du-lich-ba-ria-vung-tau13

Nằm ở miền Nam Việt Nam với vị trí gần TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu tựa như một viên ngọc quý giữa lòng đất nước. Với bờ biển dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, vùng đất này hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đậm đà. Từ những bãi biển tuyệt đẹp đến những khu du lịch lịch sử và văn hóa, Bà Rịa - Vũng Tàu hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa. Ngay sau đây hãy cùng Blog Travel Việt điểm qua các điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu nhé! 

Thành phố Vũng Tàu

  1. Bạch Dinh
  2. Hồ Đá Xanh
  3. Bãi Trước
  4. Bãi Sau
  5. Đồi Con Heo
  6. Mũi Nghinh Phong
  7. Hòn Bà

Thành phố Bà Rịa

  1. Địa đạo Long Phước
  2. Tứ Phương Thất Đảo

Huyện Tân Thành

  1. Núi Dinh
  2. Suối Đá – Suối Tiên
  3. Núi Thị Vải

Huyện Châu Đức

  1. Đồng Cừu Suối Nghệ
  2. Địa đạo Kim Long
  3. Thác Sông Ray

Huyện Đất Đỏ

  1. Đèo Nước Ngọt
  2. Núi Minh Đạm

Huyện Long Điền

  1. Bãi biển Long Hải
  2. Dinh Cô

Huyện Côn Đảo

  1. Hệ thống nhà tù Côn Đảo
  2. Di tích cầu Ma Thiên Lãnh
  3. Vườn Quốc Gia Côn Đảo
  4. Bảo tàng Côn Đảo
  5. Cầu tàu 914
  6. Nghĩa trang Hàng Dương 
  7. Nghĩa trang Hàng Keo 

Huyện Xuyên Mộc

  1. Hồ Tràm – Hồ Cốc
  2. Khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu
  3. Suối nước nóng Bình Châu
  4. Biển Suối Ồ


Thành phố Vũng Tàu

1. Bạch Dinh

  • Địa chỉ: 4 Trần Phú, Phường 1, TP Vũng Tàu

Bạch Dinh là một dinh thự kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nằm trên sườn núi Lớn ở Vũng Tàu. Từng là nơi nghỉ mát của Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam Cộng hòa. Bạch Dinh cũng từng là nơi giam giữ vua Thành Thái từ 1907 đến 1916. Ngày nay, nơi đây trở thành điểm tham quan hấp dẫn Bà Rịa - Vũng Tàu, trưng bày nhiều hiện vật quý hiếm, bao gồm đồ gốm thời Khang Hy từ xác tàu cổ đắm và súng thần công,...

du-lich-ba-ria-vung-tau3

<<<Xem thêm: Du Lịch Côn Đảo Dịp Tết 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình 3 Ngày 2 Đêm

2. Hồ Đá Xanh 

  • Địa chỉ:  huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh Vũng Tàu.

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 90 – 95km với hơn 2 tiếng đi xe máy. Từ trung tâm Vũng Tàu đến hồ Đá Xanh chỉ mất khoảng 15 – 16 km. Trong suốt cuộc hành trình đến đây, du khách cần phải di chuyển hết sức cẩn thận vì đi chủ yếu trên đường quốc lộ và có rất nhiều phương tiện trọng tải lớn cùng đi trên tuyến đường. Nơi đây nổi bật với hồ nước quanh năm xanh mát, phẳng lặng giúp tạo nên những bức ảnh ngàn like, không chỉ chụp ảnh “sống ảo” mà đây còn là nơi chụp ảnh cưới rất được các cặp đôi yêu thích. Một số góc chụp đẹp là ở trên thuyền nhỏ, xích đu gỗ, cây cầu, quanh đàn cừu.

du-lich-ba-ria-vung-tau11

3. Bãi Trước

  • Địa chỉ: Tây Nam Vũng Tàu, giữa hai ngọn núi Tương Kỳ và Tao Phùng

Bãi Trước là một vịnh nhỏ hình bán nguyệt, nằm giữa núi Lớn và núi Nhỏ, kéo dài từ đầu đường Trần Phú đến hết đường Quang Trung và sang một đoạn đường Hạ Long. Hai bên bãi Trước là những tảng đá lớn, nhỏ xếp chồng lên nhau, tạo thành một "tường thành" bao bọc bãi tắm. Dọc theo bãi Trước là công viên Bãi Trước, với hàng dừa xanh mướt hướng ra biển, tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt.

du-lich-ba-ria-vung-tau2

4. Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu - Bãi Sau

  • Địa chỉ: Số 29 Thùy Vân, phường 2, TP Vũng Tàu

Bãi Sau là bãi tắm chính của thành phố này, thu hút cả du khách và người dân địa phương. Bãi Sau có độ dốc thoai thoải, sóng nhỏ, là điểm đến lý tưởng để tắm biển và thư giãn. Nơi đây còn có công viên Bãi Sau và quảng trường Bãi Sau. Dọc theo bãi Sau là con đường Thùy Vân, còn được gọi là bãi Thùy Vân, là con đường du lịch chính của Vũng Tàu, với hàng loạt khách sạn và quán ăn phục vụ du khách.

du-lich-ba-ria-vung-tau1

5. Đồi Con Heo

  • Địa chỉ: Hẻm 220 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP Vũng Tàu

Đồi Con Heo là một điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút đông đảo phượt thủ và những người yêu thích khám phá. Từ đỉnh đồi, bạn có thể nhìn toàn cảnh bãi Sau, hải đăng, hòn Bà nổi tiếng,... Khung cảnh hoang sơ với vách đá xám cao và tảng đá lởm chởm nơi đây tạo nên background chụp ảnh cực chất. 

du-lich-ba-ria-vung-tau5

6. Mũi Nghinh Phong

  • Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là một mũi đất nhô ra biển, đối diện với khu vực tượng Chúa Kito. Nơi đây nổi tiếng là điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu. "Nghinh Phong" có nghĩa là đón gió, nơi này có gió từ biển thổi qua nhẹ nhàng, mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu. Mũi Nghinh Phong còn có "cổng trời" - một đoạn tường ngắn với cánh cổng hướng ra biển, là một background thú vị cho khách du lịch Vũng Tàu tới checkin. 

du-lich-ba-ria-vung-tau10

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Di Chuyển Và Thuê Xe Khi Đi Du Lịch Vũng Tàu

7. Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu - Hòn Bà

  • Địa chỉ: Bãi sau, phường 2, TP Vũng Tàu

Hòn Bà, một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển Vũng Tàu, gần mũi Nghinh Phong và cách chân núi Nhỏ tầm 200m. Đây là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với ngôi miếu thờ Thuỷ long Thần nữ. Để đến hòn Bà, bạn có thể đi thuyền hoặc chờ nước rút để đi bộ qua con đường nhỏ bằng đá hàu. Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra lịch nước rút trước khi đến đảo, vì không phải lúc nào cũng có thể đi bộ tới đây.

du-lich-ba-ria-vung-tau6

Thành phố Bà Rịa

1. Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu - Địa đạo Long Phước

  • Địa chỉ: Xã Long Phước, TP Bà Rịa

Hệ thống địa đạo bao gồm 5 ấp: ấp Đông, ấp Tây, ấp Nam, ấp Bắc và ấp Phước Hữu. Các cụm địa đạo nối liền với nhau bởi đường xương sống, chứa hầm bí mật dùng để lưu trữ lương thực và các công sự chiến đấu chống lại địch. Tháng 10/1949, địa đạo giúp lực lượng cách mạng chiến thắng quân Pháp. Tháng 4/1963, hệ thống địa đạo được khôi phục và phát triển liên hoàn, với đường xương sống cách mặt đất 2-3m, lòng cao 1,5 đến 1,6m và rộng 60 - 70cm.

du-lich-ba-ria-vung-tau4

2. Tứ Phương Thất Đảo

  • Địa chỉ: Đường số 09N, TP Bà Rịa

Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu này hoàn thành vào năm 2016 với diện tích hơn 3ha, mang nét miền quê dân dã, bao quanh là hệ thống kênh rạch, đồng lúa, vườn cây,chuồng trại. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi dân gian như câu cá, lội sình bắt cá mương, chèo thuyền và trải nghiệm thu hoạch trái tại vườn sầu riêng, mít, chuối, mận... Hoặc cũng có thể thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại vườn.

 du-lich-ba-ria-vung-tau9

<<<Xem thêm: Du Lịch Côn Đảo 2023: Cập Nhật Giá Vé Các Địa Điểm Tham Quan

Huyện Tân Thành

1. Núi Dinh

  • Địa chỉ: xã Tân Hải, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Núi Dinh cao 504 mét, là nơi độc đáo với nhiều cảnh đẹp và các ngôi chùa tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ Quốc lộ 51 nhìn lên, núi trông như con voi nằm phủ phục, đầu hướng về biển. Trên đỉnh có suối Tiên, suối Đá với năm hồ nước rất thích hợp tắm. Nơi này cũng từng là căn cứ cách mạng của chiến trường Đông Nam bộ. Núi Dinh có nhiều ngôi chùa đẹp, như chùa Hang, chùa Tùng Lâm, chùa Tây Phương, Chùa Phật Quang…

du-lich-ba-ria-vung-tau8

2. Suối Đá – Suối Tiên

  • Địa chỉ: xã Tân Hải, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Với phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành, Suối Đá – Suối Tiên trở thành điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu lý tưởng của du khách. Suối Đá là tập hợp nhiều suối và thác đổ từ đỉnh núi Dinh, cao gần 200m so với mực nước biển. Người dân chia Suối Đá thành 5 hồ, được đánh số từ 1 đến 5 theo độ cao. Quanh các hồ là những phiến đá lớn, thường có màu ngọc bích, tạo nên chỗ nghỉ chân tuyệt vời. Từ Suối Đá đến Suối Tiên, phải đi qua 600m đường rừng quanh co. 

du-lich-ba-ria-vung-tau7

3. Núi Thị Vải

  • Địa chỉ: Thị trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Núi Thị Vải là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần với cảnh quan tươi đẹp. Gần 2/3 quãng đường lên núi khá dễ đi, được lát đá bằng phẳng. Quanh triền núi có nhiều ngôi chùa, tiếng chuông vọng ngân buổi sáng mang đến cảm giác bình yên. Bạn có thể cắm trại qua đêm hoặc ghé nhà chùa xin cơm chay và tá túc. Sáng hôm sau dậy sớm, đón bình minh, ngắm toàn cảnh khu vực cảng Cái Mép – Thị Vải. 

du-lich-ba-ria-vung-tau11

<<<Xem thêm: 18 Khách Sạn Vũng Tàu Gần Biển Bãi Sau Chuẩn 3 Sao Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Huyện Châu Đức

1. Đồng Cừu Suối Nghệ

  • Địa chỉ:  249 Đường số 14, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đồng Cừu Suối Nghệ là điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu siêu hot cho những tín đồ xê dịch, và mê sống ảo.  Ban đầu chỉ là mảnh đất trống, nơi này trở nên nổi tiếng khi người dân địa phương thả cừu tại đây. Hiện có khoảng 3 đàn cừu với hơn 150 con. Để có những bức ảnh lung linh, bạn nên đến vào sáng sớm (trước 10 giờ) và chiều (3-4 giờ), khi cừu được lùa ra đông nhất và thời tiết cũng dễ chịu. 

du-lich-ba-ria-vung-tau8

2. Địa đạo Kim Long

  • Địa chỉ: Tam long, Kim Long, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Địa đạo Kim Long được người dân xây dựng vào năm 1962, khá độc đáo khi xuyên qua nhà ở, vườn cây ăn trái của các hộ dân. Địa đạo dài 2.000m, sâu 5m, lối đi rộng 0,8m, nhiều ngách trú ẩn, 12 miệng hầm kín đáo. Có công sự chiến đấu, trạm y tế, kho lương thực, vũ khí... Đầu địa đạo đắp 3 ụ chiến đấu hình tam giác, mỗi cạnh 10m, có lỗ châu mai. Từ ụ chiến đấu thông với hào công sự sâu 1,2m. 

du-lich-ba-ria-vung-tau10

3. Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu - Thác Sông Ray

  • Địa chỉ: Đường Thác Sông Ray, Sơn Bình, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Thác  Sông Ray tạo nên từ sông Ray, mùa mưa, dòng nước đổ xuống qua các ghềnh đá, tạo bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Điểm thác đổ khá rộng lớn, bằng phẳng, tứ phía lau sậy chen nhau, làm nổi bật vẻ đẹp hoang sơ. Mùa nắng, lượng nước giảm, lộ ghềnh đá óng ánh, tạo hiệu ứng đẹp mắt. Xung quanh thác là rừng cây bóng mát, không khí trong lành, thu hút người dân địa phương và du khách đến thưởng thức.

du-lich-ba-ria-vung-tau1

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết Nhất

Huyện Đất Đỏ

1. Đèo Nước Ngọt

  • Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Đất Đỏ, Long Hải, Vũng Tàu

Dù không hiểm trở như đèo khác, Đèo Nước Ngọt vẫn là điểm thu hút "phượt thủ” bởi một bên là biển, một bên là núi non hùng vĩ. Dưới chân đèo, có một rẻo đất nhỏ gần biển, thuận tiện cho du khách dừng chân chụp ảnh. Tại đây, bạn dễ dàng tìm góc ảnh đẹp, tạo dáng và lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

du-lich-ba-ria-vung-tau9

2. Núi Minh Đạm

  • Địa chỉ: Tam Phước, Long Hải, Vũng Tàu

Minh Đạm là dãy núi đâm ra biển, nằm qua các xã Tam Phước, Phước Hưng, thị trấn Long Hải, Phước Hải, Long Mỹ.  Với địa thế phức tạp, núi có hơn 300 hang động ăn sâu vào lòng núi. Trong chiến tranh, điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu này là căn cứ vững chắc của quân ta. Ngày nay, núi Minh Đạm và Căn cứ Minh Đạm trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách muốn tìm hiểu lịch sử và văn hóa.

 du-lich-ba-ria-vung-tau15

Huyện Long Điền

1. Bãi biển Long Hải

  • Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bãi biển thuộc thị trấn Long Hải, chạy dài uốn lượn phía nam chân núi Minh Đạm, từng là bãi biển sạch đẹp với nước trong. Tuy nhiên, gần đây đã bị ô nhiễm do gần khu dân cư và bến đậu tàu thuyền. Huyện Long Điền đã nỗ lực chỉnh trang, khôi phục sự sạch đẹp của bãi biển, dẹp nạn bán hàng rong và xả rác trên bờ biển để thu hút du khách tới tham quan.

du-lich-ba-ria-vung-tau4

2. Dinh Cô

  • Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng,  Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Dinh Cô, khu đền hoành tráng với kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại mang đặc trưng bản sắc dân tộc Việt, thuộc chủ thể trực tiếp là ngư dân địa phương. Ban đầu là ngôi miếu nhỏ đơn sơ từ cuối thế kỷ 18, thờ cô gái trẻ Lê Thị Hồng (tục Thị Cách). Hằng năm vào ngày 10, 11 và 12 tháng 2 âm lịch, lễ hội Nghinh Cô diễn ra với nghi thức cổ truyền long trọng, cầu chúc quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa... Lễ hội này thu hút đông đảo du khách tới chiêm bái.

du-lich-ba-ria-vung-tau2

Huyện Côn Đảo

1. Hệ thống nhà tù Côn Đảo

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, huyện Côn Đảo.

Nhà tù Côn Đảo - "địa ngục trần gian" là điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu không thể bỏ qua. Được xây dựng từ thời thuộc địa Pháp và sử dụng trong chiến tranh, nơi đây trở thành biểu tượng của áp bức và đàn áp. Có nhiều trại giam như Phú Hải, Phú Tường (chuồng cọp kiểu Pháp), Phú Bình (chuồng cọp kiểu Mỹ)... là nơi giam giữ, tra tấn tù nhân chính trị và chiến tranh. Nhà tù Côn Đảo đã chứng kiến hàng ngàn tù nhân dũng cảm, chịu đựng điều kiện sống khắc nghiệt và tra tấn tàn bạo, ghi dấu bất công và khổ đau trong lịch sử Việt Nam.

du-lich-ba-ria-vung-tau14

2. Di tích cầu Ma Thiên Lãnh

  • Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cầu Ma Thiên Lãnh - di tích lịch sử Côn Đảo, Việt Nam, xây dựng trong thời kỳ thuộc địa Pháp, đánh dấu sự đàn áp và bóc lột của chế độ thuộc địa. Xây cầu này đã khiến hơn 350 tù nhân hy sinh do khó khăn về địa hình và điều kiện sống khắc nghiệt. Hiện nay, tại cầu Ma Thiên Lãnh vẫn còn tấm bia di tích cùng bát hương để tưởng niệm những người đã mất.

du-lich-ba-ria-vung-tau6

3. Vườn Quốc Gia Côn Đảo

  • Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vườn Quốc Gia Côn Đảo là điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn dành cho những người yêu thiên nhiên và khám phá động và thực vật quý hiếm. Với đa dạng địa hình từ núi non, rừng nguyên sinh đến biển xanh tuyệt đẹp, vườn là môi trường sống quan trọng cho nhiều loài động và thực vật quý hiếm. Đây cũng là nơi sinh sống của quần thể rùa biển lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tham gia đi bộ, leo núi và thám hiểm rừng nguyên sinh.

du-lich-ba-ria-vung-tau18

4. Bảo tàng Côn Đảo

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Côn Đảo

Bảo tàng Côn Đảo là điểm đến lịch sử và văn hóa quan trọng. Với diện tích 20.000m², nơi này trưng bày 2.000 hiện vật, hình ảnh và tư liệu về lịch sử và cuộc sống trên đảo trong chiến tranh và kháng chiến. Đến đây, bạn có thể hiểu rõ được sự hy sinh của thế hệ cha anh và cuộc sống của tù nhân chính trị. 

du-lich-ba-ria-vung-tau13

5. Cầu tàu 914

  • Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cầu tàu 914 là điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu nổi tiếng. Nơi này đã chứng kiến sự hy sinh của nhiều chiến sĩ trong quá trình xây cầu cảng. Tên cầu dựa trên số lượng 914 tù nhân thiệt mạng trong quá trình xây dựng. Ngày nay, Bến tàu 914 không chỉ để thắp hương, câu cá, ngắm cảnh mà còn là điểm cập bến tàu thuyền cung cấp hải sản cho Côn Đảo.

du-lich-ba-ria-vung-tau7

6. Nghĩa trang Hàng Dương 

  • Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nghĩa trang Hàng Dương là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Côn Đảo, là nơi an nghỉ của hơn 2.000 chiến sĩ cách mạng yêu nước như Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong, Cao Văn Ngọc, Nguyễn An Ninh... Nơi đây kết tinh nỗi đau thương của con người trong chiến tranh. Đồng thời tố cáo sự ác độc chế độ thực dân và đế quốc đã gây ra bao lầm than cho nhân dân ta. 

du-lich-ba-ria-vung-tau19

7. Nghĩa trang Hàng Keo 

  • Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nghĩa trang Hàng Keo là điểm du lịch không thể bỏ qua ở Côn Đảo. Đây là nơi an nghỉ của chiến sĩ và liệt sĩ hy sinh vì độc lập và tự do đất nước. Nghĩa trang mang ý nghĩa lịch sử, tôn vinh sự hy sinh của những anh hùng.

du-lich-ba-ria-vung-tau17

Huyện Xuyên Mộc

1. Hồ Tràm – Hồ Cốc

  • Địa chỉ: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Tràm - Hồ Cốc hấp dẫn du khách với vẻ đẹp dịu dàng và hoang dã. Biển ở đây xanh, cát mịn và không quá đông đúc như Vũng Tàu. Điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu này vẫn giữ được sự hoang sơ và sạch sẽ. Du khách có thể thưởng thức hải sản bằng cách mua và nhờ nhà hàng chế biến theo sở thích tại đây. 

du-lich-ba-ria-vung-tau12

2. Khu bảo tồn Bình Châu Phước Bửu

  • Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hiện khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu chỉ mở 2ha vườn sưu tập cây gỗ để khách tham quan. Tuy nhỏ nhưng bạn vẫn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, như thảm tràm nước, dầu, bình linh, giáng hương... Ngoài ra, nơi đây còn có 4 bungalow và các tiện ích như căn tin, chòi vọng cảnh, sân cắm trại phục vụ cắm trại, dã ngoại, nghiên cứu.

du-lich-ba-ria-vung-tau5

3. Suối nước nóng Bình Châu

  • Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu rất hấp dẫn du khách với nhiều dịch vụ ngâm khoáng nóng, spa và hồ bơi. Đến đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các loại hình ngâm khoáng nóng từ các quốc gia khác nhau như onsen Nhật, hồ ngâm rượu Pháp, hồ khoáng Đức, xông hơi Bắc Âu. Khu nghỉ dưỡng này rất lý tưởng cho gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi, vì giá trị sức khỏe mà nó mang lại.

du-lich-ba-ria-vung-tau16

4. Biển Suối Ồ

  • Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thêm một điểm tham quan Bà Rịa - Vũng Tàu cho dân xê dịch thích khám phá đây! Nằm gần chợ Bình Châu và suối nước nóng Bình Châu, Biển Suối Ồ chưa được khai thác du lịch nhiều. Con đường dẫn ra biển Suối Ồ dễ đi và yên bình. Với sóng êm, bãi cát lớn, mịn và bằng phẳng, đây là điểm lý tưởng để bạn cắm trại và tự do khám phá.

du-lich-ba-ria-vung-tau3

Những điểm tham quan tuyệt vời và hấp dẫn đã được Blog Travel Việt cập nhật đầy đủ trong bài viết trên. Hãy nhanh chóng ghi nhớ và lưu lại để chuyến đi Vũng Tàu của bạn trở nên trọn vẹn nhất và đừng quên chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ khi bạn khám phá các điểm tham quan tuyệt vời ở Vũng Tàu này cho Blog Travel Việt biết nhé! 

VIDEO: Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tự túc: Tổng hợp các điểm tham quan







Khách sạn đã xem