xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne10

Du lịch Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây, và do đó mà lượng khách từ Sài Gòn, Vũng Tàu hay các tỉnh phía Bắc đến Mũi Né cũng ngày càng tăng cao. Để thuận tiện cho việc di chuyển của du khách, Blog Travel Việt đã tổng hợp dưới đây thông tin về các nhà xe xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né một cách đầy đủ nhất. Bạn hãy theo dõi nhé!

  1. Sài Gòn Phan Thiết bao nhiêu km?
  2. Top xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né

1. Sài Gòn Phan Thiết bao nhiêu km?

Tuyến đường từ Sài Gòn đi Phan Thiết dài khoảng 200 km, và thời gian di chuyển mất khoảng 4 tiếng nếu đi liên tục bằng ô tô theo tuyến Quốc lộ 1A. Tuy nhiên, hiện nay, hành trình từ Sài Gòn đến Phan Thiết sẽ đi theo cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, lúc này chỉ chạy mất từ 2 đến 2,5 giờ chạy xe ô tô.

<<<Xem thêm: Tổng Hợp 11 Nhà Xe Limousine Hà Nội - Hạ Long Uy Tín Nhất

2. Top xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né

2.1 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né TheSinhTouris

The Sinh Tourist được thành lập vào năm 1993 và hoạt động trong lĩnh vực du lịch, với hệ thống văn phòng du lịch ở khắp cả nước. Từ đó, The Sinh Tourist đã không ngừng mở rộng hoạt động, gồm cả vận tải, nhà hàng và khách sạn. Trong đó có xe Sài Gòn Phan Thiết chất lượng cao, chạy liên tục mỗi ngày. Giá vé tuyến xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né dao động từ 129.000đ đến 199.000đ. Lưu ý, đối với hành khách đặt vé online và sử dụng vé điện tử, bạn phải có mặt trước giờ xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Xe Sài Gòn - Mũi Né sẽ rời bến vào 7h00, 14h00, 21h00 hàng ngày từ 246 Đề Thám, Quận 1. Thời gian di chuyển sẽ khoảng 5 tiếng.

  • Mức giá: 120 000đ
  • Liên hệ: 0258 3524 329 – 0283 838 9597

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne3

2.2 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né  Huỳnh Gia 

Công ty Huỳnh Gia ra đời năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực du lịch và vận tải hành khách. Cho đến năm 2022, hãng đã mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình đến 4 tỉnh thành, bao gồm Sài Gòn, Nha Trang, Bình Thuận và Ninh Hòa. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ xe Sài Gòn Mũi Né.. Phương châm hoạt động của hãng luôn là "Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu". Để mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho hành khách khi sử dụng dịch vụ xe Sài Gòn - Mũi Né, Huỳnh Gia đã quyết định sử dụng hàng loạt xe Thaco Mobihome 33 giường nằm chất lượng cao. Tất cả các xe khách đều là phiên bản mới nhất hiện nay, với giường nằm lót nệm êm ái và bọc da bò nguyên chất. Hành khách cũng được trang bị màn hình giải trí, tai nghe, khay đựng đồ và hộp giày riêng biệt. Bên cạnh đó, trên xe cũng được trang bị đèn LED và đèn đọc sách. Khách hàng cũng được phục vụ nước uống, bánh ăn nhẹ và kết nối Wifi hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nhà xe còn có dịch vụ đưa đón khách và giao hàng tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho hành khách. Hiện tại, mỗi ngày chỉ có 2 chuyến xe khách Huỳnh Gia đi từ Sài Gòn đến Mũi Né (lúc 8h00 và 11h00), và ngược lại (lúc 1h00 và 14h00).

  • Mức giá: 120.000đ/vé
  • Liên hệ: 0905 394 877

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne6

<<<Xem thêm:Du Lịch Tháng 5: Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

2.3 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né KUMHO 

KUMHO là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ ở khu vực phía Nam. Hãng sở hữu một lượng lớn xe, năng lực tài chính mạnh và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Với kinh nghiệm dày dặn trên tuyến Sài Gòn - Mũi Né, nhà xe tự tin có đủ khả năng đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng chọn dịch vụ xe Sài Gòn - Phan Thiết của KUMHO sẽ được trải nghiệm mẫu xe Thaco Mobihome Luxury. Đây là dòng xe giường nằm thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường vận tải hiện nay. Với 33 khoang hành khách được bố trí độc lập, có diện tích rộng rãi và rèm vải ngăn cách tạo cảm giác riêng tư và thoải mái nhất. Mỗi khoang được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, tương đương với khoang thương gia trên máy bay Airbus 330. Giường nằm được thiết kế thông minh để người dùng có tư thế dễ chịu nhất.. Ngoài ra, taplo của khoang hành khách còn được làm từ chất liệu PU-Foam cao cấp, dễ lau chùi và đảm bảo thẩm mỹ.

Đối với dòng xe giường nằm này, các tiện ích giải trí được cá nhân hóa cho từng hành khách, bao gồm màn hình LED 19 inch Full HD, tai nghe, kết nối Wifi, cổng sạc USB 12W cho điện thoại, iPad, máy tính bảng.... Ngoài ra, có bộ đèn đọc sách và đèn huỳnh quang Halogen. Đặc biệt, xe giường nằm KUMHO còn có quầy bar và tủ lạnh mini dung tích 21 lít, cung cấp nước mát, đá viên và đồ ăn nhẹ cho hành khách có nhu cầu. Nước lọc cung cấp miễn phí cho mỗi hành khách, kèm theo khăn ướt. Nhà xe KUMHO có văn phòng tại Bến xe Miền Đông – Quầy vé 31, 32, 33, là điểm đón cố định của xe Sài Gòn - Mũi Né. Ngoài mua vé trực tiếp, bạn cũng có thể đặt vé điện tử qua trang web hoặc fanpage chính thức "Kumho Samco Buslines". Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa chuyến xe phù hợp nhất.

  • Mức giá: 135 000đ
  • Liên hệ: 0283 511 4648

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne1

2.4 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Phương Trang

Nhà xe Phương Trang hiện đang khai thác hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh. Với hơn 2000 đầu xe các loại, 250 phòng vé và trạm trung chuyển. Nhà xe hiện đang phục vụ 20 triệu lượt khách mỗi năm. Hãng hoạt động với phương châm “Chất lượng là danh dự”. Vì vậy, Phương Trang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiểu được nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của hành khách khi đi đường dài, Phương Trang đã đưa vào hoạt động hàng loạt xe Hyundai Universe 40 chỗ phục vụ tuyến xe Sài Gòn - Múi Né. Xe có chiều dài lên tới 6m, nội thất được thiết kế khoa học, tạo ra không gian thoải mái, giúp hành khách dễ dàng di chuyển và thao tác trên xe. Tất cả giường nằm đều được bọc da mềm mại và có thể điều chỉnh dựa lưng theo ý thích của hành khách. Ghế nằm được bọc khung thép chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sàn xe được lót thảm PU chống trượt, đặc biệt an toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người cao tuổi. 

Ngoài việc cải thiện chất lượng xe khách, Phương Trang cũng tập trung áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh. Khách hàng có thể dễ dàng mua vé, đặt xe, cập nhật ưu đãi từ các đối tác thông qua truy cập vào website hoặc fanpage chính thức của nhà xe, hoặc sử dụng ứng dụng FUTA có sẵn trên CH Play và Appstore. Xe Sài Gòn - Phan Thiết của Phương Trang có điểm đón cố định tại Bến xe Miền Đông. Trong trường hợp bạn ở xa bến xe và có nhu cầu sử dụng dịch vụ trung chuyển, hãng sẽ hỗ trợ xe đưa đón miễn phí trong bán kính 10km. Mỗi ngày, có 09 chuyến xe khởi hành vào các khung giờ là 7h15, 8h30, 10h15, 11h15, 12h30, 13h30, 15h30, 19h15 và 23h30.

  • Mức giá: 140 000đ
  • Liên hệ: 1900 6067

 xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne8

<<<Xem thêm: Tuyển Tập 9 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn - Hà Tiên

2.5 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Trung Nga 

Công ty TNHH Vận tải Hành khách Trung Nga bắt đầu hoạt động từ năm 1999 và trong hơn 30 năm phát triển, hãng luôn tuân thủ tiêu chí "Chất lượng là yếu tố hàng đầu". Hãng luôn sẵn sàng tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện chất lượng phục vụ. Hiện nay, Trung Nga là thương hiệu dẫn đầu thị trường vận tải trên tuyến Sài Gòn - Mũi Né. Nhà xe Trung Nga cung cấp dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao với 40 chỗ trên tuyến đường Sài Gòn - Mũi Né. Họ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao. Phụ xe nhiệt tình và hỗ trợ hành khách chu đáo suốt chuyến đi. Bác tài có kinh nghiệm và tay lái vững vàng, là người đáng tin cậy. Hơn nữa, xe khách Trung Nga còn trang bị hệ thống trang thiết bị cảnh báo nguy hiểm như camera hành trình, định vị GPS, cảm biến va chạm để hỗ trợ tài xế trong quá trình lái xe và bảo vệ an toàn hành khách trên mọi cung đường. Ngoài ra, trên xe cũng luôn có hộp y tế dự phòng, bình cứu hỏa và búa phá cửa khẩn cấp để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Văn phòng của nhà xe Trung Nga tại Sài Gòn nằm tại địa chỉ 85A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm đón cố định của hãng. Ngoài ra, nhà xe còn có các điểm đón khác tại Quận 10, Quận 5, Quận 11, Quận 3, và Quận 1. Tuy nhiên, hành khách sẽ phải trả thêm phụ phí từ 20,000đ đến 30,000đ, tùy thuộc vào từng địa điểm. Về tuyến Sài Gòn - Mũi  Né, hiện tại Trung Nga đang hoạt động trên 02 tuyến đường, là Quốc lộ 1A và Cao tốc. Đối với xe chạy trên quốc lộ, có tổng cộng 09 khung giờ khởi hành là 4h00, 8h00, 10h00, 12h00, 13h00, 14h00, 16h00, 18h00, và 20h30. Còn với xe đi trên cao tốc, có 05 khung giờ khởi hành tương ứng là 4h00, 8h00, 10h00, 14h00, và 16h00.

  • Mức giá: 160 000đ
  • Liên hệ: 0903 051 051 – 0903 059 494

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne9

2.6 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Hạnh Cafe

Dịch vụ vận chuyển hành khách liên tỉnh của Hạnh Cafe được thành lập từ những năm 2000. Trải qua 20 năm phát triển, nhà xe luôn đặt sự an toàn, chất lượng và tính nhanh chóng lên hàng đầu cho mỗi chuyến đi. Do đó, Hạnh Cafe luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn trên nhiều tuyến đường, đặc biệt là tuyến Sài Gòn - Mũi Né. Mỗi hành khách đều có giường nằm riêng, tương ứng với số hiệu trên mã vé. Nhà xe nói không với tình trạng nhồi nhét khách. Và cam kết ngừng nhận khách khi bán hết số lượng vé. Trên quãng đường di chuyển, hành khách sẽ được phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí, cùng với chăn mỏng và gối mềm. Để tạo trải nghiệm tốt hơn cho hành khách, nhà xe còn trang bị cụm giải trí hiện đại, bao gồm dàn loa Sony 5.1 inch, 04 TV LCD 21 inch ốp trần trung tâm, đầu CD/DVD 2 DIN, và ổ cứng 500GB lưu trữ hàng nghìn bài nhạc mới nhất. Ngoài ra, mật khẩu Wifi cũng được dán trực tiếp trên thành xe để hành khách dễ dàng truy cập internet.

Ngoài dòng xe giường nằm 41 chỗ, nhà xe Hạnh Cafe còn đầu tư vào 02 mẫu xe sang là Limousine VIP 19 chỗ và Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ. Điểm đặc biệt của những dòng xe này là ghế ngồi có kích thước lớn, với chiều rộng đệm ngồi lên đến 68cm. Phần đệm lưng được thiết kế đặc biệt, với nhiều sọc ngang - dọc ôm trọn sống lưng người ngồi. Ngoài vận tải hành khách, Hạnh Cafe Tourist cũng là đơn vị chuyển phát hàng hóa uy tín với giá thành hợp lý.

  • Mức giá: 129 000đ – 200 000đ
  • Liên hệ: 1900088804

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne5

2.7 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Tâm Hạnh

Trong danh sách top xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né không thể bỏ qua nhà xe Tâm Hạnh. Đây là một trong những công ty vận tải uy tín đã hoạt động lâu năm trên thị trường với dòng xe giường nằm cao cấp, 40 chỗ. Xe khách Tâm Hạnh đã có thời gian hoạt động rất dài trên 20 năm, chất lượng cao, xe hiện đại, phục vụ tận tâm nên nhà xe đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý. Điển hình là hãng được bình chọn là một trong những nhà xe chất lượng cao nhất vào năm 2019. Trên các chuyến đi, xe luôn được trang bị đầy đủ chăn gối, điều hòa, wifi tốc độ cao, màn hình TV và hệ thống đèn ngủ êm ái. Nhà xe có chị quản lý rất dễ thương và chu đáo. Tài xế được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, chắc tay lái nên khi lên xe bạn có thể thoải mái ngủ một giấc mà không sợ xe bị lắc. Hành trình xe Sài Gòn - Phan Thiết của nhà xe Tâm Hạnh bắt đầu từ 199 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và kết thúc tại 666 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phan Thiết. Mỗi ngày, có 10 chuyến xe khởi hành vào các khung giờ 7h00, 8h30, 11h00, 12h00, 13h00, 14h00, 15h30, 17h00, 19h30 và 20h30. Thời gian dự kiến đến điểm dừng là khoảng 4 tiếng.

  • Mức giá: 160 000đ – 200 000đ
  • Liên hệ: 0252 3748 338 – 0252 3847 560

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne2

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Đặt Nhà Hàng Khi Đi Du Lịch Kèm Danh Sách Nhà Hàng Cả Nước

2.8 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Cao Lâm

Cao Lâm là một trong các nhà xe được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên. Nhà xe tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất trên tuyến đường Sài Gòn - Mũi Né. Ngoài cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, xe khách Cao Lâm còn chuyên vận chuyển hàng hóa từ các quận, huyện, thành phố từ Sài Gòn đi Bình Thuận với giá ưu đãi. Hiện tại, hãng xe Cao Lâm sở hữu hệ thống các loại xe chất lượng cao và đa dạng mẫu mã như Innova 7 chỗ, Mercedes Sprinter và Toyota Hiace 16 chỗ, Samco Isuzu 29, 34 chỗ, Universe 47 chỗ và xe Limousine 33 giường nằm. Xe khách Cao Lâm được trang bị ghế ngồi đều rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Xe đời mới, động cơ vận hành êm ái, không gằn sốc. Không gian sạch sẽ, không mùi khói thuốc, ẩm mốc. Nhờ hệ thống điều hòa và quạt gió có chức năng lọc – trao đổi không khí. Trần xe trang trí hệ thống đèn LED đa sắc vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, hãng còn có xe trung chuyển đưa khách hàng đến tận nơi yêu cầu (có tính phí). Cụ thể, giá vé bao gồm đón khách tận nơi là 180.000đ/người. Giá vé khi tự di chuyển ra bến xe là 160.000đ/người. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí. Đối với chiều Sài Gòn - Phan Thiết, lịch chạy xe Cao Lâm từ 8h00 – 20h00, tần suất đều đặn 02 tiếng/chuyến.

  • Mức giá: 160 000đ – 180 000đ
  • Liên hệ: 0907 831 831 – 0903 711 411

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne4

2.9 Xe giường nằm Sài Gòn - Mũi Né Liên Hưng

Liên Hưng là hãng xe lớn trên thị trường vận tải hành khách khu vực phía Nam. Cho đến nay, nhà xe đã mở rộng mạng lưới đến gần như toàn bộ các tuyến đường chính. Điển hình là các tuyến như Sài Gòn - Ninh Thuận, Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Cam Ranh, Sài Gòn - Phan Thiết,... Với dịch vụ chuyên nghiệp, Liên Hưng đã thành công nhận được sự tin tưởng cao từ phía khách hàng. Trên tuyến Sài Gòn - Mũi Né, Liên Hưng hiện đang cung cấp 02 dòng xe. Bao gồm xe giường nằm 40 chỗ và limousine VIP 20 phòng. Mỗi lựa chọn đều mang đến những ưu điểm riêng biệt. Đối với dòng xe giường nằm 40 chỗ, mỗi giường có kích thước 48 × 168 (cm), đủ rộng để hành khách dưới 1m75 nghỉ ngơi thoải mái. Xe được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, loa, TV giải trí. Còn đối với limousine VIP 20 phòng, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư với giường ngủ rộng gấp đôi. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình LCD, tai nghe, máy chơi game, đèn đọc sách có nhiều chế độ sáng. Mỗi khoang còn có tủ đựng đồ cá nhân và hộp đựng giày nhỏ gọn, tiện lợi. Giá vé là 250,000đ (cho xe giường nằm 40 chỗ) và 370,000đ (cho xe limousine VIP). Mỗi ngày, nhà xe Liên Hưng có tổng cộng 22 chuyến xe khách Sài Gòn Phan Thiết, với tần suất không cố định. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 7h15 và chuyến cuối lúc 22h45. Thời gian di chuyển dự tính là 5 tiếng, tuy nhiên có thể phát sinh thêm thời gian nếu gặp tắc đường. Khách hàng nên đến Bến xe Miền Đông trước 20 – 30 phút để làm thủ tục lên xe.

  • Mức giá: 250 000đ – 370 000đ
  • Liên hệ: 0247 300 6772 – 1900 6772

xe-giuong-nam-sai-gon-mui-ne7

Như vậy, Blog Travel Việt vừa chia sẻ đến bạn thông tin về 9 nhà xe đi tuyến Sài Gòn Mũi Né. Tất cả đều là các địa chỉ uy tín, chất lượng và hoạt động lâu năm. Tuy nhiên, lịch trình, giá vé và thông tin về các bến có thể thay đổi tùy theo thời điểm, do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà xe để có thông tin chính xác nhất. Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui!

VIDEO: Top 9 nhà xe giường nằm Sài Gòn Mũi Né bạn tha hồ lựa chọn


Khách sạn đã xem