Hiện nay Phú Quốc đang nổi lên với những show diễn thực cảnh đáng giá triệu đô . Vậy hãy cùng Cuồng Du Lịch tìm hiểu xem các show diễn thực cảnh ở Phú Quốc có gì hấp dẫn ? Có nên đi xem các show diễn thực cảnh tại Phú Quốc không nhé?

Show diễn thực cảnh là gì ?

 Show diễn thực cảnh hay biển diễn thực cảnh là một hình thức biểu diễn nghệ thuật mới xuất hiện tại Việt Nam  . Show diễn thực cảnh là sự phối hợp của không gian và nghệ thuật để tái hiện lại một nét văn hóa hoặc một giai đoạn lịch sử . Ở Việt Nam các show diễn thực cảnh đa phần tái hiện cuộc sống của người xưa với trang phục , cuộc sống buôn bán giao thương của các thời kỳ nhất định . Tùy vào từng show diễn mà có thể đạo diễn sẽ tái hiện lại văn hóa tại địa phương khác nhau.

ve-tinh-hoa-viet-nam-cuongdulich-9

Hiện nay , tại các khu du lịch lớn đang nổi lên các show diễn thực cảnh  vô cùng mới lạ và hấp dẫn . Miền Bắc có show diễn thực cảnh tinh hoa Bắc Bộ. Miền Nam có show diễn thực cảnh Ký ức hội An . Miền Nam có show diễn thực cảnh Tinh Hoa Việt Nam. Hãy cùng Cuồng Du Lịch khám Phá các show diễn thực cảnh tại Miền Nam và cụ thể là 3 show diễn thực cảnh tại Phú Quốc xem có gì hấp dẫn nhé.

>>> Xem thêm :CHECK IN Phú Quốc United Center quên lối về suốt ngày đêm

Show diễn thực cảnh tại Phú Quốc 

Phú Quốc nay có gì mới là câu hỏi cửa miệng của rất nhiều du khách đặc biệt là những người từng đi du lịch Phú Quốc rồi. Và nếu bạn hỏi đúng người am hiểu về Phú Quốc sẽ trả lời với bạn rằng Phú Quốc nay có nhiều thứ hay ho lắm. Ngoài biển ngoài đảo thì du lịch Phú Quốc nay còn được lên hạng với nhiều khu vui chơi hiện đại tầm cỡ khu vực. Điển hình như sự hình thành của tổ hợp United Center với điểm nhấn là thành phố không ngủ Grand World.  Trong đó nổi bậc và đặc sắc nhất thì không thể không kể đến 3 show diễn thực cảnh hoành tráng thu hút hàng nghìn du khách mỗi đêm là: Tinh hoa Việt Nam, Sắc màu Venice và Once. Và nếu bạn muốn biết 3 show thực cảnh này có gì mà có sức hút mãnh liệt đến vậy thì hãy cùng Cuồng Du Lịch khám  trải nghiệm video sau đây nha
>>> Xem thêm :

Show thực cảnh Tinh Hoa Việt Nam

Show tinh hoa Việt Nam có gì?

Cuồng Du Lịch cam đoan rằng nhiều du khách du lịch Phú Quốc khi lần đầu nghe về show biển diễn Tinh Hoa Việt Nam sẽ nghĩ rằng đây chỉ là tên gọi vở thực cảnh được đầu tư 8,3 triệu USD diễn ra vào 20h30 mỗi ngày. Thế nhưng bạn biết không, show Tinh Hoa Việt Nam thực tế là khu liên hợp sân khấu biểu diễn, gian hàng mua sắm trải nghiệm và công trình kiến trúc phục cổ, mang đến chuỗi hoạt động kéo dài từ sáng đến tối với trọng tâm là show diễn thực cảnh đa phương tiện cùng tên.

Ban ngày, khu Tinh hoa Việt Nam tái diễn đời sống, văn hoá của người Việt thông qua 16 gian hàng: Cổ nhạc, Cổ phục Việt, Nón Việt, Rối nước, Khâm sành sứ Huế Pháp Lam… Ngoài ra nếu đến tham quan khu Tinh hoa Việt Nam vào ban ngày bạn sẽ được trải nghiệm thuê trang phục để hoá thân thành người dân, tham gia các hoạt động truyền thống cổ xưa, trở thành một phần của khu làng cổ. 

ve-tinh-hoa-viet-nam-cuongdulich-26

Các hoạt động ban ngày kéo dài đến 17h30, sau đó dừng hẳn, nhường chỗ cho show diễn thực cảnh Tinh hoa Việt Nam. Sân khấu chính tái hiện sân nhà Thái Học tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám là nơi 200 diễn viên múa mang đến 12 màn biểu diễn với 4 chương: Nguồn cội, Đời sống, Hành trình đạo học và Tinh hoa Việt Nam. Quá trình hình thành, xây dựng đất nước trong hơn 4.000 năm với những phong tục và đời sống văn hóa truyền thống Việt được truyền tải trọn vẹn trong 45 phút đầy thăng hoa.

Qua bàn tay nhàu nặn tài tình của ông hoàn thực cảnh Việt Tú, Show diễn tinh hoa Việt Nam sẽ đưa bạn từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác, cảm xúc liên tục dâng trào rồi bỗng vỡ òa. Đảm bảo dù bạn là những du khách trẻ không quan tâm lắm đến cái gì gọi là lịch sử văn hóa hoa thời xa xưa nhưng qua show Tinh Hoa Việt Nam sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về dân tộc mình.

Show tinh hoa Việt Nam diễn ra ở đâu? Mấy giờ?

  • Thời gian: 20h00 hàng ngày. Bên cạnh đó Khu vực Tinh Hoa Việt Nam còn có các mini show sôi động, đầy ấn tượng sẽ được tổ chức xuyên suốt từ 8:30 – 17:30 hàng ngày .
  • Địa chỉ: Grand World Phú Quốc, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

Giá vé Show tinh hoa Việt Nam

Một tin vui khi check in Grand World Phú Quốc là nếu ghé tham quan khu Tinh Hoa Việt Nam vào ban ngày sẽ hoàn toàn miễn phí và bắt đầu từ 18h30 sẽ bắt đầu tính giá vé. Cụ thể như sau:

  • Giá vé Tinh Hoa Việt Nam Người lớn (cao từ 1m4 trở lên) : 250.000đ/vé
  • Giá vé Tinh Hoa Việt Nam Người cao tuổi (từ 60 tuổi) : 190.000đ/vé
  • Giá vé Tinh Hoa Việt Nam Trẻ em (Cao từ 1m – dưới 1m4) : 190.000đ
  • Giá vé Tinh Hoa Việt Nam Em bé (dưới 1m) : Miễn phí

>>> Xem thêm : bảng giá vé tinh hoa Việt Nam

Show sắc màu Venice

Show Sắc màu Venice có gì?

Trong show Sắc màu Venice được dàn dựng công phu thành 6 chương: Đêm huyền diệu, Vũ điệu Venice, Bức họa tình nhân, Dạ vũ ánh trăng, Lời nguyện ước và Vũ khúc ánh sáng.

Khi tiếng chuông từ tháp Ánh sáng ngân vang, mặt hồ nơi những con thuyền gondola chở du khách ngắm cảnh ban ngày bắt đầu "nổi sóng" trở thành một sân khấu khổng lồ. Ánh đèn lazer chiếu rọi trên những bức tường màu sắc của khu nhà phố phong cách Địa Trung Hải. Các nghệ sĩ trong những bộ trang phục cầu kỳ, phát sáng lướt đi trên mặt nước đưa tất cả bước vào một châu Âu mơ mộng và huyền diệu…

Hàng chục chiếc thuyền Gondola đi thành đội hình, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn lazer, máy chiếu hình tân tiến đưa du khách vào thế giới kỳ diệu của thị giác.

Sắc màu Venice kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của đôi nam nữ trong một lần đến Phú Quốc United Center. Cả hai hoà mình vào lễ hội sôi động diễn ra ngay tại kênh đào Venice giữa lòng Grand World và lạc mất nhau trong dòng người náo nhiệt. Chàng trai không ngừng tìm kiếm và gặp lại cô gái của đời mình. Liệu còn sân khấu nào phù hợp kể câu chuyện này hơn hồ Tình yêu giữa lòng kênh đào Venice, phía sau là tháp đồng hồ cổ kính như chứng nhân cho câu chuyện tình lãng mạn?

ve-sac-mau-venice-phuquocxanh-5

Được đầu tư 4,2 triệu USD, Sắc màu Venice là một trong những show trình diễn trên nước đắt đỏ nhất hiện nay. Show thực cảnh như mang cả một châu Âu phồn hoa và thơ mộng về giữa Phú Quốc, bằng những sắc màu rực rỡ từ công nghệ 3D mapping kết hợp bối cảnh, phục trang LED cùng các vũ đạo quyến rũ. Bạn biết không "Sắc màu Venice" được Hội Kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Châu Âu". Đảm bảo show Sắc màu Venice sẽ làm bạn hoàn toàn mãn nhãn với sự hòa hợp giữa âm thanh ánh sáng cùng với những màn khiêu vũ điêu luyện của các vũ công. 

Show Sắc màu venice diễn ra ở đâu? Mấy giờ?

  • Show sắc màu Venice kéo dài 30 phút, diễn ra lúc 21h30 mỗi tối 
  • Địa chỉ: Khu vực hồ tình yêu của thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc 
  • Giá vé show sắc màu Venice: miến phí

>>> Xem thêm : Giá vé Sắc Màu Venice

Show Once

Show Once có gì?

Thay vào chường biểu diễn nhạc nước như thông thường thì nay khi bạn đến check in Vinwonders Phú Quốc sẽ được mãn nhãn với show diễn Once hoành tráng. Once là Show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Châu Á được đầu tư gần 12 triệu đô, do Quantum Creative (Mỹ) thiết kế và chỉ đạo trình diễn. Đây là đơn vị chuyên về show, nhạc kịch, nhạc hội cho các công viên chủ đề hàng đầu và các nghệ sỹ nổi tiếng.

Show Once Phú Quốc chỉ diễn ra trong vòng 20 phút ngắn ngủi nhưng với sự kết hợp giữa sự chuyển động của nước, màu sắc rực rỡ của ánh đèn, âm thanh sống động và cốt truyện thú vị đưa du khách phiêu lưu từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác để rồi cuối cùng vỡ òa. Có thể nói đây là show diễn hoành tráng, đáng đồng tiền bát gạo và ai cũng phải xem ít nhất 1 lần khi đến với Vinwonders Phú Quốc.

show-one-1

Show Once diễn ra ở đâu? Mấy giờ?

  • Thời gian: 19h hàng ngày tại Quảng trường Phượng Hoàng Lửa của Vinwonders Phú Quốc 
  • Địa điểm : Sân khấu Phượng Hoàng - Vinwonders

Giá vé Once

Giá vé Once: đã bao gồm trong giá vé Vinwonders Phú Quốc, cụ thể

  • Người lớn (cao từ 1m4 trở lên) : 750.000đ/vé
  • Người cao tuổi (từ 60 tuổi) : 650.000đ/vé
  • Trẻ em (Cao từ 1m – dưới 1m4) : 650.000đ
  • Em bé (dưới 1m) : Miễn phí

>>> Xem thêm : Giá vé Vinwonders Phú Quốc

Trên đây là thông tin về 3 show diễn thực cảnh hoành tráng mới ra mắt tại khu tổ hợp United Center Phú Quốc. Và tất nhiên qua xem show qua video như thế này thì chư đủ làm bạn phê đâu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lập team đi du lịch Phú Quốc và thưởng thức ngay 3 đại show hoành tráng này. Hãy tin Blog travel viet đi, rất đáng để xem và không nên bỏ lỡ đâu. 

Xem thêm thông tin các bài viết về Vinwonders Phú Quốc:

Khách sạn đã xem