Bãi Đông chỉ cách Hà Nội vài tiếng xe chạy. Vậy tại sao không thử đi Bãi Đông 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội. Chắc chắn Bãi Đông sẽ đem lại cho bạn 2 ngày nghỉ cuối tuần  vui vẻ và nhiều kỷ niệm . Nào cùng đi Bãi Đông với chúng tôi nào.

Hà Nội đi Bãi Đông Thanh Hóa thế nào ?

Đây là review về chuyến đi 2 ngày 1 đêm của bọn mình vào 11-12/7 vừa rồi, bọn mình đi 3 người

Từ Hà Nội đến Bãi Đông Nghi Sơn bọn mình đi xe khách giường nằm Trường Hằng (120k/lượt/người), đón ở Cao đẳng Thương Mại và Du lịch và trả ở khách sạn nhà nghỉ bạn đặt phòng. Do đi vào cuối tuần nên xe khách khá đông mặc dù nhà xe có chạy 3 xe liên tiếp, nên lúc đi chúng mình phải ngồi ở lối đi. nên các bạn hãy cân nhắc về chuyến đi cuối tuần( nếu muốn thoải mái có thể đặt xe Limousine).

Sdt nhà xe Trường Hằng : 0916555929.

Tại Nghi Sơn, chúng mình thuê xe tại nhà nghỉ giá 50k/ngày.

>>> Xem thêm : Hình ảnh bãi Đông Thanh Hóa

Khách Sạn ở Bãi Đông

Bọn mình ở nhà nghỉ Hương Sơn cách Bãi Đông 2km. Cô chủ thân thiện, nhiệt tình, hỏi gì cô cũng chỉ cho hết. Các bạn nên đặt phòng trước 1 tuần nếu muốn đi du lịch vào cuối tuần, vì vào cuối tuần sẽ rất đông

Sđt nhà nghỉ Hương Sơn: 0916716827

bai-dong-thanh-hoa-cuongdulich-1

Ăn gì ở Bãi Đông

Đến Bãi Đông các bạn đừng quên thưởng thức các món ăn từ Hải Sản nhé. Đặc biệt là Lẩu Nướng Út Thuỷ, nước lẩu cực ngon. Mình ăn 3 người gọi lẩu 300k mà ăn cũng không hết. Nhất định đến phải trải nghiệm nhé.

Tại đó có các quán cơm bình dân, giá cả cả phải chăng và rât ngon, khoảng tầm 50k/1 người.

Lịch Trình Hà Nội - Bãi Đông 2 ngày 1 đêm

Ngày 1

•  7h45 có mặt tại Cổng trường Cao Đẳng Thương Mại Du Lịch để lên xe và xuất phát
  •  12h trưa bọn mình đến nơi và nhà nghỉ cho xe xuống đón
  •  Nghỉ xíu đi ăn trưa tại quán cơm cách nhà nghỉ khoảng 100m
  •  Chiều 3 rưỡi xuống thuê xe phi ra Bãi Đông (15k/vé/ng) chụp ảnh các thứ rồi tắm biển
  •  Tối thì ăn lẩu Hải sản nhà Út Thuỷ và đi chơi xung quanh

Ngày 2

4 rưỡi dậy sớm ra Bãi Đông ngắm bình minh. Đẹp lắm. Xong đi chụp ở khu Eco ngay đấy. Với khu mỏm đá nữa

bai-dong-thanh-hoa-cuongdulich-3

sau khi rời bãi biển bọn mình đến quán trà chanh bao cấp 1963 uống nước. đồ uống tại đây khá ngon, phù hợp với giá tiền, chị order rất dễ thương, tuy nhiên quán khá đông nên bọn mình phải đợi hơi lâu mới có nước.

Đi Bãi Đông 2 ngày hết bao nhiêu

•  Vé xe khách giường nằm: 240k/ người (2 chiều)
  •  Tiền nhà nghỉ: 250k/ phòng/ 3 người
  •  Tiền thuê xe máy : 50k/1 ngày/1xe
  •  Tiền ăn: 450k/ 3 người
  •  Tiêu vặt: 310k/ 3 người
  •  Vé vào bãi biển: 30k/ người /2 lần

Vậy tổng chi phí là khoảng 650k/ người

Đấy là mình tiêu ạ. Còn các bạn có thể ít hơn hoặc nhiều hơn phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu nhé

Trên đây là chuyến đi Bãi Đông Thanh Hóa của tụi mình , các bạn có thể tham khảo nhé. Bãi Đông Nghi Sơn vẫn còn khá hoang sơ và rất đẹp, con người lại thân thiện cực kì luôn . Chúc các bạn có chuyến đi thật là vui vẻ nha .