Có nên đến Bãi Sao mùa mưa không?

Xin chào các bạn! Ai đã từng đi du lịch Phú Quốc hay đang tìm hiểu về Phú Quốc hẳn đều biết đến Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với bờ cát trải dài, làn nước xanh trong vắt chỉ qua mắt cá chân một chút. Những lúc trời nắng, Bãi Sao lại càng đẹp, khiến ai một lần đến Bãi Sao cũng phải ngây ngất trước vẻ đẹp này. Vậy nhưng, cũng không ít bạn đọc được thông tin không nên đến Bãi Sao mùa mưa. Tại sao vậy? Nếu lỡ đi du lịch Phú Quốc mùa mưa thì có nên đến Bãi Sao không? Hãy để Blog Travel Việt giải đáp cho các bạn thắc mắc này nhé. 

Blog Travel Việt hiện đang có mặt ở Bãi Sao vào đầu tháng 10, giai đoạn này đang là cuối mùa mưa bởi vậy mà thi thoảng Phú Quốc mới có cơn mưa các bạn ah.

Lối vào Bãi Sao các bạn có thể đi qua nhà hàng Long Beach hoặc nhà hàng Mỹ Lan đều được, hôm nay Blog Travel Việt đi qua lối của Long Beach. 

Như các bạn cũng thấy đây, biển Bãi Sao không còn phẳng lặng như mọi khi nữa mà sóng lớn hơn hẳn và nếu để ý thì bạn sẽ thấy Bãi Sao đang có rất nhiều rác. 

bai-sao-mua-mua

Tại sao Bãi Sao lại có nhiều rác vào mùa mưa vậy?

Thông thường Bãi Sao đẹp quanh năm các bạn nha, chỉ có tầm tháng 9, đầu tháng 10 là Bãi Sao đổi gió, sóng lớn hơn cuốn rác từ đất liền trôi dạt vào bờ biển, đặc biệt là có rất nhiều lục bình. 

Tuy nhiên, biển Bãi Sao cách bờ chừng 10m, nước vẫn rất trong và mực nước vẫn khá nông, nhìn những du khách tắm biển xa xa kia là bạn sẽ thấy, nếu trời không mưa thì bạn vẫn hoàn toàn tắm được . 

Bên cạnh đó, trên biển Bãi Sao vẫn có nhiều trò chơi thể thao để du khách trải nghiệm như ca nô, ca nô kéo phao chuối, ca nô kéo dù. Chưa hết nha, các nhà hàng dựng nên nhiều biểu tượng để chụp hình như nấc thang, tổ chim. Bạn và gia đình tha hồ check in chụp ảnh để có những bức ảnh đẹp ở Bãi Sao nha. 

>>>Xem thêm : Những Chia Sẻ Kinh Nghiệm Không Thể Thiếu Khi Tham Quan Tắm Biển Bãi Sao Phú Quốc

Vậy có nên đến Bãi Sao, Phú Quốc vào mùa mưa không?

Nếu là Blog Travel Việt thì chúng mình sẽ vẫn đến đây, bởi mỗi mùa chúng ta lại có những trải nghiệm khác nhau các bạn ah. Nếu như đến Bãi Sao mùa khô bạn yêu vẻ đẹp nên thơ của nơi đây, thì đến Bãi Sao mùa mưa để thấy chúng ta cần phải bảo vệ môi trường biển hơn nữa các bạn nhỉ. 

Nói vui chút vậy thôi, chứ du lịch Bãi Sao Phú Quốc mùa mưa cũng có nhiều ưu điểm lắm nhé:

  • Bãi Sao mùa này vắng khách hơn, nên chúng ta sẽ có rất nhiều không gian để đi dạo bộ, để tắm biển, để chụp ảnh check in hay chơi các trò chơi thể thao mà không phải chờ đợi lâu, phục vụ lại còn nhiệt tình nữa chứ. 
  • Với một người thích tắm biển sóng lớn như Blog Travel Việt thì thực sự thích tắm biển Bãi sao mùa này, từng cơn sóng đập vào người thật thú vị, căn bản là biển bãi sao khá nông, bằng phẳng nên ít lo việc bị sóng cuốn ra xa. 
  • Du lịch Bão Sao mùa mưa, các nhà hàng không đông khách lắm nên phục vụ chu đáo hơn, đồ tươi vẫn có nha các bạn, đến bể kính đựng hải sản muốn chọn loại nào thì chọn. 

Video Bãi Sao Mùa Mưa


Tuy nhiên, nếu có đến Bãi Sao Phú Quốc mùa mưa thì bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau nhé:

  • Vì sóng lớn nên tuyệt đối không cho trẻ nhỏ tắm nha, chỉ nên cho các bạn chơi gần bờ, chơi các trò chơi xúc cát và nhớ là phải có sự giám sát của người lớn. Nếu các con muốn tắm biển thì hãy mặc áo phao cho các bạn nhỏ, và đừng rời mắt khỏi con cũng như luôn theo sát bé. 
  • Tắm biển Bãi Sao mùa mưa khi lên bờ dễ bị lạnh, nên cầm theo khăn tắm hoặc là thuê khăn tắm tại Bãi Sao để lên bờ là choàng khăn tắm luôn. Các em nhỏ thì sức ít dầu gió cho ấm người. Ở Bãi sao có dịch vụ cho thuê đồ bơi, thuê phao, thuê khăn tắm nữa nhé. Thay đồ thì miễn phí những mà tắm tráng thì thu phí nha. (ĐOẠN NÀY CHỊ CÓ QUAY PHỎNG VẤN PHÍ TẮM TRÁNG, THUÊ KHĂN TẮM NHÉ.)
  • Cầm theo ô, dù để đề phòng trời mưa còn đi ra được chỗ đỗ xe nha 
  • Chị em nào không muốn tắm biển thì nhớ mặc maxi để chụp ảnh với tổ chim, với nấc thang vì chụp ảnh rất là đẹp. 

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Sao -Phú Quốc Bằng Xe Máy

Nếu bãi sao không tắm được thì đi đâu ?

Bãi Sao nằm ở khu vực nam đảo Phú Quốc, nên bạn có thể kết hợp đi tham quan thêm các điểm như:

Dù bạn du lịch Phú Quốc mùa nắng hay mùa mưa thì Blog Travel Việt đảm bảo là bạn vẫn có nhiều trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc. 


Khách sạn đã xem