Bạn đang len kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội nhưng đang phân vân không biêt nên đặt phòng khách sạn ở đâu cho tiện. Hoặc có khách sạn Hà Nội nào vừa đẹp vừa tiện tham quan không nữa. Thật ra thì đây không chỉ là thắc mắc riêng của bạn đâu mà còn là lo lắng chung của rất nhiều người lần đầu tiên đi du lịch Hà Nội. Bời vậy trong bài viết này Cuồng Du Lịch chia sẽ cho bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Nội và top 10 khách sạn Hà Nội 3 giá rẻ gần phố cổ cho bạn tham khảo nha

khach-san-ha-noi00011

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ NỘI 

Thật ra nếu đêm so khu vực trung tâm Hà Nội với trung tâm Sài Gòn thì Hà Nội nhỏ hơn. Tuy nhiên mật độ dân cư, địa điểm tham quan và khách sạn cũng phân bố dày đặt nên nếu không để ý kỹ mà đặt khách sạn nhầm chỗ thì công đi lại cũng hơi cao nha. Bởi vậy Cuồng Du Lịch bật mí cho các bạn đi du lịch Hà Nội luôn là các khách sạn Hà Nội thường phân bố ở 3 cụm chính


Khu vực hồ Gươm – phố cổ

Có thể nói đây là khu vực sầm uất và lý tưởng nhất đối với du khách du lịch Hà Nội vì tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn và các địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng như đền Ngọc Sơn, nhà hát Lớn, nhà hàng thờ lớn Hà Nội,… Chưa kể khu vực Phố Cổ lại cực kỳ nhộn nhịp về đêm nên cho bạn thỏa sức trải nghiệm một Hà Nội rất khác nha 

khach-san-ha-noi00015

Khu vực hồ Tây

Các khách sạn Hà Nội nằm khu vực Hồ Tây đa phần là những khách sạn cao cấp với view nhìn ra hồ Tây thật sang chảnh nha. Bởi vậy mà giá khách sạn Hà Nội khu vực này cũng thuộc hàng cáo nên Cuồng Du Lịch không khuyến cáo cho những ai mong muốn về chuyến du lịch Hà Nội giá rẻ đâu.

khach-san-ha-noi00013

>>>Xem thêm Những Điều Cần Biết Khi Ăn Uống Tại Hà Nội Nếu Không Muốn Mất Tiền Oan

Khu vực Ba Bình – Lăng chủ tịch

Khác với phố Cổ nhộn nhịp, nếu như bạn đi du lịch Hà Nội nhưng muốn yên tĩnh hơn 1 chút lại tiện tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám hay Chùa Một Cột, Lăng Chủ Tịch thì nên đặt phòng khách sạn Hà Nội khu vực này nha. Các khách sạn Hà Nội khu vực này đa phần là phong cách hiện đại lại không tập trung quá nhiều du khách nên không cần phải chen chút nhau mùa cao điểm nha.

khach-san-ha-noi00014

TOP 10 KHÁCH SẠN HÀ NỘI 3 SAO GIÁ RẺ GẦN PHỐ CỔ

1.Khách sạn Golden Moon Suite Hotel

  • Địa chỉ: 12A Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 300k – 750k
  • Đánh giá chung: Phòng sạch sẽ sang trọng, có điều hòa đảo chiều , nhân viên nhiệt tình vui vẻ. gần trung tâm , thuận tiện đi lại

khach-san-ha-noi00001

Từ khách sạn Golden Moon Suite Hà Nội đến khu vực phố cổ chỉ cách 450m thôi nên buổi tối bạn có thể dễ dàng đi bộ lê la khắp các quán ăn để thưởng thức đặc sản Hà Nội nha. 

Về thiết kế thì khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này được xây theo kiểu hiện đại nhưng kết hợp với nội thất gỗ nên vẫn có chút hơi hướng cổ điển. Các phòng của Khách sạn Golden Moon Suite Hà Nội được bày trí đơn giản kết hợp khung cửa kính rộng nên có cảm giác rộng rãi. Chưa kể một số loại phòng còn có ban công với view ngắm phố Cổ rất đẹp. Và một điều cần chú ý là các phòng tắm tại khách sạn 3 sao Hà Nội gần phố cổ này đa phần là vách kính  nha.

Về tiện ích của Khách sạn Golden Moon Suite Hà Nội thì không nhiều chỉ gồm phòng ngủ và nhà hàng thôi. Nhưng bù lại nhà hàng nằm khu vực sân thượng nên rất thoáng. Du khách vừa có thể dùng bữa vừa được ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao nữa. Buffet tại khách sạn Hà Nội này cũng khá đa dạng với đủ món á âu nha.

>>>Xem thêm Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Tham Quan Thủy Cung Times City Hà Nội Ngày Cuối Tuần

2. Hanoi Nostalgia Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 13-15 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 800k – 1.900k
  • Đánh giá chung: Vị trí thuận tiện, phòng mói, rộng rãi và đẹp, nhân viên nhiệt tình và bữa sáng ngon

khach-san-ha-noi00007

Từ khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển đến khu vực phố cổ - Hồ Gươm. Chưa kể gần khách sạn Hà Nội 3 sao này còn có nhiều nhà hàng quan ăn và cừa hàng tiện lợi nữa.

Cuồng Du Lịch đưa khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa vào top 10 khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ là vì so với dịch vụ mà bạn nhận được thì mức giá phòng này là hợp lý. Bởi phòng ốc mới, rộng rãi lại đẹp và hiện đại nữa. Chưa kể nhiều phòng có view nhìn ra hồ rất lãng mạng. Phòng tắm thì gọn gàng sạch sẽ với bồn tắm nằm hoặc đứng tùy loại phòng. Ngoài ra tại khách sạn Hanoi Nostalgia Hotel & Spa còn có dịch vụ sử dụng phòng trong 3 tiếng với mức giá 300k để trường hợp giờ bay trễ mà bạn vẫn muốn nghỉ ngơi tại khách sạn 

Về tiện ích thì khách sạn Hà Nội 3 sao này có dịch vụ spa để du khách thư giãn sau một này khám phá thủ đô. Ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ bufet được đánh giá rất ngon miệng nha.

3. HANZ hanoi De Maison Grand Hotel

  • Địa chỉ: 108 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giá tham khảo: 700k – 1400k
  • Đánh giá chung: gần phố cổ, phòng dạch, nhân viên nhiệt tình, có dịch vụ giặt ủi và xe đón tiễn sân bay

khach-san-ha-noi00009

Khách sạn HANZ hanoi De Maison Grand Hotel cách hồ Gươm và phố cổ chỉ 700m nên rất thuận tiện để tham quan ăn uống đặc biệt là về đêm. Tuy đây không phải là khách sạn Hà Nội 3 sao mới xây nhưng vẫn tạo cảm giác đẹp mắt, không lỗi mốt với phong cách hiện đại pha chút indochin. Mà điểm nhấn là sự kết hợp các tông màu gỗ, vàng, xanh dương và trắng. Chưa kể đa phần các phòng tắm của khách sạn HANZ hanoi De Maison Grand Hotel đều có bồn tắm nằm nên bạn có thể ngâm mình trong nước nóng và thư giãn sau 1 ngày khám phá Hà Nội .

Về tiện ích thì ngoài nhà hàng phục vụ bfuffet sáng thì khách sạn 3 sao Hà Nội giá rẻ này còn có thêm dịch vụ giặc ủi và sắp xếp xe đón tiễn sân bay với giá cực kỳ phỉa chăng nữa nha.

4. Holiday Suites Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 600k – 1.300k
  • Đánh giá chung: gần trung tâm phố cổ, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình đặt biệt là món ăn rất ngon

khach-san-ha-noi00008

Tuy từ khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa Hà Nội đế phố cổ tầm 1km nhưng cũng được gọi là gẩn rồi đúng không nào. Và bù lại khu vực khách sạn Hà Nội này lại khá yên tĩnh nên bạn sẽ có một giấc ngủ thật ngon sau một ngày tham quan thủ đô nha.

 Thiết kế của khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa Hà Nội khá đơn giản nhưng hiện đại. Các phòng đều được ốp sàn gỗ với cửa kính rộng nên tạo cảm giác ấm ấp và thoáng đãng. Chưa kể có nhiều phòng còn có ban công với bàn trà để ngồi ngắm cảnh thư giãn cũng rất chill. Bên cạnh đó hầu hết các phòng tắm tại khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này đều có bồn tắm nằm, một số là phòng tắm vách kính với rèm che nha.

Và một trong những điểu mà du khách đánh giá cao về khách sạn Holiday Suites Hotel & Spa chính là khu vực nhà hàng ở tầng 2. Ngoài phục vụ bữa sáng còn có thể yêu cầu bữa chính khi cần. Bật mí luôn với bạn là các món ăn tại đây đều được đánh giá khá cao nha

5. Serenity Diamond Hotel

  • Địa chỉ: 1E Cửa Đông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 400k – 1.050k
  • Đánh giá chung: Vị trí tốt, phòng sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn nhưng nhà vệ sinh hơi nhỏ

khach-san-ha-noi00005

Từ khách sạn Serenity Diamond Hotel Hà Nội bạn có thể dễ dàng đi bộ tham quan phố cổ, hồ gươm và chợ Đồng Xuân. Chưa kể xung quanh khách sạn Hà Nội này còn có nhiều nhà hàng quan ăn nên vô cùng tiện lợi.

Khách sạn Serenity Diamond Hotel Hà Nội là tòa nhà ống 7 tầng được xây theo kiến trúc hiện đại. Tuy phòng hơi nhỏ nhưng bố trí gọn gàng lại có cửa kính rộng nên không gian phòng rất sáng và thoáng. Dù vậy vẫn đầy đủ tiện nghi như wifi, máy nước nóng, điều hòa đảo chiều,…

Về dịch vụ thì tại khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng được nhiều du khách đánh giá ngon. Và điều làm hài lòng nhiều du khách nhất chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn.

6. Hanoi La Storia Hotel

  • Địa chỉ: 45 Hàng Đồng, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 400k – 1.050k
  • Đánh giá chung: Nằm trong khu vực phố cổ, thuận tiện đi lại và vui chơi ăn uống. Phòng mới sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Bạn nhân viên lễ tân chu đáo, nhiệt tình.

khach-san-ha-noi00002

Khách sạn Hanoi La Storia Hotel chỉ cách đền Ngọc Sơn có 500m nên rất tiện để tham quan, dạo mát vào buổi tối. Tuy khá nhỏ nhưng khách sạn Hà Nội 3 sao này có thiết kế hiện đại gọn gàng mà ấm cúng. Các phòng ngủ tại Hanoi La Storia Hotel cũng khá nhỏ nhưng đươc trang bị đầy đủ tiện nghi và điểm nhấn là khung cửa kính rộng nên rất sáng và thoáng. Phòng tắm cũng gọn gàng sạch sẽ với vách kính.

Bạn biết không tại khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng với nhiều món đa dạng phong cách Á, Âu. Và hơn thế nữa là nhân viên tại khách sạn cũng được đánh giá là lịch sự, thân thiện và nhiệt tình.

7. Labevie Hotel

  • Địa chỉ: 34 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 400k – 1.300k
  • Đánh giá chung: Phòng sạch, wiffi tốt, nhân viên thân thiện và vị trí thuận lợi

khach-san-ha-noi00010

Từ khách sạn Labevie Hotel Hà Nội bạn chỉ mất 2 phút để đi bộ đến Hồ Gươm nên cực kỳ thuận thiện. Bên cạnh đó xung quanh khách sạn Hà Nội 3 sao này còn có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán café nên cũng tiện ăn vui chơi về đêm. 

Khách sạn Labevie Hotel Hà Nội có thiết kế hiện đại kết hợp với nội thất cổ điển tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Phòng ốc trang bị đầy đủ tiện nghi, tuy nhỏ nhưng gọn gàng ấm cúng và đậm chất Hà Nội. Tại khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này cũng có nhà hàng phục vụ buffet. Các món ăn được đánh giá là đa dạng và ngon miệng. 

8. Rising Dragon Palace Hotel

  • Địa chỉ: 24 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 600k – 1.600k
  • Đánh giá chung: nằm ngay trung tâm phố cổ, phòng yên tĩnh, nệm nằm êm và nhân viên lịch sự, thân thiện.

khach-san-ha-noi00006

Bạn biết không khách sạn Rising Dragon Palace Hà Nội chỉ cách Hồ Gươm có vài dãy nhà thôi nên được nhiều du khách lựa chọn. Đây cũng là một trong những khách sạn Hà Nội thường có tình trạng full phòng mùa cao điểm. 

Thiết kế của Rising Dragon Palace Hotel khá đơn giản nhưng hiện đại với sàn gỗ, với nội thất tông màu nâu đen và trắng. Cũng như những khách sạn Hà Nội 3 sao khác thì các phòng ốc đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Và hơn thế nữa là nệm rất êm. Phòng tắm cũng rộng rãi, sạch sẽ.

Khu vực nhà hàng của khách sạn Rising Dragon Palace Hà Nội khá rộng rãi và sang trọng. Buffet sáng nhiều món và toàn là đặc sản Hà Nội nên được nhiều du khách yêu thích.

9. Holiday Emerald Hotel 

  • Địa chỉ: 24 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 700k – 2.500k
  • Đánh giá chung: gần Hồ Gươm, phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện.

khach-san-ha-noi00003

Lại thêm một khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ gần phố cổ cho bạn tham khảo nữa đây. Bạn biết không, từ khách sạn Holiday Emerald Hotel Hà Nội ra phố cổ chỉ 500m thôi nên tiện đi bộ tham quan ăn uống về đêm.

Khách sạn Hà Nội 3 sao này cũng được lòng du khách bởi thiết kế hiện đại pha chút phong cách indochine tinh tế. Chưa kể sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng với xanh gỗ và xanh dương nên tạo cảm giác thoáng mát. Và thêm một điểm cộng nữa hầu hết các phòng tại khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này đều có cửa kính rộng nên phòng rất sáng và thoáng.

Nhà hàng của Holiday Emerald Hotel cũng khá rộng rãi và sang trọng với bufet sáng nhiều món. Ngoài ra tại khách sạn Hà Nội này còn có quầy bar trên sân thượng  nên du khách vừa có thể thư giãn vừa ngắm cảnh đường phố Hà Nội từ trên cao rất đẹp.

10. Hanoi Chic Boutique Hotel 

  • Địa chỉ: 51 Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giá tham khảo: 400k – 2.000k
  • Đánh giá chung: nhân viên nhiệt tình, chỗ nghỉ sạch sẽ thơm thoáng, địa điểm thuận lợi có chỗ để xe máy thoải mái nhiều quán ăn ngon xung quanh

khach-san-ha-noi00004

Phải công nhận rằng đây là một trong những khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ đáng để cân nhắc nha. Vì từ Hanoi Chic Boutique Hotel đến các địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng như hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, nhà hát Lớn,… chỉ mất vài phút thôi. 

Khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ này rất đẹp với thiết kế hiện đại và tinh tế. Phòng ốc khách sạn khá rộng rãi và sáng thoáng với khung cửa kính rộng, lại bắt mắt với tông màu trắng và xanh dương. Bên cạnh đó nhiều phòng còn có ban công có thể ngắm cảnh rất đẹp. Tại khách sạn Hanoi Chic Boutique Hotel  cũng có nhà hàng phục vụ bufet sáng nên rất tiện. 

Vậy là Cuồng Du Lịch đã chia sẽ cho bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Nội cũng như top 10 khách sạn Hà Nội 3 sao giá rẻ gần phố cổ để bạn tham khảo rồi. Hy vọng vói những thông tin này sẽ giúp nhiều cho bạn trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới nha. Và nếu như bạn cần những thông tin gì liên quan đến du lịch Hà Nội , đặt phòng khách sạn Hà Nội hoặc thuê xe tham quan Hà Nội thì hãy để lại bình luận trong phần bài viết nha. Cuồng Du Lịch sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Khách sạn đã xem