Nằm trên đảo Hòn Tre – VinWonders Nha Trang được biết đến là một trong những khu vui chơi giải trí đầu tiên được xây dựng trên diện tích 200.000m2 với rất nhiều công trình hiện đại và đặc sắc, bao gồm các hạng mục phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và khám phá của du khách khi du lịch Nha Trang. Nhiều bạn chuẩn bị đến VinWonders Nha Trang đều muốn biết khu vui chơi này có những hoạt động, những chương trình biểu diễn nào đặc sắc, khung giờ hoạt động ra sao? Vậy thì hãy cùng Cuồng Du Lịch khám phá tất cả khu trò chơi và các chương trình hoạt động, biểu diễn tại VinWonders Nha Trang để có một ngày trọn vẹn tại đây nha.

Hãy cùng khám phá các khu vui chơi tại VinWonders Nha Trang, đi kèm với đó sẽ là thời gian hoạt động ở từng khu.

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-8

1.Khu vui chơi giải trí trong nhà

Khu thế giới phiêu lưu: 

Thời gian hoạt động: 08h30 : 20h00

Với kiến trúc Lâu đài tráng lệ tại khu vực trung tâm Quảng trường Thần thoại, du khách sẽ được khám phá một thế giới âm thanh nhộn nhịp và sắc màu rực rỡ của hàng trăm máy trò chơi điện tử hiện đại, cùng một loạt trò chơi hàng đầu thế giới như: Rạp phim tương tác XD Dark Ride, Nhảy tương tác tập thể Play Oke và đặc biệt là Nhà bạt thú nhún Trampoline sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong không gian mát mẻ, hiện đại tại VinWonders Nha Trang.

Khu pháo đài kẹo ngọt:

Thời gian hoạt động: 08h30 : 20h00

 Khi đến thăm “Pháo Đài Kẹo Ngọt” ở VinWonders Nha Trang, Thế giới các nhân vật cổ tích đầy màu sắc vẫn hiện lên trong giấc mơ trẻ thơ được hiện thực hóa với các du khách nhí. Tòa lâu đài “Candy Land” xinh xắn nằm ngay tại Quảng trường Thần thoại sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thích thú và thoải mái nhất cho các bé. Các bậc cha mẹ cũng sẽ có giờ phút thư giãn nhất khi ngồi nghỉ ngơi và ngắm nhìn các bé vui chơi thoả thích. 

2.Khu vui chơi giải trí ngoài trời 

Khu trò chơi ngoài trời của VinWonders Nha Trang được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ của các nước Châu Âu như Đức, Argentina, Ý… chắc chắn sẽ cuốn hút và mang đến cho Quý khách cảm giác khó quên khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm. Khu vực này được chia ra làm 3 khu riêng biệt: 

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-13

Khu trò chơi Gia đình và Trẻ em: 

Thời gian hoạt động: 08h30 : 21h00

Tại khu trò chơi này, các bạn có thể bắt đầu hành trình cảm xúc của mình với những trò chơi nhẹ nhàng như: đu quay thú nhún, đu quay con voi, đu quay bóng bay, cốc xoay, hay xe điện đụng, Bật Nhảy Bungee (Bungee Jumping) 

Khu tham quan ngoài trời Bánh xe bầu trời (Sky Wheel):

Bánh xe bầu trời: thứ 2 – thứ 6 là 09h30 -19h00, cuối tuần, ngày lễ: 09h00 – 19h00

Là vòng quay lớn nhất Việt Nam, một trong Top 10 vòng quay cao nhất thế giới và cũng là biểu tượng mới của Vịnh Nha Trang. Với chiều cao ấn tượng 120m, Vinpearl Sky Wheel được công nhận kỷ lục Guinness cho Vòng quay lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với các vòng quay nổi tiếng trên thế giới. Vinpearl Sky Wheel tại VinWonders Nha Trang có 60 cabin hiện đại, sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt. Từ đỉnh bánh xe bầu trời này du khách sẽ cảm nhận được sự hồi hộp, phấn khích, xen lẫn choáng ngợp khi thu trọn toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của vịnh Nha Trang. 

Đồi vạn hoa (Blooming Hill) 

Thời gian hoạt động: thứ 2 – thứ 6: 10h00-18h00, cuối tuần/ ngày lễ: 9h00 – 18h00

Nằm trên điểm cao nhất của VinWonders Nha Trang – Đồi Vạn Hoa là công viên thực vật có quy mô và chủng loại phong phú bậc nhất Việt Nam. Với chuỗi 5 Nhà kính và 3 khu vườn mở ngoài trời cùng bộ sưu tập hàng nghìn hoa đẹp và lạ từ khách mọi nơi trên thế giới, Đồi Vạn Hoa đã mở ra một thế giới thiên nhiên kỳ thú, rực rỡ sắc màu. 

Vườn quý vương (King's Garden) 

Thời gian hoạt động: 09h00 – 17h30

Là khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Với diện tích gần 50.000 m2, Vườn Quý Vương là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động, thực vật khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều loài quý hiếm thuộc sách đỏ như: vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, hổ Bengal, báo hoa mai, công xanh… 

Từ khi đi vào hoạt động đến này, khu vườn này của VinWonders Nha Trang đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, ngoài việc bảo tồn khu vườn còn có những chương trình biểu diễn công phu, vui nhộn của vẹt xanh, hồng hoàng, đại bàng bụng trắng. 

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-14

Quảng trường thần thoại (Luminary Square): 

Thời gian hoạt động: 08h30 – 20h00

Được đầu tư nghiên cứu, thiết kế và xây dựng công phu, quảng trường thần thoại ở VinWonders Nha Trang với nhiều công trình tráng lệ và các trò chơi hiếm có tại Việt Nam như: nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke…cùng các hạng mục giải trí khác như phim XD tương tác, Cung điện ánh sáng và chương trình biểu diễn Carnival. Quảng trường có một sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ khi đến VinWonders Nha Trang vui chơi.

Vùng đất yêu thương (Family Land): 

Thời gian hoạt động: 08h30 – 20h00

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2017 nhưng khu vui chơi này tại VinWonders Nha Trang rất được các gia đình ưa chuộng đặc biệt là hệ thống trò chơi trong Pháo đài kẹo ngọt, vườn cổ tích và nhiều trò chơi thú vị khác. Nếu đã vượt qua những màn khởi động nhẹ nhàng này, các bạn có thể tiếp tục tăng dần tính thử thách và độ mạo hiểm với các trò chơi cảm giác mạnh. Đặc biệt, đừng quên trải nghiệm Alpine Coaster VinWonders – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á – một trong những loại hình vui chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi rất được ưa chuộng trên Thế giới, với tổng chiều dài 1.760m. 

3.Khu trò chơi cảm giác mạnh. 

Thời gian hoạt động: 08h30 - 20h45

Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ mở ra hành trình khám phá độc đáo trên đoạn đường ray lên đến 1000m với cảm giác mạnh cực độ, đoàn tàu tốc hành đưa bạn đâm xuyên lòng núi, khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những khúc cua ngoạn mục hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác phấn khích không thể chối từ! Alpine Coaster VinWonders Nha Trang với chiều dài 1.760m và độ cao chênh lệch giữa hai ga lớn nhất Đông Nam Á (133m). Với tổng cộng 50 xe trượt, Alpine Coaster sẽ đón du khách tại nhà ga dưới chân núi và đưa du khách di chuyển tới ga trên đỉnh núi (ở độ cao 140m so với mặt biển) bằng hệ thống đường kéo thẳng dài 540m. Cảm giác đặc biệt nhất của trò này là du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh thật sự ở chiều trượt xuống theo một đường uốn lượn dài 1220m. 

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-1

Ngoài ra các bạn có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh khác cũng không kém phần hấp dẫn tại VinWonders Nha Trang như: Vòng xoay âm nhạc siêu tốc (Booster Music Express) Đu Quay Cảm Giác Mạnh (Evolution) Đu Quay Dây Văng (Swing Carousel) Tàu Lượn Cao Tốc (Roller Coaster) Tàu Hải Tặc (Pirate Ship) Tháp Rơi Tự Do (Sky Drop) Đua Xe Trên Cao (Giant Sky Chaser) 

4. Khu công viên nước

Thời gian hoạt động: 09h00 -  18h00

Công viên nước của VinWonders Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên, và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000m2 cùng rất nhiều trò chơi nước hiện đại và độc đáo, được bao bọc bởi dòng sông Lười thơ mộng, và bãi biển dài hàng trăm mét, Công viên nước tại VinWonders Nha Trang sẽ mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối với Hệ thống trò chơi chia làm 3 khu: khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em – phù hợp với mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi. 

Khu Công viên nước VinWonders Nha Trang với nhiều trò chơi mạo hiểm kỳ thú bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh và độc đáo được ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… mang đến cho quý khách sự thoả mãn mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm. 

Khu trò chơi cảm giác mạnh 

Được quy tụ nhiều trò chơi dưới nước nổi tiếng trên khắp thế giới với cảm giác được tăng dần sẵn sàng chinh phục, làm hài lòng những ai gan dạ nhất. Nổi bật nhất ở khu trò chơi cảm giác mạnh của VinWonders Nha Trang là những trò chơi Đường trượt 6 làn (Multi Slide) Đường trượt Cảm tử quân (Kamikaze) Đường trượt thân người (Body Slide) Đường trượt Hố đen vũ trụ (Space Hole) Đường trượt Phao bay vượt đồi (Flying Boat) Đường trượt Sóng thần (Tsunami)

Khu trò chơi gia đình và trẻ em

Được thế kế dành riêng cho gia đình có các em nhỏ, không phù hợp với trò chơi cảm giác mạnh, ở đây các em vẫn được chơi đùa thoả thích với cảm giác “mạnh" theo đúng lứa tuổi của mình. Các công trình nổi tiếng cho trẻ tại VinWonders Nha Trang có thể kể đến: Bể trò chơi trẻ em (Kid’s Pool) Bể tạo sóng (Wave Pool) Đường trượt phao (Rafting Slide) Máng trượt gia đình (Family Rafting Slide) Dòng Sông Lười 

Vịnh Phao Nổi

Bãi biển công viên nước/ vịnh phao nổi: 09h30  -17h30

Vịnh Phao Nổi Được xây dựng Với tổng diện tích 4.200 m2, vịnh phao nổi (Splash Bay) có thể đón khoảng 750 người vui chơi cùng lúc. Tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang này các bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi dưới nước cũng không kém phần mạo hiểm như:cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu…. 

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-7

5.Khu Thuỷ cung VinWonders Nha Trang

Thời gian hoạt động: 09h00-  19h00

Là Thủy Cung quy mô lớn đầu tiên, thuộc hệ thống Thủy Cung hiện đại nhất Việt Nam, Thủy Cung Nha Trang luôn có sức hút kỳ lạ với tất cả du khách tới tham quan và vui chơi tại Công viên giải trí VinWonders Nha Trang. Thủy Cung có diện tích 3.400m2, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được nhập về từ nhiều quốc gia khác nhau, sắp xếp và phân chia thành các khu vực: khu vực bò sát, khu vựa cá nước ngọt, khu vực cá nước mặn và khu bể chính Thủy Cung.

Toàn bộ khuôn viên Thủy Cung VinWonders Nha Trang là một khối nhà 2 tầng trong lòng núi nhân tạo, có hệ thống công nghệ nuôi khép kín được đầu tư xây dựng theo những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật của Thế giới. Chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong lòng đường hầm hiện đại, Quý khách sẽ có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, và vui đùa cùng muôn vàn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu.

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-6

Một số chương trình biểu diễn tại thủy cung VinWonders Nha Trang:

Chương trình “Nàng tiên cá”:
  • 11h00 – 11h10 hàng ngày
  • 15h00 – 15h10 hàng ngày
Chương trình cho cá ăn:
  • 10h00 – 10h15 hàng ngày
  • 17h00 – 17h15 hàng ngày

6.Khu biểu diễn nghệ thuật 

Bên cạnh các khu vui chơi dưới nước, trong nhà và ngoài trời, VinWonders Nha Trang còn nổi tiếng với các chương trình biểu diễn hiện đại và công phu vốn chỉ bắt gặp tại các công viên vui chơi giải trí lớn của Thế giới. Nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước tuyệt hảo. Các bạn có thể tham khảo một số chương trình biểu diễn tại VinWonders Nha Trang như:

  • Chương trình biểu diễn nhạc nước: 19h00 – 19h25 hàng ngày
  • Biểu diễn chim: 11h30 – 11h50; 15h30 – 15h50
  • Đồi thử thách nhảy Flash mode: 09h – 09h08; 10h00 – 10h08
  • Biểu diễn cá heo và hải cẩu: Thứ 2: 14h – 14h30; 
  • Thứ 3 – chủ nhật/ ngày lễ: 10h30 – 11h00/ 14h – 14h30
  • Chương trinh lễ hội carnival tại quảng trường Đại Dương: 16h15- 16h45
  • Ban nhạc đường phố: 19h20  -20h20
  • Quảng trường đại dương/nhân tượng: 13h15 – 13h45; 13h55 – 14h25; 14h35 – 15h05

7. Lâu đài phim 4D/ Lâu đài phim đại dương

Thời gian (mở cửa từ 10h-19h30): được xây dựng hoành tráng với sức chứa 200 chỗ ngồi cùng lúc với 3 màn hình lớn, khán giả sẽ có cảm giác như đang sống trong thế giới đại dương và cùng tham gia phiêu lưu với các sinh vật biển và Nàng Tiên Cá qua bộ phim Đảo San Hô Vui Vẻ – độc quyền tại VinWonders Nha Trang.

lich-hoat-dong-vinwonders-nha-trang-2

VinWonders Nha Trang quả là nhiều chương trình lý thú phải không các bạn, Cuồng Du Lịch Việt đã phải dành nguyên một ngày để có thể khám phá được hết các khu vui chơi tại VinWonders Nha Trang cũng như xem các chương trình biểu diễn đặc sắc. Dù đã đi chơi VinWonders ở nhiều trên cả nước những Vinpearl ladn Nha Trang vẫn để lại cho Blog Travel Việt nhiều ấn tượng và kỉ niệm khó quên. Hy vọng những thông tin về chương trình hoạt động tại VinWonders Nha Trang cũng như thời gian hoạt động tại VinWonders Nha Trang các bạn có thể sắp xếp được kế hoạch cụ thể vui chơi tại VinWonders Nha Trang nha. Nhấn like và đăng kí kênh để nhận được nhiều thông tin du lịch hữu ích của Blog Travel Việt nha, xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những video tiếp theo.

Khách sạn đã xem