên có trước khi các bạn bước vào những trò chơi có độ khó cao hơn.

Bãi Tắm Trẻ Em

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-19

Đây là khu vực bể bơi được thiết kế dành riêng cho các du khách nhí, có chiều cao từ 1m đến 1.3m, với ngôi nhà Hawaii, súng bắn nước, đường trượt thiên nga, sứa phun mưa, hành lang cầu vồng hay ngôi nhà quả táo…hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác bất ngờ và thú vị cho các bé đó nha. Tuy nói là dành riêng cho trẻ em nhưng người lớn chúng ta đều có thể tham gia vui chơi nhảy nhót với súng bắng nước, sứa phun mưa và hành lang cầu vồng đó nha. Đây cũng là một trong những địa điểm mà Cuồng ưa thích vì Cuồng có thể có được những bức ảnh siêu đẹp với làn nước được bắn tung toé xung quanh đó nha. Chưa kể đến là bạn nào có sở thích được massage bằng nước giống như Cuồng thì có thể đứng ở những vị trí nước đổ xuống để tận hưởng nha. Cuối cùng là sự xuất hiện của một cái xô siêu to khổng lồ với khả năng đổ một khối lượng lớn nước xuống đầu chúng ta. Đây là điểm mà Cuồng thích nhất ở đây vì lượng nước này mà massage cho chúng ta thì tê thôi rồi Lượm ơi. 

Bể Tạo Sóng

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-07

Hồ tạo sóng diện tích 3.275m2 hình vỏ sò với nhiều cấp độ sóng khác nhau như đại dương thu nhỏ cho phép người chơi tha hồ ngụp lặn và nô đùa giữa những cơn sóng lúc nhẹ nhàng, khi dữ dội, luôn thay đổi bất ngờ luôn nè. Ở vị trí sâu nhất dù chưa qua vạch phân cách thì nước cũng chưa ngập qua đầu những bạn cao tầm 1m7 đâu nhưng nếu có sóng thì lại là chuyện khác đó nha. Nếu các bạn không có phao hoặc bơi không giỏi thì cứ cẩn thận đó không là bị sóng đánh cho to đầu lun đó. Với bản thân những người cứng cựa như Cuồng thì khỏi nói, Cuồng lặn ngụp trong đó như chơi với hội bạn của Cuồng nè. Tuy rằng vẫn có đứa được tráng miệng nước bể bơi nhưng nói chung là không chỉ bản thân Cuồng mà cả hội bạn của Cuồng đều công nhận trò này chỉ để thư giãn thôi chứ chưa có gì là ghê gớm cả.

Boomerang Khổng Lồ

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-04

Cũng như trò Tornado thì trò Boomerang khổng lồ này cũng ghê không kém với chiều dài 55m dành cho nhóm 4 người mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh khi vượt qua được đoạn cuối con dốc và như được rơi tự do giữa bạt ngàn sóng nước nè. Trò này thì đội của Cuồng chưa nghĩ ra được biệt danh nhưng hầu hết đều công nhận đây là trò có độ khó địa ngục, tức là còn ghê hơn trò Boomerang khổng lồ đó nha. Dù cùng có cảm giác như lao xuống nhưng trò này thì cho bạn cảm giác như là rơi tự do hơn là được trượt xuống nha. Do cũng là trò 4 người nên Cuồng lại cùng với 3 người bạn cùng chơi với Cuồng trong trò Tornado chơi trò này. Và lẽ đương nhiên là phao lại siêu nặng rồi nên cảm giác lao xuống nó cũng nhanh hơn rất nhiều đó nha. Chưa kể đến là mỗi vị trí ngồi lại cho các bạn cảm giác lao xuống khác nhau giống như trò Tornado nên Cuồng cũng chơi liền 4 lần nhưng đương nhiên là phải nghỉ ngơi một chút sau mỗi lượt đã vì nó ghê thật!!! thay vì cảm giác lao xuống thì đây lại là rơi tự do xuống nên cũng không khác gì việc các bạn đang chơi tàu siêu tốc đâu. Chỉ khác ở chỗ là trò này bạn không có dây an toàn mà các bạn phải tự bám vào phao cơ. Vậy nên vì tính chất trò này nó ghê gớm đến như vậy và được Cuồng xếp vào độ khó cấp địa ngục nên Cuồng khuyến cáo với những bạn tâm lý không vững, sức khoẻ không tốt và mắc chứng sợ độ cao thì nên suy nghĩ kỹ trước khi chơi nha.

7. Ăn uống như thế nào?

Vinpearl-Land_Phu-Quoc-2019-05

Cũng giống Vinpearl Land Nha Trang, ở Vinpearl Phú Quốc cũng có các quầy bán đồ ăn nhanh trong khuôn viên khu vui chơi – giải trí và một khu phố ẩm thực với 3 nhà hàng, mỗi nhà hàng đại diện cho một nền ẩm thực.

  • Các quầy thức ăn nhanh: Bạn có thể tìm thấy tất các các loại đồ ăn nhanh từ xúc xích đến gà rán, hamburger, khoai tây chiên đến các loại nước ngọt tại đây. Giá cả dao động từ 25k– 100k VND.
  • Phố ẩm thực: Nằm dọc theo con đường chính dẫn vào Vinpearl Phú Quốc, phố ẩm thực mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn như nhà hàng Deli Riverside chuyên phục vụ đồ ăn truyền thống và đặc sản 3 miền, nhà hàng Deli Land chuyên phục vụ buffet Á – Âu và hệ thống nhà hàng/ kiosk Yummy Land chuyên phục vụ đồ ăn nhanh, các quầy ăn nhanh trong khuôn viên khu công viên giải trí cũng thuộc hệ thống này.

Ngoài ra, nếu bạn lưu trú tại các khách sạn và resort trong “nội thành” thì hãy lựa chọn hình thức ăn buffet của khách sạn với mức phí từ 450.000 VND/người (áp dụng khi mua voucher đặt phòng + ăn uống). Menu rất phong phú, đa dạng và cũng rất ngon.

8. Những lưu ý khi tham quan vui chơi tại đây

  • Bạn nên mang theo mũ, kính râm, áo chống nắng, kem chống nắng nếu đến đây vào mùa hè.
  • Vinpearl không cho phép bạn mang đồ ăn vào khu vực vui chơi đâu nha.
  • Vì ở đây là công viên nước với rất nhiều trò hay, vì vậy bạn nên mang theo đồ bơi, quần áo thể thao hoặc quần áo phông nhẹ để thay trước khi vào chơi.
  • Nên mang theo nhiều tiền một chút để còn đủ khả năng phục vụ cậu ấm bao tử nha.
Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nơi bạn thỏa sức khám phá những trò chơi thú vị dưới nước và tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái. Với hệ thống trò chơi hiện đại, đa dạng phong phú tại công viên nước, du khách và gia đình, bạn bè hẳn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được trải nghiệm những trò chơi đầy mạo hiểm hay được đắm mình trong những hồ nước mát lạnh.

Khách sạn đã xem