CuongDuLich.com tự hào là trang mạng đặt phòng khách sạn, resort, tour du lịch uy tín hàng đầu Việt nam. Với sự am hiểu thị trường du lịch nội địa sâu sắc cùng mối liên kết rộng rãi với các đơn vị du lịch, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng cơ hội lựa chọn những khách sạn đẳng cấp nhất với mức giá phù hợp. Cùng với đó là vô số ưu đãi được chúng tôi thiết lập riêng cho bạn.

1. Giá dịch vụ phù hợp

Ưu điểm hàng đầu của mạng đặt phòng CuongDuLich.com đó là mức giá cả ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Tiêu chí của chúng tôi là giúp khách hàng được tận hưởng những chuyến thưởng ngoạn đầy trải nghiệm, thú vị nhưng hợp túi tiền. Chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi tiết kiệm, lý thú nhưng rất đáng đồng tiền với CuongDuLich.com.

2. Dịch vụ  đa dạng

Với phương châm “Tối đa hóa lợi ích của khách hàng”, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các gói dịch vụ mới dành riêng cho khách đặt phòng qua CuongDuLich.com. Thêm vào đó chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác mới những địa điểm mới để cung cấp thêm những dịch vụ mới và hấp dẫn cho quý khách.

3. Hệ thống khách sạn đẳng cấp

Một thế mạnh khác của CuongDuLich.com đó là sự cộng tác chặt chẽ với hệ thống khách sạn đối tác ở không chỉ thị trường Phú Quốc . Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ sang các địa điểm khác trên khắp Việt Nam, qua đó đáp ứng nhu cầu lưu trú toàn quốc hóa của bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là vươn ra tầm thế giới, mang lại cho quý khách hàng những lựa chọn khách sạn đẳng cấp. Việc của bạn chỉ đơn giản là cung cấp thông tin, nhu cầu lưu trú, chẳng hạn như đi cùng gia đình, vợ chồng hay nhóm bạn, phần việc còn lại đã có CuongDuLich.com. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống các khách sạn đối tác của CuongDuLich.com.

rules-cuongdulich-05

4. Cẩm nang du lịch hữu ích

Không chỉ giúp bạn tối ưu hóa lợi ích và chi phí thông qua mạng đặt phòng, chúng tôi còn có chuyên trang cẩm nang du lịch https://cuongdulich.com/cam-nang-du-lich.html , chuyên cung cấp các thông tin, trải nghiệm du lịch, văn hóa, ẩm thực cùng những kinh nghiệm du lịch quý báu. Những thông tin mới nhất về thị trường du lịch, xu hướng đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng được CuongDuLich.com cập nhật liên tục tới quý khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành chuyên trang cẩm nang du lịch hàng đầu cho những người đam mê khám phá vùng đất mới.

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

CuongDuLich.com luôn tâm niệm “Khách hàng là thượng đế”. Bởi vậy chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất kể thời gian nào trong ngày. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của CuongDuLich.com được đến với sự tận tâm, chu đáo, có thể giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong quá trình đặt phòng , đặt tour trực tuyến của bạn.

Hơn thế nữa, một ưu điểm vượt trội của CuongDuLich.com so với nhiều trang mạng đặt phòng , đặt tour nội địa hiện nay là sự đa ngôn ngữ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi ngoài việc được đào tạo bài bản còn có thể nói được nhiều ngôn ngữ như Anh, Trung, ..

Trong thời gian tới, CuongDuLich.com sẽ ngày càng tăng trưởng, mở rộng kinh doanh sang hệ thống khách sạn, resort, tour du lịch quốc tế. Song song với đó, chúng tôi luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất tới quý khách hàng.

Khách sạn đã xem