My Hill hay khu sinh thái Hồ Đồng Quan là 1 địa điểm ngay sát Hà Nội . Những ngày cuối tuẩn rảnh rỗi tranh thủ lên My Hill cùng bạn bè thì còn gì bằng  .Vài tip nhỏ khi cắm trại ở Hồ Đồng Quan  Sóc Sơn mà mình muốn giới thiệu để các bạn có thể đu chơi tết dương này Đây là khu My hill mà bọn tớ mới đi về tuần trước. Nếu để sống ảo thì không có gì để chê. (Các điểm chê nho nhỏ tớ note ở dưới nhé)

My Hill nằm ở đâu ?

My hill nằm tại khu sinh thái hồ Đồng Quan, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.Cách Hà Nội khoảng 1 tiếng chạy xe . Đây là 1 địa điểm cắm trại picnic cuối tuần cho các gia đình và bạn trẻ tại Hà Nội

huong-dan-di-my-hill-khu-sinh-thai-ho-dong-quan-1

My Hill có gì?

MYHILL là khu sinh thái đẹp bởi cây cối cảnh quan, và đặc biệt với view hồ Đồng Quan, khiến bạn trẻ về với Myhill gần gũi như về với chốn tự do, tha hồ xả stress.

  •  Cắm trại tại Myhill, bên cạnh việc thư giãn, hít thở không khí trong lành, và ngắm cảnh đẹp, thì những họat động vui chơi giải trí là điều không thể thiếu để chuyến đi picnic của team trở nên vui vẻ, náo nhiệt và sôi động hơn.
  • Giữa không gian xanh của núi rừng Myhill, có khá nhiều các trò chơi hấp dẫn được sáng tạo ra để bạn bớt nhàm chán cũng như đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi lắm đấy. Hihi 
  • Chèo bè, chèo thuyền, câu cá, leo đồi, cầu khỉ, cầu dây,... Rất đáng để bạn thử lên 1 kế hoạch chơi đùa theo team đó ạ. 
  •  Ngoài ra, Myhill có các bãi cắm khá rộng, các bạn tha hồ sáng tạo và tổ chức các trò game tập thể bạn nha

    Xem thêm : Các món ăn nhất định phải thử ở Hà Nội

Giá vé vào My Hill

Giá vé trong ngày là 40.000 đồng/người, qua đêm là 60.000 đồng/người.

huong-dan-di-my-hill-khu-sinh-thai-ho-dong-quan-5

        Xem thêm : Review TimeCity Hà Nội

Lịch trình đi My Hill 1 ngày từ Hà Nội

Phương tiện di chuyển: Xe máy hoặc xe bus
  •  Nếu đi xe máy: Bạn đi theo hướng cao tốc Nội Bài, cung đường này khá đẹp chủ yếu là đường nhựa to, bằng phẳng. Thời gian di chuyển chừng 45 – 60 phút.
  •  Nếu đi xe bus: Bạn đón xe ở bến xe Nam Thăng Long, đi xe bus số 56 hoặc 15 đều được, để đến bến Sóc Sơn. Thời gian chừng 60 phút, tùy thuộc vào tốc độ di chuyển.

Lưu ý: Bạn nên đi từ sớm để tránh nắng lên cao, di chuyển sẽ mệt. Đồng thời, sẽ có thêm thời gian để tham gia các hoạt động vui chơi tại My Hill

    Xem thêm : Hướng dẫn đi bản Rõm - Sóc Sơn - Hà Nội

Chơi gì ở My Hill

  • Đến My Hill bạn mua vé vào cổng, giá vé 40.000 đồng/ người. Nếu có nhu cầu thuê lều trại thì ở My Hill cũng có sẵn. Tùy thuộc vào số lượng người để thuê lều cho phù hợp, có dạng lều nhỏ dành cho 4– 6 người là 130.000 đồng). Lều dành cho 15 người là 260.000 đồng.
  • Bạn có thể chủ động mang theo đồ ăn để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Vì ở My Hill cũng có dịch vụ cho thuê bếp nướng, vỉ nướng, củi lửa…Nếu không, tại đây cũng có dịch vụ ăn uống, bạn chỉ cần đặt trước tầm 1 tiếng để họ chuẩn bị và phục vụ đúng giờ.
  • Sau đó, bạn dành thời gian khoảng một tiếng tham quan và dạo quanh khu rừng thông để ngắm nhìn cảnh sắc và cùng nhau ghi lại những bức hình thật đẹp.
  • Sau khi ăn uống và dành chừng 30 phút để nghỉ ngơi, bắt đầu hành trình khám phá My Hill với những địa điểm sau:
  •  Dạo quanh ven hồ, ở đây có hệ thống nhà chòi và view hồ rất đẹp, khung cảnh xanh mướt, thoáng đãng.
  •  Tham gia những trò chơi thú vị tại đây như: Giật bảng tên, bóng nước, tìm mật thư quanh đồi…Ở đây có rất nhiều khoảng rộng để bạn tổ chức teambuilding.
  •  Hoặc có thể đến câu cá tại khu vực hồ Đồng Quan, thử sức leo đồi ông Cọc…

Tầm 5 giờ, di chuyển về Hà Nội.

My Hill rất gần với một số điểm du lịch như: Đền Gióng, khu du lịch Hàm Lợn, Việt Phủ Thành Chương…bạn có thể kết hợp để thực hiện chuyến đi 2 ngày 1 đêm.

huong-dan-di-my-hill-khu-sinh-thai-ho-dong-quan-2

Một vài lưu ý khi đi My Hill

  •  Nếu được thì bạn nên đi My Hill vào cuối tuần, vì giữa tuần sẽ không được tiếp đón và hỗ trợ, vì các bạn hỗ trợ My Hill nhà ở Hà Nội, cuối tuần mới về chăm khách và chăm My Hill được.
  •  Phong cách ở My Hill là tự phục vụ, nghĩa là My Hill sẽ chuẩn bị tất cả mọi thứ vật dụng, việc dụng hay chế biến như thế nào là ở bạn.... Và dọn vệ sinh, dọn rác sau khi dùng cũng là bạn dọn hết.
  •  Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn, tiệc nướng rồi mang theo. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tay sách nách mang thì có thể gọi cho My Hill trước một tiếng, mọi thứ sẽ được chuẩn bị.
  •  Hồ ở My Hill khá sâu nên các bạn chú ý khi chụp ảnh checkin ven hồ nha.
  •  My Hill là khu sinh thái nên bạn cần giữ gìn vệ sinh môi trường.
  •  Vì là rừng sinh thái nên không tránh khỏi các loại côn trùng, nên bạn chuẩn bị một số thuốc bôi tránh côn trùng đốt nhé.
  •  Khi muốn đốt lửa trại, bạn nên chủ động liên hệ với ban quản lý của My Hill để họ hướng dẫn cụ thể.

Một số điểm chưa ok ở My Hill

  •  Rừng rộng quá nên cảm giác cắm trại tối hơi sợ
  •  Tuy dịch vụ rẻ nhưng chủ yếu tự phục vụ, có tiền cũng ko mua đc vài thứ mình muốn, xa khu dân cư, nên bạn nào lên đó nên chuẩn bị thật nhiều đồ ăn vặt, giấy ăn, bia, nước ngọt sẵn cho đỡ bất tiện
  •  Nhiều hồ và kênh nước mà chưa có rào nên tốt nhất đừng cho trẻ con theo, cả cứ phải trông thì mất vui hihi

huong-dan-di-my-hill-khu-sinh-thai-ho-dong-quan-7

Có nên đi My Hill

Bạn có muốn đến một nơi thật đơn giản, trải nghiệm cuộc sống bình dị như về quê vậy. Hòa mình vào rừng cây, ao cá, sông hồ. Được  tự mình nhóm bếp nướng thịt, cùng leo đồi, cùng hít hà mùi vị thiên nhiên, núi rừng. Đôi khi thiếu thốn một chút, cùi một chút lại khiến chúng ta xích lại gần nhau hơn. 

huong-dan-di-my-hill-khu-sinh-thai-ho-dong-quan-8

 Hãy cùng những người thân yêu là bạn, là người thương, là gia đình nhỏ bé, là các bạn đồng nghiệp cùng thử 1 lần đặt chân đến My hill và cảm nhận ạ.Các bạn nhân viên My hill và các bạn khách các anh chị đã đến ghé qua My hill chơi để My hill luôn rộn ràng, thiếu các bạn My hill im ắng lắng

Khách sạn đã xem