thue-oto-phu-quoc2

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc," nổi tiếng với những bãi biển xanh cát trắng đẹp mê hồn. Nhờ đó mà thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm đảo. Nhiều người chọn các phương tiện di chuyển công cộng như taxi, xe du lịch theo tour, trong khi một số khác tự khám phá Phú Quốc bằng xe máy. Tuy nhiên, xét về tính chủ động và thoải mái, việc thuê xe oto tự lái vẫn được đánh giá cao hơn. Ngay sau đây, hãy cùng Blog Travel Việt tìm hiểu lý do nên thuê xe tự lái tại Phú Quốc và khám phá những đơn vị cho thuê xe giá rẻ, uy tín nhất hiện nay nhé!

  1. Có nên thuê xe tự lái khi đi du lịch Phú Quốc không?
  2. Top địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc
  3. Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc

1. Có nên thuê xe tự lái khi đi du lịch Phú Quốc không?

Phú Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên, do thời tiết thay đổi thất thường và các điểm tham quan thường xa trung tâm, thuê xe oto tự lái tại Phú Quốc đã  trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Vậy có nên thuê xe tự lái ở Phú Quốc không?

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật giúp bạn trả lời câu hỏi này:

  • Chủ động điều chỉnh lịch trình: Thuê xe tự lái giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh lịch trình du lịch theo ý muốn, không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, giúp chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn. Bạn cũng có thể dừng xe bất cứ khi nào để chụp hình tại những điểm có cảnh đẹp.
  • Không gian riêng tư: Bạn có thể thoải mái trò chuyện với người thân mà không lo ảnh hưởng đến người khác.
  • Tiết kiệm chi phí: Với dịch vụ thuê xe tự lái, bạn không phải trả phí thuê tài xế hoặc tiền ăn cho người lái.
  • Tiện lợi cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ có thể thoải mái hơn trong việc di chuyển.

thue-oto-phu-quoc4

<<<Xem thêm: Tổng hợp 23 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Kiên Giang

2. Top địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc

2.1 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Công ty Phú Quốc Xanh

  • Địa chỉ: KP7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Công ty Phú Quốc Xanh là một lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo, với đội xe ô tô cho thuê đa dạng từ 4 đến 7 chỗ. Công ty cung cấp nhiều loại xe đời mới, từ xe số sàn đến xe số tự động, cho bạn thoải mái lựa chọn. Thủ tục thuê xe đơn giản và tùy theo từng đối tượng khách hàng (nội tỉnh, ngoại tỉnh, khách nước ngoài), công ty sẽ có những điều chỉnh giá phù hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn khi thuê xe. Bạn có thể nhận xe ô tô ở bất kỳ địa điểm nào tại Phú Quốc như công ty, sân bay, khách sạn, nhà riêng… giúp giảm thiểu chi phí. Nếu không hài lòng về chất lượng xe, bạn có thể yêu cầu nhân viên thay đổi mẫu xe khác.

Những ưu điểm của công ty Phú Quốc Xanh bao gồm:

  • Đảm bảo được an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe
  • Cung cấp xe ô tô cho thuê với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi bên trong cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách
  • Thái độ nhân viên lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, và lịch sự
  • Cam kết giá thuê xe luôn rẻ nhất
  • Đáp ứng một cách nhanh chóng về thời gian

2.2 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Công ty Kiên Giang Xanh

  • Địa chỉ: Số 73, Đường Trần Hưng Đạo, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Công ty Kiên Giang Xanh là địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc uy tín và chất lượng. Tại đây có đầy đủ những dòng xe đời mới với các thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, xe sẽ được bảo dưỡng và kiểm tra theo định kì để đảm bảo tối đa chất lượng và không khiến bạn gặp những sự cố trục trặc hoặc hư hỏng gây ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm. Kiên Giang Xanh có số lượng xe ô tô tự lái cho thuê khá lớn nên gần như không làm cho khách hàng rơi vào tình trạng thiếu hoặc hết “phương tiện di chuyển”, kể cả cuối tuần, ngày lễ tết hoặc mùa du lịch cao điểm. Nhưng không vì thế mà chủ quan, bạn nên liên hệ đặt trước khoảng vài ngày để được sắp xếp chu đáo nhất và thuận lợi có được “người bạn đồng hành” hoàn hảo trên mọi cung đường của Phú Quốc cùng người thân, gia đình, đồng nghiệp.

Kiên Giang Xanh hoạt động tất cả các ngày trong tuần với khung giờ cố định từ 7:30 đến 21:30, thuận tiện cho bạn khi cần thuê xe ô tô tự lái. Mức giá thuê xe hợp lý, dao động khoảng 1.000.000 VNĐ và không tăng giảm bất thường. Ngoài ra, bạn không cần trả thêm phụ phí lưu xe và trong một số trường hợp, không cần đặt cọc bằng tiền mặt hoặc tài sản có giá trị tương đương.

<<<Xem thêm: Tuyển tập 9 nhà xe giường nằm Sài Gòn - Hà Tiên Xe Đẹp Nhiều Chuyến

2.3 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Anh Phát

  • Địa chỉ: Số 92, Đường Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Anh Phát là địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc chất lượng, uy tín và giá tốt. Xe tại đây không chỉ đa dạng về chủng loại và mẫu mã mà còn được bảo dưỡng định kỳ để kịp thời phát hiện và khắc phục vấn đề (nếu có), đảm bảo an toàn cho khách hàng và hạn chế sự cố khi di chuyển. Bạn cũng có thể kiểm tra tổng thể xe cả bên trong lẫn bên ngoài trước khi thuê, giúp bạn an tâm và tự tin khi du ngoạn. Anh Phát sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, thân thiện và hiếu khách. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết và đầy đủ thông tin cần thiết, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, sở thích và nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu cần giới thiệu địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, tham quan,... bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức, hứa hẹn một hành trình trọn vẹn, vui vẻ và đáng nhớ.

Anh Phát chủ yếu cung cấp các dòng xe ô tô tự lái như Innova, Toyota Rush, Honda City, Fortuner, Ford, Vios,... với giá thuê dao động khoảng 1.000.000 VNĐ/xe/ngày, phù hợp với ngân sách của hầu hết khách hàng. Thủ tục thuê xe được đơn giản hóa và nhanh gọn để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của cả hai bên, giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi và đảm bảo quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Anh Phát cũng hỗ trợ giao xe ô tô tự lái tận nơi trong khu vực Dương Đông. Đối với các khu vực khác, sẽ có phụ thu theo quy định, tùy thuộc vào khoảng cách.

2.4 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Công ty Đức Hưng

  • Địa chỉ: Suối Mây, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Công ty Đức Hưng là địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc uy tín và chất lượng. Công ty phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước cũng như người dân địa phương vào tất cả các ngày trong tuần, giúp bạn dễ dàng lựa chọn "người bạn đồng hành" tuyệt vời trên mọi nẻo đường bất cứ khi nào. Các dòng xe có sẵn bao gồm Hyundai Accent 2019, Toyota Avanza, Honda City, Hyundai Santa Fe, Innova 7 chỗ AT, Chevrolet Trailblazer và nhiều dòng xe đời mới khác. Điểm nổi bật của Công ty Đức Hưng là sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại xe, cùng với việc kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Nhờ đó, xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt, không bị hư hỏng hay trục trặc khi di chuyển qua các con đường, ngõ ngách. Đặc biệt, xe được vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái, tự tin khi bạn tham quan, khám phá thiên nhiên, ẩm thực và các công trình kiến trúc tại Phú Quốc. 

Mức giá cho thuê xe ô tô tự lái tại Công ty Đức Hưng dao động từ 700.000 đến 1.300.000 VNĐ/xe/ngày, phù hợp với ngân sách của hầu hết gia đình, cặp đôi và nhóm bạn. Thủ tục thuê xe nhanh gọn, đơn giản và không yêu cầu những điều kiện khó khăn. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân (passport/hộ chiếu, căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân) và bằng lái xe, hoàn toàn không cần tiền đặt cọc hoặc thế chân. Công ty Đức Hưng cung cấp hợp đồng cho thuê xe ô tô tự lái với các điều khoản chi tiết về lợi ích và trách nhiệm của cả hai bên, giúp quá trình hợp tác diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Điều này giúp tránh các mâu thuẫn, tranh chấp không đáng có trong tương lai và bạn có thể chủ động hơn về lịch trình, sắp xếp chuyến đi một cách trọn vẹn nhất, không ảnh hưởng đến trải nghiệm du ngoạn.

<<<Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Nam Du

2.5 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Công ty khám phá Phú Quốc

  • Địa chỉ: 73 đường Trần Hưng Đạo, Khu 1, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Công ty Khám Phá Phú Quốc là địa chỉ chuyên cho thuê xe ô tô tự lái, từ cơ bản đến cao cấp. Điểm cộng là tất cả các dòng xe tại đây đều là đời mới và được bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và tránh những tình huống ngoài ý muốn khi di chuyển. Nếu xe gặp sự cố hư hỏng hoặc trục trặc do lỗi của bên cung cấp, bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời. Đội ngũ nhân viên tại Công ty Khám Phá Phú Quốc nhiệt tình, thân thiện, niềm nở và chu đáo. Thủ tục cho thuê xe ô tô tự lái nhanh gọn, không phức tạp và bạn chỉ cần cung cấp bằng lái xe, chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu/passport và hoàn tất mọi thứ trong khoảng 10 phút. Nhìn chung, Công ty Khám Phá Phú Quốc xứng đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn cho hành trình của mình, cũng như sẵn sàng quay trở lại vào những lần tiếp theo

2.6 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Đảo Ngọc Trip

  • Địa chỉ: Tổ 3 , Ấp, Suối Mây, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Công ty Đảo Ngọc Trip chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái giá rẻ tại Phú Quốc, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn xe đời mới như Toyota Camry, Kia Morning, Innova, Fortuner, Ford Everest, Fadil,...chất lượng cao. Công ty thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh sạch sẽ các xe trước khi giao cho khách hàng. Ngoài ra, công ty hỗ trợ giao nhận xe miễn phí tại khu vực trung tâm Dương Đông, bao gồm các khách sạn và resort. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Đảo Ngọc Trip luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng khi đến Phú Quốc du lịch. Thủ tục thuê xe của công ty khá đơn giản, bạn chỉ cung cấp giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, thanh toán trước tiền thuê xe, ký kết hợp đồng và nhận xe. Thời gian thuê xe tính từ 07h00 sáng đến 21h30 cùng ngày, và khi thuê từ 2 ngày trở lên sẽ được lưu qua đêm miễn phí. Giá thuê xe tự lái chưa bao gồm chi phí xăng và phí xuất hóa đơn (nếu có yêu cầu).

2.7 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Công ty Cường Phú Thịnh

  • Địa chỉ: Ngã 3 Sân Bay Quốc Tế , Trần Hưng Đạo , Dương Tơ , Phú Quốc

Cái tên tiếp theo trong danh sách này phải kể đến công ty Cường Phú Thịnh. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch và thuê xe tự lái 7 chỗ uy tín, với các gói thuê xe ngắn hạn hoặc dài hạn, phục vụ cho các sự kiện như event, đám cưới, đám hỏi. Cường Phú Thịnh cung cấp nhiều thương hiệu xe nổi tiếng như Mercedes, Toyota, Honda, Mitsubishi, Kia, Hyundai, Ford, Chevrolet. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng. Các xe cho thuê tự lái tại công ty luôn được duy trì bảo dưỡng định kỳ, từ bên trong nội thất đến bên ngoài xe, đảm bảo luôn trong tình trạng sẵn sàng và tốt nhất.

<<<Xem thêm: Du lịch Phú Quốc Tết 2024: Kinh nghiệm lên lịch trình 3 ngày 2 đêm

2.8 Địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc - Song Linh 

  • Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, Kp7 Dương Đông, Phú Quốc.

Thuê xe tự lái tại Song Linh Phú Quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin cậy bởi chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình và đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu đi lại của từng khách hàng. Chất lượng luôn được coi là ưu tiên hàng đầu, giúp tạo ra những điều kiện tốt nhất để khách hàng có trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại xe khác nhau như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, đều mới, đẹp và bền. Mọi xe đều được kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Thủ tục thuê xe tại Song Linh rất đơn giản, chỉ cần có giấy tờ tùy thân là có thể thuê xe. Song Linh cũng cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nơi tại Trung tâm thị trấn Dương Đông và cho phép khách hàng kiểm tra xe thoải mái trước khi ký hợp đồng. Nếu xe gặp sự cố trong quá trình sử dụng, công ty sẽ có người khắc phục ngay lập tức.

thue-oto-phu-quoc1

3. Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc

Nhìn chung, việc thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc khá dễ dàng và thuận lợi cho cả người dân địa phương lẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để đảm bảo hành trình diễn ra suôn sẻ và tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: Để quá trình làm thủ tục nhanh chóng và thuận lợi, hãy chuẩn bị sẵn các giấy tờ như căn cước công dân/chứng minh nhân dân hoặc passport/hộ chiếu và bằng lái xe. Tất cả giấy tờ đều phải là bản gốc, chính chủ, có đầy đủ thông tin và không có dấu hiệu cắt ghép hoặc chỉnh sửa.
  • Kiểm tra xe kỹ lưỡng: Trước khi nhận xe, hãy kiểm tra toàn bộ động cơ, máy móc và các bộ phận khác để đảm bảo xe hoạt động tốt, trơn tru và mượt mà trên đường. Điều này giúp hạn chế tối đa các sự cố hư hỏng và trục trặc ngoài ý muốn.
  • Lựa chọn xe phù hợp: Ưu tiên chọn loại xe ô tô tự lái phù hợp với hành trình, số lượng người tham gia, mục đích sử dụng và ngân sách. Sau đó, mới xem xét đến sở thích và yếu tố thời trang.
  • Kiểm tra hợp đồng kỹ lưỡng: Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, đặc biệt là về mức giá, cách tính ngày giờ,... Điều này giúp bạn chủ động hơn trong lịch trình và bảo vệ được các lợi ích hợp pháp của mình, cũng như tránh các mâu thuẫn, tranh chấp trong tương lai.
  • Liên hệ hỗ trợ kịp thời: Nếu xe ô tô tự lái gặp sự cố trên đường tham quan và khám phá Phú Quốc, hãy liên hệ với bên cung cấp để được hỗ trợ kịp thời. Tránh tự ý sửa chữa hoặc thay mới phụ kiện để không phải bồi thường theo quy định chung.

thue-oto-phu-quoc3

<<<Xem thêm: Tất tần tật các điểm Du lịch Nam Du Được Yêu Thích Nhất

Như vậy là bài viết trên của Blog Travel Việt đã tổng hợp top 8 địa điểm cho thuê xe ô tô tự lái với giá tốt nhất tại Phú Quốc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng để thuận tiện trong việc di chuyển và khám phá các địa điểm thú vị trên đảo ngọc. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ và ý nghĩa.

VIDEO: Top địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Quốc giá rẻ và uy tín nhất



Tags:
Khách sạn đã xem