Chiều ngày 14/11, tại Almaz Long Biên, Trong khuôn khổ hội thảo giới thiệu sản phẩm và tọa đàm “ Vinpearl và xu hướng du lịch 2023” .  Công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Vinpearl, chuỗi thương hiệu du lịch – vui chơi – nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hội thảo giới thiệu sản phẩm & tọa đàm chủ đề “Vinpearl & Xu hướng du lịch 2023"


   Ngày 14/11 tại Trung tâm ẩm thực & Hội nghị Quốc tế Almaz, Công ty Cổ Phần Vinpearl đã tổ chức tọa đàm về tiềm năng và xu hướng du lịch Việt Nam trong năm 2023 cùng với lễ ký kết hợp tác chiến lược với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng, thu hút gần 200 đối tác chiến lược và đại lý kinh doanh lớn ở miền Bắc tham dự.

>>>Xem thêm : Tất cả thông tin về các khu vui chơi của VInwonders

 Buổi tọa đàm có sự tham dự của 2 khách mời là ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ thị trường du lịch - Tổng cục Du lịch Việt Nam và  bà Phan Đặng Trà My – Phó TGĐ VCCorp, Giám đốc phụ trách Admicro, đơn vị quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam . Hai vị diễn giả đã đưa ra các phân tích và diễn giải thị trường du lịch Việt Nam qua những biến động từ đại dịch COVID-19 và những xu thế du lịch đổi mới.

doi-tac-chien-luoc-vinwonders-cuongdulich-2  

Diễn giả Đinh Ngọc Đức phân tích tiềm năng các thị trường khách nội địa và quốc tế đến 3 vùng trọng điểm du lịch của Việt Nam trong 2023


Những chia sẻ và phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm cho thấy rằng xu hướng du lịch không ngừng biến đổi mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Trước xu thế này, VinGroup tự hào luôn là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tất cả các nhóm đối tượng khách hàng.

>>>Xem thêm :Hướng Dẫn Đi Vinwonders Nha Trang Chi Tiết Nhất

 Đặc biệt , phần phát biểu của bà Đỗ Thu Phương - Giám đốc kinh doanh Vinpearl Golf, bà Trần Minh Thu - Giám đốc kinh doanh và Marketing của Vinpearl, cùng bà Ngô Thị Hương - Tổng giám đốc công ty VinWonders đã truyền cảm hứng và tạo hứng khởi về  chuỗi sự kiện mùa lễ hội 2023 và năm 2023 bùng nổ.

doi-tac-chien-luoc-vinwonders-cuongdulich-3

Điểm nhấn tại hội thảo “Vinpearl & Xu hướng du lịch 2023” là màn trình diễn  "Thắp sáng cánh chim Vinpearl” với tiết mục múa đặc sắc và hoạt động các khách mời cùng nhau chung tay thắp sáng cánh chim Vinpearl chào đón một năm mới bùng nổ, thành công. 

>>>Xem thêm :HƯỚNG DẪN Đi Vinwonders Hội An Chi Tiết Đầy Đủ Nhất

Hoạt động kết hợp tác chiến lược 

 Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong sự kiện này là lễ trao giấy chứng nhận đối tác chiến lược của liên minh Vinpearl đã diễn ra thành công và đầy hứng khởi. Bà Nguyễn Mai Hương, bà Nguyễn Thu Phương cùng bà Ngô Thị Hương đại diện cho ba công ty trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho các đối tác chiến lược trong năm 2023, thắt chặt mối quan hệ với 30 đối tác chiến lược tại miền Bắc trong năm 2023 đầy triển vọng và thành công. 

doi-tac-chien-luoc-vinwonders-cuongdulich-1

Bà Ngô Thị Hương -  giám đốc chuỗi Vinwonders trao chứng nhận đối tác chiến lược và kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Hoài Trinh - giám đốc công ty Phú Quốc Xanh . 

Phát biểu sau buổi lễ,  bà Trần Thị Hoài Trinh - giám đốc Phú Quốc Xanh, đã có nhiều chia sẻ cảm động về sự hợp tác tiếp theo này: "Năm 2021, Phú Quốc Xanh đã được Vinpearl trao tặng danh hiệu đại lý suất sắc . Năm 2023 mặc dù vẫn bị dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều nhưng Phú Quốc Xanh vẫn luôn nằm trong top những đại lý dẫn đầu của Vinpearl.

Đối diện với một năm 2023 với những mục tiêu lớn sắp tới, Phú Quốc Xanh sẽ luôn phấn đấu và phát huy hết khả năng để đưa những dịch vụ và  trải nghiệm hấp dẫn , mới lạ  của Vinwonders đến những khách hàng trong và ngoài nước  . Năm 2023 tới đây sẽ là năm Phú Quốc Xanh thực hiện quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, để cùng đồng hành với Vinpearl để chinh phục những cột mốc mới".

>>>Xem thêm :Kinh Nghiệm Đi Vinwonders Phú Quốc Kèm Hướng Dẫn Chi Tiết

 Hiện nay bên cạnh thị trường chủ lực là Phú Quốc với các sản phẩm nội bật của Vinwonders Phú Quốc : vé Vinwonders Phú Quốc , vé Safari Phú Quốc , Vé Tinh Hoa Việt Nam ….. Phú Quốc Xanh đã phát triển hệ thống bán vé tại hầu hết các khu vui chơi của Vinpearl : Vinpearl Nha Trang , Vinpearl Nam Hội An , VinKe & Vinpearl Aquarium Time City và  đã dần dần ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo tiền đề vững chắc để phát triển trong năm 2023 sắp tới.

Quý khách cần thông tin về chuỗi các khu vui chơi của Vinwonders vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của Phú Quốc Xanh:

 CÔNG TY TNHH TM DV DL  PHÚ QUỐC XANH

  • Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • VP: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, KG
  • VP: SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, HN
  • Điện thoại: 0963551271 | 0963552971
  • Email: dulichphuquocxanh@gmail.com
  • Website: phuquocxanh.com

Xem bảng giá các khu vui chơi của Vinwonders hiện nay



Khách sạn đã xem