xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long4

Hà Nội và Hạ Long cách nhau khoảng 170km và nếu chọn ô tô là phương tiện di chuyển thì bạn sẽ mất khoảng 3-4 tiếng để đến được thành phố biển. Theo Blog Travel Việt biết thì hiện nay có rất nhiều hãng xe khai thác tuyến Hà Nội - Hạ Long. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhà xe và điểm khởi hành phù hợp cho chuyến đi du lịch Hạ Long của mình. Ngay sau đây hãy cùng Blog Travel Việt điểm qua một số nhà xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long uy tín nhất nhé!

  1. Tại sao nên chọn đi xe giường Nằm Hà Nội - Hạ Long?
  2. Thông tin chung về chuyến xe giường nằm Hà Nội - Hạ Long
  3. Top Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long

1. Tại sao nên chọn đi xe giường Nằm Hà Nội - Hạ Long?

  • Nếu bạn du lịch ít người thì di chuyển bằng xe giường nằm Hà Nội - Hạ Long sẽ tiết kiệm hơn so với đi xe riêng. Với xe riêng, bạn phải trả toàn bộ chi phí thuê xe, trong khi đó với xe khách giường nằm, bạn chỉ cần trả tiền theo số lượng người đi, như vậy thì sẽ rẻ hơn khá nhiều đấy. 
  • Trong trường hợp bạn cần mang theo nhiều hành lý, đồ cồng kềnh như vali, xe đạp hoặc xe máy thì sự lựa chọn tốt nhất là đi xe giường nằm vì không gian trong xe lớn và rộng rãi nên bạn có thể yên tâm về đồ đạc của mình.
  • Nếu bạn bạn không cần phải đi ngay hay quá gấp gáp thì đi xe giường nằm sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí di chuyển. Do xe khách sẽ khởi hành theo lịch trình và trên quãng đường còn đón trả khách nên thời gian di chuyển sẽ lâu hơn các phương tiện khác.
  • Nếu bạn muốn thư giãn và nghỉ ngơi trong chuyến đi, nhiều xe khách  Hà Nội - Hạ Long được trang bị giường nằm, để bạn nằm nghỉ ngơi hoặc ngủ thoải mái.
  • Xe khách giường nằm sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu điểm đến của bạn nằm ngay trục đường xe chạy qua bởi bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến địa điểm mình cần.

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long3

<<<Xem thêm: Du Lịch Quảng Ninh Tự Túc 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan

2. Thông tin chung về chuyến xe giường nằm Hà Nội - Hạ Long

  • Khoảng cách lộ trình từ Hà Nội Hạ Long: Khoảng 155km
  • Chuyến sớm nhất/muộn nhất: 5h/21h
  • Giá vé trung bình: 120.000đ – 200.000đ
  • Thời gian di chuyển khoảng:  2 – 3 tiếng
  • Điểm đón khách tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Gia Lâm, Long Biên, Bến xe Giáp Bát,…
  • Điểm trả khách tại Hạ Long: Bến xe khách Bãi Cháy, Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long,….

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long1

3. Top Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long

3.1 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Hoàng Long

Nhà xe Hoàng Long, hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus, là một trong những thương hiệu xe chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 16 năm hoạt động, phục vụ hàng triệu hành khách cả trong nước và quốc tế, xe khách Hoàng Long đã ba lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Xe giường nằm cao cấp của Hoàng Long liên tục được cải tiến với nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,... giúp hành khách trên xe luôn cảm thấy thoải mái. Tất cả các lái xe hay phụ xe của nhà xe Hoàng Long đều được đào tạo về giao tiếp du lịch để luôn đối xử ân cần và lịch sự với hành khách. Sự an toàn và thoải mái của hành khách luôn giúp nhà xe có động lực không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, danh tiếng của Hoàng Long đã lan rộng khắp Việt Nam và quốc tế. Thời gian xuất bến tuyến Hà Nội - Hạ Long của nhà xe như sau:

  • Hà Nội: 42 chuyến/ngày, 20 phút/chuyến, từ 4:50 đến 21:00
  • Hạ Long: 42 chuyến/ngày, 20 phút/chuyến, từ 4:55 đến 21:05
  • Giá vé: 120k
  • Số điện thoại: 0982 448 277 & 19009 88920

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long8

3.2 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Hùng Đức Kết Đoàn 

Nhà xe Hùng Đức Kết Đoàn là một lựa chọn khá quen thuộc đối với nhiều hành khách thường xuyên đi tuyến Hà Nội - Hạ Long. Đây là một trong những nhà xe chuyên tuyến Hà Nội - Quảng Ninh Hạ Long có tiếng lâu năm. Thương hiệu này đã được nhiều du khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ sau một thời gian dài phát triển. Nhà xe Hùng Đức Kết Đoàn có tần suất di chuyển đều đặn. Nhà xe Hùng Đức sẽ bắt đầu khởi hành từ 6:30 sáng tại bến xe Mỹ Đình. Tuyến xe cuối cùng trong ngày là lúc 19:15 tối. Trung bình nhà xe sẽ chạy khoảng 12 chuyến từ Hà Nội và Hạ Long mỗi ngày. Vì Hùng Đức Kết Đoàn chạy tuyến xe khách Hà Nội - Hạ Long qua đường cao tốc nên tổng thời gian di chuyển sẽ chỉ khoảng 2 tiếng rưỡi. Hùng Đức Kết Đoàn phục vụ hai dòng  xe hiện đại và sang trọng là xe giường nằm 44 chỗ và xe limousine 16 chỗ. Mỗi loại xe có mức giá khác nhau, tuy nhiên, giá vé của hãng xe này khá bình dân và phù hợp với mọi túi tiền của mọi hành khách.

  • Giá vé: 160.000đ
  • Số điện thoại: 0981 413 413

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long7

3.3 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Kumho Việt Thanh

Nhà xe Kumho Việt Thanh là một trong những nhà xe hoạt động trong lĩnh vực vận tải có uy tín và kinh nghiệm lâu năm, được nhiều hành khách tin tưởng. Nhà xe này chủ yếu khai thác tuyến Mỹ Đình – Hạ Long – Cẩm Phả và luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Hàng năm, Kumho Việt Thanh phục vụ hàng nghìn hành khách trên tuyến xe khách Hà Nội - Hạ Long. Nhà xe di chuyển theo quốc lộ 14 với lộ trình cụ thể từ Hà Nội qua Bắc Ninh, Phả Lại, Sao Đỏ, Đông Triều, Mạo Khê, Uông Bí, Hòn Gai, Cẩm Phả và kết thúc tại Bãi Cháy. Thời gian di chuyển ước tính là khoảng từ 3 đến 3 tiếng rưỡi (không tính thời gian đón trả khách và tạm nghỉ chân). Trung bình mỗi ngày, nhà xe Kumho Việt Thanh tổ chức khoảng 7 chuyến đi và về. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 6h00 sáng và chuyến cuối cùng là vào lúc 18h00. Cứ khoảng 1 tiếng sẽ có 1 chuyến khởi hành. Phụ xe sẽ liên hệ và thông báo thời gian đón cụ thể tới hành khách trước 15-30 phút.

  • Giá vé: 180.000đ
  • Số điện thoại: 0243 533 3888

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long5

<<<Xem thêm: Lễ Chùa Yên Tử Đầu Năm 2024: Kinh Nghiệm Cho Ai Đi Lần Đầu

3.4 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Ka Long

Nhà xe Ka Long hiện là một trong những đơn vị vận tải được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn khi di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long. Hãng xe này sử dụng dòng xe khách giường nằm 41 chỗ với không gian rộng rãi. Nhà xe luôn tiến hành nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ các xe để đảm bảo chuyến đi thoải mái cho hành khách. Đối với tuyến Hà Nội - Hạ Long, nhà xe có 3 chuyến xe hàng ngày vào buổi tối. Khung giờ khởi hành lần lượt là 20h30, 21h30 và 22h30 tại bến xe Mỹ Đình và Giáp Bát. Xe sẽ đến Hạ Long vào lúc 23h00, 00h00 và 1h00 sáng ngày hôm sau. Thời gian di chuyển tổng cộng là 3 tiếng. Ngoài ra, nhà xe cũng khai thác các chuyến đi từ Hà Nội đến Uông Bí, Vân Đồn với giá vé phải chăng. Bạn có thể tham khảo các chuyến xe của nhà xe này khi có nhu cầu. Ka Long cam kết xuất phát đúng giờ, đưa đến đúng nơi và mang lại trải nghiệm an toàn và thoải mái cho hành khách.

  • Giá vé: 200.000đ
  • Số điện thoại: 0981 413 413

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long3

3.5 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long An Bình 

An Bình là một trong những nhà xe chất lượng cao, hoạt động trên tuyến đường từ Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái đến thủ đô. Với xe giường nằm 40 chỗ, nhà xe này có 3 chuyến trong ngày cùng đầy đủ tiện ích phục vụ. Trên xe, có sẵn nước uống, khăn lạnh, chăn và gối êm dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của An Bình được đánh giá là nhiệt tình và năng động. Không những vậy đội ngũ bác tài có kinh nghiệm trong việc vận chuyển khách hàng cho nên cam kết nhà xe phục vụ khách hàng tận tình, chi tiết và đảm bảo an toàn cho khách hàng trên mọi quãng đường di chuyển. Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến hoặc săn vé dễ dàng hàng ngày và hàng giờ. Xe sẽ đón khách tại bến xe Mỹ Đình vào lúc 13h, 14h và 21h30 hàng ngày. 

  • Giá vé: 205.000đ
  • Số điện thoại: 09.07.86.65.30 

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long10

3.6 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Toàn Thắng 

Toàn Thắng là một trong những nhà xe được nhiều hành khách thường xuyên lựa chọn khi di chuyển đi Hà Nội - Hạ Long và ngược lại. Đây là một trong những nhà xe chuyên tuyến Hà Nội - Quảng Ninh có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Sau một thời gian phát triển, thương hiệu Toàn Thắng đã được nhiều du khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Nhà xe Toàn Thắng có tần suất hoạt động ổn định trên tuyến Hà Nội - Hạ Long. Cụ thể, các chuyến từ Hà Nội đi Hạ Long sẽ xuất phát lúc 18h30 tại bến xe Mỹ Đình. Các chuyến từ Hạ Long về Hà Nội khởi hành lúc 22h.  Đồng thời, nhà xe cũng linh hoạt trong việc địa điểm đón và trả khách, mang lại sự tiện lợi tối đa cho hành khách. Xe giường nằm của Toàn Thắng được bảo dưỡng định kỳ và thay dầu nhớt đúng quy trình, do đó mà xe luôn chạy êm, mượt, hạn chế rung xóc và mùi khó chịu. Đảm bảo khách hàng có thể yên tâm khi đồng hành cùng Toàn Thắng. Ngoài ra, trên xe còn có nước uống và khăn lạnh miễn phí cho khách hàng thoải mái sử dụng.

  • Giá vé: 220.000đ
  • Số điện thoại: 0388.22.11.88

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long5

3.7 XE GIƯỜNG NẰM HÀ NỘI - HẠ LONG ĐẠI PHÁT 

Nếu bạn thường xuyên di chuyển trên các tuyến xe khách Hà Nội - Hạ Long, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với Đại Phát - một trong những hãng xe có lịch sử hoạt động lâu năm trên thị trường vận tải hành khách. Hãng xe này đã không ngừng cố gắng nâng cấp phương tiện và cải thiện dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Về lịch trình, Đại Phát luôn có một lịch trình cố định cho cả hai hướng đi. Xe đi từ bến xe Gia Lâm, qua quốc lộ 1A, Bắc Ninh, Sao Đỏ, Đông Triều, Uông Bí và cuối cùng dừng ở Hạ Long. Lộ trình ngược lại cũng tương tự. Xe sẽ đón khách tại bến xe Gia Lâm và trả khách tại các điểm ở trung tâm Hạ Long. Xe khởi hành từ Hà Nội lúc 16h và 21h30, và từ Hạ Long lúc 3h và 13h.

Đại Phát quy định mức giá cố định cho mỗi chiều đi là 220.000đ/1 người. Đơn vị này sử dụng xe giường nằm 40 chỗ, tạo điều kiện thoải mái cho hành khách. Trong xe được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, hệ thống đèn LED chiếu sáng, và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp nước uống đóng chai, khăn giấy, chăn mềm đắp, hoàn toàn miễn phí cho hành khách trên xe.

  • Giá vé: 220.000đ
  • Số điện thoại: 0983 472 299

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long6

<<<Xem thêm: Du Lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2023: Cập Nhật Giá Vé Tham Quan Các Địa Điểm

3.8 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Gia Khánh 

Đơn vị vận chuyển Gia Khánh được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách làm việc tận tình. Nhân viên làm việc tại đây thực hiện đúng trách nhiệm của người làm dịch vụ, luôn sẵn sàng và hỗ trợ mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng. Hiện nay, hãng xe Gia Khánh sử dụng loại xe giường nằm 38 chỗ để di chuyển, được thiết kế với công nghệ cao và được nâng cấp định kỳ. Không gian trong xe rộng rãi, khoảng cách giữa các giường được bố trí và sắp xếp một cách hợp lý, nên hành khách rất hài lòng. Hơn nữa, xe vận chuyển của Gia Khánh còn được trang bị camera theo dõi xuyên suốt hành trình, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho hành khách. Điều này giúp mọi người cảm thấy yên tâm về an toàn trên xe, và đảm bảo không có vấn đề gì về quấy rối, trật tự hoặc trộm cắp đồ trên xe. Không những vậy Hãng xe Gia Khánh còn có đưa đến cho hành khách một lịch trình di chuyển rõ ràng. Điểm khởi hành xuất phát đầu tiên tại bến xe Sơn Tây Hà Nội. Sau đó tiến hành đi theo dọc đường quốc lộ 18. Cuối cùng đi đến điểm tập kết cuối cùng là Bãi Cháy Hạ Long.

  • Giá vé: 200.000đ
  • Số điện thoại: 0909 383 599

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long4

3.9 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Phúc Xuyên

Nhà xe tiếp theo mà Blog Travel Việt  muốn giới thiệu đến bạn là nhà xe Phúc Xuyên. Đây là nhà xe được coi là “cánh chim đầu đàn trong nền vận tải Quảng Ninh”. Nhà xe giường nằm Hà Nội - Hạ Long này đã ra đời từ rất sớm và kết nối nhiều địa điểm đến Quảng Ninh. Suốt thời gian hoạt động, đơn vị này đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhà xe Phúc Xuyên có tổng cộng 30 chuyến xe mỗi ngày, bao gồm cả xe limousine và xe khách giường nằm. Cứ mỗi một tiếng, đơn vị sẽ có một chuyến chạy từ Hà Nội về Hạ Long. Xe hoạt động liên tục từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày, và trong các ngày cao điểm, hãng cũng tăng cường số lượng chuyến từ 3h00 sáng. Hiện tại, hãng xe Phúc Xuyên áp dụng mức giá vé từ 240.000đ đến 260.000đ cho các loại ghế. Ngoài ra, đường dây nóng của đơn vị luôn hoạt động 24/24. Mọi người hoàn toàn có thể liên lạc để đặt vé cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện.

  • Giá vé: 240.000đ
  • Số điện thoại: 1900 6799

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long2

3.10 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Đức Phúc

Đức Phúc là hãng xe khách Hà Nội - Hạ Long  uy tín, có nhiều đánh giá 5 sao. Ưu điểm của đơn vị này là giá thành rẻ, dịch vụ tốt, cở sở vật chất đời mới, hiện đại. Nhờ vậy, Đức Phúc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hành khách mỗi khi có nhu cầu đi lại trên tuyến đường trên. Bên cạnh đó, nhà xe còn khai thác tuyến dài như Hà Nội – Cẩm Phả. Nhà xe Đức Phúc đang có xe giường nằm 40 chỗ đời mới. Giá vé là 220 000đ/người, chưa bao gồm phí ký gửi hành lý (nếu có) Nhà xe Đức Phúc đưa ra 3 cam kết vàng cho dịch vụ xe khách Hà Nội - Hạ Long. Thứ nhất, đảm bảo không sử dụng xe cũ, cơ sở vật chất xuống cấp. Thứ 2, duy trì mức giá tốt và bình ổn nhất thị trường, không tăng giá dịp lễ tết. Đặc biệt, khách đi xe luôn có bảo hiểm rủi ro. Thứ 3, tài xế điều khiển xe an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu.

  • Giá vé: 220 000đ
  • Số điện thoại: 0962 330 239 – 0377 799 976

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long9

<<<Xem thêm: Top 5 Nhà Hàng Cô Tô Nổi Tiếng Nằm Ngay Trung Tâm Ngon Mà Lại Rẻ

3.11 Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long Quân Nam

Nhà xe Quân Nam là đơn vị chạy tuyến Hà Nội Quảng Ninh lâu năm được nhiều hành khách biết đến. Hãng khai thác đa dạng tuyến đường như Hà Nội Bắc Ninh, Hải Dương Quảng Ninh,…Sở hữu phương tiện hiện đại, kinh nghiệm hoạt động lâu năm, nhà xe Quân Nam tự tin sẽ mang đến cho du khách chuyến xe chất lượng nhất. Xe khách giường nằm của nhà xe Quân Nam khởi hành từ Móng Cái, Quảng Ninh. Từ đó, xe di chuyển theo quốc lộ đi qua thành phố Hạ Long - Hải Dương - Hưng Yên - Hà Nội - bến xe Gia Lâm - chợ Ninh Hiệp, Bắc Ninh và ngược lại. Trong quá trình di chuyển, nhà xe sẽ có dừng chân tại các trạm nghỉ khoảng 15 phút. Hiện tại, nhà xe Quân Nam chỉ khai thác 01 chuyến xe khách trong ngày. Xe xuất phát từ bến xe Gia Lâm vào lúc 20h30 và từ Móng Cái vào lúc 20h00. Các điểm đón khác sẽ được phụ xe thông báo giờ cụ thể. Xe chạy tất cả các ngày trong tuần với mức giá vé rất ổn định.

  • Giá vé: 250.000đ
  • Số điện thoại: 0978 914 895

xe-giuong-nam-ha-noi-ha-long1

Trên đây là toàn bộ thông tin về top xe giường nằm Hà Nội Hạ Long mà mọi người nên trải nghiệm thử. Mỗi nhà xe đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, do đó, các bạn cần chú ý khi lựa chọn. Một chuyến xe chất lượng sẽ giúp hành khách di chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Chúc các bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ, thoải mái, thượng lộ bình an.

VIDEO: Tổng Hợp Các Hãng Xe Giường Nằm Hà Nội - Hạ Long



Khách sạn đã xem