thue-trang-phuc-da-lat13

Nếu bạn thích cảm giác được hóa thân thành những nàng công chúa mộng mơ hay những cô tiểu thư chanh xả… thì khi đến Đà Lạt mong muốn ấy sẽ bùng cháy hơn bao giờ hết . Vì Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường sống ảo bởi hàng loạt điểm check in cực kì lung linh luôn được mở cửa mới hàng tháng. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng cho thuê đồ sống ảo đã được mở ra. Ngay sau đây, Blog Travel Việt sẽ giới thiệu đến bạn top những địa chỉ có thuê trang phục đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt nha!

  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Cỏ Boho
  • Thời Trang Sống Ảo - Thuê đồ tại Đà Lạt
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Tiệm Chaiko 
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Tiệm Nhà cô Mít 
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Nhà Kimi 
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Huỳn Makeup Đà Lạt 
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - MINE
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - BOHO DALAT
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Concept Shop
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Bách hóa mùa thu (@bachhoamuathu)
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt -  LYN's Shop
  • Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Uyển Thanh House 

1. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Cỏ Boho

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/1A Trần Quý Cáp, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Cái tên đầu tiên mà Blog Travel Việt muốn giới thiệu đến bạn là Cỏ Boho. Đây là một cửa hàng cho thuê trang phục để chụp hình sống ảo và đi du lịch tại Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các mẫu đầm maxi, set boho, đầm tiểu thư, bohemian, sườn xám, vintage, couple, lolita... cùng với hàng loạt phụ kiện được cập nhật hàng ngày, đủ để khắc phục tình trạng "không có gì để mặc". Theo đánh giá từ khách hàng, cửa hàng có rất nhiều trang phục và phụ kiện đẹp, đa dạng. Không chỉ vậy, chủ cửa hàng còn rất nhiệt tình, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn về bộ trang phục phù hợp để chụp ảnh đẹp.

Tất cả các mẫu đầm, váy, và phụ kiện cho thuê đều được shop cập nhật đầy đủ trên trang web của cửa hàng, giúp bạn có thể tham khảo trước mẫu mã và giá cả. Ngoài ra, chỉ với 850.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một bộ ảnh sống ảo tuyệt vời, bao gồm cả trang điểm và tặng kèm một bộ quần áo theo sở thích tại Cỏ Boho. Với sự chỉn chu và đầu tư của mình, chắc chắn Cỏ Boho sẽ làm các bạn hài lòng nhất.

thue-trang-phuc-da-lat5

<<<Xem thêm: Tổng Hợp 12 Hãng Xe Giường Nằm Sài Gòn - Đà Lạt Uy Tín Nhất

2. Thời Trang Sống Ảo - Thuê đồ tại Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Với trang fanpage sở hữu lượng like "khủng" lên đến 43.000 lượt, Thời Trang Sống Ảo - Thuê đồ tại Đà Lạt là điểm đến bạn  không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố ngàn hoa này. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê đồ du lịch, đa dạng từ các loại đầm maxi đến váy thời trang, trang phục mông cổ, cho đến trang phục nông trại... với mức giá chỉ từ 50.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ/ngày kèm theo một phụ kiện. Riêng trang phục mông cổ sẽ có giá thuê cao hơn một chút nhưng sẽ đi kèm với đầy đủ phụ kiện miễn phí.

Ngoài ra, để có những bức ảnh thực sự ấn tượng tại Đà Lạt, bạn cũng có thể thuê kèm các phụ kiện như nơ kẹp tóc, bông tai, giỏ, mũ, khăn boho, vòng cổ, guốc, giày lolita... với mức giá chỉ từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ giao và nhận hàng miễn phí tại trung tâm thành phố Đà Lạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Tuy nhiên, Thời Trang Sống Ảo - Thuê đồ tại Đà Lạt vẫn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để thử đồ cho ưng ý nhất và được tư vấn lịch trình tham quan hợp lý.

thue-trang-phuc-da-lat3

3. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Tiệm Chaiko 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 481 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tiệm Chaiko cũng là một điểm đến nổi tiếng cho thuê đầm váy tại Đà Lạt, với nhiều mẫu trang phục du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Tiệm Chaiko còn cung cấp một loạt các mẫu đầm dự tiệc sang trọng, quý phái và lôi cuốn. Đầm dự tiệc ở Tiệm Chaiko chủ yếu được thiết kế theo hai hướng phong cách khác nhau: sexy, gợi cảm và thanh lịch, nữ tính. Khách hàng có thể tự do lựa chọn và thử những mẫu đầm phù hợp nhất với phong cách của mình.

Điểm đặc biệt của Tiệm Chaiko là sự đa dạng trong các mẫu đầm Pháp quyến rũ và các item mang phong cách Châu Âu cổ điển, giúp các khách hàng có nhiều lựa chọn cho các bữa tiệc mang phong cách vintage. Giá thuê các sản phẩm dao động từ 80.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày và khi trả đồ, khách hàng có thể trả lại mà không cần phải giặt giũ. Một lưu ý nhỏ cho khách hàng là hãy cố gắng bảo quản đồ thuê một cách cẩn thận để tránh xước, rách hoặc mất mát, nếu không sẽ phải đền bù theo giá trị mới của sản phẩm.

thue-trang-phuc-da-lat1

<<<Xem thêm: Top 21 Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Nhất Lâm Đồng

4. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Tiệm Nhà cô Mít 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 111 Đồng Tâm, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Khi nhắc đến những cửa hàng cho thuê đồ nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Đà Lạt, không thể không kể đến Tiệm nhà cô Mít. Điểm nổi bật và khác biệt nhất của tiệm này chính là các mẫu đầm dự tiệc phục vụ cả người lớn và trẻ em. Vì vậy, nếu bạn có bé nhỏ tham dự sự kiện cùng bạn, không cần phải lo lắng về trang phục nữa. Cửa hàng trưng bày rất nhiều mẫu đầm váy và phụ kiện dành cho dự tiệc, du lịch sống ảo, với nhiều sản phẩm xịn sò, thậm chí có những mẫu vẫn giữ nguyên tag. Giá thuê tại Tiệm Nhà cô Mít - Thuê Đồ Chụp Ảnh Đà Lạt có thể cao hơn một chút so với các cửa hàng khác trong khu vực. Tuy nhiên, bù lại, mọi sản phẩm tại đây luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉn chu nhất trước khi cho thuê, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Ngoài việc cho thuê trang phục, Tiệm Nhà cô Mít còn có không gian tầng 2 dành riêng để bán quần áo second hand, vì vậy nếu bạn có nhu cầu, hãy ghé qua thử xem sao nhé.

thue-trang-phuc-da-lat6

5. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Nhà Kimi 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Bạn thường xuyên tham dự các sự kiện, tiệc tối, đi du lịch nhưng luôn gặp khó khăn khi tìm kiếm trang phục và phụ kiện phù hợp. Bạn đầu tư nhiều tiền để mua sắm đầm mà chỉ dùng một vài lần và ngán ngẩm khi thấy tủ quần áo ngày càng chật chội hơn, thật lãng phí phải không? Nhà Kimi hiểu được nhu cầu đó của phái đẹp, và vì vậy, cửa hàng đã mang đến một giải pháp toàn diện là cho thuê các mẫu đầm váy thiết kế dành cho dự tiệc, du lịch sống ảo hot hit.

Khi đến với Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Nhà Kimi, bạn sẽ chọn được những mẫu đầm được thiết kế hiện đại, mới mẻ và được may chỉn chu từng đường kim mũi chỉ. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và thân thiện, Nhà Kimi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc đầm dự tiệc, du lịch kiêu sa nhất, tỏa sáng với phong cách sang trọng. Hơn thế nữa, tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu đầm váy đẹp và dịch vụ chất lượng nhất với giá cả phù hợp túi tiền của các chị em.

thue-trang-phuc-da-lat11

<<<Xem thêm: Top 8 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Ở Đà Lạt Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất

6. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Huỳn Makeup Đà Lạt 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 133 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Khi nhắc đến các cửa hàng cho thuê váy đẹp ở Đà Lạt, Lâm Đồng, không thể không nhắc đến Huỳn Makeup Đà Lạt. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp váy thiết kế và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ chị em. Vì là váy thiết kế nên mẫu mã, màu sắc rất độc đáo, đa dạng, bắt kịp mọi xu thế và thích hợp với mọi phong cách mà bạn muốn, giá cả thì vô cùng phải chăng đấy nha. Mỗi mẫu váy tại shop đều mang một nét đặc trưng riêng biệt và không thể nhầm lẫn được. Phong cách thiết kế tại đây cũng rất phù hợp cho các dịp lễ trọng đại hay du lịch sống ảo. Đặc biệt, sản phẩm được may rất chuẩn size, vì thế khi được mặc lên người trông rất đẹp và tôn dáng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ makeup dự tiệc chuyên nghiệp, giúp bạn tự tin tỏa sáng tại mọi bữa tiệc. Tóm lại, Huỳn Makeup Đà Lạt chắc chắn là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua mỗi khi đi event hay du lịch tại Đà Lạt đó nha.

thue-trang-phuc-da-lat7

7. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - MINE

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cho thuê trang phục để thỏa sức sống ảo khi đến Đà Lạt du lịch, thì MINE là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một cửa hàng nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục, được nhiều du khách và chị em tìm đến để lựa chọn cho mình những chiếc váy có kiểu dáng, màu sắc và lên form hợp với mình. MINE chuyên cho thuê đầm váy dự tiệc, đầm maxi, trang phục sườn xám,... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và đủ size.

Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn lựa những chiếc váy phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích của bạn. Bạn có thể thử váy để đảm bảo rằng chiếc váy đó vừa với dáng vóc của mình. Hơn nữa, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu váy mới, phù hợp với xu hướng và phong cách trẻ trung, giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn khi đến đây. Không chỉ có trang phục đi chơi, MINE còn có dịch vụ cho thuê trang phục boho - vintage để bạn có thể chụp ảnh sống ảo tại các địa điểm du lịch ở Đà Lạt. Ngoài ra, MINE cũng cho thuê các phụ kiện như túi xách, mũ,... với giá cả phải chăng và thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thuê đồ.

thue-trang-phuc-da-lat4

8. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Boho Dalat

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27/41B Yersin, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Boho Dalat cũng là một điểm đến tuyệt vời để thuê trang phục mà các bạn nữ không thể bỏ qua. Phong cách của Boho Dalat chủ yếu tập trung vào các mẫu đầm công chúa maxi bay bổng với đa dạng màu sắc. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ cho thuê các trang phục nữ dễ thương theo phong cách Hàn Quốc, phù hợp với những ai ưa thích phong cách bánh bèo. Để đảm bảo có được trang phục ưng ý, nên nhắn tin trước cho shop hoặc gọi điện liên hệ trực tiếp nhé!

thue-trang-phuc-da-lat2

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Thuê Xe Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Từ A Đến Z

9. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Concept Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 54 Thông Thiên Học, phường 2, Đà lạt

Concept Shop là một địa chỉ vô cùng lý tưởng khi bạn muốn thuê trang phục chụp hình ở Đà Lạt. Vừa ra mắt vào năm 2020 nhưng Concept Shop được khá nhiều bạn trẻ đón nhận và check in tại đây. Tại đây, các loại trang phục chụp ảnh sống ảo được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã hiện đại màu sắc đa dạng, đủ cỡ size và có giá tương đối rẻ. Thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu.

thue-trang-phuc-da-lat12

10. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Bách hóa mùa thu (@bachhoamuathu)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 348 Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Kế tiếp trong danh sách là Bách Hóa Mùa Thu. Đây là một cửa hàng nhỏ mà bạn có thể tìm thấy trên Instagram. Mặc dù nhỏ nhưng lại rất võ đó, shop đầy ắp những món đồ siêu xinh xắn khi bạn lướt qua trang cá nhân trên Instagram. Ngoài việc cho thuê các trang phục và váy áo, tại đây bạn cũng có thể thuê các dụng cụ setup chụp ảnh như thảm picnic, lều, hoa,… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải thuê đồ từ nhiều địa điểm khác nhau mà vẫn có được những bức hình đẹp và sinh động.

thue-trang-phuc-da-lat10

11. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt -  LYN's Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170/20A Phan Đình Phùng, phường 1, Đà Lạt

LYN's Shop cũng là một địa chỉ uy tín để thuê trang phục tại Đà Lạt mà bạn nên biết đến. Với bộ sưu tập đa dạng các mẫu quần áo sống ảo, LYN's Shop tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các cô gái. Tại đây, bạn có thể tìm thấy áo dài, đầm công chúa, áo len, chân váy cổ điển và nhiều loại trang phục khác. Đặc biệt, các trang phục tại LYN's Shop thường có kiểu dáng bồng xòe, dài thướt tha, giúp các bạn tự tin và rạng rỡ trong các bức ảnh của mình. Khi thuê đồ chụp hình tại các cửa hàng, bạn cần mang theo CMND/ bằng lái xe để đặt cọc trước. Hoặc trong trường hợp quên, bạn cũng cần mang theo tiền mặt để đặt cọc trang phục thuê. Hầu hết tất cả các cửa hàng đều áp dụng quy định này, vì vậy bạn cần lưu ý để tránh trường hợp không thuê được quần áo chụp ảnh.

thue-trang-phuc-da-lat9

<<<Xem thêm: Sạt Lở Đất Nghiêm Trọng Ở Đà Lạt Và Kinh Nghiệm Du Lịch Mùa Mưa

12. Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt - Uyển Thanh House 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 50 Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2 Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu những địa chỉ kia vẫn chưa đủ khiến bạn hài lòng thì Uyển Thanh House cũng là một gợi ý tuyệt vời khi du lịch Đà Lạt. Shop quần áo nhỏ xinh này chuyên cho thuê quần áo, váy vintage và lolita các loại để các nàng thỏa sức chụp hình cháy máy. Shop tuy không lớn nhưng quần áo trong đây lại rất nhiều. Khi thuê đồ tại đây bạn phải cọc trước từ 30k – 500k và để lại CMND. Ngoài ra, bạn phải trả đồ đúng hẹn, chú ý không làm đồ bị rách, dính chất tẩy nếu không sẽ phải đền bù nhé. Shop cũng không bắt các khách hàng của mình phải giặt đồ trước khi trả mà chỉ cần vẹn nguyên quần áo là được.

thue-trang-phuc-da-lat8

Có thể nói mặc những trang phục xinh đẹp và lộng lẫy sẽ giúp bạn có thêm được nhiều bức hình ngàn like cũng như có được một chuyến du lịch thật thú vị. Đừng quên ghé những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện giá rẻ tại Đà Lạt mà Blog Travel Việt giới thiệu ở trên để trải nghiệm bạn nhé.

VIDEO: Top Địa Chỉ Cho Thuê Trang Phục Tại Đà Lạt


Khách sạn đã xem