Halloween này bạn đang có mặt ở đâu? Còn Blog Travel Việt hiện đang ở Vinwonders Phú Quốc, đây là lần đầu tiên có mặt tại Vinwonders vào đúng dịp Halloween bởi vậy mà lúc này cảm thấy rất phấn khích cũng như tò mò không biết Halloween tại Vinwonders Phú Quốc có gì khác biệt và thú vị không nhỉ???

Giờ thì cùng tiến vào phía bên trong thôi nào.

Đã từng đến Vinwonders Phú Quốc nhiều lần rồi, nhưng lần này vẫn cảm thấy ấn tượng với sự trang trí công phu cho mùa lễ Halloween của Vinwonders. Ngóc ngách nào cũng thấy tràn ngập không khí các bạn ah. 

halloween-tai-vinwonders-2

Halloween là ngày hội hóa trang lớn nhất thế giới, bởi vậy mà Vinwonders Phú Quốc đã có ngay hoạt động vẽ và hóa trang miễn phí cho du khách rồi đây.
>>> Xem thêm : TẤT TẦN TẬT Về Khu Vui Chơi VinWonders Của Tập Đoàn Vinpearl

Hóa trang halloween tại Vinwonders

Hôm nay bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như nàng bạch tuyết, alice, aladin nhưng với một cách hóa trang vô cùng khác biệt và đậm chất Halloween

halloween-tai-vinwonders-3

Gặp gỡ các nhân vật halloween tại Vinwonders

Chưa hết, chưa hết, có rất nhiều trò chơi rùng rợn để thử sức bạn đây, nếu bạn nào có yếu tim thì nhớ uống thuốc trợ tim vào ngay nhé. 

halloween-tai-vinwonders-1

Các trò chơi halloween tại Vinwonders

Điểm đặc biệt của Vinwonders Phú Quốc vào ngày Halloween đó là khu vui chơi không đóng cửa lúc 20h00 như mọi khi nữa mà sẽ có rất nhiều hoạt động đến tận 21h30 luôn, nên các bạn đừng vội về sớm mà bỏ mất những hoạt động thú vị nhé. 

halloween-tai-vinwonders-5

Các show diễn halloween tại Vinwonders

Sau show diễn Once từ 19h30 – 20h30 tại Đại lộ Châu âu sẽ là chương trình diễu hành và tương tác mang tên Into The Nightmare

halloween-tai-vinwonders-4

Cũng trong khoảng thời gian này các bạn có thể trải nghiệm nhà ma với lối vào địa ngục và nhà ma của Simbap hay trải nghiệm Demons Free hug….

Rồi từ 20h30 – 21h30 là quẩy tưng bừng với Halloween Party thôi nào.

>>> Xem thêm :Kinh Nghiệm Đi Vinwonders Phú Quốc Kèm Hướng Dẫn Chi Tiết

Video halloween tại Vinwonders


Kết thúc một ngày tại Vinwonders Phú Quốc vào dịp Halloween thật là vô cùng thú vị và đáng nhớ. Hẹn năm sau lại tới nha các bạn. 

>>> Xem thêm :REVIEW 3 Show Diễn Thực Cảnh: Tinh Hoa Việt Nam, Sắc Màu Venice, Show One

Đừng quên, ủng hộ kênh của chúng mình phát triển, có kinh phí để review nhiều video hay cho các bạn bằng cách đặt vé vui chơi Vinwonders Phú Quốc, Safari Phú Quốc, Tinh Hoa việt nam trên kênh cuongdulich.com, phuquocxanh.com hay vevinwonders.com nha. Hoặc liên hệ hotline: 0916 492 099/ 0963 55 12 71/ 0911 932 526

Tham khảo thêm các thông tin về vinwonders Phú Quốc :

phu
Khách sạn đã xem