Cần Thơ là 1 trong những địa điểm du lịch miền Tây nổi tiếng nhất mà không chỉ khách Việt mà khách Tây rất yêu thích. Nếu bạn đang muốn có 1 chuyến du lịch Cần Thơ cần tìm phòng khách sạn 3 sao giá rẻ gần trung tâm Cần Thơ để tiện đi lại thì Cuồng Du Lịch xin gợi ý đến các bạn danh sách những khách sạn 3 sao ở Cần Thơ phòng đẹp cho bạn lựa chọn thoải mái nhé

1/ Lion Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 63 Hùng Vương, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 350.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho01

Tuy đây là khách sạn 3 sao giá rẻ nhưng chất lượng phòng ốc được khách lưu trú rất hài lòng.

Nếu bạn đang cần tìm một khách sạn ở Cần Thơ giá rẻ 3 sao thì có thể lựa chọn Lion Hotel vì có giá rất rẻ. Tuy đây là khách sạn 3 sao giá rẻ nhưng chất lượng phòng ốc được khách lưu trú rất hài lòng. Thiết kế phòng của khách sạn đẹp, sang trọng và ấm cúng nên dù là bạn đi du lịch Cần Thơ hay đi công tác đều phù hợp. Điểm cộng mà #BlogTravelViệt dành cho khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cần Thơ này đó là nằm nay mặt tiền đường, có chỗ đậu oto ngay trước khách sạn nên ai đi xe oto thì vô cùng thoải mái. Khách sạn ở Cần Thơ có nhiều loại phòng từ 1 giường cho đến 2-3 giường nên phù hợp với nhiều nhóm gia đình khác nhau.

2/ Apple Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 431 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Giá phòng từ 450.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho02

Apple Hotel cao 5 tầng gồm 53 phòng nên có thể đón tiếp số lượng lớn khách du lịch đến lưu trú. 

Apple Hotel cao 5 tầng gồm 53 phòng nên có thể đón tiếp số lượng lớn khách du lịch đến lưu trú. Dù chỉ là khách sạn 3 sao giá rẻ tại Cần Thơ nhưng với thiết kế phòng ốc ấm cúng cùng không gian cây xanh, nên rất được lòng du khách. Những khách từng lưu trú đã phản hồi về khách sạn sạch sẽ, nhân viên thân thiện nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn khách sạn3 sao gần trung tâm ở Cần Thơ này, #BlogTravelViệt chỉ chưa thích 1 chỗ ở khách sạn Cần Thơ này đó là nội thất trong phòng còn đơn điệu quá, tuy đầy đủ nhưng nhìn vẫn hơi nhạt nhoà 1 chút nhỉ. Tuy nhiên xét về giá cả thì Apple Hotel có giá khá rẻ cho 1 khách sạn 3 sao tại trung tâm ở Cần Thơ.

3/ CWD Hotel Can Tho

Địa chỉ: Số 9 Đường A6, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Giá phòng từ 450.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho03

CWD Hotel Can Tho là 1 trong những khách sạn 3 sao giá rẻ gần trung tâm ở Cần Thơ

Điểm ấn tượng nhất với #BlogTravelViệt khi đến khách sạn 3 sao ở Cần Thơ này đó là hệ thống phòng ốc cực kỳ nhiều và khu toà nhà khách sạn quá hoành tráng. Nếu chưa biết đến giá phòng khách sạn CWD Hotel Can Tho này thì có thể nhiều người nhầm lẫn về 1 khách sạn 5 sao ở Cần Thơ chứ nhỉ. Tuy bề ngoài khách sạn có vẻ sang trọng nhưng CWD Hotel Can Tho là 1 trong những khách sạn 3 sao giá rẻ gần trung tâm ở Cần Thơ đấy. Nội thất trong phòng ngủ tương đối đơn giản nhưng vẫn đầy đủ cho tiêu chuẩn khách sạn 3sao. Các phòng tại CWD Hotel Can Tho đa số đều có diện tích khá lớn nên phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc lưu trú dài ngày.

4/ FIT Ninh Kieu by THM

Địa chỉ: D3 - 23 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Giá phòng từ 500.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho04

Phòng nghỉ dễ thương với tông màu rực rỡ cùng với những trang bị đầy đủ, đồ dùng còn khá mới

Đúng như kỳ vọng của #BlogTravelViệt về 1 khách sạn 3 sao giá rẻ phòng đẹp ở Cần Thơ thì FIT Ninh Kieu đáp ứng khá đầy đủ. Khi bạn đặt phòng FIT by THM bạn sẽ nhận được 1 phòng nghỉ dễ thương với tông màu rực rỡ cùng với những trang bị đầy đủ, đồ dùng còn khá mới vì khách sạn chỉ mới được đưa vào hoạt động gần đây thôi. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ kính hoặc tường kính, nên từ trong phòng bạn có thể ngắm view thành phố cực xịn. Với mức giá chỉ từ 500.000đ/phòng thì đây là khách sạn xứng đáng nằm trong danh sách những khách sạn 3 sao giá rẻ gần trung tâm ở Cần Thơ chứ nhỉ.

5/ Lan Vy Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 97D Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 550.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho05

Nội thất trong phòng được làm từ gỗ nên tạo được sự ấm cúng và sang trọng nhưng sẽ hơi cổ điển

Lan Vy Hotel Cần Thơ nằm ở vị trí ngay trung tâm Cần Thơ nên thuận tiện đi lại. Nếu bạn đặt phòng khách sạn 3 sao Lan Vy Hotel Cần Thơ thì rất gần các khu ăn uống và mua sắm nổi tiếng ở Cần Thơ nữa. Dù với giá phòng chỉ từ 550.000đ nhưng khách sạn Lan Vy Hotel Cần Thơ  là 1 trong những khách sạn 3 sao phòng đẹp giá rẻ ở Cần Thơ xứng đáng để bạn check in đó. Nội thất trong phòng được làm từ gỗ nên tạo được sự ấm cúng và sang trọng nhưng sẽ hơi cổ điển, nhiều người chuộng phong cách hiện đại sẽ không thích lắm. Với số lượng phòng nhiều và Lan Vy Hotel Cần Thơ còn có các phòng hội nghị với sức chứa từ 40 lên đến 250 người nên dù là đu du lịch Cần Thơ hay đi công tác đều tiện lợi và thoải mái!

6/ International Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 12 Đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 850.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho06

Tổng cộng khách sạn International Hotel có 66 phòng với sàn gỗ cao cấp nên không gian rất ấm cúng

Khách sạn International là cái tên rất xứng đáng nằm trong danh sách những khách sạn 3 sao phòng đẹp trung tâm Cần Thơ mà bạn có thể lựa chọn đấy. Tổng cộng khách sạn International Hotel có 66 phòng với sàn gỗ cao cấp nên không gian rất ấm cúng. Mặt tiền khách sạn lớn và nổi bật nên rất dễ tìm. Điểm đặc biệt của khách sạn International Hotel so với những khách sạn 3 sao ở Cần Thơ khác đó là sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm nên tốc độ làm lạnh rất nhanh. Khách đặt phòng tại International Hotel còn ưa thích vì là khách sạn 3 sao gần trung tâm Cần Thơ, nằm rất gần với bến Ninh Kiều đông đúc. Nội thất phòng ngủ tại International Hotel đẹp, sang trọng, có cửa sổ lớn nên buổi tối nhìn xuống bến Ninh Kiều rất thơ mộng và lãng mạn đấy nha.

7/ Linh Phuong 2 Hotel

Địa chỉ: 7 Trần Đại Nghĩa, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Giá phòng từ 550.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho07

Khách sạn Linh Phuong 2 Hotel gần chợ và gần với nhiều hàng quán nên rất tiện lợi trong di chuyển

Trong danh sách những khách sạn 3 sao ở Cần Thơ giá rẻ không thể thiếu Linh Phuong 2 Hotel được. Khách sạn Linh Phuong 2 Hotel gần chợ và gần với nhiều hàng quán nên rất tiện lợi trong di chuyển. Vì là khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cần Thơ cùng với số lượng 50 phòng nên vào những ngày cuối tuần, lễ tết khách sạn 3 sao này luôn full phòng. #BlogTravelViệt cảm thấy ấn tượng với Linh Phuong 2 Hotel vì các phòng thiết kế sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao ở Cần Thơ. Đặc biệt vì khách sạn cao tầng nên bạn sẽ không bị khuất tầm nhìn, từ chính căn phòng bạn có thể ngắm thành phố Cần Thơ sôi động vào buổi tối.

Xem thêm: Note Ngay Kinh Nghiệm Du Lịch Cần Thơ Tục Túc Từ Sài Gòn Với 700k

8/ Holiday 2 Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 79 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 570.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho08

Holiday 2 Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển bên ngoài và hiện đại bên trong. 

Holiday 2 Hotel nằm ngay mặt tiền đường với hình ảnh một toà nhà sang trọng nên nhiều người sẽ nghĩ giá phòng rất cao. Tuy nhiên Holiday 2 Hotel lại là khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cần Thơ mà bạn có thể lựa chọn đấy. Toàn bộ khách sạn có 79 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao ở Cần Thơ hiện đại. Holiday 2 Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển bên ngoài và hiện đại bên trong. Điểm nhấn thể hiện sự chu đáo của khách sạn 3 sao tại Cần Thơ này đó chính là ở hành lang trước cửa phòng lúc nào cũng đều có máy xông tinh dầu, âm nhạc du dương. Nếu bạn muốn trải nghiệm tuyệt vời hơn thì có thể sử dụng spa chăm sóc sắc đẹp tại tầng 10 của khách sạn. Nội thất trong phòng khách sạn Holiday 2 Hotel khá đơn giản với 2 tông màu chính nhưng nhờ sự đơn giản nên không gian thoáng hơn, không bị rườm rà.

9/ Saigon Can Tho Hotel

Địa chỉ: 55 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 600.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho09

Giá phòng khách sạn Saigon Can Tho không quá cao, nên phù hợp với khách Việt Nam hoặc khách châu Á

Thương hiệu khách sạn Sài Gòn Cần Thơ đã có từ lâu ở Cần Thơ rồi nên được nhiều khách tin tưởng chọn lựa. Nhiều khách từng lưu trú đã nhận xét về khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cần Thơ này là phòng ốc thoáng mát và có đồ nội thất đơn giản. Giá phòng khách sạn Saigon Can Tho không quá cao, nên phù hợp với khách Việt Nam hoặc khách châu Á. Hầu như mỗi phòng đều có bồn tắm để bạn thư giãn. Nhưng #BlogTravelViệt chưa thấy thích lắm vì nội thất hơi cũ và có cảm giác không gian bị tối quá. Tuy nhiên cũng không đến mức gây khó chịu cho du khách nên nếu bạn thích phong cách thiết kế của khách sạn 3 sao giá rẻ ở Cần Thơ này thì bạn có thể lựa chọn nhé.

10/ Hanh Phuc Hotel Cần Thơ

Địa chỉ: 75-77-79 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Giá phòng từ 650.000đ/phòng

khach-san-3-sao-can-tho10

Khách sạn Hạnh Phúc đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao ở Cần Thơ được thiết kế lịch sự, trang nhã, thoáng mát

Khách sạn Hạnh Phúc đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao ở Cần Thơ được thiết kế lịch sự, trang nhã, thoáng mát. Vì cũng đã hoạt động từ lâu nên nội thất tại phòng khách sạn Hanh Phuc Hotel không còn quá mới nhưng cũng vẫn còn sử dụng tốt. Lợi thế của khách sạn Hanh Phuc Hotel là khách sạn 3 sao gần trung tâm Cần Thơ nên từ đây bạn có thể đi tham quan, mua sắm thuận tiện. Điểm cộng khi đặt phòng khách sạn Hanh Phuc Hotel là số phòng nhiều, sân để xe rất rộng nên khách sạn có thể đón tiếp khách du lịch Cần Thơ theo đoàn chu đáo.


 Hi vọng với danh sách những khách sạn 3 sao giá rẻ gần trung tâm ở Cần Thơ này bạn sẽ có được lựa chọn phòng phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đã từng đặt phòng khách sạn Cần Thơ này rồi thì hãy để lại review phòng khách sạn Cần Thơ cho nhiều người khác tham khảo nhé. 

 

Tags:
Khách sạn đã xem