Du lịch Nha Trang từ lâu đã rất nổi tiếng và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Có thể nói đến với du lịch Nha Trang là đến với thiên đường biển gọi. Vì Nha Trang nằm nay nam trung bộ nên di chuyển khá thuận tiện. Bởi thế tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm luôn được nhiều du khách chọn bởi có thể tranh thủ vào dịp lễ hoặc cuối tuần. Và bạn đang có ý định chọn tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm cùng với bạn bè hay người thân. Vậy thì hãy lưu ngày 10 kinh nghiệm phải nằm lòng trong tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm sau đây nhé!
Nên chọn tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tránh các tháng 5,7,6,8

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp ở miền Trung, Việt Nam. Khí hậu Nha Trang vừa mang tính chất của khí hậu nhiệt đới gió mùa vừa chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên tương đối ôn hòa. Nhiệt độ trung bình năm ở Nha Trang khoảng 26oC - 27oC.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00004

Khí hậu Nha Trang phân hóa hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Mùa khô ở Nha Trang thường kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7, tháng 8 dương lịch. Còn mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Trong đó, các tháng 2, 3 và 4 là thời điểm lý tưởng để quý khách đi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang vào tháng 2, tháng 3 và tháng 4, du khách cũng không sợ gặp mưa bão. Bởi vì, thời điểm này đang là mùa khô ở Nha Trang, khí hậu nắng nóng và ít xuất hiện mưa. Du lịch Nha Trang các tháng này du khách có thể thoải mái và tự do tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00015

Riêng tháng 5,6,7,8 là cao điểm du lịch hè nên lượng khách đổ về Nha Trang rất đông dẫn đến giá dịch vụ giá tour cũng bị tăng nhiều. Vì vậy nếu bạn muốn có tour du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm thì nên tránh thời điểm này nhé!

Nên chuẩn bị tiền đâu tiên khi đi tour du lịch Nhà Trang 3 ngày 2 đêm 

Nếu các bạn tìm trên google là cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thì ôi thôi 1 list dài như sớ táo quân. Nhưng nổi đầu danh sách lại là kính râm, nón rộng vành, bikini, kèm chống nắng,… Ôi thôi đủ thứ trên đời nhưng liệu rằng bạn có mua đủ hành hành lý ký gửi để tha theo cơ số đồ theo danh sách đó không hay bạn có đủ khỏe mạnh để lôi kéo mớ vali ngổn ngang khắp sân bay không?

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00033

Nếu ai hỏi Cuồng khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thì nên chuẩn bị gì đầu tiên. Cuồng sẽ trả lời nhanh là chuẩn bị tiền hoặc thẻ ATM. Bởi thành phố Nha Trang bán tất cả mọi thứ bạn cần trong cuộc sống hàng này nên dùn bạn quên kem chống nắng, bàn chải đánh răng hay thuốc đau đầu thì đều có thể mua mới được. 

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00035

Nói đến đây nhiều mem sẽ cho rằng có dại mới mua đồ ở đất du lịch để đưa cổ cho họ chém. Nấu nói vậy thì chắc bạn này đã bị vài lần dại dột nên sợ nhưng nếu các bạn để ý. Tuy du lịch Nha Trang rất nổi tiếng nhưng tại đây cũng có các chợ dân sinh, siêu thị, tạp hóa như bao nơi khác. Ai biểu các bạn chui đầu vào trung tâm thương mại chi cho chúng chém.

Vì vậy đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm quan trọng nhất là mang ví tiền, thẻ ATM và các giấy tờ cần thiết.

Bạn có thể trải nghiệm tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm bằng nhiều phương tiện khác nhau

Thật vậy dù rằng bạn chọn tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói nhưng xe tour chỉ phục vụ ban ngày và thậm chí có những buổi bạn sẽ được tự do. Vì vậy nếu bạn muốn tham quan những địa điểm du lịch Nha Trang khác ngoài lịch trình thì buột phải tự đi. Nên đây là kinh nghiệm không chỉ danh riêng cho các bạn chọn tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc mà cho cả các bạn đi theo tour du lịch Nha Trang trọn gói

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00039

Nha Trang là một thành phố không quá rộng lớn, đường xá cũng không quá rối rắm phức tạp, chỉ cần thuê xe máy, tự chạy vài vòng là có thể nắm được sơ sơ các tuyến đường. Ngày nay với sự hỗ trợ của smartphone và mạng di động 3G, 4G, các bạn có thể dễ dàng tự đi đến bất cứ đâu mà không cần có hướng dẫn viên địa phương đi cùng.

Tuy nhiên Cuồng vẫn muốn giới thiệu một vài nét cơ bản cũng như những điều cần lưu ý khi tham gia giao thông ở Nha Trang để các dễ hình dung.

Phương tiện giao thông:

  • Xe bus: Nha Trang có xe bus nội thị (06 tuyến), xe bus liên huyện (đi huyện Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh) và xe bus sân bay.
  • Xe điện: Xe điện được đưa vào sử dụng để phục vụ du khách tại Nha Trang từ năm 2012. Một xe như vậy có thể ngồi được từ 8 đến 10 người, giá tầm 25.000đ/ km.
  • Xe taxi: Nếu gọi đúng xe hãng (không phải xe dù tào lao) thì xe nào cũng có đồng hồ đo cây số đàng hoàng, tài xế lịch sự, và cuồng đi nhiều cũng chưa thấy màn xin đểu, giữ luôn tiền thừa hay từ chối chở khách vì đường quá ngắn. Cũng có thể Cuồng hên không chừng . Sau đây là 4 hãng taxi lớn tại Nha Trang

**Taxi Quốc Tế (xe màu trắng – xanh nước biển): (0258) 3 525 252

** Taxi Mai Linh (xe màu xanh lá cây): (0258) 38 38 38 38

** Taxi Asia (xe màu vàng): (0258) 35 35 35 35

** Taxi Vinasun (xe màu trắng): (0258) 38 27 27 27

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00046

  • Xe xích lô: xích lô là một loại phương tiện giao thông chỉ dành cho khách du lịch tại Nha Trang. Ngồi xe này buổi tối đi vòng vòng mấy khu ăn uống hoặc phố Tây cũng vui. Lưu ý là nhớ trả giá nha, mấy chú xích lô Nha Trang giờ cũng hét dữ lắm 
  • Xe máy: các bạn nếu thuê xe máy để khám phá Nha Trang thì có 03 cách (1) tự thuê – đi bộ dọc các tuyến đường khu phố Tây sẽ thấy bảng motorbike for rent đầy (2) thuê với lễ tân khách sạn – dễ nhất nhưng chắc đắt nhất vì qua trung gian nên sẽ cao hơn giá bình thường xí đỉnh nhưng được cái tiện, có người đem xe tới tận nơi, trả xe tại ks sau khi check out luôn (3) book xe trực tuyến trên divui.com.
  • Grab: Grab đã có mặt ở Nha Trang, cả Grab Bike lẫn Grab Car hén. Nhưng do các địa điểm ở Nha Trang đều khá gần nhau nên nếu gấp thì cứ gọi taxi đi cho nhanh cũng được.

*** Lưu ý: hiện Nha Trang có trường hợp nhiều khách du lịch bị tài xế taxi hoặc xích lô chở đến các điểm ăn hải sản đã có móc nối để lấy hoa hồng. Các bạn nếu có tham khảo ý kiến các bác tài thì nhớ cân nhắc. Trong trường hợp đã chốt địa điểm đến thì nhớ kiên trì đi thay vì nghe theo lời bàn ra nhé. Hiện đã có khá nhiều du khách gặp phải trải nghiệm không tốt này

Các lưu ý khác khi tham gia giao thông tại thành phố du lịch Nha Trang:

Nha Trang đèn đỏ là dừng hẳn, không có vụ đèn đỏ là được rẽ phải như SG hay HN (trừ trường hợp có bảng hướng dẫn cho phép rẽ hoặc đi tiếp). Nên các bạn cẩn thận kẻo bị bồ câu lượm. Kinh nghiệm từ một người bạn của Cuồng cho hay

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00061

Các vòng xoay ở Nha Trang có đủ loại, từ vòng xoay tròn như thông thường, đến vòng xoay là cái công viên to đùng, hoặc một cái khối vuông lập phương như cục rubik. Nhiều bạn hỏi Cuồng sao lạ thế, di chuyển thế nào. Thì trả lời là cứ ôm cua ngược chiều kim đồng hồ như bình thường thôi, còn nếu hoang mang thì đi chậm lại, xem mọi người đi như thế nào thì mình đi như thế ấy.

Người Nha Trang hay có thói quen để xe trên bờ khóa cổ rồi xuống biển tắm. Đây là một thói quen không hay và Cuồng đề nghị các bạn không nên làm theo, mất xe như chơi. Đã có người bị mất rồi.

Nếu buổi tối muốn dạo bộ đường Trần Phú thì các bạn có thể gửi xe ở các bãi dọc trên tuyến đường này, hoặc gửi vào các trung tâm thương mại như Nha Trang Center hay Vincom.

Nên chọn khách sạn như thế nào khi đi tour du lịch Nhà Trang 3 ngày 2 đêm 

Khi đọc bảng mô tả vị trí khách sạn trên website hay trên các trang đặt phòng, chúng ta hay bắt gặp một khái niệm gọi là “trung tâm” nên các bạn cần phải làm rõ “trung tâm” ở đây là trung tâm gì? “Trung tâm thành phố Nha Trang” hay “trung tâm khu phố tây Nha Trang”. Nếu bạn dự định sẽ thuê xe máy làm phương tiện di chuyển khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thì chỉ cần thuộc “trung tâm thành phố Nha Trang” là được, nếu không thì nên lựa chọn ở “trung tâm khu phố tây” cho dễ bề ăn chơi.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00098

  • Trung tâm khu phố tây Nha Trang: nên chọn mấy cái thuộc các tuyến đường: Trần Quang Khải, Biệt Thự, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương, Quân Trấn, Tuệ Tĩnh và Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực được đánh dấu bằng vòng tròn nhỏ);
  • Trung tâm thành phố Nha Trang: bất kì cái nào nằm trong cái phần diện tích được đánh dấu bằng vòng tròn lớn
  • Với khách sạn Nha Trang view biển: có hai sự lựa chọn là đường Trần Phú và Phạm Văn Đồng. Ks đường Trần Phú sẽ nhìn ra bãi Nha Trang, còn ks đường Phạm Văn Đồng sẽ nhìn ra bãi Hòn Chồng. Bãi Nha Trang nước sâu hơn nhưng dưới đáy là cát, bãi Hòn Chồng nước nông hơn nhưng dưới đáy là rong rêu và đá.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00101

Với các bạn chọn tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói thì về khách sạn đã được chọn trước ngay khi book tour. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của cuồng thì nếu bạn cần tour du lịch Nha 3 ngày 2 đêm giá rẻ thì nên chọn các khách sạn gần trung tâm thành phố Nha Trang. Giá phòng cũng như giá dịch vụ sẽ rẻ hơn. Còn nếu bạn nào vừa muốn tour du lịch Nha Trang giá rẻ lại muốn ở khách sạn gần biển thì nên chịu khó săn lùng các khách sạn tầm 2 sao hay dạng homestay hoặc nếu bạn giỏi đàm phán thì sẽ có được phòng như ý

Kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm 

Đây là kinh nghiệm dành riêng cho các bạn đi tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc nhưng Vì tường các bạn đi theo tour du lịch Nha Trang trọn gói sẽ bao gồm các bữa ăn chính và ăn sáng. Tuy nhiên nếu bạn nào có như cầu ăn khuya hoặc thưởng thức thêm đặc sản Nha Trang thì bơi vào đây nhé

Ăn hải sản ở Nha Trang: thường trong tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thì sẽ có 2 bữa ăn sáng và 4 - 5 bữa ăn chính nhưng với tâm lý khách du lịch đến miền biển thì vẫn muốn các bữa đều có hải sản

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00085

Vậy nếu nói về đồ hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang, các bạn hãy ghé qua quán Gió Biển ở địa chỉ Số 10 Phạm Văn Đồng, Trần Phú nối dài. Khác với những quán ăn cùng trên phố, đồ ăn ở đây tương đối rẻ bởi đây là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang. Giá cả chỉ rơi vào tầm 15k -45k/đĩa, lẩu đắt hơn một chút từ 55k – 90k/đĩa.

Đặc điểm chung của những quán hải sản ở đường Trần Phú Phạm , Văn Đồng tại Nha Trang là có view biển siêu đẹp, siêu mát nhưng đa phần thường chặt chém và cũng chẳng tươi ngon. Do đó, bạn cần cảnh giác hỏi giá trước nếu có ý định ăn ở đây.

Nếu như muốn bình dân hơn chút nữa để có tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm, bạn có thể đi xuống chân cầu Trần Phú – đường Tháp Bà. Dọc con đường này là rất nhiều đồ hải sản phong phú về chủng loại và giá cả như: Long Vũ- quán ốc Hiền; quán ốc Cây Dừa; quán hải sản Xuân Anh.

Có một lưu ý nhỏ nữa khi đi ăn tại Nha Trang là bạn nên tự tìm hiểu hoặc hỏi người dân gần khách sạn bạn ở chứ không nên để taxi dẫn đi, bởi các quán sẽ phải trả tiền tip cho taxi dẫn đến. Và tiền tip đó chính là lấy từ giá chênh lên đồ ăn tính vào của bạn, nên hãy cẩn thận nhé.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00088

Còn nếu bạn muốn thưởng thức tại các nhà hàng sang trọng hẳn thì có thể ghé thử qua những địa chỉ dưới đây:

- Nhà hàng Việt Phố – 18 Lê Đại Hành

- Nhà hàng Seafood- Ngọc Trai- đường Nguyễn thị Minh Khai

- Nhà hàng Hải Đăng- Biển Ngọc- Thiên Phước

Ba nhà hàng này đều phải đi hơi xa, nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm thành phố Nha Trang đẹp như thế nào về đêm.

Còn nếu bạn có con nhỏ, bạn có thể nhà hàng Vườn Xoài ở Nguyễn Thị Minh Khai. Nơi đây có nhà banh, đu quay, bập bênh,… giúp bạn có thể tập trung ăn uống mà vẫn trông được con

Các quán điểm tâm sáng ở Nha Trang

Thường thì các bạn đi du lịch Nha Trang tự túc sẽ chọn ở homesaty hoặc khách sạn 2 sao không bao gồm ăn sáng để tiết kiềm chi phí,. Nhưng đây lại là một điều thú vị vì bạn có thể thưởng thức các món điểm tâm đặc sản Nha Trang. Bạn có thể tha hồ lựa chọn, Từ bún cá Nha Trang, bún bò hay phở.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00124

Đầu tiên là bún, dẫu rằng chưa sánh được với bún cá nhưng Quy Nhơn nhưng không phải là không ngon đâu nhé! Hãy thử ghé qua các địa chỉ sau:

- Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong)

- Quán bún cá Mịn ở đường Bạch Đằng

- Quán bún lá- cá dằm ở số 6 Hàn Thuyên

Thứ hai, là bún bò. Nhắc đến bún bò, người ta thường nhắc đến bún bò Huế, vì bún bò Huế là tuyệt đỉnh rồi! Nhưng hãy thử bỏ qua suy nghĩ đó, vì bún bò Nha Trang cũng là món điểm tâm chủ lực nơi đây. Nếu như muốn thưởng thức bún bò Nha Trang, hãy thử ghé qua các quán:

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00129

- Quán Nam Giao số 07 Thống Nhất

- Quán 100 Ngô Gia Tự

- Quán O Thi đường Phan Chu Trinh

- Quán bún bò trên đường Hoàng Hoa Thám (đối diện khu liên cơ Nha Trang)

  • Có bún thì phải có phở, phở ở Nha Trang hầu hết được nấu theo kiểu miền Bắc thì bạn có thể ghé thăm:

- Phở bắc trên đường Quang Trung (gần ngã tư Lý Tự Trọng).

- Phở Hồng Giang đường Hoàng Hoa Thám (ngã tư Nguyễn Chánh).

  • Còn các quán phở nấu theo kiểu miền Nam (hủ tiếu) thì nên ghé các quán:

- Phở Hồng ngã Bảy Lê Thánh Tôn;

- Phở 70 Bạch Đằng; Phở 63 Lê Thành Phương;

- Phở Cần 82 Vân Đồn… còn nhiều nữa nhưng liệt kê không hết.

Cafe điểm tâm sáng ở Nha Trang

Chắc hẳn rằng sau những phút giây đi đây đi đó để khám phá thành phố biển Nh Trang thì bạn sẽ tìm những quán cafe để điểm tâm hoặc trò chuyện ngắm cảnh về đêm. Hãy thử 1 trong những gợi ý sau đây của cuồng đảm bảo các bạn sẽ bất ngờ về view lẫn giá.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00148

  • Cafe Nha Trang thì bạn ra đường Tô Hiến Thành, giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai gần Quảng Trường. Mình hay uống ở Trúc Mai Viên 13k/ly cafe đen. Nhạc DJ thì có Bamboo -  15k/cafe. Còn muốn uống cafe ngon thì chọn Hoàng Hạc.
  • Cafe Paramout – nằm trực diện trên đường biển Trần Phú. Quán này có không gian thoáng, cạnh khách sạn Novotel, nơi tập trung của những người sang trọng thường là du khách đi du lịch Nha Trang.
  • Bar nổi tiếng tại Nha Trang: Khách sạn Yasaka, Ks Lode, Sailing Club, nằm trên đường Trần Phú. Night Club trên đường Hùng Vương, Rocky bar trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.
  • Cafe Moka – 74 Hùng Vương. Quán này khá dễ thương, và nằm ở trung tâm phố Tây. Trên tầng 1 còn có hồ cá biển rất đẹp. Đặc biệt thức uống ngon như các loại cà phê Ý ( capu…late, mocha….)
  • Cafe Hoa Đồng Nội – nằm trên một hẻm lớn đường Nguyễn Thị Minh Khai, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai. Có thể nói quán này là quán cafe đẹp nhất, và rộng nhất tại thành phố biển Nha Trang.
  • Cafe Hòn Chồng – nằm ngay điểm danh thắng Hòn Chồng, view biển, mát mẻ, giá rẻ…TUYỆT VỜI ! Tầm khoảng 4h30 chiều mà ra đấy uống cafe, ngắm cảnh hoàng hôn thì cực kỳ lãng mạn.
  • Nổi bật nhất là quán cafe, quầy bar Altitude ở tầng 28 ks Shearton Nha Trang, ngắm toàn cảnh thành phố và biển NT, rất đẹp, rất hợp cho những cặp đôi lãng mạn. Thức uống tầm 80 – 150k /ly, mở cửa từ 16h đến 23h
Đặc sản ăn uống làm quà ở Nha Trang
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00165
  • Mực: Giá mực Nha Trang khá đắt, khoảng 400k – 500k/kg. Khách du lịch hay mua mực ở gần tháp bà rẻ mà chất.
  • Yến Sào : Yếu sào Khánh Hòa Nha Trang thì chẳng phải bàn nữa rồi, quá chất lượng. Bạn nên tới các đại lý để khỏi sợ mua hàng giả cũng như nạn chém giá. Giá Yến Sào phụ thuộc vào trọng lượng: hộp 160k, hộp 200k, hộp 300k tùy loại.
  • Cá ngựa: Cá ngựa được bán nhiều ở gần Cảng Cầu Đá, Viện Hải Dương Học. Giá chỉ từ 20k/con, sẽ là một món quà bổ ích để ngâm rượu hoặc cho những ai có nhu cầu.
  • Nem Ninh Hòa: Nem Ninh Hòa các bạn cứ hai địa chỉ nhắc tới ở trên mà mua, không cần phải đi đâu nữa cả.
  • Nem chua, chả giò: Nem với chả ở đây làm tại chỗ, theo kinh nghiệm ăn uống Nha Trang của mình thì khá ngon. Giá cả: loại 1/2 KG: 55k, loại 1KG 100k cho nem chua. Bạn có thể chạy thẳng đường Dã tượng vô hỏi bưu điện Bình Tân, quán nằm đối diện với bưu điện.
Những điều cần lưu ý khi tắm biển Nha Trang
tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00030
  • Đã đi du lịch Nha Trang thì dù là du lịch Nha Trang tự túc hay theo tour du lịch Nha Trang trọn gói. Dù là đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm hay du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm thì ai ai cũng muốn tắm biển. Biển Nha Trang nổi tiếng đẹp, cát mịn và nước cực kỳ trong. Bãi biển lại sạch sẽ. Tuy nhiên khi tắm biển Nha Trang bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Bờ biển Trần Phú (Nha Trang) độ dốc tương đối lớn và độ sâu đột ngột nên dễ hình thành dòng rút từ bãi tắm đến đáy, gây nguy hiểm cho người tắm mùa biển động. Do đó, để đảm bảo an toàn thì bạn nên đọc kỹ các khuyến nghị tại bãi biển, không bơi một mình và biết cách bơi phòng tránh .(bơi gần tháp cứu hộ, không bơi quá xa bờ, không bơi ở những chỗ lạ ít người tắm biển, biển càng lặng sóng thì càng phải cẩn trọng.)
  • Đối với vấn đề ăn uống trên bãi biển Nha Trang, bạn hoàn toàn yên tâm vì không hề có quy định cấm. Tuy vậy, không giống như các bãi biển ở Vũng Tàu khi mà đồ ăn được bày bán tràn lan và tình trạng xả rác bữa bãi, các bãi tắm ở Nha Trang có một số quy định mà bạn cần phải tuân thủ. Trong đó quan trọng nhất là bảo vệ các rạn san hô, giữ gìn môi trường biển và bỏ rác đúng nơi quy định.
  • Nha Trang có một bãi tắm đêm không thu phí từ 18h30 tới 22h30 hàng ngày. Vị trí bãi tắm này nằm trước khách sạn số 32–34 trên đường Trần Phú (TP Nha Trang). Theo đó, khu vực triển khai bãi tắm đêm có chiều dài bờ biển 120 m, chiều rộng từ mép nước ra đến phao giới hạn là 50 m. Nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm cảm giác tắm biển ban đêm thì nên liên hệ trước tại quầy lễ tân của khách sạn đang lưu trú để họ cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác.

tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-gia-re00187

Trên đây là chia sẽ của cuồng về 10 điều cần nằm lòng khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm. Hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp cho bạn có chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thật vui và trọn vẹn. Nếu bạn nào có thêm các kinh nghiệm du lịch Nha Trang khác thì hãy comment chia sẻ để mọi người cùng cập nhật nhé! Hãy like, share và đưng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác từ Cuồng các bạn nhé!


Khách sạn đã xem