Có rất nhiều bạn đến với Vinwonders Nha Trang  chơi nhưng có rất nhiều bỡ ngỡ ,có những câu hỏi thắc mắc. Nhiều bạn vì lo lắng mà làm hỏng cả chuyến đi Vinwonders Nha Trang của mình . Sau đây tôi sẽ làm 1 bài chia sẻ kinh nghiệm và review Vinwonders Nha Trang cho nhưng bạn nào đang cần giải đáp nhé. Dưới đây là nhưng câu hỏi nhiều bạn hay hỏi nhất:

  1. Vinwonders Nha Trang nằm ở đâu ?
  2. Nên đi Vinwonders Nha Trang  vào thời gian nào?
  3. Thời gian mở cửa và giá vé Vinwonders Nha Trang .
  4.  Mua vé Vinwonders Nha Trang  ở đâu?
  5. Hình thức di chuyển qua Vinwonders Nha Trang ?
  6.  Vinwonders Nha Trang có gì ?
  7.  Ăn gì tại Vinwonders Nha Trang ?
  8. Đi Vinwonders Nha Trang Cần đem theo nhưng gì?
  9.  Lưu ý khi đi Vinwonders Nha Trang ?
  10. Có nên đi Vinwonders Nha Trang hay không?

   Nha Trang nổi tiếng là vịnh biển sôi động được hàng triệu du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến mỗi năm. Đến Nha Trang, ngoài việc khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, du khách còn không thể bỏ qua cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn tại Vinwonders Nha Trang .Bây giờ mình cùng giải đáp lần lượt từng mục nhé!! Nào hãy cùng trang bị cho mình những kiến thức về Vinwonders Nha Trang  nhé.

huong-dan-di-vimpearl-nha-trang-5

1.Vinwonders Nha Trang nằm ở đâu?

Vinwonders Nha Trang nằm trên hòn đảo Hòn Tre. Đây là hòn đảo thuộc Vịnh Nha Trang có diện tích lớn nhất. Vinwonders Nha Trang được biết đến là khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đặt chuẩn 5 sao tại Nha Trang. Được đi vào hoạt động vào năm 2006, với cap treo vượt biển dài 3320m. Có thể nói đã đi du lịch Nha Trang thì không thể không nhắc tới Vinwonders Nha Trang .

2.Nên đi Vinwonders Nha Trang vào thời gian nào?

Được thiên nhiên ưu đãi, Nha Trang Khánh Hòa có khí hậu khá ôn hòa, 1 năm có 2 mùa khô và mưa. Đi Vinwonders Nha Trang  vào mỗi mùa bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Mùa khô khi tới với Vinwonders Nha Trang  bạn có thể thoải mái vui chơi các trò chơi trong cũng như ngoài nhà. Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu vì rất đông. Còn vào mùa mưa, bạn sẽ hạn chế hơn về các trò chơi nhưng thay vào đó bạn sẽ không cần chen chúc xô đẩy nhau tại Vinwonders Nha Trang . Nói về mùa mưa vậy chứ nó cũng kéo dài khoảng 1 tháng 11 thôi. Nên bạn không cần lo lắng gì nhé.

Còn nên đi Vinwonders Nha Trang  vào mấy giờ, 8h30 là giờ bắt đầu hoạt động của cáp treo đi Vinwonders Nha Trang nên rất đông người. Một là bạn đến sớm xếp hàng trước 8h30 , hai nếu gia đình bạn có em nhỏ nên đi khoảng sau 13h lúc đó lượng khách qua sẽ thưa thớt rồi, bạn xuống chỉ cần lên cáp treo đi thẳng qua Vinwonders Nha Trang, không cần chen chúc nữa.

huong-dan-di-vimpearl-nha-trang-2

3.Thời gian mở cửa và giá vé Vinwonders Nha Trang?

Vinwonders Nha Trang mở cửa từ Từ 8h30 đến 21h00 hằng ngày.

Giá vé Vinwonders Nha Trang cụ thể như sau

 GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRANG KÈM CÁP TREO 2 CHIỀU

  • Vé VinWonders kèm cáp 2 chiều Người Lớn ( Trên 1.4m) 880,000 
  • Vé VinWonders kèm cáp 2 chiều Trẻ Em (1.0m - 1.4m) 660,000 
  • Vé VinWonders Cao Tuổi (Trên 60 Tuổi) 660,000 

 GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRANG KÈM CÁP TREO 1 CHIỀU

  • Vé VinWonders kèm cáp 1 chiều Người Lớn ( Trên 1.4m) 800,000 
  • Vé VinWonders kèm cáp 1 chiều Trẻ Em (1.0m - 1.4m) 600,000 
  • Vé VinWonders Cao Tuổi (Trên 60 Tuổi) 600,000 

 GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRANG SAU 16H KÈM CÁP TREO 2 CHIỀU

  • Vé VinWonders sau 16h kèm cáp 2 chiều Người Lớn ( Trên 1.4m) 800,000 
  • Vé VinWonders sau 16h kèm cáp 2 chiều Trẻ Em (1.0m - 1.4m) 600,000 
  • Vé VinWonders Cao Tuổi (Trên 60 Tuổi) 600,000 

 GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRANG KHÔNG KÈM CÁP TREO 

  • Vé VinWonders không kèm cáp treo Người Lớn ( Trên 1.4m) 750,000 
  • Vé VinWonders không kèm cáp treo Trẻ Em (1.0m - 1.4m) 560,000 
  • Vé VinWonders Cao Tuổi (Trên 60 Tuổi) 560,000 

 GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRAN KHÔNG KÈM CÁP TREO SAU 16H

  • Vé VinWonders sau 16h không kèm cáp treo Người Lớn ( Trên 1.4m) 500,000 
  • Vé VinWonders không kèm cáp treo Trẻ Em (1.0m - 1.4m) 420,000 
  • Vé VinWonders Cao Tuổi (Trên 60 Tuổi) 420,000 

Lưu ý về vé Vinwonders Nha Trang:

  •  Người cao tuổi trên 60 tuổi và phải có CMND gốc
  •  Chương trình áp dụng cho người Khánh Hòa trong 2 tháng 3 và tháng 10.
  •  Người lớn từ 1m40 trở lên 
  •  Trẻ em từ 1m-1m40 
  •  Vé 1 chiều (cano, tàu ….) khách tự túc chiều đi qua đảo tại bến cổng VAP 1

4.Mua vé Vinwonders Nha Trang ở đâu?

Đến Vinwonders Nha Trang, các bạn đều nghĩ khi nào đi tới đó mua vé rồi đi luôn đúng không nào. Nhưng thực tế khi xuống quầy vé Vinwonders Nha Trang bạn sẽ gặp tình trạng đông đúc, chen chúc bạn phải xếp hàng mua và chờ đợi rất lâu.

Vậy mua vé Vinwonders Nha Trang tại đâu nhanh chóng và giá tốt. Vâng, ngoài điểm bán vé trực tiếp tại cổng khu vui chơi, thì còn 1 số đại lí của Vinwonders Nha Trang cũng bán vé. Và để mua được vé tốt nhất, thì quý khách phải liên hệ được với các đại lý cấp một của Vinwonders Nha Trang, bởi vì họ được chiết khấu % hoa hồng. Nên đảm bảo bạn sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất. 

huong-dan-di-vimpearl-nha-trang-7

Hoặc theo số điện thoại 0911932526, bạn sẽ được giao vé Vinwonders Nha Trang cứng tận nơi, trước ngày bạn đi, ngày bạn đi…. Lúc nào bạn muốn, họ sẽ giao vé tận nơi cho bạn, lúc đó bạn sẽ thanh toán tiền trực tiếp khi bạn nhận được vé. Lúc đó chỉ cần bạn cầm vé cứng xuống bến cap treo và đi thôi.

5.Cách đi Vinwonders Nha Trang

Vinwonders Nha Trang nằm cách bờ khoảng 3km, phương tiện chở bạn qua đảo có nhiều hình thức như: cáp treo, cano, phà, tàu……

Đa số mọi người qua đây đều di chuyển bằng cáp treo Vinwonders Nha Trang, để được tận hưởng cảm giác vượt biển trên không, với chiều dài cáp treo dài 3320m, có tổng cộng 65 cabin và mỗi cabin chứa được tối đa 8 thành viên.

Bạn cần lưu ý cáp treo Vinwonders Nha Trang chỉ hoạt động từ 8h30 đến 21h00, với lượt ra đảo cuối cùng là 19h00 và lượt quay về cuối cùng là 20h30, bạn nên canh thời gian để không bị lỡ chuyến cuối cùng nhé.

     Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Du Lịch Nha Trang

6.Vinwonders Nha Trang có gì ?

Là một trong 3 tổ hợp “trọn gói” quy mô nhất Việt Nam và được mệnh danh là công viên giải trí của những kỷ lục, Vinwonders Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình vui bất tận và ngập tràn cảm hứng cho mọi du khách.Vinpearl Nha Trang được chia thành 2 khu là khu vui chơi và khu khách sạn . Trong đó ,Vinwonders Nha Trang được chia thành nhiều khu vực khác nhau với nhiều trò chơi va trải nghiệp hấp dẫn.

6.1 Khu vực Resort nghỉ dưỡng

  1.  Vinpearl Resort
  2.  Vinpearl Luxury
  3.  Vinpearl Resort & spa Nha Trang Bay
  4.  Vinpearl Discovery 1
  5.  Vinpearl Discovery 2

Vào mỗi thời điểm sẽ có những voucher ưu đãi, bạn có thể liên hệ trực tiếp số 0911932526 để nhận được những voucher giá tốt.

huong-dan-di-vimpearl-nha-trang-10

6.2 Khu vực vui chơi, giải trí

     Đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có vô vàn trải nghiệm hấp dẫn. Trước khi lên lịch trình khám phá VinWonders Nha Trang 1 ngày, hãy đọc hết những thông tin này nha. Vinwonders Nha Trang được phân làm 6 khu chính:

    KHU THE WORLD'S GARDEN, nơi bạn được khám phá

    Bánh xe bầu trời: Vòng quay lớn nhất Việt Nam và một trong Top 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao ấn tượng 120 mét sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua tại VinWonders Nha Trang. Từ đỉnh Vinpearl Sky Wheel, du khách sẽ cảm nhận được sự phấn khích và choáng ngợp khi chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của Nha Trang, một trong 29 vịnh biển đẹp nhất toàn cầu.

    Thiên đường hoa lan: Nơi tụ hội của hơn 500 loài lan quý hiếm và kiêu sa: Lan Hài Bóng, Lan Hoàng Thảo Trần Tuấn, Lan Thủy Tiên, Lan Hồ Điệp, Lan Giả Hạc, Lan Trầm Tím,… Đây không chỉ là điểm sống ảo đỉnh cao cho các cặp đôi mà còn là “bảo tàng sống” để bảo tồn các loài lan quý hiếm.

    Hoang mạc Châu Phi: thu hút mọi ánh nhìn nhờ nét hoang dã của hơn 400 chủng xương rồng, sự sống động của hơn 200 loài cây mọng nước và cây Baobab khổng lồ 250 tuổi.

    Vườn ôn đới: Vườn ôn đới nằm trong một tòa nhà kính lớn. Bước vào đây, du khách sẽ được đi giữa một bức tranh thiên nhiên 3D lộng lẫy với các tông màu rực rỡ: sắc hồng – trắng – xanh của Cẩm Tú Cầu, sắc đỏ phớt hồng của Thu Hải Đường, sắc cầu vồng của Dạ Lan Hương,…

    Vườn Nhật Bản: Đem lại không gian thanh bình, tĩnh tại và đậm chất thiền với những dáng Tùng, Bách, Bonsai. Điểm nhấn của khu vườn là hồ cá Koi hàng trăm con vô cùng sống động – một điểm check-in ưa thích của nhiều du khách.

    Vương quốc hoa hồng: Lạc bước vào xứ sở vạn hoa với mê cung hoa hồng, bức tường hoa hồng và vô vàn tiểu cảnh từ hoa hồng thơm ngát. Đây là vương quốc của hơn 10,000 bông hồng kiêu hãnh với những giống hoa quý hiếm bậc nhất thế giới như Nina Weibull, Golden Orange Climber, Paul’s Scarlet Climber, New Dawn,...

    KHU KING'S GARDEN, khu vườn thú hoang dã đầu tiên của Vinpearl

    Bạn sẽ được Gặp gỡ hươu cao cổ: Trong Vườn Quý Vương, bạn sẽ được gặp những chú hươu cao cổ thân thiện và dễ gần. Không chỉ vậy, bạn sẽ được quan sát chúng ăn lá cây hay vui chơi cùng đồng loại ở cự ly gần khi mọi rào chắn giữa bạn và loài động vật đáng yêu này được xóa bỏ.

    Hay Khám phá thế giới của hà mãBạn có biết vì sao loài hà mã với thân hình to lớn, tròn trịa lại thích ngâm mình dưới nước? Hãy đến ngay VinWonders Nha Trang để hiểu thêm về tập tính của loài động vật hiền lành này.

    Đừng quên Check-in tại hồ hồng hạc: Địa điểm này không chỉ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy của bầy chim hồng hạc mà còn sản xuất ra những tấm ảnh “vạn người mê”. Chẳng thế mà nhiều cặp đôi đã lựa chọn nơi đây cho những pha tỏ tình cực lãng mạn.

    Chắc chắn phải Tham quan ngôi nhà của hổ trắng BengalTại đây, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn loài hổ trắng Bengal quý hiếm thong dong đi dạo trên bãi cỏ hay vui vẻ bơi dưới sông – một khả năng đặc biệt của hổ trắng Bengal so với những loài hổ k

    KHU FAIRY LAND, thế giới của những trò chơi nhẹ nhàng tại Vinwonders Nha Trang

    Trò chơi Trampoline: Mang đến trải nghiệm có một-không-hai khi được nhún nhảy và tung người lên giữa không trung, Trampoline được xem là trò chơi trong nhà đáng để thử nhất khi đến với VinWonders Nha Trang.

    Trò chơi Cuộc Chiến Cầu VồngHệ thống xe điện đụng tại đây được thiết kế với tính an toàn cao, phù hợp cho những phút giây giải trí giữa bạn và gia đình.

    Trò chơi Đu Quay Con Voi: Trò chơi với những chiếc ghế được thiết kế thành hình những chú voi ngộ nghĩnh sẽ đưa các bé vào chuyến du ngoạn trên không đầy lý thú. Điều đặc biệt riêng của trò chơi là các bé có thể tự điều chỉnh để bay lên cao hay hạ xuống thấp khi tham gia chơi.

    Trò chơi Đu Quay Thú Nhún: Với những vòng quay bay bổng, trò chơi Đu Quay Thú Nhún không chỉ mang lại cảm giác thích thú cho các bé mà còn đưa người lớn trở về với những ký ức thời ấu thơ.

    Trò chơi Xe Đạp Kỳ Thú: Những chiếc xe đạp nhiều màu sắc sẽ hấp dẫn các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, với những vòng quay thay đổi độ cao đem lại cảm giác mới mẻ và chinh phục.

    Trò chơi Đu Quay Khinh Khí Cầu: Cùng các bé trở về tuổi thơ với những vòng quay ở độ cao 12m, đầy màu sắc và thu trọn vào tầm mắt cảnh vịnh Nha Trang và toàn cảnh khu vực Cảng phà VinWonders.

    Trò máng trượt Alpine Coaster: Khám phá bức tranh siêu thực vòng quanh Đảo Ngọc Hòn Tre trên Đường lượn nhớ đời - Alpine Coaster với chiều dài 1,760m và độ cao chênh lệch giữa 2 ga lớn nhất Đông Nam Á (133m). Thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp trước khi lao vào cuộc đua cảm giác mạnh vòng quanh đường trượt dài tới 1,2 km!

    KHU ADVENTURE LAND, điểm đến của những trái tim dũng c

    Trò chơi Bật nhảy Bungee: Với hệ thống cột trụ, dây cáp và dây an toàn được kết nối vững chắc, Bungee giúp bạn hoàn thành các động tác bật nhảy, lăng mình và xoay vòng điệu nghệ, không thua kém gì những vận động viên nhào lộn chuyên nghiệp.

    Trò chơi Đua xe trên không: Là sự kết hợp giữa độ cao và tốc độ, trò chơi cho bạn trải nghiệm cảm giác “đua xe” ở độ cao trên 10m với những chiếc xe màu sắc.

    Trò chơi Tháp rơi tự do: Từ mặt đất, bạn sẽ được đẩy lên tới đỉnh tháp với độ cao trên 20m; tại vị trí cao nhất này, nếu bạn đủ can đảm, hãy mở mắt ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh thơ mộng trước khi trải nghiệm cảm giác rơi tự do hoàn toàn.

    Trò chơi Tàu hải tặc: Con “tàu hải tặc” khi lượn về phía trước, lúc dạt ra đằng sau sẽ mang lại một chuyến đi đáng nhớ cùng nhiều pha mạo hiểm sảng khoái.

    Trò chơi Tàu lượn cao tốc: Đúng với tên gọi, "Tàu lượn cao tốc" là trò chơi luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột. Trên đường ray uốn lượn, những chiếc tàu lượn sẽ đưa bạn đến với cảm giác lắc lư cực mạnh cùng những khoảnh khắc ly kỳ, ấn tượng.

    Trò chơi Đu quay dây văng: Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3m, trò chơi đu quay dây văng sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang rơi tự do hoặc bay lượn trong không trung.

    Trò chơi Đu quay cảm giác mạnh: Đu quay cảm giác mạnh (đu quay ba chiều) là một trong những trò chơi được xếp vào danh sách các trò chơi mạo hiểm tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang. Trò chơi là cơ hội để những du khách có lòng can đảm, yêu thích sự khám phá thể hiện bản lĩnh của mình.

    Trò chơi Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ: Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ mở ra hành trình khám phá độc đáo trên đoạn đường ray lên đến 1000m với cảm giác mạnh cực độ, đoàn tàu tốc hành đưa bạn đâm xuyên lòng núi, khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những khúc cua ngoạn mục, hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác phấn khích không thể chối từ!

    KHU SEA WORLD

    Đây chính là Thủy Cung của Vinwonders Nha Trang, có diện tích 3.400m2, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được sắp xếp và phân chia thành các khu vực: khu vực bò sát, khu vựa cá nước ngọt, khu vực cá nước mặn và khu bể chính Thủy Cung. Bạn sẽ bị "thôi miên" khi bước vào ngôi nhà khổng lồ của các sinh vật biển này tại Vinwonders Nha Trang đấy. Thời gian: 09:00 - 19:30

    KHU WATER WORLD

    Còn đây là khu công viên nước, nơi mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi công viên nước Vinwonders Nha Trang có quá nhiều trò chơi hấp dẫn. Phải kể đến như:

    Đường Trượt Sóng Thần

    Đường Trượt Phao Bay Vượt Đồi

    Đường Trượt Hố Đen Vũ Trụ

    Đường Trượt Thân Người

    Đường Trượt Cảm Tử Quân

    Và chắc chắn không thể thiếu Bể Trò Chơi Trẻ Em, Hồ Tạo Sóng, Sông Lười, Máng Trượt Gia Đình


    7.Ăn gì tại Vinwonders Nha Trang ?

    Điều đặc biệt nhất tại Vinpearl là khi qua đây bạn không được mang theo đồ ăn hay thức uống bất cứ là gì. Vậy nên qua đây bạn có 2 hình thức để lựa chọn ăn gì: một là ăn tại làng ẩm thực hoặc fastfood. Trên đảo có khoảng 15 nhà hàng, quán nước, quầy bar, nên bạn có thể lựa chọn.

        Xem thêm : các quán ăn ngon ở Nha Trang

    8.Mang gì khi đi Vinwonders Nha Trang ?

    Vinpearl là khu vui chơi giải trí nên khi qua đây bạn nhất định phải mang theo nhưng thức này:

    •  Áo quần, khăn tắm để bạn vui chơi tắm biển và tha hồ sống ảo.
    •  Mũ nón, kính râm và kem chống nắng 
    •  Đặc biệt phải mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để lưu lại những lúc thần thái 

    9.Lưu ý khi đi Vinwonders Nha Trang .

    • Khi vui chơi vịnh phao nổi, bạn k được sử dụng áo quần jean, có cúc tránh trường hợp va chạm vào phao nổi gây hư hỏng. nên bạn hãy chuẩn bị cho mình mình bộ quần áo vài hoặc bikini khi sử dụng vịnh phao nổi nhé, chứ trường hợp bạn mặc quần jean nhân viên tại đây sẽ không cho bạn tham gia đâu, lúc đó lại tốn thêm tiền mua quần vải nữa .
    •  Không được phép mang theo đồ ăn hoặc thực uống. bởi vì khi bạn bước qua cổng chuẩn bị lên cáp treo Vinwonders Nha Trang sẽ có nhân viên kiểm soát túi đồ của bạn. Nếu có họ sẽ thu hồi lại. Bạn sẽ mất vừa chì lẫn chài đấy.

    huong-dan-di-vimpearl-nha-trang-8

    Có nên đi Vinwonders Nha Trang?

    Một Vinpearl hoàn hảo và đa dạng nổi bật giữa Vịnh Nha Trang, hay được gọi là Hòn Ngọc Việt. Dù là khu vui chơi hay resort khách sạn thì đều đẳng cấp và hấp dẫn . Nếu có cơ hội đến Nha Trang thì đừng quên ghé chơi Vinwonders Nha Trang nhé.

    Video Vinwonders Nha Trang 2023


    Trên đây là toàn độ nhưng điều cần biết khi đến với Vinwonders Nha Trang .Bài viết này mong rằng sẽ đem đến nhưng điều bổ ích cho các bạn trong chuyến du lịch Nha Trang và Vinwonders Nha Trang.

    Khách sạn đã xem