Thay vì hàng năm sẽ đến nhà người thân chúc tết thì hiện nay có nhiều gia đình lại chọn kết hợp vừa tụ họp gia đình vừa đi du lịch đầu xuân để vừa tranh thủ nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc vất vả nhưng vẫn được ở cạnh người thân dịp đầu năm. Vậy tết năm nay nhà bạn chọn đi du lịch ở đâu? Nếu chưa biết thì Cuồng Du Lịch bật mí cho bạn top 6 điểm đến hot nhất dịp tết Quý Mão 2023 này nha

Du lịch tết 2023 tại Sapa hưởng cái không khí tết vùng Tây Bắc

Du lịch Sapa ngày tết sẽ có nhiều điều thú vị. Đầu tiên là bạn có thể ngắm được nhiều cảnh đẹp, hoa xuân khoe sắc, đặc biệt là rừng hoa đào đặc trưng mùa xuân đất bắc nha. Chưa kể không khí tết ở Sapa không quá lạnh lại có nắng đẹp nên chụp hình check thì đẹp phải biết. Thêm cái nữa là nếu bạn đi du lịch Sapa dịp tết nguyên đán sẽ có dịp tham gia nhiều lễ hội mùa xuân độc đáo của người dân vùng tây bắc. Vậy thì ngại gì mà không lên kế hoạch du lịch Sapa tết 2023 này đúng không nào!


Du lịch tết 2023 tại Hà Nội để biết về mùa xuân thủ đô

Nếu bạn hỏi Cuồng Du Lịch là đi du lịch Hà Nội mùa nào đẹp nhất thì câu trả lời là mùa xuân nha. Vì tết ở Hà Nội vẫn còn mang đủ nét truyền thống người Việt xưa như hình ảnh ông đồ già viết câu đối đỏ, rừng đào Nhật Tân hồng cả một khu, những di tích lịch sử như Lăng Bác, chùa Một cột, văn Miếu quốc tử giám,… đều khoác lên mình màu áo xanh mướt của cỏ cây thêm cái không khí se se lạnh đầu xuân sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi.

>>>>Xem thêm : HÉ LỘ Cách Đi Du Lịch Sapa Tự Túc Chi Tiết Nhất Từ Trước Đến Nay

Du lịch tết 2023 tại Đà Nẵng lên đỉnh Bà Nà viếng phật

Đà Nẵng cũng là một địa điểm du lịch tết ngyên đán 2023 lý tưởng để bạn cân nhắc. Đây được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đi du lịch Đà Nẵng vào dịp tết nguyên đán bạn sẽ càng được nhìn thấy được không khí nhộn nhịp của mùa xuân. Bên cạnh đó tại Đà Nẵng có nhiều ngôi chùa đẹp và linh thiêng như chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn và đặc biệt là khu tâm linh trên đỉnh Bà Nà Hills nên bạn có thể vừa kết hợp du xuân Đà Nẵng 2023 vừa viếng phật cầu 1 năm mới bình an và nhiều may mắn. 


>>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đi Bà Nà Hills Cho Tụi GATO

Du lịch tết 2023 tại Nha Trang bung xõa hết nấc tại thế giới giải trí Vinwonders 

Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp tết nguyên đán 2023. Bởi một thành phố biển xinh đẹp với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó nổi bậc phải kể đến là check in thiên đường gải trí Vinwonders Nha Trang với hàng trăm trò chơi chú vị cùng với những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc. Và bạn cũng đừng bỏ qua lễ hỗi hoa tulip đầy màu sắc nữa nha.


>>>>Xem thêm : HƯỚNG DẪN Đi Du Lịch Nha Trang Tự Túc Chi Tiết Nhất

Du lịch tết 2023 tại Đà Lạt ngắm ngàn hoa khoe sắc

Nói tới đi du lịch tết mà không đến Đà Lạt thì quả là một thiếu xót lớn nha. Vì từ lâu Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa. Mà đi du lịch tết Đà Lạt thì tha hồ mà ngắm hàng nghìn loài hoa đủ màu sắc, thưởng thức được nhiều món ngon mà còn có vô số ảnh đẹp mang về nữa. Vì vậy nếu bạn chưa biết tết này nên đưa gia đình đi du lịch ở đâu thì hãy chọn ngay Đà Lạt nha.

>>>>Xem thêm : Review Cực Chi Tiết Chợ Đêm Đà Lạt - Kinh Nghiệm Để Không Bị Chém Đẹp

Du lịch tết 2023 tại Phú Quốc check in xuân cực chất tại thành phố không ngủ Grand World 

Bạn có thắc mắc vì sao nhiều người lại chọn đi du lịch tết tại Phú Quốc không? Bật mí cho bạn là biển Phú Quốc ngày tết cực đẹp với cát trắng nắng vàng nước trong vắt. Bên cạnh đó có nhiều trải nghiệm thú vị như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay vui chơi tại những khu giải trí bậc nhất khu vực như thử chinh phục cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, hay khu vườn thú bán hoang sã Safari lớn nhất Việt Nam, khu giải trí Vinwonders Phú Quốc với nhiều trò chơi hiện đại bậc nhất Thế Giới,..

  Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch tết Phú Quốc mà muốn hưởng trọn không khí lễ hội mùa xuân thì không thể bỏ thành phố không ngủ Grand World nha. Vào dịp tết nguyên đán quý Mão 2023 này tại Grand World Phú Quốc sẽ có vô số hoạt động lễ hội thú vị diễn ra xuyên suốt từ ngày đến đêm để bạn mặc sức check in nha.

>>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Đi Vinwonders Phú Quốc Kèm Hướng Dẫn Chi Tiết

Video 6 điểm du lịch tết hot nhất



Trên đây là top 6 địa điểm du lịch tết 2023 hot nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Mỗi điểm đến sẽ có không khí tết khác nhau nên dù bạn đi đâu miễn đi cùng gia đình sẽ có nhiều trãi nghiệm khó quên dịp đầu năm. Và giờ thì chần chờ gì mà không lên ngay kế hoạch đi du lịch tết nguyên tán Quý Mão 2023 đi nào. Cảm ơn các bạn đã xem video. Đừng quên đăng ký, nhấn chuông, like và share để nhận thêm ,nhiều video chia sẽ thông tin hữu ích từ kênh nhé Xin chào và hẹn gặp lại trong các video sau 


Khách sạn đã xem