cap-treo-cat-ba-11

Tập đoàn Sunwold đã chính thức đưa vào vận hành tuyến cáp treo Cát Bà . Tuyến Cáp Treo Cát Bà ba dây hiện đại  nắm giữ nhiều kỷ lục : trụ cạp cao nhất , nhà ga rộng nhất , tuyến cáp dài nhất . Giai đoạn 1 của tuyến cáp treo Cát Bà là tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long. Cáp treo Cát Bà được xây dựng nhằm mang tới cho du khách một phương tiện di chuyển mới, bảo vệ môi trường và cũng vô cùng thuận tiện, rút ngắn một nửa thời gian di chuyển. Sau đây là những thông tin mới nhất về Cáp Treo Cát Hải Cát Bà.


Cáp treo Cát bà dài bao nhiêu ? 

 Tổng chiều dài cáp treo Cát Bà là 21 km nối giữa đảo Cát Hải và đảo Cát Bà . Tuyến cáp treo này là dự án Cáp treo vượt biển Cát Bà xuất phát từ nhà ga Cát Hải đến trung tâm của đảo Cát Bà với 5 ga nối chính là: Đảo Cát Hải – Phù Long – Vườn Quốc gia Cát Bà – Ga Cát Đồn – Ga Cát Bà . Cáp treo Cát Bàđược đánh giá là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

>>>>>> Mua Vé Cáp Treo Cáp Bà

Sơ đồ toàn tuyến Cáp treo Cát Bà

Cáp treo Cát Bà có 4 chặng với 5 nhà ga là : Cát Hải - Phù Long - Hiền Hào - Cát Đồn - Cát Bà .Giai đoạn 1 của dự án tuyến cáp treo vượt biển Cát bà 3 dây hiện đại bậc nhất từ ga Cát Hải đến ga Phù Long có chiều dài gần 4000 m. Nằm trên địa bàn hai xã Đồng Bài và xã Phù Long (huyện Cát Hải).

cap-treo-cat-ba-9

Cáp treo Cát bà cao bao nhiêu ?

Cáp treo Cát Bà là tuyến cáp treo có TRỤ CÁP TREO CAO NHẤT THẾ GIỚI với 214,8m tính từ nền đất tự nhiên. Tuyền cáp này có tổng vốn đầu tư là 2.207 tỷ đồng. cáp treo Cát Bà có tổng cộng 60 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 hành khách, hoạt động với công suất khoảng 4.500 khách/1 giờ. Với tuyến cáp treo Cát Bà này đi vào hoạt động sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng mới lạ, được quan sát Vườn quốc gia Cát Bà từ trên cao với vẻ đẹp hoa sơ và một phần Đảo ngọc Cát Bà tuyệt đẹp.

Giá vé cáp treo Cát Bà

Vé Cáp Treo Cát Bà 1 Chiều

  • Vé người lớn : 100.000 vnd
  • Trẻ em từ 1m đến 1.4m : 80.000 vnd
  • Trẻ em trên 1.4m tính như người lớn
  • Trẻ em dưới 1m miễn phí

Vé Cáp Treo Cát Bà 2 Chiều

  • Vé người lớn : 200.000 vnd
  • Trẻ em từ 1m đến 1.4m : 170.000 vnd
  • Trẻ em trên 1.4m tính như người lớn
  • Trẻ em dưới 1m miễn phí

>>>>>> Mua Vé Cáp Treo Cáp Bà

Thời gian hoạt động cáp treo Cát Bà

  • Hành trình : Cát Hải – Phù Long và Phù Long – Cát Hải.
  • Giờ hoạt động : 9h00 – 11h00 & 13h00 – 17h00.
  • Tần xuất bến 10 phút/chuyến.
  • Thời gian di chuyển trên Cáp : 8 – 10 phút / lượt.
  • Thời gian hoạt động từ thứ 4 đến hết thứ 2 hàng tuần.

Những câu hỏi thường gặp khi đi cáp treo Cát Bà

Mua vé cáp treo Cát Bà ở đâu ?

Bạn có thể mua vé cáp treo Cát bà trực tiếp tại nhà ga cáp treo hoặc qua các đại lý bán vé cáp treo Cát Bà để nhận được ưu đãi 

Cáp treo Cát Bà đi từ đâu đến đâu?

Theo thiết kế sau khi hoàn thành thì cáp treo Cát bà được bắt đầu từ Ga Cát Hải – Phù Long – Vườn Quốc gia Cát Bà – Ga Cát Đồn – Ga Cát Bà, nhưng giai đoạn 1 năm 2020 mới hoàn thành và đi vào sử dụng từ ga Cát Hải đến ga Phù Long.

Vé Cáp treo Cát Bà giá bao nhiêu tiền ?

Giá vé cáp treo Cát bà cho người lớn : 150.000 vnd, trẻ em từ 1m đến 1.4m : 100.000 vnd, trẻ em trên 1.4m tính như người lớn, trẻ em dưới 1m miễn phí.

Nhà Ga cáp treo Cát Bà

Trong giai đoạn đầu, Sun World Cat Ba Cable Car đưa vào hoạt động hai nhà ga cáp treo là Nhà ga Cát Hải và Nhà ga Phù Long, trong tổng số năm nhà ga của dự án. Cùng với tuyến cáp treo ba dây mới, nhà ga Cát Hải và nhà ga Phù Long với diện tích lớn, thiết kế hiện đại, hình thức kiến trúc công trình theo hướng thuần Việt, mang đậm hơi thở của vùng đất xứ cảng.

  • Nhà ga Cát Hải: Với tổng diện tích 9.130m2, được thiết kế mô phỏng xưởng đóng tàu theo phong cách đất cảng Hải Phòng.
  • Nhà ga Phù Long: Lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh nhà ga nằm giữa vùng nước rừng ngập mặn, với tổng diện tích 4.894m2, nhà ga có kiến trúc bên ngoài theo phong cách nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên, còn nội thất bên trong nhà ga lại mô phỏng lòng đại dương rộng lớn.

Hình ảnh tuyến cáp treo Cát Bà

 Sau đây là 1 số hình ảnh về tuyến cáp treo Cát Bà  mời các bạn cũng chiêm ngưỡng tuyến cáp siêu khủng này.

cap-treo-cat-ba-10

cap-treo-cat-ba-5cap-treo-cat-ba-2cap-treo-cat-ba-18cap-treo-cat-ba-3cap-treo-cat-ba-4cap-treo-cat-ba-19cap-treo-cat-ba-20cap-treo-cat-ba-14cap-treo-cat-ba-15

Hy vọng những thông tin về cáp treo Cát Bà sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn về tuyến cáp treo kỷ lục này . Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tuyến cáp treo này trong thời gian sớm nhất .


Khách sạn đã xem