Đi đâu tránh nóng Sài Gòn ngày cuối tuần với 500 nghìn đồng . Hãy đến với khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai . Khu du lịch suối mơ là địa điểm du lịch gần sát Sài Gòn , địa điểm lý tưởng cho những cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

huong-dan-di-suoi-mo-dong-nai-6

Những ngày cuối năm tất bật, Sài Gòn vẫn nóng. Mình lựa chọn tới Suối Mơ (Đồng Nai) vừa để “du lịch”, vừa để xả stress để refresh lại tiếp tục những ngày cuối năm làm việc căng thẳng…Và đây là tất tần tật thông tin về chuyến đi 500k của mình:

Khu Du Lịch Suối Mơ nằm ở đâu ?

Khu du lịch Suối Mơ nằm tại địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai . Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch ở Đồng Nai thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá, nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.

Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm, trong suốt có thể nhìn cả đáy và rộng với diện tích lên đến 150.000m2. Ngoài tham quan, lưu lại những tấm hình tuyệt đẹp với nhiều góc sống ảo thì bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding…

 Hướng Dẫn đi Suối Mơ Đồng Nai.

Khu du lịch Suối Mơ nằm cách Sài Gòn chỉ khoảng 100km thôi nên bạn có thể lựa chọn giữa di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy.

Hướng dẫn bắt xe đi Suối Mơ từ Sài Gòn như sau:

1. Xe khách Thiên Phát Đạt
  •  Đưa đón tận nơi trong khu vực TP. HCM
  •  Địa chỉ trạm: 497 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận10, Tp. Hồ Chí Minh
  •  Cách 30 phút/ chuyến
  •  Sđt: 028 38 333 555
  •  Hotline: 0933 868 444
2. Xe khách Quốc Cường
  •  Đưa đón tận nơi trong khu vực TP. HCM
  •  Địa chỉ trạm: 279/39 Trịnh Đình Trọng , Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
  •  Cách 30 phút/ chuyến
  •  Sđt: 0251 3851581  028 3 9740814
3. Xe khách Đồng Hiệp
  •  Xuất bến tại Bến Xe Miền Đông
  •  Thời gian xuất bến:
  • + 7h40: xe 45 chỗ
  • + 9h40: xe 16 chỗ
  •  Sđt: 0919.171.120
4. Xe bus số 16 tuyến Tp.Biên Hòa Phương Lâm
  •  Xuất bến tại Bến Xe Tp. Biên Hòa
  •  Thời gian xuất bến: 3h40 đến 20h50

Mình chọn đi ô tô để có thể về trong ngày và còn được ngủ trên xe nữa, vé dao động 80 - 120k tùy nhà xe, (Mình chọn nhà xe Thiên Phát Đạt vé 110k). Nếu đi vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ thì nên liên hệ với nhà xe trước nhé, đây là thông tin một số nhà xe đi qua khu du lịch Suối Mơ: xe khách Quốc Cường (0839740814), Thiên Phát Đạt (0838 333 555), xe khách Đồng Hiệp (0919 171 120)…

huong-dan-di-suoi-mo-dong-nai-5

Hướng dẫn đi Suối Mơ bằng xe máy

Lựa chọn thứ 2 là đi ô tô riêng hoặc xe máy với những bạn ưa dịch chuyển. Đi xe máy sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ theo hướng  QL1 đến Ngã 3 Dầu Dây, đi tiếp qua Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ. Đi xe máy trong ngày sẽ khá mệt, bạn có thể lựa chọn ngủ qua đêm và hôm sau tham quan một số khu du lịch khác ở Đồng Nai trước khi quay về Sài Gòn.

  Giá vé vào cổng Suối Mơ là bao nhiêu ?

Trước tiên, bạn cần mua vé vào cổng đã. Giá vé ở đây khá hợp lí,  người lớn là 80.000 đồng, trẻ em cao từ 1,1m đến 1,3m là 50.000 đồng. Nhưng mình đi vào ngày cuối tuần nên giá vé người lớn là 100.000 đồng. Vé đã bao gồm phí tắm hồ bơi.

  Chơi gì ở Suối Mơ?

  NGẮM THÁC, TẮM HỒ

Suối Mơ được ví như là thiên đường “biển trên rừng”, với cảnh quan thác nước vô cùng độc đáo, và hơn thế nữa khu vực hồ bơi tại đây chia rõ “địa phận” người lớn và trẻ em, với tổng diện tích lên tới gần 3500m2. Quá khủng phải không nào?

Khu hồ bơi thiên nhiên cũng là điểm check in thường xuyên của khách du lịch khi tới đây, bên cạnh là thác nước, dưới chân là làn nước xanh ngắt và hàng đá ong xếp ngay ngắn, chỉ cần đứng vào giữa thôi là có ngay một bức ảnh tuyệt vời rồi.

huong-dan-di-suoi-mo-dong-nai-3

 TRÒ CHƠI CẢM GIÁC MẠNH

Suối Mơ có rất nhiều trò chơi dưới nước dành cho các bạn ưa mạo hiểm như: Ô tô nước, mô tô nước, nhà phao liên hoàn, máng nước đa làn. Những trò chơi này đều mất phí khoảng 45-60 ngàn mỗi người.

Trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng

Ngoài những trò chơi mạo hiểm trên, nếu khách du lịch muốn thử những dịch vụ độc đáo thư giãn, có thể lựa chọn đạp xe đi dạo dưới những bóng cây râm mát, cho cá bú bình, massage cá, hoặc tham gia khu trò chơi dân gian. Vé tham gia những trải nghiệm này chỉ khoảng 20.000 đồng mỗi người, ngoại trừ chi phí thuê xe đạp sẽ tính theo giờ và chia theo đầu người.

  CHECK-IN SỐNG ẢO

Không gian Suối Mơ được sắp đặt khá cầu kì, nên nếu như bạn là một “tín đồ” sống ảo thì đây đúng là nơi dành cho bạn rồi. Suối Mơ có cây cầu tình yêu khiến bạn cảm thấy như đang ở Đà Nẵng, những chiếc võng xinh xinh nhìn ra thác nước tựa như Maldives, thậm chí bạn có thể ngồi trên bậc cửa và tạo dáng thôi thì với background nơi đây cũng có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp.

huong-dan-di-suoi-mo-dong-nai-4

Lưu ý một chút là khu du lịch Suối Mơ sẽ không cho bạn đem thức ăn bên ngoài vào khu vực hồ bơi, vậy nên nếu như muốn nghỉ ngơi ăn trưa hoặc mua đồ để làm tiệc dã ngoại cạnh khu vực bơi thì bạn có thể mua/ăn trực tiếp tại các nhà hàng hoặc gian bán đồ ăn bên trong luôn nhé. Đồ ăn ở đây khá ngon và hợp vệ sinh, quan trọng là giá cả rất phải chăng nữa…

Chi phí đi Suối Mơ

Tổng cộng chi phí chuyến đi của mình:

  • Xe khứ hồi Sài Gòn - Suối mơ: 110.000 đồng
  • Vé vào cửa: 100.000 đồng
  • Tắm hồ, chơi trò chơi, cá bú bình và đi massage cá thư giãn: 130.000 đồng
  • Ăn trưa: 140.000 đồng

Tổng chi phí: 500.000 nghìn đồng

huong-dan-di-suoi-mo-dong-nai-1

Review Suối Mơ Đồng Nai

  • Không ngẫu nhiên mà nơi đây được biết đến với cái tên “biển trên rừng”. Ở đây theo lời dân địa phương nói có nhiều mạch nước ngầm chảy về nên quanh năm, nước ở đây luôn trong xanh, cá bơi qua lại nhìn thấy rất rõ, cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên. Đa số mọi người đến đây chơi đều tham gia tắm suối vì nước rất mát, có dịch vụ cho thuê đồ bơi luôn nhé!
  • Vì mình đi chơi ngày trong tuần nên chụp hình không bị dính người nhiều, tuy nhiên cuối tuần thường khá đông.
  •  Ưu điểm: có nhiều view sống ảo dành cho các bạn thích chụp ảnh, các bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn chỉ các chỗ chụp ảnh đẹp. Thích hợp du lịch dã ngoại nhóm,team building, yên tĩnh, không khí trong lành
  •  Nhược điểm: Khá ít dịch vụ ăn uống, cũng không có ẩm thực gì hấp dẫn.

hi vọng bài viết của mình sẽ giúp ích phần nào cho các bạn đến Suối Mơ. Hãy cùng trải nghiệm Suối Mơ cuối tuần cùng gia đình nhé.

Khách sạn đã xem