Những khách sạn ở Huế luôn có 1 chút gì đó rất hoài cổ, đúng với cái chất của cố đô Huế. Khách du lịch đến Huế sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những nhà nghỉ giá rẻ ở Huế cho đến những khi resort sang trọng tại Huế. Nhưng xét về giá khách sạn ở Huế thì những khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế được nhiều người lựa chọn hơn. Cuồng Du Lịch gợi ý bạn những khách sạn 3sao phòng đẹp ở Huế gần trung tâm để bạn lựa chọn nhé.

1/ Baly Hotel

Địa chỉ: 181 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 500.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue01

Dù những trang thiết bị trong Baly Hotel không quá đắt tiền nhưng nhìn tổng thể vẫn rất hài hoà

Giá phòng khách sạn 3 sao ở Huế này khá rẻ so với chất lượng phòng ốc. Điểm khiến cho Cuồng Du Lịch cảm thấy ấn tượng với khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế này chính là sự sạch sẽ và thiết kế phòng đẹp. Khách lưu trú rất hài lòng vì phòng rộng rãi, nhà vệ sinh rộng và có cả bồn tắm. Dù những trang thiết bị trong Baly Hotel không quá đắt tiền nhưng nhìn tổng thể vẫn rất hài hoà và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Khi bạn đặt phòng khách sạn tại Huế ở khu vực này xung quanh có nhiều siêu thị và nhiều quán ăn ngon rất tiện lợi.

Xem thêm: 23 Điều Không Tưởng Về Du Lịch Huế Mà Bạn Chắc Chắn Chưa Biết

2/ Rosaleen Boutique Hotel

Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue02

Phòng có diện tích rộng có ban công và cửa sổ, giường nệm rất dày và êm

Với giá phòng khách sạn 3 sao ở Huế 600.000đ thì Cuồng Du Lịch rất thích phong cách thiết kế của Rosaleen Boutique Hotel. Phòng ở tại Rosaleen Boutique Hotel có diện tích rộng có ban công và cửa sổ, giường nệm rất dày và êm nên bạn sẽ có giấc ngủ rất ngon ở đây đấy. Rosaleen Boutique Hotel là khách sạn 3 sao gần trung tâm ở Huế, bạn chỉ mất khoảng 5p đi bộ là đến được Sông Hương. Khách sạn 3 sao ở Huế có hồ bơi trên tầng 2 rất thoáng, rất nhiều du khách chọn đặt phòng tại Rosaleen bởi vì hồ bơi có view từ trên cao này đấy.

Xem thêm: Du Lịch Huế: Top 10 Điểm Du Lịch Huế Nhất Định Phải Đi

3/ Gardenia Hue Hotel

Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 550.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue03

Khách sạn 3 sao ngay trung tâm của Huế, nằm trong phố đi bộ Huế nhưng vẫn yên tĩnh, riêng tư

Gardenia Hue Hotel là khách sạn 3 sao ngay trung tâm của Huế, nằm trong phố đi bộ Huế nhưng vẫn yên tĩnh, riêng tư. Gardenia Hue Hotel là 1 trong 10 khách sạn 3 sao tốt nhất tại Huế được rất nhiều khách lưu trú hài lòng. Nội thất phòng khách sạn Gardenia khá đơn giản nhưng đầy đủ và tiện nghi. Nếu bạn muốn tìm khách sạn 3 sao gần trung tâm ở Huế thì bạn có thể lựa chọn đặt phòng khách sạn Gardenia Hue Hotel khá là hợp lý với mức giá chỉ từ 550.000đ/đêm. Các phòng đều có cửa sổ lớn nên tạo được không gian xung quanh thông thoáng.

Xem thêm: REVIEW CHI TIẾT Vịnh Lăng Cô Ở Huế

4/ Alba Hotel

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 500.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue04

Khách sạn 3 sao gần trung tâm của Huế vì nằm ngay trong lòng cố đô, chỉ cách Sông Hương vài phút đi bộ

Khách sạn Alba cũng là khách sạn 3 sao gần trung tâm của Huế vì nằm ngay trong lòng cố đô, chỉ cách Sông Hương vài phút đi bộ. Toàn bộ khu khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại với 32 phòng nghỉ. Khách sạn 3 sao Alba Hotel đã đi vào hoạt động từ năm 2008 nên cách phục vụ rất chuyên nghiệp, không gian phòng nghỉ vừa tiện nghi vừa hữu dụng. Khi bạn đặt phòng tại khách sạn 3 sao Alba Hotel bạn sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế giàu tính văn hóa của một khách sạn trong lòng cố đô Huế.

Xem thêm: Review Huế : CHƠI GÌ ? ĂN GÌ ? Ở ĐÂU ?

5/ Life Boutique Hotel

Địa chỉ: 20 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 550.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue05

Khách sạn Life Boutique mới được xây dựng nên nội thất còn mới, có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm

Cuồng Du Lịch gợi ý đến bạn đặt phòng tại Life Boutique Hotel vì các phòng rất sạch sẽ, không gian thoáng mát. Đặc biệt Life Boutique Hotel cũng là khách sạn 3 sao ở Huế có hồ hơi xanh ngắt để bạn giải stress. Khách sạn Life Boutique mới được xây dựng nên nội thất còn mới, có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm cạnh phố đi bộ Huế và chỉ cách Đại nội chỉ 5 phút. Mặc dù là khách sạn ở Huế nằm trong trung tâm nhưng ban đêm lại yên tĩnh nhẹ nhàng, không bị những tiếng ồn xung quanh làm phiền. Xung quanh khách sạn các nhà hàng, quán ăn ngon đầy đủ.

Xem thêm: 

6/ Cherry Hotel Hue

Địa chỉ: 5 Kiệt 28 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 400.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue06

Những thiết bị trong phòng khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế này khá đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao

Cherry Hotel Hue nằm tại trung tâm Huế, ngay khu phố Tây nên từ Cherry Hotel bạn chỉ mất 10 phút là đến được cầu Tràng Tiền. Nhiều khách lựa chọn đặt phòng khách sạn 3 sao tại Huế này vì tổng cộng có 7 tầng với 30 phòng rộng rãi và thoải mái đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng cùng lúc. Thêm nữa những thiết bị trong phòng khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế này khá đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao. Khi bạn lựa chọn đặt phòng khách sạn tại Cherry Hotel Hue bạn sẽ được phục vụ ăn sáng buffet 30 món tại Nhà hàng Cherry ở lầu 2 của khách sạn.

7/ La Paix Hue

Địa chỉ: 8 Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 650.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue07

Nội thất trong phòng nghỉ được trang trí kiểu vintage đơn giản nhưng rất tinh tế

La Paix Hue chính là một villa nhưng được khai thác phòng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế. Với không gian xung quanh được bao phủ bởi cây cối nhiều du khách rất bất ngờ với không gian nơi đây, nội thất trong phòng nghỉ được trang trí kiểu vintage đơn giản nhưng rất tinh tế. Chính vì thế mặc dù đặt phòng ở khách sạn 3 sao tại Huế giá rẻ nhưng bạn sẽ nhận lại được tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Ngoài sở hữu phòng ốc đẹp thì Villa ở Huế này còn có một view phong cảnh hữu tình vì nằm trong con ngõ nhỏ bên cạnh dòng sông, sân vườn thì quá đẹp.

8/ Hotel La Perle

Địa chỉ: 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 400.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue08

Hotel La Perle Hue có 28 phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt.

Hotel La Perle Hue có 28 phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt. Tọa lạc ở khu trung tâm ồn ào và náo nhiệt nhưng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao ở Huế này bạn vẫn cảm thấy rất yên tĩnh và thư thả. Tuy nằm trong một con hẻm to nhưng vào những ngày cuối tuần và lễ tết, lượng khách du lịch đặt phòng tại khách sạn 3 sao Huế rất nhiều nên sẽ xảy ra tình trạng kẹt xe. Phòng sạch sẽ có hương thơm dịu nhẹ nên bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái.

9/ Hue Serene Palace Hotel

Địa chỉ: 21 kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 450.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue09

Khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế này có vị trí gần sông Hương và cầu Tràng Tiền chỉ cách 200m

Điểm cộng đầu tiên để Cuồng Du Lịch gợi ý cho bạn khách sạn 3 sao giá rẻ ở Huế này đó chính là vị trí gần sông Hương và cầu Tràng Tiền chỉ cách 200m. Điểm cộng tiếp theo đó là ở mỗi phòng khách sạn đều có máy tính riêng nên bạn vẫn có thể xử lý công việc trong khi nghỉ dưỡng tại khách sạn ở Huế này. Mỗi sáng bạn có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng hoặc yêu cầu mang bữa ăn đến tận phòng nghỉ đều được.

10/ Duy Tan Hotel

Địa chỉ: 12 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng 700.000đ/đêm

khach-san-3-sao-gia-re-hue10

Khách sạn Duy Tân 1 với diện tích khuôn viên 6.600m2 với 135 phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Huế.

Khách sạn Duy Tân 1 với diện tích khuôn viên 6.600m2 với 135 phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Huế. Dù đã hoạt động được lâu năm ở Huế nên khách sạn Duy Tân Huế không có những thiết kế hiện đại như những khách sạn mới xây. Tuy nhiên chính nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nên vẫn khiến khách hàng hài lòng. Các thiết bị trong phòng khách sạn 3 sao ở Huế này có thể hơi cũ nhưng vẫn đảm bảo sử dụng tốt.


Với những khách sạn 3 sao ở Huế giá rẻ trong danh sách này, Cuồng Du Lịch hi vọng bạn sẽ tìm được nơi lưu trú phù hợp với chuyến du lịch Huế của mình. Bạn còn biết thêm những khách sạn 3 sao Huế đáng tiền nào không thì hãy chia sẻ cho Cuồng Du Lịch được biết nhé. 

Tags:
Khách sạn đã xem