Không ai là không biết đến Đảo Ngọc Phú Quốc, nơi được biết đến là có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng làm sao xuyến lòng người. Do là địa điểm du lịch quen thuộc với khách thập phương nên các loại khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay homestay ở đây mọc lên như nấm đó nha. Tuy vậy thì không phải khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào ở Đà Lạt cũng đáp ứng được yêu cầu và phù hợp với những vị khách hàng cao cấp đâu nên hôm nay Cuồng sẽ đem đến cho mọi người top 10 khách sạn và resort sang chảnh nhất ở Phú Quốc cho anh chị và mọi người lựa chọn nha.

1. JW Marriot Phú Quốc

Toạ lạc tại Bãi Kem nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong vắt màu ngọc bích. Cách sân bay chỉ 15 phút lái xe, JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay là kiệt tác đầy “ma thuật” của vị kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và là tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group. Vị kiến trúc sư tài ba đã vận dụng ngôn ngữ kiến trúc đương đại để khơi dậy niềm đam mê khám phá và óc suy tưởng của tất cả du khách, để đưa họ vào một hành trình nghỉ dưỡng với những tầng lớp kiến thức tự nhiên thú vị và bất ngờ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-43

Được thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về trường Đại học Lamarck University những năm 1920, JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay là sự giao hòa tuyệt vời của kiến trúc đương đại và cổ điển. Trên nền nền xanh ngọc lục bảo của biển Bãi Kem, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này được sắp đặt theo mô hình 18 phân khoa từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học. Bảng đen, phấn trắng, những dụng cụ giảng dạy học tập vốn rất bình dị, nhưng khi được kiêu hãnh trưng bày trong không gian tráng lệ của khu nghỉ dưỡng, bỗng bật lên một sự xa hoa kỳ lạ.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-42

Tổng thể JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế gồm 244 phòng, suite, căn hộ và villas. Các phòng thiết kế theo hướng mở chan hòa cùng thiên nhiên. Lựa chọn phòng Emerald Bay View thì thượng khách có thể dễ dàng ngắm biển vào lúc bình minh từ chính ban công phòng ngủ; Le Jardin luôn chào đón mọi người bằng khu vườn thiên nhiên xanh mướt và thanh khiết với tiếng hót yên bình của chim chóc. Turquoise Suite là không gian riêng tư với bể bơi tách biệt để bạn có thể thả mình trong làn nước trong veo được bao bọc bởi bầu trời và mặt biển bao la đó nha.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-41

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, các bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng Khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame. Những nguyên lý hóa học vẫn đang được thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu tại nơi từng là Khoa hóa học và giờ đang đóng vai trò là một bar bên biển thời thượng. Phòng quản lý hành chính, giờ là lobby, vẫn được vận hành như trước, để đón tiếp những vị khách “học giả” đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 “cửa hàng” mới mang hơi hướng hiện đại. Khoa Giáo dục thể chất giờ đã trở thành trung tâm thể dục và spa.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-40

Tại 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và Destination bar, ẩm thực là những trải nghiệm diệu kỳ được thể hiện bằng tay nghề của những đầu bếp tài năng, với nguyên liệu tươi ngon nhất, để đem đến cho thực khách những hương vị đa dạng và độc đáo nhất của ẩm thực Pháp, Nhật Bản, Việt Nam hay Quảng Đông- Trung Quốc, hay những ly cocktail ngọt ngào đầy rung cảm.

2. Premier resort Phú Quốc

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, trải dài trên dải đất hơn 73ha có 2 mặt biển của mũi Ông Đội tại phía Tây Nam của Đảo Ngọc – Phú Quốc. Premier Village Resort Phú Quốc của tập đoàn Sun Group sở hữu địa thế có một không hai của khu vực Châu Á với bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu cùng triền đồi với tầm nhìn trải rộng và cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thơ mộng.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-39

Mũi Ông Đội có vị trí hiếm có trên thế giới là nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Dải đất hai mặt giáp biển cuốn hút bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo. Trải dài thoai thoải hình vòng cung với viền cát trắng mịn nổi bật giữa màu xanh cây rừng với nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Đặc biệt do nằm giữa Vịnh Thái Lan và biển Đông nên thời tiết tại Mũi Ông Đội cũng rất chan hòa, du khách có thể nghỉ dưỡng, tắm biển quanh năm mà không phải lo lắng tới mua bão.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-37

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, mỗi căn biệt thự tại Premier Village Resort Phu Quoc có một sắc mầu riêng. Để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Mũi Ông Đội thì mỗi căn biệt thự cũng được xây dựng trên nhiều cao độ khác nhau.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-36

Trong khuôn viên của Premier Village Resort Phú Quốc là một tổ hợp tiện ích hàng đầu như: Spa đẳng cấp quốc tế có bể bơi giữa thiên nhiên hoang sơ, chuỗi nhà hàng có sức chứa lên đến 1000 người ngoài bãi biển, câu lạc bộ bãi biển hiện đại sáng tạo, trung tâm tổ chức và phục vụ các buổi tiệc siêu sang trọng, CLB dành cho trẻ em, khu mua sắm bán lẻ đầy đủ tiện ích cho du khách. Đặc biệt là hệ thống bể bơi tràn bờ nối liền từ bờ biển phía đông sang bờ biển phía tây với chiều dài hơn 300m và diện tích lên đến 8000m2, mỗi cao độ của bể bơi đều đem đến cho du khách những tầm nhìn và trải nghiệm thú vị khác nhau.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-38

Là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn biệt thự thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ. Được vận hành bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới – Accor Hotel sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, những kì nghỉ thượng lưu hiếm có tại Đảo Ngọc.

3. Novotel resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc Novotel nằm bên bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Là sự kết hợp giữa nét kiến trúc đương đại cùng cấu trúc làng chài truyền thống, Novotel Resort Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ, phóng khoáng, tạo nên không gian thưởng lãm tự nhiên và đầy thú vị.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-35

Điểm khác biệt của Novotel resort Phú Quốc là những khoảng xanh tràn ngập và thiết kế hướng biển đón gió trong lành. Với mật độ xây dựng thấp dưới 20%, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này đem đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào sự tươi mát của cỏ cây, hoa lá và không gian mặt nước. Được quản lý và vận hành bởi Accor - một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Pháp, khách sạn Novotel lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam với tổng cộng 400 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với những trang thiết bị cao cấp nhất, mang tới sự tiện nghi cho quý khách suốt thời gian lưu trú.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-33

Nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này là ba nhà hàng sang trọng, trong đó The Food Exchange phục vụ ẩm thực quốc tế cùng nhiều món ăn địa phương, Nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và hải sản địa phương.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-34

Khu resort 5 sao ở Phú Quốc này còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí như In Balance Spa, Trung tâm Gym, Sân Tennis, Khu vui chơi trẻ em, Giải trí trên bãi biển, Vietnamese Cooking Class, 4 hồ bơi lớn với diện tích mỗi hồ gần 500 m2 cùng một hồ bơi dành cho trẻ em...

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-01

Chỉ mất 10 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc, du khách sẽ được chào đón bởi không gian thoáng rộng cùng những tiện ích đa dạng của Novotel Resort Phú Quốc. Là lựa chọn hoàn hảo cho một kì nghỉ trọn vẹn dành cho du khách trong và ngoài nước tại Đảo Ngọc và là một trong những khu resort cao cấp đẹp nhất tại Việt Nam, không khó hiểu khi Novotel Resort Phú Quốc được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình vào năm 2019.

4. Sol Beach

Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những tâm hồn phóng khoáng, hiện đại, yêu thích những trải nghiệm mới mẻ. Những vị khách đến với khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc có thể là những gia đình, những người đang yêu, nhóm bạn trẻ, và cả những lữ khách độc hành tìm kiếm sự bình yên nữa.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-32

Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này mong muốn tạo ra không gian ấm áp, gần gũi của gia đình để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái như ở nhà, nên đừng ngại ngần khi muốn dẫn theo những chú thú cưng đáng yêu của mình nhé. Tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, chỉ mất 15 phút là bạn có thể từ sân bay đến ngay với Sol Beach House Phú Quốc. Chỉ mất chưa tới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh và khoảng 2 giờ bay từ Hà Nội, bạn có thể bỏ hết những bận rộn và lo toan khi bước vào Sol Beach House Phú Quốc, thả chân trần dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và khởi động một kỳ nghỉ theo cách riêng của các bạn nè!!!

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-31

Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, các bạn có thể bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp này nào.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-30

Bên cạnh thực đơn phong phú tại nhà hàng chính, hãy nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-29

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn bức tranh biển cả và bầu trời xanh mát trước mắt. Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng quên tham gia các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động. Nhưng biết đâu bạn cũng có thể bị chiếc phòng xinh xắn của mình quyến rũ, và tất cả những gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là nằm dài trên giường, đọc cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng ngủ quên và được những làn gió biển mằn mặn nhẹ nhàng đánh thức.

5. Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là dự án hợp tác giữa CEO Group và Tập đoàn Quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng Best Western Hotels & Resorts (Mỹ). Theo đó, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao và được đảm bảo là sẽ mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ trọn vẹn với mức chi phí hấp dẫn.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-28

Trong dịp khai trương, giá phòng khuyến mại còn từ 2,5 triệu đồng/đêm. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, không gian sang trọng cùng mức giá hợp lý giúp Best Western Premier Sonasea Phú Quốc trở thành điểm đến thu hút du khách.

Thiết kế độc đáo

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-26

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa nhờ điểm nhấn chữ X trong tòa nhà phủ đầy cây xanh. Thiết kế độc đáo này lưu lại ấn tượng trong lòng du khách. Nhìn từ trên cao, chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc. Cùng với 550 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự hồ bơi riêng biệt, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này là điểm đến chiều lòng nhiều đối tượng du khách, dù đó là một cặp đôi tìm nơi yên tĩnh hay một đại gia đình nhiều thế hệ cần giây phút quây quần.

Hồ bơi nhiệt đới dài 300 mét

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-27

Một trong những điểm nhấn tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài 300 mét, trải dài từ tòa nhà chính đến bãi biển, được thiết kế theo dạng đầm vịnh. Lagoon Pool hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm bản hòa âm của nước và gió, lúc êm đềm lúc cuồn cuộn như đại dương. Ngoài ra, đến với Oasis Pool Bar nằm sát hồ bơi, du khách còn được thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay những món ăn nhẹ với hương vị quốc tế.

Ẩm thực phong phú

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-25

Tại nhà hàng Essence trong khuôn viên Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, những đầu bếp lành nghề, những công thức truyền thống từ Địa Trung Hải, những hương vị đặc trưng của đồng bằng sông Mê Kông kết hợp khéo léo mang đến những món ăn không chỉ tươi ngon mà còn độc đáo, kích thích mọi giác quan. Với nguồn hải sản được cung cấp tươi ngon hàng ngày, mỗi trải nghiệm ẩm thực của du khách hứa hẹn đều là một bữa tiệc sáng tạo.

Ngắm hoàng hôn từ trên cao

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà trung tâm, CView Sky Bar với không gian rộng thoáng ra khắp cảnh biển trời hùng vĩ. Khi hoàng hôn buông xuống, cả một vùng trời biển hòa quyện trong màu đỏ rực rỡ và lắng đọng. Điều này khiến CView Sky Bar trở thành địa điểm check-in khó bỏ qua tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này.


6. The Shells Phú Quốc Resort & Spa

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-24

Đúng với cái tên “The Shells”, khu resort cao cấp ở Phú Quốc này được thiết kế theo hình dạng của con sò. Khi đến đây, chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế của quần thể kiến trúc resort. Khu nghỉ dưỡng chính được thiết kế theo hình xoắn ốc mang hơi thở của biển. Mỗi căn phòng tại resort giống như những chú sò hướng mình ra biển khơi. Bên cạnh đó, tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Đó là ấn tượng ban đầu của du khách khi nhìn resort này từ bên ngoài. Và khi đã bước vô phòng, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế “có một không hai” ở The Shells Resort & Spa. Điểm nhấn của căn phòng chính là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-23

Thượng khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư. Ngoài ra thì hệ thống spa của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc  này được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên, trong mỗi phòng còn có một góc nhỏ dành cho spa luôn đó nha. Điều hấp dẫn là các dịch vụ spa trong resort đã được tính chung với tiền phòng nên du khách không phải chi trả thêm bất cứ khoản nào nữa.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-22

Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi…; thưởng thức các món ăn nhà hàng trên biển khi toàn bộ các khu dịch vụ được đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Bến du thuyền của resort có khả năng tiếp nhận các tàu Cruise du lịch lớn.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-21

7. Nam Nghi Resort.

Trải dài trên mũi đất Móng Tay, phía bắc đảo Phú Quốc, Nam Nghi resort với 39 villa hướng biển cùng 63 phòng khách sạn nằm xen kẽ giữa một vùng rừng xanh trù phú và được bao bọc bởi 3 mặt biển, 2 hòn đảo nhỏ riêng biệt, tạo ra địa thế đắt giá có một không hai của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này. Nam Nghi Resort là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác như là sự gắn kết, như là một gạch nối giữa biển cả và rừng xanh, với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng chen lẫn những tảng đá to trong nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-20

Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng tạo cho Nam Nghi Resort có lối kiến trúc hài hòa duyên dáng mộc mạc với một môi trường sinh thái trong xanh làm cho những ai một lần được trải nghiệm sẽ cảm nhận được giá trị tài sản thiên nhiên của Nam Nghi resort hiện đang sở hữu. Khác với những khu resort 5 sao ở Phú Quốc khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi resort hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo, trên biển.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-19

Trên đất liền, tất cả 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này đều có hướng nhìn ra biển. Ba nhà hàng: Ocean Reflection – nhà hàng chính, Poll bar – nằm cạnh bể bơi và nhà hàng hải sản Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon. Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá riêng của Nam Nghi, nơi có nuôi khá nhiều các loại cá lạ nữa đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từ những khách sạn 5 sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nam Nghi resort cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng khác như: trung tâm hội nghị, spa, hồ bơi, phòng gym, phòng làm việc, khu vui chơi thiếu nhi.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-18

Không chỉ trên đảo mà cũng là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một quầy bar sang trọng tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam – đó chính là Rock Sunset Island Bar của Nam Nghi resort. Thưởng thức các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng khi ngắm nhìn ánh mặt trời ráng vàng của hoàng hôn trên mặt biển là cảnh tượng kỳ thú mà hiếm ai có thể bỏ qua khi tới khu resort cao cấp ở Phú Quốc này. Rock Sunset Island Bar sẽ là một điểm đến thu hút du khách của toàn đảo Phú Quốc. Ngoài Rock Bar, đảo hòn Bàng hoang sơ thuộc Nam Nghi cũng sẽ mang tới trải nghiệm hấp dẫn với những người yêu và muốn khám phá sự hoang dã của thiên nhiên còn tồn tại.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-17

Trên biển, với 6 chiếc du thuyền riêng của Nam Nghi resort, du khách có thể thoải mái nhâm nhi ly champagne, thưởng thức tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, hay đi tàu khám phá đảo hoang sơ, ra ngoài khơi xa câu cá đại dương. Nam Nghi resort Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi lựa chọn đi du lịch Phú Quốc.

8. Vinpearl

Vinpearl Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc. Đây là điểm đến của không ít khách du lịch trên thế giới vì nó được đánh giá là tổ hợp công viên giải trí lớn nhất Tây Nam Việt Nam với quy mô 170.000 m2. Đến với Vinpearl, bạn sẽ được mãn nhãn với quần thể biệt thự sang

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-16

trọng và tinh tế với đầy đủ tiện nghi. Hệ thống spa, bể bơi, sân thể thao đẳng cấp. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là địa chỉ vui chơi hấp dẫn với vô vàn những trò chơi giải trí cho mọi lứa tuổi.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-15

Hàng năm, Vinpear Phú Quốc là địa điểm tổ chức những sự kiện lớn như Tình ca Bolero 2016 hay Chung kết hoa hậu Việt Nam 2014. Chắc chắn, nếu có cơ hội đăt chân đến đây một lần, bạn sẽ có mong muốn quay trở lại lần 2 luôn đó nha.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-14

Đến với khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc này thì dù bạn là người lớn hay trẻ em thì đều sẽ bị kích thích với vô vàn những trò chơi cảm giác mạnh  tuyệt vời như đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt siêu tốc, boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo… và các bể nước cho cả gia đình và trẻ em như bể trò chơi trẻ em, bể tạo sóng.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-13

Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc chẳng khác gì một đại dương thu nhỏ cả. Thời gian mở cửa từ 09h00 – 21h00 hàng ngày với sức chứa lên đến hơn 1000 người nên nơi đây thực sự là khu vui chơi đáng đến nhất khi đặt chân tới Vinpearl đó!!!

Khu vui chơi trong nhà

Thiên đường của bọn trẻ con là đây vì có rất nhiều trò chơi như thành phố Hạnh phúc, khu máy Games, trò gắp thú… Thời gian mở cửa đó là từ 09h00 – 21h30.100 đứa đến đây chơi thì cả 100 đều không muốn về cùng bố mẹ. Thực sự nếu có điều kiện, hãy cho bé nhà bạn đến đây 1 lần.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-12

Sẽ là thiếu sót nếu đến Vinpearl Phú Quốc mà bạn không thử những trò như đu quay lộn đầu, đu quay thú nhún, ong xoay, đĩa quay siêu tốc, cốc xoay, Xe điện đụng. Tuy nhiên thì các bạn cần chuẩn bị kĩ tâm lí trước khi chơi để có thể sẵn sàng trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh này nhé.

Khu biểu diễn

Với thời gian mở cửa là 19h00 – 19h25; 20h00 – 20h25 hàng ngày. Các bạn sẽ thấy nhạc nước ở Vinpearl Phú Quốc có vài nét khác biệt so với những nơi khác từ âm thanh, đến ánh sáng. Chắc chắn nó sẽ đọng lại trong bạn những cảm xúc khó tả.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-11

Khu mua sắm


Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-10

Nếu là dân cuồng shopping thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khu vực mua sắm đậm chất châu âu này rồi. Nguồn sản phẩm, mặt hàng phong phú mà các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, ở Vinpearl còn có rất nhiều gian hàng mua sắm của người dân địa phương, cung cấp những sản phẩm độc đáo đặc trưng của Phú Quốc đó nha.


9. Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Mercury Phú Quốc Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng 4 sao, tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng gồm 150 phòng là các villas, phòng nghỉ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất được bố trí hài hòa, ấn tượng xen lẫn trong không gian đầy cây xanh thoáng mát, trải rộng trên diện tích 5,6ha.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-09

Nằm dọc theo bờ biển Dương Tơ, có bãi cát vàng óng ánh dài 310m, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này là khu nghỉ dưỡng 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với thiên nhiên. Với 150 phòng bao gồm các villas, phòng nghỉ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất được bố trí hài hòa, ấn tượng xen lẫn trong không gian đầy cây xanh thoáng mát, trải rộng trên diện tích 5,6ha. Khu nghỉ dưỡng được trang trí lấy cảm hứng từ chính hòn đảo thiên đường nơi đây sẽ mang quí khách đến gần hơn với thiên nhiên và cảm giác dễ chịu khác biệt.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-08

Mercury Phú Quốc Resort & Villas cung cấp 68 biệt thự nằm hướng biển hoặc hướng vườn, cửa bốn chiều, có bể sục riêng của từng phòng. Đặc biệt, có 5 biệt thự cao cấp sang trọng với hồ bơi riêng, có thể ngắm hoàng hôn trên biển ngay tại khoảng sân sau phòng. Trong các phòng nghỉ, ánh sáng luôn hài hòa nhờ những khung cửa mở rộng, không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn hoàn toàn phù hợp với nét đẹp của vùng biển thơ mộng.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-07

Tất cả nơi ăn, ở của khách đều trang bị đầy đủ tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Từ quầy bar nơi sảnh tiếp tân, bar cạnh bể bơi, bar ngoài bãi biển, trung tâm hội nghị, đều được thiết kế sang trọng nhìn ra biển. Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, quý khách có thể sử dụng dịch vụ massage trong nhà hoặc ngoài trời kiểu Ý hay Thái Lan. khi trời về đêm, ca sĩ Philipin phục vụ ca nhạc hằng đêm để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Phú Quốc này đó nha. Những phương tiện giải trí của Mercury Phú Quốc Resort & Villas bao gồm sân tennis, phòng tắm hơi, bàn bi da, chạy xe đạp leo núi, khách hàng luôn được đưa đón nội bộ bằng xe điện, 2 chuyến xe bus đi chợ Phú Quốc, nhằm đem đến cho quí khách sự thư giãn và tiện lợi nhất. Nhà hàng Little phục vụ nhiều món ăn địa phương, món Á và phương Tây, đồng thời phục vụ buffet vào 3 buổi trong ngày để tạo cho khách nhiều sự lựa chọn.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-06

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ thể thao biển như bơi xuồng kayak, bóng chuyền bãi biển, lặn ngắm san hô, tham quan các khu nuôi ngọc trai… Bên cạnh đó, những dịch vụ đặt tour tham quan Nhà tù Phú Quốc, Sùng Hưng Cổ Tự, Dinh Cậu Phú Quốc, Hang Dơi, Suối Tiên, Suối Tranh, núi Tà Pang cũng rất đa dạng và hấp dẫn… Hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như hải sâm, chả trứng cá ngát, hồ tiêu, bánh tét cật, nấm tràm, chả cua, gỏi cá trích, rượu sim, bánh canh ghẹ, nước mắm Phú Quốc…


10. Sunset Sanato Resort & Villas

Sunset Sanato Resort & Villas tạo lạc tại Bãi Trường, không gian giải trí thoáng đạt, hiện đại, hướng về phía Tây, thuận lợi để du khách ngắm hoàng hôn.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-02

Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc" với thiên nhiên đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn cùng hoàng hôn thơ mộng. Nếu gia đình đang phân vân không biết chọn nơi nghỉ trong chuyến đi hàng ngày thì Sunset Sanato Resort & Villas sẽ là gợi ý lý tưởng đó nha.

Tọa lạc tại Bãi Trường - bãi biển dài và đẹp ở Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này là sự kết hợp tinh tế giữa những cảnh quan tuyệt đẹp, dịch vụ cao cấp và sẽ là điểm dừng chân phù hợp cho những người yêu thích du lịch nghỉ dưỡng đó nha.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-03

Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato trở thành địa điểm mà bạn ngắm nhìn trọn vẹn hành trình "đi và trở về" của mặt trời mỗi ngày. Các bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn.


Hoàng hôn tại đây còn trở nên đặc biệt hơn với những công trình kiến trúc độc đáo trên biển. Nếu hòn đảo Bali (Indonesia) khiến du khách ngất ngây với cổng trời đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh thì Sunset Sanato cũng sở hữu cho mình một chiếc cổng đẹp huyền bí, nơi bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh "đẹp thần sầu" dưới ánh hoàng hôn.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-05

Kiến trúc sư Nikita Marshunok là người "thổi hồn" vào thiết kế của Beach Club - khu vực giải trí hiện đại tại Sunset Sanato. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá khu nghỉ dưỡng từ việc trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, vận động cơ thể cùng thuyền kayak, khám phá các đảo bằng cano trong tour cá nhân. Sau một ngày dài giữa biển khơi, việc trở về nhà hàng biển để dành cho mình những giây phút thư thả bên ly cocktail mát lạnh, thưởng thức bữa tiệc BBQ, hải sản tươi sống, các món ngon Á - Âu sẽ giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng. Hơn nữa, với sự kết hợp của giá trị thẩm mỹ, văn hóa truyền thống và phương Tây hiện đại, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunset Sanato Resort & Villas tại Bãi Trường (Phú Quốc) sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi vào mùa cưới.  Khoảng thời gian tuần trăng mật lãng mạn là chất liệu thêu dệt hạnh phúc, viết tiếp câu chuyện tình yêu bất tận.

Top-khach-san-va-resort-sang-chanh-nhat-Phu-Quoc-04

Lối đi vào biệt thự của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc này là không gian xanh thoáng mát, khi bước chân vào sâu bên trong bạn như trút bỏ những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên. Không gian thoáng đãng với nhiều cửa sổ, tận dụng nhiều nguồn ánh sáng từ tự nhiên, các bạn có thể khởi tạo nguồn cảm hứng tích cực, sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Nội thất bài trí trang nhã, nhẹ nhàng, đảm bảo được tổng thể sang trọng, cao cấp và mang hơi thở của miền nhiệt đới Á Đông. Chẳng cần đi đâu xa, các góc nhỏ trong villa cũng đủ để bạn thu hoạch được hàng loạt tấm hình siêu ưng ý rồi đó.

Với top 10 khách sạn và resort sang chảnh nhất Phú Quốc này và mỗi nơi đều có view siêu hịn với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thì Cuồng mong rằng mọi người đã chọn được địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với mình nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Giờ thì xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Và đừng quên like, share và subcribe kênh để có cơ hội nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé.
Khách sạn đã xem