khach-san-nam-du17

Vẻ đẹp kỳ vĩ, bình yên của thiên nhiên biển đảo Việt Nam luôn khiến người ta phải ngỡ ngàng, đem lòng “u mê”. Trong danh sách những hòn đảo xinh đẹp của mảnh đất hình chữ S, không thể không nhắc đến Nam Du - một quần đảo vẫn còn khá hoang sơ và vẹn nguyên. Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch Nam Du hãy cùng Blog Travel Việt lưu lại ngay danh sách những khách sạn đẹp, tốt nhất ở Nam Du nhé.

1. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Nam Du

Đặt phòng khách sạn là một bước vô cùng quan trọng trước mỗi chuyến đi. Để có được kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Nam Du, bạn có thể lưu lại những kinh nghiệm đặt được phòng nghỉ chất lượng dưới đây nhé.

1.1 Tìm hiểu về các khách sạn, nhà nghỉ ở trên đảo Nam Du

Du lịch biển Nam Du đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với giới trẻ trong những năm gần đây. Hiện  số lượng nhà nghỉ và khách sạn ở đảo đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, không phải tất cả các khách sạn đều có vị trí thuận lợi, gần trung tâm và biển. Do đó, trước khi đặt phòng, việc nắm bắt thông tin về các khách sạn là rất quan trọng. Thông tin chi tiết về các khách sạn thường được cung cấp trên trang web chính thức hoặc bạn có thể tìm kiếm trên các diễn đàn du lịch để đọc những đánh giá và chia sẻ từ những người đã trải nghiệm trước đó.

<<<Xem thêm: Du Lịch Phú Quốc Tết 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình 3 Ngày 2 Đêm

1.2 Nên đặt phòng khách sạn phụ thuộc theo ngân sách

Trong hành trình du lịch Nam Du, việc quản lý ngân sách cho từng phần như ăn uống, chỗ ở, di chuyển, tham quan, mua sắm đều rất quan trọng. Dựa trên ngân sách đã xác định, bạn sẽ tìm được khách sạn phù hợp. Ví dụ, nếu ngân sách cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm của bạn là khoảng 3.000.000 VND, bạn có thể dành tối đa khoảng 1.200.000 VND cho chỗ ở. Do đó, bạn nên tìm khách sạn bình dân trên dưới 500.000 VND/đêm, tính toán thời gian nhận phòng và trả phòng phù hợp. Với mức giá này, bạn có thể tìm thấy những khách sạn khá tiện nghi ở khu vực trung tâm Nam Du, còn nếu phòng gần các bãi biển nổi tiếng thì bạn chỉ có thể thuê được những loại phòng khá đơn sơ.

1.3 Nên đặt phòng khách sạn tuỳ theo nhu cầu khi đi du lịch

Lựa chọn khách sạn khi du lịch Nam Du cần dựa vào số lượng người tham gia để chọn phòng phù hợp. Đối với nhóm lớn, thuê phòng gia đình có thể là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm chi phí. Đối với nhóm nhỏ từ 2-3 người, nếu mối quan hệ bạn bè thân thiết và không ngại ở chung, thuê phòng đơn là một cách để giảm chi phí lưu trú. Trong trường hợp du lịch công tác hoặc doanh nghiệp, nên ưu tiên chọn khách sạn có quy mô lớn và nhiều phòng sẽ giúp mọi người ở gần nhau và thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding.

Ngoài ra, khi chọn khách sạn du lịch Nam Du, bạn cũng quan tâm đến sự thoải mái của các thành viên trong đoàn. Ví dụ, nếu trong đoàn có người già hoặc trẻ nhỏ, ưu tiên chọn phòng ở mặt đất hoặc tầng thấp để giảm bớt khó khăn khi di chuyển. Nếu bạn định sử dụng xe ô tô hoặc taxi để di chuyển thì chọn khách sạn ở trung tâm thành phố sẽ mang lại sự thuận tiện và giúp tiết kiệm chi phí di chuyển.

1.4 Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nam Du - Nên đặt phòng khách sạn Nam Du sớm khoảng 2 tháng

Đây là kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nam Du giúp bạn tối ưu chi phí. Bạn nên đặt phòng càng sớm, càng tốt trước khoảng 2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất và sử dụng được nhiều ưu đãi. Điều quan trọng là, việc đặt phòng trước còn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về hạng phòng và view.

1.5 Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nam Du – Đặt qua website uy tín

Ngày nay, có khá nhiều trang web trung gian, kênh đối tác, và đại lý đặt phòng khách sạn tại Nam Du. Tuy nhiên, để đảm bảo mức giá tốt nhất, đồng thời có sự uy tín và giảm thiểu rủi ro, lựa chọn tốt nhất là đặt phòng trực tiếp tại website hoặc fanpage chính thức của khách sạn.

1.6 Chú ý đọc kỹ các điều khoản thuê phòng

Trong quá trình đặt thuê khách sạn, bạn cần chú ý đọc kỹ các điều khoản, bao gồm: thời gian nhận và trả phòng, chính sách hủy hoặc đổi phòng, quy định về thay đổi thời gian nhận phòng, các chi phí phát sinh nếu muốn gia hạn thời gian ở phòng, xem xét liệu giá phòng đã bao gồm ăn sáng, dịch vụ gửi xe, hay bất kỳ dịch vụ nào khác tại khách sạn chưa. Việc nghiên cứu kỹ lưỡng về những điều này sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình và tránh những chi phí không mong muốn phát sinh.

<<<Xem thêm: Du Lịch Nam Du Tự Túc 2023: Tất Tần Tật Các Điểm Tham Quan

2. Top khách sạn chất lượng ở Nam Du

2.1 Khách Sạn Nam Du Palace

  • Địa chỉ: Ấp Đất Đỏ, Bãi Ngự, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NamDuPalace

Nam Du Palace được đánh giá là một trong những khách sạn có quy mô lớn nhất tại quần đảo Nam Du. Tọa lạc gần Bãi Ngự, khách sạn này có view khá và thơ mộng nhìn ra biển. Hiện tại, Nam Du Palace có hệ thống phòng nghỉ lớn, được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu. Với 5 hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, khách sạn Nam Du Palace sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, khách sạn này còn có một hệ thống dịch vụ đẳng cấp như bể bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng hội nghị, công viên, và các dịch vụ như đưa đón, đặt tour. 

khach-san-nam-du6

2.2 Bãi Sỏi Beach

  • Địa chỉ: Nam Du, Kiên Hải, Kiên Giang 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baisoibeach

Bãi Sỏi Beach là một khu nhà nghỉ và nhà hàng tọa lạc trên bãi biển. Cách xa khỏi ồn ào của khu dân cư bên ngoài, khách sạn Nam Du này được xây dựng bằng những vật liệu tự nhiên, với view hướng biển siêu chill. Mọi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, kèm theo dịch vụ wifi miễn phí và siêu mạnh. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ có cơ hội lặn ngắm san hô ngay tại bãi biển mà không cần phải di chuyển xa. Và vào buổi tối, bạn cũng có thể trải nghiệm đốt lửa trại và tham gia các hoạt động giải trí khác dọc bờ biển.

khach-san-nam-du8

2.3 Langchia Nam Du Resort

  • Địa chỉ: Bãi đất đỏ, Đảo Nam Du, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LangchiaNamDuResort

Langchia Nam Du Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các căn bungalow riêng biệt tại đây đặt ngay sát bờ biển, được bao quanh bởi cây cỏ được chăm sóc tỉ mỉ, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Ngoài ra,  Langchia còn có một bể bơi lớn trong khuôn viên, nhà hàng, quán cà phê, và những điểm check-in được xây dựng để phục vụ nhu cầu của khách.

khach-san-nam-du12

<<<Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 3 Sao Phú Quốc Giá Rẻ Gần Trung Tâm Thị Trấn Dương Đông

2.4 Sky & Sea Nam Du

  • Địa chỉ: An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage:https://www.facebook.com/NhaNghiNamDu.HomestayNamDu.SkyAndSeaNamDu

Sky & Sea là khách sạn Nam Du với view biển đẹp và rất thoáng mát, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển. Các căn phòng được thiết kế với tone màu xanh – trắng dịu dàng, có sẵn phòng đôi, phòng ba và phòng cho bốn phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách. Ngoài ra, Sky & Sea còn cung cấp các combo thuê phòng kèm theo các dịch vụ miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí cũng như được trải nghiệm nhiều hơn.

khach-san-nam-du3

2.5 Thảo Thường Camp resort

  • Địa chỉ: Bãi Cỏ Nhỏ, Ấp An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaythaothuongnamdu

Thảo Thường Camp, hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là làng cầu vồng, là một trong những khách sạn Nam Du khá nổi tiếng. Những ngôi nhà tươi sáng với nhiều màu sắc độc đáo được bao quanh bởi màu xanh biếc của biển hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Làng cầu vồng có hơn chục căn bungalow rộng rãi, được thiết kế thu hút và đầy đủ tiện nghi. Từ làng cầu vồng, chỉ cần vài bước chân là bạn có thể ra tới bãi biển. Đây chắc chắn là một điểm lưu trú đầy hấp dẫn cho khách du lịch Nam Du.

khach-san-nam-du13

2.6 Humiso Nam Du resort

  • Địa chỉ: Bãi Múi, xã An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhudulichHumiso

Khách sạn Nam Du này là những ngôi nhà bằng gỗ nằm ngay bên bờ biển. Những ngôi nhà nhỏ sinh nằm trải dài trên những dải cát trắng mang đến những ấn tượng sâu sắc cho du khách. Sự đơn giản của không gian mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái khi lưu trú. Mặc dù nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ nhắn, nhưng bên trong lại khá rộng rãi, với đầy đủ tiện nghi. Tại Humiso Nam Du, bạn có thể trải nghiệm ngắm hoàng hôn tuyệt trọn vẹn và ấn tượng nhất.

khach-san-nam-du10

<<<Xem thêm: Hướng Dẫn Đi Du Lịch Hòn Nghệ Kiên Giang Chi Tiết Nhất

2.7 Khách sạn Nam Du Trung Ngân

  • Địa chỉ: Bãi Chệt, Ấp Củ Tron, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

Khách sạn Nam Du này tọa lạc tại Bãi Chệt, cách bến tàu chỉ 200m hoặc đi qua cầu cảng sẽ dễ dàng nhìn thấy. Được xây dựng từ tháng 01/2014, khách sạn Trung Ngân cung cấp các loại phòng đơn, phòng đôi, và phòng tập thể, đặc biệt có phòng máy lạnh để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách du lịch. Bên cạnh đó, không gian ở đây cũng khá thoáng đãng và sạch sẽ. Ngoài ra, khi du lịch Nam Du, bạn có thể liên hệ với khách sạn để đặt cơm gia đình với mức giá khoảng 40.000đ cho mỗi phần.

khach-san-nam-du16

2.8 Nam Du View Hotel

  • Địa chỉ: Đảo Nam Du, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghinamdu.net

Nam Du View Hotel được đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ, là một khách sạn Nam Du được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Với không gian ấm cúng, gần gũi và vị trí đắc địa bên bờ biển, khách sạn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Vì mới xây dựng nên hệ thống phòng ốc ở Nam Du View rất hiện đại và mới. Với tổng cộng 4 dãy phòng, bao gồm cả phòng đơn và đôi, cùng với phòng tắm riêng tư và vô cùng sạch sẽ. Khu vực sân hiên phía sau hướng ra biển là điểm đặc biệt mà du khách đánh giá cao tại đây. Ngoài ra, khách sạn cũng có một khu bếp riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho những người thích nấu nướng tự do sáng tạo.

khach-san-nam-du2

2.9 Khách sạn Nam Du Phương Duyên

  • Địa chỉ: ấp Bãi Nhà B, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://by.tn/X6Ou

Nhà nghỉ Phương Duyên là một trong những địa điểm tiện nghi và hiện đại nhất trên đảo Nam Du. Phòng nghỉ tại đây không chỉ sạch sẽ và thoáng đãng mà còn đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách. Với vị trí trung tâm, cách cảng chỉ khoảng 200m, khách sạn này rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm du lịch. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách trong việc mua vé đi tàu tham quan đảo.

khach-san-nam-du11

2.10 Khách Sạn Nam Du Huỳnh Hua 

  • Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

Huỳnh Hua là địa chỉ ưa thích của nhiều khách phượt khi du lịch Nam Du. Với thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, nội thất tiện nghi, khách sạn không chỉ mang đến không gian mở thoải mái mà còn giúp bạn như hòa mình hoàn hảo vào thiên nhiên và cảnh biển xung quanh. Ngoài các phòng khách sạn thuê đơn lẻ, bạn cũng có thể liên hệ thuê nguyên căn dành cho nhóm cũng nằm trong hệ thống phòng nghỉ của Huỳnh Hua. 

khach-san-nam-du14

<<<Xem thêm: HƯỚNG DẪN Đi Du Lịch Phú Quốc Kèm Review Chi Tiết Nhất

2.11 Homestay Quang Sáng 

  • Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076612846324

Homestay Quang Sáng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với khuôn viên rộng lớn và siêu xinh để sống ảo. Các căn phòng ở đây được thiết kế đặc biệt, theo những phong cách riêng không giống nhau. Đối với nhóm đông, phòng master rộng lớn với cửa kính siêu lớn và view hướng biển là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn đối với cặp đôi, căn phòng dạng bungalow xinh xắn và tiện nghi đảm bảo không gian riêng tư. Tại đây, bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ nấu ăn, tổ chức tiệc ngoài trời. Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ đặt tour và thiết kế tour du lịch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. 

khach-san-nam-du5

2.12 Thuy Kiep Hotel

  • Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

Khi nhắc đến những khách sạn được yêu thích nhất trên đảo Nam Du, Thuy Kiep Hotel luôn nằm top đầu trong danh sách. Với thiết kế theo lối kiến trúc mở, khách sạn sở hữu không gian thoáng đãng, giúp du khách hoà mình vào vẻ đẹp tự nhiên của miền biển phương Nam. Khách sạn Nam Du Thủy Kiệp sở hữu hệ thống phòng nghỉ rộng lớn, có cửa sổ và góc ban công gần biển, mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn biển khơi ngay trước mắt. Khách sạn còn có không gian bếp ăn rộng rãi để tổ chức tiệc nướng BBQ hải sản hấp dẫn, cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy và miễn phí xe đạp.

khach-san-nam-du15

2.13 Khách sạn Hoài Phượng

  • Địa chỉ: Bãi Tuồng, Ấp Củ Tron, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hotelnamdu/

Nói đến khách sạn Nam Du giá rẻ với không gian thoáng đãng thì Hoài Phượng chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Khách sạn giá bình dân này cung cấp 10 phòng nghỉ tiện nghi rộng từ 15-20m2, mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời khi du lịch Nam Du. Với mục tiêu tạo ra không gian thoải mái, mọi phòng nghỉ của Hoài Phượng đều được bài trí đơn giản và mộc mạc, giúp du khách cảm thấy gần gũi với vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo. 

khach-san-nam-du1

2.14 Khách sạn Nam Du Yên Tươi

  • Địa chỉ: tổ 2 ấp An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghiyentuoi/?locale=vi_VN

Khách sạn Nam Du Yên Tươi được thiết kế theo phong cách hiện đại, tọa lạc ngay bên bờ biển. Ngoài hệ thống phòng nghỉ đẹp, tiện nghi và giá rẻ, khách sạn này còn cung cấp các tour du lịch trọn gói, có dịch vụ cho thuê cano và cần câu mực. Sau những trải nghiệm trên biển, du khách có thể tận hưởng chiến lợi phẩm bằng cách thuê bếp BBQ hoặc nhờ gia chủ chế biến. Khách sạn Yên Tươi mang đến cho du khách không chỉ trải nghiệm về chỗ ở mà còn những hoạt động giải trí và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

khach-san-nam-du9

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Vinwonders Phú Quốc Kèm Hướng Dẫn Chi Tiết

2.15 Khách sạn Tuấn Thảo

  • Địa chỉ: An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NamDuTuanThao/?locale=vi_VN

Khách sạn Nam Du Tuấn Thảo là một trong những địa điểm nổi tiếng tại đảo với thiết kế hiện đại và hệ thống phòng lớn, đẹp và tiện nghi. Khách sạn này chủ yếu cung cấp loại phòng đôi, đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho nhóm đông. Bữa sáng được cung cấp miễn phí và hách sạn còn nhận tổ chức các sự kiện như tiệc BBQ và chế biến hải sản tươi sống tại bờ biển.

khach-san-nam-du4

2.16 Khách sạn Khang Vy

  • Địa chỉ: 56 ấp Củ Tron, Nam Du, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khangvynamdu/

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Nam Du gần biển với view đẹp, hãy tham khảo ngay Khách sạn Khang Vy. Đây là một cái tên quen thuộc với cả người dân và du khách, nhờ chất lượng phòng ốc và dịch vụ khá tốt. Khách sạn Nam Du Khang Vy cung cấp nhiều loại phòng để bạn lựa chọn. Phòng rộng, có ban công và khung cửa sổ lớn để khách có thể thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ của biển trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như đặt vé tàu, thuê xe máy, cano và đặt tour du lịch trọn gói.

khach-san-nam-du7

Trên đây là những kinh nghiệm và gợi ý top khách sạn từ Blog Travel Việt để giúp bạn tìm và chọn được khách sạn phù hợp nhất khi du lịch Nam Du. Chúc bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ!

VIDEO: Du lịch Nam Du tự túc 2024: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn





Khách sạn đã xem