Ai cũng nói Đà Lạt về đêm buồn lắm, nhưng Cuồng du lịch đã đến đó nhiều lần và thực tình là không thấy buồn chút nào. Bởi vì sao ư? Buổi tối Đà Lạt có thể không có nhiều khu vui chơi giải trí, nhưng chắc chắn không thiếu những quán ăn đêm. Buổi đêm ở Đà Lạt, thời tiết se se lạnh phải mặc áo khoác, đi thưởng thức những món ăn hấp dẫn không thể chối từ này chắc chắn bạn sẽ chẳng còn thấy Đà Lạt ảm đạm nữa đâu. Hãy cùng Cuồng du lịch dạo một vòng và điểm tên những quán ăn đêm ngon nức tiếng ở Đà Lạt ngay sau đây nha.


1/ Quán ăn đêm Đà Lạt: Nem nướng Bà Hùng

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0004

Nem nướng Bà Hùng Đà Lạt gần ngay cạnh chợ đêm Đà Lạt nằm bên dốc đường Phan Đình Phùng nổi tiếng với món nem nướng có hương vị thơm ngon khó quên. Nem nướng Bà Hùng được làm từ thịt nóng nhưng thịt phải có một ít mỡ cùng với các gia vị khác xay nhuyễn vo thành viên để bao quanh que tre và đem nướng. Nem nướng Bà Hùng được ăn kèm với đồ chua ngọt, rau, bánh tráng và nước chấm với công thức riêng của quán. Đến Đà Lạt mà vẫn chưa ăn nem nuớng Bà Hùng là một thiếu sót cho chuyến đi Đà Lạt của bạn.

Cuốn nem thơm béo bùi từ nem nướng quyện với vị chua ngọt của dưa chua và cảm giác mát lạnh của rau xanh được cuốn lại chấm cùng nước chấm thì ngon hết sức tưởng tượng. Hãy đến ngay quán ăn đêm Đà Lạt nem nướng Bà Hùng nếu bạn đang ở Đà Lạt nhé!

Thông tin quán nem nướng Bà Hùng

  • Địa chỉ: 328 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo : 45.000đ/suất

2/ Quán Tô cháo đêm

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0001

Gần như các quán ăn trên các con phố tại Đà Lạt đều đóng cửa trước 23h. Vì thế sẽ không có nhiều lựa chọn cho thực đơn món ăn đêm Đà Lạt. Vậy nên cháo cũng là một món ăn nhẹ bụng được gợi ý cho bạn. Cháo Đà Lạt chủ yếu là cháo trắng thơm mùi lá dứa cùng các món ăn kèm như: đậu hũ chiên, thịt kho, các kho, các chiên, củ cải mắm,… Các món ăn kèm thường có vị đậm đà để ăn kèm với cháo. Trong đó, thịt kho là một món ăn được nhiều khách ưa thích và lựa chọn nên món này hết rất nhanh.

Cùng với đó là một chút tiêu, ớt bột, củ cải trắng muối mắm. Sẽ làm cho tô cháo thêm hấp dẫn khi thưởng thức vào đêm lạnh với một chiếc bụng đói. Khi nói đến cháo thì có một quán ăn rất nổi tiếng là quán Tô cháo đêm trên đường Phan Đình Phùng. Quán ăn đêm Đà Lạt này có ship đến 1h, các bạn có thể gọi đặt hàng nhé!

Thông tin quán Tô cháo đêm

  • Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 2:00
  • Giá tham khảo : 20.000đ/suất

3/ Những hàng Ốc gánh

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0009

Vào mỗi buổi tối, chợ đêm Đà Lạt lúc nào cũng nhộn nhịp người mua sắm, dạo chơi và nhất là thưởng thức các món ăn trong chợ .Ốc gánh từ lâu đã trở thành một đặc trưng của chợ, là một thức quà không thể thiếu vì nó thu hút rất nhiều du khách. Chỉ là một gánh ốc bình dân nhưng quán lúc nào cũng nhộn nhịp, nhất là khoảng từ 8 giờ tối cho tới khuya.

Gọi là ốc gánh vì chủ nhân gánh gian hàng của mình trên vai rồi đi đến chợ và bày biện ốc bắt mắt để bắt đầu bán. Dù quán nhỏ nhưng đầy các loại ốc khác nhau, những rổ ốc, sò các loại được đặt trên những chiếc ghế nhựa thấp. Còn những chiếc bàn nhựa được trải dọc sát bên hông đường Lê Đại Hành để khách ngồi dùng. Bà chủ sẽ ngồi giữa hai bên gánh hàng để nấu món ốc thơm ngon.

Ốc ở chợ đêm được lựa chọn kĩ, ngâm rửa rất sạch sẽ. Ốc được tẩm ướp với nhiều gia vị khác nhau, nước sốt mặn ngọt đậm đà. Các bạn có thể lựa chọn độ cay cũng như các món ốc tùy vào sở thích của mình, có thể chọn ốc xào, ốc luộc, ốc nhồi thịt,sò... Với thời tiết sương đêm se lạnh vào mỗi tối của phố hoa, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người bạn của mình vừa thưởng thức món ốc gánh vừa có giây phút chuyện trò chuyện vui vẻ bên nhau. 

Thông tin Gánh hàng Ốc

  • Địa chỉ: chợ đêm Đà Lạt – nằm dưới chân đồi đường Lê Đại Hành
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 1:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 70.000 VND

>>>>> Xem thêm: NOTE Ngay 50+ Quán Cafe Đẹp Và Lãng Mạng Nhất Tại Đà Lạt

4/ Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0002

Hầu hết khi đến với Đà Lạt. Sữa đậu nành nóng quán Hoa Sữa đã trở thành thức uống quá quen thuộc với các du khách. Được nấu lên từ các hạt đậu nành nguyên chất sau khi ngâm, xay. Một ly sữa đậu nành có mùi thơm vị béo bạn có thể cho thêm một ít đường hoặc sữa đặc và thưởng thức. Nếu muốn có vị trọn vẹn hơn khi thưởng thức bạn có thể gọi thêm bánh su kem, bánh tiêu,… tại quán sữa luôn có sẵn. Có thể nói đây là món sẽ rất cuốn hút của Đà Lạt về đêm. Cùng với một ly sữa nóng giá bình dân cùng bạn bè, gia đình. Ngoài sữa đậu nành thì tại các quán sữa còn có sữa bắp, sữa đậu xanh, đậu phộng, sữa mè đen,… Có vị rất ngon mà các bạn nên thưởng thức để cảm thấy ấm hơn trong cái lạnh của Đà Lạt. Vì vậy mà lưu ngay quán ăn đêm Đà Lạt này lại nhé.

Thông tin quán Sữa đậu nành Hoa Sữa

  • Địa chỉ: 64 Tăng Bạch Hổ phường 1 thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 11.000 đồng

5/ Quán ăn đêm Đà Lạt Vĩnh Lợi

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0006

Khi bạn đang bí ý tưởng cho việc nên ăn gì khi đến Đà Lạt thì Quán ăn đêm Vĩnh Lợi có thể là 1 địa điểm bạn xem xét qua để quyết định có muốn thưởng thức hương vị món ăn theo kiểu người Hoa ở Đà Lạt. Hương vị mì ở đây ổn, nước dùng ngọt nhẹ, sợi mì dai dai nhưng cũng mềm mại, thịt thơm, không gian gia đình nên ấm cúng, bàn ghế và không gian sạch sẽ, vệ sinh.

Menu ở đây khá đa dạng, mang hương vị ẩm thực của người Hoa. Quán phục vụ cả ngày lẫn đêm với menu phong. Nên bạn tha hồ ghé quán để thưởng thức. Phục vụ nhanh chóng mì được mang ra sau vài phút chờ đợi, tô mi nhìn hấp dẫn, nóng hổi cho ngày mưa. Quán được nhiều thực khách khen vì món ăn chất lượng, ngon, giá cả hợp với "túi tiền" của nhiều người.

Thông tin quán Đà Lạt Vĩnh Lợi

  • Địa chỉ: 232A Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 44.000 đồng

6/ Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0005

Quán bánh canh đêm chợ Đà Lạt là món ăn giúp du khách xua tan nhanh cái lạnh khi đi bộ thăm thú cảnh quan đã thấm cái lạnh của xứ sở mộng mơ. Bát bánh canh nóng hổi sền sệt nhìn hấp dẫn vị giác biết mấy. Bánh canh có 2 loại: bánh canh giò heo và bánh canh cua chả cá. Bát bánh canh có vị cay cộng thêm độ nóng nên đã ăn là cảm thấy đã cơn thèm và kích thích vị giác vô cùng.

Bánh canh trong chợ đêm Đà Lạt có sợi bột mỏng, mịn và dẻo không bị quá cứng công với đó là thịt cua xé nhỏ, tôm, nấm rơm, khoanh giò,... bát bánh canh chất lượng và ngon nhất đấy. Những món canh nóng hổi này cũng là một sự lựa chọn thú vị khi ăn đêm ở Đà Lạt. Cay tê tái, thơm lừng, ngọt lịm, những tô mì, tô bún ở nhưng khu chợ đêm khuya muộn sẽ khiến bao tử bạn thôi biểu tình ngay tắp lự.

Thông tin quán bánh canh

  • Địa chỉ: Cổng vào chợ đêm Đà Lạt, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 1:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng

>>>>> Xem thêm: Note Ngay 5 KHÔNG Để Tránh Dính 5 CÚ LỪA Khi Đi Du Lịch ĐÀ LẠT

7/ Quán Bánh tráng nướng cô Phượng

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0007

Bánh tráng nướng cô Phượng là điển hình cho địa chỉ ẩm thực Đà Lạt đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" đang được cộng đồng Đà Lạt đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại,Bánh tráng nướng cô Phượng đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. 

Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Bánh tráng nướng cô Phượng luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Cắn miếng bánh đầu tiên, bạn phải công nhận ngay lập tức: “Ngon”. Bánh ở quán ăn đêm Đà Lạt này ngon, giòn và có vị rất đặc trưng. Vị phô mai beo béo hay vị pa tê thơm lừng hòa quyện với trứng gà đánh nhuyễn, khô bò mằn mặn và lớp mỡ hành vừa đủ làm chiếc bánh giòn lớp vỏ, ươn ướt phần nhân bên trên.

Thông tin quán Bánh tráng nướng cô Phượng

  • Địa chỉ: 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 1:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng

8/ Súp cua chợ đêm

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0010

Món súp cua cũng khá phổ biến về đêm ở Đà Lạt. Bạn rất dễ bắt gặp món ăn này tại các gánh hàng rong khi dạo phố hoặc dạo chợ đêm. Những chén súp trong trong hơi quánh, nhìn rõ những miếng thịt cua đỏ tươi, trứng cút, những hạt bắp vàng tươi,…Một món ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn cũng là một lựa chọn thú vị cho bạn. Ghé vào những gánh hàng rong trong lúc đi dạo. Bạn có thể kêu một tô súp nhìn rất hấp dẫn cùng với một xuất xôi bắp mỡ hành béo ngậy, ngon lắm đấy. Sẽ không phải tiếc nuối khi chọn Súp cua chợ đêm khi đặt chân đến Đà Lạt, đi cùng bạn bè cũng được, đi cùng người yêu thương của mình cũng rất vừa ý.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: ngay trong chợ đêm Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 2:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng

9/ Trứng vịt lộn, cút lộn chợ đêm

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0003

Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt là quán ăn đêm trên vỉa hè nhỏ nhưng khá sạch sẽ, chủ gánh hàng thân thiện nhiệt tình nên khách hàng khá mến và thích đến quán để thưởng thức. Chất lượng trứng vịt lộn ở hàng ăn đêm Đà Lạt này khá ổn định không lên xuống theo mùa hay theo ngày. Trứng vừa vặn, không quá già nên ăn nước ngọt và ăn kèm muối tiêu, rau gia vị thì đúng là món ăn cho mùa đông và món ăn sinh ra dành cho thời tiết Đà Lạt.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Ngã 3 Chùa, Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng

10/ Quán Miến gà quán Nga

nhung-quan-an-dem-o-da-lat0008

Bát miến gà Đà Lạt sẽ khiến bạn thích mê cho xem, vì quá ư là khác biệt. Bình thường các nguyên liệu sẽ được cho vào cùng 1 bát và đem ra cho bạn nhưng ở Đà Lạt mọi thứ không phải như thế. Ăn cùng rau sống tươi sống.. tất cả tạo nên hương vị đặc biệt của quán miến gà Nga bình dân được mọi người yêu thích. Với món ăn Đà Lạt này, miến sẽ được để chung vào bát và nước dùng (tất nhiên là có hành nữa), thịt gà sẽ được chặt hoặc xé để một đĩa riêng. Bạn còn có thêm một bát nước tương và một chén nhỏ nước dùng trong trường hợp muốn ăn nhiều nước. Lúc ăn bạn có thể tuỳ ý trộn chung cho hợp khẩu vị. Và quán Nga là địa chỉ để bạn thưởng thức bát miến gà ngon đúng vị.

Thông tin Miến gà quán Nga:

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng

Trên đây là 10 quán ăn đêm ở Đà Lạt cũng như 10 món ăn đêm hấp dẫn nhất Đà Lạt mà bạn chắc chắn phải thưởng thức khi đến với Đà Lạt nha, để cảm nhận một Đà Lạt về đêm không hề buồn tẻ như nhiều người vẫn nói.

Khách sạn đã xem