xe-limousine-ha-noi-ha-long12

Quảng Ninh được mệnh danh là thủ phủ du lịch của miền Bắc Việt Nam, sở hữu danh thắng nổi tiếng Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Sự phát triển vượt bậc của du lịch kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút một lượng lớn du khách đến Quảng Ninh trong những năm gần đây. Hệ thống đường cao tốc từ Hà Nội tới Quảng Ninh đã được khai thác toàn tuyến, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Do sự phát triển này mà các dịch vụ vận tải hành khách cũng phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình vận chuyển tiện nghi và chất lượng. Trong đó có dịch vụ xe Limousine được khách hàng sử dụng nhiều nhất khi di chuyển từ Hà Nội - Hạ Long. Ngay sau đây, Blog Travel Việt sẽ chia sẻ đến bạn danh sách top các hãng xe Limousine Hà Nội Hạ Long uy tín, chất lượng cùng giá vé mới nhất năm 2024, bạn hãy theo dõi nhé!

  1. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Công 
  2. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Khôi 
  3. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Duy Khánh
  4. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Trung Thành 
  5. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Cửa Ông 
  6. Xe Hạ Long Travel Limousine
  7. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Phúc Xuyên
  8. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Phú 
  9. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Vân Đồn Xanh 
  10. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Sơn Hải 
  11. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Luxury Trans Vietnam 

Thông tin về xe Limousine tuyến Hà Nội - Hạ Long

  • Loại xe: Ford Transit D-Car, Huyndai Solati D-Car, Skybus hoặc Kia Sedona
  • Thời gian di chuyển: 2,5 – 4 giờ tùy theo lộ trình
  • Quãng đường di chuyển: 155km đến Hạ Long, 200km đến Cẩm Phả, Vân Đồn, 290km đến Móng Cái
  • Giá vé: từ 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ tùy theo lộ trình, hạng ghế
  • Đón, trả khách tại Hà Nội: đưa đón tận nơi nếu vị trí tiện di chuyển hoặc các điểm theo quy định của hãng; một số hãng có xe trung chuyển nội thành.
  • Đón, trả khách tại Quảng Ninh: đưa đón tận nơi Hạ Long, Cẩm Phả, Cửa Ông, Móng Cái, Uông Bí, Mạo Khê.

1. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Công 

Đứng đầu trong danh sách các nhà xe Limousine Hà Nội - Hạ Long chất lượng là nhà xe Hoàng Công Limousine. Nhà xe sử dụng dòng xe Ford 16 chỗ chất lượng, hiện đại. Bên cạnh đó, nhà xe cũng cung cấp xe limousine 9 chỗ - 12 chỗ cho tuyến đường Hà Nội - Hạ Long. Tất cả các xe đều mới và được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Nhà xe Hoàng Công có 5 chuyến xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh mỗi ngày, với chuyến đầu tiên khởi hành lúc 3h30 sáng và chuyến cuối cùng lúc 18h45. Đặc biệt, nhà xe còn cung cấp dịch vụ xe trung chuyển, đón và trả khách tại nhiều điểm trong nội thành Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, xe sẽ đưa hành khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh như Quảng Yên, Vân Đồn, Uông Bí, Móng Cái và Hạ Long. Trước khi đón khách, nhà xe sẽ liên lạc trước khoảng 30 phút để hành khách có thể chuẩn bị sẵn sàng. Tổng thời gian di chuyển của xe limousine Hoàng Công là 4 tiếng 15 phút. Hoàng Công Limousine cam kết không tính thêm phụ phí hoặc tăng giá vé vào các dịp lễ tết. Đặc biệt, nhà xe còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và thư tín đến địa chỉ yêu cầu. Hơn nữa, Hoàng Công Limousine còn cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe đám cưới, xe du lịch cùng gia đình, bạn bè hay xe đi lễ chùa theo nhóm đông người.

  • Mức giá: 180.000đ
  • Số điện thoại: 0981 413 413

xe-limousine-ha-noi-ha-long3

<<<Xem thêm: Tuyển Tập 9 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn - Hà Tiên

2. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Khôi 

Hoàng Khôi Limousine là đơn vị thuộc sở hữu của Công ty Vận tải Xuân Trường và nổi tiếng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe limousine tại Quảng Ninh. Xe limousine Hoàng Khôi được ghi nhận với số lượng đầu xe và số giờ chạy nhiều nhất. Nhà xe chủ yếu kinh doanh dịch vụ xe limousine 9 chỗ hạng sang. Hoàng Khôi cung cấp 6 chuyến xe mỗi ngày, với tần suất khoảng 2 – 3 tiếng sẽ có một xe khởi hành. Buổi sáng có 3 chuyến xe vào lúc 3h00, 6h00, 9h00 và 3 chuyến xe buổi chiều vào lúc 13h00, 15h00, 17h00. Thời gian trung bình để di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long của đơn vị là từ 3 tiếng 15 phút đến 3 tiếng 30 phút, tùy thuộc vào điểm trả khách. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ đón và trả khách hàng tận nơi theo yêu cầu mà không tính thêm phí.

  • Mức giá: 240.000đ
  • Số điện thoại:0981 413 413

xe-limousine-ha-noi-ha-long6

3. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Duy Khánh 

Duy Khánh Limousine là một công ty vận tải hành khách có nhiều năm kinh nghiệm và đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng nhiều du khách. Bên cạnh tuyến đường Hà Nội - Hạ Long, nhà xe còn chuyên phục vụ các tuyến như Quảng Ninh – Thanh Hóa, xe limousine Hải Phòng - Quảng Ninh,.... Xe limousine của Duy Khánh cho tuyến Hà Nội - Hạ Long thuộc dòng xe cao cấp với 9 chỗ ngồi rộng rãi. Nhà xe có 2 chuyến xe limousine mỗi ngày, cả hai chuyến đều xuất phát vào lúc 8h00 từ khu đô thị Royal City. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được đón tại các điểm trong nội thành Hà Nội. Tuy nhiên, sẽ có một xe có điểm trả khách duy nhất tại Văn phòng Bãi Cháy, địa chỉ 24 Thủy Tùng. Tại khách sạn Tùng Luxury sẽ có xe đưa hành khách về đến các điểm trong thành phố Hạ Long miễn phí tiện lợi. Khi chọn Duy Khánh Limousine, nhà xe cam kết một chuyến đi an toàn, đi đúng nơi, về đúng chỗ. Thời gian trung chuyển nằm trong khoảng 30 phút – 45 phút di chuyển.

  • Mức giá: 240.000đ
  • Số điện thoại: 0981 529 642

xe-limousine-ha-noi-ha-long4

4. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Trung Thành 

Nhà xe Trung Thành Limousine đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khi sở hữu dàn xe chạy khủng, cung cấp đến khách hàng dòng xe limousine 9 chỗ sang trọng. Các xe của Trung Thành Limousine đều được trang bị đầy đủ các tiện ích và thiết bị công nghệ hiện đại. Hệ thống ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhà xe Trung Thành cũng hỗ trợ trung chuyển đưa đón trong khu vực nội thành Hà Nội. Các điểm đón cố định bao gồm bệnh viện K3 Tân Triều, bưu điện Hà Đông, số 1 Thanh Niên, ngoại giao đoàn, ngã tư Xuân La – Võ Chí Công, và đường Lạc Long Quân. Ngoài ra, nhà xe cũng có dịch vụ đón tại khu vực phố cổ Hoàn Kiếm. Hành khách cần lưu ý rằng, thời gian đón sẽ là 1 giờ trước thời gian xuất phát. Nhà xe Trung Thành có nhiều tuyến xe chạy trong ngày. Bắt đầu xuất phát lúc 6h00 -> 13h00 chiều, tần suất 1h/chuyến. Đơn vị Trung Thành dừng trả khách tại cổng chào tuần châu quốc lộ 18. Thêm nữa Trung Thành có xe trả tận nơi tại thành phố Hạ Long và khu vực Bãi Cháy. Xe có dừng tại ngã ba Cứu Hỏa đường Kênh Liêm, sảnh khách sạn Mường Thanh.

  • Mức giá:  250.000đ
  • Số điện thoại: 0961 690 056

xe-limousine-ha-noi-ha-long9

<<<Xem thêm: Tổng Hợp Các Hãng Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long

5. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Cửa Ông 

Đơn vị tiếp theo mà Blog Travel Việt muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các nhà xe uy tín tuyến Hà Nội - Hạ Long là xe limousine Cửa Ông. Đây là một nhà xe có lịch sử hoạt động lâu đời và có kinh nghiệm rất dày dặn. Nhà xe Cửa Ông sử dụng dòng xe siêu VIP mới nhất trong năm 2024 với hạng thương gia 9 chỗ ngồi được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích. Cửa Ông có đến 24 chuyến xe mỗi ngày, từ 10h00 đến 20h45 khứ hồi 2 chiều từ Hà Nội và Hạ Long. Trung bình, mỗi chuyến xe sẽ cách nhau 1 tiếng. Tổng thời gian di chuyển của một chuyến xe limousine Cửa Ông từ Hà Nội đến Hạ Long là khoảng hơn 3 tiếng khá nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ trung chuyển, đã bao gồm trong mức giá vé là 250.000 đồng. Đơn vị sẽ cung cấp các xe con hoặc xe limousine để đưa đón hành khách từ 9 quận trong thành phố Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa,... và trả khách tận nơi trong thành phố Hạ Long, đảo Tuần Châu và khu vực Bãi Cháy.

  • Mức giá: 250.000đ
  • Số điện thoại: 0336 781 722

xe-limousine-ha-noi-ha-long11

6. Xe Hạ Long Travel Limousine

Hạ Long Travel Limousine là một hãng xe chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển và tour du lịch Hạ Long với mức giá phải chăng. Hiện tại, đơn vị này đã mở rộng nhiều tuyến xe, bao gồm cả tuyến Hà Nội - Hạ Long, với mức giá trung bình cho mỗi chuyến là 260.000 đồng. Với kinh nghiệm phong phú, Hạ Long Travel Limousine cam kết mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn và chất lượng. Nhà xe có khá nhiều chuyến xe trong ngày từ 5h00 đến 21h00, với tần suất 1 chuyến mỗi giờ. Bắt đầu chạy từ lô 9, ngõ vườn Hồ 2 -> văn phòng số 6 Nguyễn Văn Cừ Hạ Long. Mỗi chuyến di chuyển trong khoảng 1,5h chưa tính thời gian trung chuyển. Hành khách lưu ý nhà xe trung chuyển đón điểm công viên cầu giấy trước 1 tiếng so với giờ. Bên cạnh đó, nhà xe Limousine Hà Nội - Hạ Long  này còn có chính sách trẻ em dưới 3 tuổi hoặc dưới 100 cm được miễn phí vé nếu ngồi cùng ghế/giường với bố mẹ.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại:  0981 413 413

xe-limousine-ha-noi-ha-long7

7. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Phúc Xuyên 

Phúc Xuyên là một trong những thương hiệu vận tải nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh, với hơn 100 xe khác nhau lưu thông liên tục trong mọi khung giờ. Nhà xe Phúc Xuyên đáp ứng mọi khung giờ khách hàng mong muốn. Hơn nữa, đây còn là nhà xe cung cấp hệ thống dòng xe Limousine cao cấp đầu tiên trên tuyến, với 9 chỗ ngồi và đầy đủ tiện nghi. Phúc Xuyên chuyên phục vụ các tuyến xe limousine từ Hà Nội đến Hạ Long vào buổi sáng, với tần suất là 19 chuyến mỗi ngày. Thông thường, các xe khởi hành mỗi chuyến cách nhau 1 giờ. Đơn vị di chuyển chủ yếu trên đường cao tốc 5B mới để rút ngắn thời gian đi lại xuống còn khoảng 2 tiếng rưỡi.

Ngoài ra,  Phúc Xuyên còn cung cấp dịch vụ đón và trả khách tận nơi hoàn toàn miễn phí bằng cả xe chính và xe trung chuyển để đảm bảo thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt, nhà xe cam kết tuân thủ giờ xuất phát và không nhận khách trên đường để đảm bảo tính chính xác và đúng giờ của chuyến đi. Trẻ em dưới 6 tuổi hoặc dưới 120cm sẽ được miễn phí vé nếu ngồi cùng ghế/giường với bố mẹ. Khách hàng có thể đặt xe dễ dàng thông qua nhiều phương tiện như gọi điện đến tổng đài hoặc đặt trực tuyến qua trang chủ của nhà xe.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại: 0961 690 056

xe-limousine-ha-noi-ha-long2

8. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Hoàng Phú 

Hoàng Phú Limousine chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển trên tuyến Hà Nội Hạ Long. Đơn vị sử dụng các xe Dcar cao cấp với 9 chỗ ngồi đời mới. Nội thất bên trong xe được thiết kế độc đáo và nhỏ gọn, phù hợp với những con phố đông người hoặc đường đi chật hẹp. Đồng thời, khoang xe cũng rất rộng rãi, cho phép hành khách mang theo 15kg hành lý khi lên xe. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long của Hoàng Phú Limousine bắt đầu hoạt động từ 5h00 sáng, với tần suất cứ cách 30 phút lại một chuyến, chạy liên tục. Điều này mang lại sự linh hoạt cho hành khách trong việc lựa chọn lịch trình đi lại. Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ trung chuyển, đón và trả khách tận nơi cả hai chiều. Các điểm đón của nhà xe Hoàng Phú trải dài khắp nội thành Hà Nội, bao gồm cả 9 quận và khu vực phố cổ. Tương tự, điểm trả khách của nhà xe cũng vô cùng tiện lợi cho hành khách, cụ thể như: nút giao Hoàng Tân, khu vực Bãi Cháy, bến xe Bãi Cháy, bến xe Cửa Ông, bến xe Hòn Gai,…. Tổng thời gian di chuyển của một chuyến đi là gần 3 tiếng, khá nhanh và tiện lợi.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại: 0336 781 722

xe-limousine-ha-noi-ha-long10

<<<Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Tự Túc: 8 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Nhất

9. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Vân Đồn Xanh 

Vân Đồn Xanh Limousine là nhà xe chuyên tuyến Hà Nội Hạ Long chất lượng cao cấp với mức giá hợp lý. Nhà xe sử dụng các xe limousine 16 chỗ để phục vụ du khách. Hiện tại, giá vé của Vân Đồn Xanh là khoảng 260.000 đồng mỗi ghế, và giá này duy trì ổn định ngay cả trong các dịp lễ tết. Vân Đồn Xanh có tần suất hoạt động dày đặc từ 5h00 sáng đến 21h00 tối theo cả hai chiều đi và về. Trung bình mỗi 60 phút sẽ có một chuyến xe khởi hành. Thời gian dự kiến để di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long là khoảng từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng, nhưng thời gian này chưa bao gồm thời gian đón trả hành khách và thời gian nghỉ dừng chân. Nhà xe Vân Đồn Xanh Limousine có hỗ trợ đón và trả khách tận nơi trong nội thành Hà Nội và Hạ Long hoàn toàn miễn phí. Mỗi địa điểm sẽ có khung giờ cụ thể để đón khách, do đó tài xế sẽ liên hệ với khách hàng trước khoảng 15 - 30 phút trước khi đến. Sau đó, xe sẽ di chuyển lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại: 0981 529 642

xe-limousine-ha-noi-ha-long1

10. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Sơn Hải 

Nhà xe Sơn Hải Limousine nổi tiếng với chất lượng và uy tín. Hiện nay, đơn vị vận chuyển Sơn Hải có rất nhiều tuyến chạy trong ngày, với tần suất mỗi chuyến khoảng 1 tiếng. Đơn vị vận chuyển Sơn Hải tối ưu được nguồn khách hàng, phục vụ du khách với tần suất hoạt động dày đặc từ 5h00 sáng đến 21h00 tối. Nhà xe Sơn Hải Limousine cũng có hỗ trợ đón và trả khách tận nơi trong nội thành Hà Nội và Hạ Long mà không tính thêm phí. Mỗi điểm đón khách có thời gian cụ thể, và tài xế sẽ liên hệ với khách hàng trước khoảng 15 - 30 phút trước khi đến. Sau đó, phương tiện sẽ di chuyển lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long. Hiện nay, mức giá vé tại nhà xe Sơn Hải Limousine là 260.000 đồng mỗi người mỗi vé, bao gồm cả dịch vụ đưa đón và trung chuyển.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại: 0964 202 094

xe-limousine-ha-noi-ha-long8

<<<Xem thêm: Tổng Hợp 5 Hãng Xe Limousine Hà Nội - Sapa

11. Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Luxury Trans Vietnam 

Công ty vận chuyển Luxury Trans Vietnam là cái tên cuối mà Blog Travel Việt muốn chia sẻ đến khi rất được lòng khách hàng hiện nay. Hãng luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật và điều chỉnh các chương trình của mình khi đã sung thêm chuyến xe Hà Nội Hạ Long Ninh mới để bắt kịp xu hướng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Luxury Trans Vietnam cũng cung cấp dịch vụ đưa đón khách hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội và Hải Phòng mà không tính phí. Xuất phát từ văn phòng số 6 Vĩnh Hoàng và kết thúc tại khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long. Nhà xe Luxury Trans Vietnam di chuyển theo lộ trình Hà Nội – cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long. Nhà xe Luxury Trans Vietnam sử dụng loại xe ghế ngồi 9 chỗ nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi nhanh chóng. Không gian bên trong xe rộng, có hệ thống mạng lưới không dây để phục vụ mọi người. Không những vậy ghế ngồi nhà Luxury Trans Vietnam còn có chức năng massage tự động và điều chỉnh độ nghiêng ngả vừa đủ đúng với ý muốn.

  • Mức giá: 260.000đ
  • Số điện thoại: 0978 914 895

xe-limousine-ha-noi-ha-long5

Trên đây là Blog Travel Việt đã giới thiệu đến bạn top 11 nhà xe limousine Hà Nội – Hạ Long chất lượng, uy tín nhất với giá thành phải chăng. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với nhà để tham khảo kỹ hơn lịch trình cũng như giá vé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn có một chuyến đi thượng lộ bình an.

VIDEO: Tổng hợp 11 nhà xe Limousine Hà Nội - Hạ Long uy tín nhất





Khách sạn đã xem