thue-xe-may-sapa5

Sapa là một trong những điểm đến vô cùng nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Đến đây bạn có thể đi ô tô, xe máy tham quan vi vu khắp nơi. Nhưng để vào các bản làng, những địa điểm đẹp hoang sơ thì chắc chắn cần một chiếc xe máy.  Nếu bạn còn đang đau đầu vì chưa biết chỗ cho thuê xe máy ở Sapa nào vừa đáng tin cậy với mức giá và dịch vụ lại hợp lý thì bài viết hôm nay của Blog Travel Việt chính là bí kíp dành riêng cho bạn đấy. Còn chần chờ gì mà không cùng Blog Travel Việt điểm ngay qua một số cửa hàng cho thuê xe máy uy tín tại Sapa được nhiều khách du lịch lựa chọn và đánh giá cao nhé.

  1. Lý do nên thuê xe máy tại Sapa
  2. Top địa chỉ cho thuê xe máy Sapa
  3. Thủ tục khi thuê xe máy ở Sapa
  4. Lưu ý trước khi thuê xe máy ở Sapa

1. Lý do nên thuê xe máy tại Sapa

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn thuê xe máy để khám phá vùng đất Tây Bắc này thay vì lựa chọn các phương tiện khác. Theo kinh nghiệm du lịch của Blog Travel Việt, có hai lý do chính như sau:

1.1 Tiết kiệm chi phí:

Đây là lý do hàng đầu mà nhiều người ưa chuộng thuê xe máy thay vì sử dụng các phương tiện khác. Với chi phí khoảng từ 100.000 đồng/ngày, bạn đã có thể sử dụng một phương tiện di chuyển suốt cả ngày mà không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề nào khác. So với việc sử dụng dịch vụ taxi hoặc thuê xe ô tô có tài xế, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều. Điều này chưa kể đến những chi phí du lịch khác phát sinh.

<<<Xem thêm: Top 5 Xe Giường Nằm Hà Nội - Sapa Uy Tín Nhất

1.2 Thuận tiện di chuyển, tự do và thoải mái

Xe máy từ lâu đã được biết đến là phương tiện linh hoạt và tiện lợi nhất. Khi quyết định thuê xe máy, bạn sẽ được tự do di chuyển đến địa điểm hoặc khu vực mong muốn. Bạn sẽ không phải đi bộ mỏi chân với những đoạn đường khó đi hoặc đường nhỏ xe ô tô không vào được. Đặc biệt, việc sử dụng xe máy còn mang lại cho bạn sự chủ động tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá thành phố Lào Cai. Bên cạnh đó, với địa hình núi cao, đường sá nhiều chỗ dốc đứng, khó đi. Việc lựa chọn xe máy để di chuyển sẽ rất hợp lý. Đi lại bằng xe máy còn giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố Tây Bắc này trên dọc đường đi.

thue-xe-may-sapa4

2. Top địa chỉ cho thuê xe máy Sapa

2.1 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa - Flamingo Laocai Motorbike Tours and Rentals

  • Địa chỉ: 52 Phan Đình Phùng, Phố Mới, thị xã Lào Cai, Lào Cai.

Flamingo Laocai không chỉ là địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe máy mà còn là đơn vị tổ chức tour hàng đầu Lào Cai. Vị trí của cửa hàng chỉ cách ga Lào Cai chưa đến 300m nên bạn dễ dàng tìm thấy và tiết kiệm thời gian trong hành trình du lịch của mình. Điều này giúp cho việc khám phá trở nên toàn vẹn và ý nghĩa hơn. Cửa hàng này được đánh giá cao về trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ. Cụ thể, Flamingo Laocai chỉ cho thuê những dòng xe chất lượng nhất trên thị trường, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu suất cho người sử dụng.  Nhất là khách hàng luôn lựa chọn để di chuyển đường đèo dốc, hiểm trở, việc coi trọng chất lượng xe là cần thiết hơn cả. Ngoài ra, mỗi chiếc xe luôn được trang bị đầy đủ các phụ kiện như mũ bảo hiểm, áo mưa, bộ dụng cụ sửa chữa nhỏ gọn, cùng với baga và dây ràng đồ để gói hành lý. Những trang bị này không chỉ mang lại sự an tâm mà còn giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách tốt nhất.

2.2 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa tiệm Long 

  • Địa chỉ: 27B Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

Một địa điểm cho thuê xe máy ở Sapa khác mà người dân địa phương và du khách đều ưa chuộng không đâu khác chính là tiệm Long Sapa. Tại đây, giá cho thuê xe được niêm yết rõ ràng và hợp lý cho từng loại xe. Với cách làm việc minh bạch đã giúp các bạn phần nào trong việc giữ một tinh thần thoải mái trong lúc đi du lịch thưởng thức cảnh đẹp núi rừng ở Sapa. Hơn nữa, Long Sapa còn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn đường đi một cách cụ thể cho du khách khi họ khám phá và du lịch ở Sapa. Tiệm Long Sapa - Thuê Xe Máy Du Lịch SaPa rất kĩ trong việc sở hữu, bảo trì những những chiếc xe máy cho thuê nên các bạn lần đầu đi phượt bằng cách thuê xe máy cũng sẽ bớt lo lắng phần nào khi di chuyển. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, du khách cũng nên quay video kiểm tra kỹ lưỡng từ lốp, xăng, phanh đến các bộ phận khác của xe trước khi sử dụng. Nói không ngoa thì đây cũng là một địa điểm cho thuê xe máy ở Sapa tốt mà bạn có thể cân nhắc trải nghiệm dịch vụ cho thuê và hướng dẫn đường.

<<<Xem thêm: Tổng Hợp 5 Hãng Xe Limousine Hà Nội - Sapa Có Đưa Đón Tận Nhà

2.3 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa Mr. Cò 

  • Địa chỉ: 19 Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai

Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa Mr. Cò từ lâu đã là điểm đến đáng tin cậy của du khách khi tới Sapa du lịch hoặc công tác. Địa chỉ này chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe số và xe tay ga với nhiều mức giá ưu đãi. Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa cũng cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi, miễn phí cho du khách tại các khách sạn trên địa bàn Sapa. Nhân viên sẵn sàng đến tận nơi để đổi xe cho bạn trong trường hợp có sự cố hoặc nếu bạn muốn đổi xe khác sau khi đã thuê xe. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thủ tục hợp đồng đơn giản, nhanh chóng, Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy tại Sapa, Trung Tâm Cho Thuê Xe Máy Mr. Cò - Sapa tự tin mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, và sẽ nhiệt tình tư vấn loại xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

2.4 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa Mai Long

Địa chỉ: Số Nhà 1093 - 1095 , Đường Trần Phú , Phường Nam Cường, Tp. Lào Cai

Đây cũng là một trong những cửa hàng cho thuê xe máy uy tín tại Sapa, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ cam kết cung cấp xe mới, đồng đều và ổn định, mà địa chỉ này còn có vị trí gần ga Lào Cai cũng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Chính điều này giúp nơi này luôn là sự lựa chọn của du khách thập phương mỗi lần ghé thăm. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể thuê xe với giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Địa chỉ này là điểm đến tin cậy cho những ai muốn thuê xe máy từ Lào Cai để khám phá Sapa hoặc các vùng cao khác của Tây Bắc. Và tất cả khách hàng đều hài lòng với dịch vụ tại đây. Thủ tục tại cửa hàng Mai Long còn khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần để lại giấy tờ tùy thân như CCCD, CMND hoặc hộ chiếu, là đã có thể vi vu xe máy khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của mảnh đất hoang sơ nơi địa đầu Tổ Quốc.

2.5 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa - Lào Cai 366 (Rent Motorbike in Lao Cai)

  • Địa chỉ: Số 366 Khánh Yên, Phố Mới, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Là một trong những đơn vị có lịch sử hoạt động nhiều năm trong ngành du lịch, do đó mà Lào Cai 366 luôn cam kết về uy tín và chất lượng khi thuê xe máy. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây, giúp chuyến đi của bạn trở nên an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa tại vùng đất thiên nhiên hùng vĩ phía Bắc. Tại cửa hàng, bạn sẽ luôn được cung cấp những dòng xe chất lượng cao, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Họ sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn từ việc chọn lựa dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của bạn đến tư vấn về các tuyến đường phượt hợp lý nhất. Bên cạnh đó, giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ từ 150k/ngày, là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe mới, chất lượng, để thỏa sức khám phá những khúc cua tay áo đổ đèo xuất thần cho hành trình tuổi trẻ đáng giá. 

<<<Xem thêm: Du Lịch Sapa 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình 4 Ngày 3 Đêm

2.6 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa -  Tiến VIP

  • Địa chỉ: 04 đường Mường Hoa Sapa 

Tiến VIP được đánh giá là địa chỉ cho thuê xe máy Sapa với chất lượng và uy tín hàng đầu. Cửa hàng nằm tại ngay trung tâm thành phố, vị trí đắc địa cùng với nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng bậc nhất hiện nay. Bởi vì thế nên tiện lợi di chuyển, đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách. Đặc biệt, Tiến VIP còn cung cấp dịch vụ giao nhận xe miễn phí trong khu vực thị trấn Sapa. Bạn có thể nhận xe tại nhà nghỉ, khách sạn hoặc bất kỳ địa điểm vui chơi nào một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian du lịch của bạn, nhất là đối với những du khách có thời gian ngắn. Bên cạnh đó, Tiến VIP còn nổi bật với chất lượng xe cực kỳ tốt. Tất cả các xe cho thuê đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình khó. Cửa hàng luôn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao xe cho khách hàng, bao gồm phanh, động cơ, gương và đèn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các chiếc xe tại Tiến VIP.

Ngoài ra, mức giá cạnh tranh là một điểm cộng đáng chú ý và thu hút một lượng lớn du khách. Giá thuê tại đây chỉ từ 80k/ngày, và xe đã được trang bị đầy đủ nón bảo hiểm và áo mưa miễn phí. Đối với những ai muốn đi phượt, cửa hàng Tiếp VIP còn cung cấp thêm các phụ kiện như baga, dây ràng đồ và dụng cụ sửa xe mini. Điều này giúp cho khách thuê xe có sự an tâm tuyệt đối trong quá trình di chuyển của mình. Hơn nữa, thủ tục thuê xe tại cửa hàng Tiến VIP khá đơn giản. Đối với khách du lịch, bạn chỉ cần để lại các giấy tờ tùy thân như CCCD hoặc Hộ chiếu là đã đủ điều kiện để thuê xe. Không yêu cầu phải đặt cọc. Tuy nhiên, nếu bạn không tiện để lại giấy tờ cá nhân, cửa hàng có thể chụp lại và yêu cầu một khoản cọc nhỏ từ 1-2 triệu đồng.

2.7 Địa chỉ cho thuê xe máy Sapa - MR.Chinh

  • Địa chỉ: 05 ngõ 47 Fansipang, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Mr. Chinh là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp tại Sa Pa. Cửa hàng này có một bãi xe siêu lớn, cho bạn tha hồ lựa chọn nhiều loại xe khác nhau, từ xe ga đến xe số, tất cả đều có động cơ mạnh mẽ. Vì thế bạn sẽ chẳng cần lăn tăn gì khi chọn xe thuê tại đây cả. Đội ngũ nhân viên tại đây còn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về lịch trình để bạn có thể chọn được chiếc xe hoàn hảo nhất cho mình. Nếu bạn có kế hoạch thuê xe để đi đường dài, bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích về thời tiết và địa hình tại đây.

Điều ấn tượng nhất với khách hàng khi đến với Mr. Chinh chính là chất lượng xe tuyệt vời. Dân phượt thuê xe tại đây cứ tấm tắc khen về sức kéo của động cơ và sự chắc chắn của phanh. Đây là những yếu tố rất quan trọng khi đi xe trên địa hình đồi núi dốc như Lào Cai. Thêm vào đó, dịch vụ giao nhận xe của Mr. Chinh còn rất nhanh chóng. Cửa hàng sẽ miễn phí giao xe tại các khu vực trung tâm như quanh Nhà thờ đá hoặc khu chợ Tình. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thuê xe tại đây.

thue-xe-may-sapa1

<<<Xem thêm: Du Lịch Sapa Dịp Tết 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình Tham Quan 3n2đ

3. THỦ TỤC KHI THUÊ XE MÁY Ở SAPA 

Ngoài việc có giá thuê xe phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thì thủ tục thuê xe máy ở Sapa cũng khá đơn giản và thuận tiện. Điều kiện cần để thuê xe máy yêu cầu khách hàng phải có bằng lái xe theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời, nếu bạn là khách du lịch, đa phần các cửa hàng tại đây không yêu cầu bạn để lại khoản cọc xe nào. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân cá nhân để đáp ứng các điều kiện cần thiết cho việc thuê xe. Cụ thể, bạn có thể để lại bất kỳ giấy tờ nào mà bạn cho là hợp lý nhất. Ví dụ như Căn Cước Công Dân, Hộ Chiếu, Thẻ Sinh Viên,... Nếu bạn không tiện để lại giấy tờ, bạn có thể trao đổi trực tiếp với cửa hàng để có thể chụp ảnh lại và thanh toán một khoản cọc nhất định và vẫn có thể thuê xe một cách dễ dàng.

thue-xe-may-sapa2

4. Lưu ý trước khi thuê xe máy ở Sapa

Trong những thời điểm cao điểm như cuối tuần hoặc các ngày lễ, nếu bạn muốn thuê xe máy ở Sapa, nên liên hệ trước vài ngày để đảm bảo có xe sẵn và tránh tình trạng hết xe hoặc phải chịu giá cao. Không nên đến Sapa trước rồi mới suy nghĩ về việc thuê xe, vì có thể sẽ không có xe sẵn để bạn thuê. Khi thỏa thuận về việc thuê xe và giá cả, bạn cần hỏi chủ cho thuê về các điều kiện cụ thể như liệu có được phép di chuyển trong và ngoài Sapa, hay có được phép giữ xe qua đêm không, vì mỗi mức giá thuê xe sẽ có những điều kiện khác nhau. Thông thường, thời gian thuê xe máy ở Sapa cho mỗi ngày bắt đầu từ 8h sáng đến 17h chiều, và các chi phí phát sinh như tiền xăng và các khoản chi phí khác sẽ do người thuê tự chịu. Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua một số hướng dẫn, kinh nghiệm thuê xe máy Sapa dưới đây nhé:

  • Nhớ kiểm tra kỹ trước và sau khi thuê xe, bao gồm còi, đèn, khóa cổ... Để thuận tiện, bạn nên xin số điện thoại của chủ thuê xe để có thể nhờ họ lấy xe mà không cần phải đến trả trực tiếp.
  • Hãy kiểm tra mọi vết hỏng trên xe và thỏa thuận trước với chủ thuê để tránh tình trạng bị đền oan.
  • Tốt nhất là bạn nên chọn những hãng xe mới để cảm thấy yên tâm hơn, và loại xe Wave RS là phổ biến và dễ sử dụng nhất.
  • Sau khi thuê xe, hãy hỏi về trạm xăng gần nhất để đổ xăng, vì các cây xăng ở Sapa thường mở muộn sau 7h sáng và có thể cách khá xa.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe đạp để khám phá các bản làng, trung tâm thành phố vừa rẻ mà cũng rất thú vị.
  • Ưu tiên thuê xe số vì đường ở Sapa nhiều dốc, còn xe ga chỉ phù hợp để khám phá xung quanh thị trấn Sapa.

thue-xe-may-sapa3

Trên đây là những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín nhất Sapa. Blog Travel Việt mong rằng bài viết này sẽ có ích với các bạn, bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo để có cho mình một lựa chọn phù hợp cho những ngày rong chơi và trải nghiệm tại Sapa nhé!

VIDEO: Tổng hợp các địa chỉ cho thuê xe máy ở Sapa




Khách sạn đã xem