Tiếp tục theo series những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng nhất qua loạt bài Phần 1Phần 2, thì Cuồng du lịch sẽ đưa các bạn đến với những địa điểm du lịch Phú Quốc cuối cùng trong số 35 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất nhé, cùng xem nào

Xem thêm Phần 1 tại đây, Phần 2 tại đây


28. bảo tàng Cội Nguồn

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (29)

Bảo tàng cội nguồn Phú Quốc vừa là một nơi trưng bày, bảo tồn những hiện vât quý báu của đảo Phú Quốc mà cũng là địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng với những khách nước ngoài. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là một công trình đặc biệt, mang ý nghĩa sâu sắc, là nơi thu hút khách du lịch Phú Quốc trong nước và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu về đảo Phú Quốc.

Với văn hoá phương Tây khi họ đi du lịch tại bất cứ nơi đâu thì điều đầu tiên họ muốn biết là văn hoá của đia phương đó. Chính vì thế địa điểm du lịch Phú Quốc này là địa điểm dừng chân của rất nhiều du khách ngoại quốc đó nha. Nhưng có vẻ người Việt mình không mặn mà lắm với nơi này thì phải. tuy nhiên các bạn khi du lịch Phú Quốc đừng quên đến tham quan khu bảo tàng Cội Nguồn này nha, ở đây sẽ cho các bạn nhiều thứ để lưu giữ hơn là những bức ảnh sống ảo ngoài biển đó. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là nơi lưu giữ, trưng bày và bảo tồn những giá trị cổ của Phú Quốc. Đến tham quan tại địa điểm du lịch Phú Quốc này, thông qua các cổ vật được sưu tầm và triển lãm theo từng chủ đề, chúng ta có thể hiểu được phần nào lịch sử hình thành và phát triển của Phú Quốc. Đặt biệt là những ngành, nghề thủ công truyền thống của Phú Quốc thời xa xưa cũng được lưu giữ tại nơi đây. Nhiều khách du lịch Phú Quốc khi đến đây rồi thì hỏi Cuồng du lịch rằng Tại sao ở Phú Quốc lại có một cá nhân dám bỏ ra cả chục năm mày mò tìm kiếm cổ vật, bỏ cả đống tiền ra chỉ để mở khu bảo tàng lớn như vậy mà giá vé chỉ có 20.000đ/người? Câu hỏi được trả lời rằng: Ông chủ của bảo tàng Cội Nguồn là một người có kiến thức về lĩnh vực văn hóa, lại có tâm huyết với nghề nên trong nhiều năm đã dày công thực hiện công trình này. Ngoài ra, để duy trì hoạt động của bảo tàng, chủ nhân còn kết hợp thêm các dịch vụ nghỉ dưỡng, giới thiệu các sản phẩm đặc sản của Phú Quốc.

Giá vé vào cổng chỉ khoảng 20.000đ 1 vé

29. Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (30)

một toạ độ dừng chân mới toanh cho các bạn trẻ khi đi du lịch Phú Quốc chính là đây. Nơi này cũng giống như Sunset Sanato ý, cũng là quán café siêu đẹp được đặt ngay 1 bãi biển. biển này là khúc biển bãi Trường khu vực đường Trần Hưng Đạo thị trấn Dương Đông nha các bạn.

địa chỉ chính xác của địa điểm du lịch Phú Quốc này là 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. con hẻm 118 cũng được mệnh danh là hẻm tây ở Phú Quốc đó, vì trong đó tập trung rất nhiều khách sạn Phú Quốc giá rẻ luôn. 

Nổi bật với khung cảnh thiên nhiên trời phú của đảo Ngọc Phú Quốc – địa điểm du lịch Phú Quốc mới nổi Ocsen beach Bar & Club còn khoác lên cho bãi biển này với màu sắc rực rỡ cực kỳ, nổi bật ngay cả khi trời sáng hay tối, cực kỳ hút mắt với màu tone cam nhẹ nhàng của những chiếc ghế lười được đặt ngay trên bãi cát biển luôn.

Địa điểm du lịch Phú Quốc này được thiết kế sát bên bờ biển, tọa lạc dọc theo bờ biển xinh đẹp, được bày trí khá đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngồi ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn đẹp bật nhất Phú Quốc.

Cuồng du lịch thấy có vài hôm vào buổi tối, tại quán bar Ốc Sên còn có tổ chức đại tiệc của âm nhạc, những điều nhảy cực bốc đốt cháy mọi cảm xúc và nhiêm vụ của các bạn khi đó quẩy cho thật nhiệt tình nha. Thường thì Cuồng du lịch thấy các buổi nhạc hội như vầy hay tổ chức vào các ngày cuối tuần hay những ngày lễ tết gì đó. Nếu các bạn đi du lịch Phú Quốc vào những dịp này thì Ốc Sên bar thẳng tiến nha.

Tất nhiên là chẳng có gói tour Phú Quốc nào tổ chức cho các đi bar vào buổi tối cả. nên nếu đi du lịch Phú Quốc mà muốn check in tại Ốc Sên bar thì nên đánh lẻ đi nha, để chơi cho tẹt ga luôn mà chẳng sợ phải canh giờ về. 

30. cảng An Thới

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (31)

đây là nơi tập trung tàu bè, cả tàu đánh cá lẫn tàu du lịch của du khách ở khu vực phía nam đảo Phú Quốc. cảng An Thới là tên gọi chung, chứ thực ra có đến 2 cảng AN Thới lận. 1 là cảng An Thới cũ, 2 là cảng An Thới mới. 2 cảng này đều là cảng tàu neo đậu rất tấp nập.

chắc là thế nào cũng có bạn thắc mắc ủa vậy cảng tàu thì có gì mà gọi là địa điểm du lịch Phú Quốc chứ? Thực ra đây là địa điểm mà Cuồng du lịch tin chắc rằng 99% bạn nào đi tour Phú Quốc tham quan các hòn đảo thì đều phải có mặt ở đây hết nha, vì đây sẽ là nơi xuất phát tàu bè để đi khám phá các đảo.

cảng An Thới lên hình cũng đẹp ngất ngây luôn đó nha. Mặc dù hơi nặng mùi tôm cá một chút nhưng mà nếu chịu khó lia máy thì sẽ có được những tấm ảnh bao ảo luôn. Khách đi tour Phú Quốc ghé qua đây vừa để săn ảnh, cũng vừa để có chuyến trải nghiệm đi tour Phú Quốc tham quan các đảo luôn nha.

31. trại chó xoáy Phú Quốc 

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (1)

Chó Phú Quốc là một trong những đặc trưng của hòn đảo này. Ngày nay người dân trên đảo đã nuôi dưỡng và bảo tồn khá tốt. Người ta còn lập ra trại chó xoáy và hiệp hội bảo vệ giống chó tinh khôn này. Theo thông tin hiện nay, ở Phú Quốc chỉ có duy nhất một trại chó xoáy có tên Thanh Nga nằm ở gần Suối Tranh, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km. vì thế địa điểm du lịch Phú Quốc này thường được bố trí trong tour Phú Quốc 1 ngày tham quan đông nam đảo Phú Quốc, hoặc là các bạn cũng có thể đi trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vào ngày thứ 1 hoặc là ngày cuối cùng trong tour cũng được. vì địa điểm du lịch Phú Quốc này rất tiện đường đến sân bay đó nha. 

Dọc theo con đường tham quan trong địa điểm du lịch Phú Quốc này được bố trí trong khu trại chó, du khách đi du lịch Phú Quốc tới tham quan trại chó lần lượt đi qua nhiều khu vực, như chó bảo vệ, chó nhặt rác, trường đua chó này rộng 360m2 với 12 loại địa hình qua 4 đường đua, con số này tượng trưng cho 360 ngày, 12 tháng và 4 mùa trong năm, khu vực chó xếp chữ, khu nuôi dưỡng chó con, khu vực sinh sản...

Kinh phí để duy trì hoạt động của trang trại chủ yếu từ việc bán vé cho khách tham quan. Mỗi một vé để các bạn vào tham quan tại địa điểm du lịch Phú Quốc này chỉ có 40-50.000đ/người tuỳ theo đoàn lớn hay nhỏ thôi. Nói chung là nếu các bạn đi du lịch Phú Quốc không quá eo hẹp về thời gian thì có thể ghé qua địa điểm du lịch Phú Quốc này để xem đua chó cũng vui lắm nha. Không chỉ tiếp xúc với giống chó quý hiếm, du khách còn được xem chúng biểu diễn nhiều kỹ năng lý thú.

32. Rạch Tràm

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (32)

Địa điểm du lịch Phú Quốc này nghe tên lạ hoắc đúng không mọi người. tuy nhiên nó lại là 1 cái tên nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Phú Quốc đáng để khám phá trên các chuyên trang chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc đó. Rạch Tràm Phú Quốc nằm ở phía bắc của đảo ngọc. Cũng giống như đại đa số những địa điểm du lịch Phú Quốc Phú Quốc ở phía bắc đảo ngoại trừ casino corona Phú Quốc, Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc ra thì hầu như các điểm tham quan Phú Quốc khác đều ít khách tham quan. Bãi biển Rạch Tràm là một trong những bãi biển ít được du khách ghé thăm trên đảo Phú Quốc nhất. Và chắc chắn là nhờ như thế nên địa điểm du lịch Phú Quốc này gần như không bị quấy rầy bởi ngành du lịch Phú Quốc đang ngày càng phát triển. tại đây có một con đường đất uốn lượn đi ngang qua một làng chài yên tĩnh.

Và vì cảnh tại địa điểm du lịch Phú Quốc còn khá hoang sơ, các bãi biển cũng nhiều rong rêu như thế giới tự nhiên vốn có. Không ai dọn dẹp khu vực, vì thế đây không phải là địa điểm tốt nhất cho bạn tắm biển hay chơi đùa trên biển.

Làng Rạch Tràm nằm ngay bãi biển Rạch Tràm Phú Quốc. Ngôi làng chỉ rộng 800 mét và dài 2.500 mét, cung cấp một trải nghiệm văn hóa tuyệt vời. hải sản ở đây được đánh bắt tại chỗ và nếu bạn đến vừa kịp lúc 

33. Rạch Vẹm

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (33)

Cũng giống như Rạch Tràm, Rạch Vẹm cũng là 1 địa điểm du lịch Phú Quốc không được nhiều khách du lịch biết đến. nhưng nếu đã biết tới nó rồi thì không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của một địa điểm du lịch Phú Quốc còn hoang sơ như thế này đâu. Dừng chân tại một nhà bè của làng chài Rạch Vẹm, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng khung cảnh hoang sơ hiếm thấy trên đất du lịch Phú Quốc.

Vì chưa có nhiều khách du lịch ghé đến nên làng chài Rạch Vẹm chưa có các dịch vụ du lịch Phú Quốc đa dạng. cũng chính vì điều này nên càng vào gần trong làng chài Rạch Vẹm các bạn sẽ thấy hơi nhếch nhác một chút vào những ngày trời mưa. Đường xá còn nhiều sình lầy và rong rêu cũng như rác cũng đọng lại ở gần những khu vực dân cư sinh sống nhiều.

Hải sản ở tại địa điểm du lịch Phú Quốc này là lý do chủ yếu khiến du khách đến với làng chài Rạch Vem ngày một đông. Vì là một làng chài, dân cư Rạch Vẹm sống bằng nghề đánh bắt nên hải sản ở đây luôn luôn tươi và ngon mà giá lại không quá đắt đỏ. Du khách có thể thoải mái thưởng thức đặc sản Phú Quốc ngay tại các nhà hàng hoặc quán ăn dọc bên đường trong làng chài Rạch Vẹm.

Thường thì tour Phú Quốc sẽ không có tham quan ở đây đâu các bạn nha, vì đường xá khá xa xôi cách trở. Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc thì có thể tự thuê xe Phú Quốc để đến được với địa điểm du lịch Phú Quốc này nha. 

34. Suối Đá Bàn

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (34)

Trong các tour Phú Quốc thì cái tên Suối Đá Bàn – Suối Đá Ngọn có vẻ bị thất sủng. một phần vì 2 địa điểm du lịch Phú Quốc này khá xa trung tâm thị trấn Dương Đông, 1 phần vì tại các địa điểm du lịch Phú Quốc này dịch vụ du lịch chưa phát triển lắm. Cái tên gọi “Suối Đá Bàn” đã làm cho những người đâu tiên nghe đến cảm thấy tò mò. Tại sao gọi là Suối Đá Bàn? Có 1 lý giải nghe qua thì cũng thấy khá thuyết phục đó là tại đây những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn vì vậy người dân tại đây gọi là Suối Đá Bàn. Tương truyền, những tảng đá này là nơi các tiên nữ thường ngồi tắm mát mỗi lần hạ giới. Đá tầng tầng lớp lớp đổ dài uốn quanh về phía thượng nguồn. dù chẳng biết có tiên hạ giới thật hay không nhưng mà địa điểm du lịch Phú Quốc này còn giữ được rất nhiều nét thiên nhiên hoang sơ độc lạ.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc khám phá suối Đá Bàn là từ đầu tháng 5 đến tháng cuối tháng 11, đây là mùa mưa nên suối nhiều nước, rất đẹp. Khoảng từ tháng 6 đến tháng 9, là lúc dòng suối hùng vĩ nhất, mạnh mẽ nhất do lượng nước rất lớn bởi những cơn mưa dường như vô tận tại Phú Quốc, nên bạn phải hết sức cẩn thận do dòng nước chảy rất siết và đường núi đá thì trơn trợt. thường thì Cuồng du lịch thấy khách đi du lịch Phú Quốc hay ghé qua địa điểm du lịch Phú Quốc này tầm tháng 6, 7, 8 vì lúc này là tháng nghỉ hè, nhiều người cũng tranh thủ đi du lịch Phú Quốc luôn.

Tại địa điểm du lịch Phú Quốc này có những tảng đá lớn bằng phẳng rất thích hợp cho du khách đi cắm trại, bày thức ăn, nước uống. Du khách cũng có thể ngâm mình trong làn nước mát trong xanh, dưới thác nước đổ ầm ầm thật là thú vị! Thường du khách chỉ dừng chân ở những tảng đá bằng phẳng để vui chơi, ít người lội lên xem thác nước cao nhất bởi có phần mạo hiểm. 

35. Suối Đá Ngọn

Tong-hop-35-dia-diem-du-lich-hot-nhat-phu-quoc-video-quay-thuc-te (35)

Suối Đá Ngọn nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Gần hồ nước Dương Đông với 7 thác nước tuyệt đẹp chưa được nhiều du khách biết đến. địa điểm du lịch Phú Quốc này cũng ít người tham quan, một phần vì địa lý hiểm trở, một phần do không khuyến khích phát triển du lịch. Nói như vậy cũng đúng vì nơi đây dù cũng được xem là 1 địa điểm du lịch Phú Quốc nhưng mà hầu như không ai đến đây cả trừ những nhóm bạn trẻ phượt xe máy đi khám phá thôi. Bởi vì đây là rừng, rắn rết rất nhiều, lối mòn trong rừng cũng ít, tầm 4h chiều là nắng đã tắt nên muốn dừng chân lại tham quan Phú Quốc lâu lâu cũng không được. Nhưng Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vẫn là một bí hiểm cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm.

Đối với Suối Tranh, Suối Đá Bàn du khách phải tham quan vào mùa mưa thì mới có nước. Nhưng Suối Đá Ngọn thác vẫn đổ ào ào quanh năm. Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nên nếu muốn đi khám phá địa điểm du lịch Phú Quốc này thì khách du lịch thường chọn mùa khô, vì nếu tham quan vào mùa mưa nước dồi dào, đá suối trơn trợt, nguy hiểm càng thêm nguy hiểm.

Hiện nay các công ty tour Phú Quốc đã ngưng tour đi khám phá suối Đá Ngọn lâu rồi, nhưng nếu bạn thực sự muốn khám phá thì có thể tìm 1 hướng dẫn viên địa phương đưa các bạn đến khám phá địa điểm du lịch Phú Quốc này nhé.

Vậy là Cuồng du lịch đã cùng các bạn khám phá hết 35 địa điểm du lịch Phú Quốc đang sốt rần rần gần đây. Cuồng du lịch thấy là hình như đủ hết những địa điểm tham quan Phú Quốc rồi đó các bạn. không biết là sau này đảo Phú Quốc lại có thêm những gì mới mẻ nữa không ta, nếu có thì Cuồng du lịch sẽ review đến các bạn ở video sau nhé, cùng chờ đợi những địa điểm du lịch Phú Quốc mới nữa nào. Còn bây giờ 35 địa điểm du lịch Phú Quốc trên đã đủ để cho các bạn chạy show trong tour Phú Quốc của mình rồi. có những địa điểm du lịch Phú Quốc mà không thường có trong các tour Phú Quốc trọn gói thì bạn có thể đi tham quan nó theo dạng du lịch Phú Quốc tự túc nha. Nhưng mà Cuồng du lịch thấy đa số các địa điểm du lịch Phú Quốc trên đều có tour Phú Quốc tham quan hết rồi, từ tour Phú Quốc trọn gói đến tour Phú Quốc 1 ngày đủ hết luôn. À mà nếu các bạn đi tour Phú Quốc trọn gói lỡ không có địa điểm du lịch Phú Quốc bạn yêu thích thì đi tour Phú Quốc thiết kế riêng nha, giá thì nhỉnh 1 chút so với tour Phú Quốc ghép đoàn nhưng bù lại, tha hồ cho các bạn vi vu tham thú.



Khách sạn đã xem