Bạn đã biết đến những con đường ẩm thực , những phố ăn uống với nhiều nhà hàng  quán ăn ngon ở Quy Nhơn chưa . Hãy note nagy 6 con phố ẩm thực ở Quy Nhơn sau cho chuyến đi Quy Nhơn sắp tới của bạn nhé.


Được mệnh danh là “Thiên đường dành cho những kẻ du lịch bụi mê ăn uống” Quy Nhơn thể hiện rõ được điều đó bởi đến “ngõ hẻm” nào cũng thơm phức mùi đồ ăn, khiến các thực khách đến Quy Nhơn đều không kìm lòng mà ghé ngang thưởng thức.Đến Quy Nhơn rồi nhất định phải “mục sở thị” ít nhất 6 con đường ăn uống ở Quy Nhơn này nhé các bạn ơi!

1. Đường Ngô Văn Sở - Thiên đường ăn đêm ở Quy Nhơn


Thời gian hoạt động: Từ 15:00pm – 00:00pm

Con đường ẩm thực Ngô Văn Sở nay đã được gọi là Phố Ẩm Thực Quy Nhơn.

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-1

Là “con hẻm nho nhỏ” nằm trong lòng thành phố không to mấy, vậy mà nơi đây lại có rất nhiều hàng quán “đặc sản” dành cho tín đồ ăn uống lựa chọn. Từ những món đặc sản Quy Nhơn như hải sản khô, cá mực ngào, đến bánh xèo, bánh khọt, bánh cuốn, bánh canh, gỏi bò, kem, sinh tố…

Đến với Phố Ăn Đêm Ngô Văn Sở bạn sẽ có cảm giác như cả thế giới ẩm thực bỗng chốc thu bé lại vừa bằng con đường này, chỉ cần ngồi ở đây thôi bạn có thể thưởng thức tất tần tật các đặc sản mà không cần đi đâu xa.

2.Đường Ngọc Hân Công Chúa

Thời gian hoạt động: Từ 15:00pm – 22:00pm

Nếu bạn muốn ăn hải sản nhưng ví tiền không “rủng rỉnh” cho phép thì con đường này quả là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hải sản tươi sống ở đây được chế biến trực tiếp tại chỗ, lúc thì được nướng với mỡ hành thơm ngào ngạt, khi lại được nấu với nước dùng đậm đà, ăn kèm với một dĩa ốc trộn ngọt ngọt cay cay, quả thật là hấp dẫn vô cùng.

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-4

Ngoài ra, Ngọc Hân Công Chúa cũng có những hàng xiên que bé xinh, quầy bánh tráng nướng giá rẻ và đặc biệt là hàng “bánh canh Tư Ù” với chả cá dai dai cùng nước dùng ngọt thơm mà nếu đã ghé đến con đường này thì bạn nhất định phải thử.

3. Đường Phan Bội Châu

Thời gian hoạt động: Từ 15:00pm – 23:30pm

Chỉ ngay đầu đường đi vào thôi, chúng ta đã choáng ngợp với những quán ăn “mọc như nấm” nằm sát cạnh nhau. “Thánh địa ăn vặt” hội tụ đủ các món ăn đặc sản của Quy Nhơn như những chiếc nem được nướng vàng, hơi cháy cạnh, thơm mềm ăn kèm với xì dầu ớt cay và tỏi tươi hay một tô bánh canh ứ nự, với chả cá và trứng cút mà giá thì rẻ bèo. Cho đến những chiếc bánh tráng vàng ươm, những ly sinh tố đầy ắp hay vài lá bánh xèo thịt đậm đà…

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-5

Đặc biệt, khi đã “lỡ lạc vào” con đường này rồi thì bạn không nên bỏ qua món kem cực kì hấp dẫn mà không con đường nào có. Ngoài các loại kem cơ bản như dâu, chuối thì còn có các loại kem đặc biệt khác như: kem chiên, kem cuộn, lẫu kem,… Những ngày hè nóng bức hãy mau đến Phan Bội Châu để ăn kem và tám chuyện nào.

4. Đường Nguyễn Công Chứ

Thời gian hoạt động: Từ 6:00am – 10:30am

Dù chỉ là con đường ngắn nhưng với mật độ dày đặc của các quán dành riêng cho tín đồ ăn sáng thì con đường ẩm thực Quy Nhơn – Nguyễn Công Trứ rất đáng để bạn ghé qua.

Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng với những đĩa xôi xôi thơm phức còn bốc khói nghi ngút mà giá chỉ có 10.000đ/1 đĩa. Xôi được nấu mềm dẻo vừa phải rưới thêm chút mỡ hành và nước thịt đậm đà, ăn cùng với thịt, trứng và hành phi vàng.

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-2

Hay là “đặc sản ăn sáng” của Quy Nhơn – bánh mì chấm, bánh mì được nướng vàng giòn, ăn chung với pate gan, phủ một lớp bơ mỏng hòa quyện với nước thịt, kèm theo là một dĩa dưa chua sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng ngon lành của bạn.

5. Đường Bạch Đằng

Thời gian hoạt động: Hoạt động buổi sáng – buổi chiều tối .

Với độ dày đặc các hàng quán và đa dạng về món cộng thêm độ ngon “is the best” của các món ăn con đường Bạch Đằng này chiếm trọn vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng từ gần đến khách du lịch.

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-6

Nếu bạn muốn ăn ngon nhưng “trót lỡ” cầm tinh con “lười” thì cứ tìm đến ngay con đường ẩm thực Quy Nhơn ngập tràn đồ ăn này. Từ những tô bún chả cá thơm lừng cho đến những đĩa bánh dạt dày cộm nhân đậu xanh, thêm đĩa ốc bươu với ly chè nước ngon khó cưỡng. Tất cả hoà quyện lại trong một buổi chiều ăn no nê nhưng không lo “đau ví”.

6. Đường Nguyễn Tất Thành - Con đường xiên que

Thời gian hoạt động: Chiều – tối.

Nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nơi đây đã quá nổi tiếng với những hàng quán ăn vặt xiên que, đồ nướng “ngon nức nở”.

con-pho-am-thuc-o-quy-nhon-3

Một buổi chiểu tan học, tan làm cùng bạn bè ra “con đường ẩm thực Quy Nhơn xiên que” này tụ tập ăn uống, thêm vài lon nước ngọt có gas thiệt sự tuyệt vời cho một ngày trọn vẹn.

Trên đây là những con phố ăn uống ở Quy Nhơn . Nếu đi du lịch Quy Nhơn thì đừng bỏ qua những quán ăn này nhé.



Khách sạn đã xem